If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, May 5, 2022

THDB 27


ANG ABERYANG NARANASAN NI BERNS

Dala dala ni Berns ang isang malaking paperbag na puno ng mga papel at folder. Naglalakad siya pabalik sa kanyang opisina galing sa kanyang huling klase.

"Hay, nabawasan nga ang meetings at practices kasi tapos na ang UAAP season, kaso pumalit naman itong mga checheckang papel, ugh. Umay."

Nakatanggap siya ng tawag. Si Wence iyon.

"Yo, coach. I'm so horny, wanna fuck later?" iyon agad ang bungad nito.

Natawa siya, "wala kang galang ah. Ganyan agad ang bulaga mo sa akin?!"

"Haha sorry. Ulitin ko. I'm so horny coach, wanna fuck later, please?" pabirong pag-ulit nito.

"Okay. Pero mamaya na puwede? Ang dami ko pang aasikasuhin. Buhay teacher na naman ako ngayon na natapos na ang season," sagot niya.

"Sure. Actually mamaya pa rin naman talaga matatapos ang classes ko. I'm just making a reservation early."

"Sus. Lagi ka namang welcome sa puke ko, anytime."

"'Yan ang gusto ko sa'yo. You're such a fucking slut daddy, but I was thinking you're gonna fuck me this time? Haha. For some reason, gumising ako kaninang umaga na kating kati ang butas ko, haha!"

Napahalakhak si Berns, "shet. Okay. Sige. Dun tayo kina Sergei. I'll fuck you habang nakapasak sa akin 'yung isa niyang buttplug."

"Hehehe sure. So, dating gawi mamaya?"

"Yeah. Dating gawi."

Tapos ay pinutol na ni Wence ang tawag.

HIndi nagtagal ay nakarating na si Berns sa kanyang opisina. Sa may pintuan ay nakatayo at naghihintay si Myco.

Nagtataka siya sa presensya nito doon. Umaasa siya na sana ay hindi na ito muli gumawa ng awkward na komprontasyon katulad noong umamin ito na may gusto ito sa kanya.

"Hi Myco, what can I do for you?" seryosong salubong niya sa atleta.

Pinakita nito ang screen ng cellphone, "I just wanna tell you na I'm BSDP's first pic for the year."

Ngumiti siya nang maluwag, "oh god! Yes! I'm so happy for you!" Hindi niya napigilang yakapin ito, "you're really really good, Myco. Kailangan ka ng Philippine team."

Yumakap si Myco nang mahigpit sa kanya, "hindi ko magagawa 'to kung hindi mo ako ginabayan, Coach."

Naramdaman niya na parang tumigas ang sa may pundilyo nito. Kaya naman kumalas na siya mula sa yakap bago pa ito lalong malibog sa kanya. "Huwag mo akong papahiyain doon ah. At saka sana magka olympic medal na tayo sa waterpolo."

Nag-thumbs up ito sa kanya, "I will try my best coach." Tapos ay natukoy nito ang mga papel na dala niya, "mukhang ang dami mong iche-check diyan ah."

"Yeah. Naipon. Kailangang matapos bago ma-busy ulit sa post season trainings," sagot niya.

Bumuntong-hiningang malalim si Myco, "speaking of trying my best, I'll try to shoot my shot again. Ano, coach? Wala na ba talaga akong pag-asa sa'yo?"

Nalukot ang mukha ni Berns, "Myco naman, klaro na ako nung una pa lang, eh. Hindi talaga puwede. Hindi ko gusto."

Sumimangot ito, "ehh... Iniisip ko lang na kung sakaling magiging mapilit ako, baka bumigay ka din. Isang beses lang naman. Pogi naman ako. Saka magaling ako. Papatirikin ko mata mo coach sa sarap."

Nanlaki ang mga mata niya sa pagiging brazen nito, "ay wow. Kahit ano'ng strategy pa ang gawin mo, hindi ako papatol sa'yo, okay. Hindi kita jina-judge sa mga choices mo."

Ngumiti si Myco, "I have to admit, medyo nadiskaril ang confidence ko dahil sa huli nating encounter. Pero I'm determined. Pagka-graduate ko lilipat na ako to Iloilo to train. May kaunting araw na lang para suyuin ko ang number one crush ko."

"Myco--"

"--See you ulit!" maligalig na paalam ni Myco tapos ay tumalikod at umalis na.

Napakamot si Berns, "hay. Naku. Napaka-pasaway mo talaga, Myco. Mukhang masyado kang nagka-confidence dahil sa nangyari sa inyo ni Wence." Kinalimutan niya na ang awkward na paghaharap at pumasok na siya sa kanyang opisina. Nagsimula na siyang magwasto ng mga requirements ng kanyang mga estudyante.

Mabilis na lumipas ang oras habang siya ay nagtatrabaho. Hindi niya namalayan na gabi na pala sa labas. Hindi rin niya namalayan na nag-message na sa kanya si Wence thirty minutes ago. Sasagutin niya na sana ito na magpa-pack up na siya at pumunta na ito sa condo unit ni Sergei para doon na lamang kitain. Ngunit bago siya makapag type ng mensahe ay may malalakas na katok na umugong sa kanyang pintuan.

Medyo nainis siya, "how rude is that knocking! Come in!"

Bumukas ang pinto. Nagulat siya kung sino ang lalaking unang pumasok.

"Tupe?!" bulalas ni Berns sa pagkakakilanlan ng lalaki.

Ngumisi ang lalaking moreno at maskulado. May taglay itong kaangasan sa mukha. "Hello, Berns. Finally we meet again. It's been like what? Three years?"

"Ano'ng ginagawa mo dito?!" inis na singhal ni Berns sa lalaki, "at sino 'yang dalawang kasama mo?!"

Mas naging ominous ang eksena nang sinarado ng dalawang lalaki sa likod nito ang pinto. Goons ang postura ng dalawa.

"Ahh... Buti naaalala mo pa ako, Coach? After what you did to me?" mapait na sabi ni Tupe.

"Wala akong ginawa sa iyo. Hindi ka natanggap sa BSDP dahil ayaw mong mag-train nang maayos after ng championship. HInayaan mo ang sarili mo na malulong sa alak at droga. Taga BDSP ang nag-evaluate, and hindi ka nag-perform nang maayos!" pagpapaalala niya sa dati niyang atleta.

"Dahil sa nalaman ng SEASAU ang nangyari sa akin, pinatalsik ako ng school! Hindi ako pina-graduate, kahit apat na taon na akong nagsilbi para sa eskuwelahang 'to!" asar na lahad ni Tupe. "Tapos nakulong ako."

"None of them are my fault. Pinili mo ang lahat ng 'yan!" giit ni Berns. "Ngayong nakalabas ka na ng kulungan, bakit ako pa rin ang binabalikan mo? Bakit hindi ka na lang magbago?!"

"Alam mo kung bakit ako nagloko, Coach," madilim na sambit ni Tupe.

Hinilamos ni Berns ang mga kamay sa palad. Umuulit ang nakaraan, "pucha naman Tupe. Ano ba'ng gusto mo sa akin noon? May pamilya ako. Hindi ko puwedeng gawin ang gusto mong gawin."

Hindi naman hipkrito si Berns. Malandi din naman siya at marami siyang one night stands. Pero ang rule talaga niya noon pa man ay hindi puwede ang estudyante. Sa dami ng taong siya ay naging coach, si Wence lang talaga ang pinagbigyan niya.

Tumawa ang lalaki, "fuck. Alam mo 'yun dapat kamuhian kita. Dapat gantihan kita. Pero shit. Ngayon na nakikita na ulit kita. Ang sarap mo pa rin."

Nilahad ni Berns ang mga kamay, "pwede pag-usapan natin 'to nang mahinahon."

"Too late, Coach. Buo na ang plano at pasya ko."

Nagulat na lang si Berns ng bigla siyang sinunggaban ng dalawang lalaki. Bago siya makasigaw ay tinapalan siya sa mukha ng panyong may kemikal. Nawalan siya ng malay.

——————————————————————————

Masakit ang ulo ni Berns nang bumalik ang kanyang malay. Nakahiga siya sa isang kama sa loob ng kuwarto. Nang ginalaw niya ang kanyang mga kamay at paa ay natanto niyang parehong nakatali ang mga iyon.

Ramdam din niya ang lamig sa kanyang katawan. Wala na siyang damit. Tanging ang pulang speedo na lang niya ang kanyang suot.

Pagtingin niya sa gilid niya ay nakatayo doon si Tupe. Nakasuot na rin ito ng asul na uniform speedo ng team noon. Hindi pa rin naman nagbabago ang matatag na katawan ng lalaki. Medyo namamaga na ang bukol sa harapan ng trunks.

Ang isa sa dalawang goons kanina ay naroon din. Middle aged na ang lalaki. Nakasuot ito ng puting briefs. Beefy at parang bouncer ang pangangatawan.

Napakagat ng labi si Tupe, "ohhh goood Coach Berns. Tangina wala pa ring kupas ang katawan at kaguwapuhan mo. Naglalaway pa rin ako sa'yo!"

Pumiglas si Berns pero hindi naman makawala. "Pakawalan mo 'ko, putangina! Ganito ka na ba talaga kahibang?!"

Hinaplos nito ang kanyang dibdib, "oooh fuck. Akin ka na, Coach Berns... Uhmmm... Hindi ko man nakuha ang pangarap ko na maging part ng Philippine team, pero ikaw, hindi na kita pakakawalan!"

"Fuck! Gago ka ba?! Ano'ng balak mo sa akin? Kidnapin habang buhay? May mga taong maghahanap sa akin, putangina mo. At hahanapin ka rin nila," galit niyang turan.

"Ohhh... We won't be staying long dito sa Manila. In a few days din pupunta tayo sa liblib na probinsya. Tapos doon ay aasawahin na kita," sabi ni Tupe sa kanya, "marami lang akong hinahanda para hindi mabulilyaso. Tangina. Imbis na nag-drugs ako, sana ganito na lang ang ginawa ko para makuha ka."

Gigil at takot si Berns. Hindi siya makapaniwala na sa isang iglap ay malalagay siya sa ganoong klaseng mapanganib na sitwasyon. Nananalangin siya na matukoy agad ni Zaldy na nawawala siya at gamitin nito ang mga connections para maligtas siya. Pero nitong dalawang araw ay hindi sumasagot ito o si Sergei sa kanyang mga message. Mukhang busy ang dalawa.

Nilaro ni Tupe ang kanyang kanang nipple, "damn. Ang hot ng utong mo. Alam mo ba na tititigan ko lang 'tong perky nips mo na nakabakat sa drifit shirt mo kapag practice, eh magkaka-boner na ako? Tangina Coach Berns, everything about you. Nakakaulol."

"Ooooh gago! Huwag!" ang naging reaksyon ni Berns nang sinipsip nito ang kanyang utong.

Pero hindi naman ito magpapapigil sa kanya dahil wala rin naman siyang kakayanan dahil nakatali siya.

Mabagal ang ginawang pagromansa ni Tupe sa kanyang torso. Kita sa mukha nito na parang natutupad ang matagal na nitong kinahahayukan.

Hindi ako titigasan, hindi ako titigasan... Ilang ulit na pinaulit-ulit ni Berns sa kanyang utak habang nararamdaman niya ang dila nito na sinasamba ang bawat uka ng kanyang mga muscles, at hinimod pati ang kanyang kilikili.

"Fuck. Coach Berns. Ang sexy mo, pucha ugh..." paulit-ulit na sambit ng lalaki habang nilalantakan ang katawan niya.

Tapos ay dinala nito ang mukha sa kanyang kamay. Kahit nakatali ang wrist niya ay malaya naman ang mga daliri nito. Dinilaan nito ang kanang hintuturo niya habang nakatitig sa kanya nang malapot, tila ba ay burat ang tsinutsupa nito. Visible ang pagtigas at paglaki ng umbok sa harapan ng trunks ng lalaki. Halatang nag-eenjoy ito sa kahayukang ginagawa.

Bumaling si Tupe sa isang goon nito na nakatayo sa malapit, "ano pa'ng hinihintay mo diyan? May plano tayo 'di ba?"

"Ay oo nga Sir. Sorry. Ang hot kasi nitong kinidnap natin," sagot ng baritonong boses ng goon. Tapos ay kumuha ito ng cellphone tapos ay tinapat ang camera niyon sa kanya.

Napamuglat si Berns nang matukoy kung ano ang nangyayari, "fuck. Seryoso? Gagawin mo talaga 'to? Sasalaulain mo na ako, tapos ire-record mo pa?"

"Oh, syempre kelangan may souvenir ako coach. Tapos pang black mail ko din sa'yo," menacing na tugon ni Tupe tapos ay nagpatuloy ito sa pagromansa sa kanya.

Sa buwisit ay muling nag-struggle si Berns. Pero hindi pa rin siya makawala. At patuloy pa rin sa masuyong pag-brocha ang lalaki habang siya ay gumagaslaw. Ang goon naman ay humahakbang malapit sa kanila habang kinukuhanan siya nang malapitan.

Fuck. Sobrang sirang sira ako nito. Masisira ang trabaho ko. Masisira ang pamilya ko! sigaw ng isipan ni Berns. Nanalangin siya na may makakita na sa kanya bago pa man masyado na siyang masadlak sa mas matinding panganib. Lalo niyang nilakasan ang pagkalag.

Sinuntok ni Tupe nang malakas ang kanyang tiyan.

"Ulllk!" napaulpit si Berns sa sakit.

"Tangina mo, huwag mo akong papahirapan, okay?! Nandito ka na sa sitwasyon na 'to, wala kang laban? Ano iinisin mo pa ako?!" banta nito.

Nagpakawala siya nang malalim na hininga. Nakakatakot nga kung sakaling saktan pa siya nito. Kakalmahin na lang niya ang sarili niya. Saka na lang siya mag-iisip ng pagtakas o paglaban kapag nakuha na ng lalaki ang gusto nito sa kanya.

Pumatong sa kanya si Tupe nang nakadapa. Ang mukha nito ay nakatapat sa kanya, "fuuuck. Ang guwapo guwapo mo coach. Alam mo 'yun ang tagal ko nang gustong laplapin 'yang putanginang hot kissable lips mo."

At iyon nga ang ginawa ng lalaki. Maging si Berns ay na-overwhelm sa ginawa nito. Malalim at sloppy na laplap ang ginawad nito sa kanya. Ang dila nito ay ginalugad ang kanyang bibig. Sinipsip nito ang kanyang laway at ang hininga.

"Fuuuck. Ang hooot! Tangina! Sobrang obsessed ako sa'yo, Coach, putangina!" deklara nito tapos ay muling hinahalikan ito.

Pilit ni Berns na waksihin ang namumuong init sa kanyang dugo. Hindi siya puwede masarapan sa nangyari. Madali siyang matupok ng libog kapag siya ay dinodomina. At nagsisimula nang sumikip ang pouch ng kanyang suot na trunks.

Matagal siyang hinalikan ng lalaki. Maungol din ito habang ginagalugad ang kanyang bunganga. Mukha talagang sinusulit nito ang mahabang panahon na tiniis siya ng lalaki.

Nang lubayan na nito ang kanyang mga labi ay muling naglakbay ang mga halik nito pababa at nilasap ang kanyang makisig na katawan.

Napansin ni Berns na nakatapat na ang kamera sa mukha niya.

Nakangisi ang goon, "ang guwapo mo, shit." Ang malaking burat nito ay pumapalag-palag na rin sa loob ng suot nitong briefs.

Naramdaman niyang may gumakma sa kanyang bukol sa harapan ng suot niyang speedo. Si Tupe iyon na nakatapat na ang mukha sa kanyang crotch habang hawak ang bukol niya.

"Woooah. Gagi ang tigas. Sabi ko na nga, kapag kinanti ka lilibugan ka din," sabi nito.

Tapos ay nginudngod ni Tupe ang mukha sa umbok at kinaskas ang pisngi doon, "ughh... Fuuuck. Ang tagal ko nang tinititigan 'tong bulge mo. Gusto ko nang makita."

Umangat ang mukha nito tapos ay hinatak na nito pababa ang kanyang speedo. Nakawala na ang matigas nang ari ni Berns.

Puno ng pagkamangha ang mukha ni Tupe, "woooah. Ang laki! At leaker!"

"Ayos 'yang burat niyan, boss ah. Papatikim mo rin sa'kin 'yan ah!" gatong ng goon na nagrerecord.

Tumango ito, "oo. Pero putangina. Ang tagal kong hinintay 'to. Sosolohin ko muna." Hinawakan nito ang kanyang titi tapos ay marahang hinaplos.

"Fuuck shit," ang reaksyon ni Berns. Kahit nag-aalala ay hindi niya makaila na siya ay nalilibugan na.

"Chillax, coach. Dahil ang tagal kong pinangarap 'tong titi mo na 'to, ibibigay ko ang sarap na hinahanap mo," sabi ni Tupe tapos ay bumaba na ito at sinaklob na ang burat niya ng bibig nito.

"Aaaagggh!" Napaigtad siya nang maramdaman niya ang init ng bibig ng lalaki. Wala itong sabit sa pagtsupa. Swabe kahit mabilis itong nagtataas baba. Mukhang praktisado talaga sa blowjob ang lalaki.

"Tumitirik ang mata ng boss mo, oh. Mukhang nae-enjoy na niya ang feeling ng chupa ng lalaki for the first time," komento ng goon.

Ang hindi lang alam ng dalawa ay matagal na siyang eksperyensyado sa ganoong mga bagay. Ayaw niya na sana ipahalata, pero magaling talaga ang pagsilindrong ginawa ni Tupe. Idagdag pa na ang mga kamay nito ay nilalaro-laro ang kanyang mga yagbols.

Matagal na nakababad ang bibig ni Tupe sa kanya hanggang sa lumuwa na ito at ngumisi sa kanya, "ang sarap ba tsumupa ng lalaki, coach?"

Kumunot ang noo ni Berns, "tsupain mo na lang kung tsutsupain mo."

"Masarap din kung ikaw ang tsutsupa. Tsupain mo 'ko?" aya nito.

"Ayaw ko!"

"Ehhh... Wala ka namang magagawa." Tapos ay pumunta sa ulunan niya si Tupe at hinubad ang suot nitong trunks at pinakawalan na ang titi nito. Sobrang erected na rin iyon at gumigripo na ng precum. Tapos ay sinampal nito iyon sa pisngi niya.

"Aray ang sakit!" reklamo ni Berns. Ramdam niyang dumikit ang ilang precum sa kanyang pisngi.

Hinaplos nito ang noo niya, "sorry coach, na-excite lang. Sige. Tsupain mo na, Coach Berns."

Binuka na ni Berns ang kanyang bibig. Pumasok ang batuta sa kanyang bibig. Kahit sanay naman na siya sa denuwebe ni Zaldy ay nagkunwari siya na siya ay nabibilaukan.

"Awww... Ang cute mo kapag nagsa-struggle. Lalo ako nahahayok," komento ng lalaki.

Nagtagpo ang mga labi niya at nasaklob na ng bibig niya ang titi nito. Nagsimula nang kumadyot ang lalaki at maglabas-masok sa bibig niya.

Sa totoo lang ay masarap ang pakiramdam ng titi nito sa kanyang bunganga. Above average ang burat kaya ayos ang pagbundol sa kanyang lalamunan. Tapos ay matamis-alat ang lasa ng masaganang precum nito. Ramdam niya ang pagtibok-tibok niyon sa kanyang bibig.

Pero sinadya niya na medyo sumasayad-sayad ang kanyang ngipin sa shaft nito, para kunwari first time niyang tsumupa.

Ngunit mukhang napika si Tupe. Sinapak nito ang kanyang dibdib, "tangina naman coach! Ayusin mo! Ilag mo ngipin mo sa titi ko! Hindi ka pa ba nachuchupa ng babae?"

Nagpasya si Berns na ayusin na ang pagtsupa. Shinield na niya ang kanyang ngipin. Pero hindi niya ginagalaw ang ulo. Bukod sa mahirap gumalaw dahil nga nakatali siya sa kama, ay ayaw din niya ipakita ang skills niya. Baka mahalata ang kanyang karanasan.

Kinuha ni Tupe ang ulo niya at lalong nilaliman ang pagkalkal sa kanyang lalamunan. Nagkukunwari si Berns na nabubulunan siya.

"Ahhhh shiiit..." reaksyon ng nagrerecord habang ang libreng kamay ay pinipisil-pisil ang harapan ng brief.

Napansin ni Berns na ang isang kamay ni Tupe ay nasa puwet nito. Mukhang fini-finger nito ang sarili.

Hindi nagtagal ay bumunot na si Tupe. "Shit. Sasakyan ko burat mo!"

Walang anu-ano'y tumungtong ito sa kama at tumapat sa kanyang erected na burat. Tapos ay unti-unti itong umupo. Hinawakan nito ang sandata niya at ginuide papasok ng butas nito.

"UGH!" hindi napigilang ungol ni Berns nang maramdaman ang pagpasok ng kanyang burat sa masikip na lagusan nito.

Kita naman na medyo nahihirapan si Tupe pero desidido ito. Hindi nagtagal ay naipasok na nito ang lahat tapos ay nagtaas-baba na ito sa kanyang ari habang jinajakol ang sarili.

"OOOOH TANGINA! Ang tagal ko nang gustong gawin 'to!" sigaw ni Tupe, "fuuck! Ang sarap nga ng titi mo sa puke ko!"

At nagsimula nang gumiling giling si Tupe nang iba-ibang anggulo at taas para bigyan ang burat niya ng iba ibang sensasyon. Ang mukha nito ay contorted sa sarap. Ang muscles ay nagmumura dahil sa pag-exert. At ang titi ay magang maga sa kamay. Ang mga halinghing niito ay pumuno sa kuwartong iyon.

Napapaliyad si Berns. Ang galing ng lalaki na mag-bottom. Kasing galing niya ito huminete sa burat. Kitang kita niya ang kanyang ereksyon na lumulubog-litaw sa butas ng lalaki. "FUCK! FUUUCK!" lang ang nauungol niya. Hindi niya masabi nang malakas na tunay na siyang nasasarapan.

"Sige boss! Sakyan mo! Sakyan mo!" udyok ng goon habang nilalapit ang cellphone ang titi at butas na nagkakantutan.

Hindi nagtagal ay trinaydor na si Berns ng kanyang katawan. Inabutan na siya ng rurok agad dahil sa sikip na nadarama ng kanyang titi. "FUUUCK LALA-- LALABASAN NA AKO!"

"PUTOK MO COACH!" utos ni Tupe.

"AAAAAAAHHH!" bulahit ni Berns habang nangingisay. Bumulkan na ang kanyang burat sa kuweba ng lalaki.

Nanlaki ang mga mata ni Tupe, "fuuuck. Tangina! Ang dami! Nabuntis akoooo shit!" Tapos ay agad itong tumayo mula sa kanyang burat at tumungo sa kanyang ulunan. Jinakol nito ang burat sa tapat ng mukha niya.

"AAAGH COACH!"

Naramdaman ni Berns ang lubid ng semilya na tumalsik sa kanyang mukha. Mainit, marami at malagkit.  "FUCK!"

Nakatapat na ang cameraman sa kanyang mukha na nababoy ng cum facial.

Bumaba ang mukha ni Tupe sa mukha niya at sinabing, "shiit. Akin ka na ngayon Coach Berns. Ang dami nating gagawin!" Tapos ay sinimot ng bibig nito ang tamod sa kanyang mukha. 




--------------

If you want to have advanced access to ALL of the THDB chapters ahead of regular blog readers, and also chapters to the new story, and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment