If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, November 23, 2021

3LNL 1.3

 


1.3: ANG PAMAMAGITANG GINAWA NI LEMUEL

Kakalabas lang ni Lemuel mula sa gym kung saan siya nagtatrabaho. Alas diyes na nang gabi. Tamang tama mid-shift ang boyfriend niya at susunduin niya ito sa ospital.

Nagtataka siya nang makakita siya ng dalawang pamilyar na tao na naghihintay malapit sa kanyang motorsiklo.

"Darius. Basil. Ano'ng ginagawa niyo dito? Wala namang nabanggit sa akin si Holden na may eksena kayo ngayon sa OF niya," bungad niya sa dalawa.

Natawa si Basil, "grabe ka naman pareng Lemuel, 'yan na lang ba talaga ang tingin mong dahilan namin kung bakit kami nagpapakita sa inyo?"

Tinaasan niya ito ng kilay, "ay bakit? Hindi nga ba?"

"Hindi this time," seryosong sagot ni Darius, "tungkol 'to sa grupo."

Tinuro niya ang bagong lider, "ops. Ops. Sinabi ko naman sa inyo. Out na ako diyan. Tapos na ako sa mga adventures ng grupo. Malilintikan ako sa boyfriend ko kapag sumali na naman ako sa mga misyon misyon."

"Pare, kailangan ko ang tulong mo. Alam mo naman na kinukuha ko pa ang tiwala nila, lalo na 'yung mga batang miyembro," sumamo ni Darius, "hindi 'to misyon. Pero may minor na problema na baka mapalaki kung hindi maaagapan."

Humalukipkip si Lemuel, "ano ba'ng problema?"

"Eh kasi itong mga batang miyembro, nakikipag-angasan dun sa mga gang sa tondo. Ayun gusto makipagbugbugan," iritableng sagot ni Basil.

"Alam mo naman tayo, Lemuel 'di ba? Klaro si Ka-Dolfo. Ilalagay lang natin ang mga sarili natin sa panganib kung may malaki tayong mahihita. Hindi tayo nakikipag-basag ulo para lang makipagtaasan ng ihi sa iba," sabi ni Darius.

"Okay gets. Pero ano naman ang pinag-aawayan nila?" usisa ni Lemuel.

"Eh alam mo na. Mga isip-batang pagtatalo. Kung sino ba ang mas maangas. Sino mas magaling sa bakbakan. Ganon," ani Basil.

"Putangina. Ang babaw," reaksyon niya.

"Kaya nga. Eh. Sinabihan ko na, pero alam mo na," banggit ni Darius, "baka mas mabigat ang dating sa kanila kung sakaling ikaw mismo ang pupunta sa HQ at sasabihan sila."

"Okay fine, fine," pagsuko ni Lemuel, "pero sa makalawa pa kami makaka-break ni Holden sa work. Pucha date namin dapat 'yun, eh. Kapag 'yun tinarayan na naman ako, pag-umpugin ko kayo. Pero sige pupunta ako. Sa ngayon eh, i-monitor mo na lang sila. Baka pumuslt para makipagbakbakan. Alam mo na."

Bumungisngis si Basil, "tangina pareng Lemuel, hindi ko ma-imagine na ikaw ang ander kay Holden."

Tinapatan niya ng kamao ang lalaki, "namo, ikaw din naman, ander kay Darius."

"Sama mo na si Holden kapag pumunta kayo, tapos trip trip at mag collab na rin tayo," pilyong mungkahi ni Darius.

Namaywang si Lemuel, "napaka libog niyo. Sige. Tangina. Wawasakin ko mga puke niyo."

——————————————————————————

Kinabukasan, sabay na umuwi sina Lemuel at Holden. Pagkarating sa bahay ay naligo na sila. Tapos ay nagpasya sila na i-spend ang gabi sa panonood ng Netflix habang sila ay magkahilig sa isa't isa.

Sa gitna ng panonood ay kinapa ni Holden ang kanyang harapan, "hmm... Tigas na oh."

Pinisil din ni Lemuel ang bukol ng nobyo, "ikaw din naman oh. Kaso alam mo na tiis-tiis. Kasi mapapalaban tayo bukas pag punta na naman ng HQ."

Sumimangot ito, "hay nako, Lemuel ah. Kapag gulo na naman 'yan. Nako talaga. Ako unang hahatak sa'yo paalis sa lugar na 'yun."

Nakuwento kasi niya ang naging usapan niya kasama sina Darius at Basil kahapon. Syempre, nag-alala ang kasintahan niya na noon pa man ay tutol na sa karahasang nakasanayan niya at ng grupo niya.

"Hindi nga. Kaya nga ako pupunta doon para pagsabihan 'yung mga bata naming kabata na huwag sumangkot sa walang kuwentang gulo," paliwanag niya, "saka pinangako ko din naman 'to kay Darius bago ko binagay ang pagiging lider sa kanya. Na tutulungan ko siya kapag bumibitaw ang impluwensya niya sa grupo. Pramis, kung meron mang karahasang mangyayari bukas, eh magbabalibagan tayo sa kama."

Natawa nang malakas si Holden, "tangina mo Lemuel. Minsan iniisip ko talaga kung sino na sa atin ang mas malibog at masbakla."

Hinalikan niya ito nang matagal, "mana lang po ako sa'yo. Dapat siyempre, kaya kong tapatan ang galing at init ng mahal ko."

Ngumiti ito, "I love you too, Lemuel."

Nagtagpo muli ang kanilang labi para sa isang masuyong make-out.

Natigil sila nang mag-ring ang telepono ni Lemuel. Sinagot niya iyon. Boses ni Darius ang narinig niya.

"Pareng Lemuel, ano... shit sorry," bungad nito, "pupunta daw 'yung isa sa lider ng Tondo gang diyan sa bahay niyo."

Napatayo si Lemuel, "putangina, paano nila nalaman ang lugar ko?! Putangina naman! Sabi ko naman sa inyo, ayaw na ayaw ko na madamay ako sa gulo!"

Mukhang horrified ang mukha ni Holden nang marinig ang bulalas niya.

"Hindi ko rin alam. Sinabi lang sa akin nung taga Tondo, pero sabi daw nila hindi naman daw panganib. Makikipag-usap lang sa'yo para lang mamagitan sa gulo nung mga myembro!"

"Bakit sa akin? Bakit hindi sa'yo? Eh ikaw lider."

"Eh pangalan mo kasi ang nabanggit nung isang myembro natin."

"Fuck naman. Putangina naman, alam niyo namang ayaw ko malalagay sa panganib kami ni Holden, 'di ba? Tangina tatadyakan ko kayo bukas!" galit na galit na sabi ni Lemuel.

"Sorry na talaga pare, hindi ko naman alam. Ngayon ko lang nalaman 'to," exasperated na banggit ni Darius, "pupunta na kami diyan at magbabantay. Para sakaling may mangyari."

Tinapos na ni Lemuel ang tawag.

Napatayo si Holden, "Lemuel, ano'ng nangyayari?"

"Pupunta daw dito 'yung isa sa lider ng gang. Pero makikipag peace talk naman yata," banggit ni Lemuel. Inaamo niya ito, "huwag kang mag-alala. Walang mangyayaring masama sa'yo. Poprotektahan kita. Tangina ako nang bahala sumabog kay Darius bukas. Pero alam mo naman kung nasaan ang baril 'di ba?"

Tumango ito, "oo."

Hinalikan niya ito sa noo. Tapos ay pinapasok niya ito sa kuwarto ng apartment.

Hindi nagtagal ay nakarinig sila ng mga katok sa pinto. Nakataas ang alisto ni Lemuel habang binubuksan niya ang pinto.

Nagulat siya nang makilala ang lalaking tumambad sa kanya. "V-Venser?! Savage?!"

Nilagay ng malaking lalaki ang daliri sa labi nito, "shhh... Huwag kang maingay. Baka magkagulo dito. Hindi kami magdadala ng panganib kakausapin lang kita tungkol sa mga grupo natin. Ikaw ba si Lemuel?"

"Oo."

"Puwede ba kaming pumasok ng kasama ko?"

May isang guwapong lalaki na kasama nito.

Tumango siya at agad at pinapasok ang mga ito at pinaupo sa sofa.

Marahil ay na-curious si Holden sa ingay kaya napalabas ito ng kuwarto. Nanlaki ang mga mata nito dahil sa bisita, "oh my goood?! Venser Savage?!"

Tinuro ni Lemuel ang nobyo, "ah. Roommate ko pala. Si Holden."

"Ikaw 'yung pinadala nung mga taga Tondo?" tanong ni Holden.

Tumango si Venser, "ah oo. Dati rin akong aktibo sa gang, bago pa ako pumasok ng MMA. Simula nang nag professional ako hindi na ako nagsasasali sa kanila. Pero heto nga eh 'yung mga batang myembro ng grupo namin eh nakainitan 'yung kina Lemuel. Eh ayoko naman ng walang kwentang bakbakan, lalo naman kung paangasan lang at sobrang low stakes." Tapos ay humarap ito kay Lemuel, "Nandito ako, bilang request ng mga active na leader ng gang, na pakiusapan ka na amuin ang grupo mo."

Napalunok si Lemuel, "naku Venser, 'yun din naman ang plano ko. Una sa lahat, wala na ako sa grupo. Nalagay na ako sa tahimik. Pero dahil may impluwensya pa rin ako sa grupo, ako rin ay pinakiusapan na amuin sila. Mabuti naman pareho tayo ng pasya sa lagay na 'yan."

Tinuro ni Venser ang katabi, "ah. Barkada ko pala, si Gideon."

Busy ang guwapo at maskuladong lalaki na maporma ang kasuotan habang sinisipat nito ang bahay. Napalundag ito nang pinakilala ng kasama, "ay hello. Ah. Mabuti naman hindi magkakagulo."

Excited na umupo si Holden sa harap ng mga bisita, "ah, busy ba kayo? Dumito muna kayo. Hindi ako mahilig sa MMA, pero sobrang fan niyo ako. Pero heto talagang si Lemuel ang sobrang idol ka, kasi magaling din 'to sa martial arts. Magpapa picture at fansign din ako sa'yo idol! Aba kailan ka ba makakaranas na may sikat na darating sa bahay mo 'di ba? May masarap na nilutong shanghai ang boy-- I mean si Lemuel. Kumain muna kayo. May wine kami."

Si Gideon ang sumagot na may ngisi sa mukha. "Oo. Mag stay kami, hindi ba, Venser? Wala ka namang gagawin?"

Nagtataka naman si Venser na sumagot ang lalaki. "Ah okay. Sige sabi mo eh."

Pumunta naman si Lemuel sa kusina para initin ang shanghai na binida ng boyfriend niya. Habang inaayos ang mga hinahanda ay tinext niya si Darius na huwag nang papuntahin ang back-up dahil ligtas sila. Saka na niya sasabihin na si Venser ang nasa bahay. Bukas na lang niya iinggitin ang mga ito.

Bumalik siya dala na ang pagkain, alak at mga utensils. Kumain naman ang mga bisita. Si Holden ay maraming tanong sa celebrity. Magiliw naman na sumasagot ang MMA fighter. Down to earth naman at gentle ang lalaking mamaw sa UFC ring. Kaya naman naki-engage na rin si Lemuel sa usapan. May mga pina-authograph pa silang dalawa at nagpa-picture. Syempre ang saya saya ni Lemuel sa pagkakataon.

Si Gideon naman ay paikot-ikot pa rin ang mga mata sa bahay. Sa kalagitnaan ng usapan ay napabulalas ito. "Parang nakita ko na 'tong lugar na 'to."

Napatigil silang lahat.

Nagtaka si Holden, "huh? What do you mean?"

Para namang natauhan si Gideon, "oh wala. Wala." Tapos ay bumulong ito kay Venser.

Nakatitig lang si Lemuel kay Venser na nanlaki ang mga mata habang binubulungan ng kasama. Tapos ay naglakbay din ang mga mata nito sa living room nila.

Nagtinginan si Lemuel at Holden. Nagtataka sila sa inaasal ng dalawa.

Ngumiti nang malaman si Gideon kay Lemuel, "so, ikaw Lemuel, hindi mo ba naisip maging professional na martial artist? Katulad ni Venser?"

Napakamot siya ng ulo, "ay puro angas kalye lang ako saka 'yung mga ginagawa namin sa gang. Hindi ako katulad ni Venser na talagang trained."

"Sus. Sa rambol din naman ako nagsimula," ani Venser, "pero mukha namang matikas ka. Masaya ka siguro ka-spar-an."

"Ay oo. Magaling sa bakbakan 'to. Kahit tatlong lalaki, sabay sabay kayang kaya niyang patumbahin!" pagbibida ni Holden.

Tinaasan niya ng kilay ang nobyo, "ay wow. Ngayon suporta ka na sa mga away ko."

"Syempre dapat pabibo tayo. Anjan idol mo, oh!" maligalig na turan ni Holden.

Ngumisi si Gideon, "so bakit wala kayong wrestling o fighting scene sa mga scene niyo sa OF? HH? LL?"

Bumagsak ang panga ni Holden. Lumukso ang puso ni Lemuel. Paano naman kaya sila nabuko ng lalaki?

Pinanlisikan ni Venser ng tingin si Gideon, "putangina. Wala ka man lang padulas. Basta ka na lang manlalaglag. Baka nakakalimutan mo na may pangalan akong iniingatan."

Sumimangot si Gideon, "sorry... Na-excite lang. Alam ko kasing idol mo sila."

Namula si Venser, "GAGO KA TALAGA!"

Nakatingin si Holden kay Lemuel. Marahil ay nag-aalala ito na na-expose agad ang sekswalidad niya sa isa sa mga hinahangaan niyang lalaki sa larangan ng palakasan.

Tinaas ni Gideon ang kanyang mga kamay, "okay. Sorry na. Sorry na. It was my libog talking. I should not have said anything. Awkward na tuloy. Pakiusap na lang siguro na kung ano ang nalaman niyo dito tungkol sa amin ni Venser eh, sa atin na lang and kami din isesekreto namin kayo.:

Nagsalubong ang kilay ni Holden, "bakit ano ba kayo ni Venser?"

Hindi na nawala ang pagkaasar sa mukha ni Venser, "oh sige. Salita pa. Lalo tayo nabubuking eh."

Inakbayan ni Gideon ang lalaki, "sorry na love. Hehe. Alam ko first time niyo lang nagkita at medyo may friction ang mga grupo niyo, pero parang okay naman na resolved naman na. Saka safe space naman dito, 'di ba?"

Nagulat si Lemuel na malaman na ang barako at napaka-masculine na si Venser Savage ay may karelasyong lalaki.

Tumango si Holden, "oo naman. Oo naman. Heto rin naman si Lemuel, eh hindi rin siya gaanon ka-open pa. Kaya naiiintindihan namin kayo."

"Grabe naman kayo. Nakilala niyo talaga kami dahil lang sa bahay namin? Ganoon ba kahalata?" tanong ni Lemuel.

"Lagi kasi kaming nanonood.  Hehe. Isa kayo sa pinakamagaling mag produce ng video," sabi ni Gideon, "naalala namin 'yung time na kami ni Venser eh umaarte--"

"--Oh. Tama na. Tama na. Kung ano pa ang masabi mo," pakli ni Venser tapos ay sinalpak ang kamay sa mukha ng kasintahan.

Mukhang naka-recover na mula sa shock si Holden, at bumangka na sa excitement ni Gideon, "ang interesting siguro kung pumunta dito si Venser tapos hindi pumayag si Lemuel na makipag-kiss. Tapos magtutuos sila. Tapos magse-sex. Hehe."

Tinaasan ni Lemuel ng kilay ang nobyo, "hoy. Napakababoy mo."

Napakagat ng labi si Gideon, "oh shit. That would be so sexy. Oh gosh, no wonder ang successful ng OF mo, you have such a kinky mind. Naku kung nakilala kita noon-- madalas kitang sinama sa mga eksena namin sa--"

"--Psssshhht... Madulas ka na naman Labs," saway ni Venser. Tapos medyo napahiya dahil nadulas din ito sa term of endearment para sa lalaki.

Tumungo si Holden sa tabi ni Gideon, nagsabing, "may naisip ako!" at bumulong.

Nagkatinginan sina Lemuel at Venser habang nag-uusap ang dalawa.

"Mukhang pagti-trip-an tayo ng mga boyfriend natin, ah," banggit ni Venser.

"Oo nga." Napaisip si Lemuel na baka pareho silang maangas sa totoong buhay, pero para sa mga nobyo nila ay ander sila.

Nakatitig sa kanya si Venser nang malapot. Sa dami ng karanasan na rin ni Lemuel dahil sa pag-assist ng OF ni Holden, alam niya na ang tingin ng isang lalaki na may pagnanasa sa kapareha. Iyon ang nakikita niya kay Venser ngayon.

Noong unang pumasok si Venser sa bahay ay paghanga ang nadarama ni Lemuel. Pero ngayon, gusto niya nang hubaran ang lalaki at makipagtalik rito.

Napapalakpak si Gideon, "okay! May idea kami ni Holden!"

——————————————————————————

Malapot na titigan ang ginawad nina Lemuel at Venser sa isa't-isa. Nakatayo sila sa isang rubber na mat na pinatong nila sa sahig ng living room. Kapwa na lang silang naka underwear. White bikini kay Lemuel. White jockstrap kay Venser.

Walang panama ang napapanood niya sa TV sa tunay na hulma ng katawan ng MMA fighter sa harapan niya. Nakaka-intimidate ang natural na angas nito. Pero parang matindi din ang libog sa mga mata nito. Halata ang laki ng burat nito sa loob ng jock.

Nagulat siya nang pinaliguan siya ni Holden ng water based lubricant mula sa boteng hawak nito. Si Gideon ay ginagawa ang pareho sa kasintahan. Naka puting briefs din ang dalawa.

"Bakit may ganyan pa?!" reaksyon ni Lemuel.

"Well, love. Ikaw ay professional fighter, si Lemuel ay hindi-- no offense. So adding something slippery will make it a bit even for both of you," mungkahi ni Gideon habang kinakalat ang likido sa nobyo.

"Saka pampadagdag seksi sa live fight niyo, hehe," dagdag ni Holden.

Nang maikalat na sa katawan nila ang pampadulas ay pumalakpak si Gideon. "Fight!"

Maingat na lumapit sila sa isa't-isa. Tapos ay nagsimula na silang mag grapple sa katawan ng isa't-isa. Agad silang nahulog sa sahig dahil sa dulas. Pero tuloy sila sa pag-sapak at pag-hold sa isa't-isa.

Alam naman na ni Lemuel na higit na may skills ang kalaban niya. Pero ginawa pa rin niya ang lahat para makaisa sa kanyang idol.

Sa tuwing si Venser ay ilalagay siya sa hold, ay magpapaubaya lang si Lemuel nang sandali bago pumalag. Grabeng init ang nadarama niya habang nababalot ng matigas na katawan ng lalaki. Grabe ang libog na nadarama niya dahil sa rahas nito.

At sa bawat padulasang ginawa ng kanilang mga katawan ay nararamdaman niya ang katigasan nito.

Tatlumpong minuto lang silang ganoon na naka briefs lang ay nagbabawian ng pasakit at holds sa isa't-isa. Halatang enjoy nila ang pangyayari kahit nasasaktan. Pero sanay naman sila sa bakbakan at makakapal naman ang kanilang mga kalamnan kaya mataas ang tolerance nila sa sakit.

Ang dalawa nilang kasintahan ay nasa gilid lang nanonood habang hinihimas ang mga umbok sa brief.

Nang minsang pinatungan siya ni Venser ay tumigil ito at tumitig sa kanya. Tumatama sa mukha ni Lemuel ang mainit nitong paghinga.

"Pare. Kanina pa kita gustong kanain," masidhing sabi ni Venser.

"Fuck ako rin," sagot niya.

Nagtagpo ang kanilang labi at naglaplapan silang dalawa nang matindi. Hindi makapaniwala si Lemuel. Nakikipaghalikan siya sa barakong idolo niya! Patuloy na nagpupuluputan ang kanilang mga katawan.

Pumalakpak ang mga nobyo nila at humiyaw.

Matapos ang halik ay nagsalita si Venser, "pre, kanina pa ako naaasar sa burat mo."

"Tsumutsupa ka ba, idol savage?" tanong niya.

Ngumisi ito. "Sixty-nine tayo."

Dumulas ang katawan nito sa kanya. Magkatagilid silang magkabaligtaran. Tapos ay tinanggal nila ang undies ng isa't-isa.

"Tangina magkasing laki sila ng burat!" komento ni Gideon.

Dinukot ni Holden ang titi ng katabi, nilabas iyon at sinalsal, "tangina hindi ko na kaya."

Ginawa rin iyon ni GIdeon sa lalaki. Magkaekis ang mga kamay ng dalawa at nagjajakulan habang pinapanood sila.

"Ahhhh!" singhal ni Lemuel nang maramdaman niya ang bibig nitong sumasaklob sa kanyang burat. Tinitigan niyang sandali ang malaking sawa nito. Kasing laki ng sa kanya. Alam niyang mas eksperyensyado si Holden kaysa sa kanya sa blowjob, pero syempre magpapasiklab siya sa kanyang idolo. Sinubo niya na iyon.

Medyo nahirapan si Lemuel dahil medyo malaki ang burat. Pero nasikap naman niyang ipasok ang lahat. Inalala niya ang tinuro sa kanya ni Holden tungkol sa pagsuso ng malaking uten. Huminga siya nang maayos upang maisadsad niya iyon sa kanyang lalamunan. Mainit iyon at matigas. Dama ng dila niya ang ugat sa shaft nito. Tumitibok iyon sa loob ng kanyang bibig. Umaagos ang matamis nitong precum sa kanyang lalamunan. Ininom niya ang lahat.

Pero kahit nahihirapan siya ay ginanahan siya sa pagtsupa. Hindi siya makapaniwala na ang kanyang maangas na MMA idol ay sobrang galing sumilindro ng titi niya. Walang sabit. Iba iba ang anggulo ng ginawa nitong pagtaas-baba. Mabilis. Tapos minsan ay di-deepthroat.

"Uhhmmm..." Ang kanilang mga baritonong mga ungol ay pumailanlang sa apartment.

"Fuuck tangina ninyo. Ang tigasin niyong dalawa pero putangina mga adik kayo sa burat. Sige tsupa pa. Mga putangina," sambit ni Gideon habang pinipisil ang ari ng katabi.

"Haha. Tangina. Ikaw din ba ang nag-convert kay Venser?" usisa ni Holden.

"Oo. Putangina. Noon parang sasapakin niya ako noong mga unang nag sex kami. Pero ngayon tangina. Sanay na sa titi," kuwento ni Gideon.

"Shit. Same. Tangina. Brusko brusko si Lemuel dati pero ngayon tangina. Hindi mo na kelangan pakiusapan. Luluhod pag sinabi ko," dagdag ni Holden.

Imbis na mainis, ay lalo namang nalibugan si Lemuel sa pangmamaliit na natatanggap sa dalawa.

Matagal ang binabad nila sa sixty-nine. Tumungo ang kamay ni Lemuel sa matambok na puwet ni Venser. Matigas iyon at mamasel. Dinakma niya iyon. Na-tempt siya na pasadahan ng daliri niya ang hiwa ng butas nito. Naramdaman niya iyong kumislot. Namangha siya kasi hairless iyon, at madulas dahil sa lubricant na binalot sa kanilang dalawa.

Saglit na lumuwa si Venser at nagsalita, "sige lang pare. Pasok mo. Fingerin mo 'ko."

"Ahhh shit," sabay na nasinghal nila Lemuel at Holden.

Agad namang pinasok ni Lemuel ang daliri niya sa bukana ng lalaki. Mainit iyon at masikip. Sinabay niya ang pag-finger sa pagtsupa sa lalaki.

"Uhhmmmpphhh... Uhmm..." positibong ungol ni Venser habang nakatsupa pa rin at nakadakma na rin sa pigi ni Lemuel.

Nangahas si Lemuel at dumalawa siya ng daliri sa lagusan nito. Lalong sumukip ang grip ng bibig ni Venser sa kanyang sandata. Mukhang gusto nga talaga nito na fini-finger ito.

Napaigtad si Lemuel nang kumapa na si Venser sa butas niya. Lumuwa siya, "ah. Idol. Sorry. Hindi ko trip 'yan."

Sumagot si Venser, "ay oo nga pala. Top ka nga pala. Sige okay lang tsupain pa rin kita. Tuloy mo lang tsupa at finger sa akin."

Masaya naman si Lemuel sa response nito. Tinatlo na niya ang daliri kasi mukha namang gusto nito iyon at ginalingan pa lalo ang blowjob. Si Venser naman ay patuloy ang pagtsupa sa titi niya at pagdakma sa puwet niya.

Mayamaya ay lumuwa na ulit si Venser, tapos ay nagsalita. "Gideon. Ugh. Fuck mo 'ko."

Excited naman si Gideon na kumalas mula kay Holden. "Okay!"

Bumaklas na rin si Lemuel mula sa sixty-nine.

Lumuhod si Venser. Pumuwesto sa likod nito si Gideon.

"Aaaaaggghh... Sige pasok mo lang..." singhal ni Venser habang napapangiwi.

Kumagat sa tainga si Gideon habang umuulos, "sobrang namiss mo magpakantot? Ha? Gusto mo magpakantot sa harap ng mga pornstar na pinagjajakulan natin kapag hindi tayo magkasama?"

"Oo. Oo. Shiiit. Oo!" pagsuko ni Venser. Napakagat labi ito nang maipasok na ang kabuuan ng ereksyon ni Gideon sa lagusan nito, "shit barurutin mo na 'ko! FUCK!"

At iyon nga ang ginawa ni Gideon. Piniston nito ang butas ni Venser na napapahiway.

Napalunok si Lemuel habang pinapanood ang MMA trained na katawan ni Venser na maga sa muscles at kumikinang sa lubricant. Ang deocho nito ay tigas. Ang mukha nito ay lukot sa ligaya.

Agad naman na pumailalim si Holden sa burat ni Venser tapos ay sinubo iyon.

"Ooohhh shit! Sige tsupain mo 'ko HH!" sigaw ni Venser habang sinisilindro ito ng lalaki.

Nagsasalsal si Lemuel habang nanonood at nirerelax ang pangang babad na tsumupa nang matagal.

Tiningnan siya ni Gideon, "kantutin mo 'ko, Idol L!"

"Oh shit sige!" excited na sabi ni Lemuel. Agad siyang pumunta sa likod nito. Kinapa niya ang butas nito.

Tumigil sandali sa pagkasta si Gideon tapos ay lumingon sa kanya. Hinalikan siya nito nang mabilis tapos ay nagsabing, "wala nang paghahanda. Sanay na ako sa titi ng boyfriend ko. Basta pasok mo na lang sa loob ko."

Hinawakan ni Lemuel ang kanyang ari tapos ay ginuide iyon papasok. "Aaaahhh fuck. Fuck ang sikip ng puke mo."

"Sige baon mo!" udyok ni Gideon.

Tumalima siya, "ugghh!" Singhap niya nang makapasok na siya nang buo.

Si Gideon na ang kusang gumalaw. Aabante papasok kay Venser at uurong para lumalim si Lemuel.

Hindi nagtagal ay sinabay na rin nila Venser at Lemuel ang mga balakang upang salubungin ang pumapagitna sa kanila. Sobrang init na init si Lemuel. Nakakaadik ang pagkakasakal ni butas ni Gideon sa kanyang titi.

Lumuwa na si Holden tapos ay tumalikod kay Venser. "Kantot mo rin ako idol."

"Sige!" sagot ni Venser.

Tumigil muna silang tatlo upang maipasok ni Holden sa sariling butas ang deocho ni Venser.

"Uuuuuhh..." singhal ni Holden nang maipasok na ang lahat.

"Aaaaaahhh tanginang 'yaaaaan!" bulalas ni Venser.

Hindi na nakatiis si Lemuel, tinuloy niya na ang pagkasta kay Gideon, na nakapasok sa puwet ni Venser, na nakapasok sa puwet ni Holden.

Matagal tagal bago nila nakuha ang indayog. Pero maya maya ay kumokoro na sila ng mga mura at ungol habang gumagalaw ang mga balakang upang masusing magawa ang train fuck nang maayos.

At dahil noon pa man ay madaling naabot ni Holden ang unang rurok, ito ang unang nag-orgasm. "HETOOO NA 'KOOO SHIT!" Tapos ay tumalsik ang tamod nito nang kusa sa rubber mat.

Nag-stimulate iyon ng chain reaksyon.

Sumigaw si Venser, "GAAAAH HETO NAAAA!" Tapos ay napaigtad ang katawan nito, animo'y dumedeposito na ng katas sa puwet ni Holden.

Si Gideon ang sumunod. Kinabig nito ang mukha ni Venser na kakapalabas lang. Nilaplap nito ang bibig ng kasintahan tapos ay umungol at nangisay.

Naramdaman ni Lemuel ang pag-contract ng ass ring nito sa kanyang batuta. Naging hudyat na rin iyon ng climax niya. Niyakap niya si Gideon at nilamas ang square pecs nito tapos ay sumigaw, "GAAAAAAH TANGINA NIYOOOO!" Tapos ay pinakawalan na niya ang kanyang semilya. Limang sirit sa kuweba ni Gideon.

Nagsalo sila ng mga halik apat habang pinapahupa ang mga libog. Hindi nagtagal ay nagkalas kalas na ang kanilang mga katawan.

Tinuro ni Lemuel ang tatlo, "nakakatuwa kayo, may mga tamod sa puwet at hita niyo."

Kumuha si Holden ng tamod na nakatakas sa puwet niya tapos ay dinilaan iyon, "oy. Tamod ni Venser 'to. Baka mahawa tayo ng lakas niya."

Sumakay naman si Lemuel sa biro nito, "oo nga mahal." Tapos ay naki himod din siya ng tamod. Masarap at malapot ang katas ni Venser. Halatang maprutina.

Tinawanan lang sila nina Venser at Gideon. Tapos ay naghalikan muli ang dalawa.

"Grabe ka Sir Venser. Hindi ka lang pala star sa MMA," komento ni Lemuel, "porn star din pala ang datingan mo. Kayo ni Gideon."

Nagtinginan ang magnobyong bisita. Tapos ay nagngisihan.



--------------

If you want to have advanced access to 10 extra chapters ahead of regular blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment