If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, May 26, 2022

THDB 33


SI BERNS AT ANG MGA TIGA-SEASAU

"Hello Coach Berns, magpapa-sign lang nitong form. Clearance ko."

Napatingala si Berns sa lalaking pumasok sa kanyang opisina at naglapag ng papel sa kanyang mesa. Si Myco iyon na ngiting niti.

Nginitian din niya ang lalaki at pinirmahan ang dokumento. "Okay. Kelan na pala ang punta mo sa Iloilo?"

"Oh. Next month na. Baka nga hindi na ako um-attend ng graduation. Buti nga pinayagan ako ng mga teachers ko na mag advanced finals kahapon at kanina at na-ace ko naman lahat," mayabang na turan nito.

"Oh, so kumusta ka naman?" medyo nakangising tanong niya.

Ngumisi din ito, "ayos naman Coach! On a high pa ako sa two days ago natin haha. Kaya nga sobrang nag-excel ako."

Tumango si Berns, "well, to be really honest, I enjoyed it. Mukhang worth it naman ang pagbasag ko ng self-restrictions ko for you, and for Wence din."

"Well, at least si Wence may three years pa siya with you!"

"Haha. At huli na kayong dalawa. Promise. Siguro dapat matuto na ako na hindi masyadong mag-exude ng libog energy para wala nang estudyante ko ang magkakagusto sa akin. Jusko kinidnap pa ako nung isa," natatawa niyang turan.

"Pero Coach, pwede pa naman ako makaulit with you, 'di ba?" sambit ni Myco na may dreamy eyes.

Tumango siya, "oo naman. Ang galing mo. Haha. Isa ka talaga sa best athletes ko. Makakarami pa tayo, pangako 'yan. Basta ha..."

Tinaas nito ang kanang kamay, tila namamanata, "yeah, walang makakaalam coach, promise talaga."

"Well, bukod doon, bawal ma-fall ha."

"Ay yeah.  Feeling ko naman pa-wane na ang infatuation ko sa'yo," pag-amin ng atleta, "libog lang pala siguro talaga."

"Shhh... Zip na," saway niya sa lalaki tapos ay binigay na ang form nito.

Tinanggap nito ang papel, "well, pwede naman ako tonight kung gusto mo."

"Oh hindi puwede. May dinner ako with Sir Harry. Saka si Sir Dave," banggit niya.

Ngumisi si Myco, "oooohhhhh hottie din sila... may ano ba?"

"Wala. Napaka-intrigero mo," pikon niyang banat, "kukumustahin lang ako dahil nga dun sa kidnapping incident."

"Ahhh okay. Joke lang 'yun coach," reassurance nito, "don't worry. Magiging mabait pa rin at masunurin sa'yo during my last days sa SEASAU. Text ko na lang si Wence baka pwede siya."

"Kayo talagang mga kabataan, ang hihilig! Sige na, labas na at meron pa akong tinatapos dito," pag-dismiss ni Berns sa atleta.

"Bye coach!" Tapos ay umalis na ito.

Nanatili pa ng isang oras si Berns sa kanyang opisina nang hapong iyon upang tapusin ang pagwawasto niya sa mga requirements ng mga estudyante niya. Tapos ay tinext na siya ni Dave na umakyat na siya sa opisina ni Harry, dahil hinihintay na siya ng mga ito. Kaya naman gumayak na siya at naglakad patungo sa building ng opisina ni Harry.

Habang naglalakad siya ay nakarinig siya na may lalaking tumawag sa kanya. "Tito Berns!"

Paglingon niya nakita niyang naglalakad papunta sa kanya si Lenox, ang anak ni Sergei.

"Oh himala, ikaw ang nagpapakita. Madalas ikaw ang nagtatago eh," masungit niyang sabi sa pasaway na anak ng kaibigan.

Hindi siya sinagot ni Lenox. Tinitigan lang siya nito nang mariin, pataas-baba sa ng kanyang katawan parang sinisipat siya.

Nagsalubong ang kilay ni Berns, "huh? Ano'ng ginagawa mo? Bakit ka ganyan makatingin?"

Nagbilang ito sa daliri, "so, nag-sex na kami ni Doc Zaldy. Tapos nag-sex na kami ni Papa. So, ikaw naman ang target ko ngayon."

Halos mahulog ang bagang ni Berns sa sinabi ng lalaki. Mas na-shock siya na sobrang chill lang ng pagkakasabi nito. "GAGO KA PUTANGINA MO?!"

"Shhh. Quiet ka lang Tito Berns, may makarinig sa'yo," nakangising payo nito.

"Teka? Jino-joke mo ba ako?"

"Hindi. Tanong mo pa sila. Basta ang storya, nagalit si Doc Zaldy kay Papa kasi kinakalantari niya si August. Gumanti si Doc Zaldy kaya inakit niya ako ng sex. Eh nagustuhan ko. So ayun, nagkaigihan na rin kami ni Papa. Haha. Saya," nonchalant nitong kuwento.

Napalunok si Berns. "Seryoso ba? Shit hindi ko pa nakakausap nang matino 'yung dalawa since nakatakas ako kasi alam ko nga may rift sila. May kababalaghan na palang nagaganap."

Pinasok ni Lenox ang mga kamay sa bulsa, "hmm... Sabi ni Papa, bottom ka daw. Magaling na bottom. Hehe. Nakantot ko na kasi siya, pero hindi daw ako makakaulit ng kantot sa kanya kung hindi maganda grades ko. Si Doc Zaldy naman eh top. Nakantot niya na ako, okay naman kaso anlaki. So, gusto naman kitang subukan."

Medyo namawis si Berns. Never naman niyang tiningnan ang lalaki sa konteksto ng kalibugan, pero totoo namang guwapo ito tulad ng ama at athletic din ang pangangatawan. Pero kailangan niyang maging firm. Humalukipkip siya. "Hoy sus, huwag ka ngang maingay. Nasa school tayo."

"Pwede ka ngayong gabi, binigay sa akin ni Papa 'yung susi niya sa secret condo niya hehe," aya nito.

"Alam mo, nagbago nga ang sex trip mo pero hindi pa rin nawawala ang angas angasan mo," pikong sabi ni Berns, "hindi. Busy ako. May kikitain ako, loko ka."

"Okay sige Coach. Pero next time. Pa-tap mo na sa akin 'yan... Daddy..." dumiin si Lenox sa huling salita.

Humalina sa tainga niya ang huling kataga nito. Mukhang alam na nito ang secret password para ma-activate ang kalibugan nilang tatlong magkakaibigan.

"Putangina mo, mag-ingat ka sa hinahanap mo, Lenox, baka ikaw ang sumuko sa akin," mapang-akit na banta ni Berns habang intense na nakatingin sa lalaki.

Nanlaki ang mga mata ni Lenox. Napalunok. Mukhang kinabahan sa sinabi niya.

Tapos ay natatawang tinalikuran na ni Berns ang lalaki upang i-meet ang kanyang mga ka-dinner.

——————————————————————————

Nang makarating si Berns sa opisina ni Harry ay nandoon na rin si Dave. Gumayak din sila agad at sumakay sa kotse ni Dave. Nag-aya ito na sa bahay na lang nito mag-dinner kaysa sa restaurant. Pumayag naman silang dalawa.

Nasa back seat si Berns ng kotse ni Dave, si Harry naman ay nasa front passenger seat. Panaka-naka itong lumilingon sa kanya habang kinakausap ka.

“May ginawa bang masama sa’yo ‘yung nangidnap sa’yo?” tanong ni Harry, na isa sa mga iilang opisyales ng school na nakaalam ng pangyayari.

“Tinali lang nila ako at hindi pinagalaw,” lang ang sinagot ni Berns. Medyo diyahe naman kung sasabihin niya na siya ay dalawang beses nagahasa ng kanyang mga kidnapper.

“Fuck, akala ko ba nasaid na ‘yang mga masasamang elemento sa SEASAU?” tanong ni Dave.

“Ewan ko nga rin. Kaya nga kinausap ko na si Agent Dagohoy na magpatuloy pa rin sa pag-iimbestiga,” sabi ni Harry, “mukhang medyo makapangyarihang frat ang pinag-uusapan natin dito.”

“Meron pa bang ibang nangyaring masama bukod sa akin?” tanong ni Berns.

“Well, so far wala naman. Ikaw na ‘yung sumunod after mahuli ‘yung lider nila nung huli,” imporma ni Harry, “pero mukhang may iba pang galamay. Isa-suggest na nga na palitan na ang buong security provider namin. Mukhang nababayaran kaya nakakalusot.”

“Mainam nga. Kung may nangyayaring pangingidnap sa mga teacher, aba ibang klaseng danger na ‘yan,” paliwanag ni Dave.

“Sino’ng kasama mo sa bahay ngayon?” pag-iibang topic ni Harry.

“Ah. Si Paul. Siya na rin ang nagluto. Sinabi ko tatlo tayong uuwi,” tugon ni Dave.

Iniisip ni Berns kung sa paanong paraang kilala ni Harry si Paul. Kasi alam ni Berns na nobyo ni Dave si Paul.

Lumingon muli sa kanya si Harry, “ah basta ang mahalaga safe ka na. Hetong dinner na ito ay selebrasyon ng kaligtasan mo. At pati na rin ang championship na dinala mo sa team.”

Ngumiti si Berns, “salamat Sir Harry.”

“Sus, Harry na lang, wala na tayo sa SEASAU.”

Hindi nagtagal ay nakarating na silang tatlo sa garahe ng bahay ni Dave. Nang makapasok na sila ay nakita nila si Paul na suot pa ang semi-formal work clothes nito na naka-apron at nagluluto sa may kusina.

“Ohhh hii… Nandito na kayo,” bungad ni Paul sa kanila.

Pinuntahan nila si Paul sa may kusina. Niyakap nito si Harry tapos ay si Berns.

“How was your day, toots?” tanong ni Dave, gamit ang term of endearment sa nobyo.

“Ok naman po,” sweet na sagot ni Paul tapos ay hinalikan si Dave.

Agad na napatingin si Berns kay Harry upang sipatin ang magiging reaksyon nito. Nakatingin lang ang boss nila sa sports program.

“Ang tamis naman niyan. Ganyan ba talaga kapag kinasal na?” intriga ni Harry na nakakalokong nakatingin sa kanila.

“Sows, hindi naman honored dito sa Pilipinas,” banggit ni Dave, “I mean, it was a nice experience, pero haha. Hindi ko rin naman masyadong mapagkalat dahil ayaw ko rin naman nang maraming tanong sa mga may alam na muntikan na akong kinasal sa babae, tapos ex-husband pa ‘to ng kapatid ko.”

“What a saga that was. And of course, you also had your Mack era,” susog ni Harry.

“Uy naka-bonding ko sina Mack at Ralph sa London. Haha ang saya. Super in good terms na kaming apat,” bida ni Paul.

“Wow nice. Super duper happy ending!” deklara ni Harry.

Saka naman nagsalita si Berns, “ahh… So, Sir Harry, alam mo pala ang tungkol kay Dave?”

Tumango si Dave, “oh yeah. He knows this side of my life. Bukod sa’yo, siya lang talaga ang pinagkakatiwalaan ko ng mga kabulastugan ko sa buhay sa SEASAU.”

Kinonyatan ni Harry si Dave, “pero… pero… pumapatol pa rin sa basketball players.”

“Aray, kasalanan ko ba na sila lumalapit,” asar na turan ni Dave, “saka super maingat naman ako.”

Tumuro si Harry kay Dave at humarap kay Berns, “naku, huwag mong gagayahin ‘to, ah.”

“Hehehe,” lang ang nasagot niya. Pinid ang bibig niya dahil kina Wence at Myco.

Tinapik ni Harry ang balikat niya, “Dave told me about your secret with him. I’m goods with it.”

Shy na ngumiti si Berns, “ay, salamat. Don’t worry Harry maingat ako.”

“Yeah. Basta maingat ka lang. Tingnan mo nga kami ni Einstein, tagal tagal na namin, hindi pa rin kami nabibisto. Haha.”

Nanlaki ang mga mata ni Berns, “si Dr. Einstein Noveno? Boyfriend mo?”

“Yeah. Haha. Pero maybe we should come out na rin ano? Wala namang masama,” sabi ni Harry, “nakakapagod na rin na umiwas sa mga tanong kung bakit wala akong babaeng asawa.”

“Sasama dapat si Einstein ngayon kaso nasa conference sa ibang bansa,” imporma ni Dave.

Natawa si Berns, “wow, nagulat ako sa mga revelations. Don’t worry, safe ang mga secret niyo sa akin. Lalo na’t may sariling sikreto din naman ako. Ikaw naman Dave, bakit mo naman ako tsinismis kay Sir Harry.“

“Sorry na. Eh, don’t worry. Si Harry ang isa sa mga pinaka pinagkakatiwalaan ko sa university,” reassurance ni Dave.

“And also, gusto ni Dave na mag orgy tayong lahat,” pilyong singit ni Paul.

Nagkatinginan sina Berns at Harry. Malapot ang kanilang tinginan. Nag-init ang dugo ni Berns na makitang ganoon siya titigan ng kanyang boss na ubod ng tangkad, guwapo at macho.

Hindi nagtagal ay natapos na ang niluluto ni Paul at kumain na sila. Kinuwento ni Harry tungkol sa love story nila ni Einstein, kahit parang minsan ay kulang kulang ang detalye na para bang may mga bagay itong nalimot. Pinagsaluhan din nina Dave at Paul ang kanilang kasal at ibang karanasan sa London.

“Sarap ng luto mo, Paul, salamat,” ani Berns matapos ang kanilang hapunan.

“Yeah. Para marami kayong enerhiya para sa orgy mamaya,” buska ni Paul.

Tumayo si Harry, “well then, punta na ako sa banyo. Mag-prepare ako at mukhang mapapalaban ako, based sa mga kuwento sa akin ni Dave tungkol sa’yo.” Tapos ay kumindat ito kay Berns. Tapos ay pumunta ito sa bathroom.

“You can use the other bathroom, Berns. Alam mo naman kung nasaan. Sinupin lang namin ni Paul ito,” sabi ni Dave.

Tumango si Berns at nagtungo na sa banyo sa kuwarto ng dalawa. Sa ilang beses niya nang naroon ay kabisa na niya ang bahay na iyon. Pagpasok niya sa CR ay naglinis siya nang maigi ng kanyang behind para sa magiging bakbakan. Mukha pa namang malaki si Harry. Tapos niyon ay naligo na siya. Tapos ay lumabas siya sa CR na tanging ang asul na speedo na lang niya ang suot.

Pagkalabas niya ay natagpuan niyang naroon si Harry. Ang tanging suot na lang nito ay puting jockstrap. Iyon ang unang beses na nakita niya na hubad ang lalaki. Matatag ang mga muscles nito, defined. Makinis at hairless ang kutis. Tapos ay mukhang malaki din ang alagang tinatago sa loob ng jockstrap.

“Grabe coach, ang sexy mo. Haha. Isa ka sa mga pinaka crush kong coach sa SEASAU. Hindi ko lang talaga alam kung pumapatol ka. Buti na lang sinabi ni Dave sa akin,” sambit ni Harry.

“Gagi, ikaw kaya ang crush ko. Boss lang kita kaya hindi kita masyadong mapaglawayan. Grabe ang sexy mo sa jockstrap mo,” singhal niya.

Tumalikod ito sandali upang iharap ang bare nitong puwet, “ayos ‘di ba? Ganito lagi ang suot ko. Nakasanayan ko na nung college pa lang ako.“

Lumapit si Berns sa lalaki, “ayos na ayos, Sir Harry.” Tapos ay hinalikan niya ito at tumugon naman ito.

Habang nagsisipsipan sila ng mga dila, ang kanilang mga kamay ay gumagapang sa katawan ng isa’t-isa. Nawili ang palad ni Berns habang dinadama niya ang mga uka ng muscle ng dating star player sa UAAP. Erect na ang mga nipples nito at ang bukol nito ay umuumpog sa tiyan niya, dahil nga mas matangkad ito nang husto sa kanya. Humiga silang dalawa sa kama at doon nagpatuloy ng kanilang make-out session.

Nagulat si Berns nang matapos ang halik dahil si Harry mismo ang gumalaw pababa na sa kanyang katawan. Hinimod nito ang kanyang torso tapos ay sinipsip ang kanyang mga utong. Mamaya ay nasa abs niya na ito at dinidilaan ang kanyang six pack.

Hinaplos nito ang bukol sa harapan ng kanyang speedo at tumingala sa kanya habang nakahilig sa kanyang abs, “putangina Coach. Ang sexy sexy mo. Dapat lagi kang naka-speedo lang kapag nagte-training ka.”

Natawa siya, “delikado at baka gahasain ako ng mga student kong bakla.”

“Ah shit tama. Sige ako na munang gagaha sa’yo,” tapos ay tinuloy nito ang pagromansa sa kanya.

“Ahhh grabe ka Harry. Ang hayok at angas moooo!” reaksyon ni Berns habang tinititigan ito pababang nagpapakasasa sa kanya.

Hindi nagtagal ay hinubad na nito ang kanyang speedo upang pakawalan ang kanyang burat. Hinawakan nito iyon, “ohhhhh shit coach. Taba ng burat.” Tapos ay sinubo na siya nito.

“Oohhh shit Harryyyy!” singhap ni Berns nang maramdaman niya ang pagsaklob ng mainit na bibig nito sa kanyang burat. Halatang magaling ito sa ginagawa dahil ang swabe nitong sumilindro. Dumidikit na ang labi nito sa kanyang bulbol habang nakatingala sa kanya at dumi-deepthroat.

Makalipas ang ilang minutong tsupa ay lumuwa ito, “ugh! Sarap ng titi mo!”

Hinatak niya ang lalaki paakyat sa kanya at hinalikan ito. “Ugh. Harry ako naman.” Tapos ay bumaba siya sa katawan nito at gumanti sa magaling pagbrochang ginawa nito. Sinipsip niya ang mga utong, hinimod ang kilikili, dinilaan ang perkpektong six pack.

“Uhhh… Coach ang sexy mong rumomansa, ahhh…” puri nito sa gitna ng mga ungol.

Hindi na nakapaghintay si Berns at dumako na sa harapan ng jockstrap nito. “Ugh. Ang sexy mo sa jockstrap mo, ayaw ko hubadin.” Tapos ang ginawa na lang niya ay dinukot ang titi nito mula sa gilid na butas at doon nilabas ang ari nitong mahaba, mataba at gumigripo ng precum.

“Ahhhghhh shit. Tsupain mo ba ‘yan coach?” tanong ni Harry.

“Oo naman.” Tapos ay sinubo na niya ang lalaki. Masmahaba si Zaldy, kaya naman ilang hagod lang ay naipasok na niya ang kabuuan nito sa kanyang bunganga. Sumasadsad ang ulo ng tarugo nito sa kanyang lalamunan. Ramdam niya ang pagtibok ng ari sa kanyang bibig at ang pag-agos ng matamis na precum nito sa loob.

Namilipit si Harry, “uhmmm… Coach. Saraaaap ahhh Berrrns…”

Habang sumususo ay inabot ng kamay niya ang puwet nito. Dinakma niya iyon tapos ay nangahas siyang magpasok ng daliri sa butas.

“Ahhh sige! Sabayan mo ng pag-finger sa puwet ko… ahhh…” udyok ni Harry.

Saglit siyang lumuwa, “oh. Kaya pala naka-jockstrap ka kasi pakantot ka din?”

“Oo fuuck… Lagi akong nakantot nina Dave at Paul at syempre ni Einstein,” pag-amin nito.

“Fuuuck ang hot!” tapos ay tinuloy na ni Berns ang pagtsupa at nagdalawang daliri na sa butas nito.

“Wait sixty nine tayo!” mungkahi ni Harry. Tapos ay nagbago na sila ng puwesto at nakatagilid na nagbaligtaran.

Sinubo niya at fininger ang boss, at naramdaman niya ang bibig nito sa kanyang ari at ang daliri nito sa kanyang butas. Sobrang sarap na sarap si Berns dahil sa dobleng pakiramdam niya.

“Wooaah. Mukhang into deep na ‘yung dalawa oh, nagbaligtaran na,” deklara ni Paul na kakapasok lang sa kuwarto kasama ni Dave. Nakahubad na ang dalawa, bagong ligo at matigas ang mga burat.

Saglit na lumuwa si Harry, “ahhh. Kantutin niyo ‘ko!”

Lumuwa din si Berns, “fuck ako din!”

Natawa si Paul, “shit. Sige. Pero sa second round kami din makakantot ha.”

Nagpatuloy silang dalawa sa tsupaan.

Pumuwesto na ang dalawang magnobyo sa kanila. Si Paul sa likod ni Berns, at si Dave naman kay Harry.

“Uhhmmmfff…” ungol ni Berns sa gitna ng kanyang pagsuso nang maramdaman niya ang pagsilid ng burat ni Paul sa kanyang butas. Kumasta agad ito nang mabilis.

“Uuurrrhmmm…” muffled na ungol ni Harry na nakakantot na rin ni Dave. Lalong naging magana ang pag-blowjob nito nang makasta.

Elyang elya si Berns habang tsumutsupa, tsinutsupa at nabubugbog ang g-spot. Kahit kakaligo pa lang ay pawis na pawis na ang kanyang katawan.

Pumailanlang ang ungol nilang tatlo.

Naramdaman ni Berns ang pagmaga lalo ng titi sa kanyang bibig. Tapos ay nagpasabog ng katas.

“Ay puta nagpalabas na si Harry. Tangina Berns huwag mong lunukin tamod. Ughh ughh… Ipunin mo lang,” reaksyon ni Dave na lalong tumitindi ang barurot.

At iyon nga ang ginawa ni Berns. Ninamnam niya ang tamis ng katas ni Harry. Pero hindi na rin niya nakayanan. Nagpaputok na rin siya sa bibig ni Harry na kinolekta din ang kanyang tamod. Para siyang hihimatayin sa tindi ng climax at tuloy pa rin sa pagkasta si Paul.

“Oh nilabasan na rin ‘tong isa,” ani Paul.

Minando ng dalawang magnobyo ang kanilang mga katawan. Pinaluhod silang dalawa nang hindi hinuhugot ang mga burat. Tapos ay pinagharap sila.

Pulang pula ang mukha ni Harry. Pawis na ang katawan nito. Nakalobo ang mga pisngi dahil sa tamod na kinolekta. Alam na nila ang susunod na gagawin.

Naghalikan sila at hinayaang maghalo at umagos sa kanilang mga bibig ang kanikanilang mga semilya. Kahit nagpalabas na ay sobrang pag-iinit ang dala niyon para kay Berns. Naging messy at matamod ang kanilang mga laplapan. Nananatili silang matigas.

“Ahhh pucha hindi ko na kayaaa! GAAAAAAH!” singhal ni Paul. Naramdaman ni Berns ang pagputok nito sa kanyang lagusan.

“Heto na rin ako!” sunod ni Dave. Nangisay ito at napaakap sa katawan ni Harry, tanda na naabot na rin nito ang rurok.

Natapos ang halikan nilang dalawa. May mga lubid pa ng tamod ang nakasabit sa kanilang mga labi at baba.

“Tangina ang hot mo kapag mukha kang puta Harry,” batid ni Berns.

“Shit, ikaw din Coach.”

“Shit gawin niyo rin samin mamaya ‘yan ah,” sabi ni Dave.

Bumunot na ang magnobyo at nagtagpo ang kanilang mga mukha para sa isang four-way na kiss na may tamod.

1 comment:

  1. Hello ask lang po bakit Chapter 33 agad saan po chapter 32 salamat po

    ReplyDelete