If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, September 24, 2019

AMAC 27


MATAPOS ANG MGA NAGANAP SA YATE

Kumatok si Scott sa pintuan ng private suite ng ospital. “Sir, kami ito.”

“Pasok,” sabi ng boses mula sa kabilang side ng silid.

Pumasok na silang dalawa ni Edison.

Sa loob, naroon sin Mr. Jung na may bendahe sa balikat.

Naroon din si Lew. Tinutulungan nito ang ama na magsinop ng gamit sa loob ng silid.

“Buti na lang naabutan namin kayo bago kayo tuluyang ma-discharge, Mr. Jung,” banggit ni Edison habang nilalabas ang isag folder na puno ng mga papeles.

“Agh. Ang dami. Sige ilagay mo lang diyan sa mesa,” banggit ng amo, “pirmahan ko mamaya. Kumusta naman ang mga bagay bagay sa TyPharma?”

“Ayos naman... Pero naka-halt pa rin ang ibang mga major projects. Kailangan na rin talaga kayo doon,” sagot ni Edison.

Humarap ang CEO kay Scott, “kumusta sa side mo?”

Napakagat-labi si Scott. “Ahhh... Hindi pa rin po ako pumapasok. At hindi ko alam kung gusto ko pang pumasok. Sinamahan ko lang talaga po dito si Edison. And kukumustahin lang talaga kita, Sir.”

Sumimangot si Mr. Jung, “okay.” Tapos ay pasuko itong bumuntong hininga.

“I can help out, Pa kung kailangan mo ako,” presinta ni Lew.

Hinawakan ng ama ang balikat nito, “no. May two months pa bago ka mag-graduate. Ire-revise mo pa ang thesis mo.”

Tatlong linggo na ang nakalipas mula nang matapos ang eksena sa yate. Nanatili si Mr. Jung sa ospital kung saan ginamot ang minor na injury na nakuha nito dahil sa pagkakabaril.

Si Edison ay nagprisintang tumao sa opisina ng CEO habang wala ito. 

Si Lew naman ay bumalik sa pag-aaral at nag-defend ng thesis.

Si Scott naman ay sobrang shaken pa sa nangyari. Hindi na siya bumalik sa opisina. Hindi na rin niya masyadong kinausap ang mga tao sa opisina, kahit si Edison. Masyado rin siyang na-trauma sa nangyari.

Ginamit niya ang oras na wala sa trabaho upang makapag-consult sa isang psychologist upang ma-address ang kanyang mga problema.

Pero dahil may utang na loob din siya kay Mr. Jung ay binibisita niya ito nang minsanan sa ospital. Sasamahan niya si Edison. Pero bukod sa pangungumusta ay wala naman na silang pinag-uusapan pa.

“Tulungan ko na kayo sa pag-labas ng mga gamit,” prisinta ni Scott, upang hindi na nila masyado pang mag-usap.

Matapos ang labinlimang minuto ay natapos na ang paglilimas nila ng gamit at pagpirma ni Mr. Jung. Pumasok na ang nurse upang ilagay ang CEO sa wheelchair. Sinamahan nila ang pasyente palabas ng ospital.

Habang nasa corridor ay nakita nilang naglakad papalapit si Eugene sa kanila. May dala din itong folder.

“Bakit ka nandito, Agent Dagohoy?” tanong ni Mr. Jung.

“May updates sa kaso...” imporma nito habang tumitigil sa harap nila.

“Kumusta si McLair?” tanong ng CEO.

“Ayun. Nakakulong pa rin,” banggit ni Eugene.

Matapos ang pagkahulog ni McLair sa yate ay tumalon si Eugene at sinagip ito mula sa tubig, at muling inahon ulit ito sa barko. Sinigurado ng agent na hindi na ito magtatangka pang tumakas o magpakamatay hanggang sa maaresto ito pagdating sa pier.

Halata sa mukha ni Mr. Jung na may pag-aalala pa rin ito sa dating nobyo. Ngunit mukha namang tanggap na rin nito ang nangyari.

“May nakuha kaming cellphone sa yate. Nakatago ito sa compartment kaya kahapon lang namin nakita,” imporma ng agent, “we hacked it and saw these messages. Mukhang may connivance na naganap.”

Pinakita ni Eugene ang mga papeles sa CEO.

“What the fuck!” sigaw ni Mr. Jung nang makita ang mga papel.

Sinilip ni Scott ang mga papel. Nagulat din siya sa kanyang nabasa.

“No wayyy...” sambit ni Lew nang makita ang papel.

Nag-usap sila hanggang sa makarating sila sa bukana ng ospital, hanggang sa parking lot.

Lahat sila ay mainit ang tingin sa babaeng naghihintay sa may kotse.

Si Theresa Ty. Ang asawa ni Carl Jung Ty.

“B-bakit ganyan kayo makatingin?” takot na sambit ng babae.

Tumayo si Mr. Jung at binigay ang mga papeles sa asawa. “What’s the meaning of this, Theresa?”

Naubos ang kulay sa mukha ng asawa nang mabasa ang mga na-hack na palitan ng mensahe nito at ni McLair. Ito pala ang nagbigay ng access sa lalaki sa planta ng TyPharma. Ito din ang nagbigay ng funds at intelligence resources upang maisakatuparan ang plano nito. Nakalahad din doon ang pagnanais nito na maging CEO ng TyPharma pagkatapos ng planong kidnap ni McLair.

Tinapon ni Theresa ang mga papeles, “Jung, please...”

Nanggagalaiti si Mr. Jung, “how can you do this to me? Tangina, lahat ng layaw mo, binigay ko. Tangina I shared you what’s mine tapos heto ang igagantii mo sa’kin?”

Nalukot din ang mukha ni Mrs. Ty, “shit. Jung. Akala mo ba titiisin mo lang ‘tong ginagawa mo sa akin? You are cheating me with multiple men?! Fuck! Sinira mo ang dignidad ng pagkababae ko!”

Umiling ang CEO, “before I proposed to you, I came clean. Sinabi ko sa’yo ang quirks ko. You accepted me. And tangina, I never left you sexually dissatisfied. I gave you everything you need. Ni hindi mo na nga kailangan pang magtrabaho!”

Umiiyak na si Lew. “Ma... Pa...”

Pinosasan ni Eugene si Theresa, “Mrs. Theresa Ty, you are under arrest...”

Nagsimula na namang mag-panic attack si Scott, katulad ng mga spontaneous na episodes niya simula nang makaalis siya sa eksena sa yate. Ang sama talaga ng epekto sa kanya ng nangyari.

Napansin ni Edison ang kanyang pagiging uneasy. Kinuha nito mula sa kanya ang mga hawak na bag, “hey. Are you alright?”

Pinikit niya ang mga mata, “no.”

“Sige na. Umalis ka na. Magpahinga ka na muna. I know this is too much for you,” matamis na mungkahi ng lalaki.

Tumango lang si Scott at humakbang na papalayo sa eksena.

——————————————————————————

Makalipas ang tatlong araw ay natagpuan ni Scott ang kanyang sarili na naghihintay sa isang coffee shop.

Nakita niyang papalapit sa kanya si Edison. Nakangiti ito sa kanya.

“Hello...” tipid na bati ni Scott. Kahit magulo ang kanyang kalooban, hindi naman niya makakaila na may damdamin pa rin siya sa lalaki.

Tumabi sa kanya ito, “hi Scott. I’m so glad na pumayag ka sa invitation. Are you sure, you’re gonna be okay?”

Tumango siya, “yeah I think so. Na-meet ko naman ang therapist ko kanina.”

“Halika na.”

Tapos ay tumungo na sila sa kotse nito. Tahimik lang silang dalawa habang nagmamaneho ito.

“So... kumusta ka na Scott?” tanong ni Edison, “okay lang ba na itanong ko ‘yun?”

Ngumiti siya, “yeah. Uhm. Okay naman ako. Na-address namang unti-unti ang PTSD ko. Nababawasan na ang panic attacks ko.”

“That’s nice to hear.”

“Pasensya ka na, Edison kung distant ako lately... I just want you to know na... wala kang kinalaman sa gulo sa loob ko...” seryoso niyang sambit.

Bumaling sa kanya ang lalaki empathically, “uy. Hindi ko iniisip ‘yun. Pagtuunan mo ang sarili mo. Tama ‘yan. Sinusuportahan ko ‘yan.”

“Edison, sa dami dami nang naranasan natin... sa krimen na ‘yun... tapos masmatagal kang napailalim kay Mr. Jung kaysa sa akin, paano ka nananatiling okay pa rin?” tanong ni Scott.

Umiling ito, “well, hindi rin naman ako laging okay. Pero naisip ko lang din talaga na masmabuti pang mag-move on na. I mean, sobrang weird at traumatic hetong mga huling naganap sa buhay natin. Pero ewan ko ba namanhid na ako. I think masyado na rin ang sakit ang nadulot sa akin nung paghihiwalay natin at ang pagtakwil ng pamilya ko.”

Sumimangot si Scott, “sorry.”

Nanlaki ang mga mata nito, “no. No. Don’t take it the hard way. Tapos na ‘yun. Anyways, kaya din naman ako nagbababad sa trabaho, kasi alam mo na... bukod sa mga tao sa TyPharma... bukod sa inyo wala naman na akong ibang taong mapupuntahan.”

Bumuntong-hininga siya, “magiging okay din ako. Pero hindi ko lang alam kung gugustuhin ko pang bumalik ng TyPharma.”

Hinawakan ng isang kamay ni Edison ang kanyang braso, “hey. Naiiintindihan kita... Pero Scott?”

“Hmm?”

“I miss you.”

Nag-swell ang puso ni Scott. Natuwa siyang marinig iyon sa lalaking tinatangi niya.

Hinalikan ni Edison ang pisngi niya.

Hotel ang dulo ng kanilang byahe. Matapos ang biyahe ay umakyat na sila gamit ang elevator.

“Basta ah, kung itong thank you dinner ni Mr. Jung, may BDSM sex na naman, baka umisplit agad ako,” ani Scott, “hindi makakatulong kung magpapaka-sex slave na naman ako.”

Natawa si Edison, “yeah. Sinabi ko ‘yan kay Mr. Jung.”

“Nag-se-sex pa ba kayo ni Mr. Jung sa opisina?” usisa niya.

“Sa tatlong araw na bumalik siya sa opisina mga twice lang,” pag-amin nito, “eh... Part ng trabaho. Pero hindi masyadong rigorous. Nagre-recover pa siya eh.”

Pagbukas ng elevator ay tumungo na sila sa isang semi-presidential suite.

Pagkabukas nila ng pintuan ay nakita nila si Mr. Jung na nakasuot ng long sleeves na light blue at neck tie na dark blue. Naka dark brown ito na slacks. Aninag ang magandang hulma ng katawan nito dahil sa masikip na pagkakahapit ng damit.

“Hi, Mr. Jung,” tipid na bati ni Scott.

Tinuro ni Mr. Jung ang sofa na nasa harapan ng sofa na inuupuan nito, “upo kayo. Usap muna tayo.”

Maingat na gumalaw ang dalawa at umupo sa harapan ng lalaki.

Hindi dominante ang awra ng lalaki. Apologetic ang mukha nito, “pinatawag ko kayong dalawa para manghingi ako ng dispensa sa lahat ng nangyari sa atin. Nabulag ako talaga sa pagmamahal ko kay McLair. And naturally din naman na matigas ang ulo ko. Kaya nagkasakitan tayo ng husto. I’m really sorry... Edison. Scott.”

Tumango lang silang dalawa. Hindi rin naman makasalita si Scott. Hindi naman na din niya alam ang gagawin.

“And I’m proposing... before the dinner...” pagpapatuloy ng CEO, “siguro isang step for reparation... puwede niyo akong gantihan... ngayon... sexually.”

Nanlaki ang mga mata ni Scott.

Kumunot ang noo ni Edison, “you mean... willing ka na sumunod sa sexual wishes namin?”

Napalunok si Mr. Jung, “yeah. Baka sakaling makatulong sa pagbawas sa mga atraso ko sa inyo. You can do anything you want. Susunod ako sa sasabihin niyo.”

Tumaas ang kilay ni Scott, “paano kung gusto ka namin kantutin?”

Nag-isip muna ang CEO tapos ay sumipsip ang hangin. “Well. Nakantot naman na ako ni McLair. If iyon ang magpapabawas ng galit.”

“Seryoso ka, Mr. Jung?” hindi makapaniwala pa ring turan ni Edison.

Lumuhod sa karpet ng sahig si Mr. Jung, “oo. Seryoso ako.”

Nagkatinginan si Scott at ang katabi nito.

“Ano Scott?” tanong ni Edison.

Kumunot ang noo niya, “huh? Bakit ako?”

Tumayo ito, “basta ako, gusto ko. Fuck. Matagal ko na kayang pinangarap ’to.”

Naglakad si Edison ang pumunta sa harap ng CEO.

“Sabihin no lang ang gagawin ko. Gagawin ko,” nakayukong turan ng amo.

Binuksan ni Edison ang pantalon at hinatak iyon pababa, “isubo mo ‘ko, Mr. Jung.”

Walang imik na lumapit ang mukha ng amo sa burat nito at sinubo iyon.

“Ohhhhh shit… Mr. Jung…” ungol ni Edison habang pumapasok-labas ang tarugo nito sa ekspertong bibig ng CEO.

Napalunok si Scott. Tigas agad ang kanyang bukol nang mapanood niya ang ganadong pag-blowjob ng dominante niyang amo sa kanyang katrabaho.

“Ohhh fuck… Ohhh my… ang sarap ng titi ko sa lalamunan mo…” sambit ni Edison, “hubad ka, Mr. Jung… ahhh… Gustok kong makita katawan mo habang tsinutsupa mo ako.”

Habang patuloy pa rin sa pagsuso ng lalaki, nagsimula nang i-unbutton ni Mr. Jung ang suot na polo at tinanggal na iyon. Tinanggal na rin nito ang sapatos pati ang pantalon. Ang tanging suot na lamang nito ay kulay pink na thong na manipis, itim na sheer socks na mahaba at ang neck tie. 

Mukhang puta ang ayos ni Mr. Jung sa paningin ni Scott. Mukhang pinaghandaan nito ang truce sex na in-offer nito ngayong gabi.

Hinawakan ni Edison ang ulo ng amo tapos ay sinimulang kantutin ang bibig nito. “Ohhh fucking shit. Take that Sir!”

Medyo nabulunan ang CEO ng kaunti, ngunit mabilis din naman itong nasanay. Hindi nagtatagal ay sinasabayan nito ng deep throat ang ulos ng lalaki.

Sinabunutan ni Edison ang lalaki at hinatak palayo sa burat nito at sinabing, “ano? Si Scott din tsutsupain mo?”

Tumango si Mr. Jung na mukhang somber, “oo. Scott. Tsupain kita. Para mas bumuti ang pakiramdam mo.”

Sabi ng therapist ni Scott na huwag muna siyang magpaka-submissive sa kanyang boss na isa sa mga triggers niya. Pero wala naman itong sinabi kung siya ang magiging dominante. Kaya pinagbigyan niya ang sariling libog. Naghubad siya at tumambad ang kanyang matatag ma katawan at matigas na ari. Lumapit siya at tumayo sa harapan ni Mr. Jung. Tinitigan niya lang ito nang mariin at hindi nagsalita.

Nakuha naman ng amo ang kanyang pakiwari. Sinubo siya nito.

Napasipsip siya ng hangin. Ang tagal na ng huli niyang naramdaman ang ma-blowjob siya ng amo. Dama niya ang kagalingan nito sa pagsuso. Swabe at walang sabit. Ramdam niya ang malakas na pagsipsip nito sa kanyang katas. Naramdaman niya ang pagbabad nito ng burat sa lalamunan.

Habang nagpapatsupa siya sa amo, si Edison naman ay naghubad na rin. Tapos ay kinabig nito si Scott at hinalikan.

Napaakbay siya sa kanyang dating nobyo habang ang kanilang mga dila ay nagbubuhol. Sadyang nangulila siya sa lalaki. Higit na pinasarap niyon ang pakiramdam ng blowjob na natatanggap.

Habang pinapasarap ng parehong bibig ni Edison at ng amo, naramdaman ni Scott ang matigas, malagkit at mainit na bukol ng thong ni Mr. Jung na kumikiskis sa kanyang binti. Naramdaman din niya ang ulo nitong nakalitaw na at nagdidikit ng precum sa kanyang balat.

Lumipat ang bibig ni Mr. Jung kay Edison. Hinawakan at jinakol ng amo ang titi ni Scott habang sinusubo si Edison. Tapos ay salitan itong nagpalipat-lipat ng bibig at kamay sa kanilang dalawa.

Saglit na bumitaw silang dalawa sa halik. Napatingin sa baba si Scott. Sobrang sexy ni Mr. Jung na hindi ito masyadong dominante at uhaw na pinapasarap ang kanilang mga ari. Ngunit kahit ganoon pa man, hindi naman nabawasan ang katikasan ng lalaki.

Ang isang kamay ni Scott ay bumaba sa matatag na balikat ng boss. Na-miss rin niyang hawakan ang borta nitong katawan.

Nagsimula na ring kuminang sa pawis ang katawan ni Mr. Jung. Pumapagal na rin ang hininga nito, halatang medyo napapagod din sa ginagawang pagpapasarap sa kanilang dalawa.

Tinulak ni Edison papalayo si Mr. Jung mula sa burat nila at pinatayo ito. Hinaplos nito ang pisngi ng boss at sinabing, “tangina, Mr. Jung. Kahit ano’ng gawin mo, ang sexy mo pa rin.” Tapos ay hinalikan nito ang amo nang masidhi.

Namangha si Scott sa kanyang napanood na halikan. Ang kanyang mga kamay ay tumungo sa tig-isang utong ng dalawa at nilapirot ang mga iyon.

Matapos ang isang minuto ay bumitaw na sa halik ang dalawa.

Humarap ang CEO kay Scott. May pagnanasa sa mga mata nito.

Hindi rin nakayanan ni Scott. Lumapit siya sa mukha nito at nilaplap ang bibig nito. Na-miss niya ang tamis ng laway nito at ang galing nito sa paghalik. Hindi matatawaran ang libog nito para sa kanya,

“Uhhh Scott ang sarap mo…” ani Mr. Jung sa gitna ng halik.

Lumayo si Edison at tumungo sa likod ng CEO at lumuhod. Hinubad nito ang pink na thong at sinubsob ang mukha sa gitna ng dalawang malalamang pisngi ng lalaki.

“Uhhmmpp…” ungol ng amo sa bibig niya nang sinimulan itong i-rim ni Edison.

Narinig nila ang muffled na salita ni Edison sa gitna ng paglaplap sa butas nito, “uhhh shit. Makakantot na kita sa wakas.”

“Uhmmm…” ungol na sagot ng CEO.

Saglit na bumitaw si Scott, “papakantot ka talaga sa’min?”

Napalunok si Mr. Jung, “yeah. I’ve been bad. I need to be punished. This once.”

Bumaling si Scott kay Edison, “ako mauna kumantot puwede?”

“Sure, Scotty…” malambing na turan ni Edison pagkaahon sa puwet.

Dinala nila si Mr. Jung sa office desk na nasa presidential suite na iyon at pinahiga. Pumuwesto si Scott sa puwetan nitong nasa-edge ng mesa. Sinampay niya ang maskuladong mga binti ng lalaki sa kanyang mga balikat. 

Kita ang kaba sa mukha ng CEO, ngunit ang burat nito ay matigas pa rin at pumipintig-pintig.

Si Edison naman ay naghihintay sa gilid, sabik na nanonood.

Naramdaman na ng ulo ng titi niya ang masikip na bukana ng amo. “Papasok ko na,” sabi niya.

Pumikit si Mr. Jung.

Naramdaman niya ang pagyakap ng sikip ng lagusan nito sa kanyang burat. 

“Ohhhhhhhhh… fuuuck…” Napakagatlabi si Mr. Jung. Halatang labis na nasasaktan ang top na amo.

“Ginusto mo ‘to ‘di ba? Na bumawi sa’kin?” masungit niyang turan.

Tumango ang amo, “oo. Sige na. Basta magparaos ka na sa akin. Tapusin mo na… Masakit…”

Napangisi si Scott. “Hindi ko mamadaliin ‘to. Matagal ko ‘tong inintay.”

“AGH!” napaigtad na sigaw ng boss nang umentra siya.

Napatukod si Scott sa matatag na dibdib ng amo, “fuck. Mr. Jung ang sikip mo. Ang sarap mo sa loob!”

Tapos ay lumalim pa siya hanggang sa maipasok na niya ang kabuuan niya sa loob nito.

“Fuuuuck… Ang sarap sa loob Edison…” deklara niya habang irregular ang paghinga.

“Fuuuck sige kantutin mo siya… Ughh…” sagot ni Edison habang sinasalsal ang sarili at nanonood sa kanila.

“Putangina… putangina…” reklamo ni Mr. Jung. Mukhang talagang nasasaktan ito. Ngunit hindi naman ito mukhang susuko. Napasubo na rin ito. Nanlalambot na rin ang burat nito.

Sobrang nahihibang si Scott sa kanyang nararanasan. Ang boss niya na nilalaro laro siya sa trabaho ay nakakana na niya ngayon. Sobrang sarap ng kasikipan ng lagusan nito, isama pa ang sexy ng katawan nitong namumula dahil sa stress na natatanggap.

Tumungo si Edison sa ulunan ni Mr. Jung ay pinasok ang burat sa bibig nito. 

Kahit umuungol ungol sa bawat kadyot ni Scott ay sinubo pa rin ng amo ang titi ni Edison.

Dahil sa sobrang libog sa eksena, hindi na nakayanan ni Scott na patagalin ang barurot na ginagawa niya sa kanyang matipuno at barakong amo.

“FUUUCK!” sigaw ni Scott nang kumalat na ang kuryente sa kanyang katawan. Nangisay siya habang dinedeposito ang katas sa lagusan ng CEO.

Humugot si Edison at bumulalas, “tangina fuuuck ang hot!”

Nanginginig si Scott habang mabagal na humuhugot mula sa mala-vacuum sa sikip na lagusan ng amo. Pagkalabas ng kanyang magang burat ay umagos ang kanyang tamod palabas sa butas at tumulo sa mesa.

Malakas at labored ang breathing ni Mr. Jung. “Fuuuck… Ughh…”

Excited na pumalit si Edison sa puwesto niya sa puwetan nito, “ako naman… Fuck shit ang daming tamod, Scott, ah.”

“Sarap eh,” masaya niyang sagot. “Sige pasok mo na. Pinaluwag ko nang kaunti.”

Itinusok at pinasok na rin ni Edison ang ari nito sa amo. “Shhhhhit…”

“Ahhhhh fuuuck…” maluhaluhang ungol ni Mr. Jung. Halatang hindi ito komportable sa nangyayari ngunit tinitiis lang.

Sa sobrang libog ni Edison, ipinasak na lang nito nang basta ang buong tarugo at nagsimulang mag-rapido. Namamaga ang mga muscles nito. Ang pawis nito ay tumatalsik sa bawat uring. Ang mukha nito ay contorted dahil sa sarap. “Ughh tangina! Ang sarap! Ang sikip! Tapos dulas pa sa tamod! Ahhh!"

Dahil nakapagpalabas na si Scott, nagsimula na siyang medyo maawa sa amo.

Tumungo siya sa ulunan nito at hinalikan ito upang ma-distract ito sa sakit. Sinalo ng bibig niya ang lahat ng ungol nito.

Si Edison naman ay umaangulngol nang malakas at paulit-ulit habang kinakasta ang machong boss.

Hindi nagtagal ay sumigaw na rin ito, “HETO NAA! AHHH!”

Bumagal nang unti-unti ang pagkadyot ni Edison habang nahihimasmasan na ito mula sa narating na rurok.

Humugot si Edison at sinabing, “sige. Wait. Tsupain kita Mr. Jung, para makapagpalabas ka rin.”

Tapos ay sinubo na ng lalaki ang amo.

Patuloy lang si Scott sa pakikipaglaplapan sa CEO. Saglit siyang bumitaw. “Ayos ka lang Mr. Jung?”

Napakagat-labi ito, “fuck. Hindi talaga ako bottom. Baka hindi ako makatayo bukas.”

Inabot ni Scott ang utong nito at nilapirot, “hmmm… Palabas ka na sa bibig ni Edison.”

“Ahhhh hmm…” tapos ay hinalikan siyang muli ni Mr. Jung. Nagtagal sila ng isang minuto.

Muling bumitaw ng halik ang CEO at nagtanong, “okay na ba tayo, Scott?”

Ngumiti siya, “wala pa ako do’n. Kaunting panahon pa.”

Tumango ito, “I understand.”

Muli silang naghalikan.

Sa gitna ng laplapan ay biglang nangisay si Mr. Jung at umungol nang malakas sa bibig niya. Napaliyad ito at napa-jerk. Nilabasan na ito sa bibig ni Edison, na nilunok naman ang lahat ng katas. 

1 comment: