If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Sunday, June 9, 2019

Story by @Cerealwaters: Ang Baklang Dance Instructor Epilogue


Photo by: @panaxbgo09


(3 years later)

"Haaaay Salamat at natapos rin ang misa!!" Sigaw ni Kuya ng lumabas na kami ng simbahan, na agad sinundan ng sapak sa batok kay mama.

"Ayan, batugan kasi." Kantiyaw ng bunso kong kapatid na babae.

"Ansabe mo, bubwet?!" Pag-angal ni Kuya.

"Totoo naman ah, batugan ka kaya."

Agad na tinigilan ni mama ang pag-aaway nila kuya at bunso. "Tumigil nga kayo. Katatapos nga lang ng misa tapos mag-aaway kayo."

"Si Cassie kasi..."

"Ang tanda mo na, Filomino. Nakikipagaway ka sa bata." Agad naman dinilaan ni bunso si Kuya.

"Ikaw naman, Cassie. Tigilan mo yang ginagawa mo. Hindi na nakakatuwa." Dagdag ni Mama.

"Ilang oras na lang at magpapasko na, guys. Pwede bang ceasefire muna?" Tanong ko.

"Tingnan nyo tong isa nyong kapatid, napakabait, parang hulog ng langit." Papuri ni mama sa akin.

"Kaya nga lang walang girlfriend." Tutya ni bunso.

"Cassandra!" Dinilitan ni mama si bunso para tumigil.

"Siya nga pala, diba uuwi si Luke ngayong pasko?" Tanong nya.

Umiling ako, "Hindi ko po alam, eh. Tsaka matagal na po kaming hindi nag-uusap."

"Bakit naman, nak? Nag-away ba kayo?"

Umiling ulit ako. "Busy lang ho sa schoolwork."

Bigla akong nakaramdam ng lungkot. Hindi ko lang alam kung dahil ba to kay Luke at hindi sya magpapasko ngayon sa pilipinas.

Inanunsyo ni Luke sa akin ilang linggo bago ang graduation namin na mag-aaral siya sa america.

"Hindi ka na ba babalik sa pinas?" Tanong ko sa kanya.

"Uuwi ako. Pag-pasko o break namin."

"Sure ka?"

Nag-buntung hininga si Luke. "Ewan. Baka. Hindi ko alam."

Agad kaming napatahimik, nakitingin sa aming sapatos.

"Mami-miss kita..." Pag-amin ko. Nabigla siya sa aking pag-amin at tumingin sa akin.

"Vicente..."

Bigla ako napatawa. "Gago, wag mo nga bangitin buong pangalan ko. Nakakarindi."

Tumawa kaming dalawa. "Sorry. Nagulat lang ako sa sinabi mo."

Napatahimik ulit kaming dalawa. "Talagang mami-miss kita, Luke."

Nakatingin lang si Luke sa akin, tila naubusan ng salita. "Mami-miss din kita, Teng."

Napangiti ako. "Skype."

"Huh??"

"Skype. Mag-skype tayo para mag-uusap tayo palagi. Bibili ako ng laptop para ma-skype kita."

Napatahimik siya pero agad namang ngumiti. "Sige."

"Sayang, nag-handa pa naman ako ng marami para kay Luke." Pang-dismaya ni mama, udyat na bumalik ako sa kasalukuyan.

"Ma naman, iba kinakain ni Kuya Luke ngayon. Yung pang-america."

"Ganon ba?"

"Wag mong pangkinggan si Cassie, ma. Kakain yun siya sa mga pagkain mo." Konswelo kay mama habang dinilitan ko si Bunso.

"Okay lang, nak. Sana lang uuwi ngayong pasko si Luke."

"Tara na, ma. Umuwi na tayo." Udyat ni Kuya.

Mag-papara na sana kami ng tricycle nang biglang sumigaw si Cassie.

"Kuya, Si Luke, oh!" Agad akong napalingon at na-estatwa ng makita ko sya.

Si Luke, suot ang brown coat, khaki pants, at sport shoes. Parang isang model si Luke habang nakatayo sa labas ng kotse niya.

Agad nya kaming nakita at lumakad patungo sa amin.

"Merry Christmas, ho, tita." Greet niya.

"Sayo din." Ngumiti si mama.

"Kuya, napakagwapo mo na." Sabi ni Cassie.

"Bolera." Tumawa si Luke.

"Di, ah. Totoo sinabi ko." Pag-mungot ni Cassie.

"Tol!" Sigaw ni Kuya.

"Musta ka na, kuya?" Pagtatanong ni Luke

"Eto, naghahanap ng trabaho."

Sasabat sana si Cassie pero agad syang pinatahimik ni mama.

"Halika na ho kayo. Hinihintay ko ho kayo para sunduin kayo."

"Napaka-bait mo, Luke. Sana anak kita." Napatawa si Luke.

"Ma, naman."

"Siya, sakay na tayo sa kotse ni Luke. Baka kinain na nga mga daga ang mga hinanda ko."

----------------------------

Nang nakarating na kami sa bahay ay agad naming kinain ang mga hinanda ni mama. Habang kumakain ay nagkwekwentuhan kami at nagtatawanan.

"Ba't wala ka pang syota hanggang ngayon, Luke?" Usisa ni Kuya

Kinamot ni Luke ang kanyang ulo sa likod. "Busy ho sa school."

Tumango si mama. "Tama lang. Unahin muna pag-aaral kesa babae, diba Filimon?"

Napangiwi si Kuya. "Eh, nag-aaral naman ako ah."

"Talaga lang?" Umirap si mama. "Gusto mo bang banggitin ko-"

"Teng, pakiabot nga yung hamonado?"

"Hoy, Filimon, wag mong ibahin ang usapan!"

Agad kaming nagtatawanan. Isang oras magkalipas, tumayo si Luke pagkatapos nyang kumain.

"Aalis na ho ako. Hinihintay po ako ngayon nila papa sa mansyon." Paalam ni Luke.

"Ganun ba? O siya sige, mag-ingat ka, ha?"

Tumango si Luke. "Teng, Samahan mo si Luke."

Agad kong sinunod ang utos ni mama at sinamahan si Luke papalabas. Nang nakarating na kami sa kotse niya, agad syang nag-paalam sa akin. "Heto na ko, teng. Salamat sa handa."

Nang pumasok siya sa kotse, agad akong pumasok sa kotse niya. Nagulat siya sa ginawa ko.

"Teka, mag-papaalam kay mama. Dyan ka lang." Bilis kong pumasok sa bahay at sinabihan si mama na meron kaming pupuntahan ni Luke.

"O sige pero wag mag-tatagal." Napangiti ako sa sagot niya at umalis sa bahay. Agad akong pumasok sa kotse at umupo.

"Halika, may sasabihin sana ako sayo."

----------------------------


Medyo malayo ang aming pinuntahan ni Luke at napadpad kami sa mga kahuyan. Umupo kami sa trunk ng kotse at sinindi ni Luke ang sigarilyo.

"Anong sasabihin mo?" tanong niya sa akin.

Agad akong nagkamot sa buhok ko at tinanaw ang langit.

"Ganda ng mga stars ngayon no?" Napatawa si Luke.

"Yan ang sasabihin mo sa akin?" Umiling ako.

"Ba't hindi mo ako sinabihan na nandito ka na pala sa pinas? Hindi ka tumawag sakin-"

"Ng isang buwan." Pagtutuloy niya, nakatingin sa sapatos.

Hindi nakasagot si Luke at tuloy hinihithit ang sigarilyo. Aalis na sana ako ng biglang nag-salita siya.

"Baka hindi ako babalik sa pinas." Napahinto ako at tiningnan siya. "Anong-"
"Si Papa, may sakit. Critical ang sitwasyon. Pinayuhan ng doktor na dapat magpagamot siya sa America." Walang emosyon na pagsabi ni Luke. "Sabi din ni Papa, magmasteral ako pagkatapos kong gagradweyt ng kolehiyo."

Hindi ako nakasalita sa mga sinasabi nya. "Sorry na hindi ako tumawag sayo. May dahilan ako kung bakit."

Napatingin ako sayo at kinapit ang aking sarili sa sasabihin nya. "May pinakilala sila sa akin, isang babae; anak ng kasosyo nila sa negosyo. Gusto nilang magka-hulugan kami ng loob, kahit na labag eto sa akin. Gusto rin nila na-"

"magpakasal kayo." Pagtapos ko. Tahimik na hinithit ni Luke ang sigarilyo at tinanaw ang langit.

"Tama ka, teng, napakaganda ng mga stars ngayon." Pilit nyang sinabi. Agad ko syang tiningnan at nakita kong lumuluha siya.

Dinampi ko ang aking kamay sa kanyang mukha at pinahiran ang luha. Agad na kinuha niya ang kamay ko at isat-isang hinahalikan ang aking mga daliri.

"Ibig bang sabihin nito, hindi na tayo mag-uusap sa skype? Kailanman?" Tanong ko.

Tiningnan lang ako ni Luke habang hinahawak niya kamay ko. Umiling sya. "Mami-miss kita, Vicente Madrigal." Bulong nya sa akin habang nilagay ang aking kamay sa kanyang mga labi.

Pinilit kong hindi umiyak pero bigla akong napaluha. Nakita ni Luke na umiiyak ako.

"Ba't ka umiiyak, teng?" tanong niya.

"kasi tangina mo, aalis ka na lang pagkatapos ng lahat?! tangina mo rin, eh no?!" pagmumura ko.

Tumawa siya. "Hindi kita malilimutan, Luke."

Pinatong ni Luke ang kanyang ulo sa balikat ko. "Talagang mami-miss kita, alam mo yun? Pati na rin sina mama, kuya at bunso."

Tahimik na humihikbi si Luke sa balikat ko habang inaalo-alo ko siya sa likod nya. "Tahan na."

Bigla akong hinalikan ni Luke sa labi. Pinipilit kong inilalayo ko siya. "Luke, teka. Magkaibigan tayo."

"Please, teng, ngayon lang. Please!"

"Luke, mali to. Hindi tayo-"

"Teng, ngayon lang please. Nagmamakawa ako."

"Alam kong gusto mo ako pero hindi to tama, Luke. Iba ang gusto ko."

Patuloy na umiiyak si Luke. "Alam ko yun, teng, pero mahal kita eh. Pinilit kong kontrolin ang sarili ko pero hindi. Kaya please, teng, hayaan mong halikan kita. Please."

Gusto kong umalis at umuwi ng bahay pero iba ang dinidikta ng sarili ko.

"Sige. Pero ngayon lang. Bilang isang... pamaalam ko sayo."

Marahas na napatingin si Luke sa akin, hindi mapaniwala sa aking sinasabi. "T-teng..."

"Pero walang makaalam nito. Tayo-tayo lang." Tumango si Luke.

Lumapit si Luke sa akin at agad akong hinalikan, isang mainit na halik. Pinilit kong hindi madarang sa kanyang halik pero lalabas akong hipokrito kung hindi ko aaminin na masarap syang humalik.

"Sinong nag-turo sayong humalik?" tanong ko. Hindi sumagot si Luke sa tanong at patuloy akong hinahalikan. Naramdaman ko na lang na pinasok ni Luke ang kanyang kamay sa loob ng t-shirt at nilalaro ang utong ko.

"Luke, t-teka..." pero hindi nakinig si Luke, patuloy sa panghahalik at paglalaro sa aking utong. Biglang tumigil si Luke sa paglalaro sa mga utong ko pero pinatong nya ang kanyang kamay sa umbok ko. Napasinghap ako sa kanyang ginawa. Tuluyan na akong nalunod at nalibog.

Biglang tinanggal ni Luke ang pantalon ko at kinakapa ang aking titi habang naka-brief ako. Bumababa ang mga halik niya at hinalikan ako sa aking leeg.

"Aaaaahhhhh... ahhhhh..." Ungol ko. Lalong niyang binaba ang kanyang mga halik hanggang nakarating siya sa utong ko.

"Aaahh!" Sinusupsup at kinakagat ni Luke ang isang utong ko. Naramdaman ko na lang pinasok niya ang kanyang kamay sa loob ng brief ko at lalong hinawakan ang ngayong matigas na titi ko.

"I was right; malaki ka nga." Bulong nya sa tenga ko. Sumandal sya sa balikat ko at nilalaro ang aking sandata.

"L-luke... aaaahhh!" Hinahagod niya ang panghawak sa titi ko na mas lalo kong kinababaliwan. Narinig niya ang munti kong ungol at bigla akong hinalikan sa labi. "Sabihin mo lang ako kapag lalabas ka na..." bulong nya. Tumango ako at tinuloy namin ang aming mainit na halik.

"Chuchupain na kita..." Agad akong napalunok. "Luke-" Nilagay nya ang kanyang daliri sa aking labi.

"Just enjoy what I'm about to do with you..." Agad na yumuko siya at nilagay ang aking titi sa bunganga nya. Shet, ang inet!

"Aaaahhhhhhh..." Tinaas-baba niya ang kanyang ulo habang nilalaro niya ang aking titi. Mas lalo akong nalibugan sa kanyang pagamit sa kanyang dila na tila isang lollipop ang titi ko.

Bigla ko na lang naramdaman na malapit na ako. Napansin ni Luke ang mabilis at marahas na paghinga ko kaya mas lalo nyang ginalingan.

"Puta-! Luuuukkkeee.... ahhh.." Namangha ako sa kakayahan ni Luke. Bigla kong naisip kung natutunan nya ba to sa america. Pero naputol na aking isipan ng hindi ko na makayang pigilin na magpalabas.

"Luke...a-ayan na ako.... AAAAAAAAAAAAHHHHHH!!!" Pinutok ko lahat sa loob ng bunganga ni Luke. Agad na inayos ni Luke ang kanyang sarili at sinirado nya ang pantalon ko.

"Lumalalim na ang gabi, kailangan na nating umalis." Agad akong tumango. Nang natapos na ako sa pag-aayos, pumasok ako sa kotse at inuwi ako ni Luke sa bahay.

Nang nakarating na ako sa bahay, bigla nya akong binigyan ng regalo. "Merry Christmas." Tiningnan ko ang regalo, isang maliit na kahon at kinuha. "Buksan mo kapag nakapasok ka na sa bahay mo."

Bumaba ako sa kotse at papasok na sana sa bahay, pero lumingon ako at tumingin kay Luke; ngumingiti sa akin. Agad akong ngumiti sa kanya. "Paalam, Luke..."

Nang nakapasok na ako, narinig kong umandar ang kotse at umalis. Agad akong umakyat sa kwarto at doon binuksan.


Napasinghap ako sa aking nakita. Isang wristwatch; pero hindi lang basta na relo, mamahalin. Napaupo ako sa kama habang tinitingnan ang relo. Hindi ko namalayan na ngumiti pala ako, pero isang mapait na ngiti. Isa-isang pumapatak ang luha sa aking mata habang minamasdan ko ang relo. Nilugar ko ang relo malapit sa kama. Humiga ako at pinilit na matulog para hindi ko maramdaman ang pangungulila.

No comments:

Post a Comment