If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, July 9, 2024

MHNI 30


ANG PAGPALAG NILA OLLIE AT JEB

Kinutuban si Jeb sa huling sinabi ni Ollie. Agad niyang kinuha ang kanyang shorts at sinuot 'yon.

"Ano'ng ibig mong sabihin sa sinabi mo, Ollie?!" ang tanong niya sa lalaki.

Nakangisi si Ollie habang bumabaklas na mula kay Vito. Kinuha nito ang shorts ni Vito at sinuot iyon.

Tumindig si Vito na nakahubad pa at medyo semi-erect, "teka akin 'yan!"

Bigla na lamang sumulopt sina Raden at Archer mula sa isang pintuan ng kuwarto sa bahay. Bihis ang dalawa. Ikinagulat nina Jeb at Vito iyon.

Si Archer ay may hawak na cellphone tapos ay nakatapat kay Vito, "hehe. Na-enjoy mo ba ang huli mong sex sa lalaki? Tangina. Katapusan na ng reputasyon mo 'to."

Tinakpan ni Vito nang crotch at sumigaw, "putangina, vini-video-han mo ba ako?!"

Ngumisi si Archer, "oo. Para matapos na ang panggugulo mo sa amin. Saka na namin haharapin si Enea. Ikaw na muna ang pababagsakin namin."

Humangos si Jeb sa lalaking may hawak ng cellphone, "putangina, huwag mong gagawin 'yan!"

Pero bago pa man siya makalapit kay Archer ay agad siyang hinawakan sa likod ni Raden at tinali ang kanyang kamay sa likod.

"Sinasabi ko na nga ba at papalag ka kapag umaksyon na kami kay Vito," sabi ni Raden habang hinihigpitan ang pagbuhol sa kanya.

Lumingon siya at dinuraan sa mukha si Raden, "putangina, sinabi mo?!"

Sumabad si Ollie, "oo. Kalaban natin si Vito. At 'di ba ang sinabi kong trabaho mo ay kunan siya nang baho? Bakit hindi mo agad sinabi sa akin ang nalalaman mo?!"

"Huwag niyong kakantiin si Vito!" ang sagot ni Jeb.

Agad na kumuha ng briefs si Vito habang humahakbang palayo mula sa kamera. "Fuck, ano'ng plano niyong gawin?"

Biglang inakbayan ni Ollie si Vito at humarap pareho sa camera. "Hello mga kababayan. Alam niyo ba ang sikreto ni Vito? Dati siyang member ng frat at nakapatay siya sa hazing! Niligtas lang siya ng tatay niyang senador kaya nakapagtago siya! Pero wala siyang magagawa ngayon!"

"Hehe, hindi kami usually nag-kakampihang mga frat, pero sa pagkakataong ito, pareho ka naming kailangang tanggalin sa daanan namin," dagdag ni Archer.

Naubos ang kulay sa mukha ni Vito. Galit na galit ito, "pinagdusahan ko na ang kasalanan ko! At hindi naman ako ang talagang pumatay. Mga taga frat ang pumatay sa kanya!"

"Putangina, huwag niyong gagawin 'yan kay Vito! Itigil niyo 'yan! Pag-usapan natin 'to nang maayos! Itigil niyo!" bulyaw ni Jeb.

Nilapitan siya ni Ollie. "At bakit kailangang pag-usapan?! Huh? Kanino ka ba talaga kampi? 'Di ba sa amin ka? Bakit mo pinagtatanggol si Vito? Huh?!"

"Putangina mo! Huwag mong sasaktan ang boyfriend ko! Ako ang makakalaban mo!" ang sinigaw ni Jeb nang hindi nag-iisip.

Sa gitna ng pangamba ay nagulat si Vito sa tinuran niya.

Ngumisi si Ollie, "oh eh 'di umamin ka rin na na-inlove ka na sa kanya? Ano? Gawagawa din ba 'yan ni Enea? Pina-fall in love ka niya sa lalaking kalaban pa natin?"

"Wala na akong pakialam sa Alpha Iota. Kapag pinahamak mo si Vito titirisin kita!" garalgal na bulalas ni Jeb.

Natawa si Archer, "paano mong gagawin 'yan, eh hindi ka na makapalag diyan."

Humangos si Vito kay Archer, "putangina mo!" Sinubukan nitong agawin ang cellphone mula kay Archer. Pero nakailag ang GGK boss.

Pumukol ng suntok si Vito kay Archer. Nag-landing iyon sa mukha ni Archer. Malakas iyon at napabagsak si Archer. Pero mahigpit pa rin ang hawak nito sa cellphone.

Napa-"shit" si Jeb. Iyon ang unang beses na nakita niyang bumugbog ang lalaki.

Tinaas ni Vito ang mga nakakuyom na mga kamay. Ang baby faced na heartthrob ay kaya palang mag mukhang astigin. "Alam kong magiging mapanganib ang buhay ko dahil binabangga ko kayo. Akala niyo hindi ko kayang lumaban?"

Tumindig si Archer at dumura ng laway na may dugo habang binubulsa ang cellphone. "Putangina mo. Eh kung paputukin ko na lang ulo mo?"

Pinanood ni Jeb na makipagsuntukan si Vito sa lalaki. Talagang kaya nitong lumaban. Pantay ang galing ng dalawa.

"Tangina, huwag na nating patagalin ito," sabi ni Ollie tapos ay lumapit na sa eksena.

Muling sumabog si Jeb sa takot na mapagtutulungan ng dalawang frat leader ang lalaking tinatangi. Bumulkan ang adrenaline sa kanyang dugo. "AAAGGH!" Nagawa niyang napigtal ang mga libud sa kamay.

"Shit!" sigaw ni Raden. Pero hindi na ito nakaporma sa kanya. Dalawang sapak lang sa tiyan at mukha ay bagsak at tulog na ito.

Agad niyang hinatak si Ollie at sinapak ito sa mukha.

Nanlaki ang mga mata ni Ollie habang pinupunasan ang nasapakang pisngi, "putangina mo, Jeb. Pagsisisihan mo ang pagtiwalag mo!"

At nangyari na nga ang bugbugan. Alam niya ang galing ng kanyang boss. Pero alam din niya ang kahinaan nito. At doon niya pinokus ang kanyang kakayahan. Marami siyang natatanggap na suntok pero dahil sa sitwasyon, parang lumakas ang pain threshold niya. Napapansin din niya na nabibigatan ang lalaki sa kanyang mga pinupukol na mga suntok at sipa. Tapos kapag naga-grapple niya na ito--ang kanyang expertise sa judo--ay maslalo niya itong nadodomina.

"AAAGGHHH! FUUCK ERGGH!" boses iyon ni Vito.

Nang mapatingin si Jeb ay sinasakal na si Vito ni Archer.

"VITO!" Agad niyang sinapak nang malakas ang mukha ni Ollie. Nawalan ito nang malay. Humangos siya kay Archer at agad niyang dinamba ito.

Umuubo si Vito nang mapakawalan.

Hindi nakapalag ang lalaki nang siya naman ang sumakal dito. "Fuuck! Putangina niyo! Magsama sama pa kayo! Hindi niyo 'ko kaya!"

"J-Jeb aarrghh!" panicked na garalgal ni Archer.

"Putangina niyo!" tapos ay sinapak niya ng apat na beses ang lalaki sa mukha. Sakto namang nawala ang malay nito habang nagdudugo ang ilong.

"FUCK YOU!" sigaw ni Vito.

Pagtingin ni Jeb ay nagbalik pala sa huwisyo si Ollie at muli itong sinapak ni Vito kaya napabulagta ito. Kinuha niya ang cellphone sa bulsa nito at inapakan iyon hanggang sa mabarag. Tapos ay kinuha niya. Para masira ang ebidensya.

Tumayo si Jeb at tinabihan si Vito. Tiningnan nila ang nakahandusay na boses na nangangalahati ang malay.

Dinuro ni Jeb ang boss, "mula ngayon, wala na ako sa Iota. At kapag sinubukan mong taluhin ulit si Vito, uubusin ko kayo. Uubusin ko kayong lahat kahit ako lang mag-isa."

"Aggh! Tangina mo Jeb! Traidor!" sigaw ni Ollie.

Sinipa ni Jeb ang bayag nito. "Alam mo ba na gumagawa kami ng paraan ni Vito na protektahan kayo kay Enea? Iniisip din niya ang kapakanan niyo! Putangina, Ollie puro gulo lang ang gusto mo! Wala kang kuwenta!"

"AARGH!" pag-ulpit nito.

Kinuha ni Vito ang dildo at nilabas ang kanyang cellphone. "Para hindi na tayo umabot sa isa pang karahasan, may naisip ako kung paano natin siya iisahan. Para may alas ako sa kanya."

Ngumisi si Jeb. Nakuha niya ang gustong mangyari nito. Padaskol niyang hinubad ang shorts ni Ollie. Tapos ay kinuha ang lubid na piniglasan niya.

Kailangan nila ng pang blackmail.

——————————————————————————

"Putangina pare?! Ano'ng sabi mong nangyari?!"

Mahinahong sumagot si Jeb, "basta. Mikoy. Wala na ako sa Alpha Iota. At matinding bugbog ang ginawa namin kanina kina Ollie at Archer. Pero confident ako na hindi na kami tatangkain ng dalawang 'yun."

"Putangina, kinakabahan ako sa ginagawa mo pare!"

"At mukhang hindi na ako makakabalik diyan. Sasaglit lang siguro ako diyan kapag medyo pumayapa ang paligid," sabi niya, "kukunin ko lang ang gamit ko. Dito na muna ako sa condo ni Vito."

"Tangina. Tangina talaga."

"Huwag kang mag-panic. Basta i-deny mo lang na alam mong may nangyayari sa amin ni Vito. Kapag dinamay ka nila, lalabanan ko sila ulit," mayabang niyang sabi.

Bumuntong-hininga si Mikoy, "okay pare. Shit. Sana humupa ang lahat. Barkada kita tsong."

"Hindi naman mawawala 'yun, pare. Asahan mo 'yan."

Nagpaalam na sila sa isa't-isa at tinapos na nila ang tawag. Bumuntong hiniga si Jeb at hinubad niya na ang damit. Naririnig niya ang shower na bukas sa CR. Pagpasok niya, nasa ilalim na ng shower head si Vito na hubad at basa. Tumingin ito sa kanya nang malalim nang pumasok siya.

Ngumiti siya tapos ay sinamahan ito sa shower. Masarap ang maligamgam na tubig sa hapong katawan na hango sa bakbakan.

Walang sabisabi ay naghalikan sila habang nagbabasa ng katawan.

"Are you alright?" tanong ni Vito sa kanya habang nagsasabunan na sila.

Tumango si Jeb, "oo. Walang regrets. Medyo naisip ko rin naman na aabot sa ganito. Ang mahalaga ay poprotektahan kita. Ikaw, are you alright?"

Napahawak ito sa leeg, "medyo nag-relax na ang neck muscles ko. Pero other than that. Nakita mo naman 'di ba? Kaya ko ang sarili ko."

Ngumisi siya, "oo nga. Gulat ako. Ang seksi mo makipagbakbakan. Pero masmalakas tayo pag magkasama. Magtayo tayo ng frat na tayong dalawa lang."

Natawa ito, "gago. Lumalabas lang ang fight mode kapag kailangan... Pero Jeb?"

"Hmm?"

"Thank you. For protecting me. For looking after me."

Ngumiti si Jeb, "pangako ko naman 'yan sa'yo 'di ba? Kahit nagsimula na ikaw ang pinaka-hate kong tao sa college life ko, ikaw naman ang pinaka importante para sa akin ngayon."

Humagikhik ito, "at tinawag mo talagang boyfriend kanina, ah?"

Napakamot siya sa ulo, "sorry. Alam kong ligawan pa lang tayo at hindi mo pa ako sinasagot. Na-carried away lang ako na tinawag kitang gano'n."

Umiling si Vito, "no. No Jeb. I-- I actually don't mind. I mean, ano pa bang ligawan ang kailangan nating gawin. You know how I feel for you. Ako pa nga ang nauna sa atin 'di ba?"

"Well, syempre gusto ko... 'yung handa ka. Hindi kita pinangungunahan," seryoso niyang sambit.

"Handa na ako. God, tingnan mo nga how perfect we are for each other. Kaya natin pabagsakin mga kaaway natin," nakangiting turan nito, "at tutal andito na tayo. Uunahan pa kita sa isang bagay."

Kumunot ang noo ni Jeb, "unahan saan?"

Hinawakan ni Vito ang mga pisngi niya. "Sa pagsabi ng 'I love you.' Mahal na mahal kita, Jeb."

Nanlambot ang dibdib ni Jeb. Iyon ang pinakamasarap na napakinggan niya sa buhay niya. "I love you too, Vito."

Nagyakapan sila at naghalikan. Dama ni Jeb ang malakas na kabugan ng kanilang mga puso.

Naramdaman din niya ang muli niyang pagtigas. Dumidiin na rin ang semi-erection ng lalaki sa kanyang hita.

Hinawakan iyon ni Jeb. "Parang hindi nabugbog at nagpalabas kanina ah. Bakit matigas ito ulit?"

Hinampas siya ni Vito, "gago. Ano'ng nabugbog ka diyan? Naisahan lang ako ni Archer kaya nasakal ako, pero kinawawa ko din siya ano. Pero yes. Tigas ako, babe."

Pinisil niya ang utong nito at tiningnan nang malapot. "Sex ulit, Vito?"

"Sex na tayo palagi. At mukhang dito ka na titira, ah."

"Haha. Don't worry makiki-share naman ako sa rent at sa bills."

"Patay ako sa tatay ko nito. Pero tsaka ko na siya problemahin. At inaayos pa natin ang mga isyu natin kay Enea."

Tinapos na nilang dalawa ang pagkuskos sa isa't-isa, nagbanlaw at nagpatuyo na. Dumiretso na silang dalawa sa kama sa kuwarto nito.

Pero bago pa man sila magsimula sa kanilang pagtatalik ay tiningnan muna nila ang kanilang mga cellphone.

Napatawa si Jeb. "Putangina. Kahit sukdulan ang galit ko dito kay Ollie, eh ang hot pa rin ng ginawa natin sa kanya."

Nakitingin si Vito sa video sa screen niya. Nakuha sa camera ang pagkantot nila kay Ollie gamit ang dildo. Kuha ang mga halinghing nito na nasasarapan nahahalukay ang butas nito. Tigas ang titi nito. Hindi ito makapalag dahil nga nabugbog at nakatali. Kinse minutos din ang marahas nilang pagsaksak ng sextoy sa lagusan nito hanggang sa kusang bumulwak ang katas nito habang umaangulngol na parang puta.

May video din na ganoon si Archer. Mukhang naging power bottom na rin ito katulad ni Ollie dahil wala pang sampung minutong pagdonselya gamit ang dildo ay nilabasan na ito nang kusa.

"Tingin mo, enough na 'yang mga video na 'yang pang blackmail para hindi na nila ilaglag ang sikreto ko?" pag-aalala ni Vito.

"Oo. Pucha. Sisiguraduhin nating mas masisira pa sila nang higit pa sa sasabihin nila sa'yo," ani Jeb, "at matatanggal sila sa mga frat nila at wala nang poprotekta sa kanila."

"Kung sabagay. Kung lalabas naman 'yan, eh may magagawa namang paraan ang tatay ko... pero syempre boljak akong malala," ang turan nito.

"Sinira ko na rin ang cellphone ni Archer. Pero maghanap pa tayo ng mga bagay na magdidiin sa kanila sa sd card pagkatapos natin i-delete ang video na kinuha nila sa'yo. Tapos saka natin sirain nang tuluyan," banggit niya.

"Sounds like a plan. Pero ugh. Sex na please. Fuck me," sumamo ni Vito.

Binitawan na ni Jeb ang cellphone, "oo na. Oo na. Shit. Mukhang demanding itong magiging asawa ko, ah." Tapos ay pinatungan niya ang lalaki at nakipaglaplapan. Pero hindi sloppy at hayok ang halikang iyon. Malalim pero malamyos.

"Fuck. Napakaguwapo mo, Vito alam mo 'yun?" sabi niya matapos ang halik, "tangina ang haba haba ng pila ng babae sa'yo tapos sa tamad na fratboy ka napunta?"

Natawa ito, "shit ang malas ko nga."

Tumawa lang din siya tapos ay sinimulang sambahin ng mga halik ang katawan nito. Sinipsip niya ang mga pinkish na utong nito. Tapos ay hinimod niya ang mga kilikili nito. Mayamaya ay dinilaan niya ang pusod at singit nito.

Namimilipit si Vito, "ohhh shit... Fuuuck... Jeb... Ang saraaaappp..."

Bilib siya na tigas na tigas na muli ang uten ng lalaki, samantalang kanina lang ay kakapalabas lang nito nang matindi sa loob ni Ollie bago ang altercation. Nginata muna niya ang betlog nito para i-tease ito. Nararamdaman niyang dumidikit sa mukha niya ang matigas nitong shaft na basa na sa precum.

Nakatingala si Jeb habang sinisilayan ang babyfaced na kasintahan na nangingiwi dahil sa sarap na ginagawad niya sa bayag nito. Mayamaya ay sinubo na niya ang titi nito nang buo.

"Fuuuuck... Jeb... Tangina kanina lang nanununtok ka ngayon may burat ka sa bibig! Ang seksi mo!" bulalas ni Vito habang napapakadyot pataas.

Hinayaan lang niya ang matigas na tarugo na kumatok nang malakas sa kanyang lalamunan. Sa daming beses na silang nagsiping, sobrang sanay na siya sa pag-deepthroat. Umungol ungol siya para maiparinig sa lalaki na nasasarapan siya sa ginagawa nito sa kanya. Nilululon niya ang precum na umaagos mula sa ulo nito.

Napakagat-labi si Vito habang nakatingin sa kanya, "fuck. Ang hot mong tsupaero... Putangina... Ang guwapo mo..."

Habang kumakantot ito sa bibig niya ay nahanap na ng daliri niya ang butas sa gitna ng malamang mga pigi nito. Nagpasok siya ng isa tapos ikalawang daliri. Lalong naging marahas ang facefuck nito nang fininger niya ito. Lumakas din ang mga baritonong ungol nito.

Mayamaya ay bumunot na ito mula sa bibig niya. Tapos ay inayos ang pagkakahiga at inangat ang mga paa at bumukaka. "Fuck mo na 'ko... Ugh..."

Umahon at lumapit nang paluhod si Jeb sa lalaki. Sinabit niya ang mga binti nito sa kanyang balikat. "Hmmm... Tanginang puke 'yan. Ang sarap tingnan." Tapos ay tinulak na niya ang kanyang matigas na batuta sa bukana nito.

Napatupi ang mga daliri nito sa paa nang mabaon na ang titi. "Ughhh... Shit. Hindi ako magsasawang magpakantot sa'yo Jeb. Putangina... Ugh..."

"Gago... Ang sarap talaga sa loob ng puke mo, Vito... shit!" sigaw ni Jeb tapos ay nagsimula na siyang bumarena.

"Ughhh fuck... Fuuuuck!" singhal ni Vito. Agad itong nakarecover sa sakit at base sa halinghing nito ay puro sarap na ang nararamdaman. Inangat ni Vito ang mga kamay nito at inabot ang mga utong niya. Pinisil nito ang mga iyon habang tinatanggap ang pagkarat niya.

"Shiiit... Uhmmm... Sarap... Ughh..." ang reaksyon niya sa ginawa nito. Tinagilid niya ang lalaki tapos ay dinonselya ito sa ganoong posisyon.

Mangiyak-ngiyak ang lalaki sa bagong anggulo ng natatanggap na pagtira. Ang burat nito ay nananatiling matigas. At dumudura iyon ng precum sa kama.

Mamaya naman ay muling minando ni Jeb ang lalaki. Pinadapa niya ito. Tapos ay muling kinantot sa butas. Binulungan niya ito. "Tangina mo. Kantot asawa ka lagi sa akin. Bawat anggulo ng butas mo kakanain ko."

Muffled itong sumagot habang nakabaon ang mukha sa unan. "Ugh. Fuuuck... Ang sarap. Sige pa Jeb! Fuck me! Buntisin mo 'ko! Tangina moooo!"

Dinilaan niya ang leeg nito habang hinahalukay ng tarugo niya ang kalooban nito. Kita niya ang pawis at nakatayong mga balahibo sa malapad na likod at triceps nito. Naaliw siyang sampal-sampalin ang mga mamasel na puwet nito.

Biglang may naisip si Jeb. Binulungan niya ang lalaki. "Ano? You want to fuck me?"

Lumingon si Vito, "hindi ko hihindian 'yan."

Bumaklas na siya mula sa lalaki. "How do you want me?"

"Tukod mo tuhod at siko mo," nakangisi nitong sagot habang jinajakol ang sariling burat, tila hinahanda na para sa bakbakan.

"Ahhh doggie pala ang gusto mo." At sinunod naman niya ang posisyong sinabi nito.

Pumuwesto na sa likod niya ang lalaki. "Fuuuck. Sobrang hot mo kapag ganyan ang hitsura mo putangina ka."

"Aaggh!" gulat na bulalas ni Jeb nang maramdaman niya ang paglaplap nito sa kanyang butas. Minsanan lang siya mag-volunteer na makantot dahil top talaga ang gusto niyang posisyon. Pero espesyal ang gabing iyon, kaya gusto niyang ibigay ang lahat sa lalaking tinatangi niya.

Mamaya ay natapos na ang rimming. Tapos ay naramdaman niya na ang pagkatok ng matigas nitong ulo sa kanyang lagusan.

Napakagat-labi si Jeb, "urgh..." Pumasok na ang unang dalawang pulgada ng ari nito. May sakit siyang nadarama. Pero expected niya na iyon kaya naman tiniis na niya.

"Sabihin mo ang gusto mong gawin ko," sly na utos ni Vito.

"Baon mo Vito. Gawin mo akong puta. Kantot asawa rin ang gusto ko mula sa'yo..." sukong sagot niya. "Agggh!"

Panay ang panaghoy ni Jeb nang magsimula nang bumarurot ang kanyang nobyo sa kanyang lagusan. Pero masmabilis siyang nakaramdam ng pagtama sa kanyang g-spot. Mukhang ganoon ang posisyong hiyang siya.

Sinampal ni Vito ang kanyang puwet, "hmm! Ang bilis magtunog puta ang halinghing mo, ah! Ughh puta ang sikip mo shit!"

"Gago! Kantutin mo 'ko Vito! Iyo 'yang puwet ko! AAGH!" sigaw niya sa gitna ng kanyang mga alulong. Ramdam niya ang pawis sa kanyang balat at ang kumakalat na kuryente sa kanyang kalamnan sa bawat ayuda ng lalaki.

Naramdaman niya ang kamay ni Vito sa kanyang uten at sinalsal nito iyon kasabay ng pagkasta nito sa kanya. "Fuuuck... Lalabasan na ako... pero gusto kong mauna ka! Bubuntisin kita, huh?"

"Oo buntisin mo 'ko! Vito taena!"

Makalipas ang ilang minuto ay naramdaman niya na ang pressure sa kanyang puson.

"Tangina lumalaki lalo titi mo! Lalabasan ka na?" tanong nito.

"Oo fuuck FUUUUCK!" at narating na ni Jeb ang rurok. Pumulandit ang limang lubid ng semilya mula sa kanyang burat at tumama sa kama ng lalaki.

"AAAAAAGGGH!" rumapido na si Vito hanggang sa sumabog na ang init sa kalooban ni Jeb. Tanda na nilabasan na ang lalaki sa kanyang butas.

Sa pagod ay nadapa na si Jeb, "tangina... Sex. Tapos bakbakan. Tapos sex ulit... Grabe... At ang dami sa loob ah. Nararamdaman ko."

"Tangina mukhang puro kahalayan itong relasyon natin..." sabi ni Vito.

Bumunot na si Vito at gumulong na sila at nahigang magkatabi.

Ramdam ni Jeb ang pag-agos palabas ng cum mula sa kanyang butas. Pero masyado na siyang pagod para pansinin pa iyon.

Dinala ni Jeb ang ulo ni Vito sa kanyang dibdib. Ganoon silang nahimbing. Pareho silang nakangiti.




--------------

If you want advanced access to the complete chapters of the current story and advanced chapters of the latest Tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment