If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, August 31, 2021

MKOM 17


NANG MAGLIPAT NA SI ALFONSO

Binagsak na ni Alfonso ang huling malaking plastic bag na may laman ng gamit niya sa pick up truck na inarkila nila.

Si Gus na tumutulong sa kanyang pagbubuhat ay nagtanong sa kanya, "'yun na 'yung huli?"

Tumango siya, "yep. Nasaid ko na lahat ng gamit ko."

Paglingon ni Alfonso ay nakita niyang nakatayo ang kanyang ina at si Alona sa may gate ng kanilang bahay.  Parehong malungkot ang mga mukha nito.

"Grabe. Seryoso na ba talagang aalis ka?" sambit ng ina.

Namaywang siya, "aba siyempre naman. Alangan namang ibaba ko ulit 'yung mga nilagak kong gamit."

"Hindi man lang tumulong itong sina Kuya at tatay mo," banggit ng ina.

Nagkibit balikat sila, "naku si Kuya sinadya talaga na ngayong sabado ang overtime sa work. Sus. Umiwas lang talaga siya."

Ngumuso si Alona, "mamimiss kita Kuya Alfonso."

Ngumiti siya, "eh magkikita pa naman tayo. Lilipat lang ako ng lugar. Nasa SEASAU tayo pareho. Saka pwede niyo naman ako bisitahin sa PeriergosPH kung hindi kayo busy."

Niyakap siya ng dalawang babae.

"Magpaalam ka sa tatay mo sa loob," sabi ng ina niya.

Tumaas ang kilay ni Alfonso, "bakit pa? Eh mukha namang wala siyang pakialam."

Sinampal nito ang braso niya, "ano ba. Tatay mo pa rin 'yun. Galangin mo."

Bumuntong-hininga siya. Tapos ay bumalik siya sa loob ng bahay. Naroon ang tatay niya sa may sofa, nanonood ng Netflix sa TV.

"Pa. Aalis na ako," paalam niya.

"Akala ko nga umalis ka na eh," sagot ng tatay na hindi man lang tumitingin sa kanya.

Buong buhay siyang tumira sa tahanang iyon. At simula nang pinili niyang maging interesado sa arts, ay nawala na sa kanya ang amor ng ama sa kanya. Wala itong suportang binigay sa kanya bukod sa pag-aaral. Walang araw na hindi nito pinaalala kung gaano siya kapasaway at kamali na sumuway sa kagustuhan nito. At dahil pumasok sa depinisyon nito ng pagiging obedient at successful ang dalawa niyang kapatid, ay halos kalimutan siya nito.

"Tutal naman aalis na rin ako," mapait na deklara ni Alfonso, "salamat sa lahat ng tinulong mo. Ako na ang magbabayad ng huling installment ng tuition ko for this last sem. Tapos siguro in a year or less, ibabalik ko lahat sa'yo lahat ng pinaaral mo sa akin. Para quits na tayo."

Pinause nito ang pinapanood tapos ay inis na tumingin sa kanya, "aba nuknukan ka rin ng yabang! Wala kang galang!"

Humalukipkip siya, "buong buhay ko, wala kang ginawa kundi maliitin ako. At kahit ngayon na alam mo sa puso mo na tama ang career choice ko, ayaw mo bitawan ang ego mo. Ina--antagonize mo pa rin ako. Kayo ni Kuya. Kaya pasensya na kung hindi na mababawi ang respeto ko sa'yo. Mabuti nang humiwalay na ako. Para hindi na ma-bruise ang ego mo. At para makatakas na rin ako sa napaka-toxic na bahay na 'to. Kayo nang bahala kung aayain niyo pa ako tuwing holidays. Basta ngayon wala na akong pake."

Hindi ito nakasagot. Masungit pa rin ang ekspresyon ng ama. Pero kita sa mata nito na batid nitong tama siya.

Tumalikod na siya at umalis ng bahay. Muli siyang nagpaalam sa mga babae ng pamilya na siyang tanging naging mabait sa kanya sa tahanang iyon. Tapos ay sumakay na siya sa pick-up truck.

"Alis na tayo pare?" tanong ni Gus na nakaupo sa likod ng manibela.

Nagpunas si Alfonso ng mata, "oo. Sige na. Umalis na tayo dito. Wag na tayong babalik."

Binuhay na ni Gus ang makina, "oh wow. Ang hugot. Nag-sorry ba tatay mo sa'yo?"

"Asa. Adobe ang puso no'n. Napakataas ng pride. Hindi matanggap na 'yung pasaway niyang artist na anak ay magiging mas successful pa sa kanya," singhal niya.

Tinapik nito ang kanyang hita, "oks lang 'yan. Kapag nakapag-settle ka na sa condo mo at nakaka-focus ka na lalo sa work mo sa PeriergosPH eh makakahanap ka na ng peace of mind."

Ngumiti siya, "pero shit Gus. Sobrang nabunutan ako ng tinik. Makakaalis na rin ako sa impyernong lugar na 'yun."

Tumawa si Gus, "basta ako pare, ah. Solid ako sa'yo mula noon."

Humarap si Alfonso sa kaibigan, "oo naman. Ikaw lang naman ang pinaka-kakampi ko sa buhay mula noon."

"Tapos ngayon nagshe-share na tayo ng tamod!" biro nito.

Humalakhak siya nang malakas. "Hahaha tangina! Mabuti na rin na nakaalis na ako doon. Kapag nalaman nila ang mga kabaklaan ko, eh itatakwil nila ako! So nag-self-takwil na ako nyahahaha!"

Mas naging light na ang mood ni Alfonso habang bumibyahe sila.

Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa condominum. Tinulungan sila ng guards at janitorial na mag-akyat ng mga gamit. Matapos ng apat na round sa service elevator, naipasok na ang lahat ng gamit niya.

Isang 40 square meter na one bedroom unit sa isang posh na condo. Brand new. Hindi na masama. Pero higit pa roon ay ang kalayaan niya mula sa kanyang pamilya ang tunay na achievement na nakuha niya sa paglipat sa lugar na iyon.

"Sobrang ayos na ayos ka dito. Pa-crash din ako dito minsan ah!" sabi ni Gus nang maiwan na silang dalawa doon.

"Ikaw kaya ang malaki na ang ipon. Eh ikaw ang matagal nang nagtatrabaho sa Periergos kesa sa akin," ani Alfonso sa kaibigan.

"Eh nag-iipon kasi naman ako," pagrarason nito, "kelangan ko ng ekstrang pera kaya. Magdo-doktor ako. Saka kung tuloy na si Sir Kristoff sa France doon ako magmemedicina. Eh 'di kelangan ko ng milyones."

"Shit. Sana hindi pa malapit 'yung target date ng pag-alis niya ano?" banggit niya, "ang dami ko pang kelangan matutunan bago ko manahin ang posisyon niya."

"Oo naman. Saka gusto ko na matagal pa kitang makasama sa Periergos dito," pilyong turan ni Alfonso.

Bumaling sa kanya si Gus. Tapos ay hinuli ang labi niya nang halik.

Tumugon naman siya. Nakakarelax ang malamyos nitong halik pagkatapos ng ilang oras na pagbubuhat at paglilipat.

Biglang bumukas ang pintuan.

"WOAAAH! Ano ba 'yan hindi man lang nag-lock ng pinto! Kabagobago sa condo eh gumagawa na agad ng kababalaghan!" bulalas ni Casper pagkapasok nito.

Bumitaw na silang magkaibigan mula sa halik at tumawa.

May dalang makapal na envelope si Casper. Inabot nito iyon kay Alfonso, "heto pa 'yung ibang mga importanteng mga papeles mo for your unit ownership. Hayan. Completely nang natapos ang career ko bilang isang real estate agent kasi malinis ko nang nabigay sa'yo ang lahat."

"Okay thanks. Ang daya. Ang tagal mong nag-asikaso nito, hindi mo na tuloy kami natulungan magbuhat," tampo niya.

"Sheesh. Kaya niyo naman na 'yan. Malalaki naman katawan niyo," sarkastikong banggit nito.

"Ay wow, eh 'di ba assistant kita?" masungit niyang sabi.

Kumunot ang noo nito, "ay kahit ba sabado? Pagsisilbihan kita?"

Tiningnan niya nang intense ang mga mata nito, "ah bakit? Hindi mo gusto?"

Mukha namang nadaan niya sa sindak at pagkauhaw ang lalaki, "okay. Uhm. Shit." Kitang nalibugan agad ang lalaki dahil sa pagdodomina niya rito.

"Kapag kasama mo ako, assistant lagi kita, unless I tell you otherwise, tandaan mo 'yan," smug na sambit ni Alfonso sa lalaki.

"O-okay. S-Sir Alfonso," kabado pero libog nitong sabi.

Tapos ay hinalikan niya ang lalaki. Ginalugan ng dila niya ang bibig nito. Napayakap sa kanya si Casper habang tumutugon sa kanyang laplap.

Napapalakpak si Gus nang maghiwalay silang dalawa, "oh shit. Ang intense. Haha."

Nag-ring ang telepono ni Casper. Sinagot niya iyon, "hello Albert!"

Narinig nila sa phone nito ang boses ng kuya ni Alfonso, "hello! Hoy! Pare kanina ka pa namin hinihintay! Asan ka ba?!"

Tinaasan ni Alfonso ng kilay si Casper.

"Eherm. Pare sabi ko naman busy ako ngayon di ba?" sagot ni Casper.

"Booooooo! Asan ka ba?!" tanong ni Albert.

Mukhang nag-isip muna ito. "May date kasi ako-- teka hapon pa lang lasing ka na?!"

"Celebrating lang wala na si Alfonso sa bahay! Gagawin kong playroom 'yung kuwarto niya!"

Nagngitngit si Alfonso sa narinig.

"Oh sige na sige na!" Tapos ay binaba na ni Casper ang cellphone.

"Sama ng ugali ng kaibigan mo, Casper," iritableng himutok ni Alfonso.

"Ikaw kasi eh. Masyado mong sinilaw ng yaman mo," natatawang banggit ni Casper, "kilala ko 'yang Kuya mo. Ganyan siya kapag napikon. Sinabi ko ba naman sa kanya kung magkano binayad mo dito sa condo eh. Haha. Tangina nangamatis sa inggit!"

Ngumisi siya sa assistant, "eh buti ikaw napalambot na kita eh no?"

Namula ito, "oo na oo na. Lagi na lang pinapaalala."

Natawa si Alfonso, "angkyut mo kapag ikaw naman ang napipikon."

Napatingin si Casper sa paligid, "well, marami pa naman ako maitutulong. Kasi hindi niyo pa nailalabas ang mga gamit niyo sa mga kahon."

"Saka kutson pa lang meron ka dito, pare," dagdag ni Gus, "mamili ka pa ng mga furniture mo saka appliances."

"Oo nga. Hehe. Ayos mag-a-adulting na talaga ako!" masayang pahayag ni Alfonso.

"Pare, mamaya na tayo mag-unpack. Pahinga na muna tayo," sabi ni Gus. "Jerjer tayo hehe."

Tumaas ang kilay ni Casper, "ay akala ko pahinga. Bakit may jerjer?"

"Hahaha sa ating Periergos boys, ang sex ay parang pag-hinga!" deklara ni Gus.

Hinubad ni Alfonso ang kanyang t-shirt at in-expose ang kanyang pawisang torso, "bakit Casper? Ayaw mo?"

Napadila si Casper sa labi, "ugh. Gusto ko." Tapos ay binaba nito ang ulo at sinipsip ang kanyang utong.

Napangisi si Gus, "mukhang game na game na talaga 'tong assistant mo, ah."

"Oo. Gusto ko maging kasing efficient at kasing libog mo siya," sagot ni Alfonso.

"Haha. Hot mo naman kasi, Pare," tapos ay humalik si Gus sa kanya.

Habang pinapasarap siya ng dalawang lalaki ay naghuhubad na ang mga ito. Nang briefs na lang ang natira na suot ng mga ito-- berdeng bikini kay Casper at puting jockstrap kay Gus-- bumaba na rin si Gus at sinuso ang isang utong niya.

"Ughhhh sige. Brochahin niyo katawan ko, ugh," singhal ni Alfonso habang hinahawakan ang ulo ng dalawa. Mayamaya ay tinaas niya ang kanyang mga kamay at nilagay sa likod ng ulo.

Nakuha naman ng dalawa ang pinahiwatig niya. Umangat ang ulo ng mga ito at hinimod ang tig-isang exposed na kilikili.

Hinaplos ni Alfonso ang balikat ni Casper tapos ay nagtanong, "sarap ba ng pawis ko, ha?"

"Shit oo," sagot nito tapos pinagpapatuloy ang pag-brocha.

Bumaba si Gus at sinibasib naman ang kanyang abs. Proud si Alfonso sa abs niya dahil kaya na niyang tapatan ang six-pack ng master curator at saka ni Gus. Dama niya ang pag-trace ng dila nito sa mga uka ng abs.

Tapos ang mga kamay ni Gus ay tumungo sa pundilyo ng shorts niya tapos ay hinubad na iyon upang i-expose ang kanyang light blue na sheer briefs. Ang bukol ni Alfonso ay namamaga na dahil sa pagromansa ng dalawang assistant sa kanya.

Dinuldol ni Gus ang sariling mukha sa crotch ni Alfonso. Sininghot-singhot nito ang kanyang bakat. Tapos ay dinidilaan ang precum niyang tumitigas.

Tumigil si Casper sa ginagawa nito tapos ay napatingin sa baba. Napalunok ito.

"Oh, ano gusto mo rin makisali sa baba?" buska ni Alfonso.

"Ah shit, oo," singhal nito.

"Bakit gusto mo rin matikman titi ko?"

"Oo. Puta. Patikim ulit titi mo," masidhing sagot nito.

"Sige na."

Lumuhod na rin si Casper tapos ay nakihimod sa titing balot ng manipis na tenga. Minsan ay hihimod din ang dalawa sa kanyang singit.

"Tsupain ko na pare? Na-miss ko na burat mo, eh," request ni Gus.

"Sige pare. Pakatakaw mo talaga sa burat," natatawang banggit ni Alfonso.

Kinalabit ni Gus si Casper, "gusto mo matuto ng new skill?"

Napanganga si Casper. "Huh? Ano 'yun?"

"Watch and learn," tapos ay kinagat ni Gus ang ibabaw na garter ng briefs ni Alfonso tapos ay hinila ito pababa.

Natawa si Casper, "sus. Easy. Ginagawa ko din sa mga babae ko 'yan. Hustler na ang bibig ko sa paghubad ng panty."

Natawa si Gus, "haha. Pero heto sure ako, hindi mo 'to nagagawa sa mga babae mo." Tapos ay sinaklob ng bibig nito ang tarugo ni Alfonso.

Namilipit si Alfonso nang biglang maramdaman ang init at sikip ng bibig nito, "ohhh shit inamo Gus!"

"Puta ka. Nangunguna ka sa burat eh," pikong sabi ni Casper.

"Haha. Tingnan mo ikaw. Babaero ka sabi ng kuya ko, pero ambilis mong sumuko sa burat," kutya ni Alfonso.

"Grabe naman kasi 'yung pagbinyag mo sa akin, eh," sagot ni Casper tapos ay hinimod ang betlog niya.

Dinala ni Alfonso ang kanyang mga kamay sa dalawa niyang utong at dinaliri ang mga iyon para dagdagan pa ang sarap na nakukuha niya mula sa dalawang bibig na nagpapasarap sa kanyang bayag.

Hinampas ni Casper ang katabi, "hoy. Tangina mo. Bakit ang takaw mo sa titi? Ako naman!"

Lumuwa si Gus at umungot, "inanito. Namamalo. Parang burat lang. Ayan na."

"Tangina para kayong mga bata," komento ni Alfonso.

Agad namang sumubo si Casper sa titi niya. Trained na trained na ang bibig nito para magbigay ng swabeng tsupa. Nakakaya na rin nito ang matagalang deep throat. Almost complete na talaga ang conversion ng lalaki.

"Ahhh fuck you ka Casperrrrr... Sige tangina mo. Sa'yo titi ko!" udyok pa ni Alfonso.

Habang humihimod si Gus sa kanyang betlog at singit niya, ang isang kamay nito ay sumilid sa ilalim ng brief nito sa puwetan. Tapos tila may kinalikot ito.

Saglit na lumuwa si Casper, "hoy tangina. Bakit may ganyan?"

"Bakit ayaw mo?" tapos ay pinasok ni Gus ang isang daliri sa butas nito.

Napaliyad si Casper, "ah. Puta ka. Gusto ko!" Tapos ay sumubo ito ulit habang tinatanggap ang pagdadaliri ni Gus.

Patuloy ang ginawang salitan ng dalawang lalaki sa kanyang uten. Dahil sa galing at kasabikan ng dalawa, naramdaman ni Alfonso ang paglapit ng rurok. Kaya naman siya ay umurong. "Ah teka teka. Ayaw ko munang labasan." Tapos ay lumuhod siya, "game. Ako naman ang tsutsupa sa inyo."

Agad naman na tumayo ang dalawa. Tapos ay excited na hinubad ang mga undies. Umalpas ang titi ng dalawa. Sa haba ng deocho ni Casper ay tumama sa mukha niya.

"Sorry Sir Fons, hehe. Gusto mo naman laki ng titi ko 'di ba?" biro ni Casper.

"Lokoloko," tapos ay sinubo na niya ang dambuhalang burat ng lalaki tapos ay sinuso iyon nag mainam habang ang isang kamay niya ay jinajakol ang kay Gus.

Humahalinghing ang dalawang lalaki sa ibabaw niya. Nagharap ang ulo ng mga ito at naglaplapan.

Nagpalit ang bibig at kamay niya kina Gus at Casper. Mas nadalian si Alfonso sa burat ni Gus dahil mas maliit ito ng kaunti. Pero umaabot pa rin naman nang husto sa kailalliman ng lalamunan niya.

Napapatingala siya pataas at nakita niya ang masahol na pagbuhulan ng dila ng kanyang dalawa. Kita rin niya ang maskuladong katawan ng dalawa. Ayos na rin naman si Casper dahil natural itong athletic built bago pa man ito mapasailalim niya. At humahabol na rin ito sa pagiging ripped nila. Ang guwapo pa pareho ng mga ito.

Saglit na bumitaw sa halik si Casper, "huy balik mo daliri mo sa puwet ko tangina."

"Adik!" buska ni Gus, "dalawahin ko na."

"Oo puta," tapos ay humalik ito ulit. Tapos ay nagpalabas ng muffled na ungol nang muling fininger ito ng katabi.

Patuloy lang sa salitan ng titi sa bibig at kamay si Alfonso ng dalawang assistants. Naramdaman niya na kumalma na nang kaunti ang kanyang libog at lumayo nang kaunti sa climax. Pero tigas na tigas pa rin siya. Lumuwa siya at nagsabing, "gusto kong kumantot ng puwet."

Nagkalas na rin mula sa halik ang dalawang lalaki.

"Higa ka Fons. May gusto ako gawin," mungkahi ni Casper.

Nalukot ang mukha niya, "huh? Sa sahig talaga?"

"Brand new naman ito, malinis pa 'yan," sagot nito.

Pero parang nakikinita na ni Alfonso ang gusto nitong mangyari, kaya naman tumalima na lang siya. Ramdam niya ang lamig ng sahig sa kanyang likod. Ang kanyang sandata ay nakasaludo at dumudura-dura ng precum.

Lumuhod si Casper tapos ay tsinupa ang titi niya nang mabilis tapos ay tumayo ulit. "Hmm. Tangina. Ang kalibugan ko talaga. Kung ano ano gusto kong gawin."

"Upuan mo na! Pinahiga mo na ako dito sa sahig, magkapulmunya na ako!" ungot ni Alfonso.

Nag-thumbs up si Gus, "kaya mo 'yan!" Tapos ay dinala ang kamay sa sariling tarugo upang salsalin habang nanonood.

Tumayo si Casper sa ibabaw niya at unti-unting nag-squat pababa. Nang malapit na, hinawakan nito ang kanyang ari tapos ay ginuide pa-loob. "Oooommmphhhshiiit..."

Napaigtad si Alfonso nang pumasok na ang ulo sa butas nito, "ah shit. Sige!"

"AAAAAHHHH!" palakas nang palakas ang ungol ni Casper habang binababa ang sarili sa batuta niya. Pinanood niya kung paanong unti-unting maglaho ang ari niya sa kuweba nito. Pinanood niya ang mukha nitong lukot dahil sa sarap at sakit.

Napatukod ito sa kanyang dibdib nang maipasak na ang lahat. Humihingal ito.

Tiinaas ni Alfonso ang kamay tapos ay hinaplos ang pisngi nito, "ano? Okay ka lang?"

"Sanayin ko muna," tapos ay hinalikan siya nito ng isang minuto. Tapos ay nagsimula na itong magtaas baba.

Nasa gilid lang nila si Gus nakatayo at nagbabate, "oh shit! Sige ang hot niyo puchaaaa!"

"Uhhmmmm ohhh ohhh... Ohhhh..." nagbabago na ang tono ng mga ungol ni Casper. Tanda na nasasarapan na rin ang lalaki sa ginagawang paghinete.

"Uuuuhmmmmpphhh putangina Caspeerrrr! Ang hot mo tangina kaaaa..." sabi ni Alfonso. Tapos napakagat siya ng labi. Hindi na niya nakayanan ang sikip at sarap ng lagusan nitong sumasakal sa kanyang titi. Napakadyot siya pataas, kasabay sa pagbaba nito.

"Ang sarap ng titi mo pucha!" angulngol ni Casper. Ang kamay nito ay tumungo sa sariling burat na nananatiling matigas at sinalsal iyon habang gumigiling.

"Sali ako gagi!" bulalas ni Gus.

Pabaligtad na pumatong si Gus kay Alfonso. Tapos ay tinanggal niya ang kamay ni Casper sa titi nito tapos ay sinubo iyon.

"Aaahhh sigeeee shit! Suck that!" reaksyon ni Casper habang kumakadyot pataas sa lalamunan ni Gus tapos uurong pababa para magpakantot kay Alfonso.

Sa ibabaw ni Alfonso, nakatapat ang nakapabaligtad na ereksyon ni Gus. Ilang drops ng precum ang tumama sa mukha niya. Nagpasya siya na iangat ang ulo para tsupain ang lalaki. Medyo awkward na pataas siyang sumususo. Pero dahil sa sarap na sumasaklob sa sarili niyang ari, talagang ganado siyang nag-blowjob kahit minsan mauuntog-untog siya sa matigas na sahig.

Nanatili sila sa ganoong posisyon ng ilang minuto. Nakahiga si Alfonso sa sahig. Nakaupo sa burat niya si Casper. Subo ni Gus si Casper. Subo ni Alfonso si Gus.  Tatlong maskulado at pawisang mga katawan. Napuno ang bagong unit ng mga ungol. Dahil wala pang laman, ma-echo ang ungol nila.

Nagulat si Alfonso nang biglang nag-swell ang titi sa kanyang bibig tapos ay bumuga ng likidong mainit at matamis. Sumabay ang muffled na ungol ni Gus. Ininom niya lahat ng pumasok sa kanyang bibig.

"Heto na akooo! Inumin mo lahat!" sigaw iyon ni Casper, "Aaaagghh!"

Kasabay ng huling sigaw nito ay naramdaman ni Alfonso ang lalong pagsakmal ng ass ring ni Casper sa kanyang ari. Hindi na niya kinaya. Umungol siya habang subo pa rin si Gus habang pinapakawalan pa rin ang kanyang semilya sa bukana nito.

Bumaklas na si Gus at lumuhod sa tabi nila. Tapos ay nagpunas ito ng tamod ni Casper na lumampas sa bibig nito. "Agh ang saya no'n."

Umupo si Alfonso, "ay tangina. Dahil wala ang pamilya ko dito, mukhang magiging makasalanan ang bahay na 'to."

Yumakap sa kanya si Casper, na hindi pa inaalis ang titi sa puwet nito, "haha. Nabinyagan na natin agad." Tapos ay malamyos siyang hinalikan nito.




--------------

If you want to have access to 10 chapters of the full fiction stories in advance and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

3 comments: