If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, November 4, 2021

MKOM 36


ANG NAGING BUNGA NG PAGMAMATIGAS NI ALFONSO

"Sa library daw kayo i-meet ni Sir Kristoff. Doon mo na siya intayin."

Iyon ang instruction na ibinigay kay Alfonso mula sa babaeng concierge ng PeriergosPH.

"Maraming salamat." Tapos ay tumungo na siya sa lugar na sinabi nito.

Malakas ang kabog ng dibdib niya habang tinatahak ang daan patungo sa historical na silid na iyon. Dalawang araw na rin ang nakalipas mula nang nagpasya siyang bitawan ang kanyang tsansa na maging Master Curator ng lugar na iyon.

Nilango ng mga mata niya ang magagandang interiors ng museo. Maaaring iyon na ang huling pagkakataon na makapasok siya doon.

Habang naglalakad siya ay nakatanggap siya ng text. Galing iyon kay Casper.

"Babe. Basta andito lang ako. Kahit ano'ng mangyari. Relax lang. I love you."

Napangiti si Alfonso habang muling binubulsa ang kanyang cellphone. Medyo naibsan ang kaba niya. Alam niya sa puso niya na tama ang desisyong ginawa niya.

Pagdating niya sa library ay napukaw agad ng atensyon niya ang Periergos shrub. Hindi katulad ng kalbong state nito nung huli niya iyong nakita, malagong malago ang maliit na puno sa dami ng dahon. Mas makinang iyon ngayon.

Tempted siya na kumuha ng dahon at kainin. Alam niya ang epekto ng dahon na iyon sa kanyang confidence. At kailangan niya iyon sa panahon na iyon.

Pigil na pigil siya. Tapos ay sinabi niya sa sarili niya, "huwag na Fons. Ang dami mo nang kapasawayang ginawa. Huwag mo nang dagdagan. Bawal na."

"Actually, you can still take one. If you like."

Nagulat si Alfonso sa narinig. Napaikot siya at nakitang nasa likod na niya pala si Kristofferson.

Namayani ang kaba sa kanyang dibdib. "S-Sir Kritoff."

"Kahit ano pa ang desisyon na gagawin mo, namarkahan ka na," deklara nito, "you will always be a Periergian no matter what. Never siyang naging conditional, kahit na... nagkamali tayo."

Umiling si Alfonso, "wag na po Sir. Nakakahiya."

"I insist. I just took mine yesterday. Gusto ko same tayo ng headspace habang nag-uusap tayo ngayon," banggit nito.

Tumango siya tapos ay kumuha ng isang dahon. Kinain niya iyon. Napapikit siya habang nararamdaman ang pagkabuhay ng kanyang katawan.  Mas naging confident na siya.

Nang binuklat niya ang kanyang mga mata ay seryosong nakatingin sa kanya si Kristofferson.

"So, ano'ng pag-uusapan natin?" tanong nito habang humahalukipkip.

Si Alfonso kasi ang nag-request na makipag-meet.

Napalunok si Alfonso. Nawala lahat ang script sa utak niya. Naalog masyado ang utak niya ng shrub. Kaya kung ano na lang ang lumabas sa bibig niya. "Alam kong bumitaw na ako, pero pwede pa rin ba akong magtrabaho dito?"

Hindi muna nag-react si Kristofferson. Tapos bigla itong humalakhak nang malakas, "hay Alfonso. You truly are one of us. I can't with the brazen-ness. You break an entire chain of history, ni-rock mo ang core ng mythology. Tapos babalik ka dito to ask for a job."

Napahiya siya. "Uhm. Sorry. Nasobrahan ng talab yata 'yung dahon sa akin. Dapat mamaya ko pa 'yun sasabihin. Prinaktis ko 'yun kagabi eh. Kung paano kita kakausapin. Ewan ko ba kung bakit 'yung ending topic 'yung lumabas sa bibig ko."

"Okay, mamaya na 'yung ending topic. Compose yourself and talk to me straight," mariing sabi nito, pero hindi naman galit.

"Well, una sa lahat. I'd like to say... I'm sorry Sir Kristoff. Kung may isa akong pinagsisisihan sa pasyang ginawa ko, ay 'yun 'yung i-disappoint kita," banggit ni Alfonso nang may pagpapakumbaba, "you trained me. You raised me like your child. Sinalo mo ako nung nagkamali ako. Binigyan mo ako ng second chance tapos sinayang ko ulit. Tapos alam ko na ikaw ang sumasalo ng epekto ng mga kamalian ko. Lalo na nung nasunog 'yung exhibit."

"First and foremost, I think we established na 'yung apoy na iyon ay hindi magical karma ng pagiging pasaway natin," paliwanag ni Kristofferson, "'yung mga sunog na 'yun ay dahil may arsonista pala dito sa museum. And we got rid of him already."

"Pero 'yung shrub nakalbo. 'Yun ang nangyayari 'di ba kapag nava-violate ang mga traditions natin? Obviously, mali talaga ang ginagawa ko, para maubos lahat ng dahon nito," aniya.

Umiling ito, "ugh no. Napag alaman namin na si Darwin ang kumuha. Ugh. Gago. Akala naman niya magiging Periergian siya kung kakainin niya 'yun. Eh 'di buti nga nagka-ulcer siya."

Nanlaki ang mga mata niya, "ay tangina talaga ang gago niya!"

"And. Second of all, you don't have to worry about whatever befalls on me. I'm a Periergian. At alam mo 'yan. We're strong enough to handle shit," madiing banggit nito, "but I am really disappointed in you. Nanghihinayang ako sa lahat ng bagay na pwede mo pang magawa. At sa lahat ng mga pagkakataong sinayang mo."

Tumungo siya, "sobrang sorry talaga. Wala akong magagawa o masasabi na mababawi 'yung mga bagay na napili kong gawin."

"But." Tapos ay tumigil ng ilang segundo si Kristofferson, "secretly. I am amused. And happy. And inggit haha. Tangina mo Fons. Talagang ginawa mo ang hindi ko nagawa para sa amin ni Axel. Siguro ang pinaka weird para sa akin ay 'yung mga what-if sa utak ko pagkatapos umuwi ni Laurent matapos niya akong talakan. Pareho lang tayong matapang. Pero magkaiba ang pinaglaban natin. And you are right sa description mo sa sarili mo noong una tayong magkita: determined."

Tumango si Alfonso, "hindi ko matatawaran ang sakripisyo na ginawa mo para lang ma-fulfill mo ang destiny mo."

Hinaplos nito ang pisngi niya, "yeah. And you. Your destiny was to carve your own history. And probably the whole Periergian history. So, you better start writing your journal. Baka sakaling in future generations of Periergios, payagan na mag jowa ang mga curator na marurupok sa pag-ibig."

Natawa siya, "aray ko naman."

Ngumiti si Kristofferson, "Master curator or not, you are a Periergian, Alfonso."

Gumaan ang loob ni Alfonso na hindi masaklap ang naging outcome ng usapan na iyon, at nananatili ang respeto nito sa kanya, "thank you Sir Kristoff. Sobrang idol kita. Alam mo 'yan. Kaya sana hayaan mo ako na mapagsilbihan pa kita dito sa Periergos. Tutal naman nabakante na ang puwesto ni Darwin. I can just be an ordinary curator. Alam mo kung gaano ako ka-passionate sa trabaho ko dito, may boyfriend man ako o wala."

Umiling ito, "oh no. No. No. You're too talented for that. Actually naunahan mo lang ako to schedule an appointment, pero I was going to call you back. I'd like to make you my Protege forever. I mean, you obviously know how I think. May Periergian insight ka. May sway ka sa mga tao. And honestly having you here, mapapadali ang trabaho ko. At makakalamyerda ako kung gusto ko, I can put you in charge."

Napamuglat siya, "seryoso?!"

"Oo. I mean kung gusto mo lang. Same perks. Same salary. Same office. Let's shake things up. Together let's make art in this country and the world better," anthemic na deklara ni Kristofferson.

Pakyut na ngumiti si Alfonso, "can I keep my assistant?"

Humalakhak si Kristofferson, "hay. Oo na oo na. Basta hindi mo pagdadamot kapag alam mo na."

"Oo naman!"

Hinalikan siya ni Kristofferson. Marubdob iyon at malalim. Maligaya siyang tumugon. Masaya siyang malaman na sa kabila ng lahat ng nangyari ay nananatili itong panig sa kanya.

"I'm sorry about you not getting 'yung stint sa Periergos France dahil sa nangyari," paumanhin ni Alfonso.

Nanlaki ang mga mata nito, "oh no. Oh no no no. Thank you sa ginawa mong eskandalo at mananatili ako dito sa Pinas. Jusko, mukha lang akong masaya sa internship ko sa France, pero sobrang irita ako do'n. Maghanap sila ng ibang sasakit ang ulo sa mga tauhan nila. Kasusungit. Medyo racist ayaw yata nila na Asian ang magma-manage sa kanila. So yes. Hindi ako aalis dito. Dito na ako magre-retire. Which is matagal pa. Bata pa naman ako."

"May silbi din pala ang pagiging pasaway ko," natatawang banggit ni Alfonso.

Pinisil nito ang kanyang pisngi, "trabaho ka na. May in-assign akong bagong exhibit sa'yo. Nasa mesa na ng opisina mo ang details."

Tumindig siya nang diretso, "promise, I won't let you down."

"You better. Kasi namumuro ka na sa akin," pabiro pero malamang sabi ni Kristofferson.

Nagyakapan sila. Tanda ng bagong kabanata sa kanilang pagsasama bilang main curators ng Periergos.

——————————————————————————

Sa kalagitnaan ng kanyang pagkasubsob sa mga bagong tinatrabaho para sa Periergos, nang makarinig si Alfonso ng mga katok sa kanyang pintuan.

"Sir Fons, reporting for duty po."

Napatingin si Alfonso sa harapan niya at nakitang papalapit nang naglalakad si Casper sa kanya. Nakasuot ito ng usual nitong uniporme bilang assistant na semi-formal.

Napatayo siya. "Wow. Ang dapper naman ng assistant ko. Na-miss ko na ganyan ang hitsura mo."

Nag-pogi sign ito, "syempre gusto ko lagi naku-kyutan sa akin sa akin ang bossing boyfriend Sir Fons ko. Para lagi siya malilibugan sa akin."

Natawa siya. Sinalubong niya ito ng yakap.

"Sobrang saya ko na makakabalik tayo dito pagkatapos ng lahat, at puwede akong magsilbi sa'yo. At puwede din kitang mahalin," matamis na sambit ni Casper.

Hinigpitan niya ang hakag niya, "ako din Casper. Ako din."

Tapos ay naghalikan sila nang marubdob.

"Hmmm... Mukhang stuck na ako sa'yo habang buhay, ano?" biro ni Alfonso.

"Happily and lovingly stuck. Pero ang usapan ha, assistant ako sa umaga, bully sa gabi. Baka utus-utusan mo na naman ako," natatawa nitong banat.

"Hmm... Pero lover at sex slave buong araw? Sige," biro niya tapos ay muling nakipaglaplapan sa lalaki.

"Weeh ano ba 'yan, ano ba 'yan. Kakabalik lang ng trabaho eh lampungan agad. Ano ba 'yan?!"

Bumitaw silang dalawa sa halik at napatingin sa lalaking kakapasok pa lang. Nakakalokong nakatingin si Gus sa kanila.

Tinuro ito ni Casper, "alam mo, ikaw. Lagi kang panira ng moment namin ng boyfriend ko."

Umiling si Gus, "oh. No. No. No.  Aminin mo, tagadagdag ako sa spice ng relationship niyo. Kung kelangan niyo ng lalaspagin, ready ako."

Natawa si Alfonso, "buwisit ka Gus, pakalibog mo."

May ikalawang lalaking pumasok. Si Kristofferson.

Agad na naging meek ang aura ni Casper. "Sir Kristofferson. Good afternoon po. Salamat sa muling pagtanggap sa akin. Sorry sa lahat ng abalang nagawa ko."

Ngumisi si Kristofferson, "well, kung sa trabaho naman ay wala akong maipipintas sa iyo. Kung tutuusin mas maaga mo namaster ang trabaho kumpara kina Gus at Alfonso. Ang kasalanan mo lang eh, marupok ka."

Nahihiyang napakamot sa ulo si Casper, "hehe sorry. Hindi ko naman kasi alam na 'yung feelings ko para kay Alfonso nung time na inaasar-asar ko pa lang siya eh romantic na pala."

"Oo. Kaya bumawi ka, dahil ang dami mo nang abala sa akin," masungit na banat ni Alfonso.

Inakbayan siya nito, "oo naman. Hindi natin sasayangin ang pagkakataon na 'to na binigay sa atin."

"Ampota nakakakilig," exasperated na turan ni Gus, "buti hindi ako nahulog kay Sir Kristoff."

Natawa si Kristofferson, wala. Talagang sadyang marupok ang dalawang 'yan. Anyways. Let's skip work early today. Punta tayo sa spa. Relax muna tayo bago tayo sa bagong kabanata na 'to. And then let's have dinner. Celebration sa pagbabalik ng prodigal curator."

Napakagat-labi si Alfonso, "harsh. But yeah. Deserved."

Tumungo na sila sa wellness center ng building. Naghubad silang apat bago pumasok sa dry sauna.

Pagkapasok ay agad na lumapit si Kristofferson kay Alfonso. Hinaplos nito ang kanyang pecs at sinabing, "oh gahd. Shit. I missed you."

Napakapit si Alfonso sa matatag na mga braso ni Kristofferson, "shit napakasarap mo talaga Sir Kristoff. Ikaw ang unang lalaki ko."

Nagtagpo ang kanilang mga bibig at naglaplapan sila. At dahil sa init na dulot ng libog at ng temperatura ng sauna, agad silang namawis.

Naramdaman ni Alfonso ang dalawang daliri ng kahalikan na pumasok sa kanyang puwet. Napabitaw siya ng halik at napaungol. "Ohhh shit."

"At dahil malaki ang atraso mo sa akin, ga-gangbang-in ka naming tatlo," masidhing sambit ng master curator, "pero gusto mo naman 'yun 'di ba? Pila balde kami sa'yo tapos kakantutin ka namin isa-isa?"

Napasinghal siya, "yes. Tangina. Parusahan niyo 'ko."

"Eh 'di chupa ka na," utos ni Kristofferson.

Lumuhod na si Alfonso at ipinisok na ang ari nito sa kanyang bibig. Siniguro niyang galingan ang pag-silindro ng burat nito. Iyon ay mainit, matigas, makatas at tumitibok sa kanyang bibig.

Naramdaman niya ang paggalaw ng dalawang assistants. Si Gus ay nakipaglaplapan sa amo. Si Casper naman ay tinaas ang isang braso nito at hinimod ang kilikili, tapos ay dumiretso sa pagsipsip ng utong.

"Ugggmmmpphhh..." muffled na ungol ni Kristofferson sa bibig ni Gus.

Nang medyo nangawit na si Alfonso sa sinususong burat ay lumuwa muna siya, tapos ay  hinimod niya ang hairless na betlog at singit nito. Habang tinatrabaho niya ang burat nito ay tumingala siya. Nakita niya na si Casper na ang lumalaplap sa curator at si Gus naman ang sumasamba sa square pecs nito.

Tapos ay sinabihan ni Kristofferson si Casper, "oh. Ihanda mo puwet ng amo mo para makantot na natin."

"Yes Sir Kristoff," masunuring sagot ni Casper. Tapos ay pumunta na ito sa likod ni Alfonso.

Naramdaman ni Alfonso ang pagsisid ng mukha ni Casper sa gitna ng mga pisngi ng kanyang puwet. Nilaplap nito ang kanyang butas.

"Ohhhh hmmm..." umungol si Alfonso tapos ay muling napasubo sa titi ni Kristofferson at napapakapit sa mga hita nito dahil sa sarap na nadarama.

Makalipas ang ilang minuto ay bumunot na si Kristofferson at nagsalita, "ugh. Sige na. Gang bang na!"

Nagkalas na silang apat. Pinaupo si Alfonso sa unang baitang ng wooden bench sa sauna. Tapos ay hinawakan nina Gus at Casper ang tig-isa niyang binti ay binukaka ka, bilang utos ni Kristofferson.

Napalunok si Alfonso, "bakit kelangan may pag-shackle pa? Hindi naman ako papalag."

Ngumisi si Kristofferson, "just to make it interesting. Besides, you look so hot being manhandled. Spread those ass cheeks for me, you protege slut."

Sobrang nag-init si Alfonso sa pagkakasabi ng lalaki. Inabot ng mga kamay niya ang pisngi ng kanyang puwet at pinaghiwalay ang mga iyon para maexpose ang kanyang butas.

Lumapit na sa kanya si Kristofferson at unti-unti nang pinasok ang burat nito sa kanyang butas.

Napakagat-labi siya habang nararamdaman niya ang katigasan nitong umeentra sa kanyang lagusan. Walang resistance sa puwet niya dahil narelax na iyon gawa ng pagrim ni Casper kanina.

"Oooohhh..." ungol ni Alfonso nang makabig na ang kanyang g-spot.

"You like that?" pilyong tanong nito.

"Shit sobra... Kantutin mo na 'ko ulit Sir Kristoff. Na-miss ko na ang kantot mo," pakiusap niya.

"Gaaaahh..." tapos ay nagsimula nang bumayo ang curator.

"Ohhhhhhhh!" napapatirik na matang singhal ni Alfonso.

Ang libreng kamay ni Casper ay humimas sa kanyang dibdib, "ahhh shit. Napaka-hot mo babe kapag kinakantot ka."

Kinabig ni Gus ang ulo niya tapos ay hinalikan siya nito.

"Gago ka Gus ha. Basta ka na lang makahalik sa boyfriend ko," natatawang sabi ni Casper.

Bumitaw ito ng halik sandali, "magka live in na kayo. Iyong iyo na 'to habambuhay. Parang sandali lang hahalikan eh. Best friend ko naman 'to."

"Tangina, dami nating chance makipag-sex. Pinag-aagawan niyo pa ako," inis na sabad ni Alfonso tapos ay muling hinuli ang bibig ni Gus.

Rinig sa loob ng enclosed na sauna ang malakas na pounding na binibigay sa kanya ni Kristofferson. Malakas din ang dirty talk nito habang kinakasta siya. "Ughh fuck! Fuck! Ang sikip! Putangina! Sarap ng puke mo! UUUGH!" Lalong na-highlight ang muscular physique nito na mas contracted dahil sa gigil na kantot nito.

"Uhhhmmpphh..." ungol ni Alfonso sa bibig ng kaibigan. Ang kanyang burat ay nakatirik at umaalog sa bawat ayuda ni Kristofferson.

Makalipas ang ilang minuto ay nagbanta na si Kristofferson, "ughhh lalabas-- lalabasan na ako! Putangina moooo! Aggh!"

Napabitaw sa halik si Alfonso at napa "oohhh..." habang nararamdaman ang pagsabog ng init at lapot sa kanyang lagusan.

"Ohhh shit," satisfied na sambit ni Kristofferson tapos ay bumaling kay Gus, "oh. Warakin mo puke ng best-friend mo."

Tumayo si Gus, "okay!"

Pagkabunot ni Kristofferson ay agad pumalit si Gus sa kanyang lagusan. Madali nitong naipasok ang buo dahil sa naluwagan na at napadulas na ang bukana niya dahil sa katas ng curator.

"Ooooh tangina ang sarap sa loob. Masikip saka may tamod. Kantot na ako!" bulalas ni Gus tapos ay bumarena na ito sa kanya.

Napakagat-labi muli si Alfonso dahil sa muling pag-stimulate sa kanyang g-spot. "Hmmmm sige fuck... Fuck me..."

"Hot mo babe. Nakakabaliw ka," komento ni Casper. Tapos ay tumungo ito sa kanyang crotch at tsinupa ang kanyang burat.

Napaliyad si Alfonso, "aaahhh babe, Ugh... Putangina moooo... Galing mo nang sumubo!"

Hindi na niya ininda ang init sa loob ng sauna. Mas higit na mainit ang katawan niya dahil sa sabay sabay na sarap na nadarama.

Sa isang gilid ay nakaupo na ang kakapalabas lang na si Kristofferson at nanonood habang humihingal.

Napahawak bigla si Alfonso sa balikat ng nobyo, "ugh. Luwa ka muna. Ayoko muna labasan..."

Lumuwa naman si Casper, "hehe. Sarap kasi ng burat mo, babe eh." Tapos ay hinalikan siya nito.

Bumilis na ang pagkantot ni Gus, "lalabasan na akoooo aaaaaagh!"

Naramdaman ni Alfonso ang pagbulwak ng mainit na katas sa kanyang lagusan. Ramdam niya ang pagkahalo niyon sa naunang tamod.

Tinapik na ni Gus si Casper, "o. Lover boy. Ikaw na."

Pagkabunot ni Gus ay pumalit si Casper.

"Ughh... Ikaw pinakamalaki sa ating apat. Ohh shit puta," komento ni Alfonso nang mapasak na sa kanya ang deocho nito.

Kumasta na lang basta si Casper, "ooh shit! Tangina ang daming tamod sa loob ng butas mo!"

"Ooohhh fuck... Fuuuck FUCK ME BABE!" sigaw ni Alfonso habang napapatirik ang mga mata. Kinurot niya ang kanyang mga utong.

Naghalikan silang dalawa habang tuloy pa rin ito sa pagbarurot sa kanya. Ramdam niya ang paghahalo ng kanilang katawan habang magkadikit ang kanilang mga matitipunong mga katawan.

Hindi nagtagal ay nagsalita na si Casper, "fuuck... Heto na 'ko! AAAGH!"

"Shhhhhit..." singhal ni Alfonso nang muli na naman siyang naputukan ng tamod.

Hinalikan siya ni Casper, "ohh. Fuck Babe. You're the hottest. I love you."

Ngumiti siya, "I love you too."

Lumapit si Kristofferson, "isang round pa ako. Sakyan ko burat mo, Fons."

"Shit yes Sir!" masaya niyang pagpayag.

Bumunot si Casper at umagos na palabas ang lahat ng tamod na naimbak sa puwet niya.

Umayos ng upo si Alfonso. Ang titi niya ay nakasaludo at tigas na tigas.

Tumalikod sa harapan niya si Kristofferson tapos ay binaba ang puwet habang nakabukaka.

Ginuide ni Alfonso ang burat niya sa butas ng curator. "Uuuuhmmm... Fuuuck." Naramdaman niya ang mainit at masikip na bukana nito na sumasakal sa kanyang ari.

"Ahhh shit! Fuuuuck! Putangina ang sarap ng burat mo!" Nagsimula na si Kristofferson na magtaas-baba habang jinajakol ang sarili.

Niyakap ni Alfonso ang lalaking humihinete sa kanya. Naglakbay ang kanyang mga palad sa perpektong ripped na pangangatawan nito. Kapwa silang maungol habang nagkakantutan.

Sina Gus at Casper naman ay pagod na, nakaupo at nanonood sa kanilang bakbakan.

Napakagad si Alfonso sa balikat ng lalaki, "fuuuck. Hindi ko na kaya. Kanina pa ako. Lalabasan na akoooo..."

Bumilis ang pagjakol ni Kristofferson, "sige! Sige buntisin mo 'ko!"

"AAAAAAAAGGGGGH!" bulyaw ni Alfonso habang nangingisay ang katawan niya. Napakadyot siya nang malakas pataas habang pinapakawalan na niya ang limang sirit ng tamod sa lagusan nito.

Napaigtad din ang katawang nakakandong sa kanya. Inabot ni Alfonso ang burat ng curator at nahawakan ang malapot nitong tamod.

Nang matapos ang ikalawang orgasm nito ay lumingon ang ulo ni Kristofferson at hinalikan siya habang nakahilig agng malapad at pawisan nitong likod sa torso niya.

"Hmmm... Welcome back to Periergos. Stay here as long as you like," sambit ng master curator matapos ang halik.

"Haha habambuhay na ako dito, Sir Kristoff," pilyong sagot ni Alfonso tapos ay muli itong hinalikan.

1 comment:

  1. Is this the end? This is one of your best works ever.

    ReplyDelete