If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, January 7, 2020

RNBB 27


Do you like my stories? Support me on Patreon: https://www.patreon.com/jockwonderlust



ANG UNANG KATAPUSAN NG COURAGE4

“MADALAS KAMING MAG-SEX AT MAG-ORGY SA BAHAY” - NICKY, COURAGE4

…Sa sobrang kalasingan ni Nicky Byernes ay hinalikan nito si Howie Doron, kagrupo nito sa bandang Courage4… Maraming mga nakasaksi sa nangyaring halikan… Matapos mag-walk-out ni Howie sa bar at nanatili si Nicky sa bar… napalibutan siya ng mga tsismosong bar goers na inusisa ang tungkol sa nangyari… dahil lango na ang Maknae sa alak, walang-bahalang ikinuwento nito ang mga kontrobersyal na pangyayaring nagaganap sa mansyon kung saan nakatira at nagte-training ang apat na lalaki… ayon kay Nicky, lahat silang mga miyembro ay nagtatalik sa isa’t-isa… inamin din niyang boyfriend niya si Howie… naikuwento din niya— gamit ang mga graphic na deskripsyon— kung paano niya nakasiping, pati sina Frank at Justin… proud siyang sinabi na enjoy silang lahat sa kanilang ginagawa… ang eksenang ito ay dagdag lamang sa madami nang isyu na kinasasangkutan ng boyband na ito… ang criminal background ng mga magulang ni Frank, ang sexual harrassment expose kay Justin at ang recent na sex video ni Howie sa kapwa lalaki...

Tamemeng nakatingin si Frank sa tabloid website na binabasa niya ukol sa naging eksena ni Nicky sa bar kagabi.

Umuwi ang bunso ng grupo na sobrang groggy at umiiyak, alas singco nang umaga. Mula noon ay hindi na ito lumabas.

Ang iba namang tao sa bahay ay naroon lang sa may sofa at nag-uusap sa karagdagang isyu na kanilang kinakaharap.

Pulang pula na si Elvis na halatang pigil na pigil sumabog sa galit, “pucha naman Howie. Bakit mo hinayaan namang mangyari ‘yon?”

Umiling si Howie, “do you think gagawa pa ako ng extrang katangahan pagkatapos ng pagkalat ng scandal ko? I went to that bar to extinguish my frustration dahil sa lahat ng mga kasalanan ko! Nandoon si Nicky para damayan ako. Nalasing kami, at siya, siya ang humalik sa akin. Tangina kaya nga ako tumakbo kasi nag-panic ako. Nakita niyo naman sa nag-leak na videos ‘di ba? Ang mali ko ay iniwan siya do’n. Napag tripan siya ng mga tsismosa at dahil lasing siya, nakuwento niya ang lahat ng nangyari sa atin dito.”

Sa kanilang lahat na naroon, si Justin ang pinaka galit, “eh putangina niyo. Bakit pati ako damay? Gagawin niyo pa akong bakla ngayon?! Tangina!”

Sinapok ni Engelbert, “Justin, pagpasensyahan mo na si Ni—“

“NO!” pakli ni Justin. “nangako tayong lahat na ang ginagawa nating kabalbalan dito sa bahay ay itatago natin. Ngayon sirang sirang sira na ako! Ano’ng mukhang ihaharap ko sa mga tao? Sa nanay at tatay ko? Fuck you all!”

Tinuro ni Frank ito nang mariin, “hoy, huwag kang magmalinis. Sinira mo din kami. Huwag mong dalhin ang pagka-homophobic mo dito kung nakikinabang ka din.”

“A-ano’ng nangyayari dito?”

Napatingin sila sa may hagdanan. Naroon si Nicky, mukhang bangag ito. At nagtataka sa kanilang matataas na mga boses.

Dinuro ito ni Justin, “ikaw! PUTANGINA MO! KASALANAN MO ’TO!” 

Akmang susugurin na nito ang lalaki. Hinablot ito ni Elvis na sumigaw, “PUTA, HOY!”

Mukha namang natakot si Nicky, “bakit ka galit sa akin?”

Mapait na nagsalita si Howie, “wala kang naaalala pagkatapos mo ‘kong halikan in public?”

Horrified ang mukha ng lalaki, “wala. Sobrang lasing ako.”

Binigay ni Engelbert kay Nicky ang ipad na binabasahan nila ng balita, “Nicky, you exposed everyone…”

Nawawala ang kulay ni Nicky habang binabasa ang balita. Nagsimula itong lumuha, “h-hindi ko naaalalang sinabi ko ang mga ’to.”

“PUTANGINA MO, NICKY! MAY MGA VIDEOS!” bulyaw ni Justin habang pumipiglas mula sa abogado.

Ngunit napipigilan pa rin ito ng abogado, “puta Justin! Kumalma ka!”

Bumagsak si Howie sa sofa. Matamlay ito, “wala. Wala na. Hindi na tayo makakabangon pa pagkatapos nito. Lahat… lahat ng pinaghirapan natin… lahat ng pinangarap natin… lahat mawawala nang parang bula…”

“Hindi lang ‘yon! WALA NANG NATIRA SA DIGNIDAD NATIN!” sigaw ni Justin, “huh? Nicky?! Bakit mo ginawa ‘yun? Akala ko ikaw ang pinakamatino dito! Tapos ngayon ikaw pala magbabagsak sa atin! Fuck talaga kayo!”

Hindi na nakapagpigil si Frank. Sinapak niya si Justin. “SHIT! PUTANGINA MO RIN! WALA KANG KARAPATANG MAG-ANGAS!”

Nakawala si Justin. Sinapak nito si Frank.

“Huwag mong sasaktan si Frank!” bulyaw ni Elvis habang binubuhat palayo si Justin at hinahagis ito palayo.

“Ugh!” bumagsak si Justin sa sahig.

Nanghihinang napaupo sa sahig si Engelbert habang humahagulgol, “ano na’ng nangyayari sa’tin? Bakit tayo nagkakaganito?” Niyakap nito ang iPad.

Humagulgol na rin si Nicky, “sorry. Sorry kung nag-fail ako sa inyong lahat.”

Tapos ay tumakbo si Nicky palabas ng bahay.

“NICKY!” sigaw nilang lahat. 

——————————————————————————

“Okay Nicky. Sige ako na ang bahalang mag-explain sa kanila,” sabi ni Frank bago niya ibaba ang phone.

Agad na umabante sa kanya si Howie, “nasaan siya? Nasaan si Nicky?”

Isang araw matapos maglayas ni Nicky ay na-contact na ito ni Frank.

Umiling siya, “bumalik siya sa probinsya nila. Ayaw na niyang bumalik. Sumusuko na siya.”

“Saan siya nakatira pupuntahan ko siya!” demand ni Howie.

“Ayaw niyang magpakita sa kung sinuman sa atin,” banggit ni Frank, “I think what happened was too much for him. Siya ang pinakabata sa atin.”

Galit ang mukha ni Howie, “teka lang, I deserve to know! Boyfriend ko siya!”

“Hindi ko rin alam!” mariing sagot ni Frank.

Tumindig si Justin na naroon din sa music studio na iyon, “putangina niyang si Nicky. Ipagkakalat ang kabaklaan natin in public, tapos biglang magtatago!”

Tinulak ni Howie ang dancer, “putangina mo, ikaw kahapon ka pa. Pikang pika na ako sa’yo! Uulitin ko, wala kang karapatang magalit sa amin, gago ka din!”

Tinuro ni Justin ang sarili, “gago hindi! Ang gulo ko, gawa ko, kasiraan ko. Kayong dalawa ni Nicky, kasiraan nating lahat! At pwede ba huwag niyo siyang baby-hin. He’s a fucking adult. He should have the balls to face the shit he made.”

“Tapos ano? Sisigawan mo? Kagagalitan mo? Ano’ng kaya mong gawin para itama ’to?” banat ni Howie.

“Puwede ba tumigil na kayong dalawa?!” bulyaw ni Frank na nagpatigil sa dalawa, “wala na si Nicky. Walang magagawa ang alitan niyong dalawa sa sitwasyon natin.”

“Tsk. Alam kong mali ako na nagpakalasing ako, at nadamay ko siya,” sabi ni Howie, “pero parang hindi naman tama ‘yung expose na ginawa niya sa atin. Tapos ngayon iiwan niya ako. Iiwan niya tayo. Tangina.”

Namaywang si Frank, “well Howie, hindi naman tayo aabot dito, kung mula una pa lang nakinig ka na sa akin nung sinabi kong huwag mo siyang kantiin.”

“Wow, cool kasalanan ko pa? Akala mo hindi siya masaya na natikman din niya si Nicky,” asar na sagot ni Howie.

Nilahad ni Justin ang kamay sa kanilang dalawa, “ugh. Pare pareho lang kayong bakla nagtuturuan pa kayo.”

Binagsak ni Frank ang sarili niya sa upuan ng piano, “wala na. Sira na tayo. Wala nang COURAGE4. Wala na ang lahat ng napaghirapan nila. Tapos ngayon nagkakasakitan pa tayo.”

Bumukas ang pinto at pumasok sina Elvis at Engelbert. Kasama ng mga ito si Pedrino Precilo.

Tumindig silang tatlo at tumungo nang makita ang galit na mukha ng CEO na galit na nakatingin sa kanila.

“You are all a disgrace. You are disgusting assholes!” nanggagalaiting sambit ni Pedrino, “I’m shutting down this project. I’m phasing out your boyband. You have costed me so much. Pera. Reputasyon. Get out of this house before the end of this week.”

“Pa, we’re so sorry,” nanginginig na sabi ni Elvis.

Dinuro ito ng ama, “you’re a disappointment. Top bar attorney my ass. I can’t believe you joined all these filthy animals. You’re also fucking them?”

Napanganga si Elvis. Hindi ito nakasagot.

“Marami akong anak. I don’t need a failure. You’re on your own.” Tumalikod na ang ama at nagdabog paalis.

Lumapit si Frank sa abogado, “Elvis… I’m s-sorry…”

“No, my Dad is just an ass. Akala mo hindi niya kayo pinuta noon.” Lumuluha na si Elvis, “pero, the truth remains. We all brought this upon ourselves. Nicky’s fiasco was just the last straw.”

Humihikbi si Engelbert, “what happens now?”

Maluhaluha na rin ang mga mata ni Justin na puno ng galit. Bumulalas ito, “well, narinig niyo si Mr. Precilo. We leave. We go far away and fail somewhere else. I never wanna see any of you again.”

——————————————————————————

Hinabol ni Engelbert ang lalaking nagmamartsa palabas ng bahay pagdating ng gabi ng araw ding iyon.

“JUSTIN, WAIT!”

Umikot si Justin at hinarap siya, “ano ‘yun, Eng?”

“Huwag mo naman kaming talikuran na lang… We were your family— we still are. Mawala man ang COURAGE4, pero kaya niyo pa ring umangat ulit nang samasama,” banggit niya.

Umiling ito, “wala na. Mahirap na. Wala nang tiwala. At hulaan ko, ito rin ang gusto nila. Si Nicky nauna nang umalis. I’m sure sina Howie at Frank din.”

“Ako, andito naman ako,” offer niya sa sarili niya.

Bumuntong-hininga ito, “I think it’s better na hindi na rin tayo magkaroon ng ugnayan. I want to completely forget this mess.”

Umiiyak si Engelbert, “paano tayo? Justin, pa’no tayo?”

Nagsalubong ang kilay nito, “tayo? Ano’ng tayo? Hindi pa ba sapat ang sexual harrassment isyu ko sa mga babae para matanggap mo na hindi kita papatulan?”

Sobrang sakit ng sinabi nito, ngunit kumabig pa rin ang damdamin niya, “napamahal ka na sa akin ng sobra, Justin. Hindi ko alam kung paano ko kakayanin na wala ka.”

Tinitigan siya ni Justin. Mariin.

Tapos ay hinalikan siya nito. Matagal at may lalim.

“Puwes. Kayanin mo. Because I’m not going to look back anymore,” malungkot na sambit ni Justin matapos ang halik. Tumalikod na ito at lumabas ng bahay.

Bumagsak paluhod si Engelbert at humagulgol.

——————————————————————————

“Mabuti pang nandiyan ka na nga Nicky. Lumagay ka na sa tahimik diyan at simulan mo na ulit ang buhay mo,” payo ni Frank sa kausap, “wala ka nang aabutan dito. Kinancel na tayo ni Mr. Precilo— at ng mundo. Pero… nag-aalala na sa’yo si Howie. Gusto ka niya makita. I-unblock mo na siya. Gusto ka niya makausap."

Humihikbi si Nicky sa kabilang linya, “I don’t think deserve niya pa ako pagkatapos ng kapahiyaang ginawa ko sa kanya. Nakita ko ang gulat at galit sa mukha niya nung hinalikan ko siya. Mahal ko siya, pero hindi ko rin kakayanin pa na bumalik diyan sa Maynila. Sana maintindihan mo Kuya Frank.”

“Okay. I will miss you. Tawagan mo lang ako kung meron kang kailangan,” sabi niya.

“Bye Kuya. Salamat.”

Binulsa ni Frank ang phone.

“So alam mo nga kung nasaan si Nicky?!”

Lumingon siya at nakita si Howie na dala ang mga maleta.

Hindi siya nakasagot.

“Nasaan siya Frank?!” malakas nitong tanong.

Umiling siya, “hindi ko talaga puwedeng sabihin. Pakiusap niya, eh.”

“Putangina naman, mahal ko ‘yung tao, eh huwag mo namang ipagkait sa akin,” pilit nito.

“I’m sorry, Howie. I don’t think magiging healthy para sa kanya,” paliwanag niya.

“Wow!” exasperated na bulalas ni Howie, “gago ka! So ano’ng tingin mo sa akin, unhealthy?”

“No… Howie naman—“

“—Fuck you.” Tapos ay tumalikod na si Howie at lumabas na rin ng bahay.

Sumimangot si Frank. Napakabigat ng damdamin niya.

——————————————————————————

“Mag-isa na naman ako ulit. Sa buhay.”

Iyon ang bulalas ni Frank habang nakatingala siya sa bahay na tinirhan niya ng lagpas isang taon. Nasa gilid niya ang mga maleta niya, pati ang ilang gamit na iniwan ni Nicky. Ipapadala niya iyon sa address ng bahay nito sa probinsya.

Babaunin niya ang mga magagandang alaala. Itatapon niya ang mga pangit. Sanay na siya sa paulit-ulit na pagtatapos at pagsisimula. Sanay na siya sa mga taong dumarating at umaalis sa buhay niya. 

Pinagdasal niya na COURAGE4 na sana ang permanente niya. Pero mukhang hindi pa rin talaga.

Dalawang araw ang nakalipas mula nang i-shut down ni Mr. Precilo ang project. Siya na lang ang natira sa bahay na iyon.

Maglalakad na sana siya palabas ng subdivision upang tumawag ng taxi nang biglang may kotseng humarang sa kanya.

Bumukas ang pinto ng driver side at lumabas si Elvis.

Lumiwanag ang mukha ni Frank, “huy. Attorney. Ano’ng ginagawa mo dito?”

Si Elvis ang pinakaunang umalis. Hindi ito nagpaalam. Bigla na lamang nawala.

“May kukunin lang ako na iniwanan ko,” nakangising sagot nito.

“Ano ‘yun?”

Niyakag siya nito sa baywang, “ikaw.”

Hinalikan siya nang lalaki.

Halos maluha si Frank. Napuno ng damdamin ang kanyang dibdib.

Nagpunas siya ng mata, “akala ko iniwan mo ako.”

“Yeah, sorry for disappearing. You were dealing with a lot kina Nicky, Howie and Justin. I had to fix ‘yung official shut down ng project,” paliwanag nito, “also, kailangan ko ring i-confirm ang pagtakwil sa akin. At mukhang wala na ngang ipapagawa o ia-assign sa akin si Papa. Wala na nga. So, yeah. I’m free. Mag-aabogado na ako nang seryoso. Akala naman niya, sino’ng tinakot niya, hehe.”

“Ayos, eh ‘di makakasama mo na ulit si Angelica,” mapait niyang turan.

Tinapik nitong mabigat ang kanyang balikat, “nope. Kaya din ako medyo matagal nakabalik dito ay… nakipag-break na ako sa kanya.”

Nanlaki ang mga mata ni Frank, “woah? Talaga?!”

“Dahil sa isyu natin sa banda, nalaman ng pamilya at kaibigan ko ang recent preference ko,” sabi niya, “hindi sila natuwa. Kahit si Angelica. So, she just willingly accepted my offer to break up. Nagwe-wane na rin naman kami nitong huli.”

Hindi mapigilan ni Frank na matuwa, “ahhh. So okay ka lang?”

“Yeah. Honestly, kung may positive na ending ‘tong ending natin. It’s kind of liberating din for me,” turan ng abogado. Tapos ay pinisil nito ang tagiliran, “once you go Frank, you can’t go back.”

Nanlambot ang puso niya. Hinalikan niya ang lalaki.

“Soo… Attorney ano’ng plano?”

Hinawakan ni Elvis ang kamay niya, “itatanan na kita.”

——————————————————————————

“Ayos na ba sa’yo na dito tayo? Hindi man sing enggrande nung mansyon, pero mukhang cozy naman.”

Tumitingin-tingin si Frank sa paligid ng loob ng apartment na pinuntahan nila. “Oo naman. Sanay ako na nabubuhay sa hirap so okay pa rin ito.”

“Great. Bukas na bukas bili tayo ng appliances at furniture,” dagdag ni Elvis.

HInawakan niya ang braso nito, “teka. Elvis. Hindi pa ako klaro sa kung ano’ng nangyayari.”

Kumunot ang noo nito, “huh? Wait, you don’t want us to live together?”

“Ah ‘yun ba? Okay. Sinisiguro ko lang. Nalunod kasi ako sa bad news lately kaya kino-confirm ko lang ‘to,” turan niya.

Humarap ito sa kanya at hinawakan ang kanyang mga balikat, “okay. Sobrang bilis nga naman kasi ng pangyayari, so let’s slow down.” Nagpakawala ito ng hininga, “Frank, if it’s okay with you… ngayon na wala na tayong grupo… at wala na tayong responsibilidad sa iba… can you stay with me, here in my life? Let’s be each other’s permanents?”

Nangiti siyang maluhaluha, “oo naman, oo naman Elvis!”

Humihikbi na rin ang lalaki, “handa na akong ibigay ang lahat ko sa’yo.”

Hinalikan ni Frank ang lalaki. Tumugon ito. Malamyos at marubdob ang pag-angkin nito ng kanyang mga labi.

“Frank.”

“Hmm?”

“I love you.”

Umagos ang mga luha sa mga mata niya. “Elvis, mahal na mahal kita. Hindi mo lang alam.”

Umiiyak rin ito, “alam ko, gago. Matagal ko nang alam.”

Naghalikan silang muli.

Hinawakan ni Elvis ang kanyang mga pisngi, “I’m sorry about losing Courage4.”

“Kung ikaw ang magiging kapalit, ayos na sa akin ang mabuhay sa katahimikan,” matamis niyang sagot.

“Tahimik, except kapag sex,” biro ng abogado.

Nagpatuloy ang kanilang halikan. Kusang gumagalaw ang kanilang mga paa habang sila ay magkaakap.

Natagpuan nila ang bedroom. Bumagsak ang kanilang mga katawan sa mattress na naroon. Tuloy ang kanilang halikan habang ang mga katawan ay nagkikiskisan.

Pumaimbabaw si Elvis. Hinubad nito ang suot nilang dalawa. Kapwa na silang nakahubad.

“Inamo aasawahin kita dito, humanda ka,” banggit nito. Bumalik na naman ang pagiging dominante.

Nilaplap siya nito. Mas naging mapusok na ang mga galaw ng lalaki. Matapos nitong angkinin ang kanyang bibig ay bumaba na ito sa kanyang leeg. Sinipsip nito ang kanyang mga utong habang ang mga kamay nito ay umaakyat sa kanyang bibig.

Sinubo ni Frank ang daliri nito at tsinupa iyong parang titi.

Habang binobrocha ng lalaki ang kanyang torso ay umaalingawngaw ang baritonong ungol nito. Kakaiba talaga ang angkin nitong kalibugan kahit sa simpleng acts lang sa sex.

Bumaba ang ulo nito at tumapat sa kanyang crotch.

Firm na hinawakan ni Elvis ang kanyang burat. Pagkapisil nito ay tumulo ang precum. Nakatitig ito sa ari, “ahhh grabe. Tangina. One year ago, hindi papasok sa isip ko na hahawak ako ng titi. Pero ngayon adik na adik na ako sa titi mo. Tangina mo binakla mo ako ng husto.”

“Daming satsat, Babe. Tsupain mo na!” utos niya habang dinidiniinan ang ulo nito.

“Babe? Hmm. I like that,” tapos ay binuka na nito ang bibig at sinubo na siya.

Kita niya ang gana sa mukha ng lalaki habang sinusubo siya nito. Mabilis itong natuto ng tamang estilo sa pagtsupa. Tumitingala pa ito sa kanya upang ipakita kung paano nito nae-enjoy ang magpasok ng burat sa bibig.

Si Frank naman ay namimilipit dahil sa init at sikip ng bibig nito. 

“Ano ang sarap ba tsumupa ng boyfriend mo? Ako first boyfriend mo ‘di ba?” mayabang nitong sabi sa kalagitnaan ng blowjob. Tapos subo ulit.

“Oo. Ako din naman ang unang bumakla sa’yo. Ahhh sarap mo tsumupa,” tugon niya habang napapaliyad.

Nang maramdaman na niya ang papalapit na rurok ay hinawi niya ang ulo ng lalaki.

Gumalaw si Frank at pinahiga ang kapareha. Pinatungan niya ito at sinimulang halikan. Pababa hanggang leeg, hinimod ang kilikili, nilaro ang mga utong at dinilaan ang singit.

“Ahhh fuck sige! Ughhh ang sarap mong rumomansa babe! Ahhh puta!” sigaw ni Elvis habang binobrocha niya ito.

Pababa siya nang pababa hanggang sa tumapat na siya sa burat nito. Hinawakan niya iyon, “agghh gago. Ang sarap ng laki ng burat mo.”

“Ughh… Subo mo na puta ka!” bulahit nito.

Pinisil niya ang deochong laman, “tangina mo. Ang lakas ng boses mo.”

Sinubo niya ang lalaki. Challenging talaga na mao-deepthroat niya ang laki nito pero sa daming beses na nilang ginagawa iyon ay sanay na sanay na siya.

Katunayan, ibang sarap ang nadarama niya sa tuwing uumpog ang ulo nito sa kanyang lalamunan. 

“Agghhh shit Frank… Ahhhhhh shit!"

Matapos ang ilang minutong pagtsupa sa lalaki ay bumaba na si Frank at sinimulang laplapin ang butas ng lalaki. Isa iyon sa paborito niyang gawin. Sarap na sarap siya sa puwet nito.

Pero higit doon ay musika para sa kanya ang paglakas ng halinghing ni Elvis kapag niri-rim niya ito.

“Frank. Tangina ka! Ahhh…” alulong nito, “gusto mo ba ‘kong kantutin?”

Agad na umahon si Frank at napatingin sa nobyo, “shit Babe, sigurado ka?!”

“Ang sarap mo talaga mag-rim eh. Parang may stimulation din ako sa puwet ko,” namumulang paliwanag nito, “isa pa… Gift ko sa’yo ngayong mag-boyfriend na tayo. Mahal na mahal kita, Frank. Ibibigay ko ang lahat sa’yo.”

Ngumiti si Frank at umakyat upang halikan ang kasintahan, “shit. I’ve always dreamt of this.”

Kumuha siya ng condom at sinuot iyon. Tapos ay sinampay niya ang mga paa ng abogado sa kanyang mga balikat. Tinapat niya ang matigas niyang tarugo sa lagusan nito.

“Handa ka na?”

Pumikit si Elvis at tumango. 

Umulos na siya paabante.

Ngumiwi si Elvis.

“Hinga ka nang malalim,” payo ni Frank.

Sumunod naman ang lalaki. Labored ang breathing nito habang unti-unting pumapasok ang kanyang ari.

“Ahhh shit. Ang sikip ng virgin ass mo,” puri ni Frank nang maipasok na niya ang lahat, “kumusta?”

“Masakit. Pero… uhmm… Kaya naman,” sambit nito.

“Sige, babad ko muna para masanay ka. Shit ang hot talaga sa loob.”

Bumaba ang mukha ni Frank at hinalikan ang lalaki habang nakapasak pa rin siya sa loob.

Tumugon naman nang mapusok si Elvis sa kanyang halik.

Inabot ng kamay niya ang burat ng abogado. Jinakol niya iyon habang nagme-make-out sila hanggang sa bumalik ang katigasan nito.

“Ayos na?” tanong ni Frank, “kakantutin na kita talaga.”

“Okay. Basta… kantot ka lang. Huwag mo na ‘ko masyadong isipin… Mahalaga nag-eenjoy ka,” matamis na sabi nito.

Umangat muli si Frank at nagsimula nang kumadyot. Pasok-labas. Pasok-labas.

“Ohhhh fuck daaamn… Ang sarap mo talaga… Ughhh ang sikip ng butas moooo…”

Nilamon na ng libog si Frank. Nagsimula na siyang bumarurot. Pabilis nang pabilis. Rinig ang tunog ng palakpak ng hita niya at puwet nito.

Nakataas ang mga balahibo ni Elvis. Contorted ang mukha nito, “ahhh shit… Ahhh shit… Ahhhh… Fuck…”

“Ano’ng pakiramdam?” tanong ni Frank.

“Gagi… Fuck… ugh… May sarap na Babe… Ohhh…” tila ang mukha nito ay hindi rin nakakapaniwala.

“Shit ang hot mo… Fuck pa kita?”

“Oo fuck! Fuck mo ‘ko!”

Kaya naman binarena na niya ang lalaki. Diniinan niya ang bawat ulos. Binilisan niya ang pagpiston. Wala pang electric fan kaya pawis na pawis sila. 

Kumikintab ang ripped na katawan ng abogado. Namumula ang balat nito. Kung saan saan pumapaling ang ulo nito. Ang burat nito ay matigas at gumagawa ng lawa ng precum sa abs nito.

“Ahhhhhhhh ang sarap putangina!” sigaw ni Frank, “ugh ugh ughhhhh! Fucking shit!”

Nakatitig sa kanya pataas si Elvis, “fuck. Tangina mo Frank. Ang hot mong tingnan kapag kumakantot! Ahhh fuck! Tangina mo! Sige pa!”

“Ang hot mong bottom. Tangina mo lalaking lalaki ka tapos binobottom ka fuuuck!”

Napahawak sa noo si Elvis, “gago! Kaya pala sarap na sarap ka kapag kinakantot kita!”

“Oo gago! Parang may sumasabog na sarap sa bayag mo eh ’no?”

“Oo Frank. Gano’n nga! Ahh Babe fuck me!”

“Tangina, mula ngayon. Salitan tayo ng kantutan. Ugh gusto mo ‘yon?”

“Oo gusto ko Babe! Tangina ang sayaaa! Augh! Sarap fuck!”

Lumiliyad na si Elvis habang patuloy na tinatanggap ang kanyang kantot.

Dahil sa sobrang sarap, hindi na makatagal si Frank. Bumunot ito, nagtanggal ng condom at nagjakol sa ibabaw ng nobyo. 

“AGGGH!” pumulandit ang katas niya at pinintahan ng tamod ang abs nito.

“Ahhh shit! That’s hot!” komento ng abogado.

Bumaba si Frank at tsinupa nang mabilis at matindi ang lalaki.

Agad naman na napaigtad ito, “ahh damn, sige, babe!”

Habang bino-blowjob niya ang lalaki ay kinakalat niya ang tamod niya sa torso nito.

“Ahhhh Frank heto naaa!”

Nangisay si Elvis tapos ay sumabog ang katas nito sa bibig niya. Nilulon niya lahat ng lumabas sa pitong talsik.

Nang mahimasmasan sila ay umakyat siya sa lalaki. Nagyakapan ang kanilang mga pawisang katawan.

Nagngitian sila.

“Thank you for being my permanent, Elvis. I love you.”

“I love you, leader." 

--

Do you like my stories? Support me on Patreon: https://www.patreon.com/jockwonderlust

No comments:

Post a Comment