If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, July 18, 2023

MTSM 05


ANG UNANG TAPING NI RAMON

Agad na bumunot si Ramon mula sa butas na kanina pa niya binibiyak. Matigas pa rin ang kanyang burat nang lumabas at may mga streaks pa ng kanyang tamod na pinalabas niya sa loob ng masikip na kuweba.

Bumangon agad si Geoffrey nang mahugutan. Mukhang pannicked ang mukha nito. "Collin, akala ko mamaya ka pa uuwi?"

May hawak na vape si Collin. Sumipsip at buga ito bago nagsalitang muli, "maaga akong umalis. I got bored."

Napalunok si Ramon, "may nagawa po ba ako na mali?"

"Oo, pero hindi mo pa alam. Heto naman si Tito Geoffrey sa sobrang kalibugan, talagang iisahan mo si Ramon porket bago at inosente pa siya dito?" inis na sabi ni Collin.

Kumunot ang noo ni Ramon, "so hindi ako dapat nakipag-sex sa kanya?"

"Sabihin mo sa kanya Tito Geoffrey ang importanteng patakaran ko sa Team Collin Ken," utos ni Collin tapos ay muling humigop ng vape.

"Hindi tayo puwedeng makipag-sex sa isa't-isa. Unless si Collin ang magsabi sa atin," nakatungong sagot ni Geoffrey.

Tumuro si Collin sa sarili, "I pay you guys to make me happy, and to do the other stuff that you specialize in. Sa akin kayo may pananagutan. Akin ang mga tamod niyo. Ayokong nababawasan kayo ng tamod dahil iniinom ko 'yan. Kaya wala sa inyong magse-sex na hindi ko pinahihintulutan. Naubos mo na ang weekly one free pass mo kay Adem, Tito Geoffrey. Dahil sa ginawa mo may parusa ka. Pero hindi pa ngayon. Wala pa ako sa mood."

Hindi na nakapagsalita ang dalawa sa harapan ng artistang mukhang iritable.

Ngumisi si Collin, "ang dami ng tamod na umaagos sa butas mo, ah. Magaling ba kumantot si Ramon?"

Namula si Geoffrey, "oo magaling siya. Pero hindi pa siya ganoon kasanay kumantot ng lalaki. Siguro puro puke ang kinakantot."

"Maraming butas dito na makakantot mo, Ramon," sabi ni Collin, "huwag kang mag-alala. Ipapatikim ko lahat sila sa'yo. At marami pang iba."

Napalunok si Ramon, "sorry talaga, hindi ko alam."

Ngumisi muli ang artista, "hindi mo pa alam kaya may palusot ka pa. Pero I like that maaga kang bumigay. Mukhang nasarapan ka talaga kay Tito Geoffrey. Hindi naman kita masisi. Kahit mature na siya, ang sarap sarap pa rin. Kaya nga inakit ko, kahit Tito ko. At sadyang uhaw na uhaw sa sex. Noong una ka pa lang niyang makita eh nakikiusap siya sa akin na maka-sex."

Napatingin si Ramon kay Geoffrey na namumula dahil sa nabunyag.

"Anyway, andiyan naman na ang tamod. Kaysa naman masayang pa," turan ni Collin. Tapos ay humigop ulit ito ng vape. Sumampa ito sa kama ay gumapang papalapit sa nakabukakang si Geoffrey. Tapos sinimulan nitong laplapin ang butas nito.

Kita ni Ramon kung paano simutin ng artista ang tamod mula sa puke ng tito. Matapos maubos ang likido doon ay umangat ito at sinibasib ang katas na kumalat sa katawan ng tito. Wala itong tinira.

Pinunasan ni Collin ang bibig nang maubos na ang tamod. "Hmm... Nice appetizer before lunch. Tapos magbubuhat na ako." Umalis na ito sa kama tapos ay tumuro sa tito, "ikaw Tito Geoffrey, pasaway ka."

Tumango si Geoffrey, "sorry talaga. Hindi ko lang talaga napigil ang kalibugan ko."

"Tandaan mo kung ano ka sa akin," mariing sabi ni Collin na parang banta. Tapos ay umalis na ito ng kuwarto.

Humarap si Ramon sa lalaki, "bakit hindi mo naman sinabi sa akin na may gano'ng patakaran pala? Eh 'di sana hindi kita inaya."

"Wala eh. Sobrang libog ako sa'yo eh. Actually sa'yo ko na nilalaan 'yung next week ko na free pass," banggit ni Geoffrey, "eh kaso nung nag-aya ka, sumuko na ako. Hindi na umabot ng next week."

"Free pass? Ano 'yun?"

"Tayong members pwede tayong mamili ng ibang kakanain nang hindi nagpapaalam kay Collin, once a week. 'Yun ang free pass. Dati kasi sa sobrang libog ng mga tao dito sa bahay eh nagkakaubusan na ng tamod, wala na natitira kay Collin, kaya ayun gumawa siya ng rule," imporma nito sa kanya, "eh nagamit ko na 'yung akin this week kay Adem. Kaya next week ka na dapat. Kaya ayun may parusa ako kasi nga di kita natiis."

"Ano'ng parusa 'yan?"

"Base sa kung ano'ng trip ni Collin. Minsan masarap. Minsan pahirap. Minsan both. Basta, mas maayos na na huwag mo siyang iinisin. Mabait naman 'yan, pero minsan may toyo. At asahan mo na na may mga gagawin tayong extreme," paliwanag nito.

Tumaas ang kilay ni Ramon, "extreme? Tulad ng?"

"Hindi ko puwedeng sabihin sa'yo. Na-badshot na ako kay Collin. Hayaan mo na na si Collin ang magsabi," imporma nito habang tumatayo na at sinusuot ang puting briefs.

Napakamot si Ramon ng ulo, "pasensya ka na Tito Geoffrey. Sobrang nadala lang ako ng curiosity at libog ko."

Lumapit sa kanya ang lalaki, "bakit, pinagsisisihan mo ba na nag-sex tayo?"

Napakagat labi siya, "hindi Tito Geoffrey. Ang sarap. Sorry hindi pa ako gano'n kagaling kumantot."

"Hayaan mo, gagaling ka pa. Pero pokus ka lagi dapat na kay Collin ka nagtatrabaho. Galingan mo rin ang pagsa-stunt man mo," sabi nito sa kanya. Tapos ay nagsimula na itong maglakad palabas.

"Tito Geoffrey!" tawag ni Ramon bago ito tuluyang makaalis.

Humarap ito muli sa kanya at nagpakita ng malapad na ngiti, "hm?"

Umakyat ang init sa mukha ni Ramon. "Ah. So, sa akin mo pa rin ba gagamitin ang free pass mo next week?" Hindi niya alam kung ano ang pumasok sa isipan niya para tanungin iyon.

Lalong lumapad ang ngiti ni Geoffrey, "oh. Gusto mo ulit?"

Napalunok siya dahil sa pagkapahiya, "ah kung gusto mo lang naman."

Lumapit ito sa kanya at hinalikan siya nang marubdob. "Tingnan natin."

Tapos ay umalis na ang lalaki.

Tinuktok ni Ramon ang ulo niya. "Hoy ano'ng nangyayari sa'yo. Ambilis mo naman bumigay sa ganito. Ugh... May girlfriend ka. Trabaho mo lang 'to."

Binagsak niya ang sarili niya sa kama dahil sa pagod. May ngiti sa kanyang labi habang tinutupok na siya ng antok.

——————————————————————————

"Okay stunt doubles! Halina kayo!"

Agad na tumakbo si Ramon patungo sa green screen kung saan ginagawa ang mga fight scenes.

Nakasalubong niya si Collin na kagagaling doon.

Totoo namang athletic ang katawan ni Collin. Brusko din ang dating nito. Pero halatang hindi masyadong flexible ang katawan nito at hindi rin talaga ito marunong sa stunts, sa martial arts at sa iba pang mga medyo physically demanding na galaw. Sinubukan nitong gawin ang mga action sequence para sa eksenang iyon, pero mahina ang mga galaw nito.

Umapir sa kanya si Collin, "I'll be watching you. Make me proud."

Dalawang araw pagkatapos ng kanyang dating sa mansyon ay ang unang taping ni Collin para sa aksyon teleserye. Ginanap iyon sa isang network studio kung nasaan sila ngayon. Inuuna ang mga eksena na nangangailangan ng CGI background.

Bukod kay Ramon ay may tatlong stunt men/martial artist na kasama niya. Inaral niya ang choreography ng action sequence. Kabado siya, pero batid naman niyang handa siya.

Napatingin siya sa paligid. Habang ang ibang mga artista ay bumalik na sa mga dressing room, nanatili nga si Collin para panoorin siya. Kinabahan tuloy siya. Sinabihan rin kasi siya nito na kapag hindi ito bilib sa gawa niya, ay agad siyang papalitan nito.

Narinig niya ang mga production assistant na nagbubulungan. "In fairness sa stunt double ni Collin. Magkahawig-hawig nga sila."

"Yeah parang mas dirty version lang itong si stunt double."

"Yeah. Pero pareho silang masarap in their own way."

Hindi alam ni Ramon kung matutuwa ba siya sa mga narinig niyang komento.

Nagbigay ang direktor ng mga instructions.

"ACTION!"

Tumakbo patungo sa kanya ang tatlong lalaki. Pumukol ang mga ito ng mga sapak at sipa. Tulad ng naensayo niya ay umiwas siya sa mga atake nito. Tapos ay pumukol siya ng mga suntok at sipa sa mga ito.

Mabilis ang mga galaw niya. Pero sinisiguro niya na hindi masasaktan ang mga lalaking kaeksena niya.

Tatlumpong segundo ang buong action sequence. At halos wala siyang maling nagawa. Ang mga nagkakamali ay ang mga kalaban niya. Kaya naka limang take sila bago na-satisfy ang direktor.

Lumapit kay Ramon ang isang producer, "grabe, ang galing mo ah. Sigurado ka na ito ang first time mo na mag stunt double sa isang major role?"

Napakamot siya sa ulo, "opo, madalas ekstra ekstra lang ako."

Tinapik siya ng producer, "naku, kung hindi ka lang personal stunt double ni Collin, kinuha kita sa ibang projects."

Tumawa siya, "salamat po."

Tapos ay nagpatawag ng meeting si direktor sa mga artista. Pinauwi na silang mga stunt double.

Bago siya tuluyang makalabas mula sa studio ay sinalubong siya ni Collin at binulungan, "fuck. You were so fucking hot kanina. Gusto ko sa van, nakahanda ka na." Tapos ay tinapik siya nito at pinaalis na.

Kumabog ang kanyang dibdib. Mukhang heto na ang isa pa niyang trabaho. Naalala niya si Tito Geoffrey sa loob ng van noon. Ganoon din ba ang ine-expect sa kanya ni Collin?

Pagdating niya sa van, sinalubong siya ni Bonno, ang driver na kapatid ni Adem, na naghihintay sa tabi ng sasakyan. Nagve-vape ang lalaki.

Kumunot ang noo ni Ramon, "okay ba 'yang vape? Parang naiintriga ako sa inyo ni Collin na naggaganyan."

"Naku, si Collin ang nagbibigay nito. Bibigyan ka rin siguro niya nito. Kasama 'to sa isa sa mga business niya," banggit nito, "tapos na ang taping? Asan na si Collin?"

"May conference kasama si direk at ibang artista," tugon niya. Tapos ay napaubo, "sabi ni Collin na... pagdating niya dito, dapat nakahanda na ako sa loob ng van. Ano'ng ibig sabihin no'n?"

Natawa si Bonno, "sows. Nakita mo na si Tito Geoffrey nung last week 'di ba? Rinig ko kayo no'n mula sa puwesto ko."

"Ah shit," sabi niya. "Bakbakan na."

"Lakasan mo ungol mo, ah. Gusto ko marinig habang nagda-drive ako," ani Bonno tapos kumindat. Pumasok na ito sa driver's seat.

Hindi pa rin siya masyadong sanay sa kapwa niya bruskong lalaki na nagbibigay ng ganoong baklang komento sa kanya.

Pumasok na rin si Ramon. Hinubad niya ang kanyang damit. Iniwan niya ang kanyang puting bikini briefs.

"Fuck. Bakit ang tigas ko?" tanong niya habang nakatingin sa kanyang bukol, "excited na talaga ba ako sa ganito?"

Lumuhod siya at nilagay ang mga kamay sa likod, katulad kung paano niya nadatnan si Tito Geoffrey noon. Nakikita niya ang mga mata ni Bonno na nakasilip sa rear view mirror sa harapan.

HIndi nagtagal ay bumukas na ang pinto at pumasok na si Collin. "Nice. Nice. Mukhang hindi sasakit ang ulo ko sa'yo Ramon. Mukhang alam mo na talaga ang gagawin mo."

Napalunok si Ramon, "hindi ko talaga alam, ginagaya ko lang 'yung nakita ko dati."

"Sige. Huwag kang mag-aalala. Dahil bago ka pa, I will be nice with you. Pero sa susunod dapat alam mo na ang gagawin mo, at may kusa ka na," sabi ni Collin, "tangina. Libog na libog pa naman ako sa iyo ngayon dahil sa pinakita mo sa taping kanina. Palaban."

Umupo na ito sa isang lazy boy.

Nagsalita si Bonno mula sa harapan, "saan na tayo, Collin?"

"Nagke-crave akong mag full meal sa antipolo. Dalhin mo ako sa masarap na kainan doon," ani Collin habang hinahanda na ang vape. "Sige na Ramon. Gusto ko nang maging masaya. Patungan mo ako."

Tumayo si Ramon at pumatong siyang pakandong paharap sa artista. Napakapit siya sa mga braso nito nang umandar ang kotse.

Sininghot ni Collin ang kanyang leeg, "damn. Ang bango ng pawis mo. Lalaking lalaki. Nakakalibog." Tapos ay humithit ito ng vape at bumuga.

Tumama sa mukha ni Ramon ang citrus na amoy ng usok ng vape. Napawisan siya sa init na dala niyon. Dama niya ang katigasan sa suot nitong maong sa ilalim niya.

Hinarap ng artista sa bibig niya ang spout ng vape. "Hithit ka."

"Hindi ako marunong mag-vape."

"Subukan mo lang."

Pinasok niya sa bibig niya ang vape tapos ay humigop siya. Dinama niya ang init na pumapasok sa kanyang baga tapos ay bumuga din siya. Naramdaman niya ang pagtakbo ng dugo pababa patungo sa kanyang bayag. Ramdam niya ang lalong pagsikip ng harapan ng briefs.

Nanlaki ang mga mata niya sa reaksyon ng katawan niya doon. "Fuck!"

"Yeah. Ayos 'no? May sarili akong range ng vape juices na may libog effect. Haha," imporma nito sa kanya, "pero kayong mga nasa team hindi niyo naman kelangan nito. Kailangan matutunan niyo ang maging natural na baklang malibog para sa akin, para mapasaya ako."

Tumango si Ramon. Pero naintriga siya sa epekto ng vape. Para siyang nilalagnat na ngayon dahil sa libog, wala pa ngang silang ginagawa.

"Hahalikan kita Collin," sinabi ni Ramon, lamon sa libido.

Ngumisi lang sa kanya ang lalaki.

Nilapat niya ang labi sa artista. Nilaplap niya ito. Nalasahan niya ang citrus juice sa bibig nito. Kaya naman lalo niyang sinipsip ang laway at hininga nito. Nagbuhulan ang kanilang mga dila habang ang kanilang mga bukol ay nagkikiskisan.

Matapos ang halik ay mapang akit siyang tinanong ni Collin, "ano? Gusto mo na makipag sex sa akin? Makipag sex sa mga lalaki."

"Tangina. Ang sexy mo kasi, Collin. Fuck. Hindi ako makapaniwala sa libog ko. Pero oo gusto ko na," pasukong sabi niya.

Tinanggal na ni Collin ang kanyang mga butones sa polo, "show me how you want it. Show me how good you are in this job."

Nang lumitaw na ang mga utong nito ay agad na sumipsip si Ramon sa kanan. Sinupsop niya iyon katulad ng pagsupsop niya sa kanyang girlfriend.

Habang salitan niyang sinisipsip ang mga nipples, ang kanyang mga kamay ay naglalakbay sa katawan nito. Nakakabilib ang hulma ng katawan nito at ang ang kalambutan ng kutis. Tsinansingan niya ito sa mga matatatag na muscles nito.

Hindi na niya ininda kung gumagalaw ang sasakyan, bumaba na siya hanggang sa nakaluhod na siya sa harapan nito. Hinubad niya ang pantalon nito pati ang briefs. Lumabas ang malaking titi nito na namamaga at basa na sa precum.

"Kumusta 'yung puslit niyong sex ni Tito Geoffrey? Marami ka bang natutunan?" pilyong tanong ng artista.

Nakatitig sa burat si Ramon habang tumatango. "Marami." Tapos ay sinubo na niya ang burat at ginamit din ang kamay para mapaloob iyon nang buo. Nagsimula siyang sumilindro habang iniiwas ang kanyang ipin.

Namilipit si Collin, "ahhh tangina tangina! Ang sarap nito putangina! Ang galing mo na!"

Minsan ay mabibilaukan nang bahagya si Ramon dahil dadaan sa maalog na daan ang sasakyan. Pero imbis na mahirapan ay sarap na ang naidudulot ng pagsadsad ng matigas na ulo sa kanyang lalamunan ay lalo lang siyang nallilibugan. Sinapo niya ang kanyang bukol. Nakasilip na ang ulo sa ibabaw tapos ay gumigripo na ng precum. Noong napasok lang siya sa Team Collin na naging ganoong leaker siya.

Naalala niyang umungol habang tsumutsupa. Gusto niyang marinig din ni Bonno na nasasarapan siya sa ginagawa.

Hindi niya alam kung ano ang mararamdaman ng nobya niya kapag nakita siyang lumalamon ng burat na parang putang bakla. Marahil ay matutuwa pa nga ito.

Tnulak ni Collin ang kanyang balikat tapos ay pinaluwa siya. Tapos ay inangat nito ang mga paa at bumukaka. Pinakita nito ang hairless at pink na butas at sinabing. "Kainin mo butas ko."

Napasinghap si Ramon. "Hindi ko pa nagagawa 'yan." Nag-aalinlangan siya dahil kasi puwet iyon.

"Malinis 'yan. Laging malinis 'yan. Kainin mo. Putangina," mariing sabi nito.

Kakapasok lang ng kanyang unang sweldo sa bangko niya kahapon. Kaya hindi niya gustong mag-inarte. Kaya sumuko siya at sinimulang halikan iyon. Amoy pawis iyon ni Collin, na mabango din naman. Napansin nga niya na malinis iyon at wala ng duming kinakatakot niya. Sinubukan niyang ipasok ang dila niya. Okay ang pakiramdam, parang puke para mas masikip.

Mukhang ang kanyang libog na mismo ang nagdala sa kanya. Hindi na namalayan ni Ramon na nilalaplap niya nang malalim ang butas nito. At lalo siyang ginanahan dahil sa reaksyon ni Collin.

Nakahawak ang artista sa noo, "oohhh god! Tangina! Ang sarap! Fuuuuck! You're a natural! Sabi ko na nga ba! Uhhhhhhhh tama ang hinala ko sa'yo uuuhhh... Sige eat my ass putangina mo!"

Habang nakalunod si Ramon sa puwet ay jinakol niya ang titi niya. Sa gitna ng kanyang pagri-rim ay nagsalita siya, "uhhh Collin. Sarap ng puke mo... Uhhh... Kantutin kita... Please."

Sinabunutan siyang marahan ni Collin para patigilin siya, "namimihasa ka. Nakakarami ka nang kantot sa akin. Sa susunod, ikaw ang kakantutin ko."

Nanlaki ang kanyang mga mata. Kahit malibog siya hindi niya alam kung kakayanin niya iyon.

Nang tumigil ang kotse sa red light ay tumayo si Collin. "Upo ka dito. Kantutin mo ako. Maayos ha?!"

Agad namang hinubad ni Ramon ang kanyang briefs tapos ay umupo sa lazy boy. Ang kanyang ereksyon ay magiting at basang basa na sa precum.

Tamang tama naman na kumandong sa hita niya si Collin bago umarangkada ang sasakyan. Naghalikan silang dalawa habang nagkikiskisan ang kanilang mga matitigas na titi.

Ang mga kamay ni Collin ay naglalakbay sa katawan niya, "fuck. Ang sarap mo. Mapapasarap pa kita ngayong nasa team ka na. Susunod ka sa mga patakaran sa team ha? Para tumagal ka."

"Oo Collin. Fuuuck..." ang sagot niya. Hinawakan niya ang titi para itapat na sa butas nito.

"Tangina mo, ang excited mo," kantutin mo akong maayos ha?" sabi nito habang umaangat ng kaunti para masaklob ng butas nito ang kanyang burat.

Napapikit si Ramon, "ahhhh tangina!" Nagtaasbaba na sa kanya ang artista at binigyan ng maganang pasarap ang kanyang titi.

Sumipsip ulit ng vape si Collin tapos binuga sa kanya. Lalo tuloy nahilo sa libog si Ramon. Kumadyot siya pataas at mabilis, "gaaah! Sarap ng puke mo Collin! AAAGH!"

Namilipit si Collin at napasigaw, "tangina sige! Kantutin mo 'ko!"

"Tangina! Putangina mo! Kumakantot ako ng guwapong artista! AAAH PUKINGINA ANG SARAP!" bulalas ni Ramon.

Kita niya ang pamamawis ng katawan ni Collin. Ang mga balahibo nito ay nakatayo. Ang guwapo nito ay lukot sa sarap. Nananatiling matigas ang burat nito. Nabitawan na nito ang vape gadget. Sumabay sa pagkarat ni Ramon ang uga ng sasakyan.

Nakadagan sa kanya ang malapad na dibdib ni Collin. Humalik ito sa kanya habang sinasabayan ang kanyang pagkadyot at sinabing, "ahhh tangina mo. Ang sarap mo. Ugh... Sarap ko? Ha? Nababakla ka sa akin? Tangina mo. Magbababuyan tayo dito! Ha? Gusto mo ng babuyan?!"

"Tangina! Ang baboy mo! Ang sarap mo! Ang sexy mooo tangina!" bulyaw ni Ramon habang tinitindihan ang kanyang pagkasta.

"Putangina mo. Pag napalabas ako kakainin mo tamod ko? Tapos bibigay mo sa'kin?!"

"Sige!"

"AAAAGH!"

Bumulwak ang katas ni Collin nang walang pasabi kumalat iyon sa katawan nilang dalawa.

Hindi na in kinaya ni Ramon. "Lalabasan na ako!"

"Putok mo sa loob!"

"AAAAGGGHH AAAGHH!"

Napaigkas ang katawan niya habang bumubuga na ng tamod si Ramon sa lagusan ng artista.

Nang huminahon sila ay naghalikan silang muli nang maungol.

Kinuha ng kamay ni Collin ang tamod na kumalat sa kanila tapos ay dinala sa bibig ni Ramon.

Kinain naman niya iyon at pinaikot sa kanyang bibig.

Hinalikan siya agad ng artista at hinigop ang tamod mula sa kanya. "Ahhh... Tandaan mo. Kahit ano'ng mangyari, sa akin mapupunta ang tamod niyo. Akin lahat ng tamod. Adik ako sa tamod."

"Okay," humihingal na sagot ni Ramon.

"Sipsipin mo ang tamod sa puwet ko. Tapos bigay mo sa akin."

"Uh... Okay."

Nagkalas sila. Tapos ay pumalit si Collin sa kanya na umupo sa lazy boy. Bumukaka ito.

Pinanood muna ni Ramon na umagos ang kanyang katas sa butas nito. "Tangina. Ang baboy. Ang seksi." Tapos ay hinimod niya na ang semilya. Nang maipasok na niya ang maalat niyang katas sa bibig ay umakyat siyang muli sa mukha ng lalaki at hinalikan ito para masipsip ang tamod niya.

"Ahhh shit. Sarap ng protina talaga ng lalaki," sabi ni Collin.

Sa pagod ay umupo sa kabilang lazy boy si Ramon. Nakita niya ang mukha ni Bonno sa rear view mirror na nakangisi sa kanya.


--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment