If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, December 20, 2022

TMKP 21


ANG PINAGSALUHAN NINA QUENARD AT YAEL

"Dalawang sem na lang Ma! Magka-college na ako!" ang sabi ni Quenard sa kanyang ina na kausap niya sa cellphone.

"Oo nga eh. Sana talaga ay mai-petition ka na namin agad para hindi masayang 'yung time mo," sabi ng nanay niya.

"Don't worry. Sure ball naman ako na makakapasok ako ng SEASAU and kukuha ako ng units na make-credit diyan sa states, just in case madelay, para hindi magka-complications masyado."

"That's good to hear. Pero hindi ka naman namomroblema diyan na mag-isa ka?"

"Syempre lonely din na mag-isa. Pero lagi naman akong inaasikaso ni Tita Ofel. At good boy naman ako."

"Yeah, nakuwento nga niya sa akin na minsan may mga pumupunta diyan para sa thesis niyo."

Tumango si Quenard sa kausap, "yeah. Medyo mahirap ang thesis. Partida high school pa lang."

"And nakuwento sa akin ni Ofel na kagrupo mo si Yael. Ano ba 'yan, bati na kayo? Or nangbubully pa rin?"

Natawa siya, "noong una, bully. Pero ngayon tame na. Friends na kami ulit."

"Good to hear," masayang sagot ng ina, "saka anak ha, nagbibinata ka na. Sabihan mo ako kapag jumojowa ka na. Isama mo pa rin ako sa mga karanasan mo, para kahit papaano ma-guide kita. Kahit wala ako masyado alam sa gay relationships."

"Wow. Ang supportive naman... Pero sa ngayon wala pa. Focus sa studies... Diyan na lang ako sa Amerika maghanap." Hindi muna siya aamin sa ina kasi wala namang kasiguraduhan kung ano ba ang magiging ending niya kina Yael o Trevor. Saka siyempre hindi niya alam kung ano ang magiging reaksyon nito kung sakaling malaman nito na may mga sexual na nangyayari sa bahay nila.

"Well, kung anuman ang kailangan mo magsabi ka lang. Medyo nakakakita na tayo nang malakilaki kaya I can buy you expensive things," sabi nito, "may gusto ka ba?"

Umiling siya, "naku. Alam mo naman na wala akong hilig sa mga luho, Ma. Mahal ang college diyan, ipunin mo na lang para hindi masyadong mabigat pagdating ko diyan."

"Having you as a son is a dream. Wala akong sakit sa ulo sa'yo," relieved na sabi ng nanay niya.

Nag-usap pa sila ng ilang minuto bago tuluyang natapos.

Sumilip si Quenard sa orasan at nakitang alas sais na ng umaga. Kailangan na niyang pumasok. Kaya naman naglagay na siya ng pabango sa kanyang damit.

Bago siya umalis ay nakatanggap siya ng message mula kay Trevor.

"Hey Q. Excited to see you again in school today. Kitakits sa cafeteria!"

Binulsa na ni Quenard ang cellphone. "Grabe ang tatag ha. Talagang pinipursue pa rin ako." May kaunting kilig siyang nadama nang sinabi iyon.

Sa loob ng ilang buwan na break na kalagitnaan ng Grade 11 at 12, naka ilang date siya kasama si Trevor. Kahit madyo conservative at secretive ang lalaki pagdating sa kanya, consistent naman ang panunuyo nito sa kanya.

Lumabas na siya ng bahay. Pasakay na siya ng tricycle nang makarinig siya ng sumisigaw.

"Quen Quen! Quen Quen!"

Lumingon siya at nakita si Yael na humahangos papunta sa kanya.

"Grabe ka, sabi ko naman sa'yo pupuntahan kita sa bahay mo 'di ba? Ihahatid kita?" sabi ni Yael.

Napakamot si Quenard sa ulo, "eh kasi naman papasok na ako."

Sumimangot ito, "'di ba nga sabi ko sa'yo araw araw kita susunduin sa bahay? Nalamangan na nga ako ni Trevor sa mga date nung bakasyon."

Noong bakasyon kasi ay nagpunta ang pamilya nina Yael sa probinsya kaya hindi niya ito masyadong nakasama. Last week lang nakabalik ito. At loong ng isang linggo ay nagkaroon lang sila ng isang beses na pagkakataon na magkasama, nag-sex sa bahay.

Sinungitan niya ito, "eh alam mo naman na maaga ako."

"Nahuli lang ako ng gising kaunti. Pramis bukas di na ako mahuhuli," panata nito.

Sabay na silang sumakay ng tricycle. Special iyon, silang dalawa lang ang nakasakay sa loob.

Nagulat siya nang bigla siyang hinalikan ni Yael habang umaandar sila. Mga tatlumpong segundo din iyon. Hindi naman na siya pumalag, dahil masarap naman talaga humalik ang lalaki.

Tapos ay inakbayan siya ni Yael, "babawiin ang ko ang missed moments. Tandaan mo 'to. Hindi matatapos ang SHS na hindi mo ako sasagutin."

"Wow, ang presko mo. Buti hindi natu-turnoff sa'yo yung mga nilalagawan mong babae noon?" sarkastikong banggit niya.

Tumuro si Yael sa sarili, "totoo naman. Kaya ka lang naman reluctant eh dahil bully mo ako dati." Tapos bumulong ito sa kanya, "pero huwag kang mag-alala. Papalambutin ko tuhod mo. You'll fall in love head over heels with me. Papatirikin ko mata mo kapag kinantot kita at kapag gumigiling ako sa ibabaw mo." Tapos ay hinaplos nito ang harapan niya.

Namula si Quenard. Tumigas siya sa kamay nito. "Gago ka."

Nang makalabas na sila ng tricycle ay naglakad na sila papasok sa skwelahan.

Shinake ni Quenard ang sarili. "Huy! Bakit nakaakbay ka pa? Nasa school na tayo."

Hinigpitan nito ang akbay sa kanya, "sus. Para alam nilang akin ka."

"Huh?! Wag ka nga!" pero hindi na siya makaalpas mula sa lalaki.

Nakaakbay ito sa kanya hanggang sila ay makarating sa cafeteria. Naglakad sila patungo sa mesa kung nasaan sina Solomon, Henrick at Trevor. Kumakain na ang tatlo ng almusal.

Masama ang tingin ni Trevor sa kanilang dalawa habang papalapit sila.

"Huy, grabe ka naman makaakbay kay Quen Quen Patpaten?" bulalas ni Solomon.

Tumawa si Henrick, "baka naman mag boyfriend na kayo, hindi niyo lang sinasabi sa akin."

Kinurot ni Yael ang braso ni Quenard, "ay. Hindi ko pa siya boyfriend. Nililigawan ko pa lang."

Namula si Quenard.

Naubos ang kulay sa mukha ni Trevor.

Humalakhak ang dalawa.

"Tangina, sumosobra ka na ng pangtrip diyan kay Quen Quen, ha!" sabi ni Solomon.

"Kapag nainis 'yan, baka magtampo na naman at maapektuhan thesis natin," gatong ni Henrick.

Nalukot ang mukha ni Yael. Halatang nainis. "Huh? Seryoso ako. Hindi ko siya pinagti-trip-an. Nilliligawan ko talaga siya."

Napamuglat ang dalawa.

"Dude, okay ka lang? Bakla ka na?" shocked na sabi ni Solomon.

Umiling si Yael, "silahis. Sus. Big deal ba sa inyo ang sexuality?"

Napakamot sa ulo si Henrick, "hindi naman--pero hindi lang ako makapaniwala. Kasi babaero ka eh."

"Lalakero na rin. Para kay Quen Quen," tapos ay pinisil nito ang pisngi ni Quenard. "Huwag kayong mag-alala hindi ko kayo trip."

"Grabe. Kaya hindi ako masyadong nambabakla eh, baka matuluyan ako," sabi ni Solomon, "nakakahalata din ako sa'yo. Totoo naman na pala."

"Parang pasas si Quenard. Kilig na kilig," biro ni Henrick.

Malamang kung may salamin sa harapan niya makikita niyang lukot sa hiya at kilig ang kanyang hitsura.

Siniko ni Solomon si Trevor na shocked na shocked. "Hoy, ikaw Trevor baka may gusto ka na rin kay Quen Quen. Isa ka pang nilalagi lagi siya eh."

Napasinghap si Trevor. Parang conflicted ang ekspresyon nito sa mukha. "Leave them alone kung 'yan ang gusto nila."

"Ay galit! Selos yata!" buska ni Henrick.

Nanlisik lang ang mga mata ni Trevor. Tapos ay apologetic na tumingin kay Quenard.

Nakangisi si Yael kay Trevor at bumulong. "Weak."

Panic na umikot ang paningin ni Quenard. Nakita niya si Letty. Tumuro siya. "Pupunta na ako kay Letty. Saka na tayo mag-usap tutal naman first day of classes pa lang."

"Hatid na kita," sabi ni Yael. Tumayo na sila. Nang-iinis itong tumingin kay Trevor bago sila tumungo kay Letty.

"Para kang tanga, ihahatid mo pa ako," inis niyang sabi sa lalaki.

"Good morning, heto na pala si Quenard," sabi ni Yael nang makarating sila sa mesa nina Letty. Kasama nito si Badz.

"Kilala na nila ako," iritableng banat ni Quenard na pilit tumatakas sa akbay.

"Letty, nakuwento na ba sa'yo ni Quen Quen na nililigawan ko siya?" tanong ni Yael.

Shocked silang tatlo sa sinabi nito.

Namaywang si Letty, "oh. So seryoso pala talaga 'yun? Hoy siguraduhin mong seryoso ka. At kapag nasaktan ang kaibigan ko nako ka talaga sa akin!"

Pinaupo na ni Yael si Quenard sa tabi ng babae, "oh siya. Dito ka muna. See you later sa class, ha. Tatabi ako sa'yo." Tapos ay kumindat ito at umalis na.

"Alam niyo bang bawal ang same sex relationship sa school?" masungit na tanong ni Badz.

"Kami na ba?!" depensa ni Quenard, "bakit ba andito 'tong si Badz?"

"Ewan ko diyan. First day na first day, nambuburaot," inis na sagot ni Letty, "Badz, sa class na natin pag-usapan 'yang thesis. Second kung gusto mo tumakbo as council president bahala ka. Pero hindi ako mag runningmate sa'yo."

"Ikaw tatakbo ka ba?" tanong ni Badz sa kanya.

Umiling si Quenard, "nope. Not my thing. Hindi ako desperado sa accolades. Valedictorian naman ako." Tapos nginisihan niya ito.

Umirap si Badz. "Whatever." Tapos ay umalis na ito.

Nang makaalis si Badz ay slight na tumili si Letty, "shit gagi! Ganda mong bakla kaaaa!"

Humagikhik si Quenard, "sira."

——————————————————————————

"I feel like I have to explain myself sa eksenang nangyari kanina sa cafeteria."

Napatingin si Quenard sa lalaking kumausap sa kanya habang nasa CR siya.

Lumingon siya mula sa urinal. Si Trevor iyon.

"Wala ka namang dapat i-explain. Hindi mo naman kailangang ipagsigawan kung hindi ka ready," emphatic na sagot niya.

"Thank you for understanding..." ang sabi nito.

Tapos ay nagnakaw ito nang mabilis na halik sa kanya habang wala pang tao sa loob.

Ngumiti si Trevor sa kanya, "cute mo. Gusto kitang iuwi sa bahay at itago para wala nang makakita ng kacutean mo. Ako lang."

Ramdam niya ang pagsunog ng kanyang mga pisngi, "grabe."

"Sexy time later?"

"Uhm... Naka-oo na ako kay Yael eh. Eh hindi niya rin kasi ako masyadong nakasama nung bakasyon," maingat niyang sagot.

Humalukipkip ito, "well sige. He can have his time with you. Pero sigurado ako na mapapasa akin ka din. Message kita later."

Tapos ay lumabas na si Trevor.

Mayamaya ay lumabas na rin si Quenard. Kinita niya si Yael na nasa may gazebo.

Ngumiti ito nang makita siya, "hi baby Quen Quen!"

Hinampas niya ang braso nito, "gago. Ang ingay mo! May makarinig sa'yo."

Kinuha nito ang bag niya, "weh. Wala ako pakialam. Hatid na kita sa inyo. Tapos tambay ako bibili kita foods. Tapos gawa tayo baby."

Natawa si Quenard sa mga hirit ng lalaki, "sino'ng bubuntisin?"

"Bato-bato pik!" biro nito.

Napabuntong-hininga si Quenard. Hindi niya maiwasang ma-attract sa lalaki dahil sa mga antics nito.

"Ay teka pala, dadalhin ko ito kay Coach Jones," sabi ni Quenard habang kumukuha ng punpon ng mga papel.

Nagbago ang mukha ni Yael, "samahan na kita. At baka ano ang gawin no'n sa'yo."

"Eh ikaw din naman," concerned niyang sabi.

"Sanay na ako sa kanya. Hindi nga lang ako makaintay na matapos na ang Grade 12 para makalaya na ako sa kanya," sabi ni Yael, "lalo na 'yung sarap na nakukuha ko sa kanya ay makukuha ko naman sa'yo. Tapos mabait ka. Hindi katulad niya."

Namula siya, "oh sige na. Halika na."

Dinala nito ang bag niya tapos ay naglakad na sila patungo sa opisina ni Coach Jones.

"Oh, nandito kayo," sabi ng coach sa kanila nang makarating sila.

"Iabot ko lang po itong results and discussion part po na pinagawa niyo," sabi ni Quenard habang pinapatong ang mga papel sa mesa nito.

"Uuwi na rin kami coach," kabadong sagot ni Yael.

Ngumisi si Coach Jones sa kanila, "sandali. Mag-usap muna tayong tatlo. Lock niyo 'yung pinto."

Naubos ang kulay sa mukha ni Yael. Mukhang nawawala talaga ang angas nito dahil sa relasyon nila ng coach.

Sinubukan ni Quenard na pumalag, "sir. Kelangan na po naming umuwi. Gagawa ng assignment."

"Lock niyo ang pinto, kakausapin ko kayo," masmariing sabi nito.

Ni-lock na ni Yael ang pinto. Nasilayan niya ang mukha nito. Mula sa kenkoy ay naging helpless.

"I heard, nagliligawan na kayo?" pilyong tanong ng coach.

Nagkatinginan silang dalawa.

"O-opo," utal na sagot ni Yael.

Tumawa si Coach Jones. "Nice. Mukhang nabakla na kita nang tuluyan, ah. Heto namang si Quenard, eh baklang puta naman talaga ito."

May something talaga sa angas ng dating ni Coach Jones. Hindi magawang mainis ni Quenard sa pangmamaliit sa kanya. Nag-iinit siya.

Nagsimulang maghubad ang coach, "tutal first day naman. Matagal ko din kayo hindi naka-trip. Tena." Hindi nagtagal ay naka-white bikini briefs na lang ang lalaki. Mas humulma pa ang katawan nito lalo.

Grabe puro gym lang yata ginawa nito habang tinatrabaho ko thesis niya, komento ng isip ni Quenard. Pero ang titi niya ay tigas sa imahe ng seksing lalaki sa harapan.

Tumuro si coach si Yael, "tangina Yael. Mukhang na-miss mo 'to ah? Hmm? Nakabagsak na agad ang panga mo."

Mukha namang napahiya naman si Yael. "Sir..."

"Oh, maghubad na kayo. Gusto ko umuwi nang maaga," utos ng coach, "kailangan niyo din naman 'to. Na madiligan. Tapos upo kayo diyan sa kama. Kumuha na ako para mas komportable."

Doon napansin ni Quenard na may parang clinic bed sa opisina nito.

Naunang maghubad si Yael hanggang sa nakasuot na lang ito ng puting jockstrap. Ang sexy nito. At parang mas tumambok pa ang puwet.

Napapalakpak si Coach, "grabe ah. Parang handa na talaga makantot, ah."

Bumulong si Yael kay Quenard, "sorpresa ko sana 'to sa'yo mamaya, eh."

"Nandito na tayo, mukhang wala naman tayong takas," sagot ni Quenard. Tapos ay naghubad na rin siya hanggang sa kanyang puting briefs. Tapos ay umupo na silang dalawa sa ibabaw ng kama.

Tumayo sa harapan nila si Coach Jones, "tangina. Makatingin ka Yael kay Zamora ah. Ang lapot? Halikan mo nga?"

Napatingin si Yael sa kanya.

Si Quenard naman ay conflicted kung gusto niyang makita sila ni Coach sa lambingan nila.

Hinaplos ni Yael ang kanyang mukha, "wala na akong paki sa circumstance. Ang tagal kong hinintay 'to." Tapos ay siniil nito ang labi niya ng halik habang ang palad nito ay hinaplos ang kanyang katawan.

Napatugon naman si Quenard sa passion ng humahalik sa kanya. Napatsansing din siya sa hubad nitong katawan. Na-miss niya ang athletic na hubog nito.

Nagkomento si Coach Jones, "ay tangina. Seryoso nga. May something nga sa inyo. Sabagay pareho naman talaga kayong puta." Tapos ay nilamas nito ang sariling bukol.

Mukhang hindi naman nagpatinag si Yael. Tinuloy nito ang marubdob na pag-angkin sa kanyang mga labi. Dinala ni Quenard ang kamay niya sa harapan ng jockstrap nito at naramdamang matigas at mamasa-masa na ang bulge nito.

Lumapit sa kanila si Coach tapos ay hinubad nito ang brief ni Quenard. Naramdaman niya ang daliri nitong pumasok at kumalikot sa kanyang butas. Lalong napatindi ang laplap niya sa kapareha.

Napaungol din sa kanyang bibig si Yael. Ang kaliwang kamay ng coach ay finifinger ang exposed na butas ng player. Lalong tumitibok ang titi nito sa pouch ng jockstrap.

Patuloy lang ang make-out nilang dalawa sa kamay habang dinadalawa na ni Coach ang fingering sa kanilang mga butas. Hanggang sa tatlo na ang nakapasok.

Nagsalita si Coach, "tangina Quenard. Laki ng burat mo. Tapos grabe mag-precum. Tsinupa ka na ba ni Yael? Yael, tsupain mo."

Bumitaw na ng halik si Yael. Wala naman itong kyeme na binaba ang mukha sa crotch niya para isubo ang burat niya.

Napa-stretch ang legs ni Quenard. Nagulat siya dahil sobrang ganado ang ginawa nitong pagsuso sa kanya. Hindi iyon graduwal. Basta lang nitong sinubo nang buo ang kanyang mahabang uten.

Natawa si Coach, "tangina, Yael. Uhaw na uhaw ka, eh." Tuloy pa rin ito sa pag-finger sa kanila.

Nanginginig si Quenard sa sarap dahil sa init, sikip at bilis ng pagtaas-baba ng bibig nito sa kanyang burat. Hanggang ngayon ay gulat pa rin siya sa kung paanong ang barako niyang kaklase ay sobrang adik sa pagtsupa.

Binaba ni Coach ang harapan ng briefs at tinapik si Yael, "ako naman."

Lumuwa si Yael at sinubo ang titi ng coach.

Nag-initiate na rin si Quenard. Bumaba siya sa crotch ni Yael, nilabas ang titi nito at sinubo iyon. Ramdam niya ang init at tigas niyon sa kanyang bibig. Tumitibok iyon at pumupugak ng precum sa kanyang lalamunan.

Tumagal sila ng ganoon ng limang minuto bago bumunot si Coach at sinabing. "Sixty-nine kayo."

Masunuring gumalaw si Yael. Pinahiga siya nito sa kama tapos ay bumaligtad at pumatong sa kanya.

Muli ay naramdaman ni Quenard ang bibig nitong bumalot sa kanyang uten. Nasa ibabaw ng mukha niya ang titi nito. Nagpapatulo iyon ng precum sa kanyang mukha. Binuka niya ang bibig at tsinupa pataas ang burat na nakasilip sa gilid ng pouch ng jockstrap na suot nito.

Sinampal ni Coach ang puwet ni Yael. "Putangina. Ang libog niyong dalawa. Nakakalibog kayong tingnan."

Tapos nagulat si Quenard nang pumuwesto sa ulunan niya si Coach. Habang tsupa ang kapareha, nakita niya kung paanong unti-unting pinasok ng coach ang titi nito sa butas ng lalaki.

"Ugghhmm..." ungol ni Yael habang patuloy na dini-deepthroat ang kanyang burat.

Naka-clench lang ang bibig niya sa burat ni Yael habang bumabaon na ang burat ng coach sa butas nito. Naramdaman niya ang pag-alog ng puwet nito nang kumakasta na ang coach sa lalaki.

Ramdam ni Quenard ang pangingisay ng katawang nasa ibabaw niya. Staggard ang mga ungol nito sa tuwing kakadyot ang coach sa kalooban nito. Lalong sumisikip ang kapit ng bibig nito sa kanyang burat. Lalong namamaga ang titi nito sa kanyang bibig. Umagos sa lalamunan niya ang dagdag na dagta nito.

"Tangina! Tangina! Uhmm... Ang sarap shit! Putanginang puwet 'to!" bulalas ni Coach habang binibilisan pa lalo ang pagbarurot.

Makalipas ang ilang minuto at napaigkas ang katawan ni Yael. "Gwwwaaarrrrk..." ungol nito.

Nagulat si Quenard nang bumulwak ang katas mula sa titi sa bibig niya. Nilunok niyang lahat iyon.

Tumigil si Coach, "tangina? Nilabasan na? Haha. Ang sensitive talaga ng puke mo Yael." Tapos ay bumunot na ito. "Ikaw naman kantutin ko Zamora."

Nagkalas na silang dalawa. Sa libog ay excited na si Quenard. Umupo siya sa edge ng kama ay bumukaka paharap sa coach.

Agad naman pinasak ni Coach ang titi nito sa butas niya, "agggh fuuuck! Sikip mooo!"

Sandaling sakit lang ang naramdaman ni Coach. Magaling at maragsa talagang kumantot ang lalaki. Kaya naman stimulated nang husto ang g-spot niya.

Tumabi sa kanya si Yael, "fuuck. Quen Quen. Ang hot mo..." Tapos ay hinalikan siya nito. Hinawakan nito ang kanyang malaway na burat at jinakol iyon. "Ang laki ng burat mo tangina..."

"Ahhh tangina! Fuuuck!" garalgal na ungol ni Coach sa bawat kasta.

Umakbay nang mahigpit si Quenard sa lalaking kahalikan niya. Pareho silang pawisan. Gayon din si Coach Jones na kumikintab na habang kinakasta siya.

Mukhang napansin ni Yael na simula na siyang nangingisay. Binilisan nito ang pagjakol sa kanya.

"UUUGHHH!" ungol ni Quenard nang magpasabog na siya ng katas.

Bumilis ang pagrapido ni Coach Jones. "Ahhhh!" Tapos ay nagpaputok na ito sa kanyang butas.

Patuloy siyang hinalikan ni Yael hanggang sa pareho na silang nahimasmasan.

Bumunot si Coach. Umagos palabas ang tamod mula sa butas ni Quenard. "Sige na uwi na kayong dalawa."

Hiyang hiya silang dalawa na nagbihis at humangos palabas ng opisina.

Habang naglalakad sila ay kita ni Quenard ang remorse sa mukha ng kasama.

"Yael... Huy..." tawag niya dito.

Bumuntong-hininga ito, "special moment natin 'to dapat eh. Kaso nagpadala na naman ako sa libog ko kay Coach."

Inakbayan niya ang lalaki. "Hey, dun tayo sa bahay. Dun pa rin tayo kumain. Tambay na lang tayo. Basta huwag mo akong iinisin ha."

Ngumiti sa kanya si Yael, "sige. Let's make most of our time tonight na lang."



--------------

If you want to have advanced access to 10 more chapters of the current tagalog story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust.

No comments:

Post a Comment