If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, June 13, 2019

SPPM 32


SI DAVE AT ANG KANYANG PAMILYA

Gabi na nang dumating si Dave sa bahay galing ng school. Biyernes at nagtapos siyang magwasto ng Math quiz na binigay niya sa kanyang mga estudyante.

Hinagis niya ang kanyang bag sa sofa at sinalampak ang sarili doon. 

Mag-isa na naman siya sa gabing iyon, malayo sa trabahong puwedeng mag-distract sa kanya sa mga problemang dinadala niya. Napatingin siya sa mesa. Na-imagine niya si Paul na naroon at ipinaghahanda siya ng hapunan at inaaya siyang kumain.

Mag-uusap silang dalawa tungkol sa kanilang naging araw. Tapos ay maghuhugas ng pinggan, maliligo at magse-sex sa kuwarto niya.

Bumuntong-hininga si Dave, “hindi talaga siguro para sa akin ang ganoong buhay.”

Na-miss niya ang dalawang pagkakataon na magkaroon ng panghabambuhay na relasyon kasama ang isang lalaki. Dumulas mula sa mga kamay niya sina Mack at Paul.

Kinuha niya ang kanyang iPad at binuksan iyon. Tiningnan niya ang mga pdf ng mga brochure ng mga PhD programs sa mga eskuwelahan na pwede niyang pasukan. Napagpasyahan niya na iyon na ang tamang panahon upang lunurin ang sarili sa pag-aaral upang ma-divert at masmadaling maka-get-over.

Na-interrupt ang paghahanap niya nang mag-vibrate ang kanyang cellphone. Laking gulat niya nang matagpuang si Liza iyon na tumatawag sa FB messenger niya.

Napuno siya ng kaba nang sagutin niya iyon.

“Hello? Liza?”

“Kuya.”

Inayos niya ang kanyang upo, “kumusta ka? Napatawag ka? If may kailangan ka, sabihin mo lang.”

“Heto, nanunumbalik na ang routine ng buhay ko sa Canada,” malumanay nitong sagot, “matagal na rin pala akong nasanay sa lamig at sa pag-iisa.”

Maingat na nagsalita si Dave, “uhh… Galit ka pa ba sa akin, Liza?”

Hindi agad sumagot ang kapatid. Pero malakas ang paghinga nito sa kabilang linya.

“Naiintindihan ko naman kung galit ka pa. I deserve it. I’m just glad na nag-uusap tayo ulit. Ang gusto ko lang naman ay magkaayos tayong magkapatid,” sumamo niya sa babae.

Narinig niya ang pagbuga nito ng hininga. “Naaalala mo pa kuya nung binugbog mo ‘yung una kong ex-boyfriend?”

“Ah ‘yun? Eh gago naman kasi ‘yun eh,” inis niyang sagot, “akala niya porket ka-team ko siya sa basketball eh susunod ako sa bro-code niya.”

“Muntik na siyang malumpo sa bugbog mo,” pag-aalala nito, “mula no’n, wala na sa school ang sumubok pang manligaw sa akin. Natakot na silang lahat.”

“Ibinilin talaga sa akin ni Dad na ingatan kita hangga’t magka-schoolmates tayo. Ang dami kasing gagong umaaligid sa’yo,” sabi niya.

“Tapos lahat ng mga babae pumipila sa akin para ipakilala sila sa’yo, sobrang crush ka ng bayan no’n,” kuwento pa nito, “kaya ang saya ko nung ibang school na ang naging college ko. Wala na ang kuya kong sobrang minomonitor ang galaw ko. Nagligalig ako. Nagliwaliw. In-enjoy ko ang madami kong admirers. Lalo na nung naging teacher ka na, panay ang pagalit mo sa akin dahil sa pagiging pasaway ko at pariwara.”

“Ang ginusto ko lang naman ay hindi ka mapunta sa lalaking gago. Kasi alam ko rin na may taglay din akong kagaguhan. Nakakasakit din ako ng mga babae, at ayokong saktan ka din ng isang katulad ko,” paliwanag ni Dave.

“Katulad ng sakit na napadanas mo kay Maggie?” tanong nito.

Napalunok siya. Hindi siya nakasahot.

Tumuloy si Liza, “iyon ba ang dahilan kung bakit umatras ka sa kasal ni Maggie? Alam ba niya?”

“Oo. Heto ang dahilan, pero hindi niya alam. Ang sinabi ko lang na-fall-out lang ako sa kanya,” sabi niya.

Natawa ito, “‘yan din ang sinabi sa akin ni Paul nung nagpumilit siyang makipagkalas at bumalik dito sa Pilipinas.”

Muli na namang umurong ang dila ni Dave. Halos parehas lang pala ang dinanas ng kapatid at ni Maggie.

“Tama ang kasabihan,” mahinahong lahad nito, “that you never fall out of love. You just fall in love with someone or something else.”

Hindi alam ni Dave kung bakit, pero naisip niyang umamin. “I fell in love with my student, who was also a player I coached sa basketball. I loved him so, so much. Pero maagang natapos ang love story namin, kasi he had to migrate sa London.”

“Kaya pala ang lungkot lungkot mo nung mga unang taon matapos kayong maghiwalay ni Maggie. Akala ko gusto mo siyang balikan, ‘yun pala ibang dahilan ang pagiging broken hearted mo,” sambit ni Liza, “gusto ko sana kumustahin ka, pero ewan ko ba. Hindi tayo naging gano’n ka-close para maging involved sa personal affairs sa isa’t-isa.”

Kumurot ang puso niya, “ewan ko ba. Simula nang malaman ko kung ano talaga ako, at kung ano talaga ang gusto ko, parang nahihiya na ako. Ang taas ng tingin mo sa akin. Ayokong maging source ng kahihiyan mo. Tapos ang gago ko pa na tinalo ko asawa mo. Akala ko mananatili lang na laro ang lahat. Na matatapos din kapag bumalik na siya ng Canada. Pinigil ko naman talaga eh—"

Napahikbi si Liza nang kaunti, “—pero hindi mo nagawa. Alam ko siyempre. Asawa ko si Paul. Minahal ko siya nang matagal na panahon. Alam ko kung gaano siya kaespesyal."

Napatahimik siya. 

“Naisip ko lang… na… buong buhay ko— bukod dito sa gulong ’to— naging sobrang buti mong kuya para sa akin, ano?” biglang binulalas ni Liza.

Si Dave naman ang napatahimik.

“Walang tanong at walang sumbat na binayaran mo ang tuition ko nung nagtatrabaho ka na. Ang tiyaga mong turuan ako sa mga subjects na lagpak ko. Inaaway mo lahat ng mga lalaking nanggagago sa akin. Lagi mo akong pinagsasabihan kapag naliligaw ako ng landas,” lahad nito, “alam mo, ang lahat ng mga kaibigan ko inggit na inggit sa akin kasi may kapatid akong katulad mo.”

Napaluha at napahikbi si Dave sa mga narinig, “kaya nga hindi ko mapatawad ang sarili ko sa ginawa ko sa’yo. Sa inyo ni Paul. Ngayon, pareho niyo na akong kinamumuhian.”

“No— Kuya, what I mean is— oo, masakit pa rin. May galit pa rin,” pakli nito, “pero, hindi pa rin dapat natin makalimutan na magkapamilya tayo. Sa huli ng lahat ng ito, tayo tayo pa rin ang magdadamayan. Sa kahit na sino pang lalaki ang dadating at aalis sa buhay natin.”

Lalong naiyak si Dave, “salamat Liza. Salamat.”

“Sabay nating lalampasan ‘to,” seryosong turan ni Liza.

“Tama ka. Tama ka.”

“Nagkausap kami ni Paul,” imporma ng babae.

Napasinghap siya, “oh. Ano’ng nangyari?”

“Wala. Nagpapaalam lang siya sa akin at nanghihingi ulit ng tawad,” tugon nito, “pupunta na pala siya sa Singapore at mangingibang-buhay.”

“Yeah, sinabi niya rin sa akin. Laki din ng kasalanan ko sa asaw— sa kanya. Kaya ayaw na rin niya akong makasama.”

“Sa totoo niyan, kaya niya ako tinawagan, para makiusap… na huwag na akong magalit sa’yo. Na sa kanya na lang. Inaako niya ang lahat ng nangyari. Gusto niya na magkaayos tayong dalawa kapag nawala na siya.”

Nanlambot ang dibdib ni Dave. “Sinabi niya ‘yon?”

“Oo. Ang totoo niyan, na-realize ko din, na bago pa man ang lahat, noong ligawan at unang mga taon ng kasal namin ni Paul, wala din naman akong maipintas sa kanya,” paliwanag nito, “maitutulad ko nga siya sa’yo, eh. And I guess, gets ko na ngayon kung bakit kailangan niyang lumayo sa akin. Kasi nga, ayaw niya na akong saktan pa.”

“At ako din,” dagdag niya.

“Sige, Kuya. Alam kong gabi na diyan. Magpahinga ka na. Saka na lang tayo mag-usap ulit,” pamamaalam ni Liza.

“Salamat Liza…”

Tapos ay natapos na ang tawag.

Bumuntong-hininga si Dave. At least naka-isang hakbang na siya upang makipag-ayos sa kapatid.

——————————————————————————

Nagtatrabaho si Dave sa kanyang laptop nang bumukas ang pinto ng kanyang kuwarto.

Lumingon siya at nakita si Daddy Roger na pumasok.

“Hoy,” tapos ay tumingin ang ama sa relo, “alas tres na ng umaga. Bakit gising ka pa?”

Kumamot siya ng ulo, “ehh… Hindi ako makatulog, eh. So, heto gagawa na lang ako ng entrance exam essay ko para sa mga school na gusto kong pasukan sa postgrad.”

Humalukipkip ito, “alam mo, ang hunky mo, pero ang nerd mo. Kaya patay na patay mga babae’t lalaki sa’yo, eh.”

Ngumuso siya, “eh kaso, wala namang tumatagal sa akin na gusto ko.”

Tinaasan siya nito ng kilay, “ugh. Tangina. Hugot ka na naman.”

Matamlay siyang ngumiti. Tapos ay tumayo mula sa upuan, “asan si Elvis?”

“Andun sa lugar niya. Maaga daw pasok bukas kaya tulog na ngayon. Sa sakahan ako galing. Mag-meet kami bukas ng hapon,” sagot nito.

Nagpakawala si Dave ng malalim na hininga, “nagkausap pala kami ni Liza kanina.”

Lumiwanag ang mukha nito, “oh, ano’ng sabi?”

Ngumiti siyang masmalapad, “ayun. Mainam daw na lampasan namin ang kalbaryo na ‘to. Hindi pa naman siya completely okay pero at least… step one.”

Niyakap siya nito, “haayy… Napakasaya ko na marinig ko ‘yan.”

Nang magkalas sila ay sinimangutan siya ng ama, “huy. Bakit nakabusangot ka pa rin?”

“Malungkot lang dahil sa— alam mo na… Don’t worry, give me a few months o isang taon, mao-over din ako kay Paul,” sambit niya.

“Gusto mo lambingin ka ni Daddy?” pakyut na sabi ni Daddy Roger.

Ngumisi siya, “ah sige. Matagal na rin akong walang palabas.”

Tapos ay naghalikan silang dalawa. Nagsimula iyon nang malamyos, hanggang sa naging laplapan na nagsisipsipan ng laway at nagbubuhulan ng dila.

“Sarap mo talaga halikan, anak…” turan nito.

“Eh ang sarap mo kasi humalik Dad,” pilyong sagot niya, “ikaw kaya ang unang lalaking hinalikan ko.”

Muli silang nagespadahan ng dila habang mariing hinahagkan ang bawat isa.

Sa gitna ng halik ay nagtanong ang ama, “may galit ka pa rin ba sa akin na sineduce kita nung binata ka pa?”

Hinaplos niya ang pisngi nito, “sawa na akong magalit at magsisi Dad. Nasira man ang lahat ng relasyon ko dahil sa binuhay mong libog sa akin, pero hetong atin Dad. Gusto ko ito.”

“Basta huwag na lang sanang malaman ni Liza kundi hihimatayin na ‘yun,” biro nito.

“Haha. Oo nga. Mag-ingat na lang tayo,” tapos ay muli niyang hinalikan ang ama.

Unti-unti silang naghubad ng kanilang mga damit. Hanggang sa sila ay tuluyan nang hubad.

Jinakol-jakol ng ama ang burat, “tangina anak. Kahit may Elvis ako. At kahit naka-jamming natin si Paul, burat mo pa rin ang pinakapaborito ko.”

“Talaga Dad?” naughty niyang sagot, “kaya ba nung minasahe mo ako nung college, hindi mo napigilan na i-sex ako?”

“Oo, putaragis. Hindi ka pa pinapanganak, nagbibiruan na kami ng Tito Rico mo na makaka-sex namin ang anak kong lalaki,” natatawang tugon nito, “putangina, nagkatotoo nga.”

“Pucha kayong magkapatid Dad. Ang lilibog niyo,” buska niya tapos ay kiniskis ang kanyang katigasan sa hita nito, “nami-miss ko na ‘yung nagse-sex tayong tatlo sa probinsya.”

“Huwag kang mag-alala. Bibisitahin natin siya kapag nalibre na tayong lahat.”

Tapos ay bumaba na ang ama sa kanyang torso. Sinipsip nito ang kanyang mga utong at sinibasib ang kanyang kilikili.

Jinakol niya ang ama niya habang niroromansa nito ang kanyang katawan.

Dinilaan ni Daddy Roger ang kanyang tenga at sinabing, “hmm… Tsupain kita anak.”

“Sixty-nine tayo,” suhestiyon niya.

“Pucha sige.”

Tumungo silang mag-ama sa kama. Nag-side-by-side sila at nagbaligtaran. 

Hinawakan ni Dave ang titi nito at sinubo. Matagal na nang huli niyang natikman ang burat ng ama. Na-miss niya rin iyon. Matigas iyon at pumipintig sa kanyang lalamunan. Umaagos ang maalat-alat nitong precum. Parang hindi tumatanda ang lalaki.

Lalo siyang ginanahan nang maramdaman niyang saklubin nang mainit at moist na bunganga ng ama ang kanyang tarugo. Iba pa rin ang expertise at kahayukan nito kapag sumususo ng uten. Unang beses pa lang siya nitong sinubo ay tanto na niya na masmahusay pa itong magpasarap ng etits kesa sa baba. Kaya naman mula pa noong bata pa siya ay naadik na siya sa pakikipag-sex sa lalaki.

Pinagulong niya silang dalawa. Ngayon ay nasa ibabaw na siya ng kanyang ama at pababang tsinutsupa ang titi nito at sinisigurado na umaabot sa lalamunan niya ang ulo nito upang maipasok niya ang kabuuan nito sa bibig niya.

Habang tsinutsupa ni Dave ang ama, ay kumakadyot naman siya pababa upang kantutin ang lalamunan ng lalaki.

Naramdaman niya ang mga kamay ni Daddy Roger na kumakapit at lumalamutak sa kanyang puwetan. Tapos ay dinidiin siya nito lalo upang mapalalim ang pag-facefuck niya sa ama.

Habang tsinutsupa at fine-face fuck niya ang ama, ay kinalikot ni Dave ang puwet ng kapareha. Fininger niya ang butas nito, Umungol ang ama, tanda na nasasarapan ito sa ginagawa niya.Kaya naman sinundan niya ng ikalawang daliri ang lagusan nito. 

Napapabukaka lalo ang ama sa ilalim niya.

Lumuwa si Daddy Roger, “gusto mo akong kantutin, anak?”

“Syempre naman. lagi naman,” sagot niya.

Nagkalas silang mag-ama.

Pinagulong niya ang ama at pinadapa ito. Sinampal-sampal niya ang matambok nitong puwet.

“Tangina, ang kinis at ang tambok pa rin nito katulad pa noong unang nabiyak ko ‘to,” sabi ni Dave, “kaya hindi nakakasawang barurutin ‘tong puke na ‘to, eh”

Bumukaka ang lalaki. “Pasok mo na, anak. Puta… Ang tagal ko nang walang kantot.”

‘Eh ‘di ang sikip nito, yeah.”

Hiniwalay niya ng kamay niya ang mga pisngi nito tapos ay tinusok na ang butas nito.

“Ohhmmmfff…” ungol ni Daddy Roger habang nakakagat sa mga unan.

Kumapit si Dave sa mga balikat ng lalaki at umulos na.  Hindi nagtagal ay naipapasok na niya ang kabuuan ng kanyang sanda sa nananakal na lagusan nito. Ramdam niya ang pag-nginig at goosebumps ng lalaking pinapatungan niya.

“Ano, sarap ba Dad?”

“Oo… Fuck… ang sarap ng burat mo anak?”

“Gusto mo ‘yan? Huh? ‘Yung kinakantot ka ng burat ng anak mo?”

“Oo. Sarap ba ng puke ni Dad?”

“Oo Dad! Sarap ng puke mo!”

Napasigaw ang ama nang bigla niyang binilisan ang pagbarena. Gigil niyang piniston ang ama habang dinidilaan ang batok nito.

Bumaling si Dave sa kanyang kaliwa at naaninag ang full length na mirror. Nakita niya ang repleksyon ng kanilang mga katawan na maskulado at pinapawisan. Nagko-contract ang kanilang mga muscles sa bawat ulos niya. Tumatalbog ang puwet nito.

Napuno ang kuwarto ng mga ungol ni Daddy Roger. Nakakabaliw pakinggan ang baritono at authoritative na boses ng ama na ngumangawa dahil sa sarap ng pagpapabiyak ng puwet.

Tapos ay bumulong siya sa ama, “Dad, kantutin kita sa garahe.”

“Gago mo.”

“Hehehe. Wala kang magagawa kung gusto ko. Sobrang libog mo na rin, eh.”

Bigla niyang niyakap tapos ay binuhat ang ama. Hindi naman ito pumiglas habang dinadala niya ito palabas ng bahay.

Binalot sila ng malamig na hangin ng madaling araw. 

Pinatong ni Dave ang ama sa likod ng kotse sa garahe. Sinabit niya ang mga paa nito sa kanyang mga balikat. Tinuloy niya ang pagkantot.

“Tangina gago ka anak! Ang gago mo!” mahinang bulalas ni Daddy Roger, “ang lakas ng yugyog ng kotse!” Tapos ay napapahawak pa ito sa gilid dahil nadudulas-dulas ito dahil sa pawis sa katawan. “Pucha ang lamig ng metal ng kotse!”

Ngunit bingi na siya dahil sa libog na nahaluan ng malamig na paligid, at ang thought na nasa open silang mag-amang nagkakanaan. Puro impit na ungol lang ang nilalabas niya habang 

Kahit mukhang panic ang ama ay matigas pa rin ang titi nito.

Malapit na niyang marating ang rurok.

“Buntisin kita Dad? Putukan kita ng tamod sa loob?” tanong ni Dave.

“Please anak. Shit Dave. Buhusan mo ng tamod ang loob ko!”

“Sige heto na ako!” banta niya.

Binilisan niya lalo ang pagkasta sa kanyang ama. Mas lumakas ang halinghing nito.

“Ohhhh fuuuck!” bulyaw ni Dave nang marating na niya ang rurok. Pinanood niya sa salamin ang katawan niyang kinokumbulsyon sa bawat sirit na ginagawa niya sa loob ng butas ng kanyang ama.

“Uggh… Shit Dave ang dami! Ughhh ang sarap!” reaksyon ng ama habang napapalingon sa kanya.

Nang bumunot siya ay tumakas ang ilang katas niya. Agad niyang sinisid ang kanyang mukha sa gitna ng puwet nito tapos ay sinimot ang kanyang tamod. Kinolekta niya iyon sa kanyang bibig.

Tapos ay hinatak niya ang katawan ng ama.

Bumulaga sa kanya ang burat nitong nakasaludo at namamaga.

Idinura niya ang tamod niya mula sa bibig sa tangkay ng titi tapos ay jinakol niya iyon.

Napaigtad si Daddy Roger, “tangina ang sexy no’n.”

Nginisihan niya ang ama habang jinajakol niya ito.

Nalukot ang mukha nito, “anak, lalabasan na ‘ko…”

Agad naman niyang binaba ang ulo at tsinupa ang ama.

Naramdaman niyang mangatog ang ama sa ilalim niya tapos ay bumulalas ito, “AHHH DAVE PUTA KA!”

Tinanggap ng bibig niya ang limang sirit ng tamod. Nilunok niya ang lahat. Hindi mapakali ang katawan sa ilalim niya. 

Hindi binitawan ng bibig niya ang ari nito hanggang sa mag-relax na ang katawan nito.

Pinunasan ni Dave ang bibig niya pagkaahon, “kahit wala na akong love life, sobrang solb naman na ako sa sex life ko sa’yo.”

Hinatak siya ni Daddy Roger, tapos ay niyakap, “basta anak. Kahit ano’ng gusto mo, gagawin ko para sa’yo.”

Hinalikan niya ito, “thanks Dad.”

——————————————————————————

Alas syete ng umaga. Hindi pa rin binibisita si Dave ng antok.

Katabi lang niya ang ama na humihilik na. At kahit kapwa silang napagod sa kanilang pagtatalik, nanataling gising at nag-iisip si Dave.

Umuulan sa labas.

Bumangon siya. Niyakap niya ang sarili. Hindi maganda ang kutob niya. 

Huminga siya ng malalim, “hmm… baka nakaalis na si Paul. Baka nasa Singapore na siya.”

Kinuha niya ang kanyang cellphone at binuksan ang secret gallery. Inisa-isa niyang tingnan ang mga litrato ni Paul doon. Ang bawat image ay nagdala ng tinik sa kanyang puso. Parehong pakiramdam nung pinapanood niya ang videos nila ni Mack nung unang taon matapos ang pag-alis nito.

Naluha siya. May isa na namang pag-ibig na lilisan sa buhay niya. Sadyang napakamalas ng buhay niya. 

At naroon siya, nanatiling helpless. Pinili na naman niya ang tamang desisyon kaysa kaligayan niya. 

Si Mack patungong London. Si Paul patungong Canada. Si Paul ulit, patungong Singapore. Takot na takot siyang suwayin ang nakadikta.

Ang kanyang pag-explore ng gallery ay dinala siya sa isang video na hindi niya naalalang kinuha niya. Mukha iyon ni Paul na tila gumawa ng isang video selfie. Gabi iyon, at nasa kuwarto ito ng bahay ni Tito Rico sa probinsya. Plinay niya ang video. 

“Hello Dave. Wala lang napagtripan ko lang na gumawa ng video sa cellphone mo. Habang tulog ka. Ako ang dakilang stalker mo. Joke lang.” Bumuntong hininga ito, “gusto ko lang sabihin sa’yo dito na… mahal na mahal kita. Higit sa kahit ano. Higit sa kahit sino. Pero alam mo, natatakot ako. Sa sitwasyon natin na kaaway natin ang mga taong pinakamamahal mo din.  Pero alam ko… alam ko, ipaglalaban mo ‘ko, katulad kung paano kita ipinaglaban. Puro problema man ang mundo. Puro man alinlangan. Pero basta andiyan ka, okay ako. Mahal kita. You are my last, and only resort… Nuks. Ang drama nito. Sige byebye sleep na ako. Naririnig mo ‘yun? Hilik mo ‘yun! Haha. Kaya hindi ako makatulog eh, joke. I love you.”

Tumulo ang luha ni Dave sa cellphone. Baka iyon nga ang kulang sa kanya. Baka kailangan lang niyang lumaban. Labanan ang tadhana.

Biglang may kumatok sa pintuan, malakas.

Nagising si Daddy Roger, “urrrgh, ano ‘yon?”

Agad na tumakbo si Dave papunta sa front door ng bahay nila. Nagulat siya nang makita si Tito Rico doon.

“Tito?! Ano’ng ginagawa mo dito?” bulalas ni Dave.

“Ngayon ang alis niya. Si Paul. Mamaya na!” deklara nito habang humihingal.

Kumamot si Daddy Roger na nasa likod, “huh? Pumunta ka dito para lang sabihin ‘yon?”

May kinuha itong sobre at inabot iyon kay Dave, “ibibigay ko rin kasi ‘to.”

Binuksan ni Dave iyon at nagulat sa nakita, “shet. Seryoso ‘to?”

“Ano, Tsk! Halika na!” aya ni Tito Rico.

Lumingon si Dave sa kanyang ama.

Ngumiti si Daddy Roger, “kung ano’ng ikasasaya mo anak, doon ako.”

Tumango si Dave at sumama kay Tito Rico. Sumakay siya sa kotse nito at umarangkada na sila.

No comments:

Post a Comment