If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, July 11, 2024

MHNI 31


ANG KASUNDUAN NINA JEB AT NG KAAWAY

"What the fuck, Vito. Brass knuckles ba 'yan?" gulat na tanong ni Jeb.

Kakalabas lang niya ng banyo pagkatapos maligo ng nobyo pagkarating nang sumunod na umaga. Nakita niya ang lalaki na nasa harapan ng salamin sa salas. May suot itong brass knuckles at sumusuntok-suntok ere gamit ang maliliit at matutulis sa kamao nito.

"Who knows, baka nasa baba ng condo or sa dadaanan natin papunta ng school ang mga miyembro ng Alpha Iota at GGK?" matter-of-factly na turan ni Vito. "I need a little help kung masmarami pa sa dalawa ang haharapin ko."

"At naka all black ka pa?" ang puna niya. Tapos ay niyakap niya ito mula sa likod, "fuck, tangina. Lumalabas ang gangster side ng boyfriend kong maamo, boy-next-door, student leader na pakantot."

Natatawang pumiglas ito mula sa kanya, "loko-loko! Mamasa-masa ka pa. Mamili ka na lang ng isusuot mula sa mga damit ko sa cabinet. Magka-size naman tayo."

Tinanggal na ni Jeb ang nakatapis na tuwalya at nakahubad na sinipat ang loob ng closet. "Buti na lang talaga wash day ngayon. Nasa apartment pa 'yung mga uniporme ko."

Itim din ang mga damit na pinili niya. Hinahanda din niya ang kanyang disposisyon. Matapos ang pagbugbog at pamamahiya nila sa dalawang lider ng frat, alam niyang hindi susuko ng payapa ang mga ito.

Pero hindi muna nila masyado inisip iyon. May isang oras pa sila bago lumabas at pumunta ng school. Nagkape muna sila at nag-almusal. Magkatabi sila.

"Naku. I have to stock up on beans. Mukhang maraming coffee sessions ang mangyayari ngayong mag boyfriend na tayo," biro ni Vito.

"Sinabi mo. Isa sa mga dahilan kung bakit umaalma sa akin ang mga dati kong girlfriend ay lagi ko silang kiankawawa sa sex," pagyayabang niya, "eh malakas naman resistensya mo. At napakasarap ng puke mo."

Pabirong binunggo siya nito. "loko. Huwag ka ngang mag-sex talk nang intense. Kakaligo lang natin, eh."

"So paanong set-up natin nito?" tanong ni Jeb.

"Set-up?"

"Mag come out ba tayo? Sasabihin ba natin sa mga kaibigan natin?" seryosong tanong niya.

Sumeryoso din ang mukha ni Vito, "ikaw ba? Ano'ng tingin mo dito?"

"Well, ako naman. May mga kapamilya ako na LGBT at hindi naman isyu sa amin 'yan. Magugulat lang siguro sila, kasi ang macho ko at nagi-girlfriend ako noon," imporma niya, "inaalala lang kita. Kasi high profile ang tatay mo."

"So, if walang restrictions sa side ko, okay lang sa'yo na maging out tayong dalawa?" gulat na tanong nito.

Nagkibit-balikat si Jeb, "tulad nga ng sabi ko, hindi naman ako insecure sa pagkalalaki ko. At ayoko din 'yung nagtatago sana, gusto ko malambing kita kahit saan. Pero ayaw ko din ilagay ka sa alanganin."

Nag-isip muna ito habang sumisipsip ng kape. "Pwedeng down low muna tayong dalawa. Medyo marami na tayong problema. Ayoko nang idagdag ang tatay ko. Pero kapag natapos na natin ang issue natin kay Enea or Darwin, let's circle back to this conversation."

Nag-thumbs up siya, "okay. At tama ka nga. Ang mahalaga naman ay tayo na. Pero tama ka dude. Shit. Kailangan nating maayos ang gulong ginagawa ni Enea. Kaya tayo nagkakanda-leche leche eh."

Kumunot ang noo ni Vito. "Naguguluhan na ako. Dude naman ang tawag mo sa akin ngayon. Ano ba talaga?"

"Babe. Bro. Honey. Dude. Puta. All of the above kasi akin ka lahat," buska niya.

"Lokoloko. Halika na. Pasok na tayo," tapos ay binulsa na nito ang brass knuckle, "sana hindi ko kailangang gawin ito. Gusto ko nang bumalik sa dati kong buhay na payapa."

Pinatunog ni Jeb ang mga joints sa kanyang kamao. "Hehe. Hindi ko kailangan niyan. Judo finalist ang boyfriend mo. Kayang kaya kong pulbusin ang kahit na sinong magtatangka sa'yo."

Nang bumaba sila ng condo ay listo sila. Ganoon din sila nang naglakad sila patungo sa university.

Nakahinga nang malalim si Vito nang makarating sila ng campus. "Okay. So, walang nag-aabang tulad ng inaakala natin."

"Oo nga eh. 'Yung mga kakilala kong ka frat ko na nadaanan ko, parang kasuwal lang na tumitingin sa akin. Hindi pa siguro nila alam ang nangyari kagabi," segunda niya.

"Well, magkaiba ang klase natin nitong araw na ito," turan ng lalaki, "hihiwalay na ako sa'yo."

Hinawakan ni Jeb ang braso nito, "teka. Hindi tayo puwedeng maghiwalay. Baka sila umatake!"

"Eh, alangan namang magbuntutan tayong dalawa habambuhay. Haharapin natin ang consequences nito sooner or later, kesyo magkasama tayo o hindi," mariing banggit ng nobyo, "isa pa, hindi naman ako lampa. Oo, masmaganda kung nandoon ka, pero kaya kong lumaban kahit ako lang."

Bumuntong-hininga siya, "okay. Basta isuot mo agad 'yang brass knuckles mo kapag may panganib. At lagi mo akong i-update."

"Yes, I will update you always," anito tapos hininaan ang boses, "and paalala ko lang, Jeb ha. Boyfriend mo 'ko. Hindi girlfriend. Hindi ako damsel in distress."

"Except lang kapag winawarak ko puke mo," biro niya.

Hinampas nito ang kanyang braso, "ugh! Do'n ka na nga. Male-late na ako."

Binulungan ni Jeb ang kasintahan, "I love you, bro, dude, pare, babe."

Humagikhik si Vito, "I love you too."

——————————————————————————

Masaya si Jeb dahil sa dulo ng araw, pagkalabas niya mula sa sports center ng school kung saan siya nag-eensayo ng judo, nakaupo ang kanyang nobyo sa bench. Ligtas ito sa dulo ng araw na iyon.

Tumayo si Vito nang makalapit siya. "How's today? Nakita mo sina Ollie?"

Umiling siya. "Walang balita the whole day. Hindi ko nakita si Ollie. Nagpapa-update ako kay Mikoy, nasa HQ siya ngayon. Pero wala. Hindi pa niya nakikita si Ollie. Kahit si Raden."

"Okay. Sana lang huwag munang makisabay si Darwin ngayong nagkakagulo tayo," ang sambit niya, "although, kinakabahan din ako kay Raden. Kasi siya ang may direct contact kay Darwin eh. Nasabi na niya kaya kay Darwin ang nangyari?"

"Tsk. Oo nga. Baka gamitin pa ni Darwin itong gulo na ito para sa kung anumang evil endgame niya," segunda ni Vito.

"Basta listo lang tayo," tapos ay inakbayan niya ang lalaki, "pero dinner muna tayo, baby boy. Bago matapos ang unang 24 hours natin na magboyfriend."

Tumawa ito, "okay. Buong araw naka fight or flight ang katawan ko. Listo. Pero na-relieve naman ako agad nung nakita kita."

Nag-pogi sign si Jeb, "syempre. Alam ko namang patay na patay ka sa akin, eh."

Naghalakhakan silang dalawa.

Sa buong daan hanggang sa fastfood kung saan nila balak kumain ay may dalawang kasamahan si Jeb sa Alpha Iota na kumumusta sa kanya. Nakipag-apir pa ang mga ito sa kanya. Hindi na lang din siya nagsalita dahil mukhang hindi pa talaga nalalaman ng mga ito ang pag-aaklas niya sa frat boss kagabi. Maging ang mga kakilala niyang GGK ay hindi rin naman siya iniimik.

Nagkukuwentuhan lang silang dalawang magnobyo habang kumakain. Kahit gusto ni Jeb na magpakita ng lambing ay hindi niya magawa dahil alam niyang hindi pa handang magpaka-public ang lalaki.

"Jeb. Vito."

Lumukso ang puso ni Jeb nang marinig niya ang boses. Napatingin sila at nakatayo sa gilid ng upuan nila si Ollie.

Agad na sinuot ni Vito ang brass knuckles niya. "Putangina mo, hindi kita uurungan dito. Papaduguin ko ulo mo kahit nasa public tayo."

Tumayo si Jeb at tumindig sa harapan ng dating boss, "ano? Papalag ka pa? Hindi mo kami kaya. Sana sinama mo buong alipores mo sa Alpha Iota."

Marahang tinulak siya ni Ollie. "Puwede ba. Huwag niyo nang balikan ang kagabi. Suko na ako do'n. May alas na kayo sa akin. Ayaw ko na kayong pag-aksayahan ng oras. May masmalaki tayong kalaban."

Kumunot ang noo ni Vito, "inano ka ni Enea?"

Tinuro ni Ollie ang upuan kay Jeb, "umupo ka ulit. Mag-usap tayong tatlo nang masinsinan."

Umupo si Jeb, "okay. Pero kung gaguhan 'to. Alam mo na mangyayari sa'yo. At pati sa video."

Nilabas ni Ollie ang cellphone at pinakita sa kanila. "May pinadala sa akin si Enea."

Isa iyong AI-generated na image na may sinusunog na malaking building si Ollie. Ang unang imahe ay sinusunog nito ang mismong HQ ng Alpha Iota. Ang ikalawa ay sinusunog nito ang PeriergosPH.

Nanlaki ang mga mata nina Jeb at Vito.

"Kailan mo 'to nakuha?" tanong ni Vito.

"Kaninang tanghali," sagot ng frat boss, "p-pero parang wala nang epekto sa akin."

"So, effective pala 'yung binigay sa ating pabango," ani Jeb.

"Kaya nga naisip ko kayong dalawa na minsan kayong hindi na-hypnotize nung picture," seryosong pag-aalala nito, "so, may alam pala kayong paraan para ma-resist ang paggawa sa mga nilalarawan ni Enea?"

Tinanggal ni Vito ang suot niya sa kamao, "okay, hindi namin sasabihin sa'yo ang details. Pero kilala na namin si Enea, well at least 'yung taong gumagamit sa pagkatao niya. Pero iyon lang ang sasabihin namin. At naisip ko na 'yung taong 'yon may masamang binabalak at inuunti-unti niya lang ang pagpapasunod sa atin hanggang sa gawin natin 'yung ultimate na balak niya. Nauna lang sa pagpapapares ng sex. Hanggang sa pinuputa na niya mga lalak niya. Who knows, baka may pinapagawa siya sa ibang taga Alpha Iota."

Sumabad si Jeb, "si Raden ang nagnakaw ng pera sa Iota, ah. Hindi ko lang sinabi dahil masyado ka nang unstable."

"Nakilala namin ni Jeb ang mga taong nakakatulong para ma-resist namin ang mga kagustuhan ni Enea sa images niya," pagpapatuloy ni Vito, "gumagana naman ang tulong nila sa amin."

"Iyon 'yung pabangong binigay namin sa iyo kagabi. Si Vito ang nakaisip na idamay ka sa proteksyon," inis na banat ni Jeb, "tapos sa kalagitnaan ng gulo, pinili mo pa siyang atakihin kagabi? Gago ka rin, Ollie, eh 'no?"

Nainis ang mukha ni Ollie, "hindi ko naman din alam na may ginawa pala kayong gano'n. At bago pa man ang lahat ng nangyari, eh threat naman na sa atin talaga si Vito. Ang daming kaguluhang nangyari sa akin, ginusto ko lang naman na kahit sa ganito, eh magka-control naman ako. Magkaroon man lang ako ng tagumpay kahit isa lang. Para hindi na nila ituloy ang pagtanggal sa akin bilang lider ng Alpha Iota sa school na 'to."

Nanlaki ang mga mata ni Jeb. "Huh? Tatanggalin ka na nung mga nasa taas?"

"Oo. Masyado na daw nababoy ang Alpha Iota dahil sa mga images. Buti na nga lang hindi nila alam na nagiging totoo 'yung mga image na 'yun. Kundi lalo nila akong sinuka," yamot nitong sabi. "Gusto ko nang harapin at tapusin si Enea at ang mga plano niya. Isama niyo ako sa mga plano niyo. Sinira niya ang buhay ko."

Hindi agad sumagot si Vito. Nag-isip pa ito nang malalim.

Iniba na muna ni Jeb ang usapan. "Pero paano mong nalaman ang sikreto ni Vito? Sinabi sa iyo ni Raden?"

"Oo," ang sagot ni Ollie.

"Alam mo ba na magkakilala sila ni Enea? By the way, ang naggugulo sa atin si Darwin ang pangalan. Ginagamit lang niya ang pagkatao ni Ena Enea na patay na," ang sabi ni Jeb.

"Oh? Putangina, so nasa loob lang pala ng HQ ang alipores ni Enea!" ang bulalas ni Ollie.

Nagtanong si Vito, "alam mo kung nasaan si Raden ngayon?"

"Hindi ko pa siya nakikita since kagabi."

Napasapok sa mesa si Jeb. "Shit. Meron pa kayang ginogoyo si Darwin na taga Iota na hindi natin nalalaman? Shit 'yung pinapagawa niya sa'yo na panununog, baka ipagawa niya rin 'yan sa iba."

"Hindi ko rin masabi. Kasi ang kilala lang naman natin na publicly sinama ni Enea sa mga pitcures niya ay tayong tatlo, si Mikoy, Corden, at Raden," ang imporma ni Ollie.

"Kailangan din nating mabigyan ng proteksyon sina Corden at Raden. Para hindi na sila magamit ni Darwin!" deklara ni Jeb.

Kumunot ang noo ni Ollie, "paano si Mikoy?"

"Tapos na siya. Nabigyan na ng proteksyon."

Nagsalita na si Vito, "sige. Sumama ka na sa amin Ollie. Baka mas magawa nating pigilan si Darwin kapag masmarami tayo. Pero huwag mong sisirain ang tiwala ko sa'yo, Ollie. Huwag mong tangkain ilagay ako sa alanganin."

Bumuntong-hininga si Ollie. "Hindi na nga. Saka may hawak kang pang blackmail. Ang gusto ko lang matapos na ang lahat nang 'to."

"Pumunta na lang tayo sa apartment. Para mas maayos tayong makapag-usap-usap," mungkahi ni Jeb.

——————————————————————————

Nakatitig lang sina Jeb at Vito kina Ollie at Mikoy. Nasa tainga ng mga ito ang mga cellphone. Hinihintay na sumagot ang mga tinatawagan. Nasa apartment na silang apat.

Binaba ni Ollie ang cellphone. "Hindi sinasagot ni Raden. Pucha."

"Si Corden din," segunda ni Mikoy.

"Tumawag na rin ako sa HQ. Sinabihan ko na sila na sabihan agad ako kapag nakita ang dalawa," ani Ollie. "At dapat mag-ingat na rin dahil may balak yata si Darwin na sunugin ang HQ. Ano kaya ang atraso ng Alpha Iota sa kanya?"

"Ang alam lang namin, may vendetta siya sa Periergos. Pero sa Alpha Iota, hindi pa rin namin nasasagot," tugon ni Jeb.

"Sinabihan ko na rin sina Kristoff. Nakalisto na rin sila sa pinaplano ni Darwin," banggit ni Vito, "sigurado akong nakatunog na si Darwin na kaya na nating labanan ang impluwensya niya kaya tinatago na niya sina Raden at Corden mula sa atin."

Tumingin si Ollie kay Jeb, "nauuhaw ako, kuha mo akong tubig."

Tinaasan niya ito ng middle finger, "hoy. Umalis na ako ng Iota. Wala kang karapatang utusan ako. Gusto mong bugbugin kita katulad nung kagabi?"

Umirap si Ollie tapos ay humarap kay Mikoy.

"Okay boss, sandali lang..." tapos ay kumuha ito ng tubig sa ref at binigay sa lider.

"Sooo... Paano kaya ito? Ano na ang gagawin natin?" tanong ni Vito.

"Kausapin na natin sina Kristoff at ang mga kasama niya bukas," mungkahi ni Jeb. "Kailangan maging listo tayo. At kailangan na nating maunahang makita si Darwin bago pa siya makagawa ng karahasan. Gusto ko lang bumalik sa normal na buhay."

Umakap si Vito sa kanya. "Basta wala munang maghihiwalay. Kailangan magkasama tayo."

Wirdong tumingin sa kanilang dalawa si Ollie. "So, talagang mag boyfriend na kayong dalawa?"

Kumunot ang noo ni Jeb tapos ay hinigpitan niya ang paghakag sa nobyo, "oo. Kaya hindi na ako babalik sa Alpha Iota. Eh, bawal ang bakla do'n."

"So, kahit nakuha niyo na 'yung mga sinasabi niyong proteksyon, may baklang tendencies pa kayo?" tanong ni Ollie.

"Oo. Bakit mo natanong?" ani Vito.

"Wala. Kahit hindi na ako nahihimok nung deepfake ni Enea eh, tuloy pa rin ang kalibugan ng puke ko," sabi ni Ollie. "Tangina, naalala ko na naman 'yung dalawa kayong sabay na dumonselya sa butas ko. Ang sarap."

Tumuro si Vito sa lider, "alam mo ikaw. Ang labo mo. Pati kaaway mo tinatalo mo."

"Wala na. Masyado na yata akong uhaw sa kantot," tapos ay naghubad si Ollie, "tangina nalilibugan ako sa inyo. Magfifinger lang ako diyan sa sofa. Kung gusto niyo akong kantutin bahala na kayo."

Tapos ay umupo sa sofa ang maskuladong lalaki na nakatirik ang uten. Tapos ay nagpasok labas ito ng tatlong daliri sa butas.

"Putangina naman boss. Nasa gitna tayo ng paglulutas ng kaso tapos fumifinger ka diyan na parang puta," sarkastikong komento ni Mikoy.

"Kailangan kong magpalabas para mabalik ang pokus 'ko," inis nitong sabi, "ohhhh fuuuck... Kung gusto niyong mapabilis, kantutin niyo 'ko ulit."

Naghubad si Mikoy, "sige ba. Tangina, miss ko na rin kumantot, eh."

Tumayo si Ollie, bumukaka at tumuwad, "ah. Fuck. Sige. Ipasok mo na sa loob." Tapos ay sinampal nito ang sariling pigi.

Tinapat ni Mikoy ang burat sa butas ng lider, "aghhh heto na!" Tapos ay pinasak sa loob. Madali nitong naipasok ang kahabaan sa kalooban. Walang resistance mula sa butas."

Nangiwi ang mukha ni Ollie, "agggh gagi... Aggghh... Ang sarap putangina."

Tumingin si Jeb sa kasintahan, "oh ano. Ano'ng gusto mong gawin?"

Nilabas ni Vito ang cellphone, "video-han natin ulit si gago. Para masmarami tayong pang blackmail. Para hindi na talaga ako kantiin."

Hindi naman umalma si Ollie nang lumapit si Vito habang nakatapat ang camera sa katawan at mukha nito. Sinigurado nito na hindi nito makukuha ang mukha ni Mikoy.

Sa totoo niyan ay tumitig pa si Ollie sa mismong lente ng kamera, "ugh... Ano masarap ba akong panoorin kapag kinakantot ako?"

Napahawak si Vito sa bukol gamit ang libreng kamay, "putangina mo. Ang puta mo."

"Sige kunan mo lang ako ng video. Ugh... Para malaman mo na suko na ako... Shit... Kahit hindi na lang ako frat boss... Kahit gawin na lang parausan ang puwet ko... ang sarapppp..." tumitirik pa ang mga mata ni Ollie.

Nilabas ni Jeb ang kanyang burat at jinakol iyon, "fuck. Tangina mo! Ang libog mo."

"Sige kunan niyo 'ko... Tangina... Tapos sendan mo ako ng kopya ah?" sabi ni Ollie na sumasalubong na ang balakang sa pagbarurot ni Mikoy.

"Ohhh shit... Sarap talaga ng puke... Tangina... Ang saraaap... Ohhh... fuuucking shiiit..." baritonong halinghing ni Mikoy habang namamawis ang batak na katawan na kumakasta sa barakong boss.

"Tapat mo sa titi ko putangina... Kailangan makita kung gaano ako ka-hard kapag kinakantot ako," utos ni Ollie.

"Tangina mo palautos ka," sabi ni Vito. At tinapat nito ang lente sa matigas na burat ng lider na namamaga at pumupugak ng precum sa sahig.

Humarap si Ollie kay Jeb at sinabing, "hindi ko na alam kung ano'ng mangyayari sa akin kapag tinanggal na ako ng mga bossing sa frat. Gusto ko na lang maging malayang pakantot tangina. Kahit may jowa ka na kakantutin niyo pa rin ako, ah?"

"Fuck you ka. Kahit galit ako sa'yo, nakakalibog ka! Sige! Magpakabait ka at wawarakin namin ang puke mo!" sagot ni Jeb.

Patuloy pa rin ang ginawang pagdonselya ni Mikoy.

"Ughh. Hindi ko na kayaaa!" sigaw ni Ollie.

Kuha ng kamera ang kusang pagbulwak ng limang sirit na semilya kahit hindi nito hinahawakan ang uten. Nangingisay ang matipunong katawan ng nakatuwad na lalaki.

"Lalabasan na ako!" sabi ni Mikoy.

Lumingon si Ollie, "wag diyan! Putok mo sa mukha ko!"

Bumunot si Mikoy at tumungo sa harapan. Nagjakol ito.

Lumuhod si Ollie at bumaling kay Vito, "kunan mo ah!"

At iyon ang ginawa ni Vito.

"Ahhhh!" sigaw ni Mikoy habang nagka-climax.

Kuha sa kamera ang pag talsik ng tamod sa noo at pisngi ng boss.

"Ahhh shit. Fuck. Ang init uhmmm..." masayang reaksyon ni Ollie.

Tumapat si Jeb sa lalaki. "Ahhhhhhh heto na rin akooooo!" Tapos ay pumulandit ang katas niya. Tumama sa pisngi at labi at baba ng boss. Gumulong ang ilang semilya sa leeg.

Inabot ni Vito ang cellphone kay Jeb. "Fuck ako din!" Tapos ay nilabas na nito ang tarugo.

Kinunan ni Jeb ang sinasalsal na burat ni Vito at ang natamurang mukha ni Ollie na mukhang nagsusumamo na madagdagan pa ang facial nito.

Nagawa namang magpalabas ni Vito matapos ang isang minuto. "FUUUUUCCCKKKKERS!" Tumama sa noo, mata at labi ang masaganang puting likido ng lalaki.

Lumabas ang dila ni Ollie at nilasap ang tamod sa paligid ng labi. "Hmmm... Tangina... Kapag natanggal ako sa pagiging boss, magpapakaputa na lang ako."

"Alam mo, bagay sa'yo," buska ni Jeb.

Patuloy ang pagrolyo ng video habang sinisimot ni Ollie ang tamod sa mukha. Tapos ay tumayo na ito. "Okay. Nabawasan na tayo ng libido. Pokus na ulit sa plano dito sa hinahabol nating kontrabida."




--------------

If you want advanced access to the complete chapters of the current story and advanced chapters of the latest Tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment