If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, July 18, 2024

MHNI 33


ANG PAGHAHANAP SA DALAWANG FRATBOY

Hindi nakapagsalita sina Jeb at ang mga kasama niya nang magpakilala ang lalaki. Masyado silang nagulat sa nangyari. Nagse-sex lang sila, tapos nag-orgasm, tapos bigla na lang pinatulog ng lalaki ang ibang mga customer.

Pumitik si Eugene, "pst. Nakapagpalabas na tayo. Mag-recoil na kayong apat diyan. Marami pa tayong pag-uusapan. Pahingi ako ng twalya mga brad. Haha. Ang dami kong tamod sa puwet."

Tumayo si Ollie at kinuhanan ang lalaki ng tuwalya. Tapos ay sinabi nito, "grabe ka. Hindi ko akalain na agent ka. Para kasing putang puta ka kanina. Galing mong kumantot, tapos ang galing mo ring magpakantot."

Natawa si Eugene, "kasama sa trabaho ko ito. Ganitong mga kaso ang binibigay sa akin. Mga may sex at hypnosis na involved." Pinupunasan nito ang mga tamod na tumatakas mula sa butas nito.

Kumunot ang noo ni Mikoy, "pero teka, paano ka pumunta dito? Paano mo nalamang may magaganap dito?"

"Nakuha ko kina Kristoff 'yung pictures. Kaya nagdesisyon na akong mag-infiltrate," banggit nito.

Tumuro si Vito sa lalaki, "ah! So ikaw pala 'yung special investigator na sinasabi nila!"

"Oo. Kakauwi ko lang galing sa training, tapos may inasikaso rin akong kaso sa may Cebu," banggit ni Eugene. "Ewan ko ba, hindi na maubos ubos ang mga baklang nangma-mindfuck."

"So, marami pa sila?" usisa ni Jeb.

"Classified information, pero oo," sabi ni Eugene, "ayun lang, kahit mailigtas ang mga biktima nila, may lingering effect pa rin sa kanila. Madalas kahit straight kapag nase-seduce, nagiging bakla na rin sila. Hindi naman sa masama maging bakla, pero syempre masama 'yun. Parang mataas na level na non-consensual sex."

Nagkatinginan sina Jeb at Vito nang malaman.

Nagpatuloy magsalita si Eugene, "pero ganoon talaga. Kapag na-resolve na ang lahat, heto na ang buhay niyo. At ie-enjoy niyo na lang kung ano'ng meron kayo."

Ngumiti si Vito nang matamis tapos ay inakbayan siya. Humilig si Jeb sa balikat nito bilang reassurance na kahit mali ang simula nila, haharapin nila ang kanilang kasalukuyan nang magkasama.

Namaywang si Mikoy, "gets naman. Pero kailangan pa rin nating mapigilan si Darwin, kasi mukhang hindi lang sexual exploitation ang habol niya."

Tumuro si Ollie sa mga lalaking walang malay, "eh hetong mga ito, sino ang mga 'to?"

"Hindi ko alam. Pero base sa history ng pictures na binibigay sa inyo, mukhang mayayamang kliyente talaga sila," ang sagot ni Eugene, "pero isa sa apat na 'to nakilala ko na takas sa kulungan. Baka hench man ito. Itali natin 'tong mga 'to. Tapos dadalhin natin sa opisina ko sa NBI."

Nagbihis na silang lima, tapos ay tinali na ng lubid ang mga lalaki. Mukhang matindi ang sapak na ginawad ni Eugene dahil hindi pa rin bumabalik ang mga malay ng mga ito.

"May ilang araw ko na ring inaaral ang kaso niyo kay Darwin," sabi ni Eugene sa gitna ng kanilang ginagawa, "hindi lang ako makapokus noong ini-email sa akin ng mga taga Periergos ang issue."

"So, sino ba talaga ang kaaway niyang si Darwin? At bakit niya dinamay ang Alpha Iota?" tanong ni Jeb.

"Ang klaro sa akin ay may hinanakit si Darwin sa Periergos kung saan siya dating nagtatrabaho," kuwento ni Eugene, "kaya gusto niyang maghiganti kina Kristoff at Fons. May history na siya ng arson, kaya mukhang ganoon ulit ang gusto niyang mangyari. Gamit ang nakuha niyang ability doon sa secret substance ng Periergos, kinuha niya rin ang ability at kamalayan ni Enea. Habang nasa kulungan silang dalawa ay gumagawa sila ng plot para pabagsakin ang Periergos. Kaso napagtripan sila ng mga taga Alpha Iota doon. Sila ang pumatay kay Enea, kasi daw ginagawa silang bakla ni Enea. Naging trigger iyon para kay Darwin. Pinerfect niya ang kakayanan niya para mamanipula ang mga tao. Nagkaroon ng malawakang bakbakan sa kulungan dahil sa kanya, at ginamit niya iyon na pagkakataon para makatakas."

Kumunot ang noo ni Ollie, "ah. So, kaya pala gusto rin niyang sunugin ang HQ namin."

Tumuro si Vito sa sarili, "eh ako? Wala naman akong kinalaman sa Iota. Wala din akong kinalaman sa Periergos? Bakit ako nadamay dito? Nananahimik lang ako."

"'Yan ang hindi ko rin alam," sagot ni Eugene, tapos ay nalukot ang mukha nito, "ang sabi sa akin ay anti frat ka pa nga daw. Ako din ay may init ng ulo sa frat. Pero wala naman akong magagawa sa ngayon about that dahil wala naman akong alam about sa ginagawa ng Alpha Iota na masama, at malakas ang protektor niyo sa loob ng PNP."

Napalunok si Ollie, "ah basta ako mawawala na ako sa frat."

"Wala na rin ako," segunda ni Jeb.

"Eh aalis na rin ako, syempre," sunod ni Mikoy.

"Anyway, hindi 'yan ang issue ko sa ngayon. Kailangan makita at mapigilan 'yang si Darwin bago pa siya makagawa ng masama pa," ani Eugene, "may dala ako dito nung substance na ginagawa namin para hindi maapektuhan ang biktima ng mga seductions ng aggressor. So far, gumagana siya sa maraming types ng hypno-suggestions. Subok na 'to sa isa sa mga pinakamalalang hypno-criminals ng bansa."

"'Yan ba 'yung pabango saka massage oil?" tanong ni Vito.

Tumango si Eugene, "yes galing ito doon. Meron pa ba kayong ibang mga kasama na wala dito na kinakailangan ng proteksyon?"

"May dalawa kaming kasama. Ang isa sa kanila kilala si Darwin mismo," imporma ni Jeb, "si Raden, 'yung isa naman ay si Corden. Hindi pa namin sila nakikita. Ilang araw na rin."

"Ang pattern sa mga hypno-criminals na 'yan, may mga alipores sila na gumagawa ng kanilang dirty work," deklara ni Eugene, "kailangan natin sila makuha, mabigyan ng proteksyon. Uubusin natin ang nakukuhang tulong ni Darwin. Kapag nalaman ng ibang mga customer niya na nabugbog itong mga ito at mahuhuli ng pulis, hindi na sila makikipag-connect sa kanya. Tanggalin natin ang lahat ng kapit si Darwin. Mafu-frustrate 'yun at masmadaling magpapakita sa atin."

Nakakunot ang noo ni Ollie. "Putangina. Parang anime 'to."

"Alam na alam mo gagawin mo, Agent Dagohoy, ah," bilib na sabi ni Vito.

Pinatunog ni Eugene ang mga kamao. "Malaki ang kasalanan sa akin ng mga hypno-criminals na 'yan. Hangga't buhay ako, hindi ko sila hahayaang maghasik ng lagim."

——————————————————————————

Dalawang araw ang nakalipas.

Kakabihis lang ni Jeb. Kakatapos lang ng kanyang practice ng judo.

Walang ginawa si Enea/Darwin matapos ang huling eksena sa bahay ni Ollie. Pero hindi pa rin nakikita sina Raden at Corden.

Ibinigay nilang lahat kay Eugene ang mga picture, numbers at messages ni Ena Enea sa kanila para maimbestigahan nito nang mabuti ang kriminal. Pero dahil may iba din itong concurrent na hawak na kaso, graduwal lang ang atensyon na maibibigay nito para sa kanila.

Habang palabas ng sports center ng university ay binasa niya ang latest message mula kay Vito, "hello babe. Hintay lang kita dito sa coffee shop. Nag-aaral lang ako for our finals. Study tayo dito. Love you."

"Okay punta na ako diyan..." Binulsa niya ang cellphone, tapos ay humakbang na patungo sa lokasyon.

Habang naglalakad siya ay nakatanggap siya ng tawag mula kay Vito.

Humihingal ito, halatang tumatakbo. "Fuck. Nakita ko si Corden! Hinahabol ko siya ngayon!" Tapos ay nag-share location ito sa messenger niya.

"Shit! Sandali hintayin mo ako!" sigaw ni Jeb, "huwag kang mag-isa lang, baka mapano ka!"

"Sundan mo na lang 'yung location na binigay ko sa'yo! Kailangan natin siyang mahuli. Dala ko ang brass knuckles ko. Pati na tin 'yung antidote na pabango," garalgal na sabi nito, "kita na lang tayo!" Tapos ay tinapos na nito ang tawag.

Bumilis ang tibok ng puso ni Jeb. Nag-alala siya para sa kanyang nobyo, pero kailangan niyang magpokus na makita ito para matulungan niya itong ma-neutralize ang dalawang kafrat.

Nag-send si Jeb ng voice recording habang humahangos siya. Kay Eugene naka-direct ang mensahe, "nakita ni Vito si Corden, hindi ko pa siya kasama, pero pinupuntahan ko na. Sinasabihan lang kita, just in case."

Tumigil ang node sa GPS locator ni Vito sa isang pamilyar na spot. Hindi iyon gumalaw. Nag-alala si Jeb. "Fuck!" Binilisan niya ang takbo hanggang sa nakarating siya sa unguarded na talahiban na minsan nang naging lugar kung saan sila pinapapunta ni Ena Enea.

Naroon si Corden. Nakatayo ito sa may puno. Nasa baba nito ang isang nakahandusay na si Vito. Walang malay ito pero humihinga pa rin.

"Sinisira niyo ang mga plano namin," inis na bulalas ni Corden.

Sumabog sa galit si Jeb, "putangina! Ano'ng ginawa mo sa boyfriend ko!" Tapos ay sumugod na siya sa lalaki.

Biglang may sumulpot sa gilid at hinuli ang kanyang katawan bago pa man siya makalapit kay Corden. Si Raden iyon. Bago pa siya makapalag ay naglagay na ito ng panyo sa kanyang mukha. May matinding amoy iyon. Napasinghot siya at mabilis siyang nawalan ng malay.

——————————————————————————

Pagkamulat ng mata ni Jeb ay natagpuan niya ang kanyang sarili doon sa ginagawang bahay na minsanan na ring pinuntahan nila para serbisyuhan ang mga kliyente ni Darwin. Nakaupo siya sa isang silya. Nakatali siya doon. Sa harapan niya, nandoon si Vito na nakaupo sa silya. Hindi katulad niya ay nakahubad ito. Tulog ang lalaki.

Sinubukan niyang pumalag mula sa mahigpit na pagkakatali, "VITO! GISING VITO!" Pero hindi siya makatakas. Hindi rin nagkakamalay si Vito.

"Gising ka na pala."

Napatingin siya sa pinanggalingan ng boses at nakitang nakatayo doon si Corden.

"Pakawalan mo 'ko!" bulyaw ni Jeb, "ano'ng ginawa mo kay Vito, putangina ka!"

"Huwag kang mag-alala, hindi siya nalalagay sa masama," sabi ni Corden, "pinakita ko lang siya kay Darwin, para mawala ulit 'yung ginagamit niyong protection."

Naalala ni Jeb kung paanong isang tingin at hawak lang ni Darwin sa kanya ay naging submissive ulit siya sa mga litratong nilalabas nito.

Biglang nagising si Vito, "ugh! Aghhh! Ano'ng nangyayari?! Jeb! Jeb nakita ko si Darwin kanina! Fuck!"

"Shhh ang ingay," sabi ni Corden habang lumalapit kay Vito.

"Ano'ng gagawin mo?!" singhal ni Vito.

Naglabas si Corden ng cellphone mula sa shorts na suot tapos pinakita kay Vito.

Namula agad si Vito, "fuck. Fuck! Wala nang epekto! Wala nang epekto sa akin, Jeb!"

"Ano'ng ibig sabihin?! Ano'ng pinapakita mo sa kanya?" tanong ni Jeb.

"May bagong image lang naman si Ena Enea, at mukhang masunurin na ulit si Vito," sabi ni Corden. Nagso-scroll pa ito ng pictures, tila maraming pinapakita.

Tumingala ang pulang pulang si Vito, "please. Bakit ka nagpapagamit kay Darwin? Ano ba ang kasalanan ko sa inyo, hindi naman ako taga Alpha Iota?!"

Natawa si Corden, "haha hindi ako nagpapagamit kay Darwin, loko. Magkamag-anak kami."

Nanlaki ang mga mata ni Jeb, "putangina?! Kasabwat ka dito?!"

Tumuro si Darwin kay Vito, "akala mo ba kaibigan mo lang ang namatay dahil sa kagagawan ng frat mo noon?! Tatlo sila. Namatayan din ako ng kaibigan. Nandoon ka at kayo ng tatay niyo tinago niyo ang nangyari. Wala kaming nakuhang hustisya!"

Humihingal si Vito, "Pinagsisisihan ko iyon. Ginawa ko ang lahat para maligtas sila. Gusto ko silang ipaospital pero nabugbog ako!"

Hindi ito pinansin ni Corden at tinuloy ang kwento, "kaya nakapatay ang tito kong si Ena Enea. Dahil sa sobrang galit. Doon sila nagkita ni Darwin. Sumali naman ako sa Alpha Iota para tirahin ang frat na ito nang pailalim. Tyumityempo lang ako. Sakto naman na pinatay din si Enea ng taga Iota. Kaya lalong umigting ang galit ko. Nagkita kami ni Darwin pagkatapos niyang makatakas."

"At ang gusto niyong mangyari ay sunugin at patayin ang mga taga Iota! Pati na rin ang Periergos!" sigaw ni Jeb.

"Well, siya ang may beef with Periergos. Ako naman sa Iota lang may problema," sabi ni Corden, "pero nagamit din namin kayo para malikom ang pera na kailangan namin para makapagtago at makatakas kapag tapos na ang lahat. Pero aminin niyo, ang saya nung nilalaro-laro namin kayo sexually. Sarap niyong pagtripan."

"Vito?! Vito?! Okay ka lang?!" ang sigaw ni Jeb.

Nakatitig si Vito sa pundilyo ni Corden. Pawis na pawis ang mukha nito. "Fuck... Jeb... nararamdaman ko na naman. Hindi ko alam kung kaya kong pigilan!"

Bumaling si Corden kay Jeb, "gusto mong makita kung ano'ng deepfake ang pinakita ko kay Vito?"

"Tangina mo! Huwag mong sasaktan ang boyfriend ko!" bulyaw ni Jeb.

"Huwag kang mag-alala," nagsimulang maghubad si Corden, "mamaya na 'yung sakitan. Papasarap muna ako sa jowa mo."

Tapos ay sinampal sampal nito ang burat sa mukha ni Vito. Nakapikit si Vito, tila ine-exhaust ang lahat ng kapangyarihan para manlaban.

Pero unti-unting bumukas ang bibig nito at sinimulang isubo si Corden.

"Fuuuck..." sambit ni Jeb habang siya ay pumipiglas, pero hindi nakakatakas.

"Ang sarap 'no? Tangina mo. Ang saya ko nung naging bakla ka," deklara ni Corden sa gitna ng mga hingal.

Lumuwa sandali si Vito, "oo, ginawa niyo 'kong bakla, pero hindi kayo nagtagumpay na sirain ang buhay ko dahil pinapasaya ako ni Jeb."

Sandaling tumingin si Corden kay Jeb, "tangina. Ang lakas din ng dating mo, eh 'no? Nung una kang nakita ni Darwin, ang naisip niya talaga na ikaw ang patient zero. Ang pagsisimulan ng lahat ng kababalaghan sa Alpha."

"At 'yan ang malaking pagkakamali niyo," inis na sabi ni Jeb, "dahil hindi ko kayo hahayaang manalo!"

"Talaga?!" pang-iinis ni Corden. Tapos ay sinabunutan nito si Vito at pinasak sa bibig ang matigas na burat.

"Ughhh ugh..." nabubulunang ungol ni Vito habang nakakantot ang lalamunan nito. Pero mamaya ay nasanay ba rin ang lalaki sa facefucking.

Halata namang sarap na sarap si Corden. Ang kontrabida ay maayos din ang katawan. Maskulado katulad ng mga lalaki sa frat kung saan ay undercover pala ito.

Pero mukhang balik na ang epekto bg deepfakes dahil kita ni Jeb ang magang burat ng nobyo. Bumubulkan iyon ng precum. Halos wala na ring resistance ang katawan nito habang tsinutsupa ang lalaki.

Ilang minuto rin ang tinagal ng kantot sa bibig na iyon. Ang laway ni Vito ay tumatakas na mula sa gilid ng mga labi nito. Lalong kumikintab ang katawan nito habang nakatali ang mga limbs.

Bumunot si Corden, "ah. Tangina. Sarap mong i-hate fuck gago. Haha."

Humihingal si Vito, "pucha... ugh..." tapos ay tumingin ito kay Jeb, "sorry, Jeb... hindi ko mapigil..."

"Alam ko alam ko..." tapos ay nagpupumiglas ulit si Jeb, "tangina makakatakas din ako dito, ugh!"

"Huwag kang mag-alala. Pasasarapin ko rin ang boyfriend mo, Jeb!" Tapos ay lumuhod si Corden sa harapan ng lalaki. Sinubo nito ang ereksyon ni Vito.

"Agghhhhh shiiit!" namimilipit si Vito habang nagtataas-baba ang ulo ni Corden sa uten nito. Perky ang pinkish na nipples ng lalaki. Umuugong ang mga ungol nito.

Hindi mapigilan ni Jeb na tigasan din kahit nasa gitna ng panganib. Paano ba naman kasi ang sarap tingnan ng kanyang matipunong kasintahan na napapitlag sa libidong sinusukuan. Maganda rin ang tanawin ng backside ng makisig na kontrabida. Matambok din ang mamasel na puwet nito.

"Teka ughhh... teka lalabasan ughhhh! Aaaghhhh!" nangingisay si Vito habang nagbababala ukol sa papalapit na orgasm.

Pero hindi tumitigil si Corden. Bagkos, ay lalo pa nitong binilisan ang pagsilindro sa lalaki.

"Shit! SHIT!" sigaw ni Vito habang napapaigkas ang katawan. Mukhang nilabasan na ito sa bibig ng lalaki.

Tumayo si Corden tapos ay tumungo naman kay Jeb tapos ay binaba nito ang suot niyang pantalon at brief. Nahihiya si Jeb dahil matigas siya.

Dinura ni Corden mula sa bibig ang tamod ni Vito at tumama iyon sa burat niyo. Sinimulang salsalin iyon ni Corden, "oh 'di ba. Nalilibugan ka. Gusto mo makita na kinakantot ko jowa mo? Wala naman siya magagawa eh. Pinakita ko na 'yung AI."

"Uh! Tangina mo! Tangina mooo!" namimilipit si Jeb sa pagngingitngit. Pero ang sarap ng sensasyon ng mabilis nitong kamay na bumabate sa kanya habang napapadulasan ng tamod at laway.

Nakita niya na malibog ding nakatingin sa kanya ai Vito. Matigas pa rin ang uten nito kahit nilabasan na kanina.

"Ahhh ahhh ahhh!" angulngol ni Jeb habang nararamdaman ang nalalapit na rurok.

Tapos ay bigla na lamang bumitaw si Corden, "huwag muna!"

Pumiglas si Jeb sa sobrang galit, "putangina moooo! Fuuuck youuuu!" Ramdam niya ang pawis na bumabasa sa kanyang suot na t-shirt. Kita niya ang kanyang namamagang burat na may coat na laway at tamod ng nobyo.

Tumindig si Corden habang pinupunasan ang labi, "hindi ikaw ang bida dito. Ang boyfriend mo..."

Lumapit ulit si Corden kay Vito. Hinatak nito patayo ang lalaki. Hindi katulad ni Jeb, si Vito ay hindi naka angkla sa silyang inuupuan nito. Hinahawakan ito ni Corden para hindi ma-outbalance dahil sa mga nakataling mga paa.

Tapos ay binagsak nito ang lalaki sa sahig. Nakadapa ang lalaki.

"Ugh!" reklamo ni Vito nang bumagsak.

"Tangina mo naman! Dahandahan!" sigaw ni Jeb.

Lumuhod si Corden at sinampal ang puwet ni Vito. "Dahandahan?! You've done way crazy stuff noong mga unang beses na ginamitan kayo ng deepfake. Wala 'to... wala 'to sa sakit ng ulo na ginawa niyo sa akin..."

Tapos ay pinasok na nito ang mukha sa gitna ng mga pigi ni Vito. Sinimulan na nitong i-rim ang lalaki.

"Ughhhh ahhh... fuuuckkk..." halong inis at sarap na ungol ni Vito. Matagal ding nalaplap ang puwet nito.

Mayamaya ay dumagan na sa ibabaw nito si Corden. Tapos ay pinasok na ang burat sa butas. "Ughhhhh shiiit sarap ng butas ng boyfriend mo..."

"Tangina mo!" bulahit ni Jeb.

Tapos ay kumadyot na pababa at palalim sa bukana ni Vito si Corden. Kita na sarap na sarap ang kontrabida sa pagkantot. Alam ni Jeb iyon dahil mainit at makipot ang lagusan ng kanyang nobyo.

Kahit kapapalabas lang ay kita ang sarap sa mukha ni Vito. Sanay talaga ito na nabubugbog ang g-spot. "Uhhh yasaahhhh..." Sumuko na talaga ito sa sitwasyon.

Hindi naman nakatulong kay Jeb na nablue-balls siya dahil sa ginawang pag-edge ni Corden sa kanya kanina.

Binago ni Corden ang anggulo. Pina-side view na higa nito si Vito paharap kay Jeb. Tapos ay patuloy ito sa pagkasta sa lalaki.

Sobrang pamimilipit naman ang ginagawa ni Vito. Ang mukha nito ay may halong elya at remorse. Mangiyakngiyak ito. Kita ang pagkinang ng makisig nitong katawan. Ang balakang nito ay kusang sumasalubong patalikod sa bawat donselya ng kontrabida.

Nananatiling maga ang titi nito. May puddle na ng precum sa sahig.

Tumungo ang kamay ni Corden sa utong ni Vito at pinisil iyon. Dinilaan nito ang leeg ng lalaki. Nakangisi itong nakatingin kay Jeb habang pawisan at pabilis na binabarena ang lalaking nakatali.

"Tangina mo... makakarami akong kantot sa boyfriend mo hanggang sa makahiganti ako sa kanya!" deklara ni Corden.

Pumiglas si Jeb, "putangina moooo!"

"Aaghh shit hindi ko na kayaaa!" sabad ni Vito. Nagkumbulsyon ang katawan nito at sumirit ang tamod sa sahig nang kusa. Humihingal ito at mukhang hulas matapos ang ikalwang orgasm.

Bumunot si Corden, tumayo at tumapat kay Jeb. Jinakol nito ang namamagang ereksyong nakatapat sa mukha niya.

"Tangina ang pambaboy mo!" galit na anas ni Jeb habang tumitingin palayo.

Hinawakan ng libreng kamay nito ang ulo niya at hinarap muli sa binabateng titi. "Huwag kang mag alala. Matatapos din ang lahat ng ito. Mag enjoy na tayo! Ughh ahhh!"

At nag ungol leon sa galit si Jeb nang inulan na ng semilya ang kanyang mukha.





No comments:

Post a Comment