If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, May 21, 2019

SPPM 25


ANG MAGKAPATID NA SINA RICO AT ROGER

Nakita ni Roger ang kanyang kapatid na parang hindi mapakali. Kung saan-saan ito bumabaling habang naglalakad sa corridor. Nang kumanan na ito sa west wing ng building alam na niya ang balak nito.

Binilisan niya ang lakad upang sundan ito. Maraming hakbang sa pagitan nilang dalawa. Tanggal na ang puting polong uniporme nito. Halatang may binabalak nga itong gumawa ng kakaiba.

Hindi nagtagal ay natunton nito ang isang classroom sa isang dulong sulok ng building. Tumingin muna ito sa paligid. Nakita siya nito.

Nanlaki ang mga mata ni Rico, “oy. Roger, andito ka. Akala ko may klase ka.”

“Early dismissal. Tinamad na ‘yung teacher naming magturo,” sagot niya, “ano na namang binabalak mo, Kuya?”

Ngumisi ito, “pasok tayo sa loob.” Tapos naglabas ito ng lumang ID card upang buksan ang naka-lock na classroom.

Nagtataka man ay pumasok sila sa loob ng silid na iyon. Ni-lock muli ito ng kapatid.

Hinatak siya ni Rico sa polo at hinalikan siya. 

Maraming beses na silang gumawa nang kababalaghan sa silid na iyon. Lalo kapag dapithapon na. Hindi na kasi ginagamit ang classroom na iyon. Kaya kung gusto nilang mag-trip na magkapatid ay doon nila iyon ginagawa.

“Tangina ka, Kuya. Ang libog mo na naman,” sambit niya, “kung saan saan ka na naman magpapalabas."

“Alam mo naman ako. Mahanginan, tigas agad,” sabi nito.

Naglaplapan silang muli habang nag-aakapan. Madalas kapag nagniniig silang dalawa, ang Kuya niya ang nagdadala at nagpapadala lang siya sa daloy ng libog nito. Mariin ang paglamutak nito sa kanyang puwet habang nagsisipsipan sila ng laway. Ang kamay din niya ay naglalakbay sa matipunong katawan nito na hinubog ng pagsasaka, gym at kaunting sports. Halos pareho lamang sila ng hubog ng katawan.

Ramdam niya ang katigasan ng lalaki na kumikiskis sa kanyang hita. Kinikiskis din niya ang kanyang bukol sa kapatid.

“Sana kasing galing mong humalik ang girlfriend ko,” sabi ni Roger.

Natawa si Rico, “oh, bakit? Lousy ba humalik si Geneva?”

Umiling siya, “hindi naman. Pero masyado siyang malamyos na humalik.”

Ngumisi ito, “haha. Ang gusto mo kasi ‘yung halik na nanggigigil at marahas.”

“Oo. Gusto ko ‘yung katulad mo na naninipsip ng lakas.”

“Tsk. Tsk. Eh bakit naman kasi nag-gi-girlfriend ka pa, eh?” kutya nito.

Kumunot ang noo niya, “aba? Bakit? Ano’ng gusto mo? Boyfriend?”

“Nyeh. Hindi rin. Ayaw ko magka-syota, ‘no,” pagtanggi nito.

Nagsalubong ang mga kilay niya. “Huh? Bakit, ayaw mong magkapamilya?”

Umiling ito, “pamilya? Eh nandiyan ka naman. Andiyan naman ang mga tao sa sakahan natin na magiging komunidad naman na natin kapag tumanda na tayo. So hindi naman ako mag-iisa. Ayoko ng syota dahil sakit lang ‘yon sa ulo. At saka matagal ko nang tinanggap na bakla ako, hindi ako uubra talaga sa babae. Saka masaya na ang sex life ko. Tayong dalawa saka ‘yung mga nakaka-trip natin sa sakahan saka dito sa school."

“Hindi mo ba gustong magkaro’n ng mga anak?” usisa pa ni Roger.

Nagkibit-balikat ang kapatid, “nah. Paano ako magkakaanak eh hindi naman nabubuntis ang mga lalaki na kinakana ko.”

Tinapik niya ang braso nito, “eh sayang naman ang lahi natin. Guwapo tayo at matangkad. Saka malamang maganda ang magiging halo ng lahi namin ni Geneva.”

Napahagikhik ito, “wow ‘tol. Teenager pa lang tayo, pero kung makasalita ka diyan, akala mo ikakasal ka na next year. At talagang magseseryosong usap tayo sa gitna ng prelude ng threesome natin?”

Tinaas niya ang kanang kilay, “threesome? May kikitain ka ba dito?”

Tumango si Rico, “yeah! Tsk. May bago na naman akong natisod na guwapo. Nakasabay ko kanina sa CR. Sinubukan kong tabihan sa urinal. Medyo jinakol ko ang burat ko, ayun napatingin. Tapos binulungan ko siya na magkita dito. Sinabi niya sa akin ang end ng klase niya. Kaya heto nandito ako ngayon. Hihintayin natin siya.”

Humalukipkip siya, “tsk. At talagang ie-expose mo na naman sa bagong tao na nagse-sex tayong magkapatid.”

Umiling ito, “tsk. Alam mo namang maingat ako. Ipinapaalam ko lang naman sa ka-trip ang sikreto natin kapag mapagkakatiwalaan. Isa pa, walang bahid ‘to. Mukhang hindi basta basta nagpapapatol. Lalaking lalaki, eh.”

“Eh nahatak mo na kami dito pareho, may magagawa ba kami?” sarkastiko niyang banat.

Napakagat-labi si Rico, “‘yang ang gusto ko sa’yo, ‘tol eh. Madali kitang napapasunod sa gusto ko. Kaya paborito kitang kapatid eh.”

Umirap siya, “wala ka naman nang ibang kapatid.”

Lumapit muli ang mukha nito sa mukha niya at naghalikan sila. Muling nagbuhol ang kanilang mga dila. Ang kanilang mga braso ay nagpuluputan sa katawan ng isa’t-isa.

Sa gitna ng halik ay nagsalita ang Kuya, “Kapag nagkaanak kayo ni Geneva, at lalaki ang naging anak mo. Tapos naging kasing kisig natin. Makikipag sex ka sa kanya?”

Niyugyog niya ito, “tangina mo. Ano’ng kabaliwang tanong ‘yan? Syempre hindi gago. Tama nang tayo na lang ang gumagawa ng homosexual incest sa pamilya.”

Kumindat ito, “pero aminin mo. Nalibugan ka sa idea. ‘Yan ang paboritong erotica na binabasa mo, eh. Incest. Dad and son.”

“Sira ulo ka talaga, gago,” pakli ni Roger.

Naghiwalay sila nang makarinig sila nang kalabog sa pinto. 

Humakbang agad sila palayo sa isa’t-isa.

“Rico?” sabi ng baritong boses mula sa labas.

Ngumisi si Rico, “siya na ‘yan. Masosorpresa ka dito.”

Nagtitiwala man siya sa diskarte ng kanyang Kuya ay tinakpan niya ang kanyang mukha ng kanyang kamay. Baka sakaling kakilala niya ang bagong estudyanteng naakit nito.

Binuksan ni Rico ang pinto at pinapasok ang lalaki. Agad din nitong sinara ang pinto at ni-lock iyong muli.

Sa kanyang pagkagulat ni Roger, ay hindi estudyante ang lalaking iyon. Kundi isang guro.

“Mr. Paras?!” singhal niya habang nakatakip ang mukha niya.

Napamuglat ang guro, “Mr. Howell?!”

Si Rico naman ang mukhang nagtataka, “magkakilala ba kayo?”

“Siya ang teacher ko kanina,” imporma ni Roger.

Kaya pala maagang nag-dismiss ang guro nilang iyon. May gagawin pala itong trip.

Agad na humawak si Mr. Paras sa door knob, “tangina. Wala akong ginawa. Wala akong gagawin. Ayaw kong malagay sa alanganin. Aalis na ako.”

Hinawi ni Rico ang kamay ng lalaki sa pinto at hinarangan iyon, “teka. Ikaw naman Sir. Andito ka na, eh. Aatras ka pa ba? Mapagkakatiwalaan mo naman kami, eh.”

Umiling ang guro, “shit. Hindi niyo naiiintindihan. May asawa’t anak ako. Ikasisira ko ‘to.”

“Sus. Huwag kang mag-alala. Hindi lang ikaw ang may maduming sikreto. Kami nga, magkapatid kami,” walang bahalang lahad ni Rico.

Nanlaki ang mga mata ni Roger, “Rico?!”

Napanganga si Mr. Paras, “kapatid mo siya, Roger? Alam mo ‘tong kalokohan na ginagawa ng kapatid mo?”

“Oo alam niya. Kami ang madalas na naglalaro. Sasali nga siya sa kalokohan natin, eh,” naughty na banggit ni Rico.

“Rico!” muling saway ni Roger.

“Sus. Huwag na tayong mag-artehan, nagka-alamanan na tayo, puwede bang game na?” yamot na deklara ni Rico.

“Ayaw ko. Aalis na ako,” sabi ni Mr. Paras habang inaabot na muli ang door knob.

Hinawakan ni Rico nang madiin ang kamay ng guro at hinatak ito pabalik. “Takot kang masira? May anak ka at asawa? Gusto mong isumbong kita? Sigurado ako, hindi lang ako ang nilalandi mo dito.”

Namula si Mr. Paras, “gago ka!”

“Sus. Huwag kang magalit,” sly na sabi ni Rico, “iba na lang ang pagalitin natin.”

Tapos ay nilabas ng kuya ang ari nito mula sa pants. Matigas na iyon. Pinisil pisil nito ang burat habang nakatingin nang malapot sa guro.

Napawi naman ang inis mula sa mukha ng guro. Napalunok ito habang nakatitig sa titi.

Hinawakan ni Rico ang braso ng guro at dinala ang kamay nito sa nakalabas na tarugo, “sige na Sir. Enjoy-in na lang natin nang matapos na tayo.”

Bahagyang nawala ang inhibitions ng guro. Hinawakan nito ang tangkay ng burat ng estudyante. “Oh shit.”

Lumukso ang puso ni Roger nang marinig ang mura ng kanyang guro na sa klase ay sobrang tamed. 

Habang hawak ni Mr. Paras ang titi ay nagsimulang maghubad si Rico. Manghang tiningnan ng guro ang balingkinitang katawan ng estudyante na nahubog sa sports at pagsasaka. 

“Ayos ba Sir? Papatikim ko katawan ko ngayon sa’yo Sir,” pang-aakit ni Rico.

“Putangina…” halong hayok at guilty na tugon ni Mr. Paras, “nagkakasala ako sa’yo.”

Nilaro ni Rico ang kanang utong, “sir. Sipsipin mo naman utong ko habang nilalaro mo uten ko.”

Mukha namang wala nang alinlangan ang guro. Tumungo ang mukha nito sa dibdib ng estudyante at sinipsip ang nipples nito.

“Ahhh ohhh sir ang sarap niyan…” positibong reaksyon ni Rico.

Nabawasan na rin ang inhibition ni Roger nang bumigay na ang kanyang guro. Binaba niya ang zipper at hinayaang kumawala ang papatigas na rin niyang burat.

Lumapit siya sa dalawa. Kinuha niya ang libreng kamay ng guro tapos ay iniabot sa kanyang burat.

Naramdaman ni Roger ang pagbalot ng mga daliri nito sa shaft ng kanyang titi na agad ding tumigas.

Naghubad na rin si Roger. Hinayaan niyang mahulog ang mga uniporme niya sa lupa.

Nang maghubad siya ay lumipat ang bibig ni Mr. Paras sa kanyang utong.

“Ohhhh Mr. Paras… fuck…” reaksyon niya.

Base sa pagsibasib ng guro sa kanyang utong ay alam na niyang hindi iyon ang first time ng lalaki.

Nakatingin sa kanya si Rico nang nakangisi. Iyon ang ngising tagumpay sa tuwing may naaakit silang panibagong lalaki.

Sa kasarapan ay hindi na napigilan ni Roger na ilapit ang mukha sa kapatid at halikan ito. Laplapan agad ang ginawa nila.

Naramdaman ni Roger ay pagbitaw sa kanyang burat at suso ng guro. Binuksan niya ang mga mata sa gitna ng halik at nakitang manghang nakatingin sa kanilang dalawa si Mr. Paras.

Bumitaw sandali sa halik si Rico, “oh? Ano? Bakit ka ganyan makatingin?”

“Tangina. Magkapatid kayo. Nagkakanaan kayo?” masidhi nitong tanong.

“Yeah? So ano manonood ka lang o makikisali ka?” hamon ni Rico tapos ay muli siyang hinalikan.

“Putangina niyo,” muling sambit ni Mr. Paras. Inabot nitong muli ang kanilang mga burat at jinakol-jakol ang mga iyon.

Nang matapos ang halikan nila ay inabot ni Rico ang butones ng polo ng guro at isa-isa iyong tinanggal. Tapos ay hinubad niya iyon pati ang pants nito upang i-reveal ang puting briefs nito na nakabukol na ang harapan.

Hinaplos ni Roger ang pecs ng matipunong teacher niya. “Ugh Mr. Paras. Crush kita. Pero hindi ko masyadong inintindi kasi akala ko straight ka. Tapos pumapatol ka pala.”

“Tangina Roger, huwag mo ‘kong isusumbong ah…” pakiusap nito habang tuloy pa rin ang pagjakol sa kanilang dalawa.

Tumawa siya, “hindi. Pero pahalik muna.”

Lumapit ang mukha niya sa guwapong teacher na kahawig ni Albert Martinez at hinalikan ito. 

“Hmmm…” ungol ng guro sa kanyang bibig. Walang alinlangan sa halikan nila. Ginalugan ng dila nito ang kanyang bibig at sinipsip ang kanyang laway. 

Tumungo si Rico sa likod ng guro at hinubad na rin ang briefs nito. Umalpas ang average sized na matigas na burat na umiiyak na ng precum. Hinawakan nito iyon at marahang binate, “shit Sir. Heto ‘yung burat na nakita ko kanina. Leaker pala ‘to.”

Napaigtad si Mr. Paras pero tuloy pa rin ang halik kay Roger.

Bumitaw si Roger sa halik at nagsabi, “pasensya ka na Sir, ah. Ikaw ang napag-tripan ng kuya ko. Pero hayaan mo pasasarapin ka namin.”

Muling pinahawak ni Rico ang burat sa guro at sinabing, “nung nakita mo ‘to sa CR kanina, siguro gusto mong hawakan ‘no?”

Pumikit at tumango lang ang helpless na teacher.

Tapos ay gumaralgal ang boses ni Rico, “gusto mong tsupain.”

“Huh?” takot na reaksyon ng teacher.

Ngumiting pilyo si Rico, “sige na. Iyo ang burat namin ngayon ni Roger. Isubo mo.”

Napadila sa labi si Mr. Paras habang nakatitig sa titi ng estudyante.

Bumulong si Roger sa guro, “sige na tapos pati titi ko, papasubo ko sa’yo. Tapos subo din kita.”

Napamuglat si Mr. Paras. Bumigay ito at agad lumuhod sa sahig. Tinitigan muna nito ang etits ni Rico na hinahawakan tapos ay isinubo ang buo ng isang suwabe.

“Ahhhh Tsk. Putakte,” mababang ungol ni Rico, “sabi ko na nga ba. Magaling natsupaero ‘tong si Sir.” 

Minalas ni Roger ang pag-atras-abante ng ulo ng kanyang guro. Kita niya na alam nito ang ginagawa. Kumakabig pa sa kanan at kaliwa ang ulo nito habang naglalaho’t-lumilitaw ang sandatang kapatid sa mga labi nito.

Napahalukipkip si Roger at hinampas-hampas ang kanyang burat sa pisngi nito, “uhm… SIguro marami ka nang natsupang estudyante sa likod ng asawa mo.”

Lumuwa si Mr. Paras at sinabing, “tangina. Oo. Pero shit. Huwag niyo ‘kong isusumbong.” Tapos ay hinablot naman nito ang tarugo ni Roger at iyon naman ang sinubo.

Napahalinghing din si Roger, “ahhhh Mr. Paras.” Hinawakan niya ang ulo nito tapos ay sinimulan niyang kantutin ito. Dama niya ang init at sikip ng bibig nito. Walang sabit ang pagtsupa.

Hindi naman ito pumalag. Bagkos ay tinanggap nito ang bawat ulos at bawat pagbangga ng ulo niya sa lalamunan nito.

Tumungo si Rico sa likod ng guro at tumalungko. Tapos ay hinalikan nito ang batok habang nilalamutak ang puwet, “hmm… Mukhang masarap ‘to Sir. Nakantot ka na?”

Hindi sumagot ang guro. Tumuloy lamang ito sa pagtsupa.

“Shit. Mukhang eksperyensyado talaga si Sir,” singhal ni Rico. Tapos ay pinasok nito ang isang daliri sa butas nito.

“Hmmmrmm…” ungol ni Mr. Paras. Wala itong pinakitang pag-alma. Tuloy pa rin ito sa pagtsupa sa kanya.

Napakagat-labi si Roger habang nilalapirot ang sariling mga utong. “Fuck. Palaban ka pala Sir. Gawin ka naming parausan ng kapatid ko.”

Saglit itong lumuwa tapos ay tumingala sa kanya nang marahas, “ugh. Putangina.” Tapos ay bumalik sa pagtsupa.

Tatlong daliri na ang lumalabas pasok sa bukana ng guro.

Tinaas ni Rico ang balakang ng lalaki. Hindi pa rin napipigtal ang pagsuso ng lalaki.

Bumulong si Rico sa teacher, “kapag kinantot kita hindi ka puwedeng maingay. Ayaw mong mahuli ‘di ba?”

Lumuwa si Mr. Paras sandali at sinabing, “oo. Sige na…” Tapos ay tsumupa ulit.

“Tangina. May pagka-submissive ka pala,” komento ni Roger.

Unti-unti nang pinasok ni Rico ang burat sa lagusan ni Mr. Paras.

Saglit na tumigil sa pagtsupa ang guro. Pumikit ito. Inabot ang sariling burat na matigas at marahang jinakol iyon.

Hindi nagtagal ay naglaho na ang tarugo ni Rico sa loob ng puwet ng teacher.

“Fuck ang sikip mo. Pero walang resistance,” anas ni Rico, “fuck. Sir Paras. Hustler ka na nga sa ganitong galawan!”

Lumuwa si Mr. Paras, “eh tangina. Ang dami pang satsat. Kantot na lang please!”

“Ah gano’n ah?!” tukso ni Rico tapos ay bumarurot ito nang mabilis at malakas. Kita ang pagtalbog ng pisngi ng puwet ng guro sa bawat kadyot nito.

Medyo napaungol nang mahina si Mr. Paras. Halatang nagtitiis ng sakit. Pero tuloy sa pagtsupa. Tuloy sa pagjakol ng matigas pa ring ari.

Sinabunutan ito ni Roger, “kingina, Sir. Malibog ka pala. Puta ka. Minsan dadalhin ka namin sa bukid. Tapos dun ka namin kakantutin para malaya ka makasigaw.”

Tumingala ang maluhaluhang mga mata ng guro sa kanya. Kita ang pagsusumamo sa mukha nito. Hindi talaga siya makapaniwala na ang upright niyang teacher sa philgov ay adik sa burat.

Nakagawa ng pantay na ritmo ang kantot ni Rico sa puwet at kantot ni Roger sa bunganga. Pati ang bilis ng pagsalsal ni Mr. Paras sa sarili ay umaayon sa daloy ng pagpiston nilang dalawa.

“Uhmpht…” ungol ni Mr. Paras habang napapatirik ang mga mata habang may subong uten.

Sumirit na ang katas nito at tumalsik sa maruming sahig ng abandonadong classroom.

Binilisan ni Rico ang pagkasta, “hwaaaahh! FUUUCK!” 

Tapos ay nangisay ang kuya at bumagal na ang pagayuda nito. Tanda na nagpalabas na ito sa butas ng lalaki.

Hindi na rin nakapagpigil si Roger. “Gaaaaah!”

Idineposito niya ang kanyang orgasm sa bibig ni Mr. Paras, na buong ubayang sinipsip at nilunok ang kanyang tamod.

Nang mahimasmasan ay tumayo na sila at nagpunas ng pawis na katawan. Hindi naman nagbago ang disposisyon ni Mr. Paras.

Habang nagpupunas ng hita kung saan may dumadalay na tamod ni Rico ay nagsalita ang guro, “huwag niyong pagsasabi ‘to ah… pero ano… ulitin natin ‘to.”

Ngumisi si Roger at hinalikan ang lalaki. “Sige. Huwag ka nang magpapatol sa ibang estudyante. Kami na bahala sa’yo.”

Tumango lang ang teacher.

Si Mr. Paras ang pinakamabilis magbihis at lumabas na ng classroom.

Nagkangisihan silang magkapatid tapos nag-apir.

“May bago na naman tayong recruit na puta!” natatawang bulalas ni Rico.

Natawa din siya, “inamo eh. Ang libog mo eh.”

“Syet. Isipin mo na lang kung ilang lalaki pa ang makaka-do nating dalawa. Tsk,” dreamy na sabi ng Kuya, “feeling ko talaga, it runs in the family. Pati anak mong lalaki. Tapos kapag babae anak mo, ‘yung asawa niya. Haha.”

Binatukan ni Roger ang kapatid, “ugh. Ang baboy mo.”

——————————————————————————

“Heto na.”

Tinanggap ni Roger ang yelo na binigay sa kanya ng kapatid. Nilagay niya iyon sa namamagang mata na sinuntok ni Paul kanina.

Tumabi sa kanya sa sofa si Rico, “tsk. ‘Tol. Aminin mo na. Ikaw ang mali dito.”

Inirapan niya ito, “oo na oo na. Mali na ako. Inakit ko na sila. Ako na ang gumawa sa kanilang bakla. Akala mo naman, ikaw ang linis mo. Kinunsinte mo pa ang dalawa.”

Humalukipkip ito, “oh ano? Pati ako pagbubuntunan mo ng galit mo? Hoy. Lahat ng mga kinakana ko dito sa probinsya hindi ko inaangkin. Hindi ko minamando. Tinutulungan ko pa nga sila. Ikaw, lahat ng nakaka-sex mo, lalo mong binaboy. Tangina, naalala mo ‘yung ginawa mo kay Mr. Paras? Tangina. Blinockmail mo pa siya sa asawa niya para gawin mo siyang sex slave.”

“Pinagsisihan ko na ‘yon, ugh.”

“Hayaan mo na sina Dave at Paul."

“Alam mo naman na hindi din maayos ang naging karanasan ko sa pakikipag-boyfriend ‘di ba? Tangina,” galit niyang sabi, “ayaw ko sa kanilang mangyari ‘yon! At isa pa! Si Liza! Paano na ang anak ko.”

Kumunot ang noo nito, “ano’ng gusto mo, bumalik siya kay LIza?! At mabuhay sila sa kasinungalingan? Gagawa sila ng apo tapos pati ‘yun papatusin mo rin.”

Pinisil niya nang mahigpit ang braso nito, “kasalanan mo kasi ‘to! Kung hindi mo ‘ko ginawang bakla! Tangina musmos pa lang tayo pinapatsupa mo na sa akin ang titi mo! Eh ‘di ‘yun na ang natutuhan ko! Buti na lang dumating sa buhay ko si Geneva at binalik ako sa tama.”

“At nung namatay siya, bumalik ka naman sa mali?!” inis nitong paliwanag, “at unlike you, oo inaamin ko, ako ang nag-corrupt sa’yo. I take full accountability sa lahat ng ‘to. Masaya ka na?”

Hindi na nakasagot si Roger. Galit na galit pa rin siya. Ayaw pa rin niya ang sitwasyon. Pero nauubusan na rin siya ng rason. Alam niyang mamaya tatawagan siya ng anak at magbubuhos ng frustration sa kanya. Magagalit na naman siyang muli.

Hinalikan siya bigla ni Rico. Tinugunan niya ang halik nito. Malamig ang mga labi niya dahil sa tumulong katas ng yelo.

“Awat na Roger. Kung ipipilit mo lang ‘to, masmaraming masasaktan,” malumanay na advice ni Rico. “Gusto mo bang mawala silang dalawa sa’yo?"

“Gulong gulo ako kuya, puwedeng dito muna ako sa’yo habang nagpapalamig ako?” pagsusumamo ni Roger.

Ngumiti lang ang kuya niya at muli siyang hinalikan.

No comments:

Post a Comment