If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, July 23, 2024

MHNI 34


ANG PAGPAPAKITA NG ARSONISTA

"Okay ka lang Vito?" tanong ni Jeb sa lalaking kaharap niya sa empty na silid na iyon kung saan sila dinala ng kampo ni Darwin.

Bumuntong-hininga si Vito, "okay lang naman. Medyo nagsu-subside na 'yung anxiety at sakit. Pero nauuuhaw na ako."

"Ako din. Nag-aaalala talaga ako kung ano pa ang gusto nilang gawin sa atin..." sambit niya. "Sorry Vito, kakalma lang muna ako dito sa gilid. Tapos kapag nabawi ko na ang lakas ko, pipiglas ulit ako dito sa mga lubid. Nararamdaman ko na lumuluwag na ang mga pagkakatali."

"Hoy, huwag ka masyadong pa-knight in armor diyan. Pareho lang tayong kayang lumaban. Paunahan na lang kung sino'ng makalaya," ang sabi nito habang medyo pumapalag.

Isang oras mahigit na rin ang nakalipas nang pinunasan ni Corden ang tamod sa kanyang mukha. Pinaupo muli nito si Vito sa upuan, pero hindi binihisan.

"Sige, pahinga muna kayo diyan. Nangangalap pa kami ng extrang pera nina Raden at Darwin. After niyan, kayong dalawa na ang mag-i-implement ng mga plano namin. At kayo ang makukulong. Kayo at ang mga taga Alpha Iota," ani Corden bago lumabas ng silid at nil-lock ang pinto.
Nagsalita si Jeb, "oo. Pero hindi tayo pareho sa headspace. Na-neutralize na ulit ni Darwin 'yung kakayanan na binigay sa iyo nina Kristoff at Eugene. Ako hindi pa. Kaya ko pang umalma."

Nagkibit-balikat ito, "ipipikit ko na lang ang mga mata ko kapag nagpakita ulit sila ng picture."

Nagpakawala si Jeb ng hininga. "Dati wala naman akong pake sa gulo. Dahil alam ko naman na hindi ako makakalaboso dahil may mga prumoprotekta sa akin. Pero ngayon halos wala naman na akong affiliation sa Alpha Iota. Sina Mikoy at Ollie lang. Sinend ko na sa kanila 'yung location bago kita nakita. Pero hindi ko alam kung na-receive na nila. Wala pa sila eh. Hindi ko rin alam kung alam nilang nandito tayo. Asan ba tayo? Shit. Ang bata pa natin para makalaboso."

Tumango si Vito, "honestly, willpower na lang talaga ang gumagana sa akin. Nakakaramdam din ako ng takot dito. Good thing hindi pa niya malalaman at the moment na nakidnap ako, dahil hindi naman niya ugali na magtanong nang magtanong kung nasaan ako. Gano'n din ang nanay ko. Inaalala ko lang kung sakaling dumating na nga sa point na makulong ako. I mean, pwede naman niyang i-flex ang political powers niya. Pero sana hindi masyado ang fanfare. Pero huwag na tayong aabot sa gano'n."

"Oo. Saka makakasira 'yan sa plano mo maging student leader. Ayun lang ako, wala akong proteksyon sa ganyan. Ayoko naman na magka-boyfriend ka na bibisitahin mo lang sa kulungan," ang sabi niya.

Umiling si Vito, "no. Hindi tayo aabot diyan. Hopefully, makatunog na si Eugene at sina Kristoff at gumawa ng paraan."

Napigil ang kanilang usapan nang bumukas ang pintuan at may dalawang lalaking pumasok. Si Raden, na naka shirt and walking shirts at si...

"...Darwin," sambit ni Jeb. Na-overwhelm siya nang makita muli ang lalaki. Average lang naman ang looks, height at ang katawan nito. Pero ang lakas ng dating. Halatang makapangyarihan. nakapolo at slacks ito.

Napa-gasp din si Vito nang makita ang dalawang pumasok, "shit andito na naman siya..." Mukhang takot ito. Napaisip tuloy si Jeb kung paano nagtagpo ang dalawa habang siya ay walang malay kanina at nawala ang proteksyon nito.

"Shit. Mukha kayong hulas dalawa," ang sabi ni Raden, "mukhang na-enjoy kayo masyado ni Corden, ah. Bakla talaga 'yung gago na 'yun."

Gumulong ang mga mata ni Darwin, "ewan ko ba sa inyong mga bakla kayo. Hindi ko maintindihan kung bakit ganyang sex ang gusto niyo, eh."

"Sarap kasi boss, try mo rin," ang sabi ni Raden.

"Ayoko. Ginagamit ko lang kayong mga bakla para mahuthutan ko kayo ng pera," ang sabi ni Darwin. "At galit ako sa mga bakla. Mga putanginang bakla sa Periergos ang sumira sa akin. Itutuloy ko lang ang higanti ko sa kanila."

"Ano'ng binabalak mong gawin gago ka?! At paano mo nagagawa na control-in kami!" ang sigaw ni Jeb.

Kumunot ang noo ni Darwin, "at bakit ko kailangang sabihin sa inyo? Naaliw naman kayo sa larong ginagawa natin, 'di ba? Makulit at playful si Enea, pero ako, ayoko ng masyadong fanfare. Nagkataon lang na pinagbibigyan ko si Enea sa diwa ko."

Tumalas ang tingin ni Vito, "pero paano mo ngang nagagawa?!"

"Hindi ko rin alam. Basta nakita ko ang kakayanan ni Enea nung nasa kulungan kami. Hinalikan ko siya para makuha niya ang lakas na nakuha ko sa Periergos shrub, at makuha ko ang kakayanan niyang himukin ang pag-iisip ng mga taong nakakita ng artworks niya. Nag-plot kami ng paghihiganti sa mga taong dahilan ng pagkakakulong namin. Ako, ang Periergos. Siya naman, ang taga frat na dahilan ng pagkamatay ng kamag-anak nila ni Corden. Sa buong panahon na nandoon kami sa kulungan, puro panghahamak din ang nakuha namin sa mga inmates na Iota din. Kaya pinagsama namin ang lakas namin. Inaral namin kung paano kami makakatakas gamit ang kapangyarihan namin. Nakita ng isang inmate ang pinipinta niya na eksena na mga Iota na gumagawa ng gulo at kami ay tumatakas habang nangyayari iyon. Nagsumbong sa ibang taga Iota at pinatay siya. Hinalikan niya ako bago siya malagutan ng hininga. Ngayon iisa na kami..."

"What the fuck?" ang reaksyon ni Jeb sa parang pantasyang kinukuwento ng lalaki.

Nagpatuloy si Darwin. "Natutunan kong magpinta. At tinapos ko ang ginawa niya. Sinusunog ng mga inmate na Iota ang kulungan at pinapatakas ako habang nagkakagulo. Nang makalabas na ako ay nakita ko na si Corden. At doon na namin sinimulan ang paghihiganti sa inyo. Gusto ko sana madalian na lang. Pero ang gusto ni Enea ay patagalin. Ganoon din si Corden. And besides, kelangan ko rin ng pera. Kaya ginawa ko kayong bakla. Si Raden ang una naming cinorrupt... Siya ang nagse-send sa inyo ng mga viber messages at tawag."

Ngumisi si Raden, "ayos 'di ba. At Jeb, ako ang pumili na kayo ni Mikoy ang maging unang sextoys. Grabe. Crush na crush ko na kayo noong pumasok ako sa Iota. Tinatago ko lang kasi bawal."

"Inamo, wala akong pake!" galit na singhal ni Jeb.

Natawa si Raden, "ayaw mo no'n, at least alam mo na ngayon na mahal mo si Vito. Kaso ang problema, may vendetta pala si Corden sa kanya. Kaya din nadamay. Ako rin ang nag-suggest na iputa namin kayong mga taga Iota. Kasi kailangan namin ng pera para sa mga plano niya. At para magkaro'n kami ng income kapag nagtatago na kami."

Tumango si Darwin, "kaya damay na ang lahat. Ang Periergos na pinagkuhanan ko ng lakas, pero pinagkaitan ako ng pagkakataon. Ang Alpha Iota na sumira sa buhay namin ni Enea sa kulungan. At ang pamilya ni Vito, na pumatay sa kamag-anak nina Enea at Corden-- alam mo, ayaw ko sanang sabihin ang lahat ng 'to sa inyo, pero ayos na rin. Para alam niyo kung bakit kayo nandito, pero hindi niyo kayang pigilan ang mga masasamang gagawin ninyo kapag nirender ko na sa AI generator ang mga tadhana niyo. At kahit ano pa'ng proteksyon ang makuha niyo mula kina Kristoff, isang tingin ko lang sa inyo mawawala lahat 'yan. At susunod kayo sa'kin. At hindi ko na kayo pakakawalan. Gagamitin ko na ang mga diwa niyo habambuhay."

"Oh talaga? Eh hanggang ngayon nga wala pa rin kaming nakikitang nagagawa mo na substantial? Puro sex lang. Puro pagpuputa lang. Hindi mo pa nasasaktan ang mga gusto mong paghigantihan," ang hamon ni Vito.

Nagkibit-balikat si Darwin, "well, heto na nga. Gagawin niyo na."

"Ano'ng gagawin namin?!" tanong ni Jeb.

"Una, susunugin niyo ang kuta ng Iota. Tapos ilu-lure namin ang ibang mga taga Iota, at pagtutulungan niyong sunugin ang Periergos. Tapos okay na 'ko no'n. Magtatago na lang ako at si Corden at si Raden," ang sabi ni Darwin, "at siguro, dadalhin ko kayong dalawa. Kelangan ko ng ipuputa para meron akong kitain."

"Hayop ka!" garalgal na sigaw ni Jeb. Ang nakakainis pa noon ay napaka-insignificant ng hitsura at demeanor ni Darwin. Hindi ito ang mukha ng isang kontrabida sa isang istorya. Napalumanay at monotone pa nitong magsalita habang kinukuwento ang mga nangyayari.

Pumalakpak pa si Raden, "exciting! Pero ipapakita mo na ba sa kanila ang prompt para sunugin nila HQ? Tangina ayaw ko sa lugar na 'yun!"

"Siguro si Vito lang ang pagagawin natin no'n. Iiwan ko dito si Jeb," sabi ni Darwin, "iyon ang sinasabi ni Enea sa diwa ko. Gusto niya ng drama. Ewan ko ba sa inyong mga bakla bakit ang hilig niyo sa pa-suspence. Basta hindi matatapos ang linggo na ito na hindi ko nasusunog ang matagal ko nang gustong sunugin."

Pumiglas si Jeb at bumulyaw, "putangina niyo! Fuuuck! Kapag nakatakas ako dito! Pupulbusin ko kayo!"

"At kapag na-overpower ka ulit ng kapangyarihan ni Darwin, titiklop ka ulit at susunod na lang," ang sabi ni Raden. "Ano, papuntahin na ba natin si Vito?"

"Sandali lang, hintayin nating makabalik mula sa banko si Corden," ang sabi ni Darwin.

"Matagal pa 'yun, pwede ba na i-enjoy ko muna sa sex 'tong dalawa?" ang pakiusap ni Raden.

Humalukipkip si Darwin, "bahala ka. Basta huwag mong tatanggalin ang pagkakatali nila. Kayo talagang mga bakla. Ang bababoy niyo."

Siniko ni Raden si Darwin, "bigyan mo naman ako ng magandang eksena diyan."

Gumulong ang mga mata ni Darwin tapos ay binuksan ang cellphone. "Ewan ko talaga sa kababuyan niyo." Dinaliri nito ang screen ng cellphone ng mga tatlumpong segundo. Tapos ay binigay kay Raden.

Ngumisi si Raden, "ayos 'to." Tapos ay humakbang na papalapit kay Vito.

"Tangina! Tangina! Tama na! Tama na!" pikong singhal ni Vito.

"Shit naman! Huwag na kasi siya! Ako na lang!" ang sigaw ni Jeb.

Humarap si Raden kay Jeb habang pinapakita ang screen kay Vito, "mamaya ka na. Unahin ko muna 'yung madaling utusan..."

Kita ang pagtigas ng burat ni Vito, "shiit. Shiit naman 'yaaan..." Nagrereklamo ang mukha nito pero mukhang ginagapi ito ng artipisyal na libog sa katawan.

Tapos ay tinulak at binagsak ni Raden ang lalaki. Napadapa ito sa sahig, "sige na. Gawin mo na!" Tapos ay hinubad nito ang tsinelas na suot.

Pumiglas si Jeb, "putangina mo! Hoy! Huwag mo siyang sasaktan!"

Ang mukha ni Vito ay tumungo sa paa ni Raden. Sinimulan nitong diladilaan iyon. Mukhang feet fetish ang pinagawa ng deepfake na ginawa ni Darwin.

Sa bawad himod na ginawa ni Vito sa kanang paa nito ay mukhang lumalambot ang mukha nito. Bumibigay na.

Napalunok si Jeb. Habang tumatagal, may isa pang pakiramdam ang nadadagdag sa kanya habang pinapanood niya ang nobyo na sumasamba sa paa ng kalaban. Kita rin niya na ang balakang nito ay gumagalaw, tila kinikiskis sa sahig ang matigas nitong uten na lumalawa na ng precum.

Mamaya ay sisipsipin nito isa-isa ang mga daliri sa paa ng kalaban. Nai-imagine tuloy ni Jeb kung sa kanya ginagawa ito ng lalaki. Napapasinghal siya.

Nasisira lang ang pantasya niya kapag naririnig niya ang baboy na bibig ni Raden, "uh. Tangina mo... Ang guwapings mo talaga Vito. Haha. Sobrang crush ka ng bayan sa school. Tapos sinasamba mo 'yung paa ko? Oh. 'Yung kaliwa naman!"

May kaunting inis lang na dumapo sa ekspresyon ni Vito, pero parang excited naman ito nang lumipat ito sa kaliwang paa. At binasa rin nito ang kabuuan niyon. Sinubo ang bawat isang daliri habang hina-hump ang sahig.

Tumingin si Jeb kay Darwin. Hindi ito nakatingin sa nagaganap. Nakaupo lang ito at gumagamit ng isa pang cellphone. Mukhang hindi talaga bakla ang lalaki. Humahalik lang para gamitin o kumuha ng kapangyarihan ng iba.

Makalipas ang ilang minuto ay pinatigil na ni Raden si Vito. Tapos ay naghubad ito ng suot na shorts at briefs. Nakatirik ang titi nito. Tumitibok-tibok iyon at lumuluha ng precum. Tapos ay muli nitong hinarap ang screen sa mukha ni Vito. "Oh. Heto naman ang gagawin mo."

Ngumiwi si Vito habang hinahatak ito pataas ni Raden. Lumuhod ito. Sinimulan nitong dila-dilaan ang singit ni Raden. Tapos ay sinubo-subo ang mga itlog nito.

"Uhhh. Ahhh... Shit... Sige... Romansahin mo betlog ko, putangina ka..." ang singhal ni Raden habang hinahawakan ang likod ng ulo ng lalaki at lalong dinuduldol ito sa bayag.

Kita na sinisinghot pa ni Vito ang amoy ng crotch ng lalaki habang binibibig at nginingipin nito ang mabulbol na betlog ng kontrabida.

"Fuck," inis na sambit ni Jeb sa sarili niya. Gusto niyang tuktukin ang sarili niya na nag-iinit siya sa pinapanood. Pero hindi niya magawa kasi nakatali siya. Sumasakit ang kanyang titi dahil naiipit ito sa kanyang suot na pantalon. Namamasa na rin iyon sa kanyang precum.

"Buka mo na bibig mo," ang sabi ni Raden.

At iyon nga ang ginawa ni Vito. Tapos ay pinasak na ng kontrabida ang matigas na uten sa bunganga ng lalaki.

Mukhang hindi naman na nagpigil pa si Vito. Marahil ay gusto na lang din nitong matapos ang pangyayari. Kaya deepthroat ang ginawa nito. Naglaho agad ang burat sa loob ng bibig nito.

Sinabunutan ni Raden ang lalaki tapos ay sinabing, "teka. Huwag kang excited. Wala pa si Corden. Namnamin natin 'to. Magpakasaya ka bago mo gawin ang krimen mo!"

Gumulong ang mga mata ni Vito, "putangina, ang daming arte." Tapos ay muli nitong sinuso ang lalaki. Sa pagkakataong iyon ay mas swabe na ang ginawa nitong pagsilindro sa titi. Minsan ay didila-dila lang ito sa shaft, susupsop sa ulo pa simutin ang precum, tapos ay bibilis, babagal, mababaw, malalim. Rinig ang saltik ng laway nito sa bawat hagod ng bibig.

Nangingisay si Raden, "oh... Shit... Sobrang sarap talaga... Fuck... Kinginaaa... Ughhh... shit..."

Namamawis na muli si Jeb habang pinapanood ang eksena na iyon.

Nakomento naman si Darwin, "tangina. Matagal pa ba 'yan?"

"Ugh... Shit. Boss. Wait lang... Wala pa naman si Corden, eh..." sagot ni Raden. Tapos ay bumunot, "teka... Kelangan tumulong ang boyfriend mo."

Tapos ay naglakad ang lalaki papunta kay Jeb. "Alam kong hindi pa nababalik ang control ni Darwin sa'yo. Pero putangina. Chumupa ka. Kung ayaw mo may magkasakitan dito, lalo na ang boyfriend mo."

Tumitig si Jeb sa burat ng lalaki na balot sa laway ni Jeb, "shit ka. Putangina mo." Sumuko na lang siya at binuka ang bibig.

Sinalakay ng tarugo ang bibig niya. Hindi ito naging banayad sa kanya. Hinawakan ni Raden ang likod ng kanyang ulo tapos ay kinantot ang kanyang bibig. Ramdam niya ang pagbunggo ng ulo nito sa kanyang lalamunan. Napuno ang kanyang bibig ng alat ng precum nito. Umuungol na siya dahil hindi na siya natutuwa. Pero hinahayaan na lang niya. Sinikap niya na galingan ang pagsilindro sa lalaki para labasan na ito at hindi na magamit ang kanyang nobyo.

Sinalubong na niya ang galaw ng kanyang ulo sa pagkasta ng lalaki sa kanyang bunganga. Nakabukas ang mga mata niya. Kaya nakikita niya si Vito na nakatitig sa kanya. Nakakagat labi ito, tanda na nasasarapan din sa panonood sa kanyang pagtsupa. Tumitibok tibok ang burat nito at nagpapatalsik ng maraming precum.

Ginalingan pa lalo ni Jeb ang pag-blowjob sa kalaban. Ramdam niya ang bulbol nitong kumikiliti sa kanyang mukha. Kahit hirap siya dahil nakatali ay sinikap niya talaga na madala agad ang uten sa sukdulan. Wala na siyang paki kung kailangan niyang inumin ang tamod nito. Naramdaman niya ang pagmaga ng burat ng lalaki.

Pero bago pa man makarating sa rurok si Raden ay bumukas na ang pinto at pumasok si Corden. Nagulat ang bagong dating, "oh. Sex na ulit sa dalawa?"

Bumunot mula sa bibig niya si Raden, "oo. Ang tagal mo, eh!"

"Pasensya na. May inutos ang magulang ko, eh. Ayaw ko naman sila magduda na may ginagawa akong ganito," ang sabi ni Corden, "tangina, nalibugan ako, ah."

Tumayo si Darwin, "halika na! Ayaw ko nang patagalin pa 'to! Ang tagal ko na'ng naghihintay!"

Pumunta si Raden kay Vito, pinatayo ito at pinatuwad, "teka lang, Darwin. Magpatapos lang ako!" Tapos ay kinantot na nito ang butas ni Vito.

"Agghh! Gago tangina mo! Agghh aghh!" inis na bulyaw ni Vito, "fuuuck uhh!" Tapos ay naging masmaelya na ang halinghing nito.

Tumungo si Corden sa harapan ni Vito at binaba ang puntilyo nito para ilabas ang semierect na titi, "iisa na rin ako!" Tapos ay pinasak nito ang burat sa bibig ng lalaki.

"Tangina niyo!" galit na singhal ni Jeb habang pinapanood niya nanasi-spitroast ang kanyang kasintahan.

Namamawis na muli at kumikintab ang maskuladong katawan na nakatali ng kanyang nobyo. Nananatili itong matigas.

Kita ang gigil ni Raden habang kinakasta si Vito. Buong-bunot at baon ang ginagawad nito sa butas ng lalaki. Binibilisan na nito, tila nagmamadali na labasan.

"Fuck! Fuuuck! Heto na 'ko! Hindi ko na kaya! Ang sarap ng puke nito! Ang sikip! Pucha aaaahh!" sigaw ni Raden.

Tapos ay bumunot si Raden at nagjakol. Agad itong sumabog at nagpakalat ng tamod sa puwet ni Vito.

Pumalakpak si Darwin, "ugh! Bilis na bilis na!"

Bumunot mula sa bibig si Corden, "shit. Sige na. Heto na! Heto na!" Tapos ay pumunta ito sa puwetan ni Vito at pinasakan iyon ng burat.

"Ahh shit! Tangina niyo Shit! UGHHH!" inis ang pagkakasabi ni Vito pero ang puwet nito ay sinasalubong na ang burat na bagong pasok.

Si Corden naman ay overdrive agad ang ginawang pagkasta sa lalaki,  "uhhhhhhhh tangina mo Vito! Pagkatapos ng lahat ng 'to lagi kong kakantutin ang puke mo!"

"Gago! Tangina niyo!" pikong pagkakasigaw ni Jeb habang pumipiglas muli.

Pero makalipas lang ang ilang segundo ay biglang bumulalas si Vito, "fucking shit! FUUUCK!" Tapos ay bumuga na ng tamod ang titi ni Vito nang kusa. Sumirit iyon at gumawa ng lawa sa sahig.

"Shiiit hindi ko na 'kayaaaa AAGH!" bulyaw ni Corden habang bumibilis tapos ay tumigil matapos ang tatlong huling matinding kadyot. Tanda na nagpalabas na ito sa lagusan ng lalaki.

Bumunot si Corden at kita ang pagtakas ng isang lubid ng tamod mula sa butas ni Vito.

Humalukipkip si Darwin, "okay?! Tapos na kayo?!" Inis na ito, "sige na bihisan niyo na 'yan. Susunugin pa niya ang Periergos para sa atin."

Binihisan na ng mga lalaki si Vito. Matapos tanggalan ng lubid. Kita na hindi na pumapalag pa si Vito. Mukhang talagang nako-kontrol na ito ng kung anumang kapangyarihan ni Enea/Darwin.

Habang inaayos si Vito, lumapit si Darwin kay Jeb. Pinakita nito ang mga litrato sa cellphone. Deepfaked images ni Vito na umiikot sa loob ng Periergos. Nagsasaboy ito ng gasolina. Tapos ay inaapuyan.

"Huwag mong ipagawa sa kanya 'yan! Sa akin na lang!" pakiusap ni Jeb, "ako ang mas makakagawa niyan! Marami pa siyang pangarap!"

"Huwag kang mag-alala. Gagawin mo rin ito para sa kuta ng Alpha Iota. Para mas dramatic, pareho na kayong arsonista," sabi ni Darwin.

Hawak nina Corden at Raden si Vito sa magkabilang braso.

"Handa na kami, pwede na natin siyang ipasok sa Periergos. At doon na niya gagawin ang lagim," ang sabi ni Corden.

Lumapit si Darwin, "halika na...!"

At parang hindi lumalabang sumama sa paglakad si Vito sa tatlo papunta sa pinto.

"Huwaaag huwaaag!" sigaw ni Jeb. Sobrang nagpapanic na siya para sa nobyo. Binibigay na niya ang lahat ng kanyang lakas para makalaya na siya at mapigilan ito.

Pero nang papalapit na sila sa pinto, biglang sumigaw si Vito.

"PUTANGINA NIYO!"




--------------

If you want advanced access to the complete chapters of the current story and advanced chapters of the latest Tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 


No comments:

Post a Comment