If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, December 13, 2022

TMKP 19


ANG NAG-AAGAWAN KAY QUENARD

"Kailangan na nating trabahuhin ito. Finals week na next week. Wala nang ibang oras," sabi ni Quenard sa kanyang mga kagrupo na kausap niya sa gazebo isang hapon.

"Yeah, libre naman sa dorm ko, doon na lang tayo mamaya," sabi ni Trevor.

Kumalabit si Yael kay Quenard, "sa inyo na lang tayo. Masikip kina Trevor."

Umiling si Quenard, "hindi ako nagpaalam kay Tita Ofel."

"Puwede ba na isa-submit na lang namin 'yung amin?" sabi ni Henrick, "eh kapag nandoon naman kami nakatanga lang kami."

Tinaasan ni Trevor ng kilay ang lalaki, "eh 'di huwag kang tumanga. Umambag ka."

"Eh, kapag gumawa naman kami, ino-overhaul din naman ni Quenard," dagdag ni Solomon.

"Eh 'di ayos 'yon para natuto ka. Ako din naman laging nao-overhaul din," banat ni Yael.

"Sus, pasaway ka din naman. Hindi ka naman nag-a-attend lagi," paalala ni Henrick.

"Noon 'yon. Inaayos ko na buhay ko. Isang taon na lang college na tayo," mariing banggit ni Yael.

"Hoy, huwag naman na tayong masyadong nakasandal kay Quenard. Tapos naman na 'yung championship game. Magtino naman kayo," dagdag ni Trevor.

Kumunot ang noo ni Solomon, "nuks naman. Gumu-goodboy na kayo masyado kay Quenard. Tigil niyo na kasi 'yang kakasinghot niyo ng gayuma niya."

Tumawa si Henrick, "oo nga. Masyado kayong nawiwili kay Quenard. Kulang lang kayo sa babaeng dalawa kaya ganyan."

Dinuro ni Yael ang dalawa, "tangina niyo, iniintriga niyo kami eh kayo 'tong batugan. Kapag ako nainis sa inyo ipapatanggal ko pangalan niyo sa paper natin."

Hinawakan ni Trevor ang braso nito, "easy, easy."

"Sige, puwede bukas na lang? Sabado? Ipapaalam ko kay Tita Ofel. Dala na lang kayo ng laptops niyo," mungkahi ni Quenard para bumaba ang tensyon, "baka available kayo during that time."

Nagkasundo sila na bukas na lang sa bahay niya magkitakita. Tapos ay tumayo na sila matapos ang munting meeting.

"Uuwi ka na ba, Quen Quen? Sabay na tayo?" aya ni Yael.

Tumawa lang sina Henrick at Solomon tapos ay umalis na.

"Sandali Yael, kausapin ko lang sandali itong si Q?" sabi ni Trevor.

Humalukipkip si Yael, "sige. Pagbigyan kita, ako naman ang MVP this season. Bilisan niyo ah."

Hinatak ni Trevor si Quenard patungo sa katabing gazebo.

"Hey, uhm... Sexy time tonight?" offer ni Trevor sa kanya.

Nalaglag ang panga ni Quenard, "naku... Hindi puwede tonight."

Sumimangot ito, "bakit? Kayo ni Yael?"

"No, hindi ah," kabadong sagot niya, "may mga aayusin din kasi ako. Ihahatid lang niyan ako sa bahay, pero hindi naman 'yan papasok."

"Hahatid? Akala ko sasabayan? Are you boyfriends na or what?" suspicion nito.

"Huh? Boyfriends? Hindi 'no? SI Yael?" exasperated niyang tugon.

"Okay kung talagang busy ka, bukas na lang after the meeting ha," tapos ay bumulong si Trevor sa kanya, "I'll fuck your brains out."

Namutla si Quenard. Pinanood niyang umalis ang lalaki.

Pagbalik niya kay Yael ay nakita niyang nakasimangot ito.

Kumunot ang noo niya, "oh. Bakit ka busangot diyan?"

"Alam ko ang body language ng kaibigan ko na 'yan," sabi nito, "alam ko kapag nang-aakit 'yan."

Natawa si Quenard, "oh. Eh ano naman kung akitin ako. Eh inaakit mo din ako. Nananahimik ako dito, ginugulo niyo ako."

Namaywang ang lalaki, "libog mo rin kasi eh 'no. Huwag mo masyadong ginagalingan kasi."

"Tanungin ba naman niya kung boyfriend kita," biro niya, "naku. Ikaw pa, makipag boyfriend? Eh namamahiya ka nga ng bading--"

"--Noon. Hindi na ngayon ano. Eh alam mo na..." nahihiyang sabi nito.

Pero totoo naman iyon. Mula naging magkagrupo sila at nag-soften si Yael ay hindi na ito ganoon ka-bully sa mga tao. Maangas pa rin naman ito, at lalong nadagdagan kasi nahirang itong MVP sa tournament na sinalihan. Mas lalo itong bumait pagkatapos ng umayos ang ugnayan nila dahil sa shared na abuse na nararanasan nila kay Coach Jones.

"Inaaya ka pa ba niya?" pag-aalalang tanong ni Quenard.

"Last week. Pero hindi na ako ganoon nag-e-enjoy. Mas gusto ko kapag ikaw. Laki mo kasi eh," pag-amin ni Yael.

"Uwi na tayo?" aya ni Quenard.

Tumango naman ang lalaki. Sumakay na sila sa tricycle. Tumigil sila sa bahay niya at hinatid siya nito hanggang pintuan.

"Uhmm... Pwede baaaang pumasok ako diyan?" tanong ni Yael, tila may pinahihiwatig.

Sumimangot si Quenard, "Yael, hindi puwede. Alam mo namang may pinapatapos sa aking papel si Coach Jones. Kaya ko nga rin pinagbukas ang meeting natin, eh."

Ngumuso ito, "okay. Sayang naman. Parang gusto ko pa namang kumantot ngayon, for a change."

"Haha, well. I'm your friend at dadamayan kita sa mga pinagdadaanan ko sa buhay. Pero hindi kita boyfriend para regular na tagabigay mo ng sex needs mo," biro niya.

"Akala ko ba gusto mo ng boyfriend at gusto mo that you're feeling special, kamo?" tanong ni Yael.

"Gusto ko, eh... wala namang nagpiprisinta. Saka OK na din muna 'tong explore explore muna ako. Sa inyong grupo. Kay Coach Jones. If someone comes na seseryosohin ako, then go!" sabi nito.

HInalikan siya ng lalaki bigla. Buti na lang walang tao sa paligid. Tapos ay tumitig ito nang intense sa kanya.

"Okay. Sige, Quen Quen. See you tomorrow na lang," pamamaalam ni Yael tapos ay lumayo na.

Humalukipkip si Quenard. "Nagkakagusto ba 'yun sa akin? Nah. Si Yael? Nagkakagusto sa'kin? Huh. That will be the day."

——————————————————————————

"Wow, ang ganda ng place niyo."

Iyon ang bungad kay Quenard ni Trevor nang dumating ito sa kanyang bahay. Saktong ala una ng hapon, katulad ng napag-usapan nila. Iyon ang unang beses na bumisita ito sa kanyang bahay.

"Sige pasok ka lang," pagpapatuloy niya.

Tinaas nito ang dalang plastic bag, "I brought snacks. At saka 3-in-1 na kape. Para tumagal tayo."

Kinuha niya ito mula sa lalaki, "great. Ang dami nito. Parang dadating sina Solomon at Henrick. Hahaha."

"Sabi naman nila darating sila," sabi ni Trevor.

Pinagulong niya ang mga eyeballs, "sanay na ako na ma-ghost ng mga iyon."

Tumaas ang kilay ng bisita. "Oh, eh asan si Yael?"

"Wala pa. Baka na-late ng gising. Alam mo naman 'yun," tugon niya.

"Good, wala pang epal," tapos ay hinawakan ni Trevor ang kanyang mga balikat at hinalikan siya.

Natunaw siya sa marubdob na halik nito. Halatang naulila ito sa kanya. Matapos kasi ang naging revelation ni Yael ay hindi na niya ganoon kadalas pagbigyan si Trevor.

"Ang wirdo niyo, magkaibigan ba talaga kayo?" tanong muli ni Quenard.

"Oo naman. Ka-teammate ko 'yan eh. Pero minsan halatado mong inggit. Palibhasa mas gusto ako ng mga babae kaysa sa kanya. Kaya hilig isingit ang sarili," banggit nito. Tapos ay muli siyang hinalikan.

Matagal na magkalapat ang kanilang mga labi.

Tapos ay may kumatok sa pintuan. "Yoohoo! Dito na 'ko."

Bumitaw si Quenard, "si Yael na 'yun." Tapos ay sinagot na niya ang pintuan.

Pagbukas niya ay nakita niya si Yael na may dalang dalawang malaking bote ng Red Horse.

"Helloooo!"

Nagsalubong ang mga kilay ni Quenard, "meeting 'to, hindi party!"

"Buong araw naman tayo 'di ba? After ng trabaho natin, inuman tayo. Tuturuan kitang uminom Quen Quen, para hindi ka na lame," tapos ay kumindat ang lalaki.

Sumingit si Trevor, "celebration agad nasa isip, wala pa ngang trabaho, eh."

"Ohh, andito na pala si Sir Trevor," biro nito, "chill. Huwag kayong mag-alala. Mamaya pa 'to. I'll ensure na tapos muna bago tayo magsimula."

Hinatak ni Quenard papasok ang lalaki. "Halika nga dito. Kapag nakita ni Tita Ofel, papagalitan ako!" Tapos ay sinara na niya ang pinto.

Nagbukas na ng laptop si Trevor, "magtrabaho na tayo."

"Lagay ko lang 'to sa ref, samahan mo ako Quenard," sabi ni Yael.

Tumungo sila sa kusina at pinasok na ang mga bote sa refrigerator. Nagulat siya nang bigla siyang sinandal ng lalaki sa pinto ng refrigerator.

"Isang pampaganang kiss lang, Quen Quen," tapos ay hinuli nito ang mga labi niya.

Napayakap si Quenard sa lalaki. Habang tumatagal ay lalong tumatamis ang halik nito sa kanya. Ramdam niya ang katigasan nito na kumakaskas sa harapan niya. Ang kanyang mga kamay ay sinapo ang puwet nito sa shorts: ang matambok na puwet na una niyang nabiyak.

Hindi niya namalayan kung gaano sila katagal naghahalikan.

"Eherm."

Napatigil sila pareho nang marinig ang nagsalita. Sa likod nila, nandoon si Trevor, nakatayo at nakatingin sa kanila nang seryoso.

"Akala ko ba trabaho muna?" sarkastikong sambit nito.

Humiwalay na si Quenard, "yeah. Yeah. Heto na."

Sinampal ni Yael ang puwet ni Quenard, "sige. Mamaya 'to sa'kin."

Namula si Quenard, "ano ba?"

Nagsalita si Trevor, "wops. Nagkausap na kami ni Quenard kahapon. Kami ngayong gabi. Huwag kang epal."

Tumadyak si Quenard, "huy andito tayo for work! Mamaya na kayo magtalo! At baka dumating pa 'yung dalawa!"

——————————————————————————

Umungot si Quenard, "gago nung dalawa, hindi talaga nagpakita."

"Nakatulong ba 'yung mga sinend nilang content?" tanong ni Trevor.

"Hindi. Mali mali grammar. Letse. Paano nakalagpas ng junior high school mga 'yun?" pintas ni Quenard.

"Hayaan mo, andito naman ako. Tutulungan kita i-edit ang ginawa nila," offer ni Trevor.

Sumingit si Yael, "oist. Nandito din ako! Tumulong ako hanggang sa natapos."

Tinapik ni Trevor ang lalaki, "pare, sa field ikaw ang pinaka maangas. MVP ka nga eh. Pero aminin natin, you're not the best chap sa school work."

Nagbigay ng nakapanlilisik na tingin si Yael sa teammate.

Tinapik ni Quenard si Yael, "pero we appreciate your effort. Most Improved Player ka naman sa thesis."

"Tapos na tayo? Inom na!" mungkahi ni Yael.

Umiling si Quenard, "kayo na lang. Paghandaan ko na lang kayo. Pero huwag kayong masyadong rowdy ha. At baka biglang pumunta si Tita Ofel dito."

"Alam mo, magpaka-loosen up ka naman, Q. Kasama mo naman ako, hindi kita papabayaan kung malasing ka," sabi ni Trevor.

"Hoy ano'ng andito ka naman. Ako ang may dala ng beer. Pulutan ang ambag mo," banat ni Yael. "Ako ang kabarangay ni Quen Quen, ako ang mag-aalaga sa kanya."

Tumayo si Yael at tumungo sa kitchen at bumalik nang dala na ang beer, yelo at mga baso. Naglagay ito ng beer sa tatlong baso at nagtig-isa-isa na sila.

Tinaas ni Trevor ang baso, "cheers!"

Binangga nila ang mga baso.

"Gah... Pangit ng lasa pucha!" reklamo ni Quenard pagkasipsip niya.

Tiinapik ni Yael ang hita niya, "sa umpisa lang 'yan. Saka sanay ka naman na hinahalikan ako kapag nakainom ako."

Nilagok ni Trevor ang baso nito tapos ay nagsabing, "tutal naman umiinom tayo, realtalk nga. Yael, pinopormahan mo ba 'tong si Quenard?"

Napamuglat si Quenard sa tanong ng lalaki.

Tumaas ang kilay ni Yael, "paano kung sabihin kong oo? May sasabihin ka?"

Gulat na napatingin si Quenard sa umamin.

"Tsong nauna ako kay Quenard. Hindi katulad mo, hindi ko siya binully. Maayos pakikitungo ko sa kanya at hindi ako pabuhat," inis na sabi ni Trevor, "matagal ko nang pinopormahan 'yan."

"Oh?" tapos ay siniko siya ni Yael, "Quen Quen, alam mo ba na pinopormahan ka nitong si Trevor?"

"Huh?!"

Sumingit si Trevor, "uunti-untiin ko sana, eh kaso sumisingit ka."

Bumaling si Quenard kay Trevor, "p-pinopormahan mo talaga ako? Gusto mo akong maging boyfriend?"

Ngumiti si Trevor, "yeah. I mean, hindi ba halata?"

"Eh. Ewan. Eh nakikita kong lumalandi ka sa mga babae, malay ko ba kung... sex lang habol mo sa akin," matter-of-factly niyang sagot.

"Nah, I've stopped doing that. Ikaw na lang gusto ko, Q..." tapos ay hinalikan siya nito.

"Hoy hoy, hoy," alma ni Yael, "kakasabi ko lang na pumoporma din ako, 'di ba?"

Bumitaw ng halik si Quenard sa gulat, "gusto mo 'kong maging boyfriend? Ako?"

Ngumisi si Yael, "oo naman. Kilig ka 'no?"

Tumayo si Quenard at kinuha ang baso niya. Nilagok niya iyon. Nasamid siya sa pait. "Alam niyo, pareho kayong sira. Huwag niyo na nga akong paglaruan? Hindi pa ba kayo masaya na sinesex ko kayo tapos gumagawa pa ng thesis niyo? Uminom na lang kayo kung iinom kayo." Tapos ay nag-refill siya ng beer at nag martsa sa kusina. Doon siya lumagok ng beer. Tiniis na lang niya ang pait. Sobrang nagrerebolusyon ang kanyang damdamin. Hindi niya alam kung paniniwalaan niya ba ang dalawang lalaki.

Pero parang nakakatulong nga ang serbesa. Nagbublur ang utak niya. Bumababa ang inhibitions niya. Para siyang sumasaya. Naubos na niya ang ikalawang baso. Kumuha siya ng isa pang malaking bote ng red horse at nag-refill sa sarili. Nahihiyang na siya sa lasa ng beer.

Naglakad ang dalawang lalaki sa kusina at nilapitan siya.

"Okay, nagkausap na kami ni Trevor," sabi ni Yael.

"All is fair in love and war. Liligawan ka naming dalawa. Tapos saka ka mamili," sabi ni Trevor.

Medyo tipsy na si Quenard habang tinuturo ang sarili, "gusto niyo talaga na maging boyfriend ako?"

"Oo," masugid at sabay na sagot ng dalawa.

"So gusto niyo ako? Eh bakla ako? Lalaki ako? May titi ako. Hindi ako babaeng seksi katulad ng lagi niyong pinaparada sa school," garalgal niyang sabi, "ano 'yan bakla na kayong dalawa?"

Nagkibit-balikat si Yael, "eh ako umamin ako sa'yo na bakla ako"

Sumimangot si Trevor, "uh. I'm still figuring that out, Q. Pero. I really, really, really like you."

Lasing na si Quenard. Tumayo siya tapos ay hinawakan nang tig-isang kamay ang bulge ng dalawa sa shorts. "Baka libog lang kayo. Pahupain natin 'yan. Tingnan natin 'kung 'yan pa rin ang awit niyo." Tapos ay hinalikan niya si Trevor.

Tumugon naman ng marubdob ang lalaki sa pagsiil niya sa labi nito.

Matapos si Trevor ay si Yael naman ang hinalikan ni Quenard. Kahit mas sloppy si Yael pero marubdob pa rin.

Matapos ang halik ay naghubad na si Quenard. Matigas na ang deocho niya tapos ay tumingin siya sa dalawa. "Ano pa'ng hinihintay niyo? Hubad na kayong dalawa!" Sobrang uninhibited na siya.

Para namang nagulat ang dalawa dahil sa pagiging agresibo niya. Pero naghubad na rin ang dalawa.

Pinasada ni Quenard ang palad sa tig-isang torso tapos ay pinadulas pababa. "Shit fucking shit kayo. Ang hot niyo putangina." Tapos ay lumuhod na siya at sinubo ang titi ni Yael.

Napaigtad si Yael, "putangina! Ang sarap ng bibig mo! Shit! Putangina!"

Habang sinisilindro niya ang uten ay naramdaman niya ang pag-full mast niyon sa kanyang bibig, tumitibok sa bawat pagdura ng dagta sa kanyang lalamunan. Sinikap niyang malamon ang lahat hanggang sa kinikiliti na ng bulbol nito ang kanyang mga labi. Ang isa naman niyang kamay ay inabot ang ereksyon ni Trevor at jinakol iyon kasabay ng pag-blowjob.

Makalipas ang isang minuto ay lumuwa siya at si Trevor naman ang tsinupa, at si Yael ang jinakol.

Dineepthroat din niya ang ikalawang lalaki. Naramdaman niya ang pagumpog ng malalaking yagbols nito sa kanyang baba.

Namilipit si Trevor, "ahh... Ang sarap. Fuck! Quenard... Ugh..."

Tapos ay sinalit-salit niya na ang dalawa. Mayamaya ay sabay na niyang pinasok ang dalawang tarugo sa kanyang bibig nang sabay. Dahil sa alak ay madali niyang nai-stretch ang kanyang labi para ma-accommodate ang mga iyon sa kanyang bunganga.

"Ahhh shit... Grabeee... Ohhh fuuuck..." positibong reaksyon ni Trevor habang dinadaliri at pinipisil ang sariling utong.

"Tangina ang tigas ng burat mo shit. Nararamdaman ko fuck," komento ni Yael.

Habang sabay niyang subo ang dalawa, dinala ni Quenard ang kamay sa likod ni Yael. Una ay nilamas niya ang puwet nito. Mayamaya ay sinundot na ng daliri niya ang butas nito.

Napatirik ang mga mata ni Yael, "ohh... Fuuuck! FUCK!"

"Ang OA mo," komento ni Trevor na hindi nakikitang nafifingger na ng dalawang daliri ang butas ng katabi nito.

Nang mangawit si Quenard ay lumuwa na siya mula sa dalawa. Tapos ay tumayo siya nang tipsy. Inalalayan siya ng dalawa. Tapos ay nagsalita siya, "dun tayo sa kuwarto." Naglakad siya at sinundan siya ng dalawa na may malaway na ereksyon sa harapan ng mga ito.

Tumayo sa ibabaw ng kama, sa may edge si Quenard. Tapos ay binalandra niya ang kanyang matigas at gumigripong deocho at nagsabing, "gusto niyo 'ko 'di ba? Oh, tsupain niyo 'ko."

Namula si Trevor. Mukhang hesitant ito na makitang tsumutsupa ng kaibigan.

Umirap si Yael, "ang arte mo. Boboyfriendin mo tapos di mo tsutsupain? Weak." Tapos ay binuka nito ang bibig at sinilindro na ang kanyang sawa.

Napahawak si Quenard sa kanang balikat ng lalaking sinisikap siyang i-blowjob, "ahhh fuck. Yael. Fuuuck... Sarap ng bibig mooo... Ahhh..."

Si Trevor naman ay nagjajakol habang nanonood. Hanggang sa magsalita na ito, "ugh. Sige na. Sige na. Natsupa ko na 'to eh. Ako naman diyan."

Lumuwa si Yael. Bibig naman ni Trevor ang pumalit.

Mas walang sabit si Yael sa pagtsupa, marahil dahil ay sanay ito kay Coach Jones. Pero malaki na ang improvement ng pagsuso ni Trevor. Nakadagdag pa sa sarap ni Quenard ang pagtingala sa kanya ng guwapo nitong mukha.

Natawa si Yael, "tangina mo ka. Hindi ka talaga papatalo sa'kin, eh 'no?" Tapos ay tumungo naman ito sa mabibigat na betlog ni Quenard at sinibasib iyon.

Sinasalsal ng dalawa ang mga sarili habang binibibig ang crotch ni Quenard. Magsasalit ang dalawa sa kanyang titi.

Minsan ay nagkadaplisan ang bibig ng dalawa. Tapos ay naghalikan ang mga ito habang nasa gitna ng ulo ng titi ni Quenard.

Bumitaw sa halik si Yael, "ano nababakla ka na rin sa'kin pare?"

Tumawa si Trevor, "hindi gago. Hindi tayo talo. Mas magaling akong humalik sa'yo."

Tapos ay bumalik ang dalawa sa pagsamba sa kanyang titi. Halos patas ang galing at sigasig ng dalawa. Marahil dahil nakainom na rin ang mga ito.

Tinapik ni Quenard ang ulo ni Yael, "oist. Baka labasan ako. Gusto ko kumantot."

Tumigil sa pagtsupa si Yael. Ubos ang kulay sa mukha nito.

Lumuwa din Trevor, "huh? Sino'ng kakantot?"

"Ako," diretsong sagot ni Quenard. Bumaba siya mula sa kama, at dahil sa libog at kalasingan, nagawa niyang itulak pahiga sa kama si Yael. Pinatungan niya ito.

Pumiglas si Yael, "teka. Teka Quen Quen! Teka!"

Pero iba talaga ang epekto sa kanya ng alak. Nagawa niyang pabukakain ang lalaki tapos ay pinasok na niya ang kanyang titi sa butas nito.

"Ahhhhhhhhhhh... Fuck Quenard!" napapaliyad na reaksyon ni Yael nang napasakan.

Hindi na niya ininda ang ngiwi sa mukha ng lalaki. Basta kumantot siya nang kumantot sa masikip nitong lagusan hanggang sa ang deocho niya ay nakapasok na sa lahat.

Sumilip si Trevor, "fuuuck! You're really getting fucked Yael."

Kumunot ang noo ni Yael, "oo! Fuck! Hindi ko gustong malaman mo pero-- AHHH FUCK SARAP! Tangina, ngayon ano'ng lamang mo sa akin? Haaa... Fuuuck Quenaaard!"

Kita ang pawis at pamimilipit ni Yael habang kinakasta ito ni Quenard. Sa ilang beses na rin niyang nakantot ito ay nakukuha na niya ang tamang galaw ng balakang para matamaan ang g-spot ng lalaki.

Humaplos si Trevor sa dibdib ni Quenard, "tangina Q. Ang hot mong magfuck!"

Hinawakan niya ang ereksyon ni Yael, "huh. Okay din kasing bottom si Yael. Tinamo! Tigas!"

Namilipit si Yael, "fuuuck. Quenard tangina! Kantutin mo pa 'ko! Putangina!"

"Fuck Yael! Baliw ka!" ang komento ni Trevor.

Humarap si Quenard sa isa pang lalaki, "tumayo ka sa tabi ko tsupain kita!"

At iyon nga ang ginawa ni Trevor. Sinaksak nito ang ereksyon sa bibig niya at kinantot ang lalamunan niya. Pero dahil sa hilo ng alak at libog ay hindi pa rin tumitigil si Quenard sa kantot at salsal kay Yael.

Panay ang halinghing ng dalawang soccer player. Halatang kakaibang sarap ang natatanggap mula sa kanya.

Nangisay si Yael, "lalabasan na ako! Putangina mo Quenard! Ginagawa mo sa'kin! PUTANGINAAA!" Lumiyad ito at tumirik ang mga mata habang nagpapakawala na ng limang sirit ng katas.

Napaigkas din ang katawan ni Trevor. "Fuck Quenard! FUUUCK!" Tapos ay nagpaputok ito ng tamod sa kanyang bibig. Nilunok niyang lahat iyon.

Sinakal ng butas ni Yael ang titi ni Quenard. Bumarurot pa siya hanggang sa narating na niya ang rurok. Lumuwa na siya sa titi ni Trevor. "Fuuuck!"

Bumunot si Quenard at nagjakol sa ibabaw ni Yael. Pinakalat niay sa lalaki ang kanyang katas. Marami siyang inilabas. Namuti ang upper body nito.

Humihingal silang tatlo pagkatapos ng kanilang climax.

Napakagat-labi si Yael, "tangina mo Quen Quen. Delikado ka pala kapag nalalasing!"

No comments:

Post a Comment