If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, November 18, 2021

3LNL 1.2


1.2: ANG PAGBISITA NI VENSER SA OSPITAL

"Ano ba 'yang walang kapararakang gulo 'yang pinasok niyo?!" iritableng sabi ni Venser sa kanyang kausap sa telepono.

"Eh. Heto kasing mga mas batang myembro ng gang eh, panay ay susog at yabang. Ayun nagkagulo sa kaaway," sagot ni Garruk sa kabilang linya.

"Alam mo pare, hindi naman sa nagpapaka-mataas ako. Alam niyo naman na tuwing interview sa akin lagi ko namang sinasabi na sa Tondo ako galing at hari ako ng basag ulo noon," paliwanag niya, "pero tagal ko nang wala sa ganyan."

"Oh kasi ang bawat suntok mo ngayon eh may katumbas na pera?"

"Hoy gago hindi sa gano'n. Pero hindi ako pwede madawit sa gulo. Syempre semi-celebrity na rin ako ngayon gago ka ba," inis niyang turan, "alam mo namang hangga't maaari ayoko ng limelight, at alam mo naman ang meron sa amin ni Gideon."

"Eh hindi naman kasi kelangan na makipagbugbugan. Ikaw nga ang dadalhin namin do'n. For sure, gagalangin ka ng parehong pangkat kapag ikaw na ang namagitan do'n," banggit ni Garruk.

Nakita ni Venser na lumabas na mula sa kuwarto ang kanyang nobyo bihis na ito.

"Oh saka na 'yan. Saka na 'yan. At pupunta kami sa ospital nitong si Gideon. APE ko," pamamaalam niya. "Minsan na lang kami magkita nitong boyfriend ko, wag niyo na kainin pa ang oras ko." Tapos ay tinapos niya na ang tawag.

Nakakunot ang noo ni Gideon habang papalapit sa kanya, "oh. Bakit ang init ng ulo mo love? Rinig ko boses mo sa kuwarto."

"Hetong mga kabata ko sa Tondo, 'yung mga batang myembro namin nag aamok ng away sa ibang grupo," exasperated na sagot ni Venser, "mas naging mayabang ang mga myembro nung naging MMA star ako. Sus. Sinisira ang pangalan ko. Gusto na mamagitan ako, bago magka-gang war."

Hindi agad nakasagot ang lalaki. Tapos ay nagsalita, "I don't know how to comment. All I can say is... toxic masculinity."

"Alam mo masaya din naman ako nung bata ako at nakikipagbasag ulo. Alam mo naman kapag mahirap ka, 'yan ang lakas mo. 'Yung katakutan ka. Di naman ako katulad ng pamilya mo o ng ninong mo na ang kapangyarihan ay sa pera," sambit niya.

Pinisil nito ang kanyang braso, "eh kaso, nakilala mo ako."

Nginitian ni Venser ang nobyo, "oo. Haha. Pinalambot mo ako nang husto Labs. Tapos pinasok mo lahat ng swerte sa buhay ko."

"Yes and ako naman pinatigas mo."

Ngumisi siya, "uhmm... Pinatigas."

Hinampas siya ni Gideon, "gago! Pinatigas mo pagkatao ko."

Pabirong kinapa niya ang bukol nito, "hmm... Parang semi-erect naman, Labs."

Pinanggigilan nito ang kanyang braso, "halika na kasi. Nang matapos na agad ang APE mo sa ospital Excited na ako na tumambay sa presidential suite ng dalawang araw."

Hinalikan ni Venser ang kasintahan. Sobrang na-miss nila ang isa't-isa. Kain na kain ang oras niya ng training at fights niya. Si Gideon naman ay sa pag-manage sa mga hotel nina Chino Estacio. Hindi naman niya maisama masyado ang nobyo, dahil syempre nagtatago sila.

Kaya sa mga pagkakataong iyon ay talagang sinusulit nila ang presensya ng isa't-isa.

Hindi napigilan ni Venser na hayok na lamasin ang puwet ng nobyo. Kahit busy silang pareho ay minaintain nila ang kanilang batak na pangangatawan.

Matapos ang tender na make-out ay tumungo na sila sa SJDMC kung saan naka schedule ang 2 days, 1 night na full physical examination ni Venser.

Sa umaga ay may mga blood tests at physical tests na pinagawa para sa kanya. Nag imaging tests din siya. Kailangan niya at ng kanyang MMA team ng full details sa estado ng kanyang katawan para siguraduhing nasa optimal ang kanyang kalusugan at agad na ma-address kung anumang problema sa kanyang kalusugan.

Si Gideon naman ay nakabuntot at alalay lang sa kanya habang siya ay nagpapa-test.

Nang dumating ang gabi, pinagsaluhan nila ang magarang dinner na hinanda para sa kanila. Kasama iyon sa perks ng presidential suite.

Pagkatapos nilang kumain ay inabot ni Venser ang kamay ng nobyo at hinawakan iyon. "Labs..."

Nginitian siya nito, "ano 'yun?"

"Marami pa akong mga tournament at exhibition events na sasalihan. Sabihan mo lang ako kung gusto mo akong magbawas at tumigil ah," banggit niya, "ang hindi na ako napirmi sa Pilipinas sa dami ng ganap ko. Nakakapagod din mangulila sa'yo."

Humilig si Gideon sa balikat niya, "ano ka ba. Okay lang 'yun. Pangarap mo 'yan, eh. Pero syempre ayun nga. Nangungulila din ako sa'yo ng sobra sa'yo Love. Pero hindi ako papayag na hindi mo maabot ang ambisyon mo dahil sa akin."

"Sus, alam mo naman. Kahit noon pang nagtatrabaho ako sa iyo noon sa Jora Hotel eh, ang pangarap ko lang ay maging professional MMA fighter. Matagal ko nang naabot 'yun," turan niya, "saka ang totoo niyan, nami-miss ko 'yung simpleng bodyguard mo lang ako. Hindi rin ako kasi sanay sa celebrity status eh. Ang laki naman na din ng perang naipon ko. May mga stocks and shares naman ako sa mga hotel na tinatayo ninyo. Pwede naman akong magpundar ng business, siguro gym o kaya security services. Kahit mag-aral ako at magtapos ng college. Mas gusto ko 'yung lagi kitang kasama. Lalo na't wala na si Nanay at ikaw na lang talaga ang pamilya ko."

"Awww... Alam mo naman na kahit ano'ng piliin mong gawin, love, nasa likod mo lang ako. Kahit ano pa 'yan. Sabihan mo lang ako. Tutulungan kita," sweet na sabi ni Gideon, "isa pa. Kilala kita. Napaka sipag mo. Kahit ilang beses kang nadapa o natalo noon. Lumalaban ka. Ang tapang tapang mo. Basta pag-isipan mo nang mabuti ang mga desisyon mo. At kung anuman, sabihan mo lang ako. I will help you plan."

Tumango si Venser, "oo. Saka hindi naman ako agad-agad magre-retire. Siguro kaya ko pa ng ilan pang mga taon."

Naghalikan silang dalawa muli.

"Mag jacuzzi tayo Labs, para ma-relax naman tayo," aya ni Venser.

"Sige!"

Tumayo na silang dalawa mula sa mesa tapos ay naghubad na. Sabay silang naligo at nagkuskos habang hinihintay na mapuno ng tubig ang jacuzzi. Lulublob na sana sila sa tubig ng jacuzzi nang may mag-doorbell.

Nagtapis ng tuwalya si Venser habang nagtatakang pumupunta sa pinto ng hospital suite upang sagutin iyon.

Tumambad sa kanya si Zack, ang minsang nag-guest sa HotJuan na ngayon ay isa nang doktor.

"Hello Doc Zack!" bati niya.

"Hello idol Venser yes. Ah. Ako daw ang ni-request mo para sa isang specific test?" tanong ng poging doktor.

"Ay shit oo nga pala. May isa pa akong test. Haha. Muntikan na kami mag-jacuzzi ni Gido. Sige. Pasok ka, pasok ka," aya niya.

Nang makapasok na silang dalawa ay kakalabas lang sa bathroom area ng naka twalya ding si Gideon. "Oh ano'ng meron?"

"Nakalimutan ko Labs, meron akong isa pang test at si Doc Zack ang ni-request ko na gumawa," banggit ni Venser.

Kumaway si Zack, "yeah pasensya na. Kakatapos lang ng isang meeting ko with the NBI. Hi Teniente Gido."

Natawa si Gideon, "uy ano ba. Wala na nga 'yung Teniente. Loko 'to."

"Sorry, haha naging habit lang," paumanhin ng doktor. Tapos ay nagsuot na ito ng gloves sa kanang kamay, "so ano, ready ka na?"

"Sige doc, paano ba?" tanong ni Venser.

Pinahubad ni Zack ang tuwalya at pinapatong siya sa kama tapos ay pina luhod at tukod siya nang naka prone. Pinabukaka ang kanyang mga hita.

Humigop si Zack ng hangin, "professional ako. Professional ako. Professional ako."

Natawa si Venser, "gago ka. Tumuwad lang ako, eh."

Natawa din si Gideon, "kaya nga ikaw ang ni-request namin. Si Doc Chan dapat. Kaso may surgery daw. Alam mo naman na may matinding sikreto ito."

"Haha interesting. Liit ng mundo. Isipin mong nag scene din pala sa inyo ang mortal kong kaaway na 'yun," banggit ni Zack, "pero submissive sa tunay na buhay."

Naramdaman ni Venser ang pagpasok ng daliri nito sa butas niya. Nang makalalim na ito ay nanigas ang kanyang burat.

"Ano ba 'yan Love, 'di man lang nagpigil. Tumutulo na 'yung precum mo sa kama, oh," sabi ni Gideon.

"Sorrryyy... Hahaha. Sarap eh..." sambit ni Venser.

"Professional ako, professional ako," pag-ulit na chant ni Zack habang patuloy ang rectal exam.

Hindi nagtagal ay bumunot na ang doktor, "okay na, Sir. Wala namang alarming findings."

Umikot si Venser tapos ay humiga sa kama, "ay. Mabuti naman."

Tumingin si Zack sa kanilang dalawa, "basta ang mahalaga if magbo-bottom, laging malinis ang puwet. And eat high fiber diet para hindi ma irritate masyado ang walls. And also, lubricate. Pero 'yung findings sa prostate. Insignificant."

"Ako pa rin naman ang laging bottom sa amin eh. Galing kasing kumantot niyan. Pero minsan napapatuwad talaga 'tong si Venser," komento ni Gideon.

Napahawak si Venser sa ereksyon niya, "agh. Doc Zack. Ang tagal na nung huli nating trip. Haha. Ang hot mo ngayong naka pang doktor ka. Haha."

"Hahaha. Ang hirap maging professional kung ganyan kasarap ang hitsura mo, Sir Venser," banggit ni Zack.

Tumingin si Venser sa kasintahan, "ano love? Gusto mo sama natin si Zack? For old time's sake?"

Ngumisi si Gideon, "ako pa talaga tinanong mo. Eh di syempre ooo ako. Haha."

Tinaas ni Zack ang kamay, "ay hehe. Pwedeng mag-request. Ahhh... Kasi bago ako umakyat dito, nagkausap kami ng boyfriend ko at ng isa naming barkada. Pwede ba sumali sila? Hahaha."

Nagtinginan muna silang magnobyo. Nagkibit balikat si Venser, "sige. Basta alam mo naman na malupit na sikreto 'to ha."

"Yes Sir! Sunduin ko lang sila. Nandiyan sila sa labas, naghihintay para ready agad kung papayag kayo," ani Zack.

"Ay wow. Haha. Advanced ang thinking," biro ni Gideon.

Excited na tumakbo si Zack sa pinto at binuksan, "pumayag! Pumayag sila guys!"

Natawa si Venser sa inasal ng doktor.

May dalawang lalaking pumasok. Isang naka scrub-suit na nerdy ang dating pero may taglay na kaguwapuhan. Ang isa naman ay nakilala niya bilang isang main guard ng ospital. Nakasuot ito ng polo barong. Parehong mangha ang ekspresyon sa mukha ng dalawa.

Inakbayan ni Zack ang nakapang nurse, "heto ang boyfriend ko, Si Billy. At heto ang regular Fubu namin, si Kuya Jayson."

Nahihiyang kumaway si Billy, "hello. Don't worry po. Your secret's safe with us."

"Wow. Ang guwapo ng mga kasama mo, ah," komento ni Gideon, "would have totally recruited them sa studio back in the days."

Napadila sa labi si Jayson, "ahhh... Idol. Ang sarap mong tingnan nang hubad. Laki ng burat mo."

Nilagay ni Venser ang kanyang mga kamay sa likod ng kanyang ulo at inexpose ang kilikili. Tiningnan niya nang mapang akit ang tatlong lalaki. "Eh bakit titingnan mo lang ako. Tikman mo rin."

Hindi naman nag-atubili sina Billy at Jayson. Pumunta ang dalawa sa kanya. Humimod ang mga ito. Si Jayson sa kilikili, si Billy sa utong. Umungol siya habang nagpakasasa ang dalawa sa katawan niya.

Tatanggalin na sana ni Zack ang doctor's coat. Pinigilan ito ni Gideon at sinabing, "wait. I wanna suck your dick while you wear that." Tapos ay hinubad na rin nito ang tuwalya upang i-expose ang matigas na above average na burat.

"Ahhhhhhhhhh shit... Haha. Napaka-kinky mo talaga," namimilipit na singhal ni Zack nang masubo na ang burat nito.

Pinapanood lang ni Venser ang pag-blowjob ng kanyang kasintahan habang patuloy na sinasamba ng dalawa ang kanyang ripped na pangangatawan.

Nagsalita si Jayson, "idol Venser, tsupain ko burat mo?"

Nginisihan niya ang lalaki, "sige lang pare... Ooooooohhh..."

Napaungol na lang si Venser nang sumaklob ang mainit nitong bibig sa kanyang burat. Agad na naglaho ang buong deocho niya sa bunganga nito. Dama niya ang pag-umpog sa lalamunan nito.

Nakangiti sa kanya si Billy na nagsabing, "inunahan ako ni Kuya Jayson sa burat mo. Sabi sa akin ng boyfriend ko magaling ka daw humalik. Pwede ko ba ma-try?"

"Hahaha. Sige. Halika dito."

Bumaba ang mukha ni Billy sa kanya at hinalikan ito. Noong una ay malamyos ang kanilang halikan, tapos mayamaya ay naging laplapan. Habang nakikipagpalitan ito ng laway sa kanya, ang kamay nito ay hinihimas ang kanyang batak na torso.

Nagawi ang kamay ni Venser sa harapan ng pantalon niya kinapa niya ito. Bumitaw sandali ito ng halik. "Parang ang laki mo ah."

"Same yata tayo idol," sabi ni Billy.

"Hubad ka nga. Tingnan ko," aniya.

Sumunod naman agad ang nerdy-cute na lalaki. Tulad ng hinala niya may tinatago din itong matipunong katawan. Umalpas ang deocho nito na nakatirik na rin.

Hinawakan iyon ni Venser, "oh shit. Oo nga. Magsinglaki tayo."

Nagsalita si Zack na patuloy pa ring tsinutsupa ni Gideon, "yeah. 'Yan ang dahilan kuung bakit magaling ako tsumupa, kahit sa dambuhala mo idol. Kasi college pa lang ako nasanay na ako diyan. Baka gusto mong tikman."

"Sige. Sampa ka dito Billy, kantot mo sa bibig ko 'yan," ani Venser.

Tumalima naman si Billy. Sumampa ito sa kama tapos ay lumuhod sa ibabaw, nakapagitna ang dibdib niya sa mga tuhod nito. Ang burat nito ay nakatapat na sa kanyang mukha at tumutulo ang precum sa kanyang baba.

Binuka niya ang bibig at kusa namang pumasok si Billy. Naramdaman niya ang init at tigas niyon na lumalalim sa kanya. Mapangahas na binaon lahat ng lalaki sa bibig niya ang tarugo nito. Noong una ay nabulunan siya. Pero inayos niya ang leeg at pag hinga upang masanay sa haba at taba ng lalaki.

Napapaungol siya habang umaatras-abante na ang lalaki sa kanyang lalamunan. Nagdagdag iyon ng sarap. Patuloy din ang sarap na dala ng patuloy na pagtsupa ni Jayson.

"Yeah B... fuck his face," garalgal na susog ni Zack sa nobyo.

Lumuwa si Jayson, "ahhh. Fuuuck. Ang hot niyan. Sir Venser. Upuan kita? Sakyan ko burat mo?!"

Lumuwa si Gideon, "huwag ka nang magpaalam. Basta sakyan mo na lang."

Agad naman na naghubad si Jayson. Sumampa na ito sa kama tapos ay hinawakan nito ang burat ni Venser. Nakatalikod ang lalaki sa kanya. Tapos ay unti-unting bumaba sa kanya si Jayson habang pinapasok ang sandata sa butas nito.

"Errrggghhh..." muffled na ungol ni Venser nang madama ang pagsakal ng puwet ng guwardiya sa kanyang ari habang ang titi ni Billy ay nasa bibig niya.

"Ahhhh shit. Venser ang guwapo mo na may subong burat. Aggghh..." sambit ni Billy.

Napatingala siya at manghang tiningnan ang maamong mukha ni Billy na contorted habang fine-face-fuck siya nito. Kaya naman ginanahan siya at ginalaw ang ulo para lalong mapalalim ang pagsilindro sa burat nito.

"Uuuuhhh putangina! Ang sarap ng burat sa puke kooo..." bulalas ni Jayson habang nagtatataas baba sa kanyang titi. Ramdam niya ang maskuladong puwet nito na sumasakal sa kanyang sensitive na batuta.

Sa wall sa kaliwa niya ay may malaking salamin. Kaya nakikita niya ang maskuladong katawan ng middle aged at guwapong guwardya na nagsisimulang mamawis habang umiindayog sa ibabaw ng kanyang burat. May halong sakit at sarap sa mukha nito. Sobrang seksi ng lalaki.

Napansin niya rin na sa paanan ng kama ay nakatayo na pareho sina Zack at Gideon. Naghubad na rin ang doktor.

Tumukod sa paanan ng kama si Gideon at tumuwad. Nahuli ng bibig nito ang matigas na burat ni Jayson na nagtataas-baba.

"Aaaaggghhh fuuuucccccckkkk..." reaksyon ni Jayson nang masuso na ang titi nito habang patuloy pa rin ito sa pagsakay sa burat.

Si Zack naman ay pumuwesto sa likod ni Gideon. Nilamas nito ang malamang pige ng lalaki. Tapos ay sumisid ang mukha nito sa gitna ng puwet tapos ay sinimulang i-rim ito.

Nawala sa pokus si Venser sa kanyang pinapanood nang biglang dumako ang kamay ni Billy sa kanyang ulo. "Errrrggghhh..." ungol niya bilang reaksyon. Gigil nitong kinanyod ang kanyang lalamunan. Mukhang may taglay ding gigil sa sex ang maamong lalaking ito. Sumabay naman siya at hindi ininda ang lalong pagbugbog ng malaking ari sa kanyang lalamunan.

Napabaling ulit si Venser sa salamin. Nakita niyang nakatindig na si Zack. Nakabukaka ang mga hita ni Gideon. Unti-unti nang pinapasok ni Zack ang ereksyon nito sa butas ng lalaki.

Lumuwa sandali si Gideon mula sa burat ni Jayson at lumingon, "sige Zack. Ugghh... Pasok mo lang! Kantutin mo lang ako. Kinginang yan!" Tapos ay sumubo itong muli.

Hindi nagtagal ay nagsimula nang bumarurot nang mabilis si Zack. "Aaaaggghh... Putanginang 'yan! Teniente! Na-miss ko puke mooo! FUUUUCK!"

Mula sa salamin, kita ang kaguwapuhan ng doktor at ang nagmumurang mga muscles sa bawat pag ayuda nito. Rinig ang pagpalakpak ng balakang nito sa malamang puwet ni Gideon sa bawat hataw na ginawa nito.

Si Gideon naman ay maungol na patuloy ang pagsilindro kay Jayson habang nangingisay ang katawan nito sa kantot na natatanggap mula sa doktor.

"AAAAAGGGH SHIIIT PUTANGINA OOOHHHH!" maingay na angulngol ni Jayson habang patuloy pa rin ang pagtaas-baba sa titi ni Venser habang ang titi nito ay nasa bibig ni Gideon.

"Ohhhh... Putangina aaagggh sarap ng bibig mo idol! Sarappp aaagggh!" huni ni Billy na lalong tumitindi ang pagkantot sa lalamunan niya.

Si Venser naman ay nakahiga lang sa kama habang tinatanggap ang lahat ng pasarap. Tanaw niya sa salamit ang pagkakakabit-kabit ng kanilang mga titi at butas sa katawan. Ang kanilang matitipunong mga katawan ay kuminang sa ilalim ng ilaw ng presidential suite. Nanatili sila sa ganoong posisyon hanggang sa bumulyaw si Jayson.

"Ooooooohhh putangina! Hindi ko na kayaaaa aaaaahhhhhh!" Napatingala at napaliyad si Jayson.

Ramdam ni Venser ang lalong pagsakal sa kanyang titi ng lagusan nito, tanda na nag-climax na ang lalaking sumasakay sa kanya.

"HHHEERRRMMMM..." muffled na ungol ni Gideon. Base sa galaw ng adam's apple nito ay mukhang nilunok nito ang lahat ng semilya ni Jayson habang subo pa rin ang titi nito.

"Lalabasan na rin akoooo..." banta ni Billy.

Lumuwa si Venser tapos ay jinakol ang deocho sa kanyang harapan, "sige Billy. Putok mo sa mukha ko."

Marahil ay hindi nito kinaya ang paghalina na. Nangisay ang katawan ng lalaki at pinakawalan na ang tamod, "OOOOHHHH"

Tumalsik ang mainit na likido sa mukha ni Venser. Kumalat iyon sa mukha niya dahil ang dami. Hindi naman niya ininda iyon. Sanay na siya sa pagtanggap ng cum facial. Natikman niya ang ilang katas at nalasahang matamis iyon.

Halatang nalibugan si Zack sa nasaksihan kaya naman bumilis lalo ang pagpiston nito sa puwet ni Gideon. Hindi nagtagal ay bumulahit na ito, "OOOOOHHHH FUUUCKERS YOU'RE SOOOO HOOOT AAAAGHHH!"

Lumuwa si Gideon, "aaaghhh Shit! Tangina. Ang dami ughh... Ang daming tamod sa puwet ko."

Tapos ay tinapik ni Venser sina Jayson at Billy. "Oh sige na. Alis na muna kayo. Gideon sakyan mo 'ko sabay tayo magpalabas!"

Tumalima naman ang dalawa at agad sumampa si Gideon. Habang bumababa ito paharap sa kanya ay tumutulo ang tamod ni Zack sa kanyang katawan.

Nang maramdaman niya ang pagpasok ng titi niiya sa nobyo, naramdaman niya ang lagkit sa loob dahil sa semilya ng doktor.

Umindayog na si Gideon, "oohhh shit! Venser. Ang hot hot moooo!"

"Aaagggh sige! Sakyan mo 'ko Labss! AAAGGHHH!"

Bumaba si Gideon at hinimod ang tamod ni Billy sa kanyang mukha habang patuloy pa rin ang pagsakay sa kanya. Nang maubos ay hinalikan siya nito.

Hindi nagtagal ay umungol si Gideon sa bibig niya, "ughhhssshhht."

Naramdaman ni Venser ang pagsabog ng mainit na katas sa kanilang mga tiyan. Kusang nagpalabas ang kanyang kasintahan habang nagpapakantot sa kanya.

Hindi na kinaya ni Venser ang muling pagsakal ng titi niya sa butas. Bumitaw siya sa halik, "aaagghhh Gido mahal kita aaaahhhh!"

Tapos ay kumadyot siya pataas upang ideposito ang kanyang tamod sa lagusan nito.

Ngumisi si Gideon habang nakatingin sa kanya, "grabe ka ang dami mong nilabas. Mabubuntis ako sa'yo eh."

"Hahaha. Grabe lagi kapag ka-sex kita." Tapos ay hinalikan ni Venser ang kasintahan.

Sweet siyang tinitigan nito pagkatapos ng halik, "I love you too."

"Awww... Kakilig," sabi ni Billy na nanonood sa gilid kasama ng dalawa. Tapos ay hinalikan nito sa pisngi si Zack.

"Wow. Grabe ang galing. Daig pa pornstar!" puri ni Jayson.

"Sinabi mo pa!" segunda ni Zack.





--------------

If you want to have advanced access to 10 extra chapters ahead of regular blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete