If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, June 20, 2019

JWL 12


ANG MGA KARANASAN KAY MORENO CHINITO

Maraming taon nang nakalipas ay nagpasya akong mag-sauna pagkatapos kong magbuhat sa gym. Wala naman akong masyadong inaasahan. Gusto ko lamang na mag-relax.

Matapos kong maghubad hanggang sa aking itim na briefs ay tumungo na ako sa cubicle upang magbasa at magsabon upang maglinis ng pawis.

Pagkapasok ko sa sauna ay may isang taong naroon. Isang lalaking nasa-fifties na ang edad. Naka pulang boxer-briefs ito. Medyo lanky ang katawan. Nakatayo ito sa may pinto. Hindi naman kami nagpansinan.

Tumungo lang ako sa pinakagilid ng sauna at doon umupo.

Minasahe ko ang aking mga braso at dibdib habang dinadama ang pagpasok ng init sa aking katawan. Nagsisimula na akong mamawis. Ang sarap ng pakiramdam na medyo nanlalagkit dahil sa pawis.

May pumasok na isa pang lalaki.

Natuwa ako sa presensya ng bagong pasok. Pamilyar siya sa akin. Moreno ang balat nito. Chinito. Manipis at maigsi ang mga labi. Matangos ang ilong. May dating siya na parang elf sa Lord of the Rings. Pero ang buhok nito ay clean cut. At nakakamangha din ang katawan nito. Ang unang mapupuna ay ang malamang dibdib nito na nagmumura, at ang malaking mga utong nito. May porma rin abs nito. Tama din ang hulma ng mga braso nito.

Tawagin na lang natin siyang Legolas.

Nakita ko na siya dati. Nasama siya sa isa sa mga crush ko sa gym. Kasi naman, bukod sa kaayaaya niyang hitsura at physique, ay ang sexy pa niya kapag nasa wet-area siya. Dahil ang suot niya lagi ay designer briefs. Alam niyo naman kung gaano ko ka-fetish ang briefs sa lalaki.

Sa pagkakataong iyon sa sauna ay nakasuot ito ng pulang bench briefs. Iyong luma pang design na may silver na garter waist band.

Iyon ang ikalawang beses na nakasama ko siya sa sauna. Madalas sa locker area ko siya nakakasabay, na hindi din naman ganoon kadalas. Minsan lang kaming magpang-abot sa gym. Ang unang beses namin sa sauna ay isang gabi ay marami kaming taong kasama.

Syempre na-excite ako na naroon din siya. Pero noong una talaga ay wala akong inasahan.

Tumayo muna ang lalaki sa gitna namin ni Kuya Tanda. Sumandal siya sa wooden na wall ng sauna.

Ang kinagulat ko ay nakatitig siya sa akin. Malapot. Tila kinikilatis kung pumapatol ako.

Eh, syempre. Crush ko. Eh, ‘di papatol ako.

Tinitigan ko rin siya. Nakababad lang ang aking mga mata sa mga mata niya.

Napansin ko ang kanyang bukol. Prominente na iyon. Mukhang malibog si Legolas.

Kaya ako, ang ginawa ko naman ay inayos ko ang aking pagkaka-sandal ko. Bumukaka ako. Pinatigas ko ang aking alaga sa loob ng brief. Tapos ay pinatibok ko ang aking bukol.

Naging positibo naman ang reaksyon ng mukha nito base sa expression nito.

Natukoy kong it’s-on na kami nang umupo siya sa tabi ko. As in, magkadikitan kami ng hita, kahit sobrang luwag naman ng sauna.

Nagtitigan kami ng malapot habang ang aming mga bukol ay nagpipintigan.

Saglit akong sumulyap kay Kuya Matanda sa may pinto. Nakatingin ito sa amin nang may ngisi sa mukha. Tumango ito at humawak sa handle, senyales na okay lang rito kung may mangyayari sa aming dalawa ng katabi ko.

Muli akong tumingin kay Legolas at agad na dinama ng aking kamay ang kanyang pecs. Putangina, ang tigas niyon at malaman. Nilamas-lamas ko iyon.

Iyon din ang ginawa niya sa akin. Nag-ekis ang aming mga braso habang inaabot niya ang dibdib ko upang lamasin din.

Maya-maya ay bumaba ang mukha niya at sinimulang susuhin ang aking dibdib. Fuck ang sarap ng bibig niya sa utong ko.

“Oooohhh…” pinarinig ko ang ungol ko sa kanya upang iparamdam sa kanya na ayos ang ginagawa niya. Tumagal siya ng halos isang minuto.

Tapos ay umangat na ang mukha ni Legolas. Ngumisi siya at tumingin nang mapanukso sa akin. Tapos ay tumungo ito pababa sa dibdin nilaro ang sariling utong at tumingin muli sa akin na tila may gusto siyang gawin ko para sa kanya.

Kaya naman bumaba ang mukha ko at sinimulan kong laruin ang kanyang utong gamit ang bibig ko. Grabe ang sarap sa bibig ang kinig ng kutis, ang lambot at malamang pec ng lalaki habang sinisipsip ko ang malaking utong nito. 

Inabot ko ang aking burat sa ilalim ng aking briefs at sinimulang jakulin iyon nang marahan habang nagpapakasasa ako sa suso ng lalaki.

Matapos ang ilang segundo ay umahon na ako mula sa kanya.

Nagtapat ang mga mukha namin at nagkatinginan kami.

Napakagat ako sa labi ko tapos ay lumapit ako para subukan kung hahalikan niya ako.

Natuwa naman ako at labis na nalibugan nang tinanggap niya ang halik ko. Grabe, sobrang lambot ng mga labi niya. Walang exagg. Inangkin ko ang kanyang mga labi habang naglalaplapan kami nang marahan.

Kapwa naming sinabayan ng pagjajakol ang aming halikan.

Nang matapos ang aming unang halikan ay saglit akong bumaling kay Kuya Tandang bantay. Nakatingin lang siya sa amin at salit sa glass door upang i-check kung may paparating. Spoiler alert: walang dumating hanggang sa natapos ang aming aksyon ni Legolas.

Inabot ni Legolas ang aking burat at sinimulang jakulin iyon. Iba talaga ang pakiramdam na may ibang lalaki ang humahawak at naglalaro sa tarugo ko. Hinayaan ko lang siya.

Sumenyas din siya na jakulin ko siya. Kaya naman inabot ko ang kanyang titi sa loob ng kanyang bench briefs. Matigas na iyon at average ang size. Matigas naman iyon.

Magkaekis ang aming mga kamay habang kami ay nagjajakulan.

Nagtitigan kami. Sobrang guwapo niya talaga. Nakanganga pa siya habang nagmu-mutual masturbation kami. Hindi makailang libog na libog na siya. Hinalikan ko ang kanyang balikat.

Nagulat ako nang bigla siyang umurong tapos ay bumaba ang mukha sa aking burat. Saglit niyang sinubo ang titi ko. Shit ang sarap.

Pero wala pang limang segundo ay umahon na ulit siya. Tapos ay ngumisi habang bumabalik sa pagjajakol sa akin.

Mukhang tinikman lang ni Legolas ang lasa ng aking ari.

Tapos ay bumalik na ang aming mga kamay sa sarili naming mga uten at sinalsal na ang aming mga sarili.

Muli kaming bumaling sa isa’t-isa, pagkatapos ay nagtagpo ang aming mga labi sa isang matamis na halikan.

“Hrmm…” ungol ako matapos ang isang minuto habang umuurong, “lalabasan na ako,” banta ko.

Tumuro si Legolas sa dibdib, “dito.”

Tumayo ako at humarap sa kanya. Nagjakol na ako habang ang ulo ko ay nakadikit sa gitna ng dibdib nito. Lalo akong nalibugan dahil sa lambot ng kutis nito.

Magkatitigan kami sa isa’t-isa habang nagjajakol ako.

“Ahhhh…” ungol ko tapos ay nag-unload na ako ng katas. Ang tamod ko ay kumalat sa kanyang dibdib. Makatas iyon at gumulong pababa sa abs nito.

Dumakot ang kamay ni Legolas ng tamod ko tapos ay ginamit iyong pampadulas sa pagjakol niya sa sarili. Tangina. Ang kinky.

Muli akong umupo sa tabi niya. Kinabig ko ang kanyang mukha tapos ay muling hinalikan ang kanyang malambot na labi sabay sa pagkurot sa kanyang utong.

“Uhmmm…” ungol ng lalaki sa bibig ko habang napapa-igtad.

Sumilip ako at nakitang nagpapaligo na siya sa sarili ng tamod. Tumasik ang marami sa tiyan at dibdib niya. 

Bumitaw na ako ng halik sa kanya. Nahimasmasan na ako.

Sinuot naming muli ang aming mga briefs. Tinaktak ni Legolas ang tamod sa kamay sa sahig tapos ay binuhusan niya iyon ng tubig mula sa maliit na timba.

Ngumiti siya sa akin tapos ay lumabas na.

Ako naman ay nanatili pa ng ilang segundo at nilango ang tagumpay na naka-trip ko ang isa sa aking gym crushes.

Nakangisi sa akin si Kuya Tanda. At bago ako lumabas, sinapo niya ang bulge ko bago niya ako pinagbuksan ng pinto.

——————————————————————————

Pagkatapos ng isang mahabang nakaka-relax na tambay sa sauna at steam-room ay naligo na ako at nagpatuyo. Binalot ko na ang aking tuwalya sa aking baywang, tapos ay bumalik na ako sa locker area.

Pagkarating ko sa aking locker, natagpuan ko na naroon si Legolas. Nakaupo siya sa bench sa harap ng aking locker. Nakasuot pa siya ng sando at shorts at rubber shoes. Mukhang kakagaling lang niya sa pagwo-workout.

Medyo nanghinayang naman ako na natapos na ako sa pagligo at kakatapos lang niya sa pagworkout. Hindi kami nagkasabay sa wet area.

Pasulyap-sulyap siya sa akin. May laman ang mga tingin niya.

Dahil wala naman nang ibang tao, naisip ko ay bigyan na lamang siya ng palabas. Walang bahala kong tinanggal ang tuwalya at hinagis sa loob ng locker ko. Hinayaan kong bumuyangyang ang ang ari ko na semi-erect na. 

Napako ang tingin niya sa kahubdan ko. May uhaw sa titig niya. Kaya naman lalo akong nilibugan.

Isinuot ko ang bago kong brief. Medyo masikip na itim na briefs iyon. Pagkasuot ko ay saka naman nag-full mast ang ereksyon.

Sinadya kong humarap sa kanya habang kinakalikot ko ang mga gamit ko sa locker para iparada sa kanya ang aking bulge, na mukha namang ikinatuwa niya. Hindi nawawala ang tingin nito sa sa akin.

Kahit humahakbang na ako papasok sa suot kong maong ay malapot at hayok pa rin ang titig niya sa akin.

Napatigil ako bago ko maibutones ang pantalon. Nakipagtagisan siya ng tingin sa akin. Mukhang malaki ang pangangailangan nito.

Sinilip ko ang oras mula sa aking cellphone. Nagpasya na lang akong magpa-late sa susunod kong pupuntahan. Muli kong hinubad ang pantalon.

Lumiwanag ang mukha ni Legolas.

Binalik ko ang pantalon sa loob ng locker. Hinatak ko ang tuwalya tapos ay muling binalot sa sarili ko. Hinubad ang bagong brief at sinuot ang basang asul na brief na ginamit ko kanina. 

Sinara ko ang lockerroom, ngumisi sa kanya tapos ay muling bumalik sa wet area na walang tao. Pumasok ako sa sauna.

Matapos ang ilang minuto ay pumasok na rin si Legolas. Nakadilaw itong briefs. Matigas na ang titi sa loob.

Tumabi siya sa akin at kinuha ang aking bukol at nilamas iyon. Bumaling siya sa akin at tumitig nang pakyut. Ngumuso siya na tila may pinapahiwatig.

Hinalikan ko siya. Muli na naman akong nabuhayan dahil sa lambot ng labi niya. Inabot ko ang kanyang malusog na dibdib at nilamas iyon.

Nanatili kaming ganoon ang posisyong naghahalikan sa sauna hanggang sa bumitaw siya at sinabing, “lipat tayo sa kabila.”

Tumalima naman ako. Sabay kaming lumabas at sabay ding pumasok sa steam room. Buti talaga, walang tao kundi sobrang suspicious ng galaw namin.

Umupo siya sa may gilid ng pintuan tapos ay tumayo ako sa harapan niya. Binaba ko ang aking briefs at pinakawalan ang matigas kong burat.

Agad namang sinubo iyon ni Legolas. Halatang mahilig siyang mag-blowjob base sa pagiging swabe ng pagsuso niya at ang galawan niyang parang hayok.

Syempre ako naman impit na ungol ang nilabas habang naghahalo ang init sa aking katawan at sa steam na nilalabas ng maliit at basang silid na iyon.

Biglang lumuwa siya at sinabing, “fuck me.”

“Huh?”

“Fuck me.”

Tangina. Gusto niyang magpakantot. Una sana ayaw ko kasi hindi naman talaga ako eksperyensyadong top. Pero sa curiosity at libog ay pumayag ako.

Tumayo siya at hinatak ako palabas ng steam tapos ay pumasok kam sa isang cubicle. Binuksan niya nang mahina ang shower.

Muli siyang tumitig sa akin nang mariin, “fuck me. Fuck me.” Semi-erect ang burat niya.

Tangina. Sobrang hayok ang tono ng boses niya. Ako ay kabadong tumango.

Tumalikod siya at tumuwad nang kaunti. Binaba niya hanggang tuhod ang briefs. Binukaka niya ang kanyang mga hita tapos ay hinawakan ang plump na mga puwet at hiniwalay.

Kinapa ko ang kanyang butas at nagpasok ng isang daliri sa loob.

Hinawakan niya ang braso ko at hinatak palayo sa puwet niya. Lumingon siya sa akin, “fuck me.”

Pucha. Titi ang gusto niya agad. Wala nang daliri.

Syempre ako si kabado. Wala nga kasi akong experience.

Lumapit ang burat ko sa hiwa ng kanyang dalawang pisngi ng puwet. Pero nang maramdaman ko pa lang ang init sa gitna ng dalawang pisngi ay naramdaman ko na rin ang rurok.

Nag-panic ako, “shit lalabasan ako.”

Agad naman na humarap si Legolas at tinuro ang bayag niya, “dito.”

Nagjakol na ako dahil hindi ko na kinaya ang libog. Agad naman akong sumabog at tumama ang katas kong malapot sa kanyang hita.

Napakagat ako ng labi, “shit sorry, hindi na ako nakapasok.”

Tumango siya, “ayos lang.” Tapos ay tinaktak niya ang tamod ko sa sahig, tinaas ang briefs at umalis na.

Hindi talaga ako top material. Haha.

Ako naman ay naligo ulit nang mabilis. Nagpatuyo na ako at bumalik sa locker area. 

Nagulat ako nang makita si Legolas na suot muli ang pinang-gym niya. Pabalik na ang lalaki sa labas. Mukhang mid-workout fling niya lang ako.

Marami pa akong naging mas-wild na mga karanasan kasama siya. Pero madalas may iba kaming kasama.

At ngayon, natukoy ko na nasa alter na pala siya. At medyo active siya sa mga sex trips.

Harharhar. Hello sa’yo! =P

1 comment:

  1. wow. mukhang masarap si legolas. sino kaya sya sa alter??

    ReplyDelete