If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, May 19, 2022

THDB 31


ANG PABUYANG GINAWAD NI BERNS

Nag-aayos si Myco ng kanyang locker. Sinisimot na niya ang mga gamit na nandodoon.

May tumapik sa balikat niya, "hala nilimas na ni Kuya Myco ang gamit niya!"

Paglingon niya ay may tatlong junior na waterpolo players na nasa likod niya.

"Iiwan niya na tayo," dagdag ng ikalawang lalaki.

"Haha. Grabe. Gano'n naman talaga, hindi naman ako puwede na forever akong nandito," sabi ni Myco sa nakababatang mga player.

"Pero grabe, sobrang congrats na nakapasok ka sa national team," deklara ng ikatlo, "grabe, sobrang deserve mo. Kasi ang galing mo saka ang sipag mong magtrabaho."

"Salamat. Kaya galingan niyo rin! Para magkita-kita tayo sa Iloilo!" sabi ni Myco.

"Well, ako may business na ipapamana ang parents ko so hanggang college na lang talaga ako," sabi ng una.

"Wow. Sana ol may business!" buska ng ikalawa.

"Ahhh basta ako go sa Philippine team," sabi ng ikatlo.

Nakipagkulitan pa ang tatlo sa kanya ng ilang sandali tapos ay umalis na ang mga ito.

Nang matapos na si Myco ay binuhat na niya ang bag na pinaglagyan niya ng mga gamit at gumayak na. Dumaan muna siya sa harapan ng swimming pool. Walang gumagamit nang hapon na iyon. Sininghot niya ang amoy ng chlorine sa hangin. Hindi pa man siya umaalis ay namimiss niya na agad ang lugar na iyon na naging ikalawang tahanan niya sa loob ng apat na taon.

Medyo may kaunti na siyang hapo na nararamdaman dahil sa bigat na kanyang dala-dala. Naglalakad na siya sa gilid ng kalye sa tabi ng school.

Biglang may kotse na humimpil sa tapat niya. Bumaba ang bintana sa side niya.

Napatigil at napasilip si Myco. Nagulat siya sa kanyang nakita. "Coach Berns? Pumasok ka na!"

"Yeah! Mabilis lang naman ang mga pangyayari," sagot nito, "ang dami mong dala."

Inangat ni Myco ang malaking duffle bag na dala, "ah. In-empty ko na kasi 'yung locker ko coach. Iuuwi ko na ito sa bahay."

"Gusto mo hatid na kita sa inyo?" nakangiting offer ni Coach Berns.

Nanlaki ang mga mata niya. Iyon ang unang beses na inaya siya ng coach na ihatid siya. "Ahhh sure sige po."

"Pasok."

Nilagay ni Myco ang gamit sa back seat tapos ay umupo na siya sa front seat sa tabi nito.

"Okay lang ba Myco, may daanan muna tayo bago kita iuwi sa inyo?" tanong nito, "saan ka ba nakatira?"

Sinabi niya ang kanyang address, tapos ay tumurang, "ah oo naman Coach. Sige lang. Hindi naman ako nagmamadali." Pero sa loob-loob ni Myco, kahit magdamag pa siya sa kotse na iyon ay okay lang basta kasama niya ang ultimate fantasy niya na coach niya.

"Oy congrats pala. Nate texted me that you're the only one they got for the water polo team," bulalas ni Berns habang nagda-drive, "sobra ang dami mong pinaghirapan at pinagdaanan. Nakita ko ang sipag mo, nakuha mo na ang ultimate goal mo!"

Napangiti si Myco, "oo nga po, eh. Sobrang laki ng tulong ng masigasig mong training sa akin para makarating ako dito."

Bumaling sa kanya ang coach, "I'm so very proud of you, Myco. And I really really hope and pray that you will be happy always."

Naramdaman niya ang pag-init ng kanyang mga pisngi, "ahhh... Uhm. Coach hehe. Salamat. Sobrang tindi ng meaning niyan for me, na galing sa'yo. Alam mo naman 'yun."

Tumango ito, "yeah. I know. So, ano sabi ng parents mo about you having to relocate to Iloillo?"

"Well, generally hindi nila gusto kasi gusto nila na humanap ako ng medyo stable na source ng income, alam mo naman sa Pilipinas, hindi ka naman yayaman as athlete unless nakamedalya ka na," seryoso niyang paliwanag.

"Well, medal or no medal, proud ako sa'yo. And ang ganda naman ng sports program nila Nate. Ang galing nilang kumuha ng grants and funding. Alagang alaga ang mga atleta niya. At kita mo naman, dumadami na ang nagkakamedals sa iba ibang sports sa program niya, next ka na rin dun!" banggit nito sa kanya, "at kapag tumanda ka na, malay mo, you can take over my work sa SEASAU kapag retired na ako."

"Seryoso ka Coach? Tingin mo puwede akong maging katulad mo?" masaya niyang tanong.

"Yeah, well liked ka naman. Kahit minsan may angas at yabang ka, napapasunod mo ang juniors mo," sabi nito.

Tumango tango lang si Myco, "wow. I never really thought about that. Ang maging coach. Thanks Coach Berns."

Katahimikan.

Nagsalita muli si Myco, "ah kumusta ka na... Pagkatapos mangyari 'yung..."

Ngumiti si Berns, "okay naman. May kaunting ordeal lang ako na pinagdaanan sa kidnappers. Pero hindi naman nalagay sa panganib ang buhay ko. Myco, sobrang salamat ah."

Namula siyang muli, "wala 'yun Coach. Sobrang natakot ako. I mean, despite everything, sobrang importante ka sa akin. Hindi lang sa dahil may gusto ako sa'yo, pero dahil nga coach kita at laki ng utang na loob ko sa'yo."

Nagpatuloy ang coach magsalita habang nakatingin sa harap, "kaya nga. Sobrang salamat talaga na nandun ka at nakita mo ako. Pero higit sa lahat, salamat na discreet lang ang ginawa mong pagsumbong. At least 'yung mga taong may sensitivities ang tumulong sa akin. Bukod kay Sir Harry, wala nang nakaalam na ako ay na-kidnap. Buti na lang mabilis akong naka-recoil sa trauma. Ayun lang listo na ako."

Sumimangot si Myco, "I really just can't understand kung bakit ginawa ni Tupe 'yun. I mean, obsessed ako sa'yo pero hindi ko naman naisipang gawin 'yun."

"Wala eh. Drugs. Barkada. Hay naku. Sana mabulok na sa kulungan talaga," inis na turan ni Berns.

Katahimikan ulit.

Biglang lumiko ang sasakyan. Nagulat si Myco nang hawiin ng kotse ang strips ng tarpaulin. May sign na nakalagaya na "car park rooms."

Mabilis ang kabog ng dibdib ni Myco. Alam niya ang ganoong klaseng lugar. Napabaling siya sa driver. Nakangisi lang ito habang pinapasok ang kotse sa isang slot.

"Coach?" kabadong tanong ni Myco nang humimpil na ang kotse.

Pinatay nito ang makina at nakakalokong bumaling sa kanya, "labas ka na."

Napalunok siya, "s-seryoso ba 'to?"

"Gusto mo 'to 'di ba?" tanong nito sa kanya.

"Uhm... Oo. Pero akala ko po ba--"

Pinatahimik siya ng lalaki sa pamamagitan ng halik sa labi.

Kumalat ang kuryente sa kanyang katawan habang dinadama ang mga labi nito. Tapos ay lumalim ang halik nito at pumasok na ang dila nito sa kanyang bibig. Ginalugad nito ang kanyang bunganga. Siya naman ay sinikap na tugunan ang passionate na halik nito.

"Ayos naman pala lips mo," ang banggit ni Berns matapos ang halik.

Humahangos ang hininga ni Myco dahil sa sobrang pagka-overwhelmed niya, "fuuuck Coach, grabe 'yun."

"Kaya nga lumabas ka na diyan. Marami pa tayong gagawin," sabi nito sa kanya. Hinaplos nito ang pisngi niya, "sobrang laki ng utang na loob ko sa'yo. Kundi dahil sa iyo hindi na ako makikita pa. Hayaan mong gawin ko ito para sa'yo, pero sana Myco, atin lang ito ah."

Tumango siya, halos mangiyakngiyak sa ligaya dahil sa pagkakataon, "oo Coach oo."

"Labas na..."

"Shit teka sobrang nanlambot ang tuhod ko dahil sa halik mo coach!" Niyugyog ni Myco ang sarili.

Natawa si Berns tapos ay lumabas na ito sa pinto nito. At ganoon na rin ang ginawa niya. Bumungad sa kanila ang isang hagdan na papunta na sa kuwarto. Nauna si Berns umakyat at sumunod ito sa kanya sa car motel park unit.

"Oh, sa wakas nakarating na rin kayo. Kanina ko pa kayo hinihintay. Mapapamahal na tayo sa reservation natin dito sa motel." Iyon ang bungad ng boses ng isang lalaki pagkabukas ng pinto.

Nakilala ni Myco ang boses na iyon. Pagkasilip niya, nakita niya na nasa loob si Wence. Nakasuot ito ng slacks na pamasok pero naka undershirt na lang.

"Wence bakit ka nandito?!" shocked na tanong niya. "Ano'ng nangyayari?!"

Napakamot si Wence, "paano ba natin 'to i-e-explain coach?"

"Ewan ko din eh," sabi ni Berns tapos ay hinalikan nito si Wence.

Bumagsak ang panga ni Myco. Hindi siya makapaniwala na ang dalawang pinaka-crush niya ay naglalaplapan sa harapan niya.

At grabe ang kahayukan sa galawan ni Berns habang hinahalikan nito ang atleta. Nakadakma pa ang isang kamay nito sa umbok ng kapareha. Hindi ito kasing-straight katulad ng pinapakita nito sa school!

Humarap si Berns, "to keep the long story short, fuck buddies kami nitong Wence."

"So, coach pumapatol ka nga?" pagkumpirma niya.

Tumawa si Berns, "well yeah, silahista ako. As much as I love my wife, I like to have sex with men too. Pero hindi estudyante. Except lang talaga 'tong si Wence, kasi naman."

Natawa si Wence, "swerte ko, napatiklop ko si Coach."

Napalaki ang mga mata ni Myco, "grabe. Wala man lang akong bahid na nahalata. Kahit nung nag-sex na tayo Wence."

"Well, alam mo naman 'tong coach natin, hindi pwedeng madungisan ang record. Kelangan talaga maingat sa sikreto," banggit ni Wence.

"Shit. Uhm. Nakakainggit. Ewan ko ba kung mao-offend ba dapat ako na hindi mo ako pinatulan, Coach, kahit itapon ko na ang sarili ko sa'yo," natatawang bulalas niya.

"Well, medyo complicated kasi 'yung kay Wence. Pero... Myco, to be honest, I found you hot too. Magaling lang talaga ako magpigil," eksplika ng coach, "pero I think now, you've earned it. Kaya suko na ako sa'yo. I wanna make you really happy after what you did for me."

"Shit, hindi ko alam ang gagawin ko, Coach..." sambit ni Myco.

"Boo, Myco. Magaling ka naman sa kama nung nag-sex tayo," susog ni Wence.

"Sige. Patakamin kita," ani Berns tapos ay nagtanggal ito ng polo shirt tapos ay tinanggal ang pang-ibaba. Nakatayo ito sa harapan niya na ang tanging suot lang ay kulay pink na speedos na skimpy.

"Ohhhhh shiiit Coooach," ang reaction ni Myco nang makita ang halos hubad na katawan ng coach. Nakita naman na niyang hubad ito noon, at talaga namang angat ang kaseksihan ng katawan nito. Pero sobrang erotic ng hitsura nito na pang-macho dancer na trunks ang suot. Tapos mukhang matigas ang umbok ng harapan nito.

Nag sexy pose ang coach, "come on Myco. Show me how much you want me. Sa'yo 'tong katawan ko ngayon."

Naghubad na si Myco ng kanyang suot at itinira ang asul na speedo. Humakbang na siya sa lalaki. Tapos ay muli itong hinalikan. Tapos ay bumaba ang labi nito at pinupog ng halik ang torso nito. Nang magawi siya sa dibdib nito ay sinipsip niya ang mga utong nito habang ang kanyang kamay ay nakasapo sa bukol nito.

"Ohhhh Myco, sige... Fuuuck. Suck my nips," udyok sa kanya ng coach.

Pinagdiskitahan ng bibig ni Myco ang dalawang utong nito. Tapos ay tumungo ang mukha niya sa kilikili at hinimod iyon. Natuwa naman siya na positibo ang mga ungol ang pinalabas nito sa bawad brocha na ginagawad niya sa katawan nito. Nararamdaman niyang tumitibok tibok ang umbok sa kanyang palad.

Nanonood lang sa gilid si Wence. Nakakagat-labi ito.

"Oh, ano, hindi ka man lang ba maghuhubad diyan, Wence?" tanong ni Berns.

Umiling ang atleta, "nah. Mamaya na ako Daddy. I'll let Myco enjoy you, ang tagal ka na niyang pinagnanasahan, eh."

"Ughhh... sobra..." response ni Myco. Nakaluhod na siya at nakatapat ang bukol nito sa harapan niya. "Fuuuck ang sexy sexy mo, Coach Berns." Tapos ay pinisil pisil niya ang umbok. "Fuck, pwede bang Daddy rin itawag ko sa'yo, coach?"

"Sure. Call me Daddy." Tumawa si Berns, "damn, ewan ko ba sa'yo Myco, hindi ka man lang discreet kung makatitig ka sa speedo ko kapag sumasama ako sa inyo sa pool."

"Ang hirap kayang hindi ma-distract sa'yo coach," pag-amin niya. "Grabe ang sexy nito trunks mo." Tapos ay dinila-dilaan niya ang umbok sa harapan niya. Ramdam niya ang tigas at init ng titi sa loob.

"Ahhhhh sige Myco, after nito ibibigay ko sa'yo 'yung trunks," sabi ni Berns.

"Hahah shet okay. Aarborin ko sana eh," banat ni Wence habang nakakapa na rin sa pundilyo nito, "pero sige, kay Myco na lang."

Tumingala si Myco, "coach, labas ko na burat mo?"

"Sure."

Binaba niya ang harapan ng pink na speedo nito. Umalpas ang above average nitong sawa. Matigas na iyon, tumitibok-tibok at tumatagas ng precum. Hinawakan niya iyon. Mainit at malagkit. "Ohhh goood. Hinahawakan ko na burat mo coach. Hindi na 'to panaginip."

Napahalakhak ang coach, "ang drama mo Myco. Ano tsutsupain mo ba 'yan o ingungudngod ko 'yan sa bibig mo?"

"Hehe. Heto na nga Daddy, " tapos ay pinasok na ni Myco ang ulo ng ari sa kanyang bibig. Nalasap niya agad ang matamis at mainit nitong precum. Hindi na siya nag-atubili. Pinasok na niya ang kahabaan nito sa kanyang bunganga at binangga ang ulo ng burat sa lalamunan niya.

Umigkas si Berns, "ughhh Myco. Yeaaahhh... Tsupain mo 'yang burat na 'yan na pinapangarap mo." Tapos ay medyo kumadyot na ito upang sabayan ang kanyang blowjob.

Ginamit ni Myco ang lahat ng expertise niya sa pagbibigay ng blowjob sa lalaki. Sinilindro niya nang swabe ang titi. Sinipsip niya ang bawat patak ng precum na lumalabas mula sa slit ng sawa. Ang kanyang mga palad ay dumulas mula sa matatag nitong abs paakyat sa dibdib nito. Hinuli ng mga daliri niya ang mga utong nito at nilapirot iyon habang tuloy siya sa maungol na pagsubo sa lalaki.

"Aaaaahhh ganyan nga putangina mo ka," sabi ni Berns. Hinawakan nito ang likod ng ulo niya at lalong kinayod ang kanyang lalamunan. Noong una ay nabulunan siya nang kaunti, pero hindi nagtagal ay nakayanan na niya ang pagpasok nito. Napakapit siya sa puwet nitong malaman nilamutak niya iyon.

Biglang lumapit ang mukha ni Wence sa tainga ni Myco, "sarap ng burat ni Daddy 'di ba?"

"Uhhh hmmm..." muffled na pagpayag niya, lalong nalibugan na inuudyok siya ng crush niyang atleta.

"Ugh," tapos ay bumunot na si Berns, "sandali. Haha baka labasan ako, gagi."

Pumunas ng labi si Myco, "ugh. Shit. Sarap ng titi mo coach. Haha. Worth the wait."

"I know right?" segunda ni Wence.

Hinubad na ng coach ang briefs ng tuluyan. Tapos ay umupo ito sa kama ng motel toom tapos ay pinalapit siya, "halika dito."

Tumayo siya sa harapan nito. Nakatapat ang mukha nito sa kanyang asul na trunks. Bigla na lamang nitong hinatak iyon pababa. "Nice din pala burat mo, Myco." Tapos ay sumubo ito.

Nanlaki ang mga mata ni Myco at nangisay ang kanyang katawan, "ooohhh fuuucking shiiit tsinupa mo 'ko Daddyyyy! Aaaaaaaah coaaaach!"

Nagulat siya nang matanto na mahusay tsumupa ang kanyang straight-acting na coach. Umaanggulo pa ang ulo nito para makuha ang kanyang kahabaan. Walang sabit. Magaling at likaw ng dila. Maungol pa ang ginawa nitong pagsuso sa kanya.

Halos manlambot ang tuhod ni Myco nang tumingala ito sa kanya habang subo ang kanyang burat. Kita niya na gusto nito ang ginagawa. Mali talaga ang estima niya na uptight ang kanyang coach. Tama nga ang kasabihang, "nasa loob ang kulo." At nag-init siya nang husto dahil sa kulo ng kanyang coach.

Umupo si Wence sa kama at tinabihan si Berns. Tapos ay nakidila ito ng betlog niya. Tapos minsan ay makikisalo ito sa titi niya.

Napahawak si Myco sa kanyang bibig dahil matinis na ungol na ang kumakawala mula sa kanya. Hindi siya makapaniwala sa nararanasan. Pinagtutulungan ang tarugo at bayag niya ng dalawa sa pinakaguwapo at machong taga waterpolo team!

Saglit na tumigil si Berns at humarap sa katabi, "tama nga sabi mo sa akin kagabi. Masarap itong burat ni Myco."

"Sabi ko sa'yo, eh," segunda ni Wence, "teka alam ko 'yang tingin mo na 'yan eh. Alam ko gusto mo eh."

Nag-iba ng ayos si Berns nag-posisyong aso ito sa ibabaw ng kama, nakaharap pa rin ang ulo sa burat ni Myco, "sige na, Wence. Handa mo na 'ko."

Tinapik ni Wence ang coach, "sows. Di mo naman kelangan eh." Tapos ay tumungo ito sa puwetan ng coach tapos ay nilaplap ang gitna ng mga pisngi ng puwet nito.

Tumingala si Berns sa kanya, "kantutin mo bibig ko, Myco. Sarap ng burat mo."

"Shit. Never ko naimagine na lalabas 'yan sa bibig mo," sabi ni Myco. HInawakan niya ang likod ng ulo nito tapos ay kinantot niya na ang lalamunan nito. Wala man lang itong paghihirap na pinakita, "tangina putang ina! Parang wala lang sa'yo na kinakantot ka Daddy!"

Umahon sandali si Wence mula sa nirirm, "ugh, tangina. Ang strict niyan sa practice, pero dabest puta 'tong si Daddy Berns. Makikita mo." Tapos ay bumalik na ito sa paglaplap ng butas.

"Uggghh ughhh..." ungol ng coach sa bawat ayuda niya sa lalamunan nito. Tapos ay lumuwa na ito, "okay na 'yan! Sige na Myco, kantutin mo na 'ko!"

Nanlaki mga mata niya, "what?"

"Tangina, hindi mo pa nakuha 'yung clue, bottom ako!" sagot ni Berns. Tapos ay umikot ito para iharap sa kanya ang kumukurap nitong butas. "Sige na naka-PrEP ako!"

"FUUUCK SHIT SIGE!" game na sigaw ni Myco. Hindi siya nag atubiling saksakan ito ng burat. "AAAGH!" Electrifying ang pakiramdam nang masaklob ng init ng lagusan nito ang kanyang ari.

"Ayan! FUCK ME! Harder! Faster!" tapos ay kinuha na ng coach ang burat ni Wence at tsinupa iyon.

"PUTANGINAAAA!" gigill niyang binarena si Berns. Masyado na siyang nag-aapoy sa libog. Ang lahat ng kanyang muscles ay namumutok na. Basa na sa pawis ang kanyang katawan. Maging ang katawan ni Berns ay nangingintab na rin sa ilalim ng ilaw.

Sinasabunutan ni Wence ang coach habang kinakana ang bibig nito. Nakatingin ito kay Myco, "nice! Ayos ka kumantot!"

"Ughh tangina naman kasi! Ang sarap ng puke ni Daddy!" bulalas niya habang binabago ang anggulo ng kanyang kantot tapos ay sinasampal ang malamang puwet ng coach.

Ang isang kamay ni Berns ay inabot ang sariling burat at jinakol na iyon.

Hazy na ang paligid ni Myco. Ang bilis ng tibok ng puso niya. Umaagos ang matinding libido sa kanya. Hindi siya mapakali.

Lumuwa si Berns mula sa titi ni Wence, "FUUUUCK FUUUUCK!" Tapos ay nangisay ang maskuladong katawan nito habang bumibilis ang pagbate sa sarili. Nagpakawala na ito ng tamod na tumama sa kubrikama.

Hindi nakayanan ni Myco ang pagsakal sa kanyang burat ng bukana ng coach. "Lalabasan na 'ko!"

Lumingon sa kanya si Berns. "Putok mo sa loob!"

"TANGINA MO DADDYYYY COOOACH!" Tapos ay pinakawalan na niya ang semilya sa lagusan nito para siyang hihimatayin dahil sa intensity ng orgasm.

Nagjakol si Wence, "fuuuck heto na ko coooach!" Tapos ay nagpaputok na si Wence. Tumalsik ang tamod nito sa mukha ng coach.

"Gagooooooo!" reaksyon ni Berns.

Nang matapos ang climax ni Wence ay humarap na si Berns kay Myco. Ang mukha nito ay puno ng puting likido. Ang hot at guwapo nito na may cum facial. Nakangisi nito, "grabe sarap. Worth naman na sumuko ako sa'yo."

Natawa si Myco, "fuuuck coach, ang saya ko gagi."

"Haha huwag ka magsalita ng tapos. Matagal pa tayo dito sa unit," ani Wence na nakatingin sa relo.

"Game ako diyan, pero pwede ako naman bottom mamaya?" mungkahi ni Myco.

"Hahaha sige lang."

Tapos ay nagpababa sila ng intensity sa pamamagitan ng pagdila sa mukha ng coach para luminis sa tamod ang kutis nito.

No comments:

Post a Comment