If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, June 6, 2019

SPPM 30


ANG HULING KASUNDUAN NI PAUL AT DAVE

Thirty minutes nang naghihintay si Paul sa Starbucks. Sinisipsip niya ang kanyang malamig na Amerikano. Hindi iyon nakatulong sa kabang nadarama.

Saka naman niya naaninag si Dave na mabagal na naglalakad papalapit sa kapehan. May hatak itong malaking luggage.

Tumayo siya tapos ay sinalubong ang lalaki ng yakap. Nilanghap niya ang halimuyak nito na laging bumubuhay sa senses niya. Matagal niyang hindi nakita ang lalaki at talaga naman na na-miss niya ito nang husto.

"Hmmm... Salamat Dave at pumayag kang makipagkita sa akin," sambit niya habang hakag ito.

"Isang tawag mo lang sa akin, Paul. Tatakbo agad ako," sagot nito.

Tapos ay naghiwalay na sila.

Inabot ni Dave sa kanya ang bagahe, "pero mukhang hindi din naman magtatagal itong pagkikita na 'to."

Sumikip ang dibdib ni Paul nang marinig ang hinanakit sa sinabi nito. Ngumiti siya, "Dave, order ka muna ng kape tapos usap tayo."

Tumango ang lalaki tapos ay pumila na sa cashier.

Habang bumili ito ay sinilip niya ang laman ng kanyang luggage. Kumpleto ang lahat ng gamit nito na pinadala niya.

"Kumpleto 'yang gamit mo pramis. Wala na akong tinira sa bahay," ani Dave nang nakabalik na ito na may dalang cup ng kape.

Tahimik na nagtitigan silang dalawa ng isang minuto. Binasa nila ang damdamin ng isa't-isa. Halohalo ang nakikita niya. May lungkot, pagkalito at pagsusumamo.

Si Paul ang unang nagsalita, “kumusta si Liza?”

“Nakabalik na siya ng Canada,” imporma nito. “Hindi pa rin kami nagkaayos magkapatid. Galit siya nang umalis siya ng Pinas.”

“Okay ka lang?” pag-aalala niya.

“Well, syempre hindi,” pag-amin ni Dave, “sa kabila ng lahat ng nangyari, importante pa rin para sa akin si Liza. Kapatid ko ‘yun, eh. Klarong klaro na ako ang nasa mali. Kapatid ko siya. Hindi dapat kita tinalo. Sobrang guilty ako sa nangyari. Nangayayat siya habang nandito siya sa Pilipinas. Sa tanamuhay ko, doon ko lang siya nakita na ganoon ka tuliro. Ang sama ng pakiramdam ko… tapos… ang tagal mo pang nawala sa tabi ko.”

“Pasensya ka na, Dave. Kinailangan ko lang din na mag-isip,” paumanhin niya, “isa pa, hindi ko rin naman alam kung paano iha-handle lahat ng emosyon na sasabog dahil sa nangyayari. Alam na ba ni Daddy Roger?”

Tumango ito, “yeah. Nag-stage na lang siya na kunwari hindi niya alam. Na galit na galit siya sa akin. Na hindi ka na niya gustong makita pa. Huwag ka na daw babalik sa bahay. Pero magso-sorry naman siya sa akin kapag kami na lang. Pero kahit malambot na ang puso niya para sa ating dalawa, nakikiusap na rin siya na huwag na muna tayo magpatuloy pa, lalo na ngayon na nasiwalat na ang katotohanan.”

Natawang sarkastiko si Paul, “hindi pa lahat. Jusko, ano na lang kaya ang gagawin ni Liza kapag nalaman niya na si Dad ang may pakana ng lahat nito? Masisiraan na ng bait ‘yon.”

“Kaya nga, huwag na nating paabutin pa sa ganoong sitwasyon, sobrang fragile na si Liza,” segunda nito, “siya ang pinakabiktima dito.”

“Yeah. Siya naman talaga ang pinakabiktima,” inis niyang pag-ayon, “at parang ako— parang ako pa ang salarin.”

Kumunot ang noo ni Dave, “Paul, hindi mo lang ‘to kargo. Ako din. Kasalanan ko din ‘to… kay Liza… pati na rin sa’yo.”

Dahil sa tensyon ay muli silang natahimik na dalawa. Habang ang kanilang mga lutang na diwa ay nakikisaliw sa jazz music na pumapailanlang sa kapehan na iyon. 

Bumuntong-hininga si Paul, “alam mo, Dave, naisip ko kung ano kaya ang nangyari kung iba ang naging ginawa kong pagpapasya sa mga nangyari sa akin mula nang lumipad si Liza papuntang Canada. Siguro dapat pumalag ako kay Dad nung tsinupa niya ako nang gabing ‘yon. Siguro dapat trinato ko na lang ‘to lahat na laro. Sana hindi na lang ako nahulog sa’yo. Sana nanatili na lang ako sa Canada. Sana nung bumalik ako, at sinuyo kita, sana sumuko ako nung tinataboy mo na ‘ko. Sana nakinig na lang ako sa pagalit ni Dad. Kung pinakinggan ko ang lahat ng senyales na binigay sa akin ng tadhana, sana hindi tayo nasasaktan ng ganito.”

Sumimangot si Dave, “naiiintindihan kita. Madalas din sumagi sa isip ko ‘yan."

Pinunasan niya ang isang luhang tumakas mula sa kanyang mata, “pero kung ginawa ko ang isa sa lahat ng ‘yon, hindi ko naranasan ang pag-ibig mo. At lahat ng karanasan nating dalawa mula nung una hanggang sa naging tayo sa probinsya? Hindi ko gugustuhin na hindi maranasan ang lahat ng ‘yon.”

Hinawakan nito ang kanyang hita at pinisil sa ilalim ng mesa nila, “ako din, Paul. Ako din. Mahal na mahal kita. Mahal pa rin kita.”

Nanlambot ang puso niya sa narinig, “mahal na mahal din kita, Dave. At siguro hindi na magbabago ‘yun. Ngayon naiiintindihan ko na ‘yung nararamdaman mo kay Mack, na kahit hindi kayo nagkatuluyan, hindi na mawawala ‘yung bahagi niya sa puso mo. Pero siguro para hindi na tayo masaktan at makasakit pa, baka nga tamang prumeno na tayo.”

Humikbi si Dave, “Paul… bibitaw ka na talaga? ‘Yan ba talaga ang gusto mo?”

Muli siyang nagpunas ng luha, “kung pipiliin ko ba na manatili, tingin mo ba mapapangatawanan mo pa na masaktan pa ang kapatid mo at ang tatay mo?”

Yumuko lang ito at hindi sumagot.

Tapos ay inimporma ni Paul ang nobyo ukol sa kanyang mga plano. “Habang naghahanap ako ng trabaho nung time na umalis ako sa inyo, may na-meet akong dati kong katrabaho na nagtatrabaho sa pharma company sa Singapore. Nagkamustahan kami. Tapos nabanggit niya sa akin na maraming opening na jobs sa pharma doon. Ang ginawa niya, nagpunta siya sa SG as tourist, tapos nag-walk-in application siya. Natanggap siya agad at naayos ng company niya ang work immigrant status niya. Malaki ang kita. Gusto kong subukan.”

Hindi na napigilan ni Dave na umiyak. Suminghot ito at nagpunas ng mga mata, “shit. Aalis ka rin.”

Napalunok siya, “pinag-isipan ko rin ng matagal. Siguro dapat isipin ko na ang sarili ko ngayon. Na masmahalin at i-please ko ang sarili ko bago ang iba. Ako naman ngayon. Gusto kong magbagong buhay… na magsimulang muli. At siguro magagawa ko lang ‘yun na malayo ako sa pamilya niyo.”

Tumango ito, “I understand Paul. I understand. Kailan ang alis mo?”

“In two weeks. Tapos lahat ng ipon kong natira iri-risk ko para dito. New life talaga.”

“Wow. Ang bilis okay. At least may two weeks pa tayo para makasama ang isa’t-isa at—“

“—Ahh Dave,” pakli ni Paul sa lalaki, “siguro masmainam na heto na ang huling pagkikita natin. Huwag na nating pahirapan ang mga sarili natin.  Sanayin na natin na wala na ang isa’t-isa. Siguro tama nang si Mack na lang ang meron kang saved video memories.”

Hinilamos nito ang mukha, “shit Paul. Grabe naman oh. Ang sakit naman ng mga padalos-dalos na desisyon na ganyan— pero ugh, naiiintindihan kita. Ayoko din namang mangolekta ng alaala ng failed love stories."

“Pero Dave, harsh man ang mga naging desisyon ko, pero… Mahal na mahal kita,” malambing at malumbay niyang turan, “hindi mo lang alam kung gaano ko kagusto na sana ibang sitwasyon ang kinasasadlakan natin.”

Ngumiti si Dave nang may lumbay, “ako din. Mahal kita. Malas lang talaga.”

Tumunog ang isang kanta mula sa main speakers ng mall.

“Kung hindi rin lang... ikaw ang dahilan... pipilitin ba ang puso kong, hindi na masaktan...
...Kung hindi ikaw... ay hindi na lang... pipilitin pang umasa para sa’ting dalawa...
...Giniginaw at hindi makagalaw... nahihirapan ang pusong pinipilit ay ikaw...
...Kung di rin tayo sa huli... aawatin ang sarili na umibig pang muli...?
...Kung di rin tayo sa huli... aawatin ba ang puso kong umibig pang muli...?

Inabot ni Paul ang kamay ng kasintahan sa ilalim ng mesa at hinawakan iyon, “I love you so much Dave.”

“I love you too, Paul,” matamis na sambit nito habang nagnininingning ang mga mata, “pero tangina. Pwede ba ibigay mo na sa’kin ‘tong buong araw na ‘to?”

Natawa si Paul, “oo. Don’t worry ‘yan din ang plano ko.”

——————————————————————————

Pinapasok ni Paul ang lalaki sa isang maliit na bedspace kung saan siya namalagi mula nang umalis siya sa bahay ng mga Howell.

Tumitingin-tingin si Dave sa paligid ng maliit ng espasyong iyon. “Paano mo ‘to nakuha?”

“Ni-refer ni Alvin sa akin,” sagot niya.

“Ah… Well, okay na rin naman. Para tipid din. Hindi ka na rin naman magtatagal dito,” anito.

“Haha, na-miss ko pa rin ‘yung bahay niyo. Malaki ang espasyo, komportable, malinis at kahit saan may mahuhugot  akong sex toy. Haha,”  biro niya.

Natawa ito, “mukhang magagamit ko nang husto ang mga sex toy na ‘yun kasi wala ka na.”

“Andiyan naman si Daddy Roger, at Sir Elvis at Tito Rico at mga nakaka-trip mo para pasayahin ka,” sabi niya.

Ngumisi ito, “ang swerte ng mga hot Singaporean boys na makakatikim sa katawan mo kapag nando’n ka na.”

Napakamot siya, “ay ewan ko. Siguro sa pagdating ko do’n, magpapaka balo muna ako. Career muna.”

Natawa ito, “hindi ko ma-imagine, Paul. ang libog mo eh.”

Tumawa din siya, “alam ko, pero mukhang mahihirapan na ulit akong makahanap ng isang katulad mo na imba ang libog, at syempre masarap din magmahal.”

Nilahad ni Dave ang kamay sa kanyang mukha tapos ay hinaplos nito ang kanyang pisngi gamit ang hintuturo. Endearing ang ngiti nito sa kanya. Punong-puno ng pagmamahal ang titig nito sa kanyang mga mata.

Nakipagtagisan siya ng tingin sa lalaki. Ang dami dami na nilang kadramahang napag-usapan mula sa kapehan hanggang sa paglalakbay pauwi doon. Napagod na sila sa siklo ng lungkot at lambing na usapan nila. Hinayaan na lang nila ang kanilang mga mata ang magbasa ng kanilang mga damdamin.

Lumapit si Paul sa lalaki at hinalikan ito. Malamyos at malambing ang pagbuhol nila ng kanilang mga labi at dila. Marahan nilang sinipsip ang laway ng isa’t-isa.

Pinadulas ni Paul ang kanyang mga palad mula sa ballikat nito, pababa sa kamay. Nagbuhol ang kanilang mga daliri at nagpatuloy sa halikan habang magkahawak ang pareho nilang mga kamay.

Matapos ang isang minuto, kumalas si Dave.

“Siyangapala,” anito habang dumudukot ng makapal na sobre mula sa bulsa, “heto.”

Tinanggap niya iyon at sinilip sa loob. Maraming isang libong piso ang nasa loob. “Hala! Gago! Ano ‘to?!”

‘Fifty thousand pesos,” sagot nito, “‘yan ‘yung winithdraw ko nung nakiusap akong dumaan tayo ng bangko sa mall. Binibigay ko ‘yan sa’yo.”

Ibinalik niya ang sobre sa lalaki, “hala? Hindi naman ako nangutang!”

“Bigay nga eh. Hindi ko ‘yan pautang sa’yo,” pagtanggi nito.

“Hindi ko matatanggap ‘yan, masyadong malaking pera ‘yan!” pagtutol niya, “sobra na ang suportang binigay mo sa akin since bumalik ako dito galing Canada1 Nakakahiya!"

Ipinilit ni Dave sa mga kamay niya ang salapi, “I sincerely want you to be successful sa magiging buhay mo sa SG. Maliit na tulong lang ito para sa pagsisimulang gusto mo. Ayokong masaid ka. Ikapapahamak mo ‘yun. Tanggapin mo ‘yan, that’s the least that I can do for you.”

Naluha siya. Tunay din naman kasi na hirap na siya sa pera, at natatakot siya na ma-bankrupt siya bago pa man siya makahanap ng matinong trabaho sa SG. Isinilid niya sa bag ang salapi, "salamat Dave. Ang hirap mong hindi mahalin dahil sa kabaitan mong ‘yan, eh.”

Ngumisi ito, “saka dahil sa sex na rin.”

Natawa siya, “yes. Dahil sa sex mo. Dahil sa puso mo.”

Muli silang naghalikan. Nanatiling malamyos iyon ngunit nadagdagan ng kaunting pusok. 

Nahihirapan talaga si Paul na hindi mag-init kapag kahakag niya ang nobyo. Sobrang attracted siya sa kaguwapuhan at kakisigan ng ripped na katawan nito. Ang kanilang malalambing na haplos ay napalitan ng maririing pagmasa ng mga muscles sa katawan. Nalilibugan siya habang nadadama ang pagnanasa ng mga kamay nitong pumipisil sa mga muscles na pinaghirapan niya. Matigas na ang bukol sa kanilang pantalon. 

Habang minsanang bumibitiw sa halik ay nagtatanggalan na sila ng saplot ng isa’t-isa. Hanggang sa ang kanilang mga suot nila ay puting bikini briefs na binili nito noon para sa kanilang dalawa. Manipis iyon kaya naaninag ang hugis at korte ng kanilang namamagang mga burat. Mamasamama na rin ang mga iyon dahil sa agos ng precum.

Habang muling naghahalikan ay kinakapa-kapa nila ang puwet ng isa’t-isa na nakabalot pa sa manipis na tela. Sa gilid may isang salamin. Naaninag doon ang hitsura ng dalawang maskulado’t guwapong lalaki na nakasuot ng sexy briefs na mahigpit na nakapulupot sa isa’t-isa.

Saglit na umatras si Dave, “hmm… Kasya ba tayo diyan sa banyo mo?”

“Siguro. Pero masikip,” tugon niya.

Hinubad na nila ang kanilang mga undies. Pilyong nag-espadahan sila ng mga matitigas na sandata bago sila pumasok sa makipot na banyo. Malakas naman ang pressure ng shower niyon at nabasa sila ng husto. 

Tuloy ang kanilang halikan habang nagkikiskisan ang mga balat. Kumuha sila ng sabon, tapos ay sinabunan ang isa’t-isa. 

Sinundan ng mga mata ni Paul ang pagdulas ng sabong hawak sa mounds ng muscles nnito. Dinama niya ang katigasan ng masa ng katawan nito habang nililinisan iyon.

Ganoon din ang ginagawa nito sa kanya, “bumalik na ‘yung mestisong kulay mo.”

Natawa siya, “although na-miss ko na medyo moreno ako. Mas litaw ang cuts eh.”

“Kahit ano naman ang kulay mo, masarap ka pa rin.” Tapos ay sumuot ang madulas nitong daliri sa kanyang butas sa puwet, “lalo na kapag kinakantot kita dito.”

Napaigtad siya, “ahhhh Dave. Tanginang ‘yan. Sarap talaga kapag kinakantot mo ‘ko.” Tapos ay sinilid din niya ang daliri sa puwet nito, “at kapag kinakantot kita. Ugh.”

“Huh. Alam mong hindi ako basta basta nagpapakantot kung kanikanino,” sambit nito, “espesyal ka, kaya sinusuko ko ‘to sa’yo. Pero shit. Ang galing mo din kasi kumantot."

Naghalikan silang muli habang fini-finger ang isa’t-isa. Nagpadulasan ang kanilang nasabunang mga katawan.

Matapos ang ilang minuto ay nilubayan na nila ang isa’t-isa, tapos ay nagbanlaw na.

Kinuha ni Dave ang tuwalya tapos ay binalot ito kay Paul.

“Paul, hayaan mo na ako ang magsilbi sa’yo ngayon,” turan nito habang pinapatuyo siya.

“Okay. Gusto ko ‘yan.”

Nang matuyo na silang dalawa ay humakbang na sila pabalik sa kama. Pinahiga siya nito. Nakatayo ang kanyang burat.

Pinatungan siya ni Dave at sinimulang halikan siya sa kanyang leeg. Tapos ay pababa sa kanyang dibdib. Sinipsip nito ang kanyang utong. Hinimod ang kanyang kilikili. Sinamba ang kanyang ripped na abdomen.

Dinikit nito sa pisngi nito ang kanyang burat, dinadama ang init at katigasan niyon.

“Hmmm Dave... ang sarap niyan...”

Mabagal at maluwag ang ginawa nitong pagsuso. Hindi na hayok. Marahil ay gusto nitong patagalin ang kanyang pagbabad sa kanyang bibig. Sa buong pagkakataon na sinususo siya nito ay nakatingala ito sa kanyang mukha.

Dumulas ang mga palad nito paakyat sa kanyang tiyan tapos ay sa torso. Pinisil nito ang kanyang mga utong. Nagdagdag iyon ng kuryente sa kanyang katawan.

Tapos ay sinubo rin nito ang kanyang tig-isang bayag. Tapos ay hinimod ang kanyang singit. Tapos ay babalik muli sa kanyang titi.

Napapadiin lang ang katawan ni Paul sa kama habang dinadanas ang mabagal na pagromansa sa kanya ng nobyo.

Matapos ang maraming minuto ay lumuwa na ito. Tapos ay gumapang pataas sa kanya hanggang sa tumapat sa mukha niya ang matigas nitong uten. Tumutulo ang precum nito sa kanyang baba.

Kusa namang bumukas ang bibig niya upang isubo ang lalaki. Ngunit tulad ng pangako nito ay hindi siya nito pinagalaw. Kinuha nito ang ulo niya at umulos ito. Ngunit hindi marahas ang ginawa nitong salakay sa kanyang lalamunan. Malumanay ang ginawa nitong pagpasok labas. Umaabot sa kanyang lalamunan ngunit hindi siya nito sinubukang saktan o lagutan ng hangin katulad ng lagi nitong ginagawa.

Kinuha ni Dave ang kanyang mga kamay, tapos ay dinala iyon sa likod nito. 

Hinanap niya ang butas nito at pinasok doon ang kanyang daliri.

“Uhmmm... Paul... Sige... ughhh...”

Sinabayan niya ng pagdaliri sa butas nito ang kanyang pagtanggap sa uten nito sa kanyang bunganga.

Tapos ay humugot si Dave. Bumaba ang mukha nito at hinalikan siya, “I love you Paul.”

Ngumiti siya, “I love you, Dave.”

Muling umatras si Dave at hinawakan ang kanyang burat. Unti-unti itong umupo.

“Hmmm...” namutawi kay Paul habang nilulukob ng init ng lagusan nito ang kanyang burat.

Nakangiwi si Dave, “ugh laki ng burat mo.”

“Ang sikip ng puke mo,” sagot niya.

Ngumiti ito habang lalong binabaon ang sandata niya sa bituka nito, “ugh. Grabe. Tangina mamimiss kita pati ‘tong burat mo.”

Hinawakan niya ang matitikas na mga braso nito, “ohhh shit. Ang init ang sikip mo!”

“Agh!” Naptingala si Dave nang maipasok na nito ang lahat sa butas.

Tapos ay nagsimula nang huminete si Dave. Noong una ay mabagal lang, dahil marahil ay sinasanay pa nito ang sarili sa laki ng kanyang ari.

Tinitigan ni Paul ang makisig na katawan ng kanyang nobyo na pabilis na pabilis ang indayog da kanyang tarugo. Mula noon, hindi siya makapaniwala na ang isang astigin at maskuladong lalaking katulad nito ay kinakantot ang sarili gamit ang kanyang ari.

At halata nang nasasarapan ito, dahil sa lukot ng mukha nito at ang tigas na titi nitong humahampas sa kanyang tiyan at nagpapatalsik ng precum doon.

Magkatapat ang kanilang mga mata habang umiindayog ito. Hindi niya sinasabayan ang paggalaw nito, dahil iyon nga ang nais nito.

Napanganga ang lalaki at napatirik ang mata, “ohhh Paul!”

Biglang sumirit ang tamod mula sa titi ni Dave. Kumalat iyon sa kanyang tiyan at torso. Mainit at malapot iyon sa kanyang balat. Madaming katas na nagpaputi sa kanya.

Sinakal ang burat niya ng puwet nito nang nag-orgasm nito. Napakadyot siya pataas.

Hinablot ni Paul ang katawan nito at hinatak pababa. Hinalikan niya ito habang dinedeposito niya na ang kanyang semilya sa kuweba nito.

Hanggang sa matapos na ang rurok nila ay nanatili silang magkayakap at naghahalikan. Dumampi sa katawan ni Dave ang sarili nitong tamod na pumagitna sa kanilang akapan.

Nang mahimasmasan sila ay muli na silang naligo at nagbihis.

Tumayo na sa may pintuan si Dave. “Paul, heto na ba talaga ‘yun?”

Tumango siya, “malungkot man, pero... heto na ‘yun.”

Hinubad ni Paul ang wedding ring sa kanyang palasingsingan. Binigay niya iyon sa lalaki.

Kumunot ang noo nito, “bakit?”

“Binabalik ko na ang huling bagay na nagtatali sa akin sa pamilya niyo,” seryoso niyang sabi. Binuksan niya ang pintuan, “paalam na, Dave.”

Napalunok si Dave. Halatang pinipigil ang iyak. Humakbang na ito palabas.

Pagkasara niya ng pinto ay sumandal si Paul doon. Humagulgol siya.

3 comments:

  1. Shit mukhang sad ending na naman ang Isang ito..

    ReplyDelete
  2. Sana magkatuluyan sina Paul at Dave ang dami na nilang pinagdaanan para sa pagmamahalan nila para sa isat-isa��

    ReplyDelete
  3. Kinda tired with all of the drama, pero kudos sayo author. Ang ganda po lahat ng stories nyo. But I kinda wanna see more of Daddy Roger and Tito Rico having sex, yung silang dalawa lang.

    ReplyDelete