If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, July 16, 2024

MHNI 32


ANG MATIPUNONG PINAGSILBIHAN NG IOTA

"Nabalitaan namin na may taga-frat na nagpuputa sa mga bakla. Nakakasuka. Kapag wala kang magawang kahit na ano'ng relevant na magawa para umangat ang reputasyon o mailipat ang kontrobersya mula sa Alpha Iota, hindi ka lang namin tatanggalin sa pagkalider. Tatanggalin ka na talaga namin sa frat."

Napasimangot si Jeb nang mabasa niya ang mensahe sa cellphone ni Ollie. Galing iyon sa kataasang lupon ng Alpha Iota na mga alumni na ngayon.

Nakabihis na silang apat matapos ang isa pang round ng orgy. Muli ay nilaspag si Ollie.

"Ang tanging naisip ko na lang talaga ay i-divert ang issue sa'yo," ani Ollie kay Vito, "baka sakali ma-maintain ko ang place ko sa Alpha Iota. Kaso nangyari nga ang nangyari. Ilalabas ko 'yung video mo. Tapos babalik ako sa Iota. Tapos ilalabos mo 'yung video ko na dinidildo mo 'ko. Eh 'di ma-expel pa ako. Eh saan na lang ako pupulutin?"

Namaywang si Vito, "eh ayan na nga ang sinasabi ko. Fratboy din ako dati. Nauna lang ako sa inyo na magsisi sa naging desisyon ko sa pagsali sa ganyan. Mabuti rin na nagsisi ka na bago mahuli ang lahat. Pati na rin si Jeb."

Kumunot ang noo ni Jeb, "huh? Hindi naman 'yun ang dahilan bakit ako umalis sa Iota, eh."

Tinaasan siya ng kilay ni Vito, "huh? Ano'ng dahilan?"

Pakyut siyang ngumiti, "ikaw." Tapos ay kinindatan siya nito.

Hinampas siya ni Mikoy ng throw pillow, "putangina mo. Doon na nga kayo sa kabadingan niyo!" Tapos tumingin sa lider, "so, ano'ng desisyon mo?"

"Eh, hihintayin ko na lang na ibaba ang desisyon nila, tapos aalis ako kapag pinaalis ako," defeated na sagot ni Ollie, "honestly, since nangyari itong sexual hypnosis o kung anuman na ginagawa natin, parang gradwal akong nawawala na rin ng interes sa frat. Oo, masaya makipagbasagan ng ulo. Pero masyado na rin akong nahayok sa sex, eh. Ang nanghihinayang lang ako, eh perks. May tirahan ako, may tuition ako galing sa mga donasyon ng frat leaders. So, tinimbang ko na lang, kesa sirain kita Vito, na makakasira din sa pagkakaibigan namin nina Jeb at mawalan ako ng mapupuntahan kapag nawala na ang lahat sa akin, eh hahayaan ko na lang ang frat na sila sila na lang."

Tumuro si Mikoy sa sarili, "dito rin ako. Aba kung wala na kayo ni Jeb sa frat, ayaw ko na rin. Nang makaalis na rin ako sa sapilitan niyong pag student assistant sa akin. Maka-pokus na ako at magme-major na kami."

"At meron pa tayong isang nilulutas. Na mukhang damay talaga ang Iota," ani Jeb habang napapahalukipkip, "ano naman kaya ang atraso ng frat kay Darwin at gusto niyang tupukin ang HQ?"

Nilahad ni Ollie ang kamay sa direksyon ni Vito, "alam kong ang relasyon lang natin ay maging magkaribal. Pero suko na ako. Ang gusto ko lang matapos na itong kaguluhang involved tayo para makapagsimula na rin ako sa bagong buhay ko nang maayos. Hindi naman natin kailangan maging magkaibigan, pero laban kay Enea, masmagandang magkasangga tayo."

Seryoso ang mukha ni Vito habang nakatingin sa mukha ng lider. Mahigpit na kinamayan niya ang lalaki. "Okay. Let's work together against a common enemy."

"Sus, boss, ang gusto mo lang eh hindi mawala sina Vito at Jeb na kakantot sa'yo, eh," buska ni Mikoy.

Akmang sasapakin ni Ollie ang lalaki, "gago ka. Porket malapit na ako matanggal sa frat hindi mo na ako ginagalang.'

Tumaas ang kilay ni Jeb, "hoy, bago mo matikman burat ng boyfriend ko, eh dadaan ka muna sa akin."

Ngumising mayabang si Ollie, "sus. Kahit sama sama pa kayong tatlo, ano. Kaya ko lahat mga titi niyo."

Sumeryoso ulit ng usap si Vito, "pero teka, paano si Archer? Alam niya rin ang sikreto ko. Baka ilagay niya na tayo sa alanganin."

"Ah si Archer? Huwag kang mag-alala, susunod 'yun sa akin kapag inutos ko," mayabang na sabi ni Ollie.

"At paano ka naman nakakasiguro?" hamon ni Jeb.

"Nililigawan ako ni Archer gago!" natatawang sabi ni Ollie, "na-in-love sa akin nung unang beses kong sinakyan 'yung titi niya haha. Actually kaya rin parang wala na rin akong ganang mag-frat, parang gusto ko ring sagutin si gago. Nainggit ako sa inyong dalawa eh."

Si Vito naman ang natawa. "Shit. Bagay nga kayo... So, I guess hardcore gay sex pala ang tunay na gamot laban sa problemang fraternity, ano?"

Umakbay si Jeb sa nobyo, "sa love din, bro. Love din."

Humampas ulit ng throw pillow si Mikoy, "taena. Ayusin niyo nga! Napaka!"

Sumeryoso ulit si Ollie, "pero saka ko na lalandiin 'yang si Archer. Ayusin muna natin 'tong si Enea o si Darwin o kung sino man 'yan. Kailangan nating makita sina Corden at Raden. Kailangan natin silang mapigilan bago sa kanila ipagawa ang pinapagawa sa akin."

——————————————————————————

"Jeb. Jeb, gising!"

Medyo nairita si Jeb na nayuyugyog ang katawan niya. Wala pa siyang limang oras nakatulog mula sa nakakapagod na gabing pinanggalingan.

Buti na lang si Vito ang gumigising sa kanya kaya hindi siya masyadong napikon. Bumangon siya na luray luray pa, "ano 'yun pare?"

"May picture. May bagong picture," seryosong sabi ni Vito.

Agad namang namulat at nabuhay ang diwa ni Jeb, "shit naman, wala bang pahinga sa gitna kahit sandali?"

Lumabas na silang dalawa mula sa kuwarto. Sa may sofa sa living room, nandoon sina Ollie at Mikoy. Nakatingin ang dalawa sa laptop.

Doon na natulog silang apat, pati si Ollie. Madaling araw na rin kasi sila natapos.

Kumakamot pa ng ulo si Jeb habang lumalapit, "ano na naman ang ginagawa natin diyan?"

"Maraming picture, pare," ang sabi ni Mikoy.

"Fuuck. Wala na talagang epekto sa akin," komento ni Ollie, "salamat talaga sa inyo. Kasi ang lala na naman nito. Ang dami."

Sumilip silang dalawang magnobyo sa screen habang in-iscroll nila ang mga bagong post sa twitter. Syempre maraming engagements, pero hindi na kasing tindi noong una.

Madami sa mga larawan na deepfaked na nasa isang pamilyar na living area sila. Tapos ay nagpe-perform sila ng orgy sex sa harapan ng limang lalaki. Nanonood ang mga lalaking nakahubad at nagjajakol sa lahat ng imahe. Sa bawat larawan ay may iba ibang sex positions silang ginagawang apat.

"Tayong apat? Akala naman niya susundin natin 'yan," inis na turan ni Vito. "Tsk. Mukhang ipapain na naman tayo sa mga tao. May pinagbayad na naman siya."

Humalukipkip si Mikoy, "hindi tayo susulpot diyan 'di ba? Hayaan natin magka-blueballs 'yung mga kliyenteng kinuha ni Enea."

"Tsk. Taena. Sa lugar pa ito, ah?" sabi ni Ollie, "ginawa pang bahay puta 'yung inuuwian ko. Kelangan kong puntahan 'to. Baka kung ano'ng gawin nila sa bahay kapag wala ako do'n. Kahit ako lang."

Hinawakan ni Jeb ang balikat nito, "teka. Delikado. Oy. Kailangan naming sumama. Pero hindi natin need makipag-sex sa kanila. Paalisin lang natin sila. And then paghandaan na lang natin kung babalik si Darwin. Medyo hypnotic din ang datingan niya."

"Okay, pero kelan ba mangyayari 'yan?" tanong ni Vito.

Tumuro si Mikoy sa isang imahe, "ayun 'tong picture. May orasan. 9PM."

"Okay, umaga pa. Marami pa tayong oras," sabi ni Jeb, "mag-ayos lang tayo tapos pumunta tayo sa bahay mo."

Nag-ayos na silang apat, kumain ng agahan tapos ay tumungo na sa bahay ni Ollie.

"Wala ka bang kasama dito?" tanong ni Vito habang inaayos nila ang bahay, tinatabi ang mga gamit na puwedeng gamiting panakit.

"Oo, perks ko bilang head ng college frat," sagot ni Ollie, "pero lately natutulog din dito si Corden. Especially after nung unang epekto ng deepfake. Kasi nga kailangan ko na makantot secretly."

Binaba ni Mikoy ang cellphone na kanina pang ginagamit, "wala boss. Hindi pa rin sumasagot sina Raden at Corden."

"So ano'ng plano natin pagdating nung mga lalaking sakaling pilitin nila tayong makipag-sex," tanong ni Jeb.

Tinaas ni Vito ang hintuturo, "last resort na ang violence, ha. As much as possible huwag nating gawing attention grabbing ang response natin."

"Pakiusapan natin at sabihing wala silang mapapala at papaalisin natin sila. Harapin nila si Darwin," banggit ni Jeb, "pero Vito, kapag naging agresibo sila, dapat pumalag tayo. kasi kapag tayo ang nasaktan, maslalo tayong mamomroblema."

Nagkibit-balikat si Vito, "okay. Dala ko pa rin naman ang brass knucles ko." Tapos ay nag sapak sapak ito sa ere.

Napakagat-labi si Jeb, "fuck. Ang sarap talaga ng syota ko. Grr!" Tapos ay hinalikan niya ito.

Gumulong ang mga mata ni Ollie, "ewan ko sa inyo. Pagkatapos talaga nitong gulo natin, lalaspagin ko sa sarap si Archer. Sa sobrang sarap eh iiwan na niya ang GGK at itatanan niya na ako."

Napakamot sa ulo si Mikoy, "shit. Sa lalaki din kaya ako babagsak? Tangina niyo. Puro kayo kabadingan. Kapag nahawa ako sa inyo."

Nang kinahapunan, sa gitna ng panonood ng TV nilang apat, nakatanggap si Jeb ng viber mula sa isa na namang nameless na number.

"Heto ang mangyayari kung binabalak niyong magpigil."

Tapos may sumunod na litrato. Nasusunog ang bahay ni Ollie. Ang bahay na iyon na klinalalagyan nila.

May isa pang litrato. Image iyon ng sahig ng living room na puno ng dugo.

"FUCK!" sigaw ni Jeb. Pinakita niya sa mga kasama ang larawan at ang mensahe.

"Shit, sino ba 'yung mga lalaking dadating?!" bulalas ni Mikoy. "Mga basagulero din ba 'yan?"

"So ano'ng plano natin? Patutumbahin ba natin agad?" tanong ni Jeb.

"Tsk, basta kung gagawin natin 'yan, huwag masyadong takaw atensyon at kontrobersya please. May mga reputasyon tayong iniingatan," ang seryosong turan ni Vito.

Humalukipkip si Ollie, "well ganito. Tutal, ayaw mo naman ng masyadong gulo, eh 'di bigay na natin ang gusto nila."

Namaywang si Mikoy, "sus boss. Gusto mo lang ng kantutan, eh."

"Well, sige ayun din. Pero huwag na natin sila muna pag suspetsahin. Kapag napagod na natin sa sex ang mga katawan nila, bugbugin natin, itali tapos kwestiyonin natin sa pagkatao ni Ena Enea," sagot ni Ollie.

Napahawak sa baba si Jeb, "hmm... Sige mukhang mas safe na idea 'yan."

Nag-message muli si Enea sa viber niya, "dadating na sila in thirty minutes. Maghanda na kayo mga puta kayo."

Nagkibit-balikat si Vito, "well, if we're doing this, might as well do this right and enjoy."

Ginugol nila ang sumunod na tatlumpong minuto sa pagligo. Matapos magpatuyo ay nagsuot na lamang sila ng underwear. Puting bikini briefs sina Jeb at Vito. Samantalang sina Mikoy at Ollie naman ay nakasuot ng puting jockstraps.

Silang apat ay may mga malalaki nang umbok, tanda na nalilibugan sa kaseksihan ng isa't-isa.

Hinaplos ni Jeb ang dibdib ng nobyo, pinadulas pababa ang palad at sinakmal ang bukol, "fuck. Pare. Ugh Vito, ang hot mo talagang pucha ka."

"Kaya ka in-love sa'kin eh," sagot ni Vito habang inaakbayan siya tapos ay hinahalikan siya ng tatlumpong segundo.

Sinampal ni Ollie ang sariling puwet at nagpasok ng isang daliri sa butas, "ugh. Let's beat them with sex."

Mayamaya ay may kumatok na sa pinto. Bago binuksan ni Mikoy ang pinto ay nagsuot silang apat ng itim na full face cloth mask. Kailangan protektahan ang kanilang identity.

May limang lalaking nasa may pintuan. Pumasok ang mga ito at tumungo sa sala. Hindi katulad ng mga naging manonood nila dati, mas hulmado ang katawan ng mga ito. Mukhang palaban nga ang mga ito at pwedeng maging agresibo.

Napagtanto ni Jeb na tama ngang huwag nilang i-trigger ang mga ito para hindi masayang ang kanilang lakas sa bakbakan. Isa pa, mukhang masasarap naman ang mga ito, kaya ie-enjoy na muna nila.

Umupo ang mga lalaking naka-sando at shorts sa mga sofa sa living area. Silang apat ay nakatayo sa harapan ng mga ito.

"Ang sasarap niyo," sabi ng pinaka-mature looking, pero pinaka guwapo at striking sa lahat, "ano pa'ng hinihintay niyo? Malaki binayad namin kay Enea. Gusto namin makita kung ano'ng galing niyo."

Agad na humarap si Ollie kay Mikoy at nilaplap nito. Si Mikoy naman ay tumugon nang mapusok sa halik habang nakalamas sa exposed na puwet ng boss.

Si Vito ay humarap at bumulong sa kanya, "ugh. Let's make this count bago natin isakatuparan ang plano. Sobrang fucking hot mo, babe. Gago." Tapos ay nilaplap din siya nito.

"Uhhmmm..." amused na koro ng limang lalaki na nagsisimula nang sapuhin ang kanikanilang mga bukol habang pinapanood sila.

Nagkiskisan sina Jeb at ang kanyang kasintahan ng katawan. Nag-umpugan ang matitigas nilang mga pecs at mga bukol. Ang kanilang mga kamay ay tsinatsansingan ang muscles ng bawat isa.

"God babe... Tangina... Grabe pinapainit ako ng katawan mo," singhal niya sa gitna ng mga halik.

"Ahhh shit. Sige ugh... Lamunin mo burat ko," bulalas ni Ollie iyon.

Saglit na napatigil silang magnobyo at napatingin sa isa pang pares. Nakaluhod na si Mikoy at tsinutsupa ang titi ni Ollie na nakasilip sa gilid na opening ng jock.

Humalik pababa si Vito at sinipsip ang mga utong ni Jeb. Hanggang sa tuluyan na itong nakaluhod na rin. Ginamit nito ang ngipin para ibaba ang grater ng brief. Umalpas ang burat niyang matigas.

"Ahhh fuck. Ang hot ng ginagawa mo," sambit ni Jeb.

Ngumisi si Vito. Tumingala ito sa kanya at pinasok ang burat sa bibig nito. Napaungol si Jeb sa ginawa nito.

Kita ni Jeb na nagsisimula nang mamawis ang mga manonood. Nakalabas na ang burat ng pinakamatipuno sa mga ito na nagsalita kanina. Malaki iyong ereksyon na sinasalsal nito. Hindi maiwasan ni Jeb na tumaas ang libido sa lalaking iyon. Malakas talaga ang dating.

Makalipas ang ilang minuto ay nakapasok na muli ang burat ni Ollie sa pouch ng jock na suot. Nakatalikod na ito kay Mikoy na kinakain naman ang puwet nito.

Pinisil ni Ollie ang sariling mga utong, "ahhh ohh shit... Kantutin niyo 'kong apat..."

Hindi na rin masyadong naalala ni Jeb ang mga nasa litrato. Basta gagawin na lang niya ang gusto niyang gawin kasama ang tatlo. Hinawakan niya ang ulo ng kasintahan tapos ay kinantot ang bibig nito. Napahawak si Vito sa kanyang mga biyas habang matapang na tinatanggap ang pagbugbog sa lalamunan nito.

Napatayo ang pinakamatipunong lalaki at sinabing, "ugh. Sasali ako. Hindi ko na kaya!"

"Tangina walang ganyan, pare hindi pwede 'yan sabi ni Enea!" sabi ng isa sa mga kasama nito.

"Pucha, magbabayad na lang ako ng ekstra sa kanya. Gusto kong laspagin 'tong mga 'to!" bulalas ng lalaki. Tapos ay humarap kay Ollie, "ikaw. Ang angas mo. Pero palagay ko pakantot ka."

"Oo, pakantot ako. Pero hindi ako papakantot sa'yo. Hetong tatlo ang kakantot sa akin!" ang inis na sagot ni Ollie.

Naghubad na ang matipunong lalaki. Tapos ay pilyong nagtanong. "Sigurado ka?"

Maging si Jeb ay namangha sa kanyang nakita. Angat na angat sa lahat ang katawan ng lalaki. Sobrang ripped ang katawan nito, parang walang body fat. Moreno ang balat pero pantay, may kaunting peklat parang nakikipag bakbakan. Trimmed ang pubes at mahaba at leaky ang burat.

Bumagsak ang panga ni Ollie. "Putangina shit. Gago, kantutin mo 'ko."

Ngumisi ang matipuno, "sabi ko na, eh." Tapos ay nilaplap nito si Ollie. Para namang nanlambot ang frat leader dahil hayok ang pagkakahalik nito. Nakadagdag pa na patuloy lang si Mikoy sa pagngata sa butas nito.

Bumitaw si Ollie mula sa halik at sinamba ang ripped torso ng lalaki gamit ang dila. Humawak din ito nang mahigpit sa burat nito.

Naririnig ni Jeb na lalong nabubulunan si Vito, paano ba naman lalo siyang nagiging marahas sa pagkantot dahil sa napapanood.

Matapos na mabasa ng laway ang katawan ng lalaki ay nagsalita si Ollie, "kantutin mo na ako. Putangina!"

Minando ng matipuno si Ollie at pinaikot ito. Tapos ay pinatuwad ito at basta na lamang pinasak ang burat sa butas nito. "Aggh putangina ang init sa loob. Pasok agad ah! Sanay!"

Nakatirik ang mga mata ni Ollie, "ohhh fucking shit! Sige na kantutin mo na ako! Puchaaa!"

At iyon nga ang ginawa ng lalaki. Binarurot nito nang gigil ang puke ni Ollie. Si Ollie naman ay nangingisay. Marahil ay nahahalukay nang malalim ang g-spot nito.

"Aaagghh tangina mo! Tangina mo!" baritonong bulalas ng lalaking kumakantot.

Ang apat na nanonood ay nakalabas na ang mga burat at nagjajakol.

Inggit na nakatingin si Mikoy. "Ohh... Shit gusto ko rin makantot."

"Pagkatapos ko dito, ikaw naman! Ughh sige ahhh! Tanginang puke 'yan!" garalgal na sagot ng matipuno.

Tumalikod si Mikoy sa mukha ni Ollie. Nakuha naman ng lider ang gagawin. Kinain na nito ang butas ni Mikoy. Tigas na tigas si Ollie habang umaangulngol at namamawis dahil sa tindi ng donselya ng matipuno. Basang basa na sa precum ang jockstrap.

Makalipas ang ilang minuto ay napitlag ang maskuladong katawan ni Ollie, "ahhh kapag hindi ka tumigil lalabasan ako... TEKA PARE!"

Binago ng matipuno ang anggulo ng pagkakasta sa lider pero lalong bumilis, "tangina mo! Sige iputok mo lang, gago!"

"AAAGGHHHH TANGINAAA!" bulahit ni Ollie habang nangingisay ito at dumudura na ng katas ang titi nito. Tumagas iyon sa jockstrap.

Tapos ay bigla na lang bumunot ang matipuno at hinatak si Mikoy, "ikaw naman."

"Fuck teka! AAAGHH!" panicked na bulyaw ni Mikoy, pero wala na siyang magawa dahil mabilis na napasak ng lalaki ang burat nito sa lagusan.

Tumukod sa mga balikat ni Mikoy ang matipunong lalaki. "Ugh. Tangina mo. Isa ka pang masarap pero sanay ang puke. HETO KA!" Tapos ay piniston na nito ang fratboy.

"SHIIIT!" walang sakit sa panaghoy ni Mikoy. Mukhang natamaan na rin agad ang kaselanan nito sa loob. Bakat na bakat ang burat ng lalaki.

Kumikintab na ang katawan ng lalaking matipuno. Gigil ang guwapong mukha nito habang binabarena ang lalaki.

Lumuwa si Vito at naghubad ng briefs. Tumindig ito, "gago pare, ikaw naman kaya tsumupa, masyado kang enjoy."

Ngumisi si Jeb, "syempre naman babe." Tapos ay lumuhod na siya at sinubo ang titi ng kasintahan. Matigas na iyon at tumitibok sa bibig niya. Pero napapanood pa rin niya ang mga lalaking nanonood na nagjajakol at ang bisita na kumakantot kay Mikoy.

"AAAGGGH!" sigaw ni Mikoy habang tumatagas nang kusa ang semilya sa jockstrap nito.

Bumunot ang matipuno, "wala pala, eh. Ang bibilis niyong labasan." Tapos ay hinatak nitoo si Vito. napaluwa si Jeb.

"Oy!" sigaw ni Vito nang tinulak siya nito paupo sa libreng sofa.

"Try naman natin iba," sabi ng matipunong lalaki. Hinawakan nito ang ereksyon ni Vito, tumalikod at unti-unting kumandong.

Nanlaki ang mga mata ni Jeb habang pinapanood niya ang pagkalaho ng burat ng nobyo sa loob ng puwet ng maangas na lalaki na kanina lang ay kumakantot sa mga kasama niya.

"Tangina, bumo-bottom ka rin?! SHIT!" ang singhal ni Vito habang npapakadyot pataas.

Nagtaas-baba ang matipuno, "ughh shit. Sige... Fuuck ang sarap sa loob."

Lalong nagjakol nang mabilis ang mga nanonood. Sobrang hot tingnan ng matipunong lalaki na ripped na sumasakay na burat habang ang ereksyon nito ay wumawagayway.

Nakaupo lang sa sahig sina Mikoy at Ollie habang nagrerecuperate. Si Jeb naman ay bagsak lang ang panga habang minamalas ang sex na iyon. Grabe din ang paggiling ng lalaki. Sanay na sanay na magpakantot.

Sa galing nito ay mabilis ding narating ni Vito ang sukdulan. "Fuuuck... Teka lalabasan ako."

Lalong bumilis ang matipuno sa paghinete.

"AAAGGHH!" napaigkas ang katawan ni Vito, tanda na nilabasan na ito.

Bumabad muna ang lalaki sa burat ni Vito, tila kinokolekta ang katas. Tapos ay tumayo, tumalikod sa harapn ni Jeb at tumuwad. "Oh ikaw! Kantutin mo 'ko!"

Sinampal ni Jeb ang mamasel na glutes ng lalaki. May linya ng tamod ni Vito na nakakatakas mula sa shaven na butas nito, "putangina. Ang puta mo!" Tapos ay pinasok na niya ang burat niya sa butas nito. Walang resistance, pero may pagsakal nang nakapasok na. Bumarurot na siya habang nakahawak sa balakang nito.

"Ohhh shit! Shiiit! Ganyan nga! Tirahin mo 'ko! Tangina!" garalgal na singhal ng lalaki habang sinasalubong ng puwet nito ang kanyang bawat barurot. Tigas na tigas na rin ang burat nito.

Ang mga palad ni Jeb ay naglalakbay sa ripped din na back muscles at triceps nito habang kinakasta niya ang matipuno. "Ughh tangina ang seksi mo pare... Bakit ka nagbabayad sa sex? Tangina... Makukuha mo 'to nang libre... UGHHH!" Rinig ang langitngiit sa loob dahil sa katas ni Vito.

"Fuck pare, ang sarap mo," sabi ng isa sa mga nanonood.

Sumagot ang nakakantot, "huh. Dapat sa akin kayo nagbabayad at inaaliw ko kayo diyan."

Ilang minuto pang nakalipas. Biglang umigkas ang pawisang matipunong katawang kinakasta. "AAAGH!"

Naramdaman ni Jeb ang biglang pagsakal ng alaga niya sa loob ng lagusan. Nangingisay ang lalaki. Sumisirit sa sahig ang tamod nito. Kusa itong nagpalabas.

Hindi na kinaya ni Jeb, "gago kaaa! FFUUUUCK!" Tapos ay pinakawalan na niya ang kanyang semilya niya sa lagusan nito.

Tapos ay isa-isa nang nagpalabas ang mga manonood.

Nang ma-suck na ng puwet ng matipunong lalaki ang kanyang semilya ay hinugot na nito mula sa sarili ang titi ni Jeb. Tapos ay humarap sa mga manonood. "Ano ayos na kayo?"

Nagulat si Jeb nang biglang isa-isang sinapak ng matipunong nakantot ang apat na lalaki. Isang suntok lang sa mukha ay nawalan na ng malay ang mga ito. Masyadong mabilis ang mga pangyayari para mag-react ang mga manonood.

Tapos ay humarap ang hubad na nanuntok sa kanilang apat.

Agad na tumindig si Ollie, "ano?! Hindi mo kami kaya! Tangina papatumbahin ka namin!"

Binaba ng matipunong lalaki ang kamay at sinabing, "hindi mga pare. Kakampi niyo 'ko. Ako si Eugene Dagohoy. NBI Special Agent."






--------------

If you want advanced access to the complete chapters of the current story and advanced chapters of the latest Tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment