If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, May 24, 2022

THDB 32


SI SERGEI AT ANG PASAWAY NA LALAKI

Umuwi si Sergei sa isang tahanang walang laman. Gabi na. Ang kanyang asawa ay monthsary kasama ang nobya nito kaya magsasama muna nang overnight ang dalawa. Ang anak niya ay wala pa sa bahay.

Medyo mainit sa loob ng bahay dahil sa kulob. Kaya naman naghubad na siya ng kanyang damit. Tinira niya lang ang kanyang dilaw na speedo.

Sobrang daming nangyari sa kanya nitong nakaraang araw. Nahuli siya at si August ni Zaldy. Nahuli niya si Zaldy na kinakalantari ang kanyang anak. Niligtas nila si Berns mula sa nangidnap. Tapos pagbalik niya sa trabaho ay maraming importanteng deadlines ang kailangan niyang harapin.

Nag-mute na siya ng lahat ng kanyang contact apps sa kanyang dalawang kaibigan, pati na rin kay August. Kailangan niyang dumistansya muna bago niya harapin ang napaka komplikadong mga naganap.

Pero kakagaling lang niya sa huling deliverables niya sa opisina. Nakalipas na rin ang tatlong araw mula ng pagkakaligtas kay Berns. Kailangan niyang harapin ang mga nangyari.

Binuksan na niya ang messenger niya at in-unmute na ang mensahe nila ni Zaldy. Ang huling text nito.

"Hey Sergei, if you're ready to talk, just call me anytime."

Bumuntong-hininga si Sergei, "wala namang sense kung ipagbubukas ko pa ito. Harapin ko na ngayon." Tinawagan niya ito. Makalipas ang ilang ring ay sumagot na ang lalaki.

"Hey Sergei."

"Oy..."

"Uhm... Kumusta ka?"

"Not good. Stressed. And also, I don't know kung ano pa ang sasabihin ko sa'yo, so ikaw na lang siguro ang magsalita," masungit na turan ni Sergei.

"Yeah, I get that. Gusto kong sabihin na... I'm sorry Sergei for acting out so inappropriately mula nang nalaman ko 'yung tungkol sa inyo ni August," maamong sabi nito.

Para kay Sergei, big step na iyon. Si Zaldy ang isa sa mga pinaka ma-ego na tao na nakilala niya. Kaya ang marinig itong kusang humihingi ng tawag ay big deal.

"As you should," sabi ni Sergei. Ite-take advantage niya ang pagpapailalim nito upang lagyan ng sense ang utak nito, "and i-clarify ko lang ha, Zaldy. Zero. Wala akong kasalanan sa'yo. I know nasanay ka na minamando mo ang social at sexual life namin ni Berns, pero if I have sex with anybody-- kahit si August pa 'yan, wala akong obligasyong sabihin sa'yo. Lalo na kung si August din mismo ang nakiusap na itago. At kahit saan mong balibaligtarin, wala kang karapatan na akitin ang anak ko. Ilang beses kong ipinakiusap sa'yo na huwag mong tataluhin ang mga taong malapit sa akin."

"Shit. Sorry. Yeah. Tama ka sa lahat. Tama din si Wence. Napaka-petty ko," malungkot na sambit nito.

"Maybe you should rework 'yung mga past traumas mo. Na iniwan ka ng lalaking ginusto mo, at namatay ang asawa mo at sinisisi mo sarili mo dahil kamo nakaligtaan mo siya habang lumalandi ka," paliwanag niya, "kasi nakakasakit ka ng tao. I can just imagine kung gaano ka-lito ngayon si Lenox sa lahat ng naganap. Hindi ko alam kung paano ko haharapin ang asawa ko."

"Ugh. Yeah. Gets kita. I will hurt the same kung nangyari sa mga anak ko 'yan. Ugh. I'm a monster," banggit ni Zaldy.

"Pero it doesn't change the fact na kaibigan pa rin kita Zaldy. Hindi ko io-overlook itong ginawa mo. You have to help me fix it kung paano man," mariing pakiusap niya, "and please. Seek help sa mga traumas mo. Mahirap kang sayawan minsan. Pero loyal ka. Protective ka. And masmarami kang mabuting nagawa sa akin kesa masama. At pwede, ang tagal ko nang over sa'yo kaya pwede tanggalin mo na 'yang ilusyon mo that I'll avenge my heartbreak with you. At hindi rin kami mag-jowa ni August. Sex lang talaga."

"Gets. Gets. Thanks for giving me another chance, Sergei. You're my first confidante mula nang iniwan ako nung pilotong 'yun. Marami rin akong utang na loob sa'yo," sincere na sabi nito.

"At huwag ka nang mainggit sa akin kung naka-do ko si August. Sus, mahilig 'yun sa Daddy. Saka malibog. Kung may isa sa inyo na umamin sa isa eh di sana nagse-sex na rin kayo," sarkastikong sabi ni Sergei.

Natawa si Zaldy, "yeah. He came here last night. Hehe. Nag sex na kami."

Agad namang napawi ng curiosity ang kanyang inis, "wooooah! Eh 'di ang saya niyo! Kumusta!"

"It's as good as I expected," nakakalokong turan nito.

"Teka, wait. So sino'ng bottom?" interesadong tanong ko.

"Ehem. Haha. Ako tangina wala ako nagawa!" natatawang sabi ni Zaldy.

Nalibugan si Sergei sa narinig. Sa wakas ay na-bottom na ang kanyang power-top na kaibigan, "oh. Kumusta, how was it?"

"Haha. Wala. Ayaw ko na ulit. Hindi naman ako masyado nasarapan. Hahaha pero magaling kumantot si August. Haha," kuwento nito.

"Sheeeet. Kelangan mag orgy tayo kasama siya at si Berns. Sama mo pa si Wence," deklara ni Sergei.

"Oo naman. Eh hindi mo daw siya sinasagot, sabi ni August."

"Eh medyo dumistansya muna kasi ako, dahil ang dami ngang nangyari, tapos sobrang stress pa sa work. Anyways, sige. Sasagutin ko na ang mga text niya."

"So okay na tayo, Sergei?"

Natawa si Sergei, "kakantutin muna kita."

"Gago," pikong hirit nito, "oh siya, sige na. Pahinga ka na muna diyan. Kung kelangan mo ako na kausapin si Lenox, sabihin mo lang ako. Hihingi ako ng dispensa sa kanya."

"Saka na natin pag-usapan, hindi ko pa nga siya nakakausap nang masinsinan, eh."

"Pero wag ka ma-offend ha. Sarap ng anak mo."

"Gago! Bababa ko na nga 'yung phone," asar talong banat ni Sergei. Narinig niya ang halakhak ni Zaldy bago niya pinutol ang tawag.

Tumungo si Sergei sa kusina at naglagay ng wine sa baso. Bumalik siya sa sofa at ininom iyon habang nagre-relax. Ang mahalaga, nagsiimula na silang mag-ayos ng kanyang kaibigan. Kailangan na lang niyang i-address ang pagkadamay ng kanyang anak.

Pagkalipas ng sampung minuto ay bumukas ang pinto. Pumasok si Lenox. Nakaputing undershirt na lang ito at slacks.

"Bakit ngayon ka lang?" medyo masungit na tanong ni Sergei.

"Galing ako sa inuman with friends," smug na sagot ni Lenox. Halata ngang nakainom ang lalaki.

"Hindi mo na talaga dine-deny mga kalokohan mo ah," inis na banggit niya tapos ay sumipsip siya ng alak.

"Eh, umiinom ka rin ng alak ngayon, oh," sarkastikong banat nito.

Tinaas niya ang goblet na hawak niya, "pwede akong uminom nito, dahil ako ang nagdadala ng pera sa bahay. Kung aayusin mo ang pag-aaral mo, at nasa magandang trabaho ka na, at kumikita ka na nang malaki, kahit bote-boteng alak pwede mong lagukin."

"Whatever Pa. Saka nagpapakalma lang ako. Alam mo namang ang daming wirdong nangyari," malamlam nitong sabi.

Binaba ni Sergei ang alak tapos ay tumayo at lumapit sa anak, "kumusta ka. Nasaktan ka ba ni Zaldy?"

"Okay lang ako. Mas na-shock lang ako na may ganito ka palang tinatago sa akin," masungit na sabi ni Lenox, "all along I thought, matino kang tao. Kaya madaling tanggapin lahat ng pagsusungit mo sa akin. 'Yun pala ang dami mo ring kababalaghan na ginagawa. Alam ba ni Mama 'to?"

"Yeah, mahal namin ang isa't-isa. Pareho kaming silahista, soooo we sleep with the same sex on the side," pag-amin niya.

Gumulong ang eyeballs ni Lenox, "wow. Now alam ko na kung saan ko namana ang pagiging wild child ko."

Bumuntong-hininga si Sergei, "kaya nga. Sobrang messy kami. Pero sobrang ingat din. At ayaw naming mangyari sa'yo ito. Mahirap maglaro sa dilim. I was wishing talaga na tuwid lang ang buhay mo. Straight. Ang daming complications nitong amin."

"So, bakit niyo pa rin ginagawa?"

"Ehhh... Heto ang ligaya namin, eh. Pero hindi kami nanakit ng tao. At nagco-contribute kami nang maayos sa lipunan," depensa niya. "Pero ikaw, ano ang pakiramdam mo? Tungkol sa nangyari?"

"Ewan. Lito? Haha basta ewan. So, kinakantot ka ni Doc Zaldy?" intense na tanong ng anak.

Namula si Sergei, "sinabi niya 'yun?!"

"Oo, mukhang galit sa'yo eh. Puta ka daw sa titi niya," dagdag nito.

"Lasing ka na yata. Bakit ka ganyan magsalita sa magulang mo?!" pagkapikon ni Sergei.

"Sorry, dami ko kasing iniisip. Parang 'yung experience ko nung first sex ko sa babae. So lagi kong naaalala. Kahit malunod ako sa alak, nasa utak ko pa rin," iritableng sabi ni Lenox na may imbot. "Don't tell me, bawal akong maging silahis kung sakali?"

"Hindi naman. Gusto ko lang, pag-isipan mo talaga kung ano ang gusto," reassurance niya, "wala akong pakialam kung silahis ka, ang ayaw ko ay 'yung anak na pasaway."

Hindi sumagot si Lenox, bagkos ay tumingin ito sa katawan niya. Matagal. Tapos ay lumunok ito. "Pa, pwede ba magbihis ka?"

Nawala sa loob ni Sergei na naka-briefs lang siya. "Ay fuck, nakahubad pala ako."

Hinawakan nito bigla ang braso niya, "teka, huwag na lang pala. Ang hot mo eh."

"Hoy, Lenox! Tatay mo 'ko!"

Nagulat na lang si Sergei nang hinalikan siya ng sarili niyang anak. Hindi siya makapalag dahil mahigpit ang yakap nito sa hubad niyang katawan. Ramdam niya ang bukol nitong tumitigas at kumakaskas sa katigasan din niya. At bukod doon, nanghina din siya dahil hindi pa siya nakakapagpalabas mula nang siya ay nahuli ni Zaldy kasama si August. Magaling humalik ang anak niya, malalim at lasang beer ang laway nito.

"Ahhhhhh nababaliw na ako... nung kinukuwento sa akin ni Doc Zaldy 'yung ginagawa niya sa'yo nai-imagine ko. Hanggang ngayon nai-imagine ko," pag-amin nito habang malapot na nakatitig sa kanya, "ughh... Please... Gawin natin Daddy. Promise magiging masunurin ako mula ngayon..."

"Ano'ng tinawag mo sa'kin?"

"Daddy," mas garalgal nitong sagot, "ugh. Daddy. Sex tayo."

"Fuuuuuck." Wala sa hinagap ni Sergei na makasiping ang sariling anak, kasi syempre kadugo niya iyon. Pero sa sandaling iyon, ang anak niya ay nagpapakulo ng libido sa kanyang dugo.

Naghubad na si Lenox. Tinira nito ang pulang briefs. Alam naman ni Sergei na nagbubuhat ang kanyang anak, pero ngayon lang niya natukoy na muscular-lean ang pangangatawan nito. Gawa na rin ng pagkakahilig nito sa basketball. Lalong uminit ang katawan niya, lalo nang mabatid na ang bulge nito ay prominente na rin.

Napalunok si Sergei, “gusto mo ba talaga ‘to anak? Makikipag sex ka ulit sa lalaki? Makikipag sex ka sa tatay mo?”

“Oo Dad. Pahinga muna ako sa babaeng kaedad ko. Gusto ko sa mga Daddy na katulad niyo ni Tito Zaldy, fuck.”

“Okay. Tangina mo, ah. Pasaway kang gago ka ah. Makikita mong hinahanap mo,” buwisit niyang sabi sa anak. Tapos ay hinalikan niya itong muli. Sinapo niya ang umbok sa bikini nito. Huli niyang nakita ang burat ng lalaki nang nagpatuli ito. Malaki na ang nilaki niyon mula noon.

Ang mga kamay ng anak niya ay naglalakbay sa kanyang katawan. Tila nangingilala ang palad nito sa musculature ng lalaki. Panay ang lamas nito sa bawat malaman niyang parte, habang sinisipsip nito ang kanyang laway at hangin mula sa baga.

“Ang intense mo Lenox!” komento ni Sergei matapos ang mahabang halik.

“Hehehe. Kaya hindi ako ma-resist ng babae, eh. At mukhang nagmana ako sa’yo. Hayok ka humalik din eh,” sagot nito. “Ligo tayo para presko. Ahhhh. Ang dami kong gustong gawin natin!”

Napangisi si Sergei. Ganoon na ganoon din siya noong teenager pa siya at una niyang natanggap sa sarili niya na may pagkabakla siya at una niyang karanasan.

Inayos na nila ang hinubad na mga damit tapos ay hinubad na ang kanilang mga briefs at tumungo na sa kuwarto ng anak.

Kumunot ang noo ni Sergei, “putangina naman Lenox, mag-ayos ka naman ng kuwarto mo.”

“Yada yada. Daming sinasabi, mamaya mo na ako sermunan. Masisira first sex nating dalawa, eh,” iritableng sagot ng anak tapos ay hinatak na siya nito sa bathroom sa kuwarto nito. Binuksan na nito ang shower at tumayo sila sa ilalim niyon.

Naglagay si Sergei ng liquid soap sa kanyang kamay tapos ay sinimulan nang pahiran at kuskusin ang lean na katawan ng anak. “Hmm… Huli kitang pinaliguan eh bata ka pa.”

Nakisabon din ang anak sa katawan niya, “yeah. Pero ngayon hindi na ako baby. Haha. Ako naman papaligo sayo.”

Habang nagsasabunan silang dalawa ay minsan ay maghahalikan silang dalawa. Habang tumatagal ay mas nagiging komportable na si Sergei. Tanggap na niyang libog siya at makikipag sex siya sa kanyang kadugo.

Napuna niya na minsan ay matagal ang pagkuskos ni Lenox sa kanyang hiwa. “Hoy. Masyado kang nawiwili diyan.”

“Ahhh… Hindi ko pa rin ma-imagine na nagpapakantot ka,” sabi ng anak.

Namula siya, “both ways ako. Kumusta ‘yung pakiramdam nung kinantot ka ni Zaldy?”

“Laki niya Pa! Pero ewan. Masakit pero may kaunting sarap,” pag-amin niya.

“Yeah. Malaki man si Zaldy, eh he knows naman kung paano niya i-pleasure ‘yung kinakantot niya, “paliwanag niya, pero hindi puwedeng hindi mo maranasan ‘yung other way around. Para ma-discern mo kung ano ba talaga ang gusto mo.”

Ngumiti ito, “so ibig sabihin, hahayaan mo ‘kong kantutin kita?”

“Nandito na tayo, ano pa ba’ng magagawa ko? Ituturo ko sa’yo lahat ng alam ko,” aniya tapos ay hinalikan niya ito.

Matapos maligo ay nagpatuyo na silang dalawa. Tumungo na sila sa kama nito. Nagpatuloy sila sa make-out session habang nagjajakulan ng titi ng isa’t-isa. Mas less tense na silang pareho.

Matapos ang halik ay patuloy ang handjob sa kanya ni Lenox. Mariin itong nakatitig sa kanyang ari, “fuuuck. Ang ayos ng titi mo Pa.”

“Haha, marami na ring napasarap ‘yan. Puke. Puwet. Bibig,” mayabang niyang turan.

“Fuuuck daming precum.”

Kumuha si Sergei ng precum mula sa titi ng anak tapos ay dinala iyon sa kanyang bibig, “hmm… Ayos din lasa mo.”

Ginawa din iyon ni Lenox, “tamis. Haha.”

“Eh ‘di subo mo na. ‘Di man ‘yan sing laki ni Zaldy, eh it’s big enough,” udyok niya.

Tumingin ito sandali sa kanya tapos ay bumaba na ang ulo nito at sinubo na ang titi niya at agad na nagtaas baba.

“Ohhh shit Lenox… Ahhh ganyan nga… haaahhh… Iwas mo ipin mo! Fuuuck… yes… ganyan nga anak…” halinghing niya habang nararamdaman niya ang pag-suck ng kanyang anak sa kanyang burat. Halatang hindi pa ito sanay sa ginagawa pero desidido ito na ipasok ang lahat sa bibig nito.

“Gwwaaarrkk…” reaksyon ni Lenox nang hinawakan niya ang ulo nito at lalong nginudngod ang lalamunan nito sa kanyang batuta. Pero hindi naman pumalag ang lalaki. Lalo nitong ginalingan ang pagsilindro sa kanya.

Hinatak na ni Sergei mula sa kanyang titi at sinabing, “tangina. Anak. Ang hayok mo. Gago. Lalabasan ako.”

Ngumisi ang lalaki, “ayos ba Pa? Hehe.” Tapos ay pumisil ito sa titi niya, “ugh. Tangina, sarap din pala ng titi.”

Natawa si Sergei, “haha sinabi mo.” Tapos siya naman ang bumaba sa anak at suwabeng sumuso sa titi nito.

“Gaaaahhh Dadddyyy… Ughhh Daddy ang saraaaap… Fuuuuck… Fuuuuuuck…” namimilipit si Lenox habang tinatanggap ang kanyang blowjob.

Mainit iyon sa kanyang bibig at panay ang buga ng paunang tamod. Nilunok niya ang lahat. Minsan ay luluwa siya para naman himurin ang singit at ang mga betlog nito. Tapos babalik muli sa tarugo. Ramdam niya ang pag-shudder ng katawan ni Lenox sa bawat deep throat na ginawad niya sa lalaki. Tapos ay inakyat pa niya ang kanyang mga kamay para laruin ang mga utong nito habang patuloy siyang sumusubo sa lalaki.

Naramdaman niyang gumalaw ang balakang nito pataas para lalong malalim sa kanya ang titi nito. Kaya tumigil siya sa paggalaw at hinayaan ito na kantutin ang lalamunan niya.

“Uhhh… Sarap ng bibig mooo Daddyyy… Ugh… Ahhh… Ang sarap… Ang hot mong tsumupa ugh…” halinghing ng lalaki sa kanya. “Pero teka…”

Agad naman na lumuwa si Sergei at tumingala sa anak, “huh bakit?”

“Ayoko munang labasan. Hehe. Kantot kita?”

Nagsalubong ang kilay niya, “oo nga ‘di ba, sinabi ko na kanina.”

“Sungit naman nito si Daddy, kino-confirm ko lang,” natatawang banggit nito.

Humigang patagilid si Sergei tapos ay bumukaka nang kaunti, “fingerin mo muna ako. Sa puwet.”

“Ahh okay Daddy. Paluwagin natin ‘yang puke mo,” masidhing sabi nito.

“Bastos ng bibig mo.”

Lumapit sa puwetan niya si Lenox tapos ay nagpasok ng isang daliri sa kanyang butas. “Grabe sikip.”

“Sige. Puta. Fingerin mo. Dagdagan mo ng daliri ugh,” banggit niya.

“Ugh. Grabe ka Daddy, ang puta mo,” tapos ay nagpasok na ito ng ikalawang daliri at lalong nilaliman ang pagkiwal sa kanyang lagusan. Ang isang kamay nito ay nakahawak sa sariling malagkit na burat at marahang binate iyon.

Nagdala naman iyon ng sarap para kay Sergei. Nararamdaman na niya ang pag-relax ng kanyang butas. Inabot niiya ang sarili niyang sandata na matigas pa rin at pinisil-pisil iyon.

“Shiiit Daddy.  I can’t wait, fuck na kita?!” demand ng lalaki.

“Kingina. Atat. Mag-condom ka. Ang dami nang pinasukang puke niyan burat mo,” inis niyang sabi.

“Arte.” Kumuha si Lenox mula sa drawer ng condom.

“Ipa-enroll kita sa PrEP para puwede tayo mag bareback,” suhestiyon niya.

Ngumisi ito, “so mukhang uulit-ulitin natin.”

Inagaw ni Sergei ang condom mula sa anak, “kung gagalingan mo.” Binuksan niya ang pakete at sinuot ang condom sa anak sa pamamagitan ng kanyang bibig.

“Shiiit Grade A puta ka Daddy ang galing mo!” puri nito.

Humiga na si Sergei at inangat ang mga hita, “dami mong sinasabi. Tingnan natin kung magaling ka talagang kumantot.”

Pumuwesto na si Lenox na nakaluhod sa may puwetan niya tapos ay unti-unti nang pinasok ang ulo ng burat sa kanyang lagusan. “Ohhh shiiit. Ang sikip… Ahhhh… Ayos ka lang Daddy?”

“Sagad mo lang! Hindi ako babae. Hindi ko kailangan nang unti-unti!”

“Okay sabi mo eh!” Tapos ay kumadyot ito nang malakas at pinasok na ang buong kahabaan sa lagusan niya.

Napatirik ang kanyang mga mata, “ughhh!”

“Ano, ginusto mo ‘yan eh?” Kutya nito.

“Ugh! Basta! Kantot naaaa!“

“Gaaaaahhh!” garalgal na bulalas ni Lenox habang nagsisimula nang bumarurot sa kanyang anak. “Putangina sikip! Sarap! Ang init sa loob!”

Hindi maiwasan ni Sergei na tumaas ang pitch ng kanyang angulngol. Totoo ngang may abilidad ito sa pagkantot. Nagbabago-bago pa ito ng anggulo, bilis at lalim para tamaan ang lahat ng kiliti niya. Minalas niya ang pawisang athletic na pangangatawan nito habang siya ay kinakasta.

“Fuuuck Lenox ang sexy mo— ughhh shit! Kantutin mo ‘ko! Kantutin mo puke ko!” tumakas sa bibig ni Sergei.

Napakagat-labi si Lenox, “ughh… Tangina Pa… Ughhhhhh ang sarap mong kantutin! Ikaw una kong nakantot!”

“Ughhhhh tangina mo! Kakantutin din kita— UGHH! SHIT SARAP!”

Pinadulas ng anak ang palad sa kanyang katawan. Tapos ay tinampal nito ang pecs niya, “shit ang sexy pa lang tingnan ng lalaki kapag kinakantot. Ugh. Ang sexy mo Daddyyy! Ughhhhhh!”

Binilisan na ni Sergei ang pagjakol sa sarili kasabay ng gigil na pagpiston sa kanya ng anak. Hindi na niya napigilan ang sarap na dulot ng pagbugbog sa kanyang g-spot.

Napaliyad siya, “gaaaaahhhh gaaaahhhh FUUUUCK!” Tapos ay nagpakawala na siya ng kanyang tamod. Kumalat ang limang sirit sa kanyang abs at dibdib.

Tumirik ang mga mata ni Lenox, “heto na ‘ko Daddy! AAGGHH DADDDYYY!” Bumilis ang barena tapos ay umayuda ito nang ilang malalakas na hampas habang nanginginig tanda na nagpalabas na ito sa loob ng condom sa ilalim ng lagusan niya.

Nang matapos ang climax ay bumagsak ang katawan ni Lenox sa kanya tapos ay hinalikan siya.

“Sarap mo Pa. Haha. Kaya pala favorite ka ni Zaldy. Siguro marami ka pang ibang lalaki,” buska ni Lenox.

“Hahaha. Yeah. Marami rin akong lalaki,” natatawang pag-amin niya.

“Kasama na ba ako dun Daddy?” Pakyut nitong sabi.

Hinampas niya ang puwet ito, “basta hindi ka pasaway.” Tapos ay hinalikan niya ito.

No comments:

Post a Comment