If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, January 9, 2020

RNBB 28


Do you like my stories? Support me on Patreon: https://www.patreon.com/jockwonderlust



ANG MULING PAGKIKITA NG GRUPO MATAPOS ANG MARAMING TAON

Kasalukuyan.

Pumasok si Frank sa malaking bahay. Bumuka ang kanyang bibig nang makita ang interiors nito. Ngunit walang lumalabas na salita. Sobrang overwhelmed siya.

Sumunod si Elvis na pumasok habang binubulsa ang mga susi. “Oh wow. This. This brings back so many memories.”

“Parang kahapon lang,” taimtim na sambit ni Frank.

“Aminin mo, kahit ang saklap nung huling mga nangyari sa atin, ang dami daming magagandang alaala dito,” sabi ng abogado.

Bumalik sila sa mansyon na tinirhan ng COURAGE4 noong active pa ang proyekto. At walang gaanong nagbago sa loob at labas ng bahay— bukod sa wala na sila na dating nakatira roon.

Hinawakan niya ang kamay ng abogado, “dito tayo na-in-love sa isa’t-isa.”

“At dito nagbago ang buhay ko. Dahil sa inyong lima,” masuyong sagot nito.

“Are you sure that this plan will work?” tanong niya.

“Kahit naman noong tapos na ang lahat, hindi naman nawawala ang bilib ko sa inyong apat,” seryosong tugon ni Elvis, “lalo naman si Engelbert.”

Bumuntong-hininga siya, “yeah. Wala kaming apat, kung wala kayong dalawa.”

“Woah,” bulalas ng kanyang nobyo habang tumutungo sa isang sofa at naupo doon, “may naalala ako dito.” Tapos ay umarte itong animo’y nagjajakol.

Natawa siya at tumabi sa lalaki, “dito mo ‘ko nahuling nagjajakol. Shit. Naubos talaga ang kulay ng mukha mo do’n.”

“At doon na nagsimula ang aking pagkabakla,” birong sabi nito.

“Pero you’re still the manliest man I’ve ever met,” komento niya.

Tumayo si Elvis at kinuha ang kanyang kamay, “halika, ikot-ikot tayo.”

At iyon nga ang ginawa nilang dalawa.

“Ay wow, wala nang tubig sa pool,” komento ni Frank, “naalala ko pa ‘yung mga vocal exercise na pinapagawa sa amin ni Eng habang nakababad sa tubig.”

“At naalala ko din ‘yung mga sex at orgy na ginagawa natin diyan,” dagdag nito.

Siniko niya ito, “ikaw, puro kalibugan ang naalala mo.”

“Jusko, fifty percent ng mga aktibidades natin dito sa bahay, puro sex. Aminin mo ‘yan,” punto nito.

Humalakhak siya. “Totoo naman ‘yun.”

Tapos ay nakarating na sila sa kusina.

“If may malas akong nakuha pagkatapos ng pagtatapos namin, ay na-stuck ako sa’yo,” masungit na turan ni Frank, “ako pa rin ang biktima ng walang lasa mong healthy food.”

“Walang lasa ang pagkain, para masarap ang katawan ni boypren,” hirit ng abogado sabay kindat.

“Well, I wouldn’t disagree diyan…” Tapos ay humakbang siya papalapit upang halikan ang lalaki.

Saglit na bumitaw sa halik si Elvis at hinagkan siya, “sana after natin ikasal, makaipon tayo ng maraming pera para makabili din tayo ng ganitong mansyon.”

“Sus. Di na kelangan ‘yun. Ang mahalaga kasama kita. Kahit bedspace lang ‘yan, ayos na ako,” sagot niya tapos ay naghalikan silang muli.

Sa gitna ng angkinan nila ng mga labi ay tumunog ang doorbell.

Bumitaw sila at nagtinginan na excited ang mga mata. Tapos ay humangos sila sa pintuan at binuksan iyon.

Nakatayo sa may doorstep si Nicky. “Hi.”

“Andito ka na, yey!” masayang bulalas ni Frank tapos ay niyakap ang lalaki.

Niyakap din ni Elvis ang bunso ng dating grupo.

Tapos ay minalas ni Nicky ang loob ng bahay, “wow. Heto pa rin ‘yun? Tangina parang walang nagbago.”

“Well, pagkatapos nating ma-evict, pina-parenta na lang ang bahay na ‘to para sa mga shooting-shooting ng mga movie at teleserye. Ayaw nang patirhan ni Papa. Mga sumpa daw kasi tayo,” eksplika ni Elvis, “hindi niya kinuha ang susi sa akin. Kaya heto, trespass muna tayo habang hindi ginagamit.”

“Feeling ko bumabata ako ulit,” ani Nicky habang sinisipat ang kapaligiran.

Siniko ni Frank ang bunso, “sus. Halos wala namang nagbago sa’yo. You’re still our babyfaced baby.”

“Siguro ang dami mong estudyanteng nagkaka-crush sa’yo,” usisa ni Elvis.

“Hindi ko alam. Ayoko namang mag-assume. Saka ekis na ako sa mga babaeng estudyante ko,” natatawang sagot nito, “hindi naman kaila sa kanila ang kalat na ginawa ko years ago na ikinasira ng banda.”

“Ano ba ‘yan, ang aga aga, ang morbid na agad ng usapan,” pakli ni Frank.

Nagpatuloy sila sa pag-iikot sa mansyong naging bahay at training ground nila. Panay ang komento at pagtukoy nila ng mga alaala sa mga importanteng spots ng bahay.

“Ahhh shit. Wala na ‘yung mga instruments dito!” puna ni Nicky nang makapasok sila sa dating music studio.

Dati kasi kumpleto ang string, brass at woodwind section na nasa loob niyon. Wala na rin doon ang mga computer at equipment para sa kanilang mga recording.

Tanging ang piano na lamang sa gitna ang natitira.

“Baka binenta na ni Papa. Wala namang mahilig sa music sa family namin,” hinala ni Elvis, “well, I’m pretty sure marami ka pang instrumentong nagagamit sa SEASAU.”

Tumungo si Nicky sa may piano at umupo sa bench. “Hay, napakarami kong musikang ginawa dito, kasama kayo. Sobrang nakaka-miss.”

Nagsimula itong pumindot ng mga tiklado at nagpatugtog ng isang pamilyar na kanta. Inawit nito ang unang stanza.

“...I walked across an empty land
I knew the pathway like the back of my hand
I felt the earth beneath my feet
Sat by the river, and it made me complete…

Lumingon kay Frank ang pianista at ngumuso. Animo’y pinapakata siya. Na ginawa naman niya.

“...Oh, simple thing, where have you gone?
I'm getting old, and I need something to rely on
So tell me when you're gonna let me in
I'm getting tired, and I need somewhere to begin…"

May ibang boses na nagpatuloy ng awitin.

‘...I came across a fallen tree
I felt the branches of it looking at me…”

Napalingon silang lahat.

Naroon si Howie, nakatayo sa may bukana ng music studio.

Lumiwanag ang mukha nilang tatlo. Nagpatuloy ang pag-awit ng lalaki.

“...Is this the place we used to love?
Is this the place that I've been dreaming of?
Oh, simple thing, where have you gone?
I'm getting old, and I need something to rely on
So tell me when you're gonna let me in
I'm getting tired, and I need somewhere to begin…”

Tapos ay nag-harmonize silang tatlong miyembro.

“...And if you have a minute, why don't we go
Talk about it somewhere only we know?
This could be the end of everything
So why don't we go
Somewhere only we know?…”

Nagpunas ng mata si Elvis, “gago. Na-miss ko ‘to.”

“Hindi pa rin nawawala sa atin, ah,” positibong komento ni Frank, “salamat sa pagpapaunlak, Howie."

Matipid na pagtango lang ang tugon ni Howie. Halatang may alinlangan sa mukha nito kahit pagkatapos ng kanilang mahusay na pagkoro. “Frank… Attorney…” Tapos ay lumunok ito, “Nicky.”

Naubos ang kulay sa mukha ni Nicky, “H-Howie. Hi.”

Mapait na ngumisi si Howie sa dating nobyo. “Kumusta ka?”

Hindi makasagot si Nicky. Tila overwhelmed ito sa muling pagkita sa ex.

“Nagtuturo si Nicky ng music sa SEASAU. Big time prof na siya,” prisintang sagot ni Frank.

Humalukipkip si Howie, “wow. Good for you. Buti ka pa naging successful. Kasi ako medyo struggling ngayon. You know after all that has happened—“

“—Okay okay, wala nang ungkatan. We have a feat to do here. Kelangan magkasundo-sundo tayo,” galit na bulyaw ni Elvis.

Pinuntahan ni Frank ang nobyo, “Babe. Kalma lang.”

“Oh cool. Tapos kayong dalawa may happy ending pala. Congrats. Nakita ko sa youtube ‘yung proposal niyo. Ako kulelat sa love at sa career. I guess I’m just the unlucky one,” bitter na sambit ni Howie.

Nasamid si Nicky.

Si Frank naman ang nanlisik ang mata dito, “Howie naman, pakiusap. Wala tayong patutunguhan kung pity party ang gagawin natin.

“Okay. Sige. Si Justin nasaan?” tanong ni Howie.

Nagkatinginan si Frank at Elvis.

Nagpasya si Elvis na ito ang sumagot, “we also texted him to go here today to talk about this rebuilding project. Nakausap na namin siya days ago. And so far, hindi siya happy sa idea na magkabalikan ang grupo. Umaasa kami na magbago ang isip niya.”

NIlahad ni Howie ang mga kamay, “woah wait. Klaro ang usapan natin. Ang sabi ko, papayag ako kung papayag ang lahat. And kung ayaw ni Justin, ayaw ko din. I can’t blame him.”

Tinalikuran na sila ng lalaki at lumakad palabas.

Hinabol nilang tatlo ang lalaki.

Hinatak ito ni Frank bago ito makalabas ng pintuan, “wait! Howie! Feeling ko naman eventually papayag si Justin. Let’s just give him time. Kailangan natin ‘tong gawin.”

Gigil na kinamot ni Howie ang sariling ulo, “ugh! Bakit nga ba ako bumalik?! Bumabalik lang ang lahat ng sakit. At itong sakit na ‘to hindi maiibsan ng reunion reunion na pinag-iisipan niyo.”

“Ano pa bang gusto mong gawin namin para pumayag ka na subukan ‘to ulit?” mariing tanong ni Elvis.

Lumuluha si Howie tapos ay tumitig sa lalaking nasa likuran at tahimik. “Gusto ko ng kasagutan. Nicky. Bakit ka biglang nawala? Bakit mo ‘ko iniwanan?!”

Humikbi si Nicky, “H-Howie… I…”

Walang nasabi ang bunso na nasa bingit na rin ng pag-iyak.

Sa kalagitnaan ng madamdaming eksena ay napalingon si Frank sa may bukas na pintuan ng mansyon. Nakatayo si Justin doon. Mukha itong robot. Kalahating takot, kalahating gulat.

“Justin?!” tawag niya sa lalaki, “dumating ka!”

Tumigil ang eksena at napaharap ang lahay sa dancer ng dating grupo.

Malalim ang paghinga ni Justin habang matagal na tumititig sa kanila. Para itong napapagod dahil sa umaagos na damdamin. Pinakamatagal itong tumitig kay Nicky.

Si Nicky ay napatungo lamang.

Umiling si Justin, “putangina. Hindi ko kaya. Hindi ko talaga kaya.”

Lalayo na sana ang lalaki ngunit hinabol ito ni Elvis at hinatak. “Teka, Justin! Mag-usap muna tayo! Pumunta ka dito, at nagkita kayong lahat. It must mean something.”

Pumiglas si Justin, “putsa akala ko kaya ko. Pero tangina. Galit pa rin ako. Disappointed ako sa inyong lahat. Lalo ka na Nicky! Dahil sa inyo nasira ang buhay ko!”

Nainis si Frank sa sinabi nito, “putangina, ‘yan ang problema sa’yo Justin. Mula pa noon, you refuse to listen. Ayaw mong pangatawanan ang mga mali mo. Makasarili ka. Sira ka naman na talaga bago ka pa masira ni Nicky. So, ano’ng pinagmamalaki mo?!”

“Gago ka ah!” Tapos ay pumukol si Justin ng suntok kay Frank.

Mabilis na gumalaw si Elvis at hinuli ang braso nito tapos ay tinulak ang lalaki. Napadausdos ito sa lupa.

Dinuro ng abogado ang lalaki. “Subukan mong saktan ang boyfriend ko, lulumpuhin kita inamo!”

Tumindig si Justin, “putangina! Wala! Wala nang pag-asang mabuo tayo ulit. Sira na ang grupo natin. Sira na rin ang pagkakaibigan natin.”

Tapos ay tumakbo ito papalayo.

Bumuntong-hininga si Howie, “well, hanggang sa gano’n na lang talaga. Years of cool off and a promise of a new project can’t resolve our issues. Mukhang walang magagawa si Engelbert para sa ating lahat. Bye Frank, Bye Attorney… Bye Nicky.”

Tumalikod na rin ito at naglakad na papalayo.

——————————————————————————

“Sigurado kang ayaw mo ng kahit ano, Nicky?” tanong ni Frank habang binubuhusan niya ng alak ang dalawang baso.

Umiling si Nicky na nakaupo sa may mesa kung nasaan ang mga alak at kaunting pulutan. “Nope. Simula nung kagaguhan na ginawa ko nung nalasing ako sa bar, hindi na ako tumikim ng beer. O alak.”

Inikot-ikot niya ang wine sa kanyang goblet, “hanggang ngayon ba, iniisip mo pa rin na ikaw lang ang dahilan ng demise ng grupo? Kasi dapat hindi. Alam mong apat tayong sunod-sunod na na-issue.”

Bumuntong hininga ito, “nung nagpakalayo ako, parang nawawala na ‘yung guilt. Kasi alam ko naman— objectively— na hindi lang naman ako ang may sala. Pero kanina, nung nakita ko ‘yung mukha nilang dalawa… ‘yung naramdaman ko ‘yung bigat ng sinasabi nila sa akin? Ang sakit, Frank. Parang pinagkaitan ko sila ng tagumpay—“

“—Na hindi mo naman naging kagagawan. Pakaisipin mo ‘yon,” diin ni Frank. Tapos ay sumipsip siya ng alak.

Ngumata ng kaunting kropek ang lalaki, “hmm… Ang totoo, kaya naman ako pumayag dito, ay hindi naman para sumikat ulit. Ayaw ko na ‘yun. Maayos na ang buhay ko ngayon sa tahimik. Ang gusto ko lang naman ay maayos ko ang gusot natin.”

“Honestly, ako din naman… at syempre… dahil nga din kay Engelbert,” segunda niya.

Sumimangot si Nicky, “masa-sad si Engelbert niyan. Ang taas ng pinangarap niya para sa aktin. Hanggang ngayon, naniniwala pa rin siya. Tapos nasira natin dahil sa mga pagkakamali natin.”

Hinawakan niya ang kamay nito, “kaya kailangan pa nating subukan pa. Kita ko naman sa mga mata nila na may concern pa rin sila sa atin. Natatabunan lang ng galit at frustration.”

“Ano’ng plano mo niyan?” tanong nito.

“Hindi natin susukuan. Kaya nga COURAGE4 ang tawag sa atin, eh,” tugon ni Frank.

Lumabas na si Elvis mula sa CR. Naka sando at boxers lang ito at nakasabit ang tuwalya nito sa batok.

Umupo ito sa tabi ng nobyo at hinalikan ito sa pisngi. Tapos ay kinuha ang alak at ininom. “Naririnig ko kayo sa banyo. Hoy Nicky, don’t think that this is your fault— well at least not solely. Si Howie kasi inuuna ang hugot niya sa’yo. Si Justin naman, well he’s being an ass as usual.”

Pinisil ni Frank ang pisngi ng bunso, “oo nga. Cheer up ka na diyan. Huwag ka na masyadong mag-isip okay?”

Umupo si Elvis sa tabi niya, “hmm... Ikaw naman Babe, huwag ka ring masyadong mabahala okay. Basta gagawan natin ng paraan ‘to.”

Hinawakan niya ang kamay ng nobyo, “thanks Babe. Sobrang thankful talaga ako na kahit busy ka, sinosoportahan mo ‘ko.”

Tapos ay naghalikan silang dalawa.

Sumimangot si Nicky, “ang tamis niyo. Nakakainggit.”

“Sa kapogian mong ‘yan wala kang boyfriend or girlfriend?” tanong ni Frank.

Natawa ito, “alam mo, pagkatapos ng lahat ng kabulastugang ginawa ko kay Howie, ayaw ko na masaktan at makasakit ulit. Isa pa, masyado akong busy maglaro. Puro maryang palad lang ako.”

Bumaling si Frank sa kanyang nobyo at ngumisi.

“Oh. Oh. Oh... Kilala ko ‘yang ngisi mong ‘yan. Nuknukan ka talaga ng libog, eh ‘no?” hinala ni Elvis.

Walang bahalang dinakma ni Frank ang bukol ni Nicky.

Napaigtad ang bunso, “woy, ano ‘yan?!”

“Ang totoo lang, pinag-uusapan namin ni Attorney, na isa sa mga perks na muli tayong magkitang magkakabanda ay makasex kayo ulit. Na-miss na namin kayo maka-sex,” aniya sabay kindat.

“Papasayahin ka namin. Kasi mukhang na-bankrupt ka dahil sa mga nangyari today,” ani Elvis habang inaabot at ang kaliwang utong ng bunso at nilalaro laro iyon, “sabihin mo kung ano’ng gusto mong gawin namin— except kantutin ako. As of now, kay Frank lang puwet ko, hehe.”

Napakagat-labi si Nicky, “gago, ang hot no’n. Pero shit sige. Kinanti niyo ako, eh. Ang totoo niyan, tangina nung nakita ko kayong apat, nalibugan talaga ako. Fuck naman kasi. Kayo ang bumuhay sa libog ko sa lalaki. Tapos ngayong ang ha-hot niyo pa rin.”

“Okay! So ano’ng gusto mo gawin namin?” tanong ni Frank.

“Gusto ko kayong halikan, kanina pa.... hehe...” nahihiyang turan ng lalaki.

Umabante si Frank sa bunso at hinalikan ito. Nanginginig ang mga labi nito, halatang nao-overwhelm sa nangyayari. Pero hindi nagtagal ay tumutugon na ito. Naalala niya ang tamis ng laway nito at ang malamyos na paraan kung paano ito humalik.

Humihingal si Nicky matapos ang isang minutong laplapan. “Ahhh shit. Fuck. Nabuhay ang espirito ko don.”

Hinatak ni Elvis patayo ang lalaki tapos ay hinatak ito palapit. “Buhayin pa natin lalo.”

Pinanood ni Frank kung paanong gahaman na inangkin ng kanyang nobyo ang mga labi ng bunso. Si Nicky ay mukhang gulat pero nasisiyahan sa nararanasan sa barakong abogado.

“Grabe shit. Attorney! Bigay na bigay ka na sa ganito, fuck!” sabi ni Nicky.

Napakamot sa ulo si Elvis, “ehhhh... Five years ba naman akong sinasalaula nitong si Frank.”

“Excuse me, ako ang sinasalaula mo,” pabirong hirit ni Frank.

“Kiss nga kayo, gusto ko makita,” instruction ni Nicky.

Tumayo na rin si Frank at hinalikan ang kasintahan. Syempre, ipinakita nila kay Nicky ang lalim ng kanilang tinginan sa mapusok at malambing na halikang iyon.

“Grabe kayooooo...” mangahang sambit ni Nicky.

Hinawakan ni Frank ang ilalim ng t-shirt ng bunso, “gusto mo na romansahin ka namin?”

Tumango ang lalaki.

At agad na nawala na ang mga damit na suot ni Nicky.

Hinaplos ni Frank ang dibdib nito pababa hanggang abs, “ohhh shit Nicky. Ang borta mo pa rin. Baby faced tapos batak.”

Namula ang lalaki, “wala kasing dating at sex life kaya ang daming time para magbuhat.”

Tumungo si Elvis sa dibdib ng lalaki at sinimulang supsupin ang utong nito.

Si Frank naman ay ang kaliwang kilikili ang pinuntirya.

Namimilipit si Nicky, “ahhh shhht... Ang sarap niyo fuuuck...”

Nagpatuloy lang silang dalawa sa pagbrocha ng matipunong katawan ng bunso.

Maya maya, nakarating na si Frank sa puwet ng lalaki, at si Elvis naman ay hinihimod ang singit.

“Attorney, baka naman puwede mo ‘kong tsupain. Nung nasa bahay tayo noon, hindi ko naranasan ang blowjob mula sa’yo,” pakiusap ni Nicky.

Hinawakan ng abogado ang matigas at namumulang burat ng bunso, “sure. Sanay na sanay na ako diyan.”

At sinubo na ni Elvis ang titi nito. Nakatingala ito sa lalaki habang malalim at mabilis nitong sinususo ang ari nito.

Napaliyad si Nicky, “fuuck. Tangina. Ang guwapo mo attorney. Ang barako mong tsupaero.”

Sinampal ni Frank ang puwet ni Nicky, “kaya nga ako lalong nai-inlove diyan, eh. Sobrang owned na niya ang sexuality niya pero ang manly pa rin.”

Saglit na lumuwa si Elvis, “hmm... Ang sarap din ng burat mo, Nicks. Hmmm...” Tapos ay tsumupa ulit ito.

“Dagdagan pa natin ang sarap mo,” sabi ni Frank tapos ay tumungo siya sa harapan ng lalaki, sa tabi ng nobyo. 

Habang subo ni Elvis ang titi, si Frank naman ay betlog naman ang hinimod.

Napahawak ang tig-isang kamay ni Nicky sa ulo nilang dalawa, “Hmmmmpht... Gagooooo... Ang sarap nito... Ang tagal ko nang hindi nakakaranas ng ganito.”

Tinuloy lang nila ang pagpapasarap sa bunso. Minsan ay magsasalitan silang dalawang nobyo sa ari at betlog ng lalaki.

“Miss ko na ring tsumupa!” biglang bulalas ni Nicky.

Lumuwa at tumindig si Elvis, “game!” Naghubad ito at lumabas ang matigas nitong deocho.

Napamuglat ang bunso, “fuck. Nakalimutan ko na kung gaano kalaki ‘yang burat mo attorney.”

“Lahat naman kayo nakinabang diyan— well except si Justin,” biro ni Elvis.

Pinanood ni Frank ang bunso habang umuupo ito sa silya at inaabante ang mukha sa malaking titi ng abogado na lumuluha na ng precum.

Una ay may alinlangan si Nicky habang binubuka niya ang bibig at ipasok sa loob ang ulo ng tarugo. Pero hindi nagtagal ay naglaho na ang kahabaan sa loob ng bunganga nito.

Rinig ang pagkabilaok ni Nicky noong una. Kaya si Elvis ay pigil muna sa pag-ulos. 

Hindi nagtagal ay nasanay na si Nicky. Kita ang paglamon ng guwapong mukha nito sa matabang titi ng abogado. Kita na rin na nasasarapan ito sa ginagawa.

Kaya si Elvis naman ay nagsimula na ring kumadyot.

Naghubad na si Frank at tinanggal ang silya na inuupuan ni Nicky. Sinimulan niyang i-rim ang puwet nito.

Saglit na tumigil si Nicky, “ahhh Kuya Frank. Gusto ko ‘yan.”

“Hmmm gusto mo?” tukso ni Frank.

“Oo,” sabi ni Nicky.

“Okay. Para just in case gusto mo makantot, ready ka na,” tapos ay bumalik siya sa paglaplap ng butas ng lalaki.

Ramdam niya ang panginginig ng katawan ni Nicky habang pinapasarap ang puwet at tsumutsupa ng malaking burat.

Inabot ni Frank ang titi nito sa harapan. Malagkit na iyon sa precum at laway nila kanina. Mainit iyon at tumitibok. Jinakol-jakol niya iyon nang konti.

Lumuwa si Nicky, “ahhh shit. Puwede na akong makantot?”

Lumayo na silang magnobyo sa katawan ng lalaki. Nagsuot si Elvis ng condom.

Umupo si Elvis at jinakol nang marahan ang deocho habang mapang-akit na tinitingnan ang bunso, “halika na dito, Nicks. Upuan mo na ‘ko.”

Napakagat sa labi si Nicky, “shit. Ang laki talaga niyan.”

Tumalikod si Nicky sa lalaki at unti-unting bumaba. Inalalayan ito ng abogado. Naglaho ang ulo ng burat sa lagusan ng bunso.

Ngumiwi ito, “ahh. Tangina. Ang tagal ko nang hindi ginagawa ‘to. Ang sakit putsa.”

“Pero naaalala mo naman na pag nagtagal sasarap din ‘di ba? Sige na...” ani Elvis habang dinidilaan ang batok ng kinakantot.

Tumayo sa harapan ng bunso si Frank at winagayway ang matigas nang above average na burat, “gusto mo nang pang-distract sa sakit?”

Tumango si Nicky at sinubo ang titi niya.

“Ohhh shit. Sige galing!” positibong komento ni Frank habang bino-blowjob siya ng lalaki.

Hindi nagtagal ay naipasak na sa butas ng lalaki ang kabuuan ni Elvis. Si Elvis naman ay nagsimula nang kumadyot pataas.

“Hmmmpp...” ungol ni Nicky na may nakapasak na batuta sa bibig habang pinipiston pataas ng lalaki.

Umuulos na rin si Frank at kinantot ang bibig ng bunso. Sumilip siya sa burat nito at nakitang matigas pa rin.

Matapos ang ilang minuto ay humugot siya mula sa bibig nito at nagtanong, “ano, Nicky, ayos na?”

Namumula si Nicky, “ang sarap... Naaalala ko na ‘yung feeling! Sobrang sarap!”

Kaya naman ginanahan na lalo si Elvis. Binilisan nito ang pataas na barurot, “agghhhh tangina mo! Ang sarap!” Malakas na ang palakpak ng hita at puwet ng dalawa.

Kumuha ng isa pang condom si Frank, “may susubukan tayo, ah!”

Tapos ay sinuot niya iyon kay Nicky.  Tumayo siya at tumalikod. 

“Ano’ng gagawin mo Frank...? AHH—”

Naramdaman ni Frank ang paghiwa ng matigas na titi ni Nicky habang inuupan niya iyon at shinushoot sa butas niya, “ahhhhhhhhhhhhh... Tangina.”

“Ang hot niyan, Babe... Ugh...” puri ni Elvis.

“Ohhh shit! Gago tangina nahihilo ako sa sarap. Ang sikip mo Frank!” 

“Ikaw ang gumalaw. Ikaw ang nasa gitna!” instruction ni Frank.

At iyon nga ang ginawa ni Nicky. Gumalaw ang balakang nito. paabante papasok kay Frank at patalikod, upang palalimin si Elvis.

Nakamit na nila ang indayog at nanatili silang ganoon na nakaposisyong train fuck. Pawis ang kanilang mga katawan. Lilingon si Frank at hahalikan si Nicky na kumakantot sa kanya. Lilingon si Nicky upang halikan si Elvis na kumakantot dito.

Nagjajakol na rin si Frank.

Hindi nagtagal ay umalulong si Nicky, “lalabasan na ako shit!”

Lalong binilisan ni Frank ang paghinete at si Evis naman ay pagkantot sa lalaki.

Tumirik ang mga mata ni Nicky habang napapasandal sa matipunong katawan ni Elvis. “FUUUUCK YOUUU!”

Tapos ay nangisay ito. Tanda na nagpalabas na ito sa loob ng condom sa loob ng lagusan ni Frank.

Nagsalita si Elvis, “okay lang, paliguan ka namin ng tamod?”

“Oo fuck puta...” halinghing ni Nicky.

Bumunot si Elvis at tumindig si Frank.

Pagod at nahihimasmasang nakasalampak sa silya si Nicky habang silang dalawa ay nasa harapan nito at nag-jajakol.

Nag-akbayan silang magnobyo.

Si Elvis ang nauna, “ohhh shit!”

Tumalsik ang katas nito sa baba, dibdib at abs ni Nicky.

“Ohhh heto na rin ako!” segunda ni Frank habang nagpapatalsik sa leeg at pisngi ng lalaki.

Natawa si Nicky, ang guwapo at seksing bunso ng grupo na puno ng tamod sa katawan. “Feeling ko kung sex ang gagamitin niyo, makukumbinsi niyo ‘yung dalawa.”

Nagtinginan sina Elvis at Frank. Nagngisihan silang magnobyo. 


--

Do you like my stories? Support me on Patreon: https://www.patreon.com/jockwonderlust

1 comment:

  1. wow ganda.kaabang abang.. feeling ko sana mafuck ni Justin si Elvis para kc siya Pure top naeexcite aq sa kanilang dalawa.langya Iba ito ganda..BIG TNX

    ReplyDelete