If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, May 17, 2022

THDB 30

 



ANG PAGSISISI NI ZALDY

Niyakap ni Zaldy ang lalaki upang pigilan itong umalis mula sa hotel room.

"Please, mahal na mahal kita. Huwag mo akong iwan!" deklara niya habang mangiyak-ngiyak.

Pumalag ang lalaki mula sa kanya, "ano ka ba, Zaldy. Hindi puwede! Alam mo naman na 'yun noong una pa!"

"I know, pero ang ganda nitong huling tatlong buwan natin, akala ko may nararamdaman ka para sa akin..." paliwanag niya.

Umiling ang lalaking iyon, "sinabi ko naman sa'yo. Laro lang 'to lahat. Pareho tayong may asawa. Hindi tayo puwedeng magsama at magmahalan!"

"Totoo bang hindi mo ako minahal kahit kaunti lang?" hinagpis ni Zaldy.

Hinaplos nito ang mukha niya, "no. Kaibigan na matalik lang talaga ang turing ko sa'yo. At mula umpisa klaro naman talaga tayo sa kung ano lang talaga tayo dapat. Tsk. Dapat talaga noong una pa lang nung nahalata ko na na medyo nahuhulog ka na ay umurong na ako."

Hinawakan niya ang kamay nito, "susundan kita sa Amerika kung kinakailangan. Sige na. Kahit hindi mo na ako mahalin. Kahit parausan lang ang ituring mo sa akin. Please ayokong mawala ka."

"Pakinggan mo nga ang sarili mo? At iiwan mo ang tatlong anak mo dito sa Pilipinas? Iiwan mo ang papausbong mo na career? Para lang matikman mo ako nang nakaw? Grabe, Zaldy. I can't believe you could be this stupid!" Napipikon na ang lalaki.

"Please... Please... Huwag ka nang umalis please..."

Tinulak siya ng lalaki. Napahandusay si Zaldy sa sahig.

Dinuro siya ng lalaki, "nakakabadtrip ka! Ayoko nang makita ang pagmumukha mo! Huwag na huwag kang lalapit sa akin at sa pamilya ko! Gusto ko nang magbagong buhay. Pupunta na kami sa ibang bansa. 
Maraming lalaki diyan na puwede mong pag-aksayahan mo ng oras kung gusto mo."

Tapos ay naglakad na ito palabas ng unit. Hindi na muli pang nakita ni Zaldy ang lalaking iyon.

Umiiyak si Zaldy habang siya ay nasa sahig. Nakakuha siya ng tawag mula sa isang katrabaho ng kanyang asawa. Nagtatakang sinagot niya ang cellphone.

"ZALDY! ANG ASAWA MO!"

——————————————————————————

Nakatitig lang si Zaldy sa black screen ng kanyang computer. Lumipas na naman ang isang araw. Gabi na at nananatili siyang nag-iisa sa kanyang klinika. Sa ganoong mga pagkakataon ay dapat nakauwi na siya. O gumagawa ng kababalaghan sa bathhouse.

Sinipsip niya ang champagne mula sa kanyang baso. Muli na namang bumalik sa kanyang alaala ang kanyang pinakaunang lalaking nakarelasyon. Piloto ang lalaking iyon. Ito ang nagturo sa kanya ng lahat ng alam niya tungkol sa pakikipag-sex sa kapwa. May asawa at mga anak din ang lalaki. Naging masaya at hitik sa sex ang kanilang naging pagsasama. Ngunit dahil first time pa lang niya ay nahulog siya nang todo sa lalaki. Nilaan niya ang oras at damdamin para sa taong iyon. Ngunit nang kinailangan na nitong mag-migrate kasama ng pamilya ay iniwan siya nito, kahit pa nakiusap siya na samahan ito, kahit pa iwan niya ang lahat.

Pero sobrang bilis ng karma na naganap. Wala pang ilang minuto mula nang iwan siya ng lalaki ay nakatawag siya ng tawag mula sa katrabaho ng kanyang asawa upang ipabalita sa kanya na hinimatay ang babae sa trabaho nito. Cancer na pala at hindi maaagapan. Namatay ang asawa niya ilang buwan matapos ang tawag na iyon.

Dahil sa sunod sunod na guilt at sakit na naramdaman niya, ay naging manhid na siya. Hindi na siya nakaramdam pa ng tenderness o romansa sa kahit na sino. At dahil nagpokus na rin siya sa pag-angat ng kanyang career, trinato na lang niya ang sex bilang pasarap. Naging tuluyan na siyang bato ang pagkatao. Tanging kina Sergei at Berns na lamang siya nagtitiwala.

Kaya naman nagngingitngit siya na ginawa ni Sergei ang ginawa nito sa kanya. Pero natauhan din naman siya sa pinunto ni Wence noong bago nila ireport sa police ang nangyari kay Berns. Medyo mababaw naman na tapusin niya ang pagkakaibigan nilang dalawa dahil lamang ginalang nito ang kagustuhan ni August na itago ang relasyon. Isa pa, mukhang hindi rin tama na inakit niya ang anak nito.

Hindi alam ni Zaldy kung paano aayusin ang mga nangyari.

May tumawag sa kanyang cellphone. Si Berns iyon.

"Oh, kumusta ka?" bungad niya sa kaibigan na nabawi mula sa mga kidnapper kahapon.

"Ayos na. Sex lang naman ang nangyari doon, although syempre traumatic din dahil muntikan na akong gawing sex slave at maiiwan ang pamilya ko," kuwento ni Berns, "hetong asawa ko ang na-trauma na nawala ako ng isang araw at nalaman niya na na-kidnap ako."

"Alam niya 'yung sex part?" usisa ni Zaldy.

"Hindi ko na sinabi at baka lalo mag-alala at maghinala," sabi ni Berns, "ewan ko ba kasi sa katawan ko. Kahit ano ata ipasok sa puwet ko lilibugan ako."

Natawa siya, "gago. Pero I'm glad na nailigtas. Buti on time na sinabi sa akin ni Wence ang nangyari kaya nagamit ko ang connections ko para mapaimbestigahan agad. Buti na lang eh, may clues na si Agent Dagohoy kung saan ka pwedeng hanapin based doon sa dating kaso sa SEASAU noon."

"Yeah, sobrang salamat talaga na ambilis ng aksyon niyo," pasasalamat ni Berns, "hay. Kung hindi kayo umaksyon, siguro-- ewan ko. Ayaw ko na isipin. Basta ang mahalaga nandito na ako nakabalik na."

"Walang anuman. Syempre. Kaibigan kita Berns. At ang loyal mo sa akin. Hindi ko hahayan na may mangyari sa'yo."

"Speaking of kaibigan, kumusta na kayo ni Sergei?" pagbabago nito ng usapan. Mukhang nagkakuwentuhan na ang dalawa ukol sa nangyari.

Muling lumagok ng alak si Zaldy, "ay. Ayaw ko muna siyang isipin. I'm still wrestling with my thoughts."

"Well, kung may pitch in man ako sa usapan na ito, ay... to be honest... mas matimbang ang atraso mo kay Sergei," prangka, ngunit thoughtful na turan ni Berns, "naipit lang din siya sa inyo ni August. Tapos nadamay si Lenox."

"Eh, kapatid ko naman si August."

"Eh iba namang levels 'yun. Anyway, hindi naman ako galit sa'yo at hindi naman ako nakikipagkampihan," pagklaro ni Berns, "ang gusto ko lang ay magkasundo na kayo. And I think mahalaga na pag-usapan niyo 'yan."

"Yeah. Pero hindi muna ngayon. I have to sort out my feelings. I have to admit na 'yung sa amin ni Lenox, I acted out. I don't wanna do anything drastic again at baka magkalamat pa lalo," sambit ni Zaldy.

"That's good to hear. O siya, asikasuhin ko muna asawa ko. Sus. Mas traumatized pa kesa sa akin, eh."

Nagpaalam na rin si Zaldy tapos ay binaba na ang telepono. Sinilip niya ang orasan at nakitang alas otso na.

"Ayaw ko pa umuwi." Tapos ay naglagay pa siya ng alak sa kanyang baso at uminom.

Makalipas ang sampung minuto ay nag-ring ang kanyang telepono. Tumatawag si August.

Mabilis ang tibok ng puso ni Zaldy nang sinagot niya ang telepono, "August."

"Kuya, nandiyan ka ba sa clinic? Andito ako sa labas... Or nasaan ka? Puntahan kita... Usap tayo, please?" nanginginig ang boses ng half-brother niya.

Bumuntong hininga siya. "Okay wait mo ko diyan."

Lumabas si Zaldy mula sa kanyang silid at naglakad patungo sa clear na front glass door ng clinic. Nakatayo doon si August. Mukha itong malungkot.

"Pasok ka," flat niyang aya sa lalaki.

Tapos ay pinapasok niya ito sa loob ng kanyang silid. Nakatayo silang pareho at awkward na nagtitinginan. Hindi alam ni Zaldy kung ano ang mararamdaman para sa lalaking iyon na matagal na niyang pinagnanasahan, at pinagkatiwalaan bilang potential business partner pero hindi naamin sa kanya ang tunay na sekswalidad.

"Kuya sorry... Sorry kung silahis ako. Sorry kung nagkakagusto ako sa lalaki," ang panimulang sabi ni August.

Kumunod ang noo niya, "huh? Why are you sorry for being bi? Hindi naman iyon ang issue ko. Ang issue ko ay hindi mo sinabi sa akin. Although... hindi ko namang karapatang manghimasok. Medyo na-left out lang ako, alam mo 'yun?"

Tumango si August, "yes, Kuya Zaldy. Gets ko naman 'yun. Pero sana wag ka na ring magalit kay Sergei. Hindi niya ako talaga sinosolo. Lagi niya sa aking sinasabi na sabihin ko na sa'yo. Ako lang 'tong inaakala na hindi mo ako tatanggapin."

"Sana sinabi niya sa akin or whatever..."

"Pero pinakiusap ko rin kasi sa kanya na huwag sabihin kahit kanino."

"Yeah, and like I said, it's not my right na manghimasok sa peronal affairs mo. So ewan ko lang, hindi ko rin kasi alam how to feel about this," gulong paliwanag ni Zaldy.

"I know din na bilang business partner mo... gusto mo rin na dapat completely transparent ako sa'yo," lahad ni August, "and maiintindihan ko kung sakaling wala ka nang confidence sa akin para ituloy pa ang business na pinaplano natin."

Umiling siya, "ohhh no. No... Magpalamig lang tayo. Magpakalma lang. Ang dami na nating magagandang plano. Huwag nating itapon ang naipundar natin."

Ngumiti ito. "Sana hindi ka na magalit sa akin, Kuya Zaldy."

Umiling siya, "no. No. Hindi ako galit. I just really feel left out."

Nagtitigan silang dalawa. Sa kabila ng lahat ng nangyari, hindi pa rin nawawala ang matinding atraksyon ni Zaldy para sa half-brother. Walang kupas ang kaguwapuhan at ang bortang pangangatawan nito na aninag sa hapit na shirt at shorts.

Napakagat-labi si Zaldy, "pero siguro gets ko na kung bakit inis ako sa nangyari."

"Bakit?"

"Kasi August. Fuck. Bakla rin ako. Sobrang nainggit ako kasi ang tagal tagal na kitang pinagnanasahan, August. Kung alam mo lang, shit," mariing pag-amin ni Zaldy. "Hindi ko lang magawang akitin siya kasi nga magkadugo tayo."

"Fuck, totoo ba Kuya Zaldy?" gulat nitong bulalas, "to be honest, hindi ko lang kinuwento kay Sergei, pero ikaw. Ikaw talaga ang gay awakening ko. Ikaw ang unang lalaki na na-attract ako. Nung teenager pa ako. Haha."

"Damn? Seryoso?" excited niyang tugon.

"Hehe. Oo kaso syempre Kuya kita. Tapos ang sungit mo sa akin kasi nga anak ako sa labas. Kaya pinigilan ko... until I met Sergei," kuwento nito.

"Alam kong malaki ang atraso ko, pero August. Ang tagal na. Pwede ba tayong mag sex?" pakiusap niya.

Hindi sumagot si August, bagkos ay hinalikan siya sa labi. Ginalugad nito ang kanyang bibig, tanda na tunay nga ang malalim na kahayukan nito sa kanya.

Sa bilis ng tibok ng puso ni Zaldy ay pakiramdam niya ay sasabog ang kanyang dibdib. Sa wakas, ang lalaking matagal na niyang pinagnanasahan ay kahalikan niya.

Pareho silang humihingal pagkatapos ng halik, "fuck, August ang galing mong humalik."

"Fuck... Ikaw din, Daddy. Shit Kuya kita, pero can I call you Daddy?" piyong tanong nito.

"Yeah. Call me Daddy. Pakita mo sa akin kung gaano ka kalibog putangina," masidhing sagot ni Zaldy. Tapos ay hinatak niya ang t-shirt nito. Sa lakas ay napunit iyon. Na-expose ang adonis na torso at ripped abs ng IG influencer.

Pero imbis na magalit ay napangisi si August, "damn Daddy, that's hot." Tapos ay pinunit din nito ang suot niyang polo. "Ugh. Daddy. Ang hot mo. Ang hot hot ng katawan mo. Idol talaga kita."

Nag-akapan sila at muling naglaplapan. Grabe kung higupin ni August ang kanyang laway at hangin mula sa baga. Nag-umpugan ang kanilang mga bibig kaya naman napapahakbang sila sa opisina. May ilang pagkakataon na bumangga sila sa ilang kagamitan, at nahulog ang ilan. Pero hindi nila ininda ang kalat na nagagawa.

Tinulak na niya si August sa patient bed at pinaupo doon upang mapirmi na ito. Bumawi na siya sa halik tapos ay dinakma ang matatag na pecs nito habang nakatitig sa utong nito, "ughh. August ang sexy mooo." Tapos ay brinocha niya ang dibdib nito at sinipsip ang utong nito.

"Ahhhh Dadddyyyy! Grabeee ughhh..." reaksyon ni August habang namimilipit sa ginagawa niyang pagromansa.

Hindi kaya ni Zaldy na control-in ang sugbo ng kanyang damdamin. Marahan niyang nginata ang nipple nito. Tapos ay sinamba niya ang katawan na noon ay pinaglalawayan lang niya habang nadadaan siya sa IG page nito. Malambot ang kutis nito, pero ang tigas ng laman sa loob. Binasa niya ng laway ang bawat pulgada ng upper body nito.

Namimilipit ang lalaki, "gaaahhh Daddyyy... Ohhh my good... Sige. Sa'yo 'yang katawan ko fuuuck!"

Umuumpog-umpog sa dibdib niya ang bukol nito sa loob ng shorts. Hindi na niya natiis. Hinatak niya na ang pang-ibaba nito at na-expose ang puting bikini briefs nito na may prominenteng umbok at basa na ng precum. Dinakma niya ang bukol, "ughh... Tangina August." Tapos ay sinubo niya iyon habang balot pa ng tela. Nalasahan niya ang matamis na paunang katas nito na tumatagas mula sa fabric.

Napaigtad si August, "ahhhh Daddyyy sige suck that putangina!"

Nang mangalay siya sa pagsupsop sa bukol nito ay dinila-dilaan niya ang singit nito. "Damn. Ang ganda nitong singit mo. Partida, hindi ka pa nagpapa-treatment sa akin nito ugh."

Hindi nagtagal ay hinatak na niya pababa ang brief nito. Na-expose ang malaking burat nito na tumitibok-tibok, matigas at dumudura ng precum. Hindi na niya pinigilan ang sarili niya at agad na sinubo iyon.

Napaliyad si August, "tangina! Daddyyyy! Yeaaaah suck thaaaat!"

Hindi pinatawad ni Zaldy ang burat nito. Sinilindro niya at sinipsip ang katas. Dineepthroat niya ito. Nilaro niya ang sarili niyang mga utong habang kinakakadkad ng ulo ng tarugo ang kanyang lalamunan. Musika para sa kanya ang umuungol na baritonong boses ng binata. Ramdam niya ang panginginig ng katawan nito.

"Aaaahhh! Shit! Kuya Zaldy! Ahhhh Daddy! Ang sarap ng bibig mo! Putangina putangina! Daddyyyy wait!"

Agad namang lumuwa si Zaldy dahil sa huli nitong naturan. "Baket?"

"Lalabasan na ako. Ako na muna roromansa sa'yo, Kuya," sabi nito.

"Game." Tapos ay nagpalit sila. Siya naman ang nakaupo sa kama at ito naman ang nakatayo sa harapan niya.

Hinalikan siya ni August tapos ay dumiretso na sa paghimod ng kanyang katawan. Ginawa nito ang lahat ng ginawa niya kanina. "Ughh... Daddy ang sarap ng katawan mo! Fuucking muscular Daddy!"

"Ahhhhh tangina sige... Sige sambahin mo katawan ko. Puta sanay ka naaa... Ohhh..." komento ni Zaldy sa ginawa nitong pag-worship sa katawan niya. Dama niya ang dila nito na lumilinya sa pagitan ng kanyang abs. Ang mga daliri nito ay nilalapirot ang kanyang mga utong habang busi itong magdila ng kanyang katawan.

Hindi nagtagal ay nakarating na rin ito sa kanyang crotch tapos hinubad ang kanyang pantalon at brief ng isang hatak sa kanyang kasuotan.

Nanlaki ang mga mata ni August nang makalaya ang kanyang denuwebe, "FUUUUCK DADDY ANO 'TOOO?!"

Tumawa si Zaldy, "burat ko 'yan. Tsinutsupa 'yan ni Sergei mo."

Natawa si August, "alam ko naman na kakayanin niya 'to. Hmm... Ako kaya?"

"Naku, papahiya mo ba si Sergei sa akin?" buska niya sa lalaki.

Ngumisi nang mayabang si August, "tangina Daddy, magaling na ako. Ipapakita ko sa'yo." Tapos ay desidido nitong nilamon ang kanyang.

Napaigkas si Zaldy, "ohhhh shit!" Sobrang hot na ang maangas na lalaking modelong half-brother niya ay swabe sa pagtsupa. At katulad ng pinangako nito, ay mabilis nitong nakasanayan ang pagpasok ng kahabaan niya sa loob ng bibig nito.

Nakatingala sa kanya si August habang sinisilindro siya nito. Malapot ang tingin sa kanya, batid na gusto nito ang ginagawa. Lumulubog-litaw ang batuta ni Zaldy sa bibig nito. Maungol at malaway ang ginawa nitong blowjob sa kanya. Maayos na naturuan ni Sergei ang lalaki.

"Sige tsupain mo! Tsupain mo puta!" sigaw ni Zaldy. Nanghihina ang katawan niya dahil sa overwhelming na nadarama.

Lumuwa si August tapos ay marahang jinakol ang sandata, "haha. Lekat. Ang laki. Ang sarap. Parang lagi akong mabubulunan pag sinagad ko."

Tapos ay sumisid ang binata sa gitna ng puwet ni Zaldy at sinimulang laplapin iyon.

Hindi masyadong sanay si Zaldy na niri-rim siya. Pero dama niya ang gana ng kanyang kapareha kaya hinayaan niya iyon. Magaling sa pag-rim ang lalaki. Malalim ang naabot ng dila nito.

Nagulat siya nang umahon ito tapos ay sinampay ang kanyang mga binto sa balikat nito.

Napamuglat si Zaldy, "hoy, tangina August, hindi ako bottom."

"Eh, hindi din naman ako bottom. Well not yet, haha," sagot nito.

"Eh nung nahuli ko kayo, 'di ba kinakantot ni Sergei puke mo?!"

"Oo! Pero first time ko kasi 'yun! Heaven moment 'yun sana para sa akin, kasi first time ko, tapos sinira mo dahil sa tantrums mo," inis na deklara ni August.

Kinabahan si Zaldy dahil sa biglang bago ng awra ng lalaki. Parang naging dominante ito. "Tangina sandali August."

Hinawakan ni August ang kanyang burat, "tangina, sa first time natin dalawa Kuya, hindi puwedeng walang makakantot. Pero sure akong hindi ako 'yun. Kahit Daddy ang tawag ko sa'yo, hindi ako submissive. Kahit itanong mo kay Sergei, I like roughing up with my Daddies."

Napataas ng kamay si Zaldy nang maramdaman niya ang ulo nito sa kanyang butas, "teka August!"

Dumiin ang kamay nito sa kanyang dibdib at pinapirmi siya. "Come on, matagal mo na akong pinagnanasahan 'di ba? Don't tell me hindi kasama do'n ang kinakantot kita? Saka akala ko inggit ka kay Sergei? Heto nga't gagawin ko sa'yo ang gingawa ko kay Daddy Sergei."

"AAAGH!" ang sigaw ni Zaldy nang maramdaman niya ang pagpasok ng dalawang pulgadang ereksyon sa kanyang butas, "ffuuuuuck. August. Dahan dahan..." Sumuko na si Zaldy. Talagang ibang klase ang libog na dala sa kanya ng kapareha.

Binagalan lang ni August ang pag-suksok. Humahalinghing si Zaldy sa sakit. Humihinga siya nang malalim para mawala ang sakit. Hawak ni August ang burat niya at jinajakol iyon habang umaabante.

Hindi nagtagal ay umuulos na si August, "ooooohhhhh damn... Ang sarap ng puke mo Daddy... Ohhh... Ikaw ang first virgin Daddy ko... Feels greeaaaaat..."

Nag-init lalo si Zaldy dahil sa kapusukan sa kanya ng lalaki. Hindi naman nawawala ang kanyang tigas kahit nakakaramdam siya ng sakit.

Nag biceps curls si August tapos ay tinindihan ang pagbanat sa kanyang lagusan. Ngumisi ito, "ang sexy ko ba? Sexy ko ba Daddy?"

"Fuuuck August ang hot mooo!" nanlalaban ang libog at sakit sa utak niya. Iba talaga ang epekto ng seksing image ni August. Lalong nagpaangat sa kaseksihan nito ang pagiging smug.

Bumilis ang pagbarena ni August, mukhang nawiwili na rin ito sa kasikipan niya, "ahhhh Daddy... Daddyyyyy!" Nakatitig ito nang intense sa kanya.

"UHHHMMMM!" halinghing ni Zaldy habang kinakasta siya. Hindi man siya nakakaramdam ng sarap na tulad ng isang bottom, pero nahahalina na siya na libog sa kanyang butas ang half brother.

Nag-contort na ang mukha ng binata, "AAAAAHHH lalabasan na ako!" Tapos ay bumunot ito at nagjakol sa ibabaw niya.

"Aaaah August shit! Shiiit!" ang singhal ni Zaldy nang maligo siya sa masaganang tamod na pinakawalan ng binata. Umilog sa ridges ng abs at pecs niya ang katas nito.

Hinawakan ni August ang kanyang torso at kinalat ang semilya sa kanyang balat, "fuck. Ang hot mo Daddy Zaldy." Tapos ay dineepthroat na siya nito.

Kahit may naiiwang hapdi sa kanyang puwetan ay hindi naman niya ma-deny ang sarap ng ekspertong tsupa nito. Hindi nagtagal ay naramdaman na niya ang pagdating ng climax.

"AAAHHH AUGUST! Heto na hetooo naaa! Aaaahhh shit! Sige ganyaaan... Uhmmm lunukin mo! Lunukin mo!"

Hindi bumitaw ang bibig ni August sa kanyang ari hanggang sa labasan na siya. Nilunok nga nito ang lahat ng kanyan semilya habang nakikipagtitigan sa kanya. "Sarap." Banggit nito nang lumuwa na at pinupunasan ang gilid ng labi.

"Fuck August, you're fucking hot!" lang ang naturan ni Zaldy na hilohilo pa sa libog.

Ngumisi si August, "I know. Ikaw din, Kuya Zaldy. Sexy mo." Tapos ay sumampa ito sa kanya at naghalikan sila nang mahaba at marubdob.

No comments:

Post a Comment