If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, July 20, 2023

MTSM 06


PARA MAGING KAWANGIS SI COLLIN

Mula nang dumating si Ramon sa bahay ay hindi pa siya masyadong nakakagala sa loob. Mula noong magtuos silang dalawa ni Tito Geoffrey pagkarating niya ay dalawang araw na magkasunod na tapingang pinuntahan niya kasama si Collin. Pagkatapos ay uuwi din sila, seserbisyuhan niya ito sa van, tapos ay papa-diretsuhin siya sa kanyang kuwarto. Pagdating niya sa kuwarto ay nakahanda na ang kanyang pagkain.

Sa ikaapat na araw ni Ramon sa bahay ay wala nang naka-schedule na taping na kailangan niyang puntahan. Pagkagising niya ng umaga ay naka-receive siya ng text message mula kay Collin.

"Wala akong taping today. I am out with some team members. Punta ka kay Adem at Lackey, may instructions ako para sa kanila para sa'yo. I-text mo ako kung gagamitin mo ang weekly pass mo at kung kanino. Huwag kang magtatago dahil malalaman at malalaman ko 'yan."

Napalunok si Ramon. Hindi niya alam kung mag-aalala ba o mae-excite sa instruction ng amo. Gumising na siya at naligo. Matapos magkuskos, magbanlaw at magpatuyo ng katawan ay nagsuot na siya ng puting bikini briefs. Humarap siya sa salamin.

Wala namang nagbago sa kanyang hitsura. Lalaking lalaki pa rin ang dating niya. Pero ngayon parang nalilibugan na rin siya sa sarili niyang barakong hubog.

Marahan niyang hinaplos ang kanyang bukol at sinabing, "putakte. Sige. Enjoy-in ko na lang ito. Hindi ko rin naman alam kung gaano katagal ang magiging teleserye na ito. Mabuti nang mag-ipon para pagkatapos niyon ay puwede na niyang pakasalan ang kanyang girlfriend.

Maayos naman ang naging huling usap nilang magnobyo. Nanghihingi ito ng mga kuwento ukol sa mga nararanasan niya sa loob.

"Hindi ko puwedeng ikuwento, pero oo. Tuloy pa rin ang ginagawa ko dito na ganyan," na lang ang sinagot niya kay Thalia. Pinaliwanag na lang niya na may pinirmahan siyang Non-Disclosure Agreement. Magkikita na lang sila para mag date kapag binigyan na siya ng day off ng kanyang amo.

Nagpasya si Ramon na lumabas na mula sa kanyang kuwarto. Gusto niyang mag-ikot. Gusto rin niyang makita ulit si Tito Geoffrey. May isa siyang pass para sa week na iyon. Balak niyang maulit ulit ang kanilang naging sex na dalawa.

Dumaan siya sa hallway. May mga nadaanan siyang tagalinis na babae. Hindi naman siya pinapansin nito kahit naka bikini briefs lang siya. Mukhang sanay na rin ito sa mga kalakaran sa bahay na iyon.

Tamang tama naman nang makababa siya ng first floor ng bahay ay nakatayo si Geoffrey sa isang malaking bintana. Nagkakape ito habang nakatingin sa labas. Nakabriefs din ang lalaki.

Nag-init ang katawan ni Ramon at nilapitan ang lalaki. Binati siya nito sa pamamagitan ng paghaplos ng matambok na puwet. "Hi Tito Geoffrey."

Humarap ito sa kanya tapos ay ngumiti, "oh. Gumising ka na."

"Yeah. Wala daw ako trabaho ngayon. Kikitain ko lang daw si Adem at Lackey daw. Pwede naman ako magliwaliw dito sa bahay ano?" tanong niya.

Tumango si Geoffrey, "oo. Puwede naman. Basta alam mo 'yung rule natin. Ang tamod natin kay Collin dapat. At isang beses lang tayo puwedeng magpalabas sa ibang lalaki ng tamod nang may pahintulot niya."

"Ang weird din ng pamangkin mo, ano. Saan niya ba nakuha ang ganyan?" usisa niya.

Nagkibit-balikat ang lalaki, "spoiled kasi na bata 'yan. Mayaman ang nanay. Ang tatay naman niya, 'yung kapatid ko, eh mahirap lang na na-seduce nung nanay. Ayun. Si Collin ang naging anak nila. Pero namatay din ang kapatid ko sa aksidente nung ten years old pa lang si Collin, at ako na ang pumalit para mag-alaga sa kanya habang ang nanay niya ay busy rin."

Humalukipkip si Ramon, "at paano niyo nasimulan na magkanaan kayong magtito."

Napakamot ang lalaki, "ah. Mabuti pa kung interesado ka sa storya na 'yan, kay Collin mo na itanong. Baka mapaano pa ako, may atraso ako sa kanya."

"Ah okay. Sorry. Pero okay lang talaga sa iyo ito na tito ka niya tapos ginagawa ka niyang parang sex slave?" tanong pa niya.

Ngumisi si Geoffrey, "ehhh... Masarap eh? Hindi ba masarap?"

"Masarap. Hehe. Hindi lang ako sanay. Kasi barako tayo. May girlfriend ako at habulin ako ng babae. Sure ako na habulin ka din ng babae."

Humigop ito ng kape, "basta ang importante sa akin ngayon ay patuloy lang na nasisiyahan si Collin, kasi doon ako nakaka-benefit, eh. Kapag tuloy ang mga trabaho at business niya dahil masaya siya, positibo din naman ang epekto sa akin. Ganoon din sa atin na miyembro ng teams niya."

Tumango lang si Ramon tapos ay iniba ang usapan. "Ah. Nagamit mo na 'yung free pass mo this week?"

"Isa sa parusa ko ay forfeited daw ako na mag free pass this week. At hindi rin ako puwedeng piliin ng iba para sa free pass nila," yamot na sabi nito.

"Sayang naman. Uh. Kasalanan ko kasi, eh. Masyado ako nagpadala sa libog," iritableng sambit ni Ramon.

Natawa ang lalaki, "ganyan talaga kapag bagong diskubre ng sarap ng lalaki. Madaling matupok. Nakakawala ng self-control."

Tumitig siya sa katawan ng lalaki. Sobrang sexy ni Geoffrey. Kita niya rin na tumitibok ang titi sa umbok ng briefs nito.

Hindi naiwasan ni Ramon na humaplos sa dibdib at abs nito. "Shit. Sorry. Bawal ka bang hawakan."

"Pwede naman. Huwag lang tayong magsubok ng full on sex. Marupok ka pa. Marupok din ako," natatawang sabi nito. Tapos ay hinalikan siya nito. Nalasahan niya ang kape sa bibig nito.

Agad din silang nagkalas dahil ayaw nilang magtuloy iyon sa mas marubdob na gawain.

"Saka, marami pang member sa team. Iilan pa lang sa kanila ang nakilala mo," imporma ni Geoffrey.

"Ah. Eh parang solb na ako sa'yo, eh," natatawa niyang sabi. "Nasaan nga pala si Adem?"

"Nasa kusina. Oo nga. Puntahan mo na siya. At ine-expect ka na niya doon." Tapos ay tinuro nito sa kanya ang kusina.

Pagdating ni Ramon sa kitchen ay natagpuan niyang malaki iyon at malinis. Natagpuan niya si Adem na naka briefs at puting apron lang. Naglalagay na ito ng mga pagkaing bagong luto sa mga plastic containers. Napansin niya na iyon ang nakukuha niya sa kanyang kuwarto kapag kakain na siya. Si Adem pala ang naghahanda ng mga iyon.

Lumiwanag ang mukha ni Adem nang makita siya, "oh. Pare. Nandito ka na pala. Halika. May kailangan akong ipaliwanag sa'yo."

"Ang bango naman ng luto mo, pare," ang sabi niya nang makalapit siya.

Ngumisi ang lalaki, "oo. Kaya din ako kinuha ni Collin. Kasi nutritionist at cook ako. Kelangan daw masarap ang mga healthy at protein rich foods natin dito. Para daw masarap ang team lagi."

Tinawanan niya ang sinabi nito, "ah okay. Ano'ng sadya ko sa'yo?"

Tumingin si Adem sa kanyang katawan. "Alam mo pare, wala naman tayong reklamo sa katawan mo. Sexy ka naman. Low body fat siguro dahil sa manual labor. Pero gusto ni Collin na matapatan mo ang katawan niya, at ang mga katawan namin."

Tapos ay nagtanggal na ang lalaki ng apron tapos ay nag flex sa harapan niya.

"Woah," ang reaksyon ni Ramon nang makita niya nang malapitan ang katawan nito. Katulad ni Geoffrey, ay malaman at shredded ang pangangatawan nito.

"Kailangan pare batak tayo. 'Yung talagang parang ready kang sumabak sa competition," ang paliwanag nito habang nagfe-flex. "Kaya niya ako hinire kasi specialization ko ang sports nutrition. Isa ako sa dahilan kung bakit fit na fit si Collin. Pati na rin ang Team Collin Ken. At soon, ikaw din. At dahil bago ka, kailangan ko talagang bantayan ang nutrition mo. Strict tayo dito. So, maaaring hindi masarap ang lahat. Pero magiging masarap ka. Haha."

Nagkibit-balikat si Ramon, "eh wala naman din akong masyadong ginagawa dito kapag walang taping, so susunod lang din ako sa kung anuman papagawa. Pero pucha ang seksi mo pare."

"Masarap ka rin naman pare. Pasasarapin pa kita," sabi ni Adem. Tapos ay bigla nitong hinalikan siya.

Nagulat si Ramon dahil may bago na naman siyang lalaking nakahalikan. Pero katulad nina Collin at Geoffrey, magaling din itong lumaplap. Sadyang nadala siya sa ginawa nito. Napaakap siya sa katawan nito.

Bigla na namang nag shoot up ang libido ni Ramon. "Fuck. Habang tinuturuan mo ako, puwede ba na sa'yo ko gamitin ang pass ko?!"

Tumawa si Adem, "ayown. Sige ba! Balak ko rin gamitin ang pass ko sa'yo. Pero at least makaka-menos ako kung ikaw ang gagamit. Magamit ko 'yung akin sa iba."

Nanlaki ang mga mata niya, "ah. Gano'n pala 'yun?"

"Yep, maswerte din 'yung makaksama nung gagamit ng pass. Kasi libreng palabas na warranted ni Collin, at pwede pa niyang gamitin 'yung sa kanya sa iba."

Napakamot ng ulo si Ramon, "bakit ba gusto ni Collin makuha ang tamod nating lahat?"

"Fetish niya. 'Yun ang nagpapasaya sa kanya, eh!" tugon nito, "saka pinaaral niya rin ako ng semenology sa ibang bansa. Para mapataas ko ang prutina at mapasarap ko ang mga tamod niyo."

"Ang adik niya," komento niya. Hindi na siya nakapagsalita pagkatapos dahil nakatitig siya sa hulmadong katawan ng nasa harapan niya. Bukod sa porma ng katawan ay ang kinis at kinang ng balat nito. Halatang naalagaan ng siyensya.

Nagsuot na muli ng apron si Adem, "habang nagtuturo ako sa'yo ng nutritional plan ko sa'yo ay magsusuot muna ako nito. Mukhang hitik na hitik ka pa sa libog, eh." Tapos ay kumuha ito ng sliced papaya mula sa plato sa counter at sinubo sa bibig niya, "oh. Nguyain mo 'yan."

Nginuya at nilunok niya ang prutas. Sinikap noyang isantabi ang init na kanyang nararamdaman at nakinig sa instructions ni Adem. Magiliw at malinaw naman ang ginawa nitong pagtuturo. Marami siyang natutunan tungkol sa mga puwede at bawal kainin, at ang mga supplements na kailangang inumin.

"Okay? Naintindihan mo ba ang nutritional plan mo?" tanong ni Adem sa dulo.

Tumango si Ramon, "kuha ko naman. Hindi lang ako sanay sa pamimili ng pagkain. Kasi hindi naman ako mayaman. Kinakain ko kung ano'ng meron."

"Hindi mo naman na alalahanin ang pagkain mo dito sa bahay dahil ako naman ang naghahanda," imporma nito, "pero kapag nasa taping ka o nasa labas ka hindi ka puwede mag slip sa diet mo."

"Tama. Tama."

Naghubad na si Adem ng apron.

Nanlaki ang mga mata ni Ramon. "Okay na. Pwede na tayong mag sex?"

Natawa ito, "excited amputa. Nagpapakantot ka na ba?"

Umiling siya nang mariin, "sorry hindi ko pa nasubukan. Hindi ko pa alam kung kaya ko."

Tumango ito, "okay lang. Pero sundan mo 'yung dyeta na tinuro ko naman para malinis lagi ang tumbong. Eventually, makakantot ka rin. Pero sa ngayon sige, ako na muna ang bottom."

Kakaalam lang din ni Ramon tungkol sa top, bottom at versa na mga terminolohiya, dahil sa pakikipag-usap niya kina Collin at Geoffrey. Ini-imagine pa lang niya na kinakantot niya ang mala-modelong lalaki sa harapan niya ay kinahayok niya.

Kinuha ni Ramon ang cellphone at sinabing, "text ko muna si Collin. Magpapaalam ako sa free pass na 'to." At ginawa niya iyon.

"Haha. Talagang pausbong na bakla ka na nga. Hindi mo na natiis. Sige. Enjoy Adem," agad na text back ni Collin.

Ngumiti siya, "ayos na Adem."

"Cool!" huni nito.

Dinala siya ni Adem sa side ng counter na walang nakapatong. Binuhat siya nito tapos ay pinaupo sa marmol.

"Ugh," ungol ni Ramon nang mapaupo siya sa malamig na counter.

Ang kamay ng lalaki ay humaplos sa kanyang dibdib at pinisil ang mga iyon. "Uhm... nung una pa lang na sinundo kita, gusto na kitang tikman. Pucha, pasasarapin pa kita."

"Ahhhh..." ungot niya nang bumaba na ang mukha ng lalaki sa kanyang dibdib at sinipsip ang kanyang utong.

Habang nakabibig sa kanyang utong, ang mga palad ni Adem ay naglakbay sa kanyang katawan. Ang isang kamay ay humimpil sa kanyang bukol. Pinisil nito ang titi niyang namimilipit na sa loob ng masikip na briefs.

Ang mga kamay ni Ramon ay napapatong na rin sa katawan ng kapareho. Mangha niyang pinadulas ang mga palad sa madulas nitong kutis at dinama ang matigas na mga laman sa ilalim. Tapos ay dumako ang kanyang mga dakma sa likod nito, pababa hanggang sa nakalamutak na siya sa malaman nitong mga pigi na nasa loob ng puting briefs.

Tinaas ni Adem ang kanyang mga kamay. Tapos ay hinimod ang kanyang kilikili. Nagbigay iyon sa kanya ng dagdag na kiliti. "Ahhh shit. Sarap ng dila moooo..."

Nang matapos na ang lalaki sa kanyang mga kilikili ay nagtapat muli ang kanilang mga mukha. "Fuck. Ang guwapo mo Ramon. Para kang barumbadonh version ni Collin." Tapos ay nilaplap siya nitong muli.

Halos higupin ng lalaki ang lahat ng hangin sa baga ni Ramon. Kaya naman lalo siyang napamasa sa matigas na puwet nito.

Humihingal si Ramon nang matapos ang halik. "Putangina. Grabe humalik ang lalaki. Shit."

"Masarap din ang lalaki tsumupa," pilyong sagot nito.

"Shit. Sige na tsupain mo na ako."

Hinubad na ng lalaki ang kanyang briefs at pinakawalan ang kanyang burat. Nakatirik na iyon at namamaga.

Diniladilaan nito ang tangkay, sinisimot ang precum niya na nakabalot doon. Sinipsip din nito ang paunang tamod sa slit ng kanyang ulo.

"Ahhhh gagi. Ang seksi mong tingnan na sumusupsop ng titi," nangingisay na komento ni Ramon.

"Sarap ng precum mo. Hihingi ako nito sa susunod. Minsan sinasama ko ang precum at tamod sa mga ginagawa ko. Kakaiba ang sarap," sabi nito. Tapos ay nagsimula na itong tsupain siya.

Napatukod ang mga palad ni Ramon sa nalamig na marmol habang pinapatong niya ang mga hita sa balikat ng maskuladong lalaki na nakatuwad na tsinutsupa siya habang nakaupo siya sa counter. Kita niya kung paanong maglaho at lumitaw ang kanyang ari sa loob ng bibig nito.

Tumitig pataas sa kanya ang mata ng guwapong mukha na subo ang kanyang matigas na ari. Maungol ang pagsilindro nito. Tunay na experto din si Adem sa pagtsupa dahil wala itong kasabit sabit sa ginagawa.

Makalipas ang ilang minuto ay lumuwa na ang lalaki mula sa kanyang burat. "Tangina ang sarap ng titi mo. Tingnan naman natin ang puke mo." Tapos ay lalo nitong binukaka ang kanyang mga hita at sumisid sa gitna.

"Ahhh fuuuck... Adem... shit Adem..." ngawa ni Ramon habang nararamdaman niya ang paglaplap ng lalaki sa kanyang butas.

Ang kamay nito ay nakakapit sa kanyang ereksyon habang tinutusok ng dila nito ang kanyang kalooban.

Namamawis na ang katawan ni Ramon dahil sa init na nadarama. Ang mga daliri sa kanyang mga paa ay tumtupi. "Ahhh fuuuck. Ang sarap masyadooo... fuck baka labasan akooo..."

Agad namang umurong si Adem. "Hehe. Huwag nating sayangin ang pass mo. Patagalin natin. Kakantutin mo pa 'ko." Hinubad nito ang briefs tapos ay hinatak siya. Ito naman ang sumampa sa counter at humiga.

Hinawakan ni Ramon ang mamasamasang ereksyon nito. "Taba nito."

"Magaling ka na bang tsumupa?" mapang-akit nitong tanong.

"Hindi ko sigurado. Pero parang nahihilig na ako," sagot ni Ramon sabay subo sa tarugo.

Napaliyad si Adem, "ohhh yeaaah... ang sarap ng bibig mo. Marunong ka na nga."

Ginanahan naman siya sa komento nito. Hinayaan niyang sumadsad ang ulo ng burat sa kanyang lalamunan. Sinipsip niya ang matamis at masagana nitong precum. Malapit na siyang mahiyang na may titi sa bunganga niya.

Nang mangawit ay lumuwa na siya. Tapos ay nakita niya ang pinkish na butas ng kapareha. Walang buhok ang asshole nito.

Kumunot ang noo ni Ramon, "shit. Wala ka ring buhok sa butas?"

"Oo Ramon," sagot ni Adem habang jinajakol ang kakasubo lang na burat, "ahh... para masarap kantutin. Para masarap kainin."

Naudyok naman si Ramon na igitna ang mukha niya sa malalamang mga pigi nito. Dinilaan niya ang butas. Kung nung huling ginawa niya iyon kay Collin ay medyo may alinlangan siya, ngayon naman ay iniisip niyang tunay na puke iyon at nilalasap niya nang todo. Malinis ang bukana ngblalaki kaya naman nilaliman pa niya ang paglaplap sa tumbong nito.

"Tangina Ramon. Please fuck me na! Agh... tangina. Madalas top ako pero binubuhay mo ang pagkabottom ko ahhh!" halinghing nito.

Umahon na siya mula sa butas nito at tumindig. Sakto ang height ng counter top. Nakatapat ang kanyang banat na burat sa butas nito. "Tangina mo. Kakantutin na kita ang seksi mo... ahhhh..." Naramdaman niya na ang init at sikip sa kanyang pag entra sa bukana.

Dinala ni Adem ang mga daliri sa sariling mga utong at pinisil ang mga iyon habang napapasukan. "Ahhh sagad mo na! Ahhh kantutin mo na!"

At bumarurot na nga si Ramon. At dahil hiniling nito ay gigil na kantot ang binigay niya sa lalaki. Marahas at madiin ang kanyang ginawa. Bubunot siya nang buo tapos ay papasak nang biglaan. Sinigurado niya na malakas ang tunog ng palakpakan ng kanilang mga balat. Tuluyan na siyang naliligo sa pawis dahil sa tindi ng pagkasta na ginagawa niya.

Napakagat labi si Adem habang napapatirik ang mga mata. "Ahhhh putangina... Ang sarap mong kumantot putangina mooo! Putangina moooo!"

"Putangina! Ang sexy mong pakantot! Fuuuck! Gahhh! Sarap mong biyakin putangina ka!" garalgal niyang sabi sa lalaki. Tapos ay hinawakan ng isang kamay niya ang matigas nitong ari. "Ahhh tangina mo! Ang tigas nito. Sarap ng burat ko, huh?!"

"Oo! Tangina! Sarap mong bumayo! Putangina! Agggh! Sarap ng puke ko?!"

"Oo Adem! Sarap ng puke mo!" Tapos ay tuloy pa siya sa pag-ayuda. Dinala niya ang kanyang kamay na nagjajakol sa kanyang bibig tapos ay sinimot niya ang precum nito sa kanyang bibig, "tangina sarap ng precum mo!"

Bumaba ang ulo ni Ramon at nilaplap ang bibig ng lalaki. Ramdam niya ang pag-krus ng mga binti ng lalaki sa kanyang likod para lalo siyang idiin papasok sa butas. Maungol ang kanilang lingkisan ng labi. Dama niya ang burat nitong matigas at tumitibok malapit sa tiyan niya.

"Lalabasan na ako Ramon!" banta nito.

"Putok mo kingina ka!"

At bumulwak na ang katas ng lalaki sa kanilang dalawa. Hindi man lang nito hinahawakan ang burat pero ang daming tamod na kumalat sa kanyang tiyan.

Kasabay niyon ay ang pagsakal ng ass ring nito sa kanyang burat. "Ahhhh bubuntisin kita!"

"AAAAAAAGGGHHH!" sigaw ni Adem habang tinatanggap nito ang anim na sirit ng tamod sa bukana nito.

Muli silang naghalikang dalawa habang ang kanilang mga kamay ay naglalakbay sa pawisang katawan ng isa't-isa hanggang sa sila ay mahimasmasan mula sa kanilang mga climax.

Matapos ang halik ay nagsalita si Adem, "kapag marunong ka nang pakantot, I will return the favor. Magaling akong kumantot."

"Haha tingnan natin. Hindi ko pa iniisip 'yan."

Biglang may nagsalita mula sa bukana ng kusina. "Oh. Mukhang may nagaganap na dito? Cardio na agad bago ang training ko?"

Napatingin sa bukana si Ramon at nakitang may maskuladong guwapong lalaki na bago na naka suot din ng puting bikini briefs na nakatayo at tumitingin sa kanila nang patukso.

Lumingon si Adem at nakilala ang lalaki, "oh. Lackey. Andiyan ka na pala."



--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment