If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, May 23, 2019

SPPM 26


ANG PAGHAHANAP PARA KAY DADDY ROGER

Isa-isang nilalabas ni Paul ang mga gamit niya galing sa kanyang luggage bag. 

Nasa tabi niya si Dave na tapos nang mag-ayos ng mga damit. Umiinom ito ng coke-in-can na binili nila. 

Nakabalik na sila ng Maynila. Dumiretso sila sa isang mumurahing hotel kung saan silang nagpasya na manatili indefinitely habang pinaplano nila ang buhay nila.

“Bukas maghahanap ako ng apartment na pwede nating rentahan,” sabi ni Dave matapos mainom ang softdrink, “pero hangga’t wala pa, dito muna tayo.”

“Mag walk-in application ako sa mga pharma companies bukas. Seseryosohin ko na ang pag-apply. Para magkatrabaho na ako at makapagsimula na tayo ulit sa matinong buhay,” sabi ni Paul.

Nang matapos siya sa pag-aayos ng gamit ay napansin niya si Dave na nakaupo sa kama. Nakatulala ito habang hawak ang wala nang lamang lata.

Maingat siyang naglakad palapit sa kasintahan at tinabihan ito, “Dave. Ayos ka lang?”

Pilit itong ngumiti, “well. Hindi masyado. I can’t say that this is an ideal situation.”

Inakbayan niya ito at hinalikan sa pisngi, “sorry kung… nasaktan ko si Daddy Roger. At sorry din na naging masaklap ang naging sitwasyon natin dahil sa’kin.”

Umiling ito, “lahat tayo may kasalanan. Cinonvert tayo ni Dad. Inakit kita. Napamahal ka sa’kin. Iniwan mo si Liza. Minahal kita. Kung ano’ng meron tayo, we’re beyond the point of repair. At kung magpapakatigas si Dad, then wala na tayong magagawa.”

Ngumuso siya, “pero sana hindi na lang ano? Pinasama ko na ang loob ni Liza. Pati rin si Dad, masama din ang loob. Maaayos pa kaya natin ‘to? Babalik pa rin kaya ang loob niya para sa atin?”

Nagkibit-balikat ito, “hindi ko rin masabi. Madalas kapag may away kami ni Dad noon, nagkakaayos din kami agad. Pero heto, ngayon ko lang nakita si Dad na ganito, kaya hindi ko alam. Pero kahit sobrang galit ako sa kanya ngayon, syempre gusto ko pa rin naman na magkaayos kami.”

Pinisil niya ang braso nito, “hmm… maaayos din ‘yan. Hindi ka rin matitiis no’n. Siguro sa tagal niya nang widow at walang asawa, eh nakalimutan niya ang feeling ng nagmamahal. Hindi ba siya nagka-boyfriend? ‘Yung commited talaga siya? Or para siyang si Tito Rico na puro sex lang talaga?”

“Well, nakuwento niya sa akin nang one time na nagka-boyfriend siya. Matino. Talagang nahulog siya. Tapos one day, nawala na lang bigla kasi magkakapamilya na,” kuwento niDave, “kaya kahit nung kami pa ni Mack noon, sobrang lagi niya akong dini-discourage na magkaroon ng committed na relationship sa isang lalaki.”

“Ahhh… Masaklap pala ang nangyari sa kanya,” ani Paul, “Toots, gusto mo kumain muna? Kanina pa ako gutom, eh.”

“Sige. Sige. Kain tayo.”

Lumabas sila upang kumain sa fastfood. Tapos nang sila ay bumalik ng unit ay kanikaniya sila ng laptop na ginagamit. Si Dave ay gumagawa ng trabaho, si Paul naman ay naghahanap na ng mga job openings na puwede niyang puntahan kinabukasan.

“Oh shit!” biglang bulalas ni Dave.

Napabaling siya sa nobyo, “hoy. Ano ‘yan?”

“Nakita ko ang profile ng ex ni Dad!” 

Agad na tinabi ni Paul ang laptop at tumingin sa screen ng lalaki. Facebook profile iyon ng isang Elvis Pangan. Guwapo ang lalaki. Matangos ang ilong at talagang makisig kahit may ilang streaks na ng puting buhok. Halata ring matipuno ang katawan nito.

“Shit, nasa Pilipinas pala siya. Tinamo oh, sa may BGC siya nagwo-work. Financial analyst,” sabi ni Dave.

“Bakit, nawala ba siya sa Pilipinas?” 

“Oo. Nag-migrate siya sa Europe kasama ng pamilya niya, kaya niya iniwan si Dad,” paliwanag nito.

Tumingin muli si Paul sa profile, “alam ko ‘yang building na ‘yan. Malapit ‘yan sa pinagta-trabahuhan ko dati.”

Nagtama ang kanilang mga mata. Parang may napagkasunduan sila.

——————————————————————————

“Puwede na daw po kayong pumasok.”

Iyon ang sabi sa kanila ng sekretarya na sinundo sila mula sa waiting area ng floor na iyon.

Dinala silang dalawa ng babae sa harap ng isang pintuan. Kumatok ito. 

“Sir Elvis. Andito na po sila.”

“Papasukin mo.”

Binuksan ng sekretarya ang pintuan.

Pumasok si Paul. Sumundo sa kanya si Dave.

Nakatayo ang lalaking nasa likod ng desk sa malaking opisinang iyon. Nakasuot ito ng long sleeves, slacks at neck tie. Dapper ang hitsura nito at kahawig ng nasa profile. Ngunit ang mukha nito ay halong nagtataka at namamangha nang makita silang dalawa.

“I-lock mo ang pinto,” utos ni Elvis sa sekretarya.

At sumara ang pinto.

Hindi makapagsalita si Paul. Gayon din si Dave. Nagbakasakali lang sila na puntahan ang lalaki upang kausapin ito. Ngunit ngayon na kaharap nila ito, saka niya na-realize na wala naman silang konkretong plano kung paano makikitungo rito.

Kumunot ang noo ni Elvis. “Sino sa inyo si Dave Howell?”

Tinaas ni Dave ang kamay. “Ako po Sir.”

“Kahawig mo nga ang tatay mo. Nagkapamilya pala siya,” seryosong banggit nito. Tapos ay bumaling kay Paul, “at ikaw ay?”

“Bayaw po niya ‘ko,” sagot ni Paul.

“Ano’ng pinunta niyo dito?” tanong ni Elvis.

Napakamot si Paul at hindi umimik. Maging si Dave ay wala ring naisagot. Nagtinginan lang sila nang awkward.

Napahalukipkip ang lalaki, “you know, this office doesn’t just take walk-in guests nang gano’n-gano’n na lang. You should call ahead. Make an appointment. Secure a meeting two days before the intended date. Pero you know what? I dropped everything when my secretary said na biglang may dumating para kausapin ako, anak ni Roger Howell. Tapos ngayon nandiyan ka lang, wala kang sasabihin?”

Bumuntong-hininga si Dave, “sa totoo talaga niyan, wala kaming plano. Ni hindi nga namin alam kung makikita ka namin. Pero gusto ka lang namin makausap… para sana kay Dad.”

Umikot si Elvis patungo sa harap ng desk nito tapos ay sinandal ang puwet sa edge niyon, “kumusta na si Roger.”

“Okay naman siya. Pero ngayon kasi, medyo nagkaka-problema kami,” tanong ni Dave, “nakwento ka niya sa akin. He’s not in the right place now. Medyo desperate lang ako, baka makatulong kung makikita ka niya ulit?”

Kumunot ang noo ni Elvis, “bakit? Napa’no ba siya? Is he hurt? Is he dying?”

“No. No, hindi,” pagtanggi ni Dave, “nagkaaway kami kasi, nagkagusto ako sa lalaki. Eh, mukhang napaso siya sa experience niya sa’yo, kaya ayaw niya akong payagan.”

Tinuro sila ni Elvis, “kayong dalawa?”

Tumango si Paul, “opo Sir Elvis. Please. Baka sakaling, mapabago mo ang isip niya.”

Napatungo ito, “hmm… mukhang talagang nawasak ko siya, ah. And I’m really sorry for that, pero wala talaga akong choice eh. I had to do it. For my family. Hindi ko nga alam kung mapapatawad pa niya ‘ko. But of course, yes. I never stopped thinking of him after all these years."

“Hindi ba masmaganda kung kausapin mo siya nang personal para mahingi mo ang kapatawaran niya?” suhestiyon ni Paul.

“Hindi ko alam kung paano ko siya haharapin. Baka naman sukdulan ang galit niya sa’kin,” malungkot na banggit ni Elvis.

“Pero, at least nagka-closure kayong pareho ‘di ba?” pagkumbinsi ni Dave.

Napabuntong-hininga si Elvis.

——————————————————————————

Nagtataka si Roger kung bakit nakabukas ang mga ilaw ng bahay nang siya ay makauwi galing ng trabaho, dalawang araw pagkatapos na makabalik siya galing sa probinsya.

“Bumalik na siguro sila,” hinala niya.

Kalahati sa kanya ay relieved nang maisip na nasa bahay nang muli ang kanyang panganay at manugang. Ngunit ang kalahati pa rin ay galit, dahil sa pagsuway ng mga ito sa kanyang kagustuhan at ang pananakit ng mga ito sa kanyang bunsong babae.

At katulad nga ng hinala niya, sina Dave at Paul nga ang tumambad sa kanya nang makauwi siya ng bahay.

Tumayo ang dalawa nang makita siya. Mukhang apologetic ang mukha ng mga ito.

“Dad,” koro ng dalawa.

Hinagis niya ang bag sa gilid at humalukipkip, “oh, akala ko kalimutan na? Hindi pa ako handang makita kayo. At hindi ko kayo mapapatawad sa ginawa niyo. Kung gusto niyong mamuhay sa gulo na alam niyong may nasasaktan kayong mga tao, sige lang. Basta wala na ako sa inyo. Bakit pa kayo bumalik?” Tapos ay binagsak niyang malakas ang pintuan.

“May hinatid lang kami dito, Dad. Gusto ka raw kausapin,” sabi ni Dave.

Nagsalubong ang kilay niya, “sino?”

May lumitaw na lalaki mula sa kusina, “hi Roger.”

Napamuglat siya nang makita kung sino ang lalaking sumulpot. Si Elvis iyon. Ang kanyang kaisa-isang boyfriend na minahal niya nang matindi.

“A-ano’ng ginagawa mo dito?” nauuta na sambit ni Roger.

“Nahanap ako nina Dave and they brought me here,” paliwanag ni Elvis, “it’s been years, Roger. We have to talk.”

Tumayo si Paul at hinatak ang nobyo, “pupunta po muna kami ng kuwarto. Para mabigyan kayo ng privacy.”

Tumungo na ang kaniyang anak at ang nobyo nito sa bedroom.

Wala silang imik na dating magnobyo. Nagtitigan lang sila.

Mangha niyang tinanaw ang imahe ni Elvis. Maganda ang naging pagtanda nito. Walang pagbabago sa matipuno nitong katawan na aninag sa snug na fit ng polong pamasok nito. May mga puting buhok man ito at kaunting wrinkles sa mukha ay hindi pa rin nawawala ang kisig ng dating nito.

Ngumiti si Elvis, “you still look great, Roger. Parang walang nagbago.”

Hindi nakasagot si Roger.

Lumapit ito sa kanya.

Napahakbang siya paurong, “teka. Hindi tayo maayos. Baka nakakalimutan mong iniwan mo lang ako many many many years ago. Tapos ngayon basta ka lang darating? Para saan?”

Napalunok si Elvis, “nung nakuha na namin ng pamilya ko ang migration notice ko para sa work, I’ve been meaning to tell you. Pero hindi ko magawa. We were so happy, kahit nagnanakaw lang tayo ng sandali mula sa tadhana. Ayokong mawala ‘yun. Ayokong masira ‘yun. I don’t want to see you hurt.”

Sumimangot siya, “hindi porket hindi mo nakitang nasaktan ako, ay hindi na ‘yun nangyari.”

Naluha ito, “alam ko. At buong buhay kong dinala ang guilt na ‘yon. Habang dala ko rin ang lungkot na mawala ka sa tabi ko. Araw araw kitang naiisip. Pero kinailangan kong itaguyod ang pamilya ko. Ngayon tinawag ako pabalik sa Manila, at sila nando’n na namalagi na sila sa Europe. Pero malalaki na sila kaya na nila.”

Naiyak na rin si Roger, “kung alam mo lang kung gaano kahirap mabuhay nung umalis ka. Ang tagal bago ko nakolekta ulit ang sarili ko.”

Niyakap siya nito. Mahigpit. “I’m sorry Roger. I’m so sorry…”

Humagulgol silang dalawa. Inilabas ni Roger ang lahat ng galit at lungkot na inipon niya sa lahat ng mga panahong iyon. Iniluwa ng kanyang mga mata ang kawalan ng pag-asa sa pag-ibig. 

“Patawarin mo ‘ko. Hindi naman natapos ang pagmamahal ko sa’yo,” sambit ni Elvis sa gitna ng mga hikbi.

Kumapit siya nang mahigpit sa likod nito. Nagpatuloy sila sa paglabas ng kanilang mga sama ng loob.

Nang makabalik na sa normal ang kanilang paghinga ay nagkalas na sila mula sa pagkaakap. Nagpunas na sila ng luha.

Nag-usap sila. Kita naman ang remorse sa pangangatwiran ni Elvis. Aminado naman itong mali ang pag-alis nito nang walang paalam. Pero ang dahilan naman nito na samahan ang pamilya ay hindi naman masisi.

Habang nakikipag-kuwentuhan siya sa dating nobyo ay hindi mapigilan ni Roger na bumalik ang giddy na feeling noong kasama niya ito noong sila pa. Kita naman ang saya sa mga mata nito habang sinasalaysay ang mga pangyayari sa buhay nito. Taimtim din itong nakikinig sa kanyang naging maayos na career at buhay pamilya matapos silang maghiwalay.

Hinawakan ni Elvis ang kamay niya, “well. Nag-divorce na kami ng asawa ko. At meron na siyang ibang kinakasama ngayon. Ang mga anak ko, kanya kanya na sa mga buhay nila. At ako, malaya lang ako dito sa Pinas na namumuhay. Kung gusto mong ibalik ang atin, open ako. And actually, gusto ko.”

Napakamot si Roger, “teka. Teka. Ang bilis namang nangyayari ng lahat. Puwede bang unti-untiin muna natin.”

Ngumiti ito, “it’s okay. I understand you. Pero, can I be in your life again. This time, hindi na natin kelangan pang magnakaw ng oras.”

Ayaw naman ni Roger na lokohin ang sarili niya. Isa pa dadahan-dahanin naman nila. “Okay.”

Hinaplos nito ang kanyang pisngi tapos ay hinalikan siya.

Tinugunan niya ang masuyong halik nito. Nanabik siya sa tamis ng laway nito, sa lambot ng mga labi nito at ang galing ng dila nitong galugarin ang kanyang bibig. Hindi nagtagal ay naging romantikong laplapan ang kanilang pinagsaluhan.

Naramdaman niyang tumungo ang mga kamay nito sa kanyang polo upang tanggalin ang mga butones niyon. Sinimulan na rin niyang hubaran ito nang pantaas.

Nang matanggal na ang kanilang mga damit ay na-expose na ang kanilang mga katawan.

Napakagat-labi si Elvis, “putangina mo, Roger. Bakit ang sarap pa rin ng katawan mo?”

Natawa siya, “syempre. Hindi naman porket matanda na, hindi na makakapag-sex. Para mas madaling makakuha ng makaka-sex na bata at guwapo.”

“Tangina mo. Na-miss ko ‘yang libog mo.”

“Eh, ikaw gago. Ang hunky dad mo. ‘Di ba sabi mo corporate slave ka? Naisisingit mo pa talaga na mag-gym?”

Napahalakhak ito, “syempre naman. Para lumakas ang resistensya ko para sa mga sex slaves ko sa opisina.”

“Oh shit. Iba talaga ang galawan mo nakakalibog!” 

Muli silang naglaplapang dalawa. Ang kanilang mga kamay ay lumibot sa matitikas na mga torso nila.

Tumungo ang mukha ni Elvis sa kanyang leeg. Hinalikan niya iyon. Nakaramdam siya ng pagkagat.

“Aray!” sigaw ni Roger.

Napangisi ito, “nami-miss ko ‘yung nilalagyan ka ng tsikinini.”

“Ang gago mo!” banat niya. Tapos ay nginipin din niya ang side ng leeg nito. Nag iwan iyon ng pula roon.

Tinaas ni Elvis ang kanyang braso tapos ay hinimod ng dila nito ang kanyang kilikili.

“Ohhhh fuck shit…” mahaba at paulit-ulit na ungol ni Roger habang niroromansa siya nito. Brinocha nito ang kanyang braso at dibdib. Tapos ay sinipsip ang kanyang mga utong.

Hindi pa rin nawawala ang galing nito sa pagroromansa.

Habang pinupuno nito ng laway ang kanyang torso, ang mga kamay nito ay busy na niluluwagan ang kanyang belt at binubuksan ang pundilyo. Sa gitna ng kanyang masarap na deliryo ay hindi na niya namalayan na ang kanyang slacks ay nahatak na nito pababa.

Agad na dinakma ni Elvis ang matigas at mamasamasang bukol ng kanyang pulang briefs. “Oh shit. Gago na-miss ko ‘to!” Tapos ay dinunggol nito ang mukha sa kanyang bulge.

“Putanginaaaa… Na-miss ko ‘yang ginagawa mo!” sambit niya nang sinimulan nitong dila-dilaan ang kanyang covered pa na uten.

Hindi nagtagal ay marahas nitong hinatak pababa ang kanyang briefs. Umalpas ang kanyang burat na magang maga na.

Bumaba ang mukha nito. Tumingala ito sa kanya. Tapos ay sinubo nang buo ang kanyang tarugo. Deep throat agad ang ginawa nito. Nabilaukan ito nang kaunti.

“Putsa ka. Ang tanda mo na, ang adik mo pa rin sa burat!” kutya niya sa lalaki.

Ngunit tinuloy pa rin ni Elvis ang pagtsupa. Binilisan nito ang pagtaas-baba. Minsan ay gagamitin nito ang kamay upang sapuhin ang betlog. Tapos didilaan din nito ang kanyang mga itlog habang sinasalsal siya. Halatang nauhaw ito sa kanyang ari. Tinataas pa nito ang mga kamay upang abutin at lapirutin ang kanyang mga utong.

Si Roger naman ay napapaliyad habang tinititigan ang seksing matured na lalaki na nag-aadik sa kanyang burat at betlog.

Matapos ang ilang minuto ay umahon na ito mula sa kanyang crotch at sinabing, "ako naman, Roger?"

Agad naman siyang tumalima. Hinubaran niya ito ng pantalon at briefs. Umalpas ang malaki at namamagang burat nito. Hindi na siya nag-aksaya ng panahon. Agad niyang sinubo ang burat ng lalaki.

"Ooooohhhh damn. Ikaw pa rin ang best tsupaero!" paungol na komento ng lalaki habang hinahawakan ang ulo niya.

Ginanahan naman si Roger sa sinabi nito. Kaya naman sa bawat galaw ng kanyang bibig, sinigurado niyang tatama ang ulo nito sa kanyang lalamunan. Sinipsip niya ang precum nito. Napakasarap ng katas nito.

Nangahas siyang sapuhin ang betlog nito gamt ang kanang kaliwang kamay, tapos ay pasukin ng daliri ang butas nito gamit ang kanan.

"Oh shit sarap niyan. Ugh fuck," positibong reaksyon ni Elvis habang tinatanggap nito ang pag-finger niya.

Sinabunutan siya nito. Umulos ito nang mabilis at kinantot ang bibig niya. Hinayaan niya itong ratratin ang kanyang lalamunan. Kumikiskis ang kanyang sariling burat sa binti nito habang tinatrabaho niya ang lalaki.

Tapos ay bigla siyang hinatak ni Elvis palayo sa tarugo nito at bumulalas, "agh. Tangina miss ko na puwet mo. Kantutin ko puwet mo?"

Tumayo si Roger, "tangina. Sige. Kantutin mo ‘ko ng burat mo!"

Kinabig siya ni Elvis at pinatalikod. Tinulak nito pababa ang kanyang likod upang patuwarin siya. 

"Agh! Tangina mo adik ka!" bulyaw ni Roger nang bigla na lamang siyang pasukin sa butas ng lalaki.

"Ahhh sorry Roger ah. Na-miss ko puwet mo. At namiss kong kumantot ng lalaki nang marahas. Ikaw lang ang may kaya no’n eh," tapos ay nagsimula na itong bumarurot.

Hinawakan ni Roger ang kanyang burat habang kinakasta siya ng lalaki. Hindi siya masyadong nakaramdam ng skait dahil kabisado na ng lalaki kung paano siya dapat kantutin. Natarget agad nito ang kanyang g-spot kaya naman puro high pitched na ungol na lang ang nailalabas niya.

Ramdam niya ang pagbugbog ng burat nito sa kanyang puwet. Ramdam niya ang init niyon. Pinapa-contract niya ang ass muscles niya upang dagdagan ang sensasyon nito habang pumipiston.

Napapikit si Roger. Napakagat labi siya habang umuungol. Tapos ay nagsalita siya, "Hindi ka na aalis? Lagi ko na ‘kong sasamahan? Lagi mo na ‘kong kakantutin?"

"Ugh... ugh... ughh oo naman. Mula ngayon nandito na ako. Kakantutin kita... ugh ughh... tapos kakantutin mo ako," sagot nito habang lalong pinapabilis ang pagkantot sa kanya.

Tumuloy ang ritmo ng kanilang indayog. Ramdam niya ang pagdila nito sa kanyang batok.

Tapos ay biglang nagsalita si Elvis, "Roger. Nanonood sila."

Binuklat ni Roger ang kanyang mga mata at nakitang nasa harapan niya na sina Dave at Paul. Hubad ang mga ito at nagjajakol habang minamasdan silang nagkakantutan."

Ngumisi si Roger, "tangina niyo. Akala ko galit kayo sa’kin? Bakit kayo nagjajakol diyan habang kinakantot ako? Anlilibog niyo rin ano?"

Ngumisi din si Dave, "mana lang kami sa’yo Dad."

"Paliguan ka namin ng tamod?" mungkahi ni Paul.

"Sige. Gusto ko makita ‘yan!" si Elvis ang sumagot.

Humakbang palapit sa kanya ang anak at ang manugang at lalong binilisan ang pagbabate.

Tumirik ang mga mata ni Dave, "Dad heto na ako!" 

Tapos ay sumirit ang katas nito at tumama sa leeg at torso niya.

"Oh shit ang hot!" reaksyon ni Paul, "fuck heto na rin..."

Sumabog ang tamod ni Paul at lahat iyon ay bumasa sa mukha ni Roger.

Napaubo si Roger, "kingina niyong dalawa!"

"Ahhh fuck. Ang sarap ng pamilya niyo... ahh hayan naaa hayan naaa!" bulyaw ni Elvis.

Naramdaman ni Roger ang pagsabog ng mainit na likido sa kanyang butas.

Kinabig ni Elvis ang ulo iya. Napalingon siya. Hinalikan siya nito. Humalo sa laway nila ang tamod ni Paul.

Binilisan ni Roger ang pagsalsal hanggang sa napaungol siya sa bibig ni Elvis. Tumalsik ang kanyang katas sa sahig.

Nang mahimasmasan sila ay saglit na kumalas sa halik si Elvis at ngumiti, "hay. Salamat at nakita kita ulit."

Ngumiti lang din si Roger at muling hinalikan ng masuyo ang lalaking mahal niya.

No comments:

Post a Comment