If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, December 15, 2022

TMKP 20


ANG AIRBNB DATE NI QUENARD

"Congrats at natapos na rin tayo sa Grade 11," sabi ni Quenard habang nagsisimula na silang maghapunan maghapunan ng kaibigan sa dining room sa kanyang bahay.

"Cheers din at naka-survive tayo sa mga punyeta nating mga ka-group!" segunda ni Letty.

Natawa si Quenard, "ay yeah, congrats talaga sa'yo at sobrang sakit sa ulo niyang si Badz, haha."

"Buti ka nga napaamo mo 'yung mga boylets mo, eh."

"Haha, 'yung ex mo at si Solomon wala tigas pa rin ng ulo. Pero at least si Yael at Trevor napapakiusapan at lagi nang sumasali."

Isang linggo matapos ang school year. Nakatapos na sila ng Grade 11. Sa susunod na dalawang buwan, Grade 12 na sila. Nagkuwentuhan sila ng mga plano nilang papasukang college. Nagkasundo silang mag-bestfriend na mag-dinner celebration sa bahay niya.

"Kung hindi pa ako successfully petition ng parents ko, ta-try ko sa SEASAU. Tapos dun ako sa course na may equivalence sa ibang bansa."

"Sige bet 'yan, SEASAU din ang gusto ko. Although magkaiba naman tayo ng course. At saka gagapangin talaga ng magulang ko ang magiging tuition ko diyan," dagdag ng babae.

Kumuha si Quenard ng mga inumin mula sa refrigerator. Beer para sa kanya at sparkling juice para sa kaibigan.

"Grabe, at kelangan ka pa natutong mag-beer?" usisa ni Letty.

"Eh alam mo na. Bad influence 'yung mga kagrupo ko. Nakikisama lang ako," sabi niya. Naalala niya tuloy ang unang beses siyang nag-beer at nalasing ilang linggo na ang nakalipas. Sobrang awkward nung naging sober siya at na-realize na nakipag threesome siya sa dalawang lalaking sumusugid sa kanya. Pero mula naman noon ay nahiyang na siya sa pagbi-beer.

Naging seryoso ang mukha ni Letty. "Ahh... Quenard. Huwag mong mamasamain itong tanong ko ha?"

Kumunot ang noo niya, "huh? Ano 'yun?"

"May nangyayari ba diyan sa mga kagrupo mo? Lalo na kay Yael at Trevor? Para kasing minsan nakikita ko na ang seryoso ng usap mo sa kanila?" ingat na tanong nito.

Bumuntong-hininga si Quenard. Naisip niyang sabihin na rin sa kanyang kaibigan, "heto. Hindi ko alam kung paniniwalaan mo ako. Pero kaibigan kita eh, so I think mas maganda na malaman mo para may napag dudulugan din ako."

Nag-lean ito palapit sa kanya. "Ano 'yun?"

"May nangyari kasi sa amin ng mga kagrupo ko..." sambit ni Quenard.

Nanlaki ang mga mata nito, "OMG! Sabi ko na nga ba, may sex na nagaganap."

"Hala? 'Yan din ba iniisip ng ibang mga tao?" pag-aalala niya.

Umiling si Letty, "nyek. Eh ano naman ngayon if you're getting sexy. Eighteen years old na tayong lahat at wala na tayo sa medieval period."

Napakamot siya ng ulo, "well. Uhm. Ayon. Hindi na ako virgin."

Tumaas ang kilay ni Letty, "wait, when you said na kagrupo... pati sina Solomon... at Henrick?"

Napamuglat si Quenard. Nadulas siya na naka-sex niya ang ex nito. "Uhm. Yeah. Pero pag sina Solomon at Henrick, parang hindi naman all the way. BJ lang ganyan... Sorry... Masama ba akong kaibigan?"

Natawa si Letty, "haha hindi naman. Jusko ang tagal ko nang over kay Henrick. Natawa lang ako, hindi ko lang akalain na ganoon kalibog si Henrick. Hindi kasi siya marunong makipagsex sa babae."

"Pero ang madalas ko talaga ay... sina Yael at Trevor," pag-amin niya.

"Shiiit. Crush nang bayan 'yang si Trevor..." ang bulalas nito, "tapos si Yael... Akala ko mortal kayong magkaaway."

"Makulit pa rin siya pero, mabait na siya sa akin. Saka... may isa pa pala..."

"Ano?"

"Nililigawan ako nina Yael at Trevor."

Nanlaki ang mga mata niya. "Ligaw? As in gusto ka maging boyfriend?!"

Tumango siya.

Tumili si Letty. "Putangina kang bakla kaaa! ANG GANDA MOOOO!"

"Buwisit," exasperated niyang sabi, "gusto ko ngang patigilin sa kagaguhan nila kasi hindi ko alam kung seryoso ba sila or ginugudtime ako. Alam mo naman na 'yung dalawang 'yun, trip nilang mag-one-up-an sa isa't-isa."

"Chrue. Baka naman may pustahang magaganap. Kung sinong magpapasagod sa'yo ay babayaran ng isang milyon eme," suspisyon nito.

"Wow. How very wattpad ng story telling," sabi ni Quenard.

"So, sino'ng sasagutin mo sa kanila?" usisa nito.

Nagkibit-balikat siya, "ewan ko. I mean, courtship isn't popular nowadays lalo naman na kung between guys. Pero gusto ko muna talaga tingnan ang staying power nung dalawa. Kung trip lang 'tong ginagawa nila, susuko din sila. I want something special. And I want them to fight for me."

Natawa si Letty, "iba."

"Yeah, and kung mapagod, eh 'di wala. Nakakapag-sex naman. At least mas sexually mature na ako pagdating ng college or sa States, kung anuman ang mauna,"  paliwanag ni Quenard.

"Sabi ko na nga ba, ikaw 'yung tipong nerd na magiging sexual hound kapag nakatikim na," biro ng kaibigan.

"Sira!"

"Ah, basta. Ingat ka pa rin sa mga 'yun. I mean, I'm all for equality and all that chuva. Pero hindi ko lang ma-imagine-in. Sa lahat ng lalaki sa school, eh silang dalawa ang pinaka-- alam mo 'yun, barako straight macho and everything," seryosong lahad nito, "ayoko lang talaga na masaktan ka."

"Yeah. Huwag kang mag-alala, tamang marupok lang ako," tapos ay bumulahit silang dalawa ng tawa.

——————————————————————————

"So, what do you say? Worth it naman ang layo ng byahe natin?"

Hindi agad nakasagot si Quenard sa kanyang kasama. Namangha siya nang makalampas na sila sa reception ng condo AirBNB at makarating sa resort-type swimming pool na nandoon. Nasa labas sila ng Metro Manila.

"Ang ganda dito, parang ang mahal naman!" sabi niya sa kasama.

Ngumiti sa kanya si Trevor, "don't sweat it. Marami akong naipon dahil free ang accommodation ko sa dorm. Saka celebration natin ito dahil naipasa natin with flying colors ang proposal defense natin."

"Kung celebration, bakit tayong dalawa lang?" tanong niya.

"Eh, hindi naman deserve nila Solomon at Henrick 'to, ano. Puro lang naman sila pabuhat," sarkastikong sagot nito, "saka si Yael, eh. Date ko 'to sa'yo. Eepal pa 'yun. I-date ka niya on his own time."

Hindi naman iyon ang unang date ni Trevor sa kanya pero hindi pa rin siya makapaniwala sa tuwing sasabihin nito iyon.

Namaywang siya, "so, kapag may natipuhan kayong same na babae, eh pagsasalitan niyo rin i-date ni Yael?"

Umiling ito, "nope. Usually hindi. If sisingit si Yael, binibigay ko na sa kanya. Alam ko naman na babalik din sa akin ang babae in the end. Pero ibang klaseng usapan 'tong sa'yo, eh."

"Kasi lalaki ako," dry na sabi ni Quenard.

"Yeah." Tapos ay inakbayan siya nito, "and I really really do like you Quenard, ewan ko ba why you're doubting."

Nagkibit-balikat siya, "wala lang naman. Baka kasi nasa set ako ng wattpad movie, hindi ako informed."

"Huh?"

"Wala biro lang 'yun."

"Anyways, we're here. And mukhang we're on the clear. So, let's enjoy!" masayang banggit nito.

Matapos silang umakyat at mag-settle sa kanilang shared na room ay bumaba sila muli sa swimming pool at lumublob sa tubig. Tinuruan siya ni Trevor na lumangoy. Pagkatapos ay nagbabad lang sila sa pool at nag-usap.

"Bakit naka-goggles at cap ka pa? Tapos na tayong mag langoy?" tanong ni Quenard.

"Just to sure, na walang makakilala," tugon ni Trevor.

Ngumuso siya. Mukhang sikreto at closeted na relationship ang gusto nito para sa kanilang dalawa. Hindi naman niiya masisisi ang lalaki, dahil hindi naman ito out.

Habang nag-uusap siya ay nakakita siya ng dalawang lalaking macho, burly at middle aged na nagsa-sunbathing sa gilid. Naka pulang triangle swimming trunks ang mga ito. Parehong guwapo at muscular. Hindi maiwasan ni Quenard na mapatingin sa mga ito. Bilang isang testosterone filled na binata, ang dami niya agad naisip tungkol sa dalawa. Iniisip niya kung ano kaya ang pakiramdam kung makaka-sex niya ang mga iyon.

"Eherm," pagtawag pansin ni Trevor, "andito ako, sa ibang lalaking nakatingin talaga, eh."

Humarap siyang muli kay Trevor, "heto naman. Naaliw lang sa nakita ko. Hindi ko naman sila lalandiin, ni hindi ko nga alam kung straight mga 'yan. Everything is new to me, so hindi ko rin naman maiiwasan na ma-attract."

"Sabagay, ako din naman. Hindi naman nawawala ang appreciation ko sa mga babae. Although mababaw na lang ngayon," anito.

Kumunot ang noo ni Quenard, "so... sa kanila, hindi ka nalilibugan? Sa ibang lalaki?"

"Hindi naman ako bakla Quenard," giit nito.

Tumuro siya sa sarili, "pero ako. Lalaki ako. Bakla ako."

"Oo. Sa'yo ako may gusto. Pero wala nang iba. Ikaw lang lalaking sexually attracted ako. Dahil gusto kita," mariing sagot ni Trevor.

"Hindi ko alam kung positive or negative 'yang sinasabi mo," sambit niya, "pero I don't wanna judge how you do your sexuality."

Nagkibit-balikat ito, "pero hindi naman ako nagsasalita ng tapos. Sabi ko naman sa'yo noon, a mouth is a mouth. A hole is a hole. So, baka pag libog ako, baka hindi ko rin alam-- although syempre hindi ngayon, kasi ikaw ang sinusuyo ko. Pero Quenard... Ikaw lang tsutsupain ko. Ikaw lang hahalikan ko."

Tumigas ang titi sa loob ng knee length trunks na suot ni Quenard, "shit. Tinigasan ako sa sinabi mo. Ini-imagine kita na ganoong trunks na katulad nila ang suot mo."

"Haha. Yeah. May bikini briefs ako sa taas. Suotin ko pagkaahon natin, for you," mapang-akit na sabi nito, "pero parang pamilyar 'yang dalawang 'yan. Parang kasama yata sila sa Philippine team ng rugby."

"Ahhh kaya pala ganoon kabatak ang katawan."

Nanatili pa silang dalawa na nagkukuwentuhan sa pool ng isang oras. Sa buong pagkakataon ay hindi tinanggal ni Trevor ang suot na goggles at cap.

"Halika na, ligo na tayo. Gutom na 'ko," aya ni Trevor.

Pumayag si Quenard at umahon na sila mula sa pool. Tapos ay pumunta na sila sa shower area.

"Ang ganda naman. May sauna pa pala dito," una ni Quenard.

"Ohhh. Nice. Pasok tayo, magpainit," medyo malamang sabi ni Trevor.

At pumunta na sila sa sauna. Agad na binalot ng init ang kanilang katawan. Umupo silang magkatabi sa wooden benches. Silang dalawa lang ang nandoon.

Nagulat siya nang bigla na lang tinabig ni Trevor ang mukha niya at hinalikan siya. Tapos ay tinanggal na nito ang goggles at cap.

"Damn, I've been wanting to do that sa'yo, kanina pa Quenard," sambit nito.

Hinaplos ni Quenard ang pecs nito, "shit. Hindi pa rin ako sanay na sinusuyo mo ako, Trevs."

Tumawa ito. "Basta, everytime we're alone, lagi kong ipapakita sa'yo kung gaano ako kaseryoso na suyuin ka," tapos ay hinalikan siya nito.

Gumatong pa ang mainit at moist na environment para mag-init din ang katawan niya sa libog. Habang nakikipagbuhulan siya ng dila ay pinatong niya ang kanyang kamay sa bulge nito. Tapos ay pinisil. Matigas na iyon.

Matapos ang halik ay hinaplos ni Trevor ang pisngi niya tapos ay tinitigan siya.

"Sure ka ba na hindi mo lang ako pinagti-trip-an?" sabi ni Quenard sa lalaki, "kasi tingnan mo nga ako? Paano mo ako magugustuhan? Tapos lalaki pa ako, hindi ako babae."

"Shh... Honestly, it all started with the great sex," pag-amin nito, "pero eventually, nahulog na ako sa'yo. At gusto na kitang laging kasama." Tapos ay hinawakan din nito ang bulge niya sa trunks, "and also, tinatablan na talaga ako sa laki nito."

Tapos ay sumilip ito sa may pintuhan.

"Bakit?" tanong ni Quenard.

Ngumisi si Trevor, "I'm feeling adventurous. Tayo ka. Harap ka sa akin."

"Sigurado ka?" Alam niya ang binabalak nito, pero tumayo pa rin siya at humarap sa lalaki.

Umangat itong kaunti upang maabot ang kanyang mga utong tapos ay sinipsip iyon. Tapos ay dinilaan ang kanyang pawisang tiyan.

"Ahhhh fuuuck. Ang sarap kapag niroromansa mo ako nang ganyan," sabi ni Quenard habang napapahaplos sa balikat ng kapareha.

Muling umupo si Trevor tapos ay hinatak pababa ang trunks niya. Kumawala ang kanyang deocho na basa na pareho sa tubig ng pool at pawis dahil sa sauna.

Tumingin muli si Trevor sa pinto at nang mapagtantong walang panganib ay binuksan nito ang bibig at pinasok ang kanyang titi sa loob.

Napatingkayad si Quenard nang maramdaman niya ang pagbalot ng init at basa ng laway nito sa kanyang burat. Kalahati agad ang pumasok. Nagsimula na itong mag-atras abante.

Nakatingala sa kanya ang guwapong soccer player. Habang tumatagal ay nahihiyang na ito sa ginagawang pagtsupa sa kanya. Swabe na at wala nang sabit sa ngipin. Tapos ay nagagawa na rin nitong ipasok ang buo sa lalamunan.

Napapisil si Quenard muli sa balikat nito nang dineepthroat siya nito habang tumitingala sa kanya, "tangina Trevor! Tangina mo talaga!"

Ang mga kamay nito ay nakasapo sa mga pisngi ng kanyang puwet at maganang nilalamutak ang mga iyon habang nilalaliman ang paglamon sa kanyang titi.

"Shit!" singhal ni Quenard nang pumasok ang isang daliri nito sa kanyang butas.

Biglang bumukas ang pinto ng sauna. Agad na lumuwa si Trevor. Tapos ay tinulak siyang palayo. Hiyang hiya ang mukha nito.

Agad na hinatak ni Quenard pataas ang kanyang trunks dahil sa takot. Nahirapan siyang ibalik ang kanyang malaking burat. Napatingin siya sa dalawang lalaking nakapasok: ang dalawang macho na rugby player na nakita niya kanina na naka-trunks lang.

"Please huwag niyo po kaming isumbong," pakiusap ni Quenard.

Natawa ang lalaking may Persian features, "grabe na mga kabataan ngayon. Mga palaban na."

Ang isa naman na Pinoy ang dating ay nagsalita na rin, "sige lang tuloy niyo lang mga tsong. Look out niyo kami."

Nagkatinginan sina Quenard at Trevor. Mukha pa ring shocked at reluctant ang soccer player.

Humarang ang dalawa sa semi-clear na pintuan. Takip na takip naman dahil malapad ang mga muscular na katawan ng mga ito.

"Sige na. Kasi kami rin gusto naming mag-sex dalawa dito," sabi ni Persian sabay hampas sa puwet ng kasama, "after niyo, kayo naman mag-look out sa amin."

"Tulungan na lang tayo, para pareho tayong makaranas ng sauna sex," dagdag ng Pinoy-looking.

Hindi naman gumagalaw si Trevor. Pero si Quenard naman ay nabitin ang libog. Siya naman ang nagmatapang.

Tumabi siya sa soccer player. Nakatingin siya sa kapareha habang hinahatak niya pababa ang trunks nito. Hindi naman siya nito pinigilan na i-expose ang tigas nitong burat. Bumaba ang mukha ni Quenard at sinubo ito.

Napasandal lalo si Trevor sa bench, "ahhh... Fuuuck..." Nakatingin lang ito pababa sa kanya. Tila nahihiyang tumingin sa dalawang rugby players habang tumatanggap ng blowjob.

"Fuuuck Marlon ang sarap. Iba talaga ang kabataan," pabulong na sabi ng Pinoy-looking sa kasama.

"Shit. Gagawin ko rin 'yan sa'yo Jensen pagkatapos nila," sabi ng ikalawa.

Ramdam ni Quenard ang pagtingin sa kanila ng dalawang rugby player. Nalibugan siya sa thought na may dalawang barakong lalaki na nalilibugan habang pinapanood siyang silindruhin ang above average na burat ng lalaking sineserbisyo niya.

Kahit mukhang nahihiya si Trevor ay hindi naman makakaila sa pag-full mast ng titi at pag-agos ng precum nito na natutuwa ito sa nararanasan. Naramdaman niya ang kamay ni Trevor na naglalakbay patungo sa kanyang puwet. Muli nitong fininger ng dalawang daliri ang kanyang butas habang tsinutsupa niya ito.

"Fuuck... Ang init ng puwet mo," ang sabi ni Trevor.

Lumuwa si Quenard at tumingala sa lalaki, "gusto mo 'kong kantutin?"

Hindi sumagot ang lalaki. Pero wala naman itong senyales nang pagtutol.

Umangat si Quenard tapos ay tumungo sa harapan ng lalaki at tinalikuran ito. Binaba niyang tuluyan ang kanyang trunks. Gusto niyang magpakantot at makita iyon ng dalawang rugby player. Nagsimula siyang bumaba.

Ginuide ni Trevor ang ereksyon nito papasok sa kanyang butas. Dahil sa pagpapaluwag ng fingering at ang pawis, dumulas nang mabilis ang kabuuan ng titi sa kanyang butas.

Napaliyad si Quenard at sumandal sa pecs ng lalaki, "aggghhh... Tangina... Ang sarap..." Tapos ay nagsimula na siyang umindayog para mabugbog ang kanyang kalooban kung nasaan ang sarap.

Nangisay sa ilalim niya si Trevor, "ohhh... Ohhhh shit. Tangina... Ohhhh..."

Kinuha ni Quenard ang kamay ng kapareha at dinala sa kanyang uten. Jinakol siya ni Trevor habang hinihinete niya ito. Minsan ay sasalubong ito nang pataas na kadyot.

"Tanginang 'yan. Ang galing sumakay! Eksperyensyado," komento ni Jensen na hinahaplos na ang obvious na bukol sa harap ng trunks.

"Laki ng burat niya 'no? Fuck, pero sobrang hot na bottom!" dagdag ni Marlon.

Lumingon si Quenard sa lalaki. Hinuli niya ang bibig ng kapareha at hinalikan. Marubdob naman itong tumugon sa kanya. Sumasabay ito ng pataas na kantot habang nakikipaglaplapan. Pareho na silang madulas dahil sa basa ng pawis. Para silang lalagnatin.

Tinapik ni Jensen ang kapareha, "mahal. Mauna na ako ah, hindi ko mapigil eh."

Tumawa lang si Marlon.

Tumungo si Jensen sa harapan ni Quenard tapos ay tsinupa ito.

Napigtal ang halikan nila. Napatingin si Quenard sa barakong rugby player na tsumutsupang swabe sa kanya. Nagagawa nitong ipasok agad ang kabuuan niya sa loob ng bibig.

Nangisay si Quenard kasabay ng pagkantot sa ilalim niya. Hindi nagtagal ay nagbadya na ang rurok. "Ahhh... Fuuuck... Sirrr lalabasan na akooo! Ahhh!"

Pero imbis na lumuwa ay lalong binilisan ni Jensen ang tsupa.

Napadiin lalo si Quenard kay Trevor habang napapaigtad, "AAAHHH!" Sumabog na ang katas niya sa bibig ng tsupaero.

Kinolekta lang ni Jensen ang kanyang semilya sa bibig.

Si Trevor naman ay nag-overdrive sa upward na kadyot sa kanya. "Aggghhh ahhhh!" sigaw nito.

Nagpakawala na ng tamod sa loob niya ang lalaki. Ramdam niya ang pagpuno ng init sa kanyang bukana.

"Ohhh kayo naman look out namin," sabi ni Marlon na sumasama sa nobyo.

Agad silang tumayo ni Trevor. Tumayo sila sa may pintuan. Ramdam ni Quenard ang paggulong ng tamod sa mula sa kanyang puwet. Nagsuot na silang muli ng trunks nila.

Naghubad na ang dalawang rugby player ng trinks at nilabas ang matatabang mga burat. Dumura sa kamay si Jensen at ginamit ang tamod ni Quenard bilang lube. Tapos ay pinatuwad niya ang kapareha. "Huwag na nating patagalin 'to. At sasabog na ang katawan ko sa init."

"Tangina mo, ako na naman ang ibo-bottom mo!" reklamo ni Marlon. Pero bumukaka pa rin ito. "AGH!" sigaw nito nang sagarin agad ang titi ng kapareha sa bukana nito.

Nanlaki ang mga mata ni Quenard habang pinapanood ang gigil na pagkasta ng maskuladong si Jensen sa katuwang nitong barako din. Umaalingawngaw ng mga baritonong ungol ang sauna.

Si Trevor naman ay diretso lang nakatingin sa labas. Parang biglang may regret ito sa nangyari.

Nagjajakol na si Marlon. Kita ang pag-flex ng makapal na braso nito habang sinasalsal ang titi at tinatanggap ang kantot ng kapareha. Parehong nangingintab ang hulmadong katawan ng dalawa.

"Fuuuck! Mahal, lalabasan na 'ko!" sigaw ni Marlon, "AAAHHH TANGINA!" Tapos ay sumirit na ang katas nito at tumalsik sa sahig.

Bumilis ang pagbarurot ni Jensen. "Heto na! FUUUUCK!" Tapos ay bumunot ang lalaki at nagjakol. Sumirit sa matambok na puwet ni Marlon ang limang lubid ng malapot na tamod.

Tumingin si Trevor sa dalawa, "sige na bihis na kayo. Para makaalis na tayo."

Agad namang nagbihis ang dalawa. Tapos ay lumabas na silang apat.

Naligo na sina Quenard at Trevor. Tapos ay bumalik na sa room nila.

"Uyy... Sorry... Ang libog ko kanina, dapat umalis na lang tayo," paumanhin ni Quenard.

Bumuntong-hininga si Trevor, "yeah. Naiiintindihan naman kita. Ipit din tayo kasi baka isumbong tayo. Eh ako ang pasimuno. Saka gusto ko rin naman ng orgy. Pero babae nga lang. Pero kapag kasama ko ang gusto ko, gusto ko sana siya lang."

Inakbayan niya ito, "babawi ako sa'yo mamaya, pramis."

Ngumiti sa kanya ang lalaki, "dapat lang. I will fuck you the whole night after dinner."

Tumawa si Quenard at hinalikan ang lalaki. 

1 comment: