If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, November 2, 2021

MKOM 35


ANG MULING PAGSUWAY NA GINAWA NI ALFONSO

Nagising si Alfonso ng mga katok sa pinto ng kuwarto. Napabangon siya.

Napabangon din si Casper na katabi niya. Doon sa place nito ito natulog pagkatapos ng kanilang siping kagabi.

Napatingin si Alfonso sa orasan, "oh fuck. Fuck. Alas onse na. Late na ako sa work! Sino naman kaya 'tong kumakatok?"

Hinalikan siya ng lalaki sa balikat, "okay lang 'yan bossing ka naman. Weird lang na maghihiwalay tayo sa isang rushed na morning."

Kumatok ulit. "Fons!" Si Gus iyon.

Agad namang umalis na sa kama si Alfonso at binuksan ang pintuan ng kuwarto. Nakatayo ang lalaki may pinto ng silid. "Sorry pare, na-late ako ng gising!"

Nanlaki ang mga mata ni Gus nang makita ang isa pang lalaki na nasa kama. "Hoy putangina?! Bakit nandito si Casper?! Bakit nakikipagkita pa rin sa kanya?!"

Nairita si Alfonso, "hoy. Hoy. Barkada kita pero kilalanin mo kausap mo."

Napalunok ito, "sorry. Sorry. Haggard na ako. Pinahangos kasi ako dito. Hinahanap ka sa Periergos, Sir Fons. Kailangan mo na pumunta do'n ngayon na."

Kinabahan siya. Baka kinarma na naman ang museo dahil sa pagpuslit niya kasama si Casper. "Bakit ano'ng nangyari?!"

"Hindi ko lang alam. Pero si Laurent nando'n!" imporma ni Gus.

Nanlaki ang mga mata ni Alfonso, "huh? Bakit daw?!"

"Hindi ko din alam. Pero syempre nagtataka siya kung bakit wala ka do'n nung dumating siya."

"Okay. Okay. Sige. Sige. Maligo lang ako nang mabilis at magbihis," turan ni Alfonso, "okay din 'yang nandiyan si Laurent. Kasi may plano ako."

"Alfonso, kinakabahan ako sa'yo," pagkabahala ni Gus.

"Eherm." Nakatayo na si Casper, "uhm. Mukhang serious business na kayo. Mauuna na ako. Huwag niyo sanang masamain 'yung ginawa ni Fons, Gus. Kinailangan lang namin plantsahin ang lahat bago naming talikuran ang isa't-isa." Hinawakan nito ang braso ni Alfonso, "Fons, salamat sa kagabi ha. At least 'yung paghihiwalay natin, maayos ang closure."

Umiling siya nang mariin, "hindi. Walang maghihiwalay. Sasama ka sa akin sa Periergos."

"HUH?!" sabay na bulalas nina Casper at Gus.

Nilahad ni Alfonso ang mga kamay, "basta may plano ako. May plano ako."

Napakamot ng ulo si Gus, "hay grabe. Aatakihin ako sa puso sa dami ng pasabog ng araw na 'to!"

——————————————————————————

Pagkarating nina Alfonso sa opisina ng Master Curator, nandoon na sina Kristofferson at Laurent. Nakatayo ang dalawa. Sa harapan ng mga ito ay si Darwin na may katabing guard.

"Sorry, I'm late," paumanhin niya pagka-entra.

Tumuro si Laurent kay Casper na nasa likod niya, "what is he doing here?!"

Namaywang si Kristofferson, halatang hindi masaya, "what the fuck, Fons?! Ano 'to?! 'Di ba napag-usapan na natin 'to?!"

Mukha namang napahiya si Casper. Napatungo na lang ito. Si Gus naman ay mukhang naiilang sa nangyayari.

Kinolekta ni Alfonso ang confidence sa loob niya, "I will tell the reason. Gus told me that an emergency happened. What is it? If this is about me and it's my mistake, I will take full accountability."

"I flew here immediately as soon as I received the independent investigation results from an independent team that I sent here after the fire," banggit ni Laurent, "we found out that it was Darwin who planned it."

Sumabog sa galit si Alfonso, "ay PUTANGINA! Putangina mong halimaw ka?!"

Galit ang mukha ni Darwin, pero hindi ito makaharap sa kanya. Nagsalita ito na puno nang himutok, "putangina mo din. Ako dapat 'to. Ako dapat ang magiging master curator. Tapos ikaw na bagong salta ang pinili?! Punyemas."

Galit na humarap si Kristofferson sa salarin, "you know that was never your choice. It is not my choice. It is not Alfonso's choice. Fuck. To think I trusted you, kahit minsan halatang sketchy ka. You had so much potential. I gave you a good salary. A good exposure. But you wanted more. Sino ka ba? You're just one curator who works for me. Pero ngayon, I'll make sure people know you as the arsonist who destroyed arts for a petty vendetta. I wouldn't be surprised that you were also the one who started the fire that caused my demise?!."

Hindi agad sumagot si Darwin. "Puro kababuyan ang ginagawa niyo dito. You faggots. You don't deserve this place."

Sinampal ni Kristofferson ang mukha ng lalaki, "I'll make sure na sa kulungan ka pupulutin. At sisiguraduhin ko na may mga kakosa kang gagahasa sa'yo araw araw. I will make sure you experience the filth you hate so much!"

"Buti nga sa'yo, kingina ka! Sana sinisante kita nung nasa France si Sir Kristoff. Animal ka. Himas rehas ka ngayon," iritableng banggit ni Alfonso. Kulong kulo ang dugo niya. Gusto niyang manakit. Pero meron siyang iba pang isyu bukod pa kay Darwin kaya pinipigilan niya ang kanyang sarili.

May nagsalita sa radyo ng guard tapos ay nagsalita ito. "Hmm. Sige. Sir Kristoff. Nandiyan na po ang pulis sa baba."

Mukhang naintindihan naman ni Laurent ang tagalog na naturan, "yes. Take him to the police. Monster."

Tapos ay hinatak na ng guard si Darwin palabas ng opisina.

Pagkalabas ng mga ito ay humarap si Laurent kay Alfonso, "and you. Why are you still with him?! You know that you are not allowed!"

Naluha si Alfonso at nagsalita nang mariin, "I'm sorry. I can't leave him. I love Casper."

"Fons..." sambit ni Casper, kalahating kilig, kalahating nag-aalala.

Napakamot ng ulo si Kristofferson, "Alfonso naman. Please. We talked about this. We agreed. About the sacrifices we have to make for us to run this place and save the arts. Just allow the Periergian insight to guide you."

Tinuro ni Alfonso ang sarili, "I know I am still young. I am new to this. But I also know that I can do this. I've proven myself that I am capable of running this place. But. I have decided. If you do not allow me to be with him, I will not continue here anymore."

Lumapit sa kanya si Casper, "Fons. No. Huwag mong sayangin ang pinaghirapan mo."

Tinuro siya ni Laurent, "you know our history. You know the mythology. You are not to decide for it. You submit to our heritage, and the world submits to you. You can't turn your back."

"Sir Laurent, in your journals as Master Curator, you wrote, that we, Periergians shape the history of art and artists everywhere. This is me shaping that history. Or maybe, we are just wrong. Maybe I really just don't belong here because I can't follow a stupid rule," seryoso niyang banggit, "I am sorry."

Napahawak sa ulo si Kristofferson, "isusuko mo 'tong lahat, Alfonso? Isusuko mo lahat ng pinaghirapan natin?"

Tiningnan niya nang emphatically ang kanyang mentor, "sorry if I let you down, Sir Kristoff. Hindi ko kaya 'yung sakripisyong ginawa mo. Sana mapatawad mo ako."

Tinuro ni Laurent si Kristofferson, "this is your fault. You should have guided him more. You've now lost your potential replacement. And with that, I am not going to step down yet. Maybe my real chosen one is still out there."

Sumimangot si Kristofferson, "I am sorry." Tapos ay bumaling kay Alfonso, "Fons, Casper. Can you two just step out na muna?  Pag-usapan lang namin lahat ng nangyaring ito."

"Okay. I'm sorry." Tumalikod na si Alfonso at lumabas. Sumunod sa kanya si Casper.

——————————————————————————

Nakaupo si Alfonso sa may balcony ng kanyang condo unit. Nakatanaw siya sa city lights na lumiwanag sa langit nang gabing iyon.

Sumulpot si Casper mula sa loob ng unit palabas din ng balcony may dala itong kahon at bote, "heto na 'yung pizza saka 'yung alak."

Nginitian niya ang lalaki, "halika dito. Samahan mo ako."

Tumabi ito sa kanya. Nagsalo sila sa pizza at sumipsipsipsip ng alak. Tahimik lang sila ng ilang minuto habang nakatitig sa mga gusali.

"Sobrang ganda talaga nitong unit na napili nito. Buti na lang nabili mo na nang full price bago ka pa umexit ng Periergos," banggit ni Casper.

"Oo nga eh. Pero kelangan pa ring kumayod para sa association fee at mga tax tax," natatawa niyang tugon.

"Kumusta ka?" tanong nito, "sobrang nag-aalala ako para sa'yo dahil sa mga sinabi mo kanina."

Natawa siya, "ang gago ko lang ano? Walking away from a multi-million dollar work-- a work which I love. 'Yung larangan na inilaban ko sa tatay ko ng napakatagal na panahon."

Hinawakan nito ang kamay niya, "Alfonso, puwede ka namang bumalik. Puwede mo naman akong iwan. Timbangin mo rin. Syempre, grabe ang ligaya ko na pinili mo ako. Pero ayaw ko na may pagsisihan ka sa huli. Jusko, noon pa lang na bully mo ako sinisira ko na mga diskarte mo sa buhay."

Pinisil ni Alfonso ang kamay nito, "hey. Huwag kang ma-guilty. Ganun talaga 'yun eh. Gusto ko sana both ambition at boyfriend pero... ngayon kelangan manimbang. Mas kailangan ko ang pag-ibig mo sa ngayon."

Ngumiti na dreamy ang lalaki, "boyfriend mo na ako?"

Namula siya. "Oo sana. Okay lang ba? Sorry ang assuming ko ba?"

Hinalikan siya ni Casper. Tapos ay nagsalita ito, "ano ka ba, noong unang araw pa lang na na-realize ko kung ano talaga ang damdamin ko sa'yo, sobrang pinangarap ko na maging tayo. Although syempre, bilang ikaw ang big time curator, eh binatukan ko sarili ko. Never ko na-imagine na magkakatotoo."

Bumuntong-hininga siya, "and if you want, you can stay here. Mag live-in na tayo dito. Sabay natin i-rebuild ang mga buhay natin. Nang magkasama."

"Gusto ko 'yan," tapos ay ngumisi ito, "at dahil hindi na kita boss, bully mo na 'ko ulit. Bully at lover."

"Namo," tapos ay hinalikan niya ito nang masuyo.

Matapos ang halik ay binangga nila ang mga baso ng alak tapos ay ininuman ang mga iyon.

"Nagsosolo ng inom ang dalawang pasaway!"

Napatingin silang dalawa sa pinto ng balcony. Sumulpot doon si Gus.

Kumunot ang noo ni Alfonso, "leche 'to nanggugulat. Kukunin ko na sa'yo ang spare keys ko sa condo eh. Basta-basta ka na lang napasok nang hindi nagsasabi."

Umupo si Gus sa isa pang silya na nasa balcony. Basta na lang ito kumuha ng pizza, "hay grabe itong araw na ito! Na-burnout ako! Haha."

Bumaling si Alfonso sa kaibigan, "ano'ng nangyari pagkaalis namin ni Casper kanina?"

"Hmm... Wala. Pinaalis din ako. Maghapon sila nag-close door meeting dalawa. Ako naman ay bumabad sa errands hanggang sa matapos ang office hours. Hindi naman na ako hinanap ni Sir Kristoff, so umuwi na rin ako," kuwento nito habang nginunguya ang pizza.

Napakamot-ulo si Casper, "sana hindi naman maparusahan si Fons dahil sa ginawa niya kanina."

Umiling si Alfonso, "naku. Wala na akong pakialam sa sarili ko. Ang concern ko lang talaga ay si Sir Kristoff. Sirang sira ang mga diskarte niya dahil sa akin. At siya ang sumasalo ng lahat ng mga pagkakamalil ko. At kahit napansin na niya na nagiging sweet na tayo, hindi naman siya humadlang."

"Sa inyo kasing mga Periergian, para kayong magkakadugo. Hindi ka basta basta itatakwil o makakatakas. Kailangan mo i-continue 'yung legacy," paliwanag ni Gus, "kaya syempre eskandalo para sa kanila itong pagbitaw mo."

"Buti bumalik ka dito, akala ko sinuka mo na ako dahil sa pagkapasaway ko," natatawang turan ni Alfonso.

"Loyal ako kay Sir Kristoff, pero mas nauna kitang naging kaibigan," sambit nito, "pero ah, kung tatalikuran mo ang lahat, ayusin mo ang paghihiwalay niyo ni Sir Kristoff. Manghingi ka ng pasensya para hindi naman masaklap."

Mapagkumbabang tumango si Alfonso, "oo. Alam ko. Kinakabahan lang ako na harapin siya ulit."

Inakbayan siya ni Casper, "sasama ako sa'yo, dahil ako naman ang dahilan bakit ka nagkasala. Saka naging mabait din siya sa akin habang ako ang assistant mo. Hihingi din ako ng dispensa sa kanya."

Umiiling si Gus habang nakakalokong nakatingin sa kanilang dalawa, "hay nako. Hindi ko alam kung maaasar o kikiligin sa kasutilan niyon dalawa eh."

Niyakap ni Alfonso ang katabi, "masaya naman ako Pareng Gus. Kahit masaklap masaya ako na pinili ko 'tong ungas na 'to."

Tinuro ni Gus si Casper, "oy ikaw ah. Kapag sinaktan mo 'yang kaibigan ko, bibigwasan kita."

Hinawakan ni Casper ang kamay ni Alfonso, "don't worry. Aalagaan ko itong kaibigan mo. Minsan bu-bully-hin, pero lagi kong aalagaan. Hindi ko sasayangin lahat ng sakripisyo niya para sa akin."

Natawa si Gus, "oo na. Sige na. Kinikilig na 'ko sa inyo. Leche. Saka tangina ah. Magtitikiman pa rin tayo kahit tayo na."

Humalakhak si Alfonso, "sure. Kung gusto mo magtikiman na tayo ngayon eh."

Hinubad ni Gus ang pang-itaas na polo, "game. Ako pa ba ang hahamunin niyo? Saka dalawang araw na kaming walang sex ni Sir Kristoff. Ugh. Libog na libog kami."

Naghubad na rin si Casper, "sige kaming bahala sa'yo pare. Shit Gus na-miss kita." Nang matanggal ang pang itaas ay nilaplap nito si Gus, na tinugunan ang halik.

Naghubad na rin si Alfonso habang pinapanood ang dalawang assistant. "Pakalibog niyo talaga. Dito talaga sa balcony."

"Yaan mo na para mahangin!" sabi ni Gus.

"Mga 'to, as soon as nag-step down ako as major curator sa Periergos, binabastos niyo na agad ako," biro niya. Tapos ay nakisali siya sa halikan. Ramdam niya ang dalawang dila na kumikiwal sa kanyang bibig.

Maya-maya, ang kanilang mga pantalon ay nahubad na rin. Matitigas na ang kanilang mga alaga.

Kinalabit ni Alfonso ang dalawa, "tayo kayo tsupain ko kayo pareho."

Tumalima naman ang dalawa at nagharap at naghalikan. Hinawakan niya ang ari ng dalawa tapos ay sabay na pinasok ang mga iyon sa kanyang bibig. Naging masmaungol ng halikan ng dalawa habang sabay niyang sinususo ang mga ito.

Randam ni Alfonso ang pagkaka-stretch ng kanyang labi dahil sa dalawang sandatang pinapasok niya sa bibig. Dalawang magkaibang klaseng tamis ng precum ang umaagos sa kanyang lalamunan. Naramdaman din niya ang paglalaway dahil sa matagal na pagbukas ng bunganga.

Sinapo niya ng tig-isang kamay ang matambok na puwet ng dalawa. Nilamutak niya ang mga iyon.  At habang lumalalim na ang dalawang tarugo sa kanyang bibig ay natagpuan ng daliri niya ang butas ng mga ito at pinasok ang butas ng mga ito.

Lalong lumakas ang huni ng halikan ng dalawa. Ang kamay ng mga ito ay naglalakbay sa maskuladong katawan ng isa't-isa.

Nang mangawit ay lumuwa na si Alfonso. Tapos ay tumayo na. "Oh. Kayo naman. Tsupain niyo 'kong dalawa."

Bumitaw sa halik ang dalawang assistants at lumuhod. Hinimod ni Casper ang kanyang singit at mga betlog habang dineepthroat ni Gus ang kanyang burat.

Dumako ang mga kamay ni Alfonso sa kanyang dibdib at nilapirot ang mga utong. "Uhhhmmpphh... Tanginaaa... Ang gagaling talaga ng mga bibig niyo putangina."

Binuksan niya ang kanyang mga mata at natanaw muli ang mga city lights. Nakaka-liberate ding maging hubad at gumagawa ng kababalaghan sa labas sa gabi. Wala namang nasa harapan nila sa mataas na floor kaya hindi naman siya takot na may maeskandalo.

Umikot si Alfonso at tumukod sa pader.

Nagets naman ng dalawa ang gagawin. Salitang dinilaan ng mga ito ang mga pisngi at ang butas ng kanyang puwet. "Ahhh fuck shet kayo. Sige. Sambahin niyo puwet ko uggghhh..."

Tapos muli siyang humarap sa mga ito at nagsalita. "Gus, na-miss ko puwet mo! Kantutin kita."

"Sige ako bahala sa'yo," sabi ni Gus, "upo ka."

Umupo naman si Alfonso. Hindi niya na ininda ang malamig na ceramic tile na pinapatungan ng kanyang hubad na puwet.

"Shit. Gusto kong maging puta ngayon. Sakyan kita." Tapos ay pumaimbabaw ito sa kanya at unti-unting nag-squat. Hinawakan nito ang kanyang matigas na burat at ipinasok iyon sa butas nito.

"Oooommmppphhh... putangina talaga ng butas mooo... Ang sikip!" angulngol ni Alfonso habang sinasakluban ng init ang kanyang burat.

Kita niya ang ngiti sa mukha ni Gus habang nagsisimula na itong gumiling sa ibabaw niya, "uhhhh fuuuck. Tangina. Sarap ng burat mo sa puke ko.:

"Tangina mo. Adik ka sa titi!" kutya niya sa lalaki.

Binilisan nito ang paghinete sa kanya, "oo. Pucha. Adik ako sa titi! Fuuck!"

Si Casper naman tumayo sa tabi ni Gus. Kinabig nito ang ulo ni Gus tapos ay ipinasok ang deocho sa bibig nito.

"Uhhmm..." ungol ni Gus na hindi naman pumalag nang mapasakan ng malaking ari sa bibig. Tuloy pa rin ang pagsakay nito habang may subong titi sa bibig.

Tumingala si Alfonso sa kanyang nobyo. Minalas niya ang kakisigan nito habang fine-facefuck ang lalaki. Napakagat-labi siya.

Napatingin din ito sa kanya tapos lalong tinindihan ang pagpasak sa lalamunan ng lalaki, "ano? Hot na hot ka sa akin ano? Uhh? Kaya mo iniwan trabaho mo para jowain ako?"

Natawa siya, "ugh gago. Oo. Haha!"

Bumunot na Casper, "may gawin tayo." Tapos ay tumungo ito sa likod ni Gus tapos ay dinaganan ito.

Napatigil sa paghinete ang lalaki, "hoy? Bakit? Hoy! Hoy! HOY ANO 'YAN ANG LAKI MO PUCHA?!"

Nararamdaman ni Alfonso ang isa pang batuta na sumusubok pumasok sa butas ni Gus.

Niyakap ni Alfonso ang barkada, "shit. Sige na pare. Gift mo na 'to sa'min ngayong mag boyfriend na kami."

"Gago--"

Pinatahimik ni Alfonso ang lalaki sa pamamagitan ng paghalik.

"HHHMMMMPHHH!" impit na buga ni Gus sa bunganga niya.

Nararamdaman na ni Alfonso ang unti-unting pagpasok ng isa pang burat. Lalo niyong iniipit ang titi niyang nasa loob niya.

"AAAAAGGGH! Tangina! Fuuuck ang sikip putanginaaaaaaa!" sigaw ni Casper.

Hindi naman na nakapalag si Gus sa kanilang dalawa. Humalik na lang ito sa kanya habang sinasanay ang sarili sa dalawang uten na nasa lagusan nito.

Bumitaw sandali sa halik si Alfonso, "tigas ka pa rin pare, ah."

"Tangina niyo masakit. Sadyang malibog lang ako," reklamo ni Gus.

Bumaba ang ulo ni Casper at binulungan ito, "palabas kami sa bituka mo? Gusto mo maghalo tamod namin sa puwet mo, huh?"

Napatirik ang mata ni Gus, "ahhh! Sige na! Sige na! Warakin niyo na puke ko! Mga putangina kayo!"

Habang paluwag nang paluwag ang bukana ni Gus ay lalong bumibilis ang paglabas-masok at kiskisan ng titi nilang dalawang magnobyo. Nagbigay iyon ng ekstrang sarap kay Alfonso. At base sa lakas ng mga alulong ni Casper, mukhang nae-enjoy din niro ang double penetration.

Si Gus naman, base sa pitch ng ungol nito, ay mukhang nasasarapan na rin.

"Lalabasan na ako," banta ni Alfonso. "AAAAAAAAGGGH!" At pinakawalan na niya ang kanyang semilya sa masikip na kuweba ni Gus.

Napayakap si Casper kay Gus, "fuuck. Ang hot no'n! Uuuuggghhhh!" Tapos ay napaigtad ang katawan nito.

Naramdaman ni Alfonso ang pagmaga at pagtibok ng burat na katabi ng kanya sa kuweba ni Gus. Naramdaman niyang naligo ang burat niya ng mainit na tamod ng kanyang nobyo.

"Aaaaggghh... Gago labas niyo na!" pakiusap ni Gus.

Unti-unti silang bumunot mula sa butas ng lalaki. Umagos palabas ang pinagsama nilang tamod.

Tumayo si Gus, "fuck shit kayo. Haha. Pasalamat kayo malibog ako kundi nasapak ko na kayong dalawa."

"Tulungan ka namin magpalabas," tapos ay sinubo ni Alfonso ang burat ng kaibigan.

"Tulungan kita Babe," ani Casper tapos nakisubo ito ng titi. Pinagtulungan nila ang burat ng lalaking dinobol penertrate nila.

Kita ang pagguhit ng tamod sa hita ni Gus mula sa butas nito.

Ilang minuto lang ang nag-climax na ito. "AAAAGH Tangina niyo." Nanginig ang katawan nito habang nilalabasan.

Sinalo nilang magnobyo ang bawat sirit na lumabas mula sa ari nito. Matamis at mainit ang katas sa kanilang bibig.

Tapos ay nagtagpo ang kanilang mga bibig para sa isang matinding halikan habang pinagsasaluhan ang nakolekta nilang tamod.

Nang masimot na nila ang lahat ay bumitaw na si Casper, "aaaaagh. Tangina grabe talaga itong perks na boyfriend kita eh. Sarap lagi ng sex!"

"Sinabi mo! I love you," sweet na turan ni Alfonso.

"Love you too," sagot nito.

Kumuha si Gus ng pizza at kumain. "Tangina niyo. Ginutom niyo 'ko. Pakagago."

No comments:

Post a Comment