If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, September 26, 2019

AMAC 28


NANG BUMALIK NA ANG NORMAL PARA SA TYPHARMA

“Matapos ang halos isang buwan mula nang matapos ang kontrobersya sa Ty Pharmaceuticals Inc, aktibo nang muli ang CEO ng kompanya na si Mr. Carl Jung Ty. Siya ang binotong presidente ng Pharmaceutical Safety Association of the Philippines.

‘My recent experience has taught me that Pharmaceutical Safety goes beyond installing high class equipments our laboratories, conducting numerous trainings and following struct drug formulation protocol. More importantly, our safety lies in hiring people that are not only competent, but also, trustworthy.’

“Sa kanyang mga speech at mga panayam, idiniin ni Mr. Ty na gagamitin niya ang lahat ng kanyang natutunan mula sa dagok na hinarap ng kompanya. Gayunpaman, patuloy pa rin ang pamamayagpag ng TyPharma sa sales. Ito pa rin ang number one pharmaceutical company sa PIlipinas, at ika apat sa ASEAN region."

At doon na natapos ang youtube video ukol sa huling balita ukol kay Mr. Jung at TyPharma.

Tinabi ni Scott ang kanyang cellphone. Inabot niya ang kanyang teddy bear na si ChabChab at niyakap iyon.

Ang mapanood si Mr. Jung sa balita na nakakaahon mula sa krisis nito isang buwan ang nakalipas ay nagbigay din sa kanya ng ginhawa. 

Isang buwan na rin siyang nagkukulong sa kanyang apartment at hindi pumapasok. Mula pa lang nang makuha niya ang banta sa tawag ni McLair bago sumabog ang balita, ay nagkakaroon siya ng panic attacks. Lalo iyong lumala matapos silang maisalba mula sa yate. Kinailangan niyang magpa-psychologist dahil sa kanyang pinag-daanan. PTSD daw ang kanyang pinapasan.

Minsan lang niyang nakita at binisita si Mr. Jung. Umaalis din siya agad dahil minsan ay magfa-flashback sa kanya ang lahat ng alaala at magpa-panic-attack siyang muli. 

Si Edison ay minsan lang naman siyang ime-message. Naiiintindihan din nito ang kanyang pinagdaraanan. Nahihiya din siya sa kanyang dating nobyo dahil sa kanyang krisis.

Ang sabi sa kanya ng kanyang therapist, marami siyang mga krisis sa buhay na hindi niya ni-resolve nang maayos: ang pagtakwil sa kanya ng pamilya, ang paghihiwalay nila ni Edison, ang pag-expose sa kanya ni GD at Kris at ang pagpapaalalim sa minsang abusive na si Mr. Jung. Ang pagkakasangkot sa krimen at ang kidnapping ang naging trigger niya.

Ngunit sa loob ng maraming sessions, ay pabuti naman nang pabuti ang kanyang pakiramdam. Masnakikilala na niya ang kanyang sarili. Matagal na rin mula nang huling panic attack niya. Marahil nakatulong nga ang ginawa nilang pagdomina kay Mr. Jung noong huli.

Pero kailangan na rin naman niyang ituloy ang buhay niya, lalo na ngayong controlled na ang mental health niya. Hindi naman puwedeng malimas na lang ang pera niya dahil sa therapy. 

Ayaw naman niyang magsimula nang ibang trabaho. Kabisado na niya ang gawain sa CEO’s office, at hindi lang ang kanyang sexual na responsibilidad. Isa pa, hindi na siya makakakita ng ibang employment na ganoon kalaki ang sahod.

Confident naman na ang kanyang therapist na puwede na siya muling mamuhay nang normal. Nakuha na niya ang mga behavioral techniques upang i-address ang kanyang problema.

Tinaas niya si ChabChab at hinarap sa kanya, “ano ChabChab? Dapat na ba akong mag-move on? Kaya ko na ba?”

Nagtitigan lang si Scott at ang kanyang teddy bear.

Bumuntong-hininga siya at natawa sa sarili. Kinuha niya ang cellphone muli. Tiningnan niya ang message thread nila ni Mr. Jung. Puno iyon ng text galing sa kanyang boss.

Napakamot si Scott ng ulo, “hay. Sana tama itong ginagawa ko.”

——————————————————————————

Nang sumunod na gabi ay natagpuan ni Scott ang kanyang sarili sa back seat ng isang limousine.

Sa tabi niya ay si Mr. Jung. Tahimik lang ito. Maingat itong nakatingin sa kanya.

“Thank you sa pagpayag na kitain ako… finally,” sambit ng CEO.

Tumango siya, “yeah. Sorry din kung hindi ako sumasagot, Mr. Jung. Nabanggit naman sa’yo ni Edison ‘yung tungkol sa…”

“…Yeah, I know. Like I always say, I understand,” sagot nito, “actually, I’ve been seeing my therapist as well.”

“Tama lang ‘yun. Sobrang traumatic itong pinagdaanan natin,” matter-of-factly niyang banggit.

Katahimikan.

Ngumiti si Scott, “alam mo, Mr. Jung, hindi ako sanay na ganyan ka. ‘Yung timid. ‘Yung hindi dominante.”

Sumimangot ang amo, “maraming nawala sa akin, Scott. Si McLair. Ang asawa ko. Ang mahabang panahon na nasayang naming mag-ama ni Lew just because, you know… Pero dahil akin ’tong kompanyang ’to, kailangan kong mag-act ng tough for the past three weeks. Kailangan kong iangat ulit ang TyPharma. After all, most of the things that happened, were mostly my mistakes.”

Bumuntong-hininga siya, “Mr. Jung. Bakit hindi mo na lang ako i-let go?”

Tinapik ni. Mr. Jung ang kanyang balikat. “Una, you’re a good executive assistant. At hindi lang dun sa sex part. Sa maraming bagay. Ang bilis ng learning curve mo. Pangalawa, I honestly really want na bumawi sa lahat ng atraso ko sa’yo. You’ve been nothing but loyal to me, tapos I exposed you to McLair’s shit.”

Umiling si Scott, “no. Hindi lang naman ikaw ang cause nito. Marami akong pinagdaanang pasakit sa buhay, tapos isinantabi ko lang. Na-trigger lang talaga ako dun sa nangyari sa’tin sa barko. Pero ngayon, okay okay na ako.”

Huminga ng malalim ang CEO, “when I was a young kid, I was physically and sexually abused by my grandfather. Kaya ako naging ganito. Kaya ako naging abusive boss. Pero hindi ibig sabihin no’n hindi na ako accountable sa mga ginawa ko. Kaya ang dahilan kung bakit kita ini-invite pabalik sa kompanya ko. I want to make things right. Ang dami nang nawala sa akin. All I have is the company. Si Edison. Si Lew. At ‘yung iba kong mga anak. I want to repair the damages, and consequently… I hope I repair myself too in the process.”

Na-touch si Scott sa honesty na pinapakita ng kanyang boss. Lalo na niyang nakikilala ito.

Tumango siya, “okay, Mr. Jung. Babalik na ako.”

Niyakap siya nito, “thanks! I promise, I will try not to be over-dominant. Saka, wala nang sex nang walang consent.”

Natawa siya, “well, who knows. Baka hanapin ulit ng katawan ko ang BDSM version ni Mr. Jung. But as of now, work with self care muna.”

Nang magkalas sila ay tinitigan siya ni Mr. Jung, “hay. I missed you so much. Buti na lang siningit ni McLair ang resume mo sa pile na hawak ko.”

Natawa siya, “hay. Ang guwapo mo pa rin talaga, Sir. Salamat sa pagligtas sa akin, ah.”

“Walang anuman,” tapos ay ngumisi ito, “can I uhmm… kiss you?”

Hindi sumagot si Scott bagkos ay hinalikan niya ito. Malamyos ang halikan nilang dalawa. Lalong kumalma ang kanyang sarili.

“Hmm… Mr. Jung, tutal naman naka isang taon na rin ako sa kompanya, baka naman… puwedeng maka-hirit ng raise,” biro niya sa gitna ng halik.

“I’ll think about it. Ang tagal mo ding AWOL eh,” natatawang sagot nito tapos ay hinalikan siyang ulit.

Hinawakan niya ang katawan ng kanyang amo. Nakakabilib talaga ang katigasan ng laman nito.

Bumitiw muli si Mr. Jung ng halik, “siyanga pala, ‘yung nangyari nung huli, hindi na mauulit ‘yon ah. Tangina hindi ako nakalakad ng ilang araw.”

Natawa siya, “okay. Pero ang sarap ng puwet mo. Buti na lang naka-isa ako.”

Naghalikan silang muli.

Umurong si Scott at sinabing, “siyanga pala, before I go back, can I ask for a favor?”

Kumunot ang noo ni Mr. Jung. “Sure. Pero ano ‘yun?”

——————————————————————————

Kinabukasan ng gabi. 7PM.

Naghihintay si Scott sa may pier. Hindi siya mapakali. Hindi niya alam kung ano ang gagawin kapag dumating na ang kanyang hinihintay.

At saktong 7:03PM, dumating at tumigil na ang isang limousine sa kanyang harapan.

Bumuga siya ng hangin at hinawakan ang handle ng back seat at binuksan iyon.

Lumabas si Edison at ngumiti pagkakita sa kanya, “Scott! Sabi ko na nga ba ikaw ‘yun, eh.”

Kumindat siya, kunwari confident kahit kabado. “Syempre, sino pa ba?”

Hinatak niya ang kamay nito at sinara na ang limousine.

Tinitigan siya ng lalaki, “you look so much better today, than I last saw you. Guwapong guwapo ang ayos natin ah.”

Namula siya dahil sa pagpuri nito sa kanyang suit and tie na suot. “Thanks.”

Napakamot ito, “sana sinabihan mo ako nang mas maaga, para nakapagbihis din ako.”

Natawa siya, “eh ‘di hindi na surprise.”

Ang pabor na hiningi ni Scott kay Mr. Jung kahapon ay ang tulungan siya na mag-organize ng isang dinner date para sa kanila ni Edison. Masaya naman itong tumalima sa kanyang request.

Humigop ito nang malalim. “Sooo… Ano ang gagawin natin?”

Hinawakan ni Scott ang kamay nito, “let’s have a nice dinner… Tapos mag-usap tayo nang masinsinan.”

Tumango ito at sumama sa kanya.

“Woah!” bulalas ni Edison nang makita kung saan sila magde-date. Sa isang magarang yate.

“Nice ’no?” segunda ni Scott.

Hinawakan nito ang balikat niya, “hindi ka ba ma-trigger dito? I mean… alam mo na, sa mga nangyari sa atin sa yate?”

Nagkibit-balikat siya, “hindi siguro ‘yan. Bumubuti na ang kondisyon ko. And maybe, mas okay na ganito para ma desentisize ako sa mga bagay na hindi ko naman talaga dapat katakutan. Halika na?”

Sumunod naman ang lalaki sa kanya nang tumungtong siya ng yate. Nakarating sila sa deck, kung saan may isang table for two na nakahanda. Maayos ang table set up. Mamahalin ang mga utensils at baso. May candle light pa.

“Woooowwww…” huni ni Edison.

Pinaupo ni Scott ang lalaki tapos ay umupo siya sa harapan nito.

Sinimulan na nilang kainin ang espesyal na five course meal na hinanda para sa kanila. Nag-usap sila ng kaswal habang kumakain. Madalas ay mga ganap sa trabaho ang kanilang natatalakay. Interesante pa rin naman talaga para kay Scott ang mga kaganapan sa TyPharma.

Tuwang tuwa siya na makita ang liwanag sa mukha ni Edison. Ibang iba ito sa hinagpis nito nang maghiwalay sila, at ang galit nito nang magkita silang muli sa TyPharma.

“Ang saya-saya mo naman yata Edison,” puna niya.

Bumuntong-hininga ito, “well, masaya ako… Kasi nakita kita ulit na bumalik ang dating sigla mo. Na-miss ko talaga ‘yan.”

“Pasensya ka na, Eddy kung… natagalan ako na bumalik…” sabi niya, “nahihiya nga ako sa’yo. Ako ’tong nagsasabing ilalaban ko tayo, pero ako ’tong lumayo pagkatapos ng gulo.”

Umiling ito, “hey. Okay lang ‘yun. Hindi mo dapat ikahiya na sumuko paminsan. Hindi mo magagawang ibigay ang sarili mo sa iba, o harapin ang mundo kung hindi mo muna ia-address ang mga isyu sa sarili mo. I’m happy and proud that you went through therapy.”

Tumango siya, “yeah. At gusto ko na kapag maayos ako, saka kita haharapin.”

“Tamang desisyon naman ‘yan,” pag-ayon nito.

Hinawakan ni Scott ang kamay nito na nakapatong sa mesa tapos ay tiningnan ito sa mga mata, “Eddy… Edison… Mahal na mahal kita.”

Napasinghap ang lalaki dahil sa sinabi niya.

“Ikaw ang unang lalaki na tunay kong minahal. Ikaw ang unang lalaking dumurog sa akin. Pero naniniwala ako, na ngayon na pinatibay na tayo ng panahon… pakiramdam ko, para sa iyo pa rin ako,” matamis niyang sambit. “Isa sa mga dahilan kung bakit mabilis akong naka-respond sa counseling ko, ay dahil sa’yo. I want to finally have this moment.”

Mangiyakngiyak si Edison, “Scotty…”

Hinigpitan pa niya ang hawak sa kamay nito, “Edison… Alam kong iniingatan mo lang din ang puso mo, kaya hindi ka makapag-commit sa akin. Pero pangako… Iingatan ko ang puso mo. May pag-asa ba ako sa’yo Edison?”

Nagpunas ito ng luha. “Oh Scott. I love you too.”

Nanlaki ang kanyang mga mata, “talaga?!”

Tumango si Edison, “oo. Hindi pa man nagsisimula ang gulo… matagal naman nang bumalik ang feelings ko sa’yo. At tama ka, takot lang din ako na maulit ulit ‘yung sakit na pinagdaanan ko. Kaya dineflect ko ang Pero Scott, pinakita mo sa akin kung paano ka nagbago. You’ve matured so well. At kahit may pinagdaraanan ka, pinakita mo ang tapang mo para sa’kin.”

Maluhaluha na rin si Scott, “so ibig sabihin ba nito… boyfriend na kita ulit?”

Masayang tumango ang lalaki, “oo. Scotty. Tayo na ulit. Gusto kong maging tayo ulit.”

Tumayo si Scott at hinuli ang mga labi ng nobyo sa pamamagitan ng halik. Dama niya ang lalim ng emosyon sa galaw ng kanilang mg labi at dila. Hinawakan nila nag mukha ng isa’t-isa.

Saglit na bumitiw sa halik si Scott, “ay fuck teka. May gagawin pala dapat ako.”

Kumunot ang noo ni Edison, “huh. Ano ‘yon?”

May kinuha si Scott sa bulsa niya tapos ay lumuhod sa harapan ng lalaki. Inangat niya ang isang velvet na ring box na medyo malaki.

Nanlaki ang mga mata ni Edison tapos ay tinakpan ang bibig, “oh my god.”

“HOLY SHIT!” bulalas ni Scott nang buksan niya ang kahon, “fuuuck…"

Naglalaman iyon ng dalawang singsing na may saphire na gem. 

Napasimangot si Edison, “teka. Bakit ganyan ang reaksyon mo sa sarili mong regalo?”

“No… binigay lang sa akin ni Mr. Jung ang kahon na ’to kaninang umaga… sabi niya huwag ko daw titingnan ang nasa loob,” banggit niya, “bigay ko lang daw sa’yo kapag sinagot mo ako. Malay ko ba namang meron din akong singsing? At pucha. Ang ganda nito.”

Natawa ito, “pucha si Mr. Jung. Walang magawa sa pera.”

May nakatuping papel na nakaipit sa loob din ng kahon. Binuksan iyon ni Scott at binasa ang nakasulat sa loob.

“Dear Scott and Edison. I know I said before that I forbid you from having a romantic relationship. I take that back. Honestly, in the past year, kayong dalawa lang naman ang tanging mga tao na inaasahan ko. At ngayon medyo naamin ko na rin sa sarili ko that I love the two of you, my loyal special assistants. And you are both important to me. Gusto ko ma-experience niyong dalawa ang ligaya na hindi namin na-experience ni McLair. And if I have to step back as your sex boss, consider it done. Gusto ko lang kayong maging masaya. See you guys tomorrow at work. Mr. Jung.”

“Awww… May puso din naman pala si Mr. Jung,” sweet na biro ni Edison.

Kinuha ni Scott ang dalawang singsing at sinuot iyon sa kanila. Manghang tinitigan nila ang mga batong kumikinang sa ilaw ng kandila sa mesa.

Tapos ay nagtama muli ang kanilang mga mata.

Tumayo si Edison at hinatak din siya patayo. Niyakap siya nito at sinabing masidhi, “god, Scotty. I love you so much. I loved you since I first saw your IG feed.”

“And I loved you since your first awkward DM,” pakyut na sagot ni Scott.

Naghalikan silang muli.

——————————————————————————

Makalipas ang isang oras, natagpuan nila ang kanilang mga sarili sa ibabaw ng kama sa isang silid sa yate. Bagong ligo at nakahubad. Magkayakap at gumugulong gulong. Naghahalikan.

Napatigil si Scott nang mapansin niyang kakatwa ang tingin sa kanya ng nobyo.

“Oh, bakit ka ganyan makatingin?”

“Eh… Wala lang. I feel the same feeling I had nung una kitang makita. ‘Yung sasabog ba ako sa excitement. Saka ‘yung feeling ng first sex natin. Kasi ‘yun din ang first ever sex ko sa lalaki…” malambing na paliwanag nito.

“Pero ngayon… fuck. Masmagaling ka pa sa’kin sa kama,” tukso niya.

Hinampas ni Edison ang balikat niya, “gago. Haha. Mapapakinabangan mo naman ang enhanced skills ko sa sex.”

Napakagat-labi siya, “oo fuck. Alam mo ba, pinagdadasal ko lagi na utusan tayong dalawa ni Mr. Jung na magkasex. Ngayon puwede na tayong magkantutan, anytime.”

“Yeah. Lalo na ngayon, versa na tayo pareho!” sabi nito.

Muli silang naglaplapan. Kiniskis nila ang kanilang matitigas na mga pangangatawan sa isa’t-isa.

Ang kanilang mga tarugo ay nag-eespadahan na rin at nagkakalat ng paunang tamod sa balat ng isa’t-isa.

Pinatungan niya si Edison. Tapos ay manghang hinimas niya ang malapad nitong dibdib, malamang mga balikat at braso ang matitigas na pandesal sa tiyan nito. 

“Hmmm… Ang cute na hanggang ngayon, inosente pa rin ang awra ng face mo, pero ang katawan mo, fuck. Ang sinful,” komento niya.

“Ahhhh fuuuck… Ang sarap ng hawak mo, Scotty… ahhh…” halinghing nito.

Binaba ni Scott ang ulo at sinipsip ang utong ng lalaki. 

Ungol ang ginanti ng lalaki habang hinahawakan ang ulo niya at lalong dinidiin siya sa dibdib nito.

Mayamaya ay tumungo siya sa kilikili nito at hinimod iyon.

Naramdaman niya ang kamay ni Edison na inaabot ang burat niya. Hinablot nito ang ari niya at pinisil. “Ahhh ito ang unang titing tinikman ko.”

Umahon siya, “tikman mo ulit?”

“Oo ba!” Tapos ay inangat ni Edison ang ulo sa headboard ng kama.

Gumapang paakyat si Scott hanggang sa nakaluhod na siya sa harapan ng mukha ng lalaki. Tumukod ang dalawang kamay niya sa headboard.

Binuksan ni Edison ang bibig. Tanda na handa na ito.

Isinaksak niya ang kanyang matigas at nagli-leak na titi sa bunganga nito.

Sinara nito ang mga labi sa ari niya at nagsimulang umatras-abante ang ulo, “uurhmmpph…”

“Ohhh shit. Ohhh shiiit…” hindi mapakaling ungol ni Scott habang umaararo siya sa bibig ng lalaki. Minsan ay pipigilan nito ang pag-kadyot niya upang ma-deep throat siya nito.

Minsan ay titingin siya pababa at makikita ang guwapong mukha ni Edison na desidido sa pag-blowjob sa kanya. Tinitigan niya kung paanong maglaho at lumitaw ang kanyang burat sa bibig nito. Minsan ay lolobo pa ang pisngi nito kapag patagilid nitong susuhin siya.

Napahawak siya sa ulo nito, “putangina. Edison ang hot mo… AH!”

Napasigaw siya dahil biglang sinampal at sinakmal ng dalawang kamay nito ang kanyang puwet.

Patuloy nitong nilamas ang kanyang puwet habang tinatanggap ang kanyang ari sa bibig. Mayamaya ay naramdaman niya ang daliri nitong pumapasok sa kanyang butas.

“Ohhh… Shit… Hmmm…” ungol ni Scott habang sabay na nararamdaman ang ekspertong bibig ng nobyo at ang daliri nito sa butas. Mayamaya ay dalawa na ang naroon sa loob.

Lumuwa si Edison, “want me to fuck you Scotty?”

Ngumisi siya, “ikaw pa ba? Mahal kita eh.”

“Yun oh. I love you too,” magiliw nitong sagot habang pinapagulong silang pareho. Pumatong ito sa ibabaw niya. Tapos ay sinampay ang mga paa sa balikat.

Unti-unti nitong pinasok ang burat sa butas niya.

“Ohhhhh shit Edison… ahhhh fuuuck…” kahit matagal nang hindi nakakantot si Scott, sadyang nasanay na talaga ang lagusan niya na pinapasukan ng burat kaya hindi nahirapan ang kapareha niya na magpasok ng titi sa loob.

“Ohhh Scott… Ang sikip mo… Walang pagbabago since I first fuck you!” tapos ay nagsimula nang bumarurot ang lalaki, “ughh ughh ughhh… Fuck uhmm…”

Kumalat ang kuryente sa katawan niya habang siya ay kinakasta ng nobyo. Sobrang galing na nitong kumantot. Malayo sa first timer na naging boyfriend niya noon.

Hinawakan ni Edison ang kanyang burat na nananatiling matigas at sinalsal iyon. “Ohhhhh uhmmm aghh…”

Napapaliyad-liyad si Scott dahil sa sabay na pag-stimulate ng nobyo sa kanyang butas at sa titi. Ang kanyang titi ay dura nang dura ng precum.

Nagulat siya nang biglang bumitaw at humugot si Edison.

Napamuglat siya, “fuck. Bakit? Ano’ng nangyari?”

Hindi sumagot si Edison. Bagkos ay inangat nito ang sarili at tinapat ang puwet sa ibabaw ng kanyang burat.

Napanganga siya, “oh shit… Are you gonna— FUUUCK!”

“Ohhhh!” sigaw ni Edison habang ipinapasok ang burat ni Scott sa butas nito. Wala pang isang minuto ay naibaon na nito ang kabuuan sa loob.

Humihingal si Scott, “fuck! Eddy! Fuck ang sarap mo!”

Tumukod ang lalaki sa kanyang dibdib tapos ay simulang gumiling-giling, “ahhhh Scott fuuuck… Tangina Mula ngayon you can fuck me… Whenever you like… Fuuuck…”

“Oo gagawin ko! Tangina! Ang sarap ng boyfriend ko! Ang sarap ng boyfriend ko sinasakyan akooo!” bulalas ni Scott.

Minalas niya ang tumatalbog na matipunong katawan ni Edison sa kanyang titi. Ang burat nito ay matigas, namumula, dumudura at humahampas-hampas sa abs niya sa bawat indayog. Ang mga kamay nito ay nilalapirot ang utong niya.

“Sarap ng titi mo Scott! I LOVE YOU!” bulyaw ni Edison habang pabilis nang pabilis. Ang lahat ng muscles nito sa katawan ay contracted. Pawis na pawis na ito.

Napakalmot sa kubrikama si Scott, “fuuuuck!”

Tumagal pa ng ilang minuto ang paghinete sa kanya ng kasintahan. Sa buong pagkakataon ay puro si angulngol habang nagtititigan sa mata ng isa’t-isa.

Napakagat labi si Edison, “Scotty… Lalabasan na ‘ko.”

“Ohhh shit sige!”

Biglang bumulwak nang awtomatiko ang katas mula sa titi ng lalaki nang hindi man lang nito hinahawakan iyon. Kumalat ang tamod sa torso ni Edison.

“HETO NA RIN AKO! I LOVE YOU!” bulyaw ni Scott habang kumakadyot nang malakas pataas at dinedeposito ang tamod sa puwet ng lalaki.

“Ahhh shit! Shit ang init ang sarap ahhh!” sambit ni Edison habang tirik ang mga mata.

Bumagsak ang katawan ng nobyo sa ibabaw niya.

Naghalikan sila nang magdamagan. Hinayaan nilang bumabad ang katawan nila sa tamod ng isa’t-isa.

Saglit na bumitaw sa halik si Edison, “puwede ba umalis ka na sa apartment mo? Dun ka na tumira sa akin sa condo. Naaawa na ko kay ChabChab eh.”

Natawa si Scott, “yes po."


1 comment:

  1. Wow Panalo ganda...sana moment naman din ni Eugene at Mr Jung tagal tagal na di nabottom si Eugene. salamat sa patuloy napagsusulat another story worthty to re-read

    ReplyDelete