If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, June 4, 2019

SPPM 29


ISANG PAGBISITA PARA KAY DAVE

Nakatayo si Dave sa may fountain. Dismissal time ng first day of classes.

Hawak niya ang kanyang cellphone. Inii-scroll niya ang kanyang secured na photogallery kung saan matatagpuan ang mga litrato nilang dalawa ni Paul.

Hindi niya maiwasang makaramdam ng lungkot at panghihinayang. Mahal na mahal pa rin niya ang lalaki at gusto niya itong makasama habang buhay. Ngunit ayaw niya ang nagiging epekto nito sa kanyang pamilya. Masakit man sa puso niya. tama lang na unahin niya ang relasyon nilang magkapatid. Marapat lang na maspahalagahan niya ang kanyang pamilya bago ang kanyang pansariling kaligayahan. Hindi rin naman siya maliligayahan kung alam niyang galit ang kanyang kapatid.

Bumalik na si Liza sa Canada. Hanggang sa huling mga araw na pananatili nito sa Pilipinas ay hindi nawala ang imbot nito sa kanya. Pero kahit galit naman ito sa kanya ay ramdam naman niya na mahal pa rin siya nito. Nabawasan nga lang nang lubos. Nakatulong naman ang pagdating ni Daddy Roger sa eksena upang aluin ito. Ang pinalabas na lang nila ay hindi din nito alam ang nangyari. At nagkunwari na lang sila na pinapagalitan siya ng ama.

Napahawak si Dave sa kanyang sentido, “oh shit. Ang complicated. Bakit ba kasi hindi na lang kita nakilala agad, Paul?”

Bumalik si Liza sa Canada na hindi na siya kinakausap. Wala rin itong sinabing plano kung ano ang magiging pasya sa kasal.

Ang sabi ni Daddy Roger kay Dave ay hayaan ang bunso at bigyan ito ng oras. Matindi ang sakit na nakamit nito mula sa pangyayari. Magdasal na lamang sila na dumating na ang panahon na mapatawad siya nito. At kahit naiintindihan ng ama ang tindi ng damdamin niya para kay Paul, sasama ng todo ang loob nito sa kanya kung itutuloy niya ang bawal na relasyon habang may hinanakit pa ang kapatid na legal na asawa ni Paul.

Biglang nag-ring ang kanyang cellphone. Hindi registered ang number. Sinagot niya iyon.

“Hello?”

“Hello! Sir Dave!”

Parang binuhusan si Dave ng malamig na tubig si Dave nang marinig ang pamilyar na boses.

“M-Mack?”

“Wow, nakikilala mo pa pala ako,” giddy na sagot ng baritonong boses mula sa kabilang linya, 

Natawa siya, “syempre naman. Ikaw ‘yan, eh.”

“Nagbakasakali lang ako, na baka gumagana pa ‘yung cellphone number mo. Buti na lang gumagana,” masayang turan nito, “ang guwapo mo naman sir, sa suot mong green na polo. Hapit na hapit ang pecs at braso, oh.”

Napaikot at tumingin-tingin sa paligid si Dave, “nandito ka?”

Nakakita siya ng lalaking kumakaway mula sa isang malaking puno. 

Pinatay at pinamulsa niya ang kanyang phone. Nagsimula siyang maglakad papalapit sa lalaki. Habang siya ay lumalapit naaaninag niya ang kakisigan ng kanyang dating nobyo. Ang kulot nitong buhok na malinis ang pagkakagupit. Ang bilugan nitong mga mata at ang mapupulang mga labi. Ang matikas nitong tindig. Ang maskulado nitong katawan na binabalot ng hapit na polo at pantalon. Ang maputi at makinis nitong mga labi. Noon pa mang college ito ay medyo mature na ang hitsura nito kaya naman walang masyadong nagbago sa hitsura nito mula noon pa man. Kahit noong nakita niya ito sa kainan sa Marikina mahigit dalawang taong nakalipas.

Kita din niya ang pananabik ng lalaki habang tinatanaw siyang lumalapit.

“Ugh…” gulat na ungol ni Mack nang bigla niya itong niyakap ng mahigpit.

Sinikipan niya ang yakag sa lalaki. Na-miss niya ito nang husto. Dinama niya ang katigasan ng mga muscles nito. Naramdaman niya ang pagbalot ng mga braso nito sa kanyang likod.

Kahit marami siyang sakit na dinanas dahil sa paglisan ng lalaki, alam ni Dave na hindi mawawala ang kanyang infatuation sa dating estudyante.

Nagkalas din sila bago pumatak ang isang minuto.

“Napabisita ka?” tanong ni Dave.

Nagkibit-balikat ito, “well, may kasal ‘yung pinsan ko. Ginawa akong abay. Dumaan lang ako ng school para kumuha ng ilang academic records. Binisita ko din si Coach Doug. Eh, ‘di syempre kikitain na rin kita.”

“Si Ralph? Alam ba niyang binibisita mo ‘ko ngayon?” tanong niya, “baka sugurin na naman ako dito no’n, ah.”

Natawa si Mack, “nasa London si Ralph. And yes, alam niyang kasama sa mga plano ko ang bisitahin ka. May beef ka pa din kay Ralph? Akala ko ayos na kayo.”

Ngumisi siya, “biro lang. Uhm… So ano, dinner tayo?”

“I was thinking, bili tayo ng Jollibee tapos kain tayo sa opisina mo sa gym,” nakangiting mungkahi ni Mack, “just like the old times.”

Kaya naman tumungo silang dalawa sa Jollibee at nag-order ng take out. Tapos ay bumalik sila ng school at tumungo sa gym hanggang sa office of the assistant coach. Buti na lamang at walang naglalarong mga tao.

“Hindi nagbago ang hitsura mo,” puri ni Dave habang kumakain sila, “bukod sa namula ang skin mo, pero gano’n na gano’n ka pa rin. Kumusta naman ang buhay sa London?”

“Ayos naman. Malamig. Mas maganda ang sistema kaysa sa Pilipinas kaya mas-organized ang buhay. Pero ang acads? Ugh, ang hirqp talaga,” ani Mack habang gigil na kinakagat ang Chicken joy.

“Eh, kayo ni Ralph? Kamusta?” usisa niya.

Napaisip ito, “ayos naman. Pogi pa din. Clingy pa din na kapatid. Happy naman kami, kasi sa iisang kuwarto lang kami nags-stay sa bahay. So, alam mo na. Hehe. Madalas kasi, kaming dalawa lang talaga eh. Sobrang wala pa sa lima ang briton na naka-trip namin. Ingat din kami. Minsan makikipagdate kami kunwari sa mga babae para lang hindi mahalata nung mga kamag-anak namin na kami. Wala naman kasing makakaintindi ung sobrang weird na setup namin.”

“Pero at least magkasama kayo. At masaya kayo kahit medyo restrained ang pagmamahalan niyo,” inggit na sambit ni Dave.

Tumango ito, “well ayun. At least thankful na rin ako sa gano’n.”

Ngumiti siya, “I’m so happy for you. Bukod sa okay kayo ni Ralph, naaabot mo pa ang mga pangarap mo sa London. I’m sure kahit mahirap, pagsisikapan mong matapos ang pag-aaral mo.”

Namula si Mack, “I’ve always wanted to make you proud, Dave. Gusto kong malaman mo na hindi maaaksaya ang ginawa mong pagpaparaya.”

Lumukso ang puso niya, “it was challenging para sa akin ang unang mga taon na nawalay ako sa’yo. Pero seeing you now, na successful at loved? Worth it naman.”

Hinawakan nito ang kanyang kamay, “ako din naman.You’ll always have a special place in my heart. Ganoon pa rin ang connection na nararamdaman ko kapag kasama kita.”

Bumuntong-hininga siya, “same, same.”

“Eh ikaw? Kumusta ka?” pag-aalala ni Mack, “parang may problema ka.”

Ngumisi si Dave, “you still can read through me, ah.”

Tumawa ito, “syempre naman.”

Nagpakawala siya ng hininga, “I’m not in a good place right now. I mean, in terms of work, ayos naman ako. I have heart and family problems."

Tumango-tango ito, “I see. Sino ‘yung guy— if you don’t mind me asking.”

Napatungo siya, “asawa ng kapatid ko.”

“Ohhh…”

“Siya ‘yung kasama ko nun dun sa Marikina nung nagkita tayo do’n,” dagdag niya.

“Ah siya. Shit ang guwapo no’n, ah!” bulalas nito.

Tumawa siya, “syempre naman. Hindi naman ako papatol sa kung sino lang. Lalo na kung asawa pa ng kapatid ko.”

“So, ano’ng nangyari ba?” usisa ni Mack.

Kaya nilahad ni Dave ang mahabang kuwento. Ang intense na attraction niya kay Paul sa unang kita pa lang. Ang pagpipigil niya sa sarili noong nakatira ito sa kanilang pamamahay. Ang pagkuwento sa kanya ng ama ng unang engkwentro ng dalawa. Ang pag-akit niya sa lalaki. Ang pagpasok niya kay Paul sa mundo ng kanyang mga sex adventures. Ang unti-unti niyang pagkahulog. Ang pagbalik ng lalaki sa Canada. Ang pakikipaghiwalay nito sa asawa at ang pagpunta sa Pilipinas upang suyuin siya. Ang kanyang pagtiis at pagsuko sa kanyang damdamin. Ang kanilang sexcapades sa probinsya. Ang kanilang pagkumbinsi sa ama. At ang kanilang recent na dagok nang malaman ni Liza ang kanilang relasyon.

“Whew!” singhal ni Mack, matapos ang kaniyang kuwento. "Wow, grabe 'yung nangyari sa inyo. So, ngayon, ano na ang mangyayari sa inyo?"

"Mula nung nagkaroon kami ng scene sa bahay tatlo, hindi ko na nakita o nakausap ulit si Paul," sagot niya, "grabe. Sobra kasing komplikado ng sitwasyon."

Hinawakan nitong muli ang kamay niya, "I'm sorry sa nangyari. I've seen you break like this before noong... alam mo na... And it breaks me too. Alam mo, kahit naputol 'yung sa ating dalawa, I always wished for your happiness."

Tamlay siyang ngumiti, "salamat. Ako din naman. Kaso wala eh. Sadyang malas ako. Ang hilig hilig kong magmahal sa bawal at sobrang maling timing."

Pinisil siya nito, "pero kilala kita. Sobrang intense mo magmahal. Sigurado akong malungkot at din si Paul ngayon kung nasaan siya."

"Malamang galit 'yun. Nasira ng pamilya ko ang buhay niya," madilim niyang turan.

Napanguso ang lalaki, "naku. Naalala ko 'yung nagalit ka nung nalaman mong aalis ako. Pero... mahal ka niya and eventually, mapapatawad ka niya, kung paano man kayo mag-end up."

Hinilamos niya ang kanyang mukha, "aghh tangina. Hindi ba ako magkakaro'n ng normal na buhay? Hindi ko alam ang gagawin ko. Gustong gusto kong maging kami ni Paul. Pero hindi ko alam kung mapapatawad ako ni Liza at ng Tatay ko kung gagawin ko 'yon. Ugh. Naiintindihan ko na ang hirap mo noon nung tinitimbang mo ako at ang pamilya mo."

Hinatak nito ang mga kamay niya mula sa kanyang mukha, "huy. Huwag ka nga diyan. Magiging maayos din ang lahat, okay?"

Humikbi si Dave, "tama ba ang naging desisyon ko Mack? Na pinakawalan kita?"

Nag-isip muna nang taimtim ang lalaki bago sumagot, "feeling ko, wala namang tama o maling desisyon. Nung pinili ko si Ralph, nasaktan ako dahil wala ka. At kung kinita mo ako at kinausap noon as airport, at naiwan ako sa Pilipinas kasama ka? Masaya din ako pero masasaktan din ako dahil wala si Ralph."

"Kung sa bagay... Pero medyo iba rin kasi ito eh. Ang unang tanong diyan ay kung babalik pa ba si Paul," paliwanag niya, "at sabihin na nating babalik siya, ang tanong ay kung pipiliin ko ba siya at sasaktan sina Liza at si Papa? Agh shit ang hirap."

Tumango ito, "I agree it is hard. Pero alam ko na kung anuman ang magiging desisyon mo, you will be okay. Magpapatuloy ang buhay mo. Parang sa ating dalawa."

Tinapos na nila ang kanilang pagkain. Pinag-usapan ba lang nila ang mga nagaganap sa SEASAU at sa basketball team.

"Hay, pasensya ka na Mack... Minsan na nga lang tayo magkita tapos ganito pa akong wasak na haharap sa'yo," paumanhin ni Dave.

Tumawa ang lalaki, "nah. It's fine. I've seen you in worse emotions."

Ngumisi siya, "panay ang English mo na, ah. At may konti ka nang British twang."

"Hahaha. Yeah. Kelangan eh." Tapos ay sumandal si Mack, "sooo... Kumusta? Meron ka pang mga estudyante at basketball player na nakakatrip."

Humalakhak siya, "hmmm. Before Paul may mangilanngilan. Sila ang lumalapit, eh. Tapos ang ha-hot."

"Sobra naman kasing nakakalibog ka talaga Mr. Howell," sabi nito sabay kindat.

"Pero sila Harry, Einstein saka 'yung sina Yoseph at Jeron. Lagi pa rin kaming nagtiti-trip," kwento pa niya.

"Shucks. Naaalala ko din tuloy 'yung mga orgy natin kasama sila," sambit nito.

"I still have our videos," pakyut niyang turan, "hindi ko naman na siya pinapanood in the last five years pero I just want to keep our memories. Nung tayo pa."

"Me too. Minsan nga nahuli ko si Ralph, pinakialaman niya, tapos ayun pinagjajakulan niya," anito.

"Kumusta naman si Ralph?"

"Ayun. Ga-graduate na. Ang daming nagpapakyut sa kanyang babae sa London. Pero wala eh. Akin na siya," sagot nito.

"Well, despite naman sa mga naging alitan namin ni Ralph, eh nagkaayos naman kami eventually," sabi niya, "at ang sarap naman kasi talaga ng kapatid slash boyfriend mo."

"At sobrang palaban sa kama," tapos ay kumagat sa labi si Mack, "parang ikaw."

Tinitigan niya nang malapot ang ex, "syet. Parang gusto ko ulit gawin nang live action 'yung mga video natin."

Napalunok ito, "kung okay sa'yo, okay lang din sa akin."

Ngumisi si Dave, "alam ko naman na kaya mo 'ko kinita. Para matikman ako ulit."

Nagtagpo ang kanilang mga labi. Matinding laplapan agad ang ginawa nila. Nagsipsipan sila ng laway at naghigupan ng hininga. Nagbuhol ang kanilang mga labi. Ang kanilang mga kamay ay hinahaplos ang mukha at buhok ng kapareha.

Matagal silang naghalikan. Humihingal sila nang sila ay maghiwalay.

"Ang sarap mo Sir..." sambit ni Mack.

Biglang sinapian ng pagkadominante si Dave, "ano huh? Ang sarap?"

"Oo sir. Naalala ko pa nung time na nag-aakitan pa lang tayo. Tangina. Kapag tinititigan mo ako nang ganyan tinitigasan na agad titi ko," turan nito.

Tumayo siya at hinatak din ito patayo. Tapos ay sinapo niya ang bukol nito sa pants, "tangina. Oo nga eh. Kanina ko pa pansin 'tong bukol mo. Pagkakita pa lang sa akin, tigas na agad."

Napaigtad si Mack, "ugh. Sir Dave. Iyo ako ngayon. Gamitin mo ang katawan ko."

Lalo niyang nilamutak ang bulge nito, "'yan ang gusto mo? Huh? 'Yan ang gusto mo?!"

"Ugh. Sir please po..." submissive na halinghing nito.

Humakbang ng isa paurong si Dave tapos ay tinanggal niya ang kurbata. Tapos ay isa-isa niyang tinanggal ang mga butones ng kanyang polo.

Habang unti-unti niyang hinuhubaran ang sarili ay nakapako ang tingin sa kanya ng dating basketball player ng SEASAU, katulad kung paano ito nakatitig nang una niyang sinubukan na akitin ito.

"Gusto mo ba 'to? Huh, Mack McFadden?!" astiging turan niya habang binabagsak ang slacks at pinatambad ang maskuladong katawan na nakasuot ng asul na bikini briefs. Matigas at mamasamasa ang bukol sa harapan niyon.

Napakagatlabi ang lalaki, "fuck ka, Sir. Gustong gusto ko."

"Maghubad ka. Pakita mo sa'kin kung gaano ka kaputa," utos niya.

Tumalima naman si Mack. Tinanggal na nito ang lahat ng saplot. Binagalan nito ang paghuhubad, na para bang nag-ii-striptease habang intense na nakatitig sa kanyang mga mata. Itinira nito ang kulaw orange na bikini briefs. Nakasilip na ang ulo ng naglalaway na titi nito sa ibabaw ng garter. Masnagkalaman ang katawan nito. Mas lilok din ang mga muscles. Masmaputi ang kutis nito kaysa noon, at medyo mapulapula.

Ini-stretch ni Mack ang mga braso at nilahad ang mga palad, "puta mo ako ngayon, Sir Dave."

Sobrang libog na libog si Dave sa lalaking nasa harapan niya. Pero tinaas niya ang kilay niya at sinabing, "oh. Bakit naka ganyan ka? Ano ako sasamba sa'yo? Tangina."

Napailing ito, "tangina. 'Yan ang gusto ko sa'yo eh. Ang challenge mo i-sex."

Humakbang ito papalapit sa kanya tapos ay yumakap sa katawan niya nang mahigpit at nilaplap siyang muli. Naglapat at nagkiskisan ang kanilang nga katawan. Dibdib sa dibdib. Bukol sa bukol. Hita sa hita. Ang kanilang mga braso ay nakapulupot sa isa't isa. Nakadakma ang kamay nila sa matatambok na puwet ng isa't-isa.

Nang matapos ang matagal na halikan ay sinapo ni Mack ang kanyang kanang pectoral, "ah shit. Ikaw pa rin ang adonis na teacher na kinabaliwan ko noon." 

Tapos ay hinimod nito ang kanyang dibdib at sinipsip ang utong. Tuloy ang paglamutak nito sa kanyang puwet habang binobrocha nito ang kanyang torso, pababa hanggang sa kanyang six pack abs.

"Ooohh Mack tanginang puta ka. Sige himurin mo katawan ko," halinghing ni Dave habang dinadamdam ang sarap na dulot ng lalaking rumoromansa sa kanya.

Hanggang sa tuluyang nakaluhod na si Mack. Tumingala ito habang kinikiskis ang kanyang prominenteng umbok at sinasabing, "ilabas ko na 'to para maisubo ko na."

Ngumisi siya, "sige. Walang ganyan sa London."

Binaba na nito ang kanyang bikini at pinakawalan na ang kanyang uten. Hinawakan nito iyon tapos ay idinikit sa pisngi nito, "oh shit. Na-miss ko 'to."

Tapos ay sinubo nito ang matigas na ari. Uhaw na uhaw ang ginawa nitong pagsuso. Naramdaman niya ang paglikaw ng dila nito sa kanyang pagkalalaki. Minsan din ay ibababad nito ang kanyang kahabaan sa lalamunan nito hanggang sa magmukhang nabubulunan ito. 

Nakatingin pababa at umuungol si Dave habang minamalas niya ang kanyang burat na naglalaho at lumilitaw sa bibig ng guwapong lalaking mapang-akit na nakatingala sa kanya.

“Ang sexy mo, puta ka,” sambit niya.

Saglit itong lumuwa at sinabing, “fingerin kita habang bino-blowjob, para masmasarap.”

Tumango siya.

Naramdaman niya ang daliri ni Mack na pumapasok sa kanyang butas.

“Ohhhh grabeee…” aniya habang lalong mapapakadyot sa lalaki.

Dahil sa sarap ay hinablot niya ang likod ng ulo nito tapos ay finace-fuck niya ito.

Malugod naman iyong tinanggap ni Mack nang kanyang pagkantot sa lalamunan nito. Dinalawa na rin nito ang dalring nakapasok sa lagusan niya. Lalo lang niya iyong ikinabaliw.

Nang malapit nang labasan si Dave ay bigla niyang hinatak ang ulo ng lalaki palayo sa kanyang ari at sinabing, “ugh. Ako naman ang kantutin mo sa bibig.”

Ngumisi ang lalaki at tinulak siya papaupo sa upuan. Tinanggal nito ang suot na orange brief at dinala sa mukha ni Dave.

Sininghot iyon ni Dave. Napatingala siya, “ohhh shit. Ang bango ng bayag mo amputa,”

Tapos ay hinampas-hampas ni Mack ang malaking burat nito sa kanyang mukha. “Puta ka din, ‘di ba Sir Dave.”

“Ah tangina mo. Ang sexy mo. Na-miss ko ding magpaka-puta sa’yo,” sagot niya.

Bigla nitong hinablot ang kanyang buhok. Pinasak nito ang malaking burat sa bibig. Dahil sanay na siya sa malaking tarugo ni Paul, sanay na rin siyang mabilaukan nang mahaba at matabang ari sa lalamunan. Tinanggap niya ang bawat gigil na pagkasta ni Mack sa bunganga niya. Nahanap din niya ang butas nito. Pinasok niya sa loob. Tumingala siya sa mukha nang lalaking nakayuko habang fine-face fuck siya. Ang guwapo nito habang nanggigigil sa pagkantot.

“Ahhhh putangina Sir Dave. Tangina ang sarap araruhin ng lalamunan mo, ugh ang galing mo!” puri nito sa kanya habang tuloy-tuloy sa pagkanyod ng kanyang bibig.

Siya naman ay dinadama ang katigasan at init ng titi nitong bumubunggo sa kanyang lalamunan. Sinalubong ng kanyang ulo ang pagkasta nito. Tapos ay lalo niyang sinipsip.

Nagsimulang humingal ang lalaki, “Sir… Lalabasan na ‘ko… Lalabasan na ‘ko!”

Sumusubok itong humugot pero hinabol pa rin ng bibig niya ang titi nito. 

“AHHH!” sigaw nito habang nangingisay ang katawan.

Pumutok ang matamis at malapot nitong burat. Kinolekta niya ang lahat ng katas nito.

“Fuck you ka, tinapos mo ‘ko agad,” reklamo ni Mack habang hinuhugot ang erect pa rin na uten.

Kinabig niya ito at pinatalikod. Hinawakan niya ang mga pisngi ng puwet na nakaharap sa kanya. Tapos ay pinaghiwalay niya iyon. tapos ay dinura niya ang tamod sa butas nito tapos ay hinimod-himod upang ipasok ang ilang katas sa butas.

“Ah! Gago! Shit! Ang galing no’n…” komento ni Mack habang inaabot ang ulo niya mula sa likod nito at nginungudngod sa kanyang puwet.

Tinuloy lang ni Dave ang gigil na pag-rim sa lagusan ng kapareha. 

Puro ungol ang namutawi sa lalaki, ‘ugh Sir Dave, kakantutin mo ba ‘ko?”

“Oo. Hanggang sa labasan ka ulit!” sagot niya tapos ay bumalik ulit sa paglaplap sa butas nito.

Habang niri-rim ang lalaki ay jinajakol nito ang sarili upang mapanatiling tigas ang sarili para sa kantutang gagawin.

Matapos ang ilang minuto ay muli siyang tumayo. Kinabig niya ang ulo nito patalikod. Tapos ay hinalikan niya ito.

“Kantutin mo na ‘ko, Sir…” sumamo ng lalaki.

Itinapat niya ang kanyang burat at inentra ang ulo niyon sa lagusan nito.

“Ooohhh shit. Ooohhh shit… Heto na… ugh…” anticipation nito.

“Ikaw ang gumalaw. Umatras ka. Ipasok mo lahat sa loob,” hamon ni Dave.

Tumalima naman agad si Mack. Tumuwad ito at naipasok ang kabuuan niya sa butas nito, “oh shit! Agh!”

“Ano kaya ng puta ko?!” kutya niya.

“Oo! Masakit lang! Pero kakayanin ko! AGH!”

Bumarurot na si Dave. Binilisan niya. Ang tagal na niyang walang kantot kaya naman nanggigil siya. Kumapit siya sa balakang nito at lalong binilisan ang pag-ayuda.

“Ohhh fuck! Fuck! Ohhh fuck!” halinghing ng baritonong boses ng kapareha. Humarap ito sa kanya at napakagat labi, “ahhh sir! Yeah! Fuck mo ‘ko!”

“Hahhh!” ungol niya, “tangina naaalala ko pa dati kung sa’n-sa’n tayo nagkakakntutan! Tangina uhaw na uhaw ka sa burat ko!”

“Ughhh shit! Oo ngayon naaalala ko na ang sarap ng burat mo sa butas ko, ugh! Sige pa!”

“Sino’ng puta ko?”

“Ako sir! Puta mo ‘ko!”

“Tangina! Humanda ka ngayon. Gaganti ako ng kantot sa’yo!” Tapos ay pumiston siya nang masmabilis sa makipot na lagusan nito.

“AHHH!” halos mapasigaw si Mack. Namumula na ang pawisang maskuladong katawan nito. Ang puwet nito ay sumasampal sa kanyang mga hita sa bawat kadyot na ginagawa niya.

Saglit siyang bumunot. Tapos ay pinatukod niya ito sa mesa. Pinatagilid niya ito tapos tinaas ang kaliwang paa at sinabit ang binti sa kanyang balikat. Pinasok niya ang butas na naka-sideways na bukakang lalaki.

“Ahhhh tangina mo!” alulong ni Mack habang tinatanggap ang kanyang burat sa  ibang anggulo.

“Sarap ba?”

“Oo shit! Kantutin mo pa ‘ko! Shit tangina! Alam mo pa rin ang kantot na gusto ko!”

Inabot niya ang titi nito at nahawakan ito. Matigas pa rin iyon at naglalaway pa rin ng precum.

Nang mangawit si Dave sa posisyong iyon ay muli siyang bumunot. Binuhat niya ang lalaki at pinatong ang likod sa mesa. Sinampay niya ang mga paa nito sa kanyang balikat. Tapos ay muli niya itong binuarurot sa butas.

Minalas niya ang ripped na physique na nangingintab, namumula at nagko-contract sa bawat salpak niya ng kanyang burat. Ang guwapo nitong mukha ay contorted na sa tindi ng sarap na nadarama. 

Sinampal niya ito bigla dahil sa panggigil. Bukod sa libog, parang gusto rin niya itong gantihan sa sakit na dinanas niya nang umalis ito.

“Ahhh shit! UGH FUCK!” mukha namang nasarapan ang lalaki sa kanyang pagsampal.

“Ano? Gusto mo ‘yan, huh?” hamon niya sa kapareha.

Tumango lang ito.

Sinampal niya ito ulit nang dalawang beses tapos ay binarena nang masmabilis.

“AHHH!” rekasyon nito habang tinatanggap ang kanyang ala-makinang pagkantot.

Pinisil niya ang mga utong nito, bumaba siya tapos ay hinalikan ito sa lips.

“Ohhh shit. Ang sarap mo pa rin talaga!” sambit niya.

“Ikaw din Sir— ugh lalabasan na naman ako…”

“Sige. Putok mo! Puputok na rin ako!”

“GAAAH!”

Naramdaman ni Dave ang pagtilamsik ng tamod nito sa tiyan nilang dalawa. Mainit pa rin iyon, at madami kahit nagpalabas na ito kanina.

Dahil sa orgasm nito ay nasakal ang kanyang burat na nasa loob nito at iyon na ang nagdala sa kanya sa rurok.

Kumadyot siya ng isang malakas tapos ay napasigaw ng, “GAAAH AHHH!” Tapos ay dineposito na niya ang halos sampung sirit ng tamod sa lagusan nito.

Muli siyang bumaba at hinalikan ito nang malamyos habang nakapasak pa rin ang kanyang burat sa puwet nito. Tumagal ang kanilang MOMOL nang walong minuto. Walang nasabing salita. In-enjoy lang nila ang matinding koneksyon na meron sila sa isa’t-isa.

Matapos niyon ay bumangon na sila at nagbihis.

Habang naglalakad sila palabas ng school ay nagsalita si Mack, “so… Sir Dave. Okay na tayong dalawa?”

“Matagal naman nang okay,” tugon niya, “matagal ang inabot pero… I can say na kahit andun pa rin ang attraction ko sa’yo, hindi na ako magye-yearn sa nakaraan natin.”

“Then maybe puwede mo na akong i-unblock sa FB?” pakiusap nito, “I really want to reconnect with you.”

‘Sure. Basta okay kay Ralph.”

“Well, I think he will understand. Medyo mas mature naman na siya ngayon. I’m sure he won’t feel threatened,” paliwanag ni Mack, “sana pagnagkita tayo ulit… kayo na ni Paul? Or sa ibang lalaki? Or basta. I just want to see you in a happier more peaceful place.”

Nginitian ni Dave ang dating nobyo, “sana nga, Mack. Sana nga."

No comments:

Post a Comment