If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, May 3, 2022

THDB 26


NANG MAHULI NI ZALDY ANG DALAWA

Hindi alam ni Zaldy kung ano ang mararamdaman niya nang bumukas ang pinto at nakita siya ng kanyang kaibigan na hubad at pawis nang lumabas ng kuwarto nito sa condo nito.

Dahil nga naghihinala na talaga siya sa kung anuman ang tunay na relasyon nina Sergei at August ay pinuntahan niya ang condo ng kaibigan. Naramdaman niya na mahuhuli niya ito sa aksyon, at tama nga ang kanyang hinala.

"Putangina mo, Sergei. Ahas ka," ang inis na bulalas niya sa lalaki.

Nilahad ni Sergei ang mga kamay, "Zaldy, kumalma ka muna." Nanginginig ang lalaki habang kumukuha ng tuwalya at binabalot ang sarili.

Nakita niya na sumilip si August sa likod ng lalaki. Nakatapis ito ng tuwalya at mukhang galing din sa maaksyong sex. "Shit. Kuya Zaldy!"

Dapat ay nalilibugan si Zaldy na makita ang kanyang pinagnanasahang half brother na ganoon lang ang ayos pero lunod na lunod na siya sa galit. "Tangina, pareho kayo. Pareho kayong ahas!"

Naubos ang kulay sa mukha ni August.

"Zaldy, kalma, pwede mo ba kaming hayaang magpaliwanag?" pagdiin ni Sergei.

"Ano pa ba'ng ipapaliwanag niyo? Nagkakantutan kayo at hindi niyo sinasabi sa akin," sabi ni Zaldy.

"August and I are both adults. Kung ano man ang piliin naming gawin at kahit itago nain sa'yo, karapatan namin 'yun," medyo inis na banat ni Sergei.

Tumaas ang kilay ni Zaldy, "tangina mo Sergei, hindi lang gano'n ka-simple 'yun. Alam mo kung ano ang pinaghuhugutan nito."

Humarap si Sergei sa binata, "August, magbihis ka na muna at umalis. May paplantsahin lang kami nitong si Zaldy."

Napalunok si August, "okay. Uh... Kuya Zaldy, sorry talaga."

Umiling si Sergei, "huwag kang mag-sorry. Wala kang kasalanan."

"Bakit hindi mo sinasabi sa akin?" tanong ni Zaldy sa kapatid.

Tumaas ang kilay ni Sergei, "pareho lang kayo. Hindi mo in naman sinasabi sa kanya, 'di ba?"

Napahiya si Zaldy sa sinabi nito, "sige na August. Lumabas ka na. Saka na tayo mag-usap."

Mukha namang luging-lugi ang binata habang mabilis na nagbibihis at humahangos palabas ng unit.

Dinuro ni Zaldy ang kaibigan, "putangina, bakit hindi mo sinabi sa akin?"

Napakamot sa ulo ang buwisit na ring si Sergei, "putangina Zaldy! Hindi naman ako para sabihin sa'yo ah."

"Tangina mo, pinatos mo siya, alam mo namang may gusto ako sa kanya!"

"Hindi ko siya niligawan o inakit kung 'yan ang inaakala mo. Nagkita kami sa swimming pool by accident. And then siya mismo ang nag-open sa akin na gusto niyang subukan, ayaw niyang ipasabi sa iba ang sikreto niya, so masisisi mo ba ako?!" banas na bulalas ni Sergei, "ilang beses ko nang sinasabi sa kanya na sabihin sa'yo. Ilang beses ko nang sinasabi na sabihin mo rin sa kanya, pero ayaw niyo namang pareho. Pareho kayong nagtataguan ng sikreto!"

"You could have told me!"

"It's not for me to tell! Tangina ano ba'ng pinuputok ng butsi mo? Na naunahan kita sa brother mo? Grabe ang babaw."

Dinuro niya muli ang lalaki, "tangina hindi 'yun ang isyu. 'Yung fact na tinatago mo sa akin ito, while lagi tayong nagkakasama. While nagtutulungan tayo sa business. Doon ako naiiinis. Tangina. Akala ko pa naman loyal kang kaibigan. Pinagkatiwalaan pa naman kita."

Pumadyak si Sergei, "god you're so full of yourself! Stop making this about you! Hindi umiinog ang mundo sa'yo! Hindi lahat dapat malaman mo! Hindi lahat apektado ka! Gahd. Gusto ko si August ang umamin sa iyo or ikaw sa kanya! Kasalanan ko ba kung pareho kayong nahihiya sa isa't isa? Kasalanan ko ba kung minata mata mo siya nung bata pa kayo kaya naging dysfunctional ang relationship niyong dalawa at hindi kayo magkaroon ng pag-uusap na matino!"

"No this is not about us! This is about you! Tangina Sergei? Heto na ba ang ganti mo?!" galit na bulyaw ni Zaldy.

Napamuglat ang lalaki, "what? Ganti ko sa'yo for what?!"

"Ganti mo dahil hindi ko ni-reciprocate ang feelings mo noong nagkagusto ka sa akin. Kaya ngayon bumabawi ka sa akin. You want to make me upset dahil lang doon!" bintang niya.

Bumagsak ang panga ni Sergei. Humigop ito nang malalim na hininga bago sumagot, "eh putangina mo. You always make everything about you. Ano'ng tingin mo sa akin hindi marunong mag-move on? Putangina mo. HIndi ako ganoon kababaw. You didn't like me that way? So what? Tangina. Ang sabihin mo, ako at si Berns lang ang kaibigan mo, dahil wala nang ibang tao na kaya kang sakyan dahil napaka conceited mo! Akala mo lahat tungkol sa'yo! Lahat gusto mo ikaw! Alam mo Zaldy, amin na 'yung susi ng condo ko. Umalis ka na! Ayaw na kitang makita! Kahit kailan. Bahala ka na sa buhay mo! Bahala ka na ring humarap kay August. Tangina mo."

Padaskol niyang kinuha ang susi mula sa bulsa niya tapos ay inabot sa lalaki, "hindi pa ako tapos sa'yo, gago ka." Tapos ay tumalikod na siya at iniwan ang lalaki sa condo.

Habang naglalakad si Zaldy paalis ng condo na iyon, hindi niya alam kung ano ba dapat ang mararamdaman niya. Pero alam niyang galit na galit siya kay Sergei.

——————————————————————————

Limang taong nakalipas.

Umungot si Zaldy habang nakababad siya sa jacuzzi ng isang sikat na men's only na bathhouse, "elk. Masyado nang dumadami ang dumadayo dito sa bathhouse na ito. Hindi ko na gusto ang crowd."

Natawa si Sergei na katabi niya, "yeah. Nakakainis ano kapag nadidiskubre na 'yung mge hidden locations natin. Kung meron lang talaga na mas exclusive pa na bathhouse. Kahit mas malaki ang bayad willing ako magbayad."

"Sinabi mo pa. Sige. Next project natin 'yan. Ang maghanap ng candidate natin for a co-owned bathhouse," banggit niya.

"Or, pwede naman na hindi na tayo mag cruise sa ganito para hindi rin delikado, tutal okay naman na tayong dalawa, eh," mungkahi nito.

Umiling siya, "nah. Alam mo naman tayo. Kailangan din nating ng sari saring laman. Hahaha."

"Haha. Napakalibog mo talaga, whoops tingnan mo 'yun," tapos ay tumuro ito sa lalaking kakapasok lang, "parang bago oh. Tsinito. Bata pa. Saka gym fit."

Napahawak siya sa kanyang baba, "hmm... Oo nga. Sige mukhang puwede. Sige. Siya na."

Umahon na silang dalawa mula sa jacuzzi at nilampasan ang mga mata ng mga lalaking tumitingin sa kanila na hindi nila trip.

Nang makarating sila sa tsinitong gusto nila ay may kausap na itong isa pang lalaki na mukhang kursunado din ito.

Hinawakan ni Zaldy ang braso ng lalaki upang kunin ang atensyon nito, "halika. Sex tayo. Kasama ng kaibigan ko."

Naubos ang kulay sa mukha ng tsinito. Napatingin ito nang may pagkamangha sa kanya at kay Sergei. Ang kanilang matipunong mga katawan ay kumikinang dahil sa pawis at ang kanilang suot na puting briefs ay see through na kaya aninag ang bakat na burat nila.

Tumango ang tsinito, "ah. Game."

"Sali," sabi ng kausap ng tsinito.

"Pasensya na pare, siya lang," mariing sabi ni Zaldy.

Nagpahatak ang tsinito sa kanilang dalawa at iniwan na ang lalaking unang nakausap nito. Tapos ay tumungo na silang tatlo sa isang private room.

Nilamas ni Zaldy ang square pecs ng lalaki. "Ngayon lang kita nakita dito, ah."

Napalunok ang tsinito, "oo. Ah. Um-attend ako sa isang kasal sa malapit. Marami akong narinig na magagandang escapades dito, kaya sinubukan ko na rin."

Tinanggal ni Sergei ang suot nitong tuwalya at na-reveal ang average nitong burat na tigas na. Pero well groomed naman ang lalaki. Makinis din ang balat. Hinawakan ni Sergei ang ari nito at sinabing, "hmm... Ayos ito. Mukhang mae-enjoy ka namin."

"Fuck kinakabahan ako sa inyo. Pero ang ha-hot ninyo," banggit ng tsinito.

"Relax ka lang. Para hindi ka masyadong ma-overwhelm sa libog sa mangyayari," payo ni Zaldy sabay halik sa lalaki. Ayos naman ang paghalik nito. Kahit pa kinakabahan ay matamis naman ang laway nito at malambot ang bibig.

Naramdaman ni Zaldy na tumungo sa likod niya ang kanyang kaibigan at hinalikan ang kanyang batok. Ramdam niya ang matigas na bukol nito sa kanyang puwetan habang sinisibasib nito ang kanyang leeg at tainga. Tapos ay sumuot ang kamay nito sa harapan ng suot niyang briefs at pinisil pisil ang kanyang matigas na denuwebeng burat. Hinayaan lang niya ito.

Matapos ang halik ay bumagsak ang panga ng tsinito, "shit. Pare. Ang laki ng burat mo. Fuck saka ang ganda ng katawan mo." Tapos ay hinaplos nito ang kanyang dibdib pababa sa kanyang abs. Tapos ay nakihawak sa burat niya kasabay ng paghawak ni Sergei.

"Sige. Magpakasasa ka. Galingan mo," udyok niya sa lalaki.

Nahalina naman ang tsinito. Binaba nito ang mukha sa utong niya, tapos ay sinipsip. Tapos ay sinibasib nito ang kanyang kilikili. Umungol siya para lalong paganahin ang lalaki. Hindi nagtagal ay nakaluhod na ang lalaki sa harapan niya. Takam itong tinitingnan ang kanyang burat.

Lumingon si Zaldy sa kaibigan, "pare, bitawan mo muna burat ko para masubo nito."

Bumitaw naman si Sergei, "sorry. Haha. Alam mo naman paborito kong nilalaro ang dambuhala mo." Tapos ay tumulong ito sa pagbaba nang tuluyan ng briefs na suot niya para tuluyan nang makawala ang kanyang batuta pati na rin ang mabibigat na mga yagbols.

Napalunok ang tsinito, "ulk. Ngayon lang ako nakakita ng ganito kalaking burat. Hindi ko alam kung matsutsupa ko 'to nang maayos."

"Hindi mo malalaman kung hindi mo susubukan," udyok ni Zaldy.

Binuksan na ng lalaki ang bibig nito at pinasok ang unang kalahati ng batuta niya sa loob. Binabad muna nito iyon sa loob niya habang ginagalaw-galaw ang dila. Sinipsip nito ang precum na lumalabas mula sa kanya.

"Ahhh fuck. Sige. Sige. Pasok mo sa bibig mo ang lahat," banggit ni Zaldy.

Napabaling siya at nakitang nakatingin sa kanya si Sergei nang may pagnanasa. "Ano?"

"Tangina. Ang hot mo talaga, pare. Halikan kita," sagot nito.

Naglaplapan sila ni Sergei habang tiinatanggap niya ang hirap na pagtsupa ng tsinito. Ramdam niya ang kamay ng kaibigan na naglalakbay sa kanyang torso at kinakapa ang mga uka ng kanyang muscles.

"Uhhhmm..." muffled na ungol ni Zaldy sa bibig ng kaibigan nang matagumpay na na-deepthroat siya ng tsinito. Napayakap din siya kay Sergei dahil sa sarap ng nadarama. Napayakap din siya sa katawan nito na higit na mas ripped na kumpara pa noong unang beses niya itong makilala.

Hinawakan niya ang ulo ng lalaki at lalong dinuldol ang lalamunan nito. Narinig niya na nabilaukan ito. Ilang babad papa ay lumuwa na ang lalaki at umubo.

Napapunas ang tsinito ng mukha, "ugh. Grabe, ang laki laki!"

Naghubad si Sergei ng trunks, "heto! Hindi kasing laki."

Hinawakan ni tsinito ang bagong burat na nakawala, "heto mas yaka ko ito." Tapos ay sinuso na iyon ng lalaki.

Si Zaldy naman ay sinampal-sampal ang matigas niyang denuwebe sa pisngi ng lalaking may subong burat. Tapos ay sinipsip niya ang utong ni Sergei upang madagdag ang sarap ng lalaki.

"Aaaaggh..." singhal ni Sergei dahil sa ginawa niya.

Hindi nagtagal ay muli na namang nangawit ang bibig ng tsinito. "Ugh. Teka. Time first. Haha. Ang init. Nauubusan ako ng hininga habang tsinutsupa ko kayo.

Hinatak ni Zaldy ang lalaki at pinatayo ito, "sige. Maiba naman." Tapos ay umupo siya sa kama. Hinarap niya ang lalaki sa kanya, at sinubo na ang ereksyon nito.

"Fuuuck! Tangina! Ang hot mo putangina!" singhap ng tsinito. Napatukod ito sa malapad niyang balikat.

Ramdam ni Zaldy ang pagtibok at pagdura ng precum ng ari na subo-subo niya. Pinasiklaban niya ng magaling at suwabeng pagsilindro ang lalaki.

Tumabi sa kanya si Sergei. Dinilaan nito ang betlog ng lalaki.

"Affgghh... Tangina niyo! Ang sarap niyang ginagawa niyo," puri ng tsinito habang nangingisay.

Nang lumuwa sandali si Zaldy upang magpahinga mula sa pagtsupa ay pumalit naman ang bibig ni Sergei sa ari ng lalaki. Siya naman ay hinimod ang singit at betlog ng lalaki.

Inabot ng tsinito ang sariling mga utong at nilapirot ang mga iyon habang humahalinghing at tinatanggap ang pagpapasarap ng bibig nilang dalawa.

Pero hindi hahayaan ni Zaldy na mawili ang lalaki. Dinala niya ang kanyang kamay sa puwetan nito at nilamutak ang malalamang mga pisngi nito habang patuloy ang kanyang pagsibasib sa lalaki.

Hindi nagtagal ay nahanap na ng kanyang daliri ang butas nito. Fininger niya ito.

"Agghh... Gagiii ba't may ganyan?!" panicked na sabi ng tsinito. Pero hindi naman ito pumalag. Mukhang napasubo na sa sarap na binibigay ng kanilang bibig sa crotch nito.

Nang matukoy na niyang medyo nag relax na ang butas nito ay dinalawa na ni Zaldy ang butas. Lalong lumakas ang ungol ng lalaki.

Nang magpasok siya ng ikatlo ay doon na umurong ang lalaki, "teka nga, mga pare. Shit. Hindi ako bottom."

Nabuwisit si Zaldy sa lalaki, "eh putangina. Hindi rin ako magpapakantot sa'yo!"

Hinawakan ni Sergei ang burat ni Zaldy, "pare. Chillax ka lang. Malaki ito pero magaling 'tong si Zaldy kumantot. Sa una ka lang masasaktan. Pero masasarapan ka pagtagal. Pramis 'yan."

Tumuro ang tsinito kay Sergei, "eh 'di ikaw na lang magpakantot. Kahit tsupain na lang kita habang kinakantot. Hindi ako nagpapakantot. Tapos ganyan pa kalalaking mga burat."

Humalukipkip si Zaldy, "papakantot ka o aalis ka dito?"

Nagkibit-balikat ang lalaki, "sorry. Gusto ko talaga kayo makatuluyang sex hanggang labasan. Pero top ako mga tsong. Hindi talaga ako papa-bottom."

"Eh 'di, lumabas ka na. Walang kuwenta," ungot niya.

Mukha namang napikon ang tsinito, "tangina. Ang gago niyo." Tapos ay tumalikod na ang lalaki at iniwan sila.

"Pakaarte niya, ah," inis na banat ni Zaldy paglabas ng lalaki.

Pinisil ni Sergei ang titi niya, "sabi ko naman sa'yo, kahit ako na lang. Kayang kaya ko naman lahat ng sexual needs mo."

"Yes please. Binitin niya ako, gago siya," sambit ni Zaldy.

Bumaba ang ulo ni Sergei at sinubo ang kanyang burat. Napaungol siya agad dahil nagawa agad nitong ipasok ang kabuuoan sa bibig nito.

Hinawakan ni Zaldy ang likod ng ulo ng kaibigan at lalo iyong nginudngod sa kanyang tarugo. Wala naman itong reklamo. Tuloy pa rin ito sa pag-deep throat sa kanya. Sa daming beses na nitong tsupain siya mula nang magkakilala sila ay sanay na sanay na ito sa laki niya.

Mayamaya ay lumuwa na si Sergei, "agh. Rim mo 'ko bago mo 'ko kantutin, putangina."

"Okay. Sige tuwad ka sa harapan ko."

Tumayo na ang lalaki tapos ay sumunod sa sinabi niya. Bumukaka ito at ginamit ang mga kamay upang hatakin ang mga pisngi ng puwet palayo mula sa isa't-isa upang ma-expose ang hairless nitong butas.

Agad namang nilantakan ni Zaldy ang butas nito. Halata namang naglinis ito nang maigi bago ang bakbakang iyon.

"Uhhhh fuuuck. Sige laplapin mo ang puke ko, tanginaaaa..." mahanging udyok ng lalaki.

Lalo niyang nilaliman ang pag-rim sa lalaki. Ramdam niya ang marahang panginginig ng katawan ng kapareha habang pinapasarap niya ito.

Nang matapos si Zaldy ay sinampal niya ang puwet, "gusto na kitang kantutin. Handa ka na."

Lumingon si Sergei sa kanya. "Yeah. Upo ka lang diyan. Ako na muna ang bahala sa'yo." Tapos ay kumindat ito.

Kumunot ang noo niya, "parang ang puta mo yata ngayon."

"Sobrang libog ko eh. Haha. Ikaw kasi lagi mo 'ko pinapalibog." Tapos ay unti-unti na  itong bumaba pakandong sa kanya.

Hinawakan ni Zaldy ang kanyang denuwebe upang i-guide ang pagpasok ng kanyang titi sa butas nito.

"Ahhhhh!" singhal ni Sergei, pero wala naman itong tigil sa gradual na pagbaba sa kanyang butas.

Pinanood ni Zaldy kung paanong lamunin ng sanay na asshole ng kaibigan ang kanyang mahabang burat, "good. Shit Sergei ang sexy mo."

Lumingon ito sa kanya at ngumisi, "hehe. Enjoy the ride." Tapos ay nagtaas-baba ito sa kanyang ari.

"Ughhhh fuccckkk..." namimilipit si Zaldy habang nararamdaman niya ang init at sikip ng lagusan nito na kumikiskis sa kanyang burat na lumalabas-pasok dito. Hinaplos niya ang kanyang palad sa matatag na back muscles ng kapareha.

Lumingon muli si Sergei sa kanya. Tapos ay hinalikan siya nito habang patuloy ang pag-indayog sa ibabaw niya.

Inabot niya ang burat nito habang sinasakyan siya nito. Matigas iyon at tumatagas ng precum.

Maungol silang dalawa. Pawisan din sila kaya naman kuminang at na-highlight ang makikisig nilang mga katawan.

Dinilaan ni Zaldy ang batok nito tapos ay bumulong sa kanyang tainga, "hmm... Ako naman. Ako naman ang kakantot sa'yo." Tapos ay marahang tinulak niya ito at binunot ang burat niya mula sa butas nito. Tumayo siya, tapos ay tinulak ang lalaki sa kama.

Agad naman na nag-assume ito ng nakabukakang posisyon, tila gustong mapasakan muli ang butas ng titi.

Pumatong siya sa kaibigan at pinasak ang kanyang dambuhala sa maluwag na nitong butas. Pero nagdala pa rin iyon ng sarap at init sa kanyang burat.

Kita niya ang contorted at guwapong mukha ni Sergei na sarap na sarap. Pumapaling-paling ang ulo dahil sa libog na nadarama sa bawat hataw na ginagawa niya. Malakas ang tunog ng palakpak ng kanyang hita at puwet nito na nagbabanggaan nang mabilis habang inaararo niya ito.

Inabot ni Sergei ang sariling burat at jinakol ito. Tapos ay hinalikan siya.

Tapos ay ay napaungol na ang lalaki, "fuck, Zaldy lalabasan na ako."

"Ugh ako din."

"Buntisin mo 'ko!"

Naramdaman ni Zaldy ang pag-igkas ng katawan ng lalaki sa ilalim niya. Ramdam din niya ang pagtalsik ng mainit nitong tamod sa tiyan niya. Marami itong pinalabas.

Sinakal ng asshole nito ang kanyang burat nang mag-climax ito. Dulot niyon ay narating na rin niya ang rurok. "AAARGH!" Tapos ay pinakawalan na niya ang kanyang semilya sa butas nito. "AAAGGGH shiiit ang dami."

Hinalikan niya ang lalaki nang matapos na ang orgasm nilang pareho.

Nang maghiwalay ang kanilang mga labi ay dreamy ang mukha ni Sergei habang nakatingin sa kanya, "shit. Zaldy. Nai-in-love na yata ako sa'yo."

Nanlaki ang mga mata niya. Agad siyang bumunot, "shit. Seryoso ka Sergei?"

Nag-panic din ang lalaki at bumangon, "uhhh... Parang? I don't know. I'm starting to fall for you..."

"Paano ang asawa mo?"

"Uh? Alam mo naman na polyamorous kami. May girlfriend din ang asawa ko," paliwanag nito.

"Sergei naman. Napag-usapan na natin 'to," mariin na sabi ni Zaldy. "Hindi ako naghahanap ng boyfriend 'di ba?"

"Yeah. Sinabi mo naman na nung una pa lang."

"Trip trip lang lahat ng ito. Hindi ako nagpapatali sa lalaki."

"I know... Because of--"

"--Huwag mo nang ipaalala. Basta alam mo na 'yun."

Mukhang nalugi si Sergei. Nagkibit balikat ito, "well, ewan ko. Baka nagbago ang isip mo sa akin. Dahil ikaw na rin ang mismong nagsabi na papalit-palit ka ng lalaki. You kept me in your life and continued having relations with me. So akala ko iba ako."

"Iba ka naman talaga. You're my friend. Fuck buddy. Friends with benefits, pero gano'n lang," giit ni Zaldy.

Tinaas ni Sergei ang mga kamay, "okay chill. Sabi ko naman parang nafo-fall lang naman. Hindi pa naman buo. I just said it to test the waters. Ngayong klaro nang hindi, hindi ko na ipu-pursue."

Tumango si Zaldy, "okay. Sana ganito lang talaga tayo. Ayos naman na 'to eh."

Bumuntong hininga ito, "yeah. Ayos na 'to... Ayos na..."

At mula noon ay hindi na muli pang binanggit pa ni Sergei ang tungkol sa lumalim nitong damdamin para kay Zaldy.


--------------

If you want to have advanced access to ALL of the THDB chapters ahead of regular blog readers, and also chapters to the new story, and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

1 comment:

  1. Sex lang walang feelings involved... Sakit nun lalo na constant kayo for a long time...

    ReplyDelete