If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, August 17, 2021

MKOM 13


ANG NAPILING MAGING ASSISTANT NI ALFONSO

Nakatanggap si Alfonso ng bagong email mula kay Kristofferson.

"Please revise the document you submitted. I made comments directly on the file. Please check."
Napakamot ng ulo si Alfonso. "Agh. Shit. Shit naman oh. Ang dami ko pang gagawin, tapos uulitin ko pa ito. Lalo siyang nadismaya nang ma-download niya ang file at makitang namutakti ng comments ang word file.

Habang tumatagal si Alfonso sa Periergos, padami nang padami ang responsibilidad na ina-assign sa kanya. Ang daming logistic at creative decisions na pinapaubaya sa kanya ng Master Curator.

Bata pa si Alfonso, at halos ga-graduate pa lang ng kolehiyo. Kaya naman nao-overwhelm pa siya sa mga high stakes na trabaho na pang high level admin na binibigay sa kanya. Totoo naman na nakatulong ang induction niya sa mitolohiya ng Periergos para ma-release niya ang kanyang mas wise at confident na sarili. Pero nahihirapan pa rin siya.

"Hay, sana puro sex na lang ang trabaho ko dito," sabi niya sa sarili.

Sinilip niya ang kanyang e-calendar. Napansin niya na mayroon siyang kukuning supplies sa susunod na oras.

Tinawagan niya sa cellphone si Gus.

"Oy, Fons, ano'ng meron?!" tanong ng kaibigan pagkasagot.

"Pare, busy ka ba? Pwede ba na may iutos ako sa'yo?" pakisuyo niya.

"Nako Pare, kasama ko si Sir Kristoff, may pupuntahan kami," sagot nito, "hindi kita matulungan."

"Ah gano'n ba? Sige. Sige. Ako na lang ang gagawa nito. Mag-commute na lang ako kasi coding ang kotse," sabi niya.

"Okay pare, ingat. Kuha ka na kasi ng assistant mo. Alam mo namang si Sir Kristoff ang priority ko," banggit ni Gus.

"Saka ko na iisipin 'yan. Dami ko pang to-do para sa araw na 'to," sabi niya, "sige na Pare. Ingat kayo. Bye." Tapos ay binaba na niya ang telepono.

Nagpasya si Alfonso na tumayo na mula sa kanyang silya. Mamaya na lamang niya babalikan ang dokumento. Pupuntahan niya ang kanyang mga supplier.

Hindi niya alam kung bakit imbis na mag-Grab ay nag-commute na lamang siya. Marahil ay gusto niya namang ma-distract dahil maghapon na siyang nasa loob ng museo. Mas maganda siguro makakita naman siya ng normal na kapaligiran at normal na mga tao.

Hindi niya maiwasang isipin ang istorya kung paano naging assistant ni Kristoff si Gus, at kung paano siya napili bilang protege. Sobrang random lang. Basta na lang nilapitan at in-indoctrinate ni Kristofferson.

Medyo may kumpiyansa naman na si Alfonso sa sarili niya na makakaakit siya ng estranghero, anuman ang katangian nito. Pero paano ba dapat pumili sa dami ng estranghero sa mundo?

Natagpuan niya ang kanyang sarili na tumitingin sa ilang mga lalaking nakaksalubong niya sa naging commute niya: sa kalye, sa jeep, sa MRT. Ngayon ay napupukaw na siya ng kaguwapuhan. Naisip niya na parang ang sarap gawing assistant ng mga guwapo at machong lalaki. Pero isa lang ang puwede niyang piliin.

Paano niya malalaman kung sino?

Iyon ang tumakbo sa isip niya kahit nakarating na siya sa supplier, at pabalik sa museo. Magdidilim na nang makabalik siya sa Periergos. Nakasalubong niya si Darwin. Hindi man lang siya nito binawi. May beef talaga sa kanya ang lalaki.

"Siya kaya?" sabi niya sa sarili, "eh. Inis ako sa kanya. Baka maurat lang ako."

Pagbalik niya sa kanyang opisina, nakita niyang may mga panibagong papel ay gamit sa kanyang mesa. Mukhang marami pa siyang gagawin.

Napahawak si Alfonso sa kanyang noo. "Awit. Kailangan ko na talaga makahanap ng assistant ko."

——————————————————————————

Humihikab-hikab pa si Alfonso habang binubuksan niya ang gate ng bahay. Halos midnight na siya nakauwi kagabi kaya kulang siya sa tulog. Sa dami ng trabaho ay hindi na siya naka-report sa opisina ni Kristofferson, kung saan matatapos sana sila sa sex.

Hindi siya masyadong masaya nang Martes ng umaga na iyon. Tinatamad siya dahil alam niyang marami na naman siyang trabaho.

Nakarinig siya ng mga yabag na papalapit. Paglingon niya, nakita niyang si Casper iyon. Naglalakad ito, tila papasok na.

Naubos ang kulay sa mukha ng lalaki nang makita siya.

Iyon ang unang beses na muli silang nagkita pagkatapos ng naganap sa kanila noong sabado. Pagkatapos ng sex nila, nag-panic si Casper at agad nagbihis at umalis ng bahay. Mula noon ay hindi din ito bumalik sa bahay nila.

Muling nakaramdam ng kapilyuhan si Alfonso. "Hello Casper. Good morning."

"Ano?!" inis nitong bati sa kanya.

Tinuro niya ang kanyang sasakyan, "gusto mo hatid kita hanggang sa MRT? Dadaan naman ako doon. Sumasakay ka do'n 'di ba."

"Wag na. Kaya ko mag-commute," masungit nitong sabi.

"Sure ka? Ayaw mo sumakay dito sa guwapo kong kotse? Pagkatapos kitang sakyan? Haha joke." Hindi niya alam kung saan nanggagaling ang kapiluhan niyang iyon.

Namula ang lalaki tapos ay manghang tumingin sa magara niyang sasakyan. "Shit. Okay sige na nga."

Nilabas na ni Alfonso ang kotse tapos ay sumakay ang lalaki sa front passenger seat. Manghang mangha ito nang makapasok sa loob.

"Shiiiit. Ang ganda nito. Hindi bagay sa'yo," biro ni Casper.

Inirapan niya ang lalaki, "gago." Tapos ay pinaharurot niya na ang kotse. "Inggit ka lang kasi wala kang ganito."

"Nako. Kapag nakadami na ako ng komisyon sa trabaho ko, bibili ako ng masmaganda dito," yamot na banat nito.

Naubos ang unang ilang minuto na nililimas ni Casper ang interior ng kotse gamit ang mga mata nito. Pero hindi nagtagal ay natapos na ito. Tapos ay tumingin palabas malayo sa kanya. Wala pa ring kulay sa mukha nito. At tumutulo ang pawis sa sentido.

Mukhang medyo shaken pa ang lalaki mula sa naranasan nito noong Sabado.

"Hoy, ayos ka lang? Bakit ang tahimik mo yata? Ayaw mo akong tingnan?" pambubuska ni Alfonso, "samantalang noon, wala kang puknat sa pang-aasar sa akin hanggang mapikon ako."

Tumingin ito sa kanya na nanlilisik ang mga mata. "Gago. Ang yabang mo. Nakaisa ka lang sa akin. Pagod lang ako kaya hindi ako nakapalag."

"Sus. Sarap na sarap ka kaya," kutya pa niya.

"Ugh. Wala lang ako sa huwisyo no'n!" asar talong banat nito. Tapos ay tumuro ito sa kanya, "hoy. Tangina mo. Huwag mong pagsasabi na nagpakantot ka sa'kin ah? Tangina. Ayoko ng isyu sa kuya mo saka mga barkada namin!"

Tumawa siya, "huwag kang mag-alala. Hindi ko ipagkakalat na tsinupa mo 'ko."

"Buwisit ka!"

"Oh eh 'di nawala angas mo. Tangina mo, eh. Bawat araw na ginawa ng diyos eh binubully mo 'ko. 'Yan lang pala katapat mo," sabi ni Alfonso na may kalahating patawa at kalahating hugot.

Nilayo ulit nito ang tingin sa kanya, "leche. Bakit ko ba hinayaang gawin mo 'yun sa akin."

"Aba. Ikaw 'tong kulit nang kulit kung bakla ako. Eh 'di nalaman mo," tapos ay muli niyang binuska ito, "masarap naman 'di ba?  Gusto mo maulit ulit?"

"Fuck you!" Tapos ay nilagay ni Casper ang bag nito sa gitna ng mga hita ito.

Hindi na tuluyan pang kinulit ni Alfonso ang lalaki hanggang sa makarating na sila sa MRT. Masaya lang siya na nagbago na ang dynamics nilang dalawa. At mukhang hindi na siya iinisin nito.

Bigla siyang may naisip.

——————————————————————————

Alas sais ng gabi. Nasa opisina pa si Alfonso, tinatapos ang ilang mga dokumento para sa araw na iyon.

Tapos ay narinig niya ang pagbukas ng pintuan.

"Sir Alfonso? Nandito na po siya," sabi ng isang babae.

Pag-angat ni Alfonso ng kanyang ulo, nakita niya sa bukana ng opisina ang isang taga-concierge. Kasama nito si Casper.

"Sige puwede mo na siyang iwan dito. Ako nang bahala," instruction niya sa babae, na umalis din agad.

Lukot ang mukha ni Casper habang naglalakad papalapit sa kanya. "Oh asan na. Asan na 'yung sinasabi mo na bibili ng condo."

Tinuro ni Alfonso ang sarili, "ako."

Kaninang tanghali ay cinontact niya ang lalaki. Sinabi niya na may irereto siyang taga Periergos na gustong bumili ng real estate. Noong una ay hindi ito naniwala, at reluctant ito dahil nga sa nangyari sa kanila. Pero nakumbinsi naman niya ang lalaki, lalo na't nakapasok na ito sa BMW niya at hindi nito makakaila na successful at mayaman ang mga tao sa Periergos. At dahil nangangailangan din ito ng bagong sales.

Mukhang na-badtrip si Casper, "tangina sabi ko na nga ba. Sasayangin mo lang oras ko. Bubugbugin kita!"

Humalukipkip siya, "aba 'di ba? Sabi mo nung Sabado na sa'yo ako bibili sa condo?"

Kumunot ang noo nito, "tangina. Tangina seryoso 'yan, ah?"

"Oo nga. Gusto ko nang bumili ng sarili kong property."

Umupo ito sa harapan niya. "Okay. Ano'ng klaseng condo ba ang hanap mo?"

Naging seryoso naman ang naging usapan nila. Maayos naman si Casper bilang real estate agent. Alam naman nito ang mga binebentang mga properties. Pero halata niyang medyo ilang pa ito at hindi pa rin nagkakakulay ang mukha. Isang oras din silang nag-usap ukol doon.

"Putangina sigurado ka talaga dito sa property na 'to ah?" bulalas ni Casper nang magpasya siyang piliin ang isang medyo high end na property.

"Oo nga," sarkastikong tugon niya.

"Siguruhin mong makakabayad ka dito, ah," masungit nitong turan habang sinisinop na ang mga dokumento.

"Mayaman naman ako. Malaki ang kinikita ko dito sa trabaho ko dito," mayabang na sagot ni Alfonso, "mukha bang pangmahirap itong opisina na 'to? Maswerte ka. Mayayamang nilalang lang ang nakakapasok sa museo na 'to."

"Eh 'di ikaw na," sarkastikong banat nito. Tapos ay tumingin ito sa paligid ng kanyang opisina, "eh ano naman ginagawa mo dito?"

"Curator ako. So nagma-manage ako ng exhibitions," imporma niya, "dami ko na ngang trabaho eh. Kailangan ko ng assistant. Lalo na kapag naging head na ako dito."

Nanlaki ang mga mata nito, "sobrang bilis naman ng pag-angat mo."

Humalukipkip siya, "wala. Destiny eh. Puro kasi kayo nega dun sa bahay. Laki ng in-improve ko dito.  Bilang artist at bilang tao. Dito ko rin naranasan ang pinakamasarap na sex. Kaya din ako gumaling. Kaya nga nakaisa ako sa'yo, eh."

Napaubo si Casper, "tangina nito, pinaalala mo pa talaga."

Hinawakan niya ang kamay nitong nakapatong sa mesa niya, "'di ba sabi mo nahihirapan ka na diyan sa trabaho mo? Malaki papasuweldo ko sa'yo. Hindi ko alam kung kilala mo 'yung high school bestfriend ko na si Gus-- siya ay assistant dito nung pinakamataas na curator, ayun napaaral niya sarili niya sa SEASAU, tapos dami nang pera at ipon para makapag-doktor siya."

Binawi nito ang kamay, "ay tapos magtatrabaho ako sa'yo? Gago! Hindi 'no?!"

"Huwag kang mag-alala, tatrabahuhin din kita," tapos ay kumindat siya. Aliw na aliw siya na ina-agitate niya ang lalaki. Tumayo siya, umikot sa mesa at lumapit sa lalaki.

Halatang nadadala ito sa sexual inuendo niya. Napalunok ito, "hoy. Hoy. Huwag kang lumapit. Diyan ka lang."

"Grabe ka. Bibili na nga ako ng unit sa'yo. Tapos o-offer-an kita ng trabaho. Tangina trip na kita eh," sabi niya sa lalaki.

Hindi ito pumalag nang hawakan niya ang kuwelyo nito, hinatak patayo tapos ay hinalikan.

Hindi nagtagal si Casper sa pag-resist. Tumugon din ito agad sa kanyang halik.

Walang laban ang lalaki sa kanya. Bukod sa taglay ni Alfonso ang nahasa na niyang confidence, ay may taglay din na eroticism ang mismong espasyo sa loob ng Periergos.

Inabot niya ang butones sa polo nito at unti-unting tinanggal ang mga iyon.

Bumitaw sa halik si Casper, "Fons. Please."

Sinapo niya ang pundilyo nito. "Tigas ka na Casper. Dali na. Sex ulit tayo." Tapos ay hinalikan pa niya ito at tuluyan nang hinubad ang pang-itaas at pang-ibaba nito.

Naghubad na rin si Alfonso ng kanyang damit habang patuloy ang kanilang laplapan.

Nang tuluyan na silang hubad pareho ay bumitaw muli si Casper, "tarantado! Dito talaga?!"

"Oo. Dami ko nang sex na ganap dito, ano," tapos ay binaba niya ang mukha upang sipsipin ang utong ng lalaki.

"Ohhh shit. Ano baaa... fuuuck," nasasarapang halinghing nito habang napapahawak sa likod ng ulo niya.

Habang hinihimod niya ang pecs ng lalaki, ang kanyang kamay ay dumako sa titi nito at pinisil-pisil iyon. Matigas na iyon at malagkit dahil sa precum. Tapos ay sinapo-sapo niya ang mabibigat na mga betlog nito.

Patuloy lang ang pag-ungol ng lalaki na mukhang hindi na talaga papalag. Lalong lumakas ang boses nito nang dumako siya sa kilikili nito upang himurin iyon.

"Putanginang 'yaaaaannn..." sambit nito.

Matapos ang kilikili nito ay pinaupo na ni Alfonso ang lalaki sa silya. Tapos siya naman ay lumuhod. Dinikit niya ang pisngi sa nakasaludong batuta nito tapos ay tumingala, "gusto mo subo ko ulit 'tong burat mo, Casper?"

"Ahhh tangina mo. Isusumbong kita sa kuya mo," pikong hirit nito.

"Sus. Wala akong pake. Ano isusubo ko o ayaw mo?"

"Subo mo na kasi. Tangina naman eh."

Natawa siya sa asal nito. Binuka niya ang bibig at marahang pinasok ang uten nito sa kanyang bibig. Nilarolaro niya muna ang ulo nito.

"Hmmm... Ohhh shiiiiit..." reaksyon nito.

Lalong umugong ang ungol nito nang sinaklob na ng bibig ni Alfonso ang kahabaan nito. Medyo nahirapan siya dahil nga iyon ang pinakamahabang titi na nasubo niya. Pero kakaiba ang kiliting dala sa kanya sa tuwing sasadsad ang ulo nito sa kanyang lalamunan nang malalim

At kapag dini-deepthroat niya ang lalaki ay lalo itong napapapitlag, "tangina... Fuuuck Alfonsoooo ang galing mong sumubo tanginaaaa uuughhh..."

Dinala ni Alfonso ang mga kamay niya sa betlog nito at nilaro iyon habang tsinutsupa ang lalaki. Tapos ang dalawa niyang kamay ay dumulas pataas sa torso nito hanggang sa makarating na siya sa dibdib nito. Nilapirot niya ang mga utong nito habang patuloy pa rin siya sa pagsubo sa lalaki.

"Fuuuck shiiiit tanginaaaa..." singhal ni Casper.

Nang mangawit ang mga braso ni Alfonso ay muli niyang binaba ang kanyang mga kamay. Tapos ay hinimas-himas ang mga hita nito habang patuloy siya sa pag-blowjob. Nangahas siyang haplusin ang hiwa nito.

Nag-react si Casper. "Oyyy oyy? Ano 'yan?! OOOOHHH!"

Napaangat ang mga paa ni Casper nang pinasok niya ang isang daliri sa butas nito. Tumindi ang pagtibok ng titi nito sa kanyang bibig habang pino-probe niya ang lagusan nito.

"Fuck! Fons! Fuuuck ano ba?!" kalahating reklamo ni Casper habang nagagalugad ang bukana.

Lalong naging mapangas si Alfonso. Nagpasok siya ng ikalawang daliri.

"GAGO KA HOYY OHHHH!" Pero kahit inis ito, halatang may sarap din itong nakuha mula sa nakakalikot na tumbong.

Nang mangawit ay lumuwa at bumunot na si Alfonso. Tapos ay tumayo. "Tama nga si Kuya sa pag-describe sa'yo. Malibog ka."

Namula ang pawisan nitong mukha, "gago. Malamang tsinutsupa mo titi ko. Natural magugustuhan ko."

Jinakol ni Alfonso ang sariling titi sa tapat ng mukha nito. "Eh paano kung ikaw ang tsutsupa?"

"Ayaw ko." Pero nakatitig pa rin si Casper sa titi niya. Mukhang tinablan na talaga.

"Tsupain mo na..." pang-aakit niya.

"Shit. Gago," singhal nito sabay bukas ng bibig tapos ay subo sa kanyang ari.

"Ohhhh shiiiit..." sarap na reaksyon ni Alfonso habang sinisikap ng lalaki na susuhin siya.

Hinaplos-haplos niya ang dibdib nito sa habang tsumutsupa ito. Palalim nang palalim ang ginawa nitong pagsubo. Ang tarugo nito ay nananatiling nakasaludo at umaagos ang precum.

Makalipas ang ilang minuto ay lumuwa na si Casper. Pikon na pikon ang mukha nito.

"Ano?" pang-inis niyang tanong.

Ngumiwi ito, "gago-- OH SHIT HOY!"

Hindi alam ni Alfonso kung saan niya nakuha ang lakas. Bigla na lamang niyang binuhat ang lalaki, tapos ay pinahiga ito nang nakalaylay ang mga binti sa mesa.

Bumangon si Casper, "gago! Ano'ng gagawin mo?!"

Tinulak niya ang dibdib ng lalaki at pinahiga itong muli, "teka. May gagawin ako." Tapos ay tinulak niya pataas ang hita nito.

"Fons! Alfonso!" sigaw nito, "ano ba?! OOHHH FUCK SHIT AGGHH!"

Napaigtad ang lalaki nang sinimulan niyang laplapin ang butas nito. Kumurap-kurap at nag-relax ang ass ring nito habang tinutusok-tusok ng dila niya ang bukana nito.

Nanginginig-nginig ang lalaki, "ohhh shit... Ohhh shit ang sarapp! Fuck Fons!" Tapos ay inabot nito ang burat at jinakol habang tinatanggap ang rimming.

Nang masiguro na ni Alfonso na relaxed na nang husto ang butas nito ay tumigil na siya. Kumuha siya ng condom at sinuot iyon.

Napamuglat si Casper, "putangina mo! Huwag mong gagawin 'yan!"

Sinampay niya ang mga binti nito sa kanyang balikat tapos ay nagsalita, "tangina. Ganti ko 'to sa'yo kasi bully ka. Kung ayaw mo eh 'di umalis ka."

Pero hindi ito gumagalaw. Mukhang nagapi na talaga na ito ng karisma niya at ng mataas nitong libido.

"Hingang malalim," instruction ni Alfonso, "nakaya kita. Mas maangas ka sa'kin 'di ba? Kakayanin mo 'ko."

"Agghh shit! Shit FOOONS!" hinagpis ni Casper nang magsimula siyang umentra.

"Ohhhh shit Casper! Ang sarap!" iyon ang sambit ni Alfonso habang swabeng dumudulas ang kanyang ari papasok sa bukana nito. Mukhang na-prep iyon nang maayos ng kanyang daliri at dila.

Napahawak ang lalaki sa kanyang braso, "Alfonso!"

"Kakayanin mo 'to. Putangina ka," inis niyang sabi.

Kumalma naman si Casper at napapikit habang kinakagat ang labi.

"Naipasok ko na lahat," anunsiyo niya, "sanayin muna natin sa loob." Tapos ay kinuha niya ang burat ng lalaki na nanlambot at jinakol iyon upang patigasin ulit.

Ang lalaki naman ay panay ang ngiwi.

"Casper."

Napadilat ito, "ugh. Ano?"

"Kakantot na 'ko. Papasarapin ko para sa'yo pramis." Tapos ay minalas niya ang athletic nitong katawan na nagmumura ang muscles, "tangina ang sarap mo Casper."

Tapos ay nagsimula na siyang umulos. Umungol siya nang mahaba dahil sobrang init at sikip ng birheng lagusan nito.

"Ughhh shiiit..." halinghing ni Casper.

Bumaba si Alfonso at hinalikan ang lalaki. Tumugon naman ito sa kanya at yumakap. Halos ubusin nito ang laway at hangin sa baga niya.

Tapos ay bigla itong napaungol nang malakas. "Awwwgghh!"

Bumitaw siya sa halik. Tapos ay ngumisi, "kumusta."

Napalunok ito, "tuloy mo..."

"Kantutin kita?"

"Fuck naman."

"Ano nga?"

"Oo nga. Sige na kantot ka na," pikong sabi nito.

Ngumisi siyang mas malapad, "sabi ko sa'yo magugustuhan mo eh." Tapos ay bumarurot na siya at in-enjoy ang masikip nitong puke.

"Ahhh Fooons!" sigaw ni Casper. Halatang nasasarapan na ito. Parang hindi makapaniwala ang mukha nito.

Naalala ni Alfonso ang unang beses siyang binyagan ni Kristofferson. Iyon marahil ang nararamdaman nitong elya.

Gigil na gigil ang hawak nito sa kanyang mga braso, "uuugh Fons! Shiiit oohhh shit!"

Tumigas na nang husto ang burat nitong hawak niya.

Intense silang nagtititigan habang inaararo niya ito.

"Guwapo mo, Casper."

"Tangina mo, Alfonso."

Tapos ay lalong nilakasan ni Alfonso ang pagpiston.

"Aaaayyyaaaaggh!" hindi mapakaling bulyaw ni Casper.

Ang libreng kamay ni Alfonso ay humaplos sa pisngi nito, "Casper, ano? Assistant na kita. Gusto mo 'to. Gusto mo 'kong pagsilbihan. Ako'ng bahala sa'yo."

Nakanganga ang lalaki. Tila nao-overwhelm sa mental at sensory stimulation.

Hindi nagtagal ay naramdaman na ni Alfonso ang pagdating ng rurok.

Pero bago pa man siya abutan, sumigaw si Casper, "lalabasan na ako putaaaaaa!"

Lumiyad ang katawan nitong pawis na pawis tapos ay sumabog ang katas nito sa abs nito. Ang pinakamalayong sirit ay umabot sa dibdib. Hindi maipinta ang mukha nito dahil sa labis na ligaya.

Hindi na rin kinaya ni Alfonso. Bumunot siya at naghubad ng condom at nagbate sa ibabaw nito. "HETO NA 'KOOOO!"

"Shhhiiit!" bulalas ni Casper habang naliligo ang abs sa ikaliwang pasabog ng tamod.

Pareho silang humihingal pagkatapos ng climax.

Napahawak si Casper ng noo, "ugh. Ano'ng nangyayari sa akin?! Ano'ng ginawa mo sa'kin, Fons?"

Kinindatan ni Alfonso ang lalaki, "sus arte. Nagustuhan mo naman. Ano? Kelan ka puwede magsimula?"



--------------

If you want to have access to 10 chapters of the full fiction stories in advance and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

2 comments: