If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, June 11, 2019

SPPM 31


ANG PAMAMAALAM NI PAUL KAY TITO RICO

Kumatok si Paul sa pintuan ng malayong bahay.

Bumukas ang pinto at niluwa niyon si Tito Rico. 

“Oh, Paul. Kumusta?” tanong nito.

Nagpakawala siya ng sarkastikong tawa, “hindi mo ba alam ang nangyari?”

Tumawa rin ito, “Alam ko syempre. Ni-report din sa akin ni Roger ang nangyari. So... Wala na talaga?”

Nagkibit-balikat siya, “mukhang gano’n na nga. Wala eh, sobrang lala na ng mga nangyayari. Kelangan ko na ring takasan.”

Nakangisi ito, “at kaya ba nandito ka, eh gusto mo na dito mamalagi?”

Ngumisi din siya, “oo. Gusto ko na pagsilbihan ka, ala Monching style— de biro lang. Gusto ko lang magpaalam sa’yo nang maayos.”

“Bakit? May pupuntahan kang malayo?”

“Singapore. Doon na ako maghahanap ng trabaho. Para din makapagsimula din ako ng bagong buhay. Nandito lang ako para lang makapagpaalam sa iyo nang maayos at magpasalamat sa pagtanggap mo sa amin noon.

Namaywang si Tito Rico, “well, kung naisip mo rin na magtrabaho dito sa akin, walang kaso ‘yun. Sobrang impressed ako sa mga ginawa mo nung nandito kayo. Sa sobrang seryoso mo nga, nangitim ka. Babayaran naman kita. Babahayin. Papakainin. Kakantutin.”

Humagikhik siya, “wala na, eh. Sa makalawa na ang flight ko, eh.”

Kinuha ng tiyo ang kanyang kamay at pinasok siya sa bahay nito. Tapos ay sinarado nito ang pinto.

Hinalikan siya nito nang intense habang pinisil ang kanyang katawan. Na-miss niya ang dominanteng stance nito sa sex.

Parang gustong hingalin ni Paul nang matapos ang laplapan. Tila hinigop nito ang lahat ng hangin sa kanyang baga.

Tinitigan siya nito nang malapot, “imposible naman na pumunta ka lang dito para lang magpaalam sa akin. Puwede mo naman nang itawag lang sa’kin ‘yan. So ano ngang dahilan mo, bakit ka nandito?”

Napalunok siya habang nalulunod sa matalim na tingin nito. “Uhh... Kasi... Gusto kong makipag-sex sa’yo. Saka sa mga taga nayon. Ang pangako ko kay Dave... at sa sarili ko, na kapag lumipad na ako do’n, hindi na ako makikipag sex sa lalaki. At seseryosohin ko talaga ‘yun sa pagkakataong ‘to. Kaya ako nandito, gusto ko iparanas niyo sa akin ang pinakamasarap at pinakawild na sex. Para hindi ko na siya hahanap-hanapin simula bukas.”

Nagulat siya nang biglang hinablot ng tiyo ang kuwelyo ng manipis niyang t-shirt at pinunit iyon. Tapos ay pinadulas nito ang palad sa kanyang dibdib, pababa sa kanyang tiyan. “Tsk. Sigurado ka sa hinihingi mo? Baka pagkatapos ng gagawin namin sa’yo, gagapang ka na lang papunta sa airport!”

Hinablot din ni Paul ang sando nito at pinunit din, “kayang kaya ko ‘yan. Sairin niyo ang semilya ko. Ubusin niyo ang libog ko.”

“‘Yan ang gusto ko sa’yo. Palaban kang puta ka,” tapos ay muli siyang nilaplap nito. Tapos ay hinubad nito ang suot na shorts at nilabas ang kurbadong tarugo. “Alam mo na gagawin mo.”

Bumagsak siya nang nakaluhod. Nilagay niya ang kanyang mga kamay sa likod at agad na sinuso ang semi-erect nitong ari. Binilisan at nilaliman niya agad ang ginawang blowjob. Agad ding tumigas nang husto ang titi na nasa kanyang bibig.

Umayuda si Tito Rico upang sabayan ang kanyang pagsuso. “Ugh shit. Ang sarap ng bibig mo. Tangina. Unang kita mo pa lang sa titi ko, subo agad!”

Umuungol-ungol pa siya habang sinususo ang lalaki upang ipahiwatig na gustong gusto nito ang ginagawang paglamon sa matigas na laman na iyon. Wala na siyang pakialam kung kailangan niyang magpakababa. Itatapon na niya ang kaniyang matinong pag-iisip para sa araw na iyon. 

Sa gitna ng kanyang gahamang pagsubo sa tiyo ay bigla siya nitong tinulak palayo. Malakas, kaya bumagsak siyang paupo sa sahig.

“Tangina mo naman! Masyado kang atat sa titi! Muntik na ‘kong labasan gago ka!” saway sa kanya ni Tito Rico.

Tumindig siya tapos ay hinubad na ang tsinelas at maong na suot. Lumingkis ang kanyang matigas na deochong burat. Tapos ay tumalikod siya, tumungkod sa sofa at tumayo. 

“Eh ‘di kantutin mo na ‘ko. Paputok mo sa loob. Marami akong kokolektahing tamod ngayong araw,” garalgal niyang lahad.

Hinampas nito ang kanyang maskuladong puwet, “tangina mo. Sige. Bibiyakin ko ‘yang putang uhaw na puke mo!”

Kumapit ang mga kamay nito sa kanyang balakang.

Biglang naramdaman ni Paul ang pagpasak nito ng buong kurbadong tarugo nito sa kanyang butas. Isang kadyot lang iyon. Walang prep na ginawa.

“Aray!”

“Oh nagrereklamo ka? Hindi ba ginusto mo ‘yan?!” kutya nito. Tapos ay binarurot siya nito nang mabilis.

“Fuck. Tangina. Nagulat lang ako!” bulalas niya, “sige. Puta. Kantutin mo ‘ko! GAAAH!”

Nginudngod niya ang mukha niya sa sofa habang tinatanggap ang mga matitinding pagkasta ni Tito Rico sa kanyang puwet, Hindi pa rin mawala ang hapdi na hatid ng pagkantot nito dahil sa kurbadong hugis ng ari ng lalaki, pero dahil sa taas ng libog niya at ang pag-umpog ng matigas nitong laman sa kanyang g-spot, mas nalamon siya ng sarap ng pagkakakantot.

Hinawakan niya ang kanyang burat. At dahil sa matagal na siyang hindi nagpapalabas, mabilis na umakyat ang presyon sa kanyang bayag.

“Titooo Ricooooo… Sandali lalabasan ako!” pakiusap niya.

“Tangina, eh ‘di magpalabas ka! Madami ka namang labasan ‘di ba?!” hamon nito tapos ay lalong binilisan ang pagbarena sa kanyang butas.

Huli na para magpigil pa si Paul. Binilisan niya lalo ang pagsalsal sa sarili, “heto na ‘koooo…. fuck ughhh…”

Sumirit ang limang mahahabang sirit ng tamod sa paanan ng sofa. Nagtaasan ang kanyang balahibo. Mabilis ang tibok ng kanyang puso.

Biglang humugot si Tito Rico. “Ugh. Shit ang sarap. Pero ayaw ko munang labasan.”

Sinalampak ni Paul ang sarili sa sofa habang nakangisi at nakapamulat ang mga mata, “ahhh shit. Ang sarap.” Tapos ay dinala niya ang mga kamay na may tamod sa bibig tapos ay sinimot iyon.

Sinuot muli ni Tito Rico ang shorts. “Mag-agahan ka muna diyan. Tatawagan ko lang sila. Bibigyan ka namin ng masayang despedida.”

——————————————————————————

Naka-shorts lang si Paul habang naglalakad silang dalawa ng tiyo patungo sa batis. Isang oras pagkatapos siyang labasan sa bahay kanina.

Napasinghap niya nang makita niya ang mga lalaki na nasa may batis na at nagtatampisaw. Sina Hector, Monching, Homer, Turo at Fidel. Naka briefs na ang mga ito.

“Shit. Mukhang mapapalaban ako nito, ah,” sambit ni Paul.

Inakbayan siya nang mahigpit ni Tito Rico, “silang lahat ‘yung mga natawagan ko na available. Pinapunta ko sila dito sa batis para salubungin ka.”

Naaninag na rin siya ng mga lalaking nasa may tubig. Naghiyawan ang mga ito habang papalapit.

“Balita ko Pare aalis ka na daw?” salubong ni Fidel.

Kumamot si Paul ng batok, “oo, kasi sa ibang bansa na ako maghahanap ng magandang trabaho.”

“Pero buti naman sir, naalala mo kaming balikan bago ka umalis,” dagdag ni Homer.

“Syempre naman!” magiliw na sagot niya.

“Buti na lang libre kami!” ani Turo.

Tinapik ni Tito Rico ang kanyang balikat, “all out daw ‘tong si Paul. Gustong kumota bago umalis. Kahit ano daw gusto niyong gawin sa kanya, gagawin niya.”

Namula si Paul sa pagmamaliit sa kanya ng tiyo. Pero hindi siya umimik. Sinabi lang naman nito ang gusto niyang mangyari talaga.

Humakbang papalapit si Monching. Tapos ay hinalikan siya at sinapo ang kanyang bulge. Tinugunan niya ang halik nito at pinisil ang basa nitong braso.

Nagkomento si Hector, “tangina mo ka, Monching. Ikaw ang pinakahuling nabinyagan sa mga nandito, tapos ikaw ‘tong uhaw na uhaw sa lalaki.”

Nang matapos ang halik ay humarap si Monching sa mga lalaki, “eh tangina naman kasi ang sarap nitong si Kuya Paul.”

Tumalungkod ang lalaki tapos ay hinatak ang shorts at briefs niya pababa upang pakawalan ang kanyang semi-erect na burat. Agad nitong sinubo ang kanyang deochong burat.

Nanlaki ang mga mata ni Paul, “oh shit. Gago. Ang sarap sigeee… Ughh…”

Lumapit si Hector tapos ay ginulo ang buhok ng kaibigan, “taena mo Monching. Walang sinasayang na oras talaga basta nakakita ng malaking burat.”

Nabigla si Paul nang kinabig ni Hector ang kanyang mukha upang siya ay halikan. Tinugunan niya ang halik ng ikalawang lalaki,

Naramdaman niyang may sumapo sa kanyang kanang puwetan at hinalikan ang kanyang batok. Si Fidel iyon.

Bumaba na si Hector sa kanyang kaliwang utong at sinipsip iyon. Nakadagdag iyon sa sarap na dulot ng pag-deepthroar sa kanya ni Monching.

Si Homer naman ang humakbang papalapit sa kanya. 

Awtomatiko na na si Paul ang humalik sa lalaki. Tumugon naman nang mainam ang magsasaka.

Naramdaman niya ang pagtusok ni Fidel sa kanyang butas. Nagkomento ito, “oh, bakit parang medyo maluwag ‘to.”

“Eh pinasok ko na ‘yan kanina,” sabad ni Tito Rico. “Pero sige, inyo na muna ‘yan. Pagsawaan niyo.”

Tapos ay tumungo ang dila ni Homer sa kanyang kilikili tapos ay sinibasib iyon.

Si Turo naman ang lumapit at humalik sa kanya. 

Ang lahat ng limang lalaki ay niroromansa siya ng sabay sabay. Ungol ni Paul ang pumapailanlang sa lugar na iyon habang pinapasarap siya ng mga ito.

Lumuwa si Monching at tumindig, “teka, teka. Time out muna. Nangawit ako sa pag-squat, haha!”

Tumayo din si Hector at hinaplos ang bukol ng kaibigan, “tangina Monching. Enjoy na enjoy mo talaga pag-tsupa. Tigas mo na naman, eh.”

“Alam mo ikaw, kanina mo pa ‘ko pinupuna. Ang lakas din ng tama mo sa’kin, eh ‘no?” asar talong turan ni Monching.

“Oo naman. Fubu na kita, eh!” hirit ni Hector tapos ay hinalikan ang kaibigan.

Kumalas si Paul sa mga lalaki at sinabing, “teka. Magbago tayo ng puwesto. Hindi ako makahinga dahil nakadikit kayong lahat sa’kin!”

Tumungo si Paul sa isang medyo makinis na malaking bato at doon siya humiga.

Naghubad si Turo ng briefs, “ugh. Hubarin ko na ‘to. Sakit na ng titi ko sa loob!”

Nagsunuran ang mga lalaki sa paghuhubad. Matitigas na ang burat ng mga ito. Nagpuntahan sa kanya ang mga ito.

Si Homer naman ang nauna sa kanyang burat. Ito naman ang sumubo ng kanyang malaking burat. Noong una ay nahirapan ito, ngunit hindi nagtagal ay nagawa na nito iyong isuso nang maayos.

Tumungo si Turo sa ilalim ng kanyang mga hita at dinilaan ang kanyang mga betlog. Tapos ay tinusok-tusok ng dila nito ang kanyang butas.

Si Fidel ang sumibasib sa kanyang kanang utong at kilikili.

Si Hector naman ang brumocha sa kaliwa.

Napapapikit-pikit pa si Paul dahil sa sarap na nadarama. Ayaw niya masyadong umungol. Baka mapakalas masyado, malakas pa sa lagaslas ng tubig.

Naramdaman niyang may tumamang basang matigas sa kanyang pisngi. Binuklat niya ang kanyang mga mata at nakitang naroon si Monching.

“Chupain mo ‘ko,” utos nito.

Binaling ni Paul ang ulo sa kanan at binuka ang bibig. Sinubo niya ang titi nitong naglalaway na sa precum. Nalasahan niya ang katas niyong matamis. Dahil nahirapan siyang ipasok ang buo nito dahil sa kanyang ayos, si Monching na mismo ang umulos upang paabutin ang dulo ng titi sa kanyang lalamunan.

Nagdala ng masarap na pagnginig sa katawan ang lahat ng stimulasyong natatanggap niya mula sa mga lalaking pinagtutulungan siya.

Nasilip niya si Tito Rico na umiikot-ikot lang sa paligid nila. Nakahubad na rin ang briefs nito at nagjajakol habang pinapanood sila.

Naramdaman niyang may burat nang kumakatok sa kanyang lagusan. Sumilip siya at nakitang si Turo iyon.

“Pasukin na kita,’ paalam ni Turo.

Tumango lang si Paul habang may uten pa sa bunganga.

“Hmmm…” ungol ni Paul habang nasisimulan na namang pasukin ang kanyang kuweba. Hindi na masyadong masakit dahil napasakan na siya kanina. Puro sarap na lang ang hatid niyon sa kanya.

Pagkatama sa kanyang g-spot, gahaman niyang binabad sa kanyang lalamunan ang burat na subosubo.

Bigla namang humugot si Monching, “ah shit. Teka ayaw ko pang labasan!”

Tumungo si Hector sa mukha ni Paul, “ako naman!”

“Ahhh shit… Ang sarap putangina! Kantutin mo ‘ko!” sigaw ni Paul bago niyang ipasok sa bibig niya ang ikalawang burat.

“Ahhh Kuya Paul ang sarap ng bibig mo!” bulalas ni Hector nang umulos ito papasok sa bunganga niya.

“Ang sarap din ng puke niya! Tangina! Ang sikip! Nanghihigop!” ani Turo habang tuloy pa rin ang pagbarurot.

Nagsalita si Fidel, “psst. Paisa ako sa malaking burat niya!”

Sandaling nahanginan ang titi ni Paul bago may bagong bungangang sumaklob doon. Iba ang estilo ng pag-blowjob, pero sing eksperto ang galawan. 

Si Homer naman ay niromansa ang kanyang torso.

Bumilis ang pagpiston ni Turo, “aaaghhh gagooo… Ang sarap ng pukeee… Lalabasan na ‘kooo… Putanginaaaa… AHHHH!”

Tapos ay naramdaman ni Paul ang pagsabog ng init sa kanyang lagusan. Tanda na nag-orgasm na ang lalaki sa kanyang bituka.

Tapos ay bumunot na si Turo, “pucha! Ang sarap!” Lumayo ito at nagtampisaw sa tubig habang nanonood pa rin.

Lumayo na si Homer mula sa kanyang torso, “ako naman, kakantot! Ako naman!” Tumungo na ito sa ilalim niya at hinawakan ang kanyang mga paang nakataas na. “Tangina tumatagas na tamod sa butas mo.”

Tinapik ni Turo ang kaibigan, “pinadulas ko na para sa’yo, pare.”

Nagsimula nang pumasok si Homer. “Ohhh putaaa ang init ng puke mo… At ang dulas agh! Napasok ko agad lahat.”

Nagpalabas si Paul ng muffled na ungol nang matamaang muli ang kanyang g-spot. 

Hinablot ni Hector ang kanyang ulo at sinimulang kanyudin ang lalamunan niya. Halos mabulunan siya dahil sa ginagawa nito.

Naramdaman niya ang paghawak ni Monching sa kanyang burat, “tangina Kuya Paul ang laki talaga ng burat mo.”

Nagsalita si Hector, “pucha Monching. Sige na. Upuan mo na. Kanina mo pa tinitititigan eh.”

Natawa si Monching, “ugh. Nakakaasar ang adik ko sa titi. Puwede kong upuan, Kuya Paul?”

Saglit na lumuwa si Paul, “ah sige lang. Para makumpleto na ang lahat ng stimulation ko.”

Sumampa si Monching sa bato. Ang mga paa nito ay nasa magkabilang gilid ng kanyang baywang. Hinintay niya ang pagbaba nito sa kanyang titi.

Muling kinuha ni Hector ang kanyang ulo at kinantot ang kanyang bibig.

Hanggang sa naramdaman na niya ang pagsaklob ng puwet ni Monching sa ulo hanggang gitnang tangkay niya.

“Ughh… Ang laki mo talaga Kuya!” panaghoy ni Monching.

Humugot si Hector tapos ay tumungo sa kaibigang nahihirapang upuan si Paul. “Shhh… Kaya mo ‘yan pare.” Tapos ay hinalikan nito si Monching.

Manghang pinanood ni Paul ang dalawang binatang mapusok na naglalaplapan, habang si Monching ay unti-unti nang kinukulong ang buong uten niya sa puwet nito. Halatang may masmalalim pa na pagtitinginan ang dalawa. Hindi nagtagal ay naipasok na ni Monching ang buong otso pulgada sa lagusan nito.

Nagsimula nang magtaas-baba ang lalaki sa kanyang burat habang si Hector ay sinasalsal si Monching. 

Bumilis naman ang ginawang pagbarena ni Homer sa kanyang lagusan. 

Dahil sa kanyang puwesto ay nararamdaman na ni Paul ang paggasgas niya sa magaspang na batong pinapatungan. Kundi siya hawak ng mga lalaking iyon ay marahil nahulog na siya.

“Ahhh tangina! Sige sakyan mo ‘ko!” pag-udyok niya kay Monching, tapos kay Homer, “ugh fuck me! Fuck me!"

Lumapit sa kanya si Fidel. Binaba nito ang mukha nito sa kanya tapos ay nakipaglaplapan sa kanya.

Tapos ay bumulong ito sa tenga niya, “pasok din ako sa loob mo. Sabay kami ni Homer.”

“Ido-double fuck niyo ‘ko?” singhal ni Paul.

“Oo. Last naman na ‘to. Okay lang ba sa’yo?” paalam nito.

“Tangina, sige. Bahala na! Sige wasakin niyo puwet ko para hindi ko na magamit,” matapang niyang sagot.

Tumungo na si Fidel sa kanyang likuran tapos kinausap ang tatlo tungkol sa plano nito. Pumayag ang lahat. Nagkalas muna ang lahat.

Hinatak muna siya ng mga ito mula sa bato. 

Pumalit sa kanya si Homer. Humiga ito. Matigas ang titi nito at may kaunting tamod ni Turo na nakuha nito sa kuweba niya.

Tinapik siya ni Fidel, “upuan mo, puta ka.”

Sumunod naman si Paul. Kumandong muna siyang patalikod kay Homer tapos ay sinakyan niya na ito. Suwabeng pumasok ang uten nito sa kanyang butas. “Gaaahhh…”

“Monching, ikaw na,” instruction ni Fidel.

Umakyat sa bato si Monching tapos ay pumatong nang paharap kay Paul. Umupo ito at pinasok ang kanyang deocho sa lagusan nito, “ahhh shit. Fuck. Ang laki.”

“Tangina Monching. Sikip ng puke mo,” komento ni Paul.

Kumindat lang sa kanya si Monching. Tapos ay huminete na ito, “ughhh shit. Sarap magpakantot ‘no, Kuya Paul?”

“Oo tangina. Uhaw mga puke natin!” pag-ayon niya. “Ah shit, hayan na.”

Naramdaman na ni Paul ang ikalawang matigas na ulo ng titi na pumapasok sa kanyang lagusan. 

“AGHHH!” sigaw niya dahil sa sobrang sakit.

Tinapik ni Fidel si Hector, “pasakan mo sa bibig!”

Tumungo si Hector sa kanyang bibig at walang sabing bigla na lang siyang kinantot sa lalamunan. Na-muffle ang kanyang ungol ng sakit.

Halos mahibang si Paul dahil sa sakit. Para siyang pinupunit. Pero habang napupuno ang kanyang puke ay dumadagdag din ang sarap.

Hindi din tumitigil sa paggiling si Monching, kaya naman hindi nanghihina ang kanyang burat.

Dinala ni Paul ang kanyang mga kamay sa kanyang mga utong at pinisil ang mga iyon. Parang gusto pa niyang masaktan. 

“Naipasok ko na lahat!” anunsyo ni Fidel.

“Tangina. Ang sarap nang may katabing burat sa loob ng titi! ANG SIKIP!” bulalas ni Homer na nasa ilalim niya. “Kahit nadadaganan ako puta.”

Hindi nagtagal ay nakakuha na ng ritmo ang apat na lalaki. Si Hector ay binabarurot ang kanyang lalamunan. Si Monching ay sinasakyan ang burat. Nagkikiskisan ang mga burat nina Fidel at Homer sa kanyang bituka. 

Pagpinaghalo-halo ang lahat ng nadarama, ay overwhelming na sarap lang ang natatamasa ni Paul habang sina-sandwich siya ng lahat ng mga probinsyanong iyon.

Tumungo sa kanya si Tito Rico na kanina pa nanonood lang at bumulong, “hindi ka magpapalabas hangga’t hindi ko sinasabi.”

Tumango siya habang subo pa rin si Hector.

Nangisay ang katawan sa ilalim niya. Tapos ay sumigaw si Homer, “aghhh heto na ‘ko! AGHH!”

Tapos ay naramdaman niya ang pagsabog ng init at lapot sa kanyang lagusan.

Nag-contract din ang isa pang burat sa loob niya sabay ang sigaw ni Fidel, “ohhh shit! OH SHIT!”

Mukhang hindi nakayanan ni Fidel ang paghalo ng tamod ng kasama at ang sikit ng lagusan niya.

Ramdam ni Paul na punong-puno na siya ng tamod sa kalooban niya. 

Sumigaw na rin si Hector, “lalabasan na ako!”

Lalong dineep-throat ni Paul ang binata hanggang sa magpasabog ito sa bibig niya. Nilulon niya ang lahat bago siya lumuwa.

“Ahhh ohhh good. Ang sarap nun! Ugh ang saraaap!” nagdedeliryong sambit ni Paul habang tinatanggap ang paghinete ni Monching.

Tumungo si Hector kay Monching at sinubo ang kaibigan.

Lalo namang ginanahan sa pagtaas-baba si Monching. At hindi nagtagal ay bumulyaw na ito, “lalabasan na ako! Putangina!”

Hindi lumuwa si Hector, bagkos ay ininom nito ang lahat ng tamod ng kaibigan habang ang puke nito ay pinapasakan ng uten.

Bumunot na sina Homer at Fidel, at umalis na rin sina Monching at Hector. Sumama ang mga ito kay Turo at nagtampisaw muli sa tubig habang pinapanood ang susunod pang mangyayari.

Naiwan si Paul na nakahandusay sa bato. Pulang pula ang patang katawan. Ang burat ay ubod nang maga. Iyong tipo bang isang hawak lang ay sasabog na.

Tumungo si Tito Rico sa kanyang ilalim at sinampay ang kanyang mga paa sa balikat nito. 

“Sige Manong! Kantutin mo na ‘yan!” sigaw ni Homer.

Kumuha si Tito Rico ng tamod mula sa puwet niya at dinala sa bibig niya. Sinimot niya iyon.

“Kantutin mo na ‘ko?” panaghoy ni Paul habang may tamod sa labi.

“Tangina mo. Mamimiss kitang puta ka,” tapos ay umulos na ito.

Ngunit matapos ang dalawang kadyot ay napasigaw na si Paul.

“PUTANGINAAAA AGH! SORRRY AGHHH!”

Sumirit ang katas ni Paul. Malakas ang pagsabog. Tumalsik ang unang dalawang talsik sa kanyang pisngi. Marahil ay sa sobrang stimulation ay naabot na agad niya ang rurok.

“Sige bibilisan ko na para matapos na paghihirap mo! Ugh ugh ugh!” bulalas ni Tito Rico habang binabarurot na siya nang mabilis.

Humalinghing si Paul sa bawat pagbarena sa kanya. Hindi na yata mawawala ang epekto ng rumaragasang titi sa kanyang g-spot.

Tapos ay nagpaputok na ito sa loob. Punong-puno na ng tamod ang kanyang kalooban.

Bumaba ang mukha ng tiyo at hinalikan siya, “mami-miss talaga kita, Paul. Sana makahanap ka ng matinong buhay do’n.”

Sa gitna ng pagkahapo ay ngumiti si Paul, “uhh… Sana nga po. Salamat dito sa masarap na pabaon niyo.”

Tapos nilang mahimasmasan ay nagtulungan silang maligo at maglinis ng isa’t-isa.

No comments:

Post a Comment