If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, July 4, 2023

MTSM 01


ANG STUNTMAN NA KAILANGAN NG BATIKANG ARTISTA

"Gago, korni. Wala man lang bonus ampota," ngitngit ni Ramon nang mailabas na niya ang pera mula sa kanyang sobre.

Ganoon din ang reaksyon ng iba niyang mga kasamahan sa construction.  Tapos na kasi ang proyekto para sa bahay sa subdivision na ginagawa nila. Kaya naman nakapila na sila para kunin ang kanilang huling sahod.

Minsan kapag galante ang may-ari ng bahay o building, o kahit ang contractor ng construction, ay bibigyan sila kahit extrang five hundred o isang libo man lang bilang bonus.

Pero mukhang kuripot ang mga connected sa proyektong iyon, kaya sagad na minimum lang ang binigay ng mga ito.

Bago makaalis ang kaniyang mga kasama ay lumapit siya sa mga ito. Nagtatanong siya kung may mga proyekto ang mga ito na puwede niyang lipatan agad.

"Naku pare, wala din ako alam. Naghahanap nga lang din ako."

"Sorry Ramon, 'yung papasukan ko next week, sarado na ang recruitment. Maliit na project lang kasi kaya kaunti lang ang kailangan nila."

Tapos ay lumapit naman siya sa dalawang lalaking binata na nasa 20s din, kaedaran niya.

"Sure pare, sama ka sa trabaho ko talaga. Sama ka sa bar ko," pilyong sabi ng isa.

Tumaas ang kilay ni Ramon, "ano mag-macho dancer? Tangina hindi naman ako marunong sumayaw."

"Haha. Eh, 'di diretso ka nang call boy," sabi ng ikalawa, "alam mo wala namang mawawala. Hangga't guwapo at batak at bata pa tayo, take advantage natin."

Humalukipkip si Ramon, "hindi naman ako impokrito ano, nambabakla din naman ako ano. Pero saka na, saka na 'yun kapag totoong taghirap na ako."

"Ikaw pare, basta sabihan mo lang ako," payo ng una, "hetong construction na trabaho eh para lang laging batak ang katawan ko. Pero hangga't sariwa pa ako, eh sasagarin ko muna ang pagiging lapitin ko ng mga bakla."

"Haha, sige kapag walang wala na ako," natatawang sagot ni Ramon, "kelangan ko pang ipaalam sa girlfriend ko 'yan, eh."

Niyugyog ng ikalawa ang kanyang braso, "huwag masyado kasing ander pare. Mga bata pa tayo. Mahirap na magpatali."

Nang matapos ang usapan niya ay may nilapitan naman siya na nasa treinta na. Maganda din ang pangangatawan ng lalaki dahil sumasali ito sa mga underground na mga fights na pinagpupustahan.

"Kulas, baka naman may trabaho ka naman na mabibigay sa akin habang naghihintay ako ng bagong construction project," tanong ni Ramon. "Kahit 'yung mga pabakbakan mo, sasali ako. Basta sa amateur mo lang ako isalang. Hindi ako pwede ma-injure."

Tumuro si Kulas sa kanya, "ah. Oo nga. Tamang tama."

"Ano, may laban kang mabibigay sa akin? Ano'ng style niyan? Muay Thai? Boxing?" tanong niya.

Umiling ito, "hindi laban pare, may teleserye. Maaksyon. Naghahanap sila ng mga stuntman. Naghahanap sila ng medyo long term. Baka gusto mong subukan, flexible ka naman."

At totoo naman iyon, bukod sa guwapo at maganda ang pangangatawan ni Ramon, dahil sa kanyang mabigat na mga trabaho mula pagkabata upang makapagtapos ng high school, naging matikas at flexible ang kanyang katawan. At naging stuntman na rin siya noon.

Lumiwanag ang mukha ni Ramon, "sige. Sama ako diyan. Okay siguro 'yan habang naghihintay ako ng susunod na project."

——————————————————————————

"Nandito na ako sa audition area," imporma ni Ramon sa kausap niya.

"Wow, so may nakita na na artista?" excited na tanong ni Thalia.

"Wala, iba yata ang entrance ng mga artista dito sa Sunrise Network," sagot niya.

"Shit, sana makuha ka. Tapos kuhanan mo ako ng autograph ng mga artistang makikita mo, ah!" sabi ng babae.

Tumawa siya, "aba, kung pagbibigyan pa ako. Ni hindi ko nga alam kung matagal ba akong makakasama dito. Baka isa o dalawang eksena lang naman 'to."

"Pero malay mo naman, makuha ka nang artista diyan," buska nito.

Kumunot ang noo ni Ramon, "nyeh. Hindi ano. Masyado akong marungis para maging artista."

"Aba malay mo naman. Kailangan mo lang magpa-gluta at facial kay Belo," anito, "basta kapag in-offer-an ka, huwag ka nang humindi."

"At okay lang sa'yo 'yon? Alam mo naman ang buhay artista 'di ba? Maraming naghihiwalay dahil sa ganyan," sarkastiko niyang sabi.

"Sus. Hindi 'yan. Baka mas maghiwalay pa tayo dahil kulang tayo sa pera," realtalk ni Thalia, "kapag ako in-offer-an, why not."

"Magkikita ba tayo mamayang gabi?" pag-iiba niya ng usapan.

"Oo, pero baka matagalan kami kasi month end ngayon at mag-iimbentaryo sa mall," sagot nito.

Ang nobya ni Ramon ay isang saleslady sa mall na contractual.

Medyo nainis si Ramon, "oh. Tapos poporma na naman sa'yo 'yung pangit na bisor mo."

Natawa si Thalia, "ano ka ba? Hindi pumoporma 'yun. Gano'n siya sa lahat ng babae sa mall. Isa pa, kailangan mabait tayo, para lagi akong nare-renew kapag endo ko na. O, hayan na pala siya. Sige na tatapusin ko na ang break namin."

"Sinasabi ko sa'yo ah, huwag kang maglalalapit diyan sa bisor mo. Alam ko ang lalaking gago. At umaalingasaw 'yang bisor mo," inis niyang sabi.

"Yes. Yes. Oh sige na, mahal. Bye na," tapos ay tinapos na ni Thalia ang tawag.

Nang binulsa na ni Ramon ang cellphone ay kinalabit na siya ni Kulas na katabi niya sa pila na iyon kasama ng mga lalaki at babaeng stunt actors.

Ngumuso si Kulas sa may gate. Bumagsak ang panga ni Ramon dahil isa-isa nang pumasok ang mga artista.

Rinig niya ang bulungan sa paligid. Halong pagkamangha at pagkagulat ang tema ng mga mahinang usapan. Nagbibigay ng mga komento ukol sa kasikatan at kagalingan ng mga artista.

"Kasabay ng audition natin ay meron daw story conference 'yung mga artista," imporma ni Kulas, "kaya sila nandito. Shit. Sana makuha akong regular na stuntman, kahit nung mga beteranong artista. Sobrang dami daw ang bakbakan ng teleserye na 'to, eh."

"Shit ang gaganda ng mga leading lady sa personal," dreamy na sabi ni Ramon, "hindi ba talaga puwedeng kumuha ng picture."

"Huwag gago. Baka tanggal ka agad hindi ka pa nag-o-audition," payo nito.

Tapos ay may isang bente-anyos na artistang lalaki na dumaan. Bumaling ito sa mga nakapilang aplikanteng stunt actors.

Napitlag ang hininga ni Ramon dahil ang intense ng tingin sa kanya ng artistang iyon. Kinausap niya si Kulas. "Sino 'yang naka red na polo na ang lala makatingin."

"Hindi mo 'yan kilala?"

"Hindi. Eh hindi naman ako nanonood ng teleserye."

"Si Collin Kennedy. Bagong it-boy ng Sunrise. Magaling umarte, lalo na kung heavy drama. Magaling din kumanta, magsayaw, maghost. Teenager pa lang model na saka lumalabas na sa mga palabas," kuwento ni Kulas, "ang balita ko, siya ang bida sa teleserye na 'to. Nakakagulat nga eh, kasi nga pang drama siya. Pero baka naman marunong din siya ng kaunting stunts na pang aksyon kasi maganda naman ang katawan. Nag model na yata 'yan sa Bench, eh."

"Kennedy? Ang foreign naman ng screen name," puna niya.

"Ang alam ko, ang tatay niya eh sundalo na nakatisod ng mayamang babae na may foreigner na dugo. Na mayaman din. Kaso maaga namatay dahil sa bakbakan," kuwento nito, "tapos ayun, para masuportahan ang pamilya, pinag-artista siya ng nanay niya, at ayun yumaman at nadamay ang pamilya niya."

Bago tuluyang makapasok sa building ay nahagip ng mga mata ni Ramon ang mukha ni Collin. Totoo nga na may foreign blood ang lalaki, tamang light na moreno, chiselled ang jaw, at medyo chinito. Tunay na guwapo at matinee idol ang datingan ng lalaki. Idagdag pa na halata ang macho na pangangatawan nito na halata dahil sa fitted na suot nito.

"Papasa naman siguro ako na stunt man niya kung sakali ano?" tanong ni Ramon sa kasama, "guwapo naman ako at kakatawan ko naman siya."

Natawa si Kulas, "puwede naman. Eh ako medyo may edad na kaya siguro sa iba ako maia-assign kung sakaling matanggap ako."

Maya maya ay tinawag na sila isa-isa ng mga recruiter. Binigyan sila ng mga scenario.

Hindi naman ito ang unang beses na nag-stunt double si Ramon, kaya naman nagawa niya ang safe na pagtalon, pagkahulog at iba't-ibang pakikipaglaban. Pero batid niya sa mga napapanood niya na marami rin sa mga nag-o-audition na mas eksperyensyado kaysa sa kanya. Kaya hindi rin siya pakasisiguro kung matatanggap siya.

Tatlong eksena ang pinagawa sa kanila. Sa ikatlo, pinaghubad sila ng pang itaas at doon pinagawa ang kanilang eksena na tatalon mula sa taas at mahuhulog na gumugulong.

Tamang tama na nang si Ramon na ang nakasalang ay dumating sa audition area si Collin. May kasama itong lalaki na mas nakatatanda. Astigin ang hitsura at buff ang pangangatawan. Nakita niyang pinapanood siya ng artista kaya naman ginalingan niya. Proud naman siya sa pangangatawan niya na hulma ng natural na genes, manual labor at pagbubuhat sa bakal gym.

Tapos ay umalis na rin agad si Collin at ang kasama nito.

Nang matapos na ang mga audition ay nag-announce na ang main recruiter, "ite-text po kayo kapag nakapasok kayo sa susunod na round ng auditions."

——————————————————————————

Kinabukasan nang tanghali ay nakatanggap ng tawag si Ramon. Hindi registered ang number. Agad niyang sinagot iyon dahil baka galing iyon sa Sunrise Network Talent Management.

"Hello, magandang hapon po," maaliwalas na bati niya.

"Hi, are you Ramon Gacho?" tanong ng baritonong boses mula sa kabilang linya. Halatang yamanin ang accent.

"Yes po, ako po si Ramon Gacho."

"I am Collin Kennedy. Do you know me?"

Agad na napatayo si Ramon mula sa silya na kanyang inuupuan. "Y-Yes sir... Kilala kita."

"Good. You're applying to be a stunt double 'di ba?"

"Yes po."

"Paglabas mo ng bahay mo, may van na itim. Nandiyan ang Tito Geoffrey ko. He will bring you to your next audition."

Napasapak sa ere si Ramon, "sige po!"

Naputol na ang tawag. Agad na naligo si Ramon at nagbihis ng drifit shirt at jogging pants. Tama nga na paglabas niya ay may van na naghihintay sa may kanto ng eskinita.

Nilapitan ni Ramon ang lalaking nakatayo sa tabi ng van. Naalala niya na ang lalaking iyon ay ang kasama ni Collin kahapon. Magandang lalaki din ito, maganda ang katawan, mas mature kay Collin, moreno, balbas sarado at mahaba ang buhok, pero naka-tie sa likod.

"Ramon?" bungad sa kanya ng lalaki.

"Oo. Ikaw si Geoffrey?"

Tumango ito, "oo. Halika na."

Pumasok na sila sa van. Pinaandar na ng lalaki ang sasakyan.

"Ah, alam mo ba Geoffrey kung ano ang ginagawa sa second round ng audition?" tanong ni Ramon.

"Hindi ko alam kay Collin."

Nanlaki ang mga mata niya, "si Collin ang mag-audition sa akin?"

"Oo."

Hindi alam ni Ramon kung ano ang mararamdaman niya na mismong artista ang kikitain niya para sa trabaho. Pero kinakabahan siya.

Pagkalipas ng halos isang oras na tahimik na biyahe ay nakarating na sila sa isang mala-mansyon na puting tahanan sa loob ng gated na subdivision. Pagkaparke ay dinala siya ni Geoffrey sa may backyard ng bahay kung saan may malaking pool. May isang lalaki na lumalangoy sa tubig.

Napansin sila ng lumalangoy at umahon ito sa tubig. Hindi napigilan ni Ramon ang pagbagsak ng kanyang panga.

Si Collin iyon na ang tanging suot lang ay puting skimpy na trunks. Hindi lang pala malaki at maganda ang hulma ng physique nito. Ripped ang pangangatawan nito, halata ang mga uka ng mga muscle groups. Tapos makinis ang kutis, matambok ang dibdib at puwet, malatroso ang mga hita. Kuminang sa ilalim ng araw ang balat nito.

Laki sa hirap si Ramon at hindi siya masyado nakakakita ng mga lalaking ganoon ang postura, halatang mayaman at alaga ang katawan. Hindi naman siya bakla, pero na-overwhelm siya sa pagkamangha.

Kumuha si Geoffrey ng tuwalya at inabot sa lalaki.

Bumaling kay Ramon si Collin, nagpatuyo at nagsalita, "hi Ramon."

"H-Hi Sir Collin," banggit ni Ramon.

Lumapit si Collin sa kanya. "Pinadala kita dito para pag-usapan ang pagiging stunt double mo sa akin para dun sa bagong teleserye."

Lumiwanag ang mukha ni Ramon, "ohhh shit. Fuck! Totoo ba 'to?!"

Tinaas ni Collin ang hintuturo, "hindi pa. Kinausap ko ang talent management. Sabi ko, ako ang mamimili ng stunt double ko. At akin lang ang stunt man ko. Dahil halos bawat episode may stunts akong gagawin, kaya I need my own. But I need someone with the same skin tone and body built as mine."

Tumango siya, "naiiintindihan ko naman po."

Bumaling si Collin sa isa pang lalaki. "Tito Geoffrey. Ako na'ng bahala dito. Saka na lang kitang kelangan kapag... into deep na tayo."

Tumango lang si Geoffrey at pumasok sa bahay.

Humarap mula sa kanya si Collin, "I really don't usually do this, pero nung nakita kita sa pila ng mga stunt man auditionees kahapon, kinausap ko ang talent management na ikaw ang kunin at ako ang mag-finance as my stunt double. At siguro sa mga susunod kong projects ikaw na ang gagamitin ko."

Napangiti si Ramon, "yes, salamat Sir!"

"Pero I will get more than your stunt services. Ipapasok na kita sa Team Collin Ken," imporma nito, "Team Collin Ken is basically the whole team that makes sure that I show up and perform my best sa lahat ng acting at mga engagements ko."

"Bale po, bukod sa pagiging stunt man niyo ako, magiging assistant niyo din ako?" tanong niya.

"Kinda. You can put it that way," sabi ni Collin, "by the way, gusto ko talagang i-check kung talagang magka-mirror tayo ng katawan. Can you take your clothes off? Hanggang briefs."

Nagmamadaling hinubad ni Ramon ang kanyang mga damit hanggang sa nakatayo na lang siyang naka boxer shorts sa harapan ng lalaki.

In-inspect ni Collin ang katawan niya. Tumingin mula ulo hanggang paa. Umikot pa para makita ang kanyang likod. "Medyo hindi even ang skin mo. We have to get you treated kay Belo."

Pagkabalik nito sa harapan niya, ang kanang kamay nito ay sumapo sa kanyang kanang dibdib, at ang kaliwa nito ay sumapo sa sariling dibdib, animo'y kinukumpara. "Yeah. Okay naman, we both have hard pecs. Pero we need to train you more."

Ginawa din nito ang pagkapa sa kanya sa ibang parte ng katawan niya: braso, abs, hita. Parang tuod lang si Ramon na kinakabahan, nananalangin na papasa na talaga siya sa panlasa nito.

Nagulat siya nang sumapo at lumamutak ito sa kanyang puwet. "Uh?"

Nakahawak din sa sariling puwet si Collin, "yeah, pero masmalaki ang puwet ko sa'yo. Kailangan pa natin palakihin ang glutes mo. And gusto ko briefs ang gamitin mo para mas accentuated."

Bakla ba 'to? hinala ni Ramon sa kanyang isip. Hindi naman siya gulat kung sakali, dahil marami naman talagang closeted sa mundo ng showbiz. Iniisip niya lang kung ano ba talaga ang intensyon nito.

At nasagot din naman agad ang tanong niya sa isip nang sinapo na nito ang harapan ng kanyang boxers. "Ohhh..." Tapos ay sinapo ang harapan ng puting speedo, "well, I think magkasing laki lang tayo talaga, tinitigasan lang ako ngayon."

Pinapawisan na si Ramon. Lumiliwanag na sa kanya ang tunay na intensyon sa kanya ng lalaki. Pero hindi niya alam kung ano ang gagawin niya.

"Okay ba 'yun, stunt man kita? Tapos gawin din kitang 'assistant' ko na magpapasarap sa akin?" pilyong tanong ni Collin.

"Bakla ka ba Sir?" maingat niyang tanong.

"Ang obvious naman. Hawak ko ang burat mo," natatawang sabi nito. "Wala ka pang karanasan sa kapwa?"

"May mga baklang nagbayad na rin sa akin. Pero hindi naman lagi lagi," pag-amin niya.

Nagkibit-balikat ito, "well, heto ang pangako sa'yo. Hindi lang kita papayamanin. Papasarapin din kita."

"B-bakit ako po?"

"Eh ikaw nakursunada ko, eh. Ano? Puwede ba?"

"Puwede bang pag-isipan ko muna?" takot niyang tanong.

Tumawa ang artista, "huh, ang korni mo. Sige pag-isipan mo kung lalayuan mo ang opportunity mo na yumaman o magpasarap kasama ko. I'll give you twenty four hours."

"Okay po."

"Pero gusto mo kahit sample lang?" pag-aakit ng lalaki. Tapos ay lalapit na ito sa mukha niya.

Umiwas ang mukha niya, "hindi ako humahalik ng lalaki sir."

Mukha naman itong nainis, "ang korni. Kapag pumayag ka, kasama ang laplapan sa package." Pinisil nito ang kanyang kargada tapos ay hinalikan na siya sa leeg.

Ilang man ay nakaramdam siya ng sarap. Madalas mga patpatin o binabae ang mga naseserbisyuhan niyang mga bakla. Pero iba ang lalaki. Maton ang katawan nito at pang modelo ang kaguwapuhan.

Nakatingala si Collin habang ang mukha nito ay bumababa. Niromansa nito ang kanyang dibdib, sinipsip ang kanyang mga utong.

Maingay ang lalaki habang sinisibasib ang kanyang katawan, "ohhh... Fuck... Hmmm... Fuuuck... Hmmm... Sarap mo... Hmmm... Fuuuuck..."

Wirdong wirdo si Ramon dahil hindi siya sanay na baritono ang boses ng nagpapasarap sa kanya. Tapos wala pang bakla o babae ang nakakagawa ng ginagawa nito para sa kanya. Nararamdaman niya ang pagbuhay ng kanyang alaga sa kamay nitong nakapisil pa rin sa kanya.

Ang guwapong mukha ni Collin ay halatang sarap na sarap sa nangyayari. Parang sobrang hayok ang lalaki sa kanyang katawan.

Naramdaman din niya ang pagpupog nito ng halik sa kanyang abs.

Kinagat nito ang ibabaw ng kanyang boxer shorts. Tapos ay hinila pababa.

Nanlaki ang mga mata ni Ramon. Full mast na ang kanyang burat. Mukhang masaya din siya na tinatrato ng ganoon ng isang makisig na lalaki.

Pinaikot siya ng lalaki.

Naramdaman ni Ramon ang pagsingit ng mukha nito sa gitna ng kanyang mga pigi. "Sir Collin, ano'ng ginaga-- AGGGH!"

Nagulat siya nang naramdaman niya ang paglaplap ng bibig nito sa kanyang butas. Hindi pa nagagawa iyon sa kanya noon. Hindi siya makapaniwala sa sarap na nadarama dahil sa pagkiwal ng dila sa kanyang bukana. Namamawis na siya at kumikinang sa ilalim ng araw.

Kusang bumaba ang kamay ni Ramon sa kanyang ereksyon. Hinawakan niya iyon at sinimulang batehin. "Ahhh grabeeee..." Napapaliyad siya habang nararamdaman ang sarap ng paghalik sa puwet niya at pagjakol niya.

Makalipas ang ilang minuto ay tumigil na si Collin. Pinaharap siyang muli ng lalaki. Tapos ay tinabig ang kanyang kamay. "Ahhh laki ng burat mo!"

Napamuglat si Ramon nang isubo ng artista ang kanyang 6.5 inches na matabang burat. "AAAGH! TANGINA SIR!" Hindi siya makapaniwala sa sarap. Walang kasabit sabit. Masmagaling pa itong sumilindro kaysa sa kanyang girlfriend o sa mga baklang tsumupa sa kanya noon. Maganda ang galaw ng ulo nito para mabigyan siya ng kakaibang sarap. Parang pukeng masmalaway.

At nakakabilib din dahil parang hindi man lang nahihirapan si Collin. Naglalaho't-lumilitaw sa bibig nito ang kanyang titi. Ang mapupulang labi nito ay tumatama sa kanyang bulbol. Ang mga mata nito ay nakatingala sa kanya, pinapakita ang pagkasiya nito sa ginagawa.

"Ahhh putangina mo, ang seksi mo," hindi napigilang sambitin ni Ramon habang nakatingin siya sa baba. Ang ganda ng katawan nito. Sobrang batak. Sobrang kinis. Tapos ay tsinutsupa siya na parang puta. Ang imahe ay lalong nagpapalibog sa kanya, kahit pa lalaki ito.

Lumuwa ito sandali, "tangina mo. Kapag naging akin ka, sasairin kita. Magiging masaya tayo. Taga mo 'yan sa bato." Tukso nito tapos ay bumalik sa pag-deepthroat sa kanya. Ang mga kamay nito ay nasa mga pigi niya at nilalamutak ang mga iyon.

Hindi nagtagal ay naramdaman na ni Ramon ang paparating niyang rurok. "Ahhhh... Collin... Lalabasan ako!"

Pero imbis na tumigil ay lalo pa nitong pinaigting ang pagsuso sa kanya.

Kaya naman namilipit na si Ramon, "FUUUUCK FUUCL TANGINAA!" At napaigtad na ang kanyang katawan. Bumuga na ng tamod ang kanyang titi.

Gulat siya na hindi lumuwa si Collin. Tinanggap ng bibig nito ang katas niya. Daig pa nito ang kanyang girlfriend pati ang mga bakla. Hindi ito takot na kumain ng tamod.

Nang lumuwa ang lalaki napagtanto niya na hindi talaga nito nilunok ang tamod. Dinura nito ang tamod sa kamay tapos ay pinahid iyon sa chiselled na torso at abs.

"Ahhhh gago ang seksi," komentong muli ni Ramon.

Tapos ay hinubad na ni Collin ang speedo. Tama nga ito na sing laki ang kanilang mga ari, pero mukhang shaved ang crotch ng lalaki. Sobrang kinis talaga ng kutis.

Habang nakaluhod pa rin sa green carpet ng backyard, jinakol ni Collin ang sarili gamit ang natamurang kamay.

Kahit tapos nang mag-orgasm ay may tukso pa ring nararamdaman si Ramon habang pinapanood ang guwapo at machong artista na gigil na sinasalsal ang sarili.

Hindi nagtagal ay lumukot na ang mukha ni Collin at nagbanta, "fuck. Damn... Lalabasan na ako. I'm cumming AAAGH!" Tapos ay inarko nito ang titi paharap sa sarili kaya naman tumalsik sa dibdib at tiyan nito ang puting katas na humalo sa katas ni Ramon.

Tuod na nakatayo si Ramon habang pinapanood niya ang humihingal na artista na pinapadulas ang mga kamay sa katawan, hinahalo ang kanilang mga semilya. Tapos ay dinala ang kamay sa bibig at tinikman ang nagkahalo nilang mga tamod.

"Tangina. Ang baboy mo Collin," ang naging komento niya.

Natawa sa kanya si Collin, "tangina mo. Baboy na 'to sa'yo? Haha. I'll teach you more stunts sa sex, at baka kumbolsyunin ka. So, what now? Are you saying yes na?"

Napalunok lang si Ramon habang nakatinging nakakaloko sa kanya ang artista.




--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

1 comment: