If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Sunday, May 5, 2019

Story by @Cerealwaters: Ang Baklang Dance Instructor Part 3




Picture by: @panaxbgo
Story by: @CerealWaters









ANG BAKLANG DANCE INSTRUCTOR PART 3


Dali kaming umayos at umalis sa subdivision. Pinilit ni Kenny na ibaba nya ako sa bahay pero sinabihan ko na ibaba na lang nya ako sa may 7/11. Nang nakababa na ako at umalis na sya, biglang may tumawag sa akin. Isang pamilyar na boses...

"Teng..."

Napalingon ako sa kanya at namutla sa nakita ko.

"Luke...?"

...........................................

Bumalik ako sa 7/11, kasama si Luke. Pumasok sya sa loob para bumili ng pagkain habang ako ay nasa labas, nakaupo. Ilang saglit lang ay lumabas din sya, bitbit ang dalang pagkain.

"Eto. Cornetto para sayo."

Alam ni Luke kung ano ang gusto ko dahil matalik kaming magkaibigan. Pero magkaiba kami sa hilig, sa attitude, sa pananalita, etc. Ako ay masayahin at bibo. Si Luke naman ay hindi. Tahimik at palaging nagbabasa ng libro. Pero dahil sa kanyang katahimikan ay binansagan syang "mysterious" ng mga kababaihan sa skwelahan at ginigiliwan.

Nakatingin lang ako sa Cornetto. Ilang minutong lumipas, binuksan ko ito at kinain. Naging ganun lang kami nang biglang nagsalita sya.

"Bakit kasama mo si Kenny?"

Napatigil ako. Wala akong maisasagot. Nanatiling tahimik lang ako habang bitbit ang Cornetto.

"Di mo kailangang sabihin kung ano. Alam ko ang nangyari."

Marahas akong napatingin sa kanya. Bigla akong nanlamig. Paanong-

Bigla kong naisip ang huli namang paguusap sa recess kaninang umaga. Alam nya? Pero paano nyang alam-?

Biglang tumayo si Luke at niligpit ang lamesa.

"Kita na lang tayo sa school." Paalam nya. Naiwan lang akong mag-isa sa lamesa habang iniisip kung paano nya alam ang nangyari sa amin ni Kenny.

....…........

Isang linggo magkalipas, JS Prom na. Todo kami sa ensayo sa Cotillion at sa marching namin para sa JS Prom. Nakaparehas ko ang school president namin na si Amy. Masungit at seryoso pero responsable.

Pero sa kasawiang palad, Si Kenny ulit ang napiling Dance Instructor namin sa Prom. Habang nagpapractice kami ay palihim nya akong tinitingnan. Sa kanyang ginagawa ay gusto kong umalis pero pinilit kong hindi.

"Hoy, ayos ka lang?!" Sita ni Amy sa akin.


"Ha? Oo, bakit?"

"Kasi grabe kang humawak sa kamay. Ang sakit! Aray!"

"Sorry."

Natapos ang practice at papalabas na sana ako ng biglang nag-text sya. Shit!

"Sundan mo ako"

Agad akong napatingin sa kanya. Nasa labas na sya at sinesensyahan nya akong sundan sya.


Lumabas sa ako sa building at tiningnan kung walang nagmamasid sa amin. Ilang minutong magkalipas, dinala nya ako sa isang botanical garden na gamit noon ng mga dating first year student.

"Buksan mo na zipper mo, pogi."


"Sira ka ba?! Paano kung may mahuhuli tayo?!"


Ngumiti sya. "Pogi, walang tao dito. Tsaka sino naman ang makakita sa atin?"


"Ako."


Agad kaming napalingon sa boses at kita si Luke.


"Aba. Si Lucas Ford Montefalco. Anong ginagawa mo rito?"


Tahimik lang si Luke habang nakatingin sya sa akin.

"Recess time na. Baka gutom na si Enteng."

Napatawa si Kenny. "Wag kang mag-alala. Bubusugin ko sya... ng pag-aaruga."


"Alam ko anong ginagawa mo, Kenny. Lubayan mo siya."

"Paano kung ayaw ko?" Tutya niya.

Humakbang si Luke patungo sa amin hanggang ilang pulgada na lang ang layo nila sa isa't isa.

Nagkatingnan ang dalawa hanggang sinuntok ni Luke si Kenny at sinisipa sa tiyan.


Nakahundusay si Kenny sa sahig, umuubo ng dugo habang nakakapit sa tiyan.

"Halika!"

Agad akong dinala ni Luke palabas hanggang nakarating na kami sa building.

"Bakit mo yun ginawa?!"

"Bakit? Sa tingin mo, papayagan ko na gaganyanin ka lang?!"

"Hindi. Hindi mo alam anong mangyayri sa akin..."

"Wag kang mag-alala. Akong bahala."

Nang natapos na ang recess, hindi bumalik si Kenny. Na-postpone ang practice dahil emergency daw. Bumalik na lang kami sa classroom. Pero buong araw ay hindi maalis sa isipan ako ang nangyari kanina at lubos na sa ginawa ni Luke. Hindi ko maisip na may tinatagong taglay pala sya.

Ilang araw makalipas, busy ang mga Junior at Senior High School Students sa JS Prom. Busy rin kami sa sayaw. Si Kenny naman ay hindi na bumalik sa school at iba na ang dance instructor namin. Hindi sinabi kung ano ang dahilan pero iniisip ko parin ang nangyari noong nakaarang linggo lang.




1 comment:

  1. di mabasa idol, dahil sa kulay ng font.

    anyway, tahimik na tagasubaybay mo ako. salamat sa mga kwento mo idol.

    ReplyDelete