If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Sunday, January 5, 2020

A Day in the Life 3: Relaxing sa Spa by Pettre Lupin


A day in the life 3: Relaxing sa spa…

Pagpapatuloy… Hinatid ako ng therapist sa aking treatment bed. Isang malaking kwarto ito na may 3 kama, na kurtina lang ang pagitan. Dahil sanay naman akong hubo pag minamasahe, ay tinanggal ko na ang robe, pati ang pang ibabang sapin na binigay sa changing room. At nagsimula nang humagod ang therapist sa aking mga binti at paa. Sa sarap ng hagod ni kuya, ay nakaidlip ako. Dahil sa legit na spa ito, nagulat ako nang umabot sa may hita ko si kuya. Aba, buong butas ng pwet ko at likod na bahagi ng aking bayag ay kasama sa paghagod nya. Di ko napigilang umungol ng mahina. Tuloy tuloy ito hanggang sa bumalik sya sa aking paa. Nakaidlip ako muli, ngunit nagising ulit nang pinadaan nya nya ulit ang kanyang kamay sa aking butas at bayag nang minamasahe niya ang kabilang paa ko.

Naalimpungatan na naman ako nang nagsimula na si kuya sa aking likod at mga braso. Hmmm… Dahil sa makitid ang kama, napansin ko lang na inuuntog ni kuya ang kanyang harapan sa aking siko at unti unting nabubuhay ang kanyang alaga habang minamasahe ang aking braso at likuran. Noong una, ay di ko to pinansin. Dahil lang siguro it sa maliit ang kama at si kuya rin ay mejo maliit ang height. Kaya tuloy lang ako sa pag enjoy ng kanyang hagod. Nang siya’y pumusisyon sa aking ulunan at akmang hihilain ang aking mga braso para sa stretching, ay dinantay nya ang aking mga kamay sa ngayo’y buhay at matigas nan yang ari. Di pde to, ‘ka ko sa king sarili dahil legit na spa itong pinuntahan ko. Nakiramdam rin ako sa aking paligid at napansin kong kami na lang ni kiya thera ang nasa kwarto. Nabuhay at tumatakbo na muli ang aking imahinasyon. Ngunit dahil sa legit na spa ito, binalewala koi to at nagpakalunod ako sa aking antok.

Nagising na lang ako nang binulungan ako ni kuya na tumihaya na raw ako at aayusin na ako para sa masahe sa aking harapan. Gaya kanina, sinimulan ni kuya ang pagmasahe sa aking paaanan. Nang dumating sa singit, nagulat muli ako nang padaan ni kuya ang aking titi at bayag. Tinuloy tuloy niya ito at unti-unting nabuhay ang aking ari. Nahinto na lang ito muli nang lumipat sya sa kabilang paa. Pero,ako ngayo’y nagdadalawang isip kung kakagat na ba ako o kaya’y hayaan ko muna ito. Nagpasya na lang ako na hayaan ko muna ito, at mahirap na baka di na ko pwedeng bumalik sa spa kung naging marahas ako.

Pagdating sa aking kamay,sinabihan ko na si kuya na di ako sanay magpamasahe sa ulo kaya ibuhos na lang nya ang oras sa aking tyan at dibdib. Sa mga panahong iyon, ang mga braso at kamay ko na ang kanyang minamasahe. Pansin ko na mula kilikili hanggang sa aking titi ang kanyang hagod, na hihinto niya sa paglaro sa aking utong. Linalapat din ni kuya ang aking mga daliri sa kanyang naghuhuminding na bukol. Hinayaan ko lang muna ito. Nang lumipat sya sa kanan kong kamay, laking gulat ko na may pinahawak na si kuya sa akin. Tiningan ko yun. Yun pala,linabas na nikuya ang kanyang titi na may naaaninag na akong lumalabas na precum. Di na ako nag aksaya pa ng panahon, at dineep throat ko sya agad. Mataba ang ari ni kuya at may kahabaan, kaya nabilaukan at naluha pa ako nung una. Narinig kosyang nagpakawala ng isang mahinang ungol, na nasundan pa ng mga pagmumura habang labas masok sya sa aking bibig. Ngayon, sya na mismo ang umuulos. Labas masok sa aking bibig. “Puta, ang init at ang sikip ng bibig mo”, ani nya. Ginalingan ko pa ang pagchupa. Linapit ko ang akingmukha sa kanyang harapan. Amoy ko ang kanyang malagong bulbol na amoy pawis… amoy lalakeng lalake. Di ko rin pinalagpas ang kanyang bayag. Sinimulan kong himurin ang isang bayag, tapos ang kabila. Di ko rin pinalagpas ang kanyang singit, kung saan umungol sya muli ng malakas. Binalikanko ang kanyang titi. Binabad ko sa aking bibig ang kanyang kahabaan, habang linalaro ko sa aking dila ang ulo at butas ng ulo. Maya maya pa, naramdaman kong tumitigas lalo ang kanyang ari, hudyat na malapit na syang labasan. Umulos siya, at maya maya pay pinasok ang kabuuuan nya hanggang maabot nya ang likod ng aking lalamunan. Ramdam ko ang ilang mainit at matamis na sirit ng kanyang tamod, kasabay ng panginginig ng kanyang buong katawan. Gaya nga nakagawian ko, patuloy kong binabad ang kanyang ari sa aking bibig, hanggang masaid ko ang kanyang tamod at tuluyang lumambot ang kanyang ari.

Akala ko, hanggang doon na lang. Ngunit si kuya, habang subo ko pa, ay kumuha ng oil, at pinahiran ang aking utong at singit. Linaro nya ang aking mga utong habang hinahagod ang aking tyan at tagiliran. Maya maya pa, tuloy tuloy ang masahe nya sa aking butas, sa bayag… At gamit ang isang kamay ay jinakol nya ako. Patuloy ako sa pag ungol, habang nakapasak pa rin ang kanyang ngayo’y gising na muling ari. Tuloy tuloy siya sa pagjakol at paglaro ng aking butas, habang ako naman ay chinuchupa ko ang kanyang matigas na namang ari. Maya maya pa, nagpalabas na naman siya sa aking bibig, habang ako rin ay nagpalabas na rin ng tamod. Sa sarap ng ginawa namin, ay umabot sa aking baba ang aking tamod. Hingal kami pareho. At nagpahinga ng sandali. Lumabas siya, at bumalik, tangan ang isang mangkok na gawa sa kahoy na may hot towels. Tahimik na binanyusan nya ko, at binigay ang hanging robe bago bumalik sa kwarto upang ayusin ang aking hinigaan. Nang nasa reception area, napansin kong kami na lang palang dalawa ang naiwan sa spa. Inabot ko ang aking bayad at tip, at saka umalis kasunod sya na sinara naman ang pinto. Mula nang aksyon hanggang sa pag alis ko, ay pawang tahimik kami pareho…

Makalipas ang ilang lingo, heto na naman ako at dahil sa stress sa trabaho, ay muling tumungo sa spa na iyon. Irerequest ko sana sya muli, kaso ang sabi ng receptionist ay mayroon syang kasalukuyang client kaya ibang therapist ang rinequest ko…

Mayroon pa kong ibang adventures… Sa kaopisina ko, sa isang high school teacher ko at sa isang pinagnanasaan kong kabatchmate nung high school… Gusto niyo rin bang ibahagi ko mga ito? Hehehehe…Hanggang sa muli 

No comments:

Post a Comment