If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, May 31, 2022

THDB 34


ANG TATLONG NADAMAY NA ESTUDYANTE

Busy si Wence sa pagta-type sa kanyang laptop sa gazebo. May hinihintay siya. Hapon na iyon at natapos na ang kanyang klase. Wala din siyang water polo practice.

"Parang Wence!"

Napatalbog si Wence dahil sa lakas ng boses ng tumawag sa kanya. Paglingon niya, nakita niyang si Lenox iyon na kaklase niya sa isang general subject.

"Puta, napakalakas naman ng boses mo?" inis niyang sagot sa lalaki.

Tinabihan siya nito, "ano'ng ginagawa mo?"

"Assignment. Para hindi ko na gagawin pag-uwi," sagot niya, "hoy 'yung ambag mo sa groupwork natin ah. Pucha huwag ka ngang masyadong pabuhat."

"Hoy tapos ko na gagi, na-email ko na sa lider natin ah," depensa ni Lenox, "nagbabagong buhay na ako. Hindi na ako nambababae."

Tinaasan niya ito ng kilay, "ows?"

Bumulong ito sa kanya, "eh kasi panlalaki naman ang aatupagin ko."

Muling napatalbog sa inuupuan si Wence. Humarap siya sa lalaki. "Gago, nagulat ako sa sinabi mo.”

Nagkibit-balikat ito, "bakit ka nagugulat? Eh andun ka naman nung naguli ni Papa na may nangyari sa amin ni Doc Zaldy. Ikaw ah, nauna ka pa kay Papa, kaysa sa akin."

Ramdam niya ang pag-akyat ng dugo sa kanyang pisngi, "huy, tangina, huwag nga nating pag-usapan natin ‘yan dito.”

“Ehhh… sige na, wala naman akong makausap na iba. Alam mo naman na bago lang sa akin lahat nang ‘to,” pagpapakyut nito,”simula kasi na naranasan ko eh ayaw matanggal sa utak ko. Parang gusto kong tumikim nang tumikim.”

“Yeah, gets ko ‘yan. Nagdaan naman ako sa phase na newly converted pa lang ako kaya naman atat na atat ako na makakakama ng lalaki,” turan ni Wence, “pero hinay lang pare. Kasi kapag nabisto ka, hindi na masaya.”

“Gets naman ‘yun. Fuck. Ngayon ko lang napapansin, ang lalim ng boses mo. Nakakanginig ng laman,” pilyong turan nito, “ang sarap sigurong pakinggan niyan kapag umuungol ka sa sarap.”

Namula muli siya, “fuck ka talaga.”

“Hay, gusto ko na nga ring tikman si Coach Berns,” dreamy na turan ni Lenox, “kaso laging busy eh. Si Papa din laging busy. Si Doc Zaldy din laging busy. Haha.”

Natawa siya, “naku, syempre mga professionals naman sila. Kahit malilibog ‘yung tatlong daddies na ‘yun may kanya kanya silang karera.”

“Pero ang swerte mo talaga. Inggit ako sa’yo kasi lagi mo silang nakakasama. Sabi sa akin ni Papa, si Coach Berns ang main man mo,” usisa nito.

Pinisil ni Wence ang hita nito nang mariin, “shhh… Ano ba, may makarinig sa’yo. Sobrang delikado.”

Pero parang hindi siya naririnig ng lalaki, “masarap ba siyang kantutin?”

“Oo naman. Magaling siyang sumakay sa burat,” mahinang sagot niya.

“Noice. Pero sa hitsura mo, kita naman na magaling kang kumantot.”

“Oo naman,” smug niyang sagot, “bakit gusto mong subukan ang kantot ko?”

Lumiwanag ang mukha nito, “oh? Pwede ba? Tapos kantutin din kita?”

Napaurong si Wence, “gago biro lang ‘yun.”

“Hindi, walang bawian,” buska nito, “sige na, sobrang inaapoy na ako sa pananabik na makaisa pa ulit. Likas akong malibog na tao. At ngayon na nalipat na sa lalaki, parang gusto kong tikman lahat.”

Umiling siya, “hay nako Lenox, naging bakla ka pero gano’n pa rin ugali mo.”

“Mana naman ako sa Tatay ko. Pasaway pero guwapo saka hot. Marami naman akong natisod na babae. Don’t tell me na hindi man lang sumagi sa isip mo na taluhin ako?” Ngumisi si Lenox.

Napalunok si Wence. Totoo namang guwapo at macho si Lenox katulad ng ama nito, pero hindi niya masyado ngang binibigyan ng pansin noon dahil nga problematic straight guy ang lalaki. Pero ngayon na deliberate siyang inaakit nito, hindi niya maiwasang isipin na gustuhin na maging parte ng pagbibinyag nito sa makasalanang mundo ng pakikipagtalik sa kapwa.

“So you’re telling me na nalilibugan ka sa akin?” pagbalik niya sa tanong nito.

Tumitig ito sa kanya nang mariin, “oo, Wence.”

Napasinghap siya dahil sa intense ng tanaw nito sa kanyang mga mata. Hindi siya nakasagot. “Pakyu.”

“For sure hindi si Coach Berns ang iniintay mo kasi minessage ko siya kanina at inaya ko,” sabi nito, “sabi niya magsosolo muna silang tatlong Daddy. At kinonfirm ko naman kay Papa. So sino ‘tong kikitain mo?”

Umiling si Wence, “wala ka na do’n.”

May dumating na isa pang lalaki sa eksena. “Hi Wence, sorry. Kinausap pa kasi ako ng isang teacher.”

“Hi Myco,” bati ni Wence sa bagong dating.

Tumuro si Lenox sa bagong dating, “ah. Nagkita na tayo ‘di ba? Dun sa may clinic ni Doc Zaldy? Nung nalaman na na-kidnap si Coach Berns?”

Tumuro din si Myco sa lalaki, “yeaaah. Ikaw ‘yung pinag-awayan nung dalawa kasi naka-sex mo ‘yung isa?”

Proud na tinuro ni Myco ang sarili, “yeah ako nga. Pero tapos na away nila. Naka-sex mo sila?”

“Ah si Coach Berns pa lang saka ‘yung doktor,” sabi ni Myco.

Tumuro si Lenox kay Wence, “ah! So magkikita kayong dalawa ibig sabihin may balak kayong mag sex!”

Hinampas ni Wence ang lalaki, “alam mo ikaw nakakapikon ka na. Ang bastos ng bunganga mo.”

Pero si Myco naman ay natawa lang, “yeah. Kasama sana si Coach Berns pero mukhang may sariling get together. So, kami muna nitong crush ko sa water polo team, hehe.”

“Mag-boyfriend kayo?” usisa pa ni Lenox.

Hinawakan ni Myco ang balikat ni Wence, “unfortunately, no, dahil hindi naghahanap ng committed relationship itong si Wence, gustong magpaka wild child lang. And pupunta na ako ng Iloilo after I graduate, doon na lang ako maghahanap ng jowa.”

Napapakamot ng ulo si Wence. Naiilang siya sa usapan ng dalawa.

Ngumiti si Lenox, “kung mag-sex kayo, can I tag along? Hehe. I want you to teach me all the tricks. Hehe.”

Nagkibit-balikat si Myco, “sa akin okay lang. Hottie ka naman eh.”

Bumuntong hininga si Wence, “ugh. Fine. Sige na, sige na. Tayong tatlo na. Jusko Lenox, ubod ka ng kulit.”

——————————————————————————

"Oh, buti naman nasagot mo ‘yung tawag ko,” bungad ni Wence sa kanyang kausap.

“Ah, nag-dinner pa kasi muna kaming tatlo. Ang tagal din naming hindi nakapag-usap ng masinsinan. Lalo na dahil nag world-war ‘yung dalawa,” sagot ni Coach Berns, “pero papunta na rin kami ng bathhouse.”

“Cool, kainggit. Sana nandiyan din ako. But I do understand that you guys want to be intimate on your own tonight.”

“Yeah. Si Myco muna ang bahala sa libog mo tonight. And then bawi na lang ako sa inyong dalawa later,” pilyong sabi nito.

“Actually, kasama namin dito si Lenox sa motel. Pero ha. For the record hindi ko inaya,” depensa ni Wence, “siya ‘tong nagpumilit na sumama dito sa amin.

“Grabe ha, ang pasaway talaga ng batang ‘yan. Pati ako kinukulit!” tapos ay nag-muffle ang boses ni Berns, tila may kinakausap na iba, “hoy, Sergei ‘yung anak mo, pati sina Wence at Myco kinalabit. Kasama ngayon nung dalawa sa motel.”

“Hay nako! Napakalibog ng batang ‘yan. Hindi ko alam kung mapipigilan ko pa kamanyakan niyan. Pati nga ako tinalo ‘di ba?” sagot ni Sergei na nandoon din sa loob ng kotse, “kasalanan mo kasi ‘to Zaldy, binuhay mo pagkasilahis niya.”

Narinig niya ang tawa ni Zaldy, “sinisi pa ako. Mana lang sa’yo.”

“Malapit na kami, usap na lang tayo mamaya,” pagbalik ni Berns sa kanya.

“Okay, kakatapos ko lang maligo. Nagsabay ‘yung dalawa medyo matagal tagal sa loob ng CR, alam na nangyayari,” banggit niya.

“Haha. Enjoy! Bye!” Tapos ay naputol na ang tawag.

Nagpatuloy si Wence na patuyuin ang katawan niya gamit ang tuwalya. Ang tanging suot na lang niya ay pulang speedos.

Hindi nagtagal ay nakalabas na rin ang dalawa mula sa CR. Kulay asul na briefs ang suot ni Myco, at si Lenox naman ay naka puting bikini briefs. Kapwa namumula ang kutis ng dalawa at may engorged na ereksyon sa harapan ng briefs.

“Akala ko hindi na kayo lalabas, mukhang nakadami na kayo sa loob ng CR,” sarkastikong turan ni Wence.

Natawa si Myco, “oh. Hindi naman nag-make out lang kami, hehe.”

Naglakad si Lenox papalapit kay Wence, “ugh Wence. Ang sexy sexy mo kapag speedo lang ang suot mo. Ugh gusto kitang lapain.”

Bago pa man maka-react si Wence ay nakalapit na sa kanya ang lalaki at hinuli na ang kanyang bibig upang halikan. Nabigla siya dahil laplap agad ang ginawad nito sa kanyang bibig habang mahigpit na nakayakap sa kanyang katawan.

Kahit bagong ligo ay dama niya ang init ng katawan ng lalaki. Ang katigasan ng umbok nito ay bumubundol sa kanyang bukol. Kahit iritable siya sa ugali nito, ay hindi naman niya maitatanggi na nakakalibog ang dating ng lalaki.

“Fuuuck. Ang sarap sarap mo classmate, ughh…” singhal ni Lenox nang matapos ang halik. Tapos ay hinaplos nito ang kanyang dibdib pababa sa kanyang abs.

Lumapit sa kanila si Myco, “damn, Lenox. Ang libog mo. At ang ganda ng katawan mo.”

Nag-flex nang kaunto si Lenox, “yeah. Kasi pampahatak sana ng chicks, pero mukhang hindi na chicks ang papahawak ko sa katawan ko. Pero wala pa rin akong panama sa athletic na katawan niyong dalawa. Putangina magsisigasig pa ako sa gym para mas maging sing sarap ko kayo.”

“So, naka-decide ka na sa position mo? Top or bottom?” usisa nii Myco.

“Oooo… Nakantot na ako ni Doc Zaldy. Kinantot ko tatay ko. Pareho ko naman na-enjoy, so siguro both hehe,” kenkoy na sagot.

“Huh. Hindi na ako gulat na pinili mong maging versa,” sabi ni Wence.

Dinakma ni Lenox ang umbok nilang dalawa, “dali naaaa. Ano? Sex na tayo. Teach me, masters!”

“Pahalik muna ulit,” sabi ni Myco tapos ay kinabig ang lalaki at hinalikan ito.

Hindi maiwasan ni Wence na pisilpisilin ang kanyang bukol habang pinapanood ang dalawang maskuladong lalaki sa harapan niya na nagbubuhulan ng dila at nagpupuluputan ng mga braso.

Matapos ang halikan ay nagsalita siya, “so Lenox, gusto mo matuto? Gusto mo turuan ka namin?

Tumango si Lenox, “oo. Oo.”

“Gagawin mo kahit ano’ng ipagawa namin?” tapos ay kumindat si Wence kay Myco.

Nagkibit-balikat ito, “sure game. Maresistensya naman ako pagdating sa sex.”

“Okay sige, romansahin mo teammate ko,” utos niya.

“Sure.” Tapos ay hinawakan nito ang kamay ni Myco, “higa ka do’n sa kama. Romansahin daw kita.”

Nagpaubaya naman si Myco na tila manghang mangha sa confident na malibog na awra ng bagong lalaki. Humiga ito at pinatungan ni Lenox.

“Aaaaaahhh… Fuuuck… Lenox ganyan nga,” ungol ni Myco nang sipsipin na ng lalaki ang utong nito.

Lumapit sa kamay si Wence at nakita kung paanong sumipsip si Lenox na parang ginagawa iyon sa utong ng babae. Ang kamay ni Lenox ay naglalakbay sa maskuladong katawan ni Myco. Maya maya ay sapo at pisil na nito ang umbok sa briefs ni Myco habang hinihimod ng lalaki ang kilikili nito.

Hinalikan ni Wence ang bibig ni Myco at sinalo ang lahat ng ungol na namumutawi mula roon. Matagal silang naglaplapan. Ang isa niyang kamay ay nilalapirot ang utong nito. Tapos ay biglang may naisip siya. Bumitaw siya sa halik at humarap kay Lenox na sinisinghot-singhot ang bukol ni Myco.

“Psst. Lenox, tsupain mo ‘to,” tapos ay nilahad niya ang dalawang daliri.

Umangat ang ulo ni Lenox at sinuso ang mga daliri niya na parang titi iyon. Maungol pa ang ginawa nitong pagsubo habang malapot na nakatingin kay Wence.

“Ahhh gago. Tangina mo ang angas mo sa babae, pero kung maka tsupa ka. Daliri pa lang ‘yan ah,” buska niya sa lalaki, “ano gusto mo mapalitan ng titi ang daliri ko?”

“Hmmm hmmm…” sagot ni Lenox na naka lamon pa rin sa daliri.

Binunot na ni Wence ang mga daliri sa bibig nito tapos ay hinatak na pababa ang briefs ni Myco upang pakawalan ang malagkit na ereksyon nito. “Oh, hayan.”

“Ahhh shit. Tangina. Iba na talaga ang dating sa akin kapag nakakakita ako ng titi!” deklara ni Lenox sabay tsupa sa titi ng lalaki.

“Haaaaagghhh!” reaksyon ni Myco na namimilipit na sa sarap.

“Mukhang naturuan ka nang husto nang Papa mo, ah. Galing mo nang mag blowjob! Swabe,” tukso ni Wence.

Napatitig muli sa kanya si Lenox habang may subong burat. Dineepthroat nito ang lalaki at pinakita ang pagkalaho ng kahabaan ni Myco dahil nakababad na sa lalamunan ng lalaki.

Ininis naman ni Wence si Lenox sa pamamagitan ng lalong pagdiin sa ulo nito. Napaungol at medyo nabilaukan ang lalaki pero hindi naman ito pumalag.

Hindi nagtagal ay umahon na si Lenox mula sa titi ni Myco nang humihingal. “Woooaaah… Haha ang intense no’n. Haha. Dami mong mag precum pare.”

Napakagat-labi si Myco, “inamo. Ang sarap mong tsumupa. Mas magaling ka pa kaysa sa akin nung nagsisimula pa lang ako sa kabaklaan.”

Humiga si Wence sa tabi ni Myco, “oh. Ako naman romansahin mo, pare.”

“Yown, si classmate naman,” ang banggit ni Lenox habang pumapatong na sa kanya.

“Ahhhh… Hmmm…” reaksyon ni Wence nang pinuntirya na nito ang kanyang kilikili habang ang kamay nito ay pumipisil sa kanyang umbok.

Maya-maya ay tumungo ito sa kanyang mga utong at salitang sinipsip ang mga iyon habang nakatingala pataas sa kanya. Tapos ay pinupog nito ng halik ang kanyang braso, tila mina-muscle worship siya. Tapos ay bumaba na ang mga halik nito sa kanyang abs.

Nang medyo nakababa na ang mukha ni Lenox sa katawan niya ay bumaling sa kanya si Myco at hinalikan siya. Dumulas ang kamay ni Wence sa pawisan nang katawan ng lalaki at inabot ang burat nito at marahang jinakol. Medyo malagkit na iyon dahil sa precum at laway ni Lenox.

Naramdaman niya ang mukha ni Lenox na umuumpog sa kanyang bukol. Maya maya ay dinidilaan na nito ang burat niyang nakakulong sa lycra habang sinasabing, “fuck shit. Ang sexy sexy ng speedo. Ang sexy mo sa suot mo.”

Nagulat si Wence nang kagatin ni Lenox ang ibabaw ng kanyang speedo upang hatakin iyon pababa. Tapos ay hinablot na nito iyon para tuluyang hubarin mula sa kanya. Kinuha ni Myco ang nahubad na speedo, dinala sa mukha at inamoy.

Nilaro at ngininig ni Lenox ang malaking burat ni Wence, “yes classmate gifted. Tsupain ko?”

“Tsupain mo!” Segunda niya.

Walang alinlangang sinupsop ng kaklase niya ang kanyang burat. Naglaho agad ang kahabaan sa bibig nito. Ramdam niya ang pagkiwal ng dila nito sa kanyang shaft at ang pagsipsip nito ng kanyang precum. Mayamaya ay dini-deepthroat na rin siya nito.

“Ahhh fuck, shit tsong grabe ka,” tapos ay kinalabit ni Wence ang katabi, “rim mo. Nang makantot na natin. Masyadong nang aano ang kalibugan eh… Ahhh fuuuck…”

“Shit sige!” sabi ni Myco. Pumunta ito sa likod ni Lenox, hinubad ang brief nito at agad na sumisid sa gitna ng mga pisngi ng puwet nito habang inaabot ang gumigripo sa precum na ari nito.

“Uurrrhhmmppphhh…” muffled na ungol ni Lenox nang maramdaman ang pag-rim ng lalaki. Napaangat ang mga kamay nito at napahampas sa dibdib ni Wence habang tuloy pa rin sa pagtsupa sa kanya.

Saglit niyang inangat ang ulo ni Lenox mula sa kanyang ari at sinabing, “dapat matuto ka na ring lumaplap ng puwet.”

“Uhhh…” medyo may kaunting alinlangan si Lenox.

Tinampal ni Wence nang mahina ang lalaki, “sus. Wag kang ano. Nilinisan namin nang maayos ‘yan. Isa pa, tingnan mo nga si Myco o, panay ang rim sa’yo.”

“Okay sige na sige na,” pagsuko ni Lenox.

Inangat ni Wence ang mga hita at bumukaka nang kaunti, “isipin mo kumakain ka ng puke, pero mas masarap.”

Medyo ilang ang mukha nito nang bumaba sa pagitan ng kanyang mga pisngi sa puwet. Una ay suminghot-singhot lang ito. Hindi nagtagal ay naramdaman na niya na dumidila na ito.

“Ahhh sige uhmmm… Lenox ganyan nga! Laplapin mo! Pasok mo dila mo!” udyok ni Wence.

Hindi nagtagal ay mas nagiging komportable na ang bibig at dila nito sa pagkalikot sa kanyang lagusan. Inenjoy niya ang pag-rim nito ng ilang minuto. Nang umahon ito ay mukha namang satisfied ito.

“Oh kumusta?” usisa ni Wence.

“Ayos naman din pala, haha,” banggit ni Lenox.

Umahon na rin si Myco mula sa puwet ng lalaki, “ano na’ng gawin natin?”

Tinitigan ni Wence si Lenox, “sakyan mo burat ko.”

“Ohhhhhhh fuuucking shit,” ang sagot ni Lenox, “shit hindi ko pa nagagawa ‘yan, pero parang gusto ko.”

“Gawain ng masunuring bottom ‘yan,” komento ni Wence, “‘di ba Myco?”

“Oo. Naman!” segunda ni Myco.

“Okaaayyyy…” pagsuko ni Lenox. Tumayo ito sa ibabaw ng crotch part ni Wence tapos ay unti unti itong bumaba. “Aaahhh ahhhh…” Medyo napapangiwi ito nang nagsimula nang umentra ang titi sa butas nito.

Bumulong si Myco sa tainga nh lalaki habang pababa ito, “hinga nang malalim. Kung nakaya mo ‘yung dambuhala ng doktor kakayanin mo ‘to!”

Tumango naman si Lenox, “oo kaya ko ‘to!” Tapos ay bumaba ito ng ilang pulgada.

“Ohhh shit! Gaaaanyaaaannn…” komento ni Wence nang maramdaman niya ang mainit nitong lagusan na sumasakal sa kanyang burat.

Tumigil muna si Lenox nang maipasok na ang lahat sa lagusan nito. Humihingal ito.

Si Myco naman ay bumaba sa titi ni Lenox at tsinupa iyon upang manatiling matigas.

Napatingala si Lenox, “ohhhh gaaahhh!”

Nang hindi na makatiis pa si Wence ay kumadyot na siya pataas nang paulit-ulit. “Ohhh agghh! Shit! Aggghh! Ang sarap! Fuuuckkk!”

Tumirik ang mga mata ni Lenox habang tinatanggap ang kanyang pag-ayuda pataas, “Aaaaggh! Tangina! Fuuck! Tangina!” Tapos ay dinala nito ang mga daliri sa sariling mga utong at nilapirot ang mga iyon.

“Anooo Lenox haaah? Masarap na ba? Masarap na baaaa?” hamon ni Wence sa lalaki.

“Oo! Oo! Masarap na! Masarap naaaaaa!” halinghing ni Lenox na sumasabay na ang indayog sa kanyang pataas na mga kadyot.

Lumuwa na si Myco, tapos ay tumayo tapos ay hinampas ang ereksyon nito sa mukha ni Lenox.

Binuka ni Lenox ang bibig nang kusa at sinubo ang burat nito habang patuloy sa paghinete kay Wence.

Hinawakan ni Wence ang matigas na burat ni Lenox at sinabing, “ahhh tangina ang puta mo! Ang putaaaaaa moooo!”

Hinawakan ni Myco ang kamay ni Lenox at dinala ang mga iyon sa kanyang puwetan, “daliriin mo puke ko puta!”

Sumunod naman si Lenox. Dagdag pa pabilis nang pagtalbog nito sa uten ni Wence, ay tsinutsupa at finifinger na ng dalawang daliri nito ang butas ni Myco.

“Daaamnnn! Ahhh bilis matuto!”

Makalipas ang ilang minuto na tinitira nila ang dalawang butas ni Lenox ay nagbabala na si Myco, “lalabasan na ako!”

Pero hindi tumigil sa hinete at tsupa si Lenox. Bumilis ang suso nito at nagdagdag pa ng ikatlong daliri sa puwet ni Myco.

“AAAAGGGH!” bulyaw ni Myco habang napapakadyot nang mariin sa lalamunan ni Lenox.

Mukhang hindi naluluon ni Lenox ang lahat ng tamod dahil may ilang lubid nang katas na tumakas sa gilid ng labi nito.

“GAGOO ANG HOT!” komento ni Wence na nagpapatuloy sa pagkadyot pataas.

Bumunot si Myco mula sa bibig ni Lenox at bumalik sa pagtsupa sa burat na matigas ng lalaking humihinete.

Hindi maipinta ang nasasarapang mukha ni Lenox. Ang katawan nitong gymfit ay kumikinang na dahil sa pawis. Bumibilis ang indayog nito. Nakataas ang mga balahibo nito.

Nangisay ang lalaki, “fuuck. Tangina! Hindi ko na kayaaa! GAAAAHHH!” Tapos ay para itong kinumbulsyon.

Naramdaman ni Wence ang pagsakal sa kanyang titi, tanda na nag-climax na ang lalaking kinakantot niya.

Biglang bumitaw sa tsupa si Myco tapos ay umakyat sa mukha ni Wence. Hinalikan siya nito na nasa bibig pa ang malapot at matamis na tamod ni Lenox na kakapalabas lang.

Sa sobrang sexy nang ginawang snowballing sa kanya ng ka-teammate hindi na rin napigilan ni Wence ang pagdating ng rurok. “UUUHHMMPPPHHTTT!” muffled niyang ungol habang nakikipag saluhan ng katas sa kanyang bibig.

“Haaaghhh ang init! Ang dami fuuuck fuuuuck!” komento ni Lenox na nananatiling high ang ekspresyon.

Nang masimot na nilang dalawa ang tamod ni Lenox ay bumitaw na sila sa halik.

Si Lenox ay nakanganga at nakatingala. Ang titi nito ay matigas pa rin. Ang puwet nito ay pinapasakan pa rin ng burat.

“Ano tsong ayos ka lang?” natatawang tanong ni Wence.

“Ayos na ayos. Tangina. Mag recharge lang ako. Marami pa ‘to!” bawi ni Lenox. Tapos ay hinalikan nito si Wence.





--------------

If you want to have advanced access to ALL of the THDB chapters ahead of regular blog readers, and also chapters to the new story, and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment