If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, August 24, 2021

MKOM 15


ANG MGA PAGHAHANDA PARA SA AUCTION

Habang naglalakad papalapit sa kotse si Alfonso, nakita niyang naghihintay sa kanya si Casper sa loob ng kotse.

Nang mapansin siya nito ay binuksan na nito ang makina.

"Ang tagal mo naman," sabi ni Casper nang makapasok na siya at umupo sa front passenger seat.

"Eh alam mo na. Nag-sex kami," nonchalant na sagot niya sa lalaki. "Gustong gusto nung asawa ni Mr. Galen na kinakantot ko 'yung asawa niya sa harapan niya. Tapos kapag nakapag-climax na ako, saka nila ibibigay 'yung artwork of interest."

Kumunot ang noo nito, "hah? Sex na naman? Hindi ba kaninang tanghali dun sa isang painter na pinuntahan mo, nakipag-sex ka din. Kasama ba talaga 'yun?"

Umiling si Alfonso, "well, it's an added incentive for some artists. Nataon lang na 'yung dalawang ito na naka-schedule kong bisitahin ngayon ay medyo malibog haha. No sweat naman. It's part of the job."

"Ang laki nang pinagbago nang awra mo since pumasok ka sa Periergos," batid nito.

Natawa siya, "I didn't know minomonitor mo ang awra ko. Haha. But yeah. Naninibago pa rin ako minsan. Nagka-adjustment phase din naman ako. Pero tangina, dami ng taon na dinildil ko ang sarili ko sa doubt, saka sa sobrang tagal na walang kasuposuporta ang pamilya ko. Ngayon lang ako nakakita ng klarong direksyon para sa akin, nakaka-overwhelm nga lang kasi sobrang high stakes. Pero nakakataas ng confidence."

"Well, siguro hindi kasi nila alam na ganito pala ka-big deal ito. Eh 'di ba ako din?" anito habang nagmamaneho na, "kahit ako nagulat din na sobrang mapera pala sa industry na 'to."

Tinaasan niya ito ng kilay, "pero in general, hindi naman kasi tama na nambuburaot ang pamilya ng pangarap. Hay nako, malibre lang talaga ako nang kaunti sa trabaho at makuha ko na 'yung condo na binili ko, aalis na ako ng bahay. Close kayo ni Kuya 'di ba? Wala naman siyang pake kung gagawin ko 'yun."

"Aba malay ko. Pero tama ka naman sa sinabi mo na wala siya masyado bilib sa'yo," kuwento nito, "pero nung nagsimula ka nang magpakita ng yaman mo? Haha. Halatang halata na nagngingitngit siya sa inggit kasi nasapawan mo siya."

"Tapos gumagatong ka pa. Oh eh 'di ano ka ngayon?" mataray niyang turan.

"Hoy. Kaya kita binubully kasi ang sarap mo inisin," banat ni Casper.

"Well, hindi mo na ako mabubully ngayon kasi you work for me," mariin niyang paalala.

"Opo Sir Fons," sarkastikong sagot nito.

"Pero ugh. One day dalawang palabas ako. Minsan si Sir Kristoff, pinapagawa niya itong dirty job kay Gus, eh."

Mukhang nagulat ang lalaki, "ay gano'n? So... Makikipag-sex din ako sa iba? Bukod atin sa Periergos? Hala."

"Yeah. Nyek, 'yun nga 'yung pinakamadaling part ng trabaho mo. 'Yung sex. Ang bigat bigat ng errands mo ah."

Napakamot ito sa ulo, "eh. Bago lang kasi ako sa ganito. Inaaral at tinatanggap ko pa. Na-impose lang naman 'to sa'kin kasi ikaw eh..."

"...ako ano?"

"Grabe ka mang-akit eh. Nakakasira ng ulo," pag-amin ni Casper, "isipin mo 'yun? Bukod sa napa-sex ako sa kapwa, nakantot, eh nagawa mong kumbinsihin ako na iwanan ang dati kong trabaho at maging willing na utusan mo."

Ngumisi si Alfonso, "magic 'yun. Haha. Sabi ni Sir Kristoff, Periergian insight daw, or charisma. Parang innate daw sa amin na napipiling maging Master Curator. Kaya minsan kahit hindi naman malibog 'yung ka-transaction namin eh nahahawa haha."

"Ang weird weird. Ano kayo anime?" natatawang turan nito.

"'Yan din unang reaksyon ko nung ma-introduce ako sa Periergian Mythology..." sabi ni Alfonso habang gumagawa ng air-quotes, "Pero shet, na-personify ko na, eh. Naisip ko, hindi ba tayo namang lahat ay may mga weird traditions. So maybe, heto lang din 'yun. Saka for me, nagkakatotoo naman. Kasi imagine, dati ang angas angas mo, tapos ngayon submissive ka na sa akin."

Ngumiwi si Casper, "kapag oras lang ng trabaho ah."

"Tigas ka oh," puna niya sa umbok sa harapan nito.

Namula ito, "ano ba kasi itong ginawa mo sa akin? Parang lagi akong libog. Tapos lumalala kapag andiyan ka."

"Sorry ah, hindi muna kita gagalawin ngayon at naupos ako nung dalawa kong naka-sex kanina," banggit niya sa lalaki. Ang buong araw na iyon ay bumibiyahe lang sila sa mga appointments niya sa mga artist na kinukumbinse nilang mag-donate ng artworks para sa isang auction.

Para naman itong nalugi. Tapos ay tumango, "eh. Okay lang 'yun. Nang makapagpahinga din ako."

Isang linggo mahigit na rin ang nakalipas mula nang pumasok na si Casper sa trabaho bilang personal assistant niya. Madalas pa rin naman itong masungit sa kanya, pero tinatanggap naman nito at maayos na ginagampanan ang mga pinapagawa niya. Sa sex naman ay unti-unti nang nasasanay ang lalaki. Gumagaling na din ito sa pakikipagsiping. Marahil iyon ang pinakapaborito nitong aspeto ng trabaho dahil sexually gratifying.

Nginisihan ni Alfonso ang nagmamaneho, "so, na-convert na ba kita ha?"

Sumimangot ito, "ano ba namang klaseng tanong 'yan."

Tumawa siya, "ang kyut 'yung ikaw naman 'yung pinipikon for a change."

Tumigil ang kotse nang makarating na sila sa kanto, papasok sa kalye kung nasaan ang bahay ng mga Antonino.

"Hanggang dito na lang ako," sabi ni Casper tapos ay akmang lalabas na ito ng sasakyan.

Hinawakan niya ang braso nito upang pigilan. Tapos ay hinuli niya ang labi nito. Marubdob naman itong tumugon sa halik na ginawad niya.

"Wala ka mang sex, at least nakahalik ka sa akin," pilyong turan ni Alfonso. Tapos ay dinakma niya ang katigasan nito sa suot na pants, "mamaya kapag nagjakol ka, isipin mo ako, ah."

Pulang pula ang mukha nito, "Sir Fons. Sige na. Aalis na ako. Baka bigla ako mapa-jakol pa ako dito nang 'di oras."

Natutuwa si Alfonso kapag biglang nagiging meek si Casper kapag nagiging sexual siya sa lalaki. Umurong na siya, "sige. Alis ka na. See you tomorrow."

Bumuntong-hininga si Casper tapos ay lumabas na ng kotse at lumakad papasok sa kalye.  Hindi pa ito handa na malaman ng iba ang bago nilang ugnayang dalawa.

Si Alfonso naman ay lumipat sa upuan ng driver at  pinagpatuloy ang pagmamaneho hanggang sa bahay nila.

——————————————————————————

"Kung sakaling may ex-deal na sex 'to, game ka na ha?" sabi ni Alfonso sa kasama niyang naglalakad papasok sa isang hotel. Kinabukasan.

Nanlaki ang mga mata ni Casper, "huh? Nakakabigla naman!"

Pinalo niya ang puwet nito, "kaya mo na 'yan, Casper."

Napaigtad ito tapos ay tiningnan siya nang masama.

Tapos ay pumasok na sila sa opisina ng head ng marketing ng lugar na iyon.

May isang guwapong middle-aged na lalaki na nasa mesa. Tumayo nang makita silang pumasok at sinalubong sila.

Kinamayan ni Alfonso ang lalaki, "hello Mr. Dionisio. I am Alfonso Antonino, I'm standing in in this meeting for Sir Kristoff."

"Yeah. Sinabi niya sa akin na Protege niya ang makikipag-usap sa akin ngayon," sagot nito, "and please just call me Walter."

Si Walter Dionisio ay member ng board at Vice President for Marketing sa PS Adobo Hospitality Group.

"Thanks for the time. Heto ang aking personal assistant, Casper," pagpapakilala niya.

Kinamayan ni Walter ang lalaki, "huh. Talagang ang mga nasa Periergos eh super good looking din ano."

Namula si Casper, "uhh... Good afternoon po."

Lumingon si Walter at tinuro ang isa pang lalaking mas bata nang kaunti. Naka-corporate wear din ito katulad ni Walter. "That's Gideon Jora. Siya ang head ng hotels and high end restos ng PS Adobo Hospitality Group."

Lumapit ang lalaki at nakipagkamay din sa kanila, "hello. Nice to meet you."

Dinala sila ni Walter sa isang maliit na conference room at umupo sila sa palibot ng meeting table.

"So, you're here to discuss adjustments from your original request?" tanong ni Gideon.

Tumango si Alfonso, "yes Sirs. I was told na nakakasa na ang catering request na ito three months ago. Kaso we are expecting doubled ang number ng mga guests. Tapos ayun nagdagdag din ng beneficiary organizations. And also, marami ring mga artworks na mafi-feature so we are expecting na hahaba 'yung mismong program." Tapos ay binigay niya ang konkretong mga detalye ng mga pagbabagong hinihingi.

"Well, ang hinihingi niyo dun sa original na request ay 50% lang ang babayaran ninyo, and then 'yung 50% ay sa amin for sponsorship and brand exposure," banggit ni Walter, "dito sa mas malaki niyong order, hindi ko alam kung i-maintain pa 'yung 50%. Kasi medyo lumaki na ang costs."

Naging mahaba pa ang naging usapan na iyon. Nakipag-haggle siya ng mga deals sa dalawa. Si Casper ay taimtim lang na nakikinig. Buti na lang ay maganda ang training ni Kristoff sa kanya ukol sa business and negotiations side ng pagpapatakbo ng museum at ang mga mahahalagang events nito.

Ngayong napa-practice niya iyon ay mukhang nakukumbinsi naman niya ang dalawang taga PS Adobo. Periergian wisdom at charisma in motion ika nga.

Nagpakawala nang malalim na hininga si Gideon, "I think okay ako dito sa arrangement na ito. Walter?"

Napakagat-labi si Walter at nag-isip muna bago sumagot, "hmm... Well yeah. Sold na ako dito. Damn you Periergos people. Ang galing talaga ng power of persuasion ninyo,"

Ngumisi si Alfonso, "nasa tradition talaga namin 'yan sa Periergos. Very passionate talaga kami to champion the arts. I heard artist ka din daw, Sir Walter?"

Napaturo si Walter sa sarili, "oh. Artist? Ah yeah. I do sketches. Tapos nakapag-labas na ako noon noon pa ng children's books. Pero nung nag-reunite kami nung asawa ko, eh in-absorb niya na ako dito sa PS Adobo business niya. Pero sobrang mediocre lang ako compared sa avant garde na mga paintings and creations sa PeriergosPH."

"Well at least kahit corporate tycoons na kayo eh nakaka-support pa rin kayo sa arts," banggit ni Alfonso, "how is Mr. Chino Estacio na po?" pangungumusta niya sa may-ari ng PS Adobo Hospitality group at isa sa mga tinitingalang corporate geniuses ng bansa, na openly gay.

"Abroad. Attending partnership meetings for internationalization," banggit ni Walter.

Napakamot sa ulo si Gideon, "sorry. Ako dapat iyon. Kaso kelangan ko ring samahan ang boyfriend ko this week, kasi siya naman ay magkakaroon ng month-long training and then competition ng MMA sa USA."

"Sus okay lang 'yun. Gusto rin ni Chino na maglamyerda kaya siya pumayag," sabi ni Walter.

"Well, we are so happy that you agreed and we can still make this happen," deklara ni Alfonso, "is there anything else that I and Casper can do for you?"

Naubo si Casper. Iyon ang unang ingay na lumabas sa lalaki simula nang nagsimula ang usapan.

Tumingin si Walter, "well. May isang oras pa ako bago ang next meeting ko. If you're offering the same thing that Kristoff offers, I'm down to fuck. Lalo na ngayon na matagal na kaming hindi magkasama ni Chino." Tapos bumaling ito sa kasama, "ikaw?"

Nagkibit-balikat si Gideon, "evening pa ang next meeting ko. At ilang araw na ako di nagbe-break. Si Venser naman eh nasa Benguet pa nag a-altitude training."

Napakunot ng noo si Alfonso. Hindi siya sure kung narinig niya nang tama ang pangalan ng sikat na Pinoy na MMA fighter na namutawi sa bibig ni Gideon.

Pero inaasahan niya na iyon na magkakaroon ng kaunting sexual na transaction. Natimbrehan na siya ni Kristoff. Isa pa, makisig naman ang mga executives na kausap niya. Kaya hindi na rin siya talo kung makikipagsiping siya.

Nagtanggal na ng mga butones si Alfonso, "sige. Let's make that one hour count."

Nagtanggal na rin ng butones si Walter, "damn. You're as hot as the master curator. Okay 'to."

Si Casper naman ay parang ice statue sa kinauupuan nito.

Lumapit si Walter kay Alfonso tapos ay hinalikan siya. Magaling itong lumaplap. Nanginginig ang mga kamay niya habang patuloy niyang hinuhubaran ang sarili kasabay ng lalaki.

Si Gideon naman ay tumungo muna sa pintuan ng conference room at sinigurong locked iyon. Tapos ay tumungo ito kay Casper.

Si Casper naman ay parang tuod habang hinahatak itong patayo ni Gideon at hinahalikan. Pero hindi nagtagal ay tumugon naman ito nang maluwag habang sabay na naghuhubad ang dalawa.

Nakangisi si Walter matapos ang halik, "heto ang gusto ko when I do business with Periergos eh. May perks."

"Haha. Bago rin sa akin itong mga perks na ito. Pero I try my best to deliver," biro ni Alfonso, "and besides, this is also a pleasure on my part. Grabe ang katawan mo. Para kang sex god."

Nakabriefs na lang silang dalawa. Si Alfonso ay asul, si Walter ay puti. Obvious ang pamamaga ng kanilang mga bukol. Nagyakapan sila sila at nagkiskisan ng mga bakat habang muling nagbubuhulan ang mga dila.

Sa isang banda naman ay naka-jockstrap na lang si Casper, at si Gideon ay naka pulang speedo. Magkapulupot ang katawan ng dalawa habang tuloy sa laplapan.

Matapos ng round na iyon ng halikan nila, napabaling si Walter sa isa pang pares, "tangina ang hot din ng assistant mo ah."

"Hehe. Bagong convert lang 'yan pero natututo na maging palaban," sagot ni Alfonso.

"Ohhh... Sige nga masubukan nga," ani Walter habang nakikipagkalas sa kanya. Tapos ay kinalabit si Gideon, "palit tayo."

Nagkalas din ang dalawa.

"Huwag mo 'kong papahiyain Casper, ah," deklara ni Casper.

Bago pa man maka-react si Casper ay sinunggaban na ni Walter ang kanyang bibig.

Hinatak ni Alfonso si Gideon nang marahan tapos ay hinalikan ito. Naggilingan din sila ng mga basang umbok.

"Tama ba 'yung rinig ko? Si Venser 'yung boyfriend mo?" usisa ni Alfonso.

"Ay shit nadulas ako," natatawang tugon ni Gideon, "uy. Secret lang 'yun ah."

"I know. Hindi rin naman ako out," sabi ni Alfonso, "pero shit ang hot nun." Tapos ay hinalikan niya itong muli.

Mukhang rich kid si Gideon, at sobrang batak ang pangangatawan at ang kinis ng kutis, parang ang Master curator. Sa gigil ni Alfonso ay pinadulas niya ang kanyang palad sa likod nito pababa. Sumilid ang kanyang kamay sa ilalim ng speedo nito. Naramdaman niya ang pagka-plump ng puwet nito. Hinimas-himas niya iyon. Tapos ay bumaba ang kanyang kamay sa gitna ng mga pisngi ng puwet nito. Nahawi ng kamay niya ang hiwa nito.

Bumitaw sa halik si Gideon, "woah. Straight-forward. Going for the kill agad. Haha."

Ngumiti si Alfonso, "okay lang ba? Trip mo ba 'yun."

"Yeah. Sanay na sa burat 'yan," pilyong turan nito, "I can let you fuck that. Dibs na kita." Tapos ay hinalikan siya nitong muli. Ang mga kamay nito ay tumungo sa dibdib niya at nilapirot ang kanyang utong habang tuloy pa rin sila sa pagkaskas ng kanilang mga bukol.

"Ahhh shit. Sige fingerin mo 'ko 'tol..." halinghing ni Walter.

Napabukas ng mata si Alfonso at nakita niyang nakababa hanggang sa tuhod ni Walter ang briefs at ang isang kamay ni Casper ay dinadaliri ang puwet nito. Kasabay ng pag-finger sa kapareha, hinihimod ni Casper ang kilikili nito.

Dinalawa na ni Alfonso ang daliri niya sa butas ni Gideon at nilaliman niya ang pagsundot doon. Umungol ang lalaki sa kanyang bibig habang kahalikan niya ito.

Bumitaw si Gideon sa halik at nagsalita, "oooohhh... Maybe you can suck me before I get fucked by you?"

"Haha. Sige sure," ang sagot ni Alfonso.

Inusog nila ang mga nakaharang na upuan. Tapos ay humiga si Gideon sa mesa, ang puwet nito ay nasa edge ng table.

Hinubad ni Alfonso ang speedo nito at pinakawalan ang burat nitong namamaga at umiiyak ng precum. Huminga nang malalim si Alfonso at sinimulang tsupain ang lalaki.

"Ahhhh shit! Ohhh Alfonso..." halinghing ni Gideon habang tinatanggap ang blowjob niya.

Nagawa naman niyang i-deepthroat ang lalaki. Habang ginagawa niya iyon ay muli niyang pinasok ang dalawang daliri sa butas ng lalaki. Lalo itong nangisay nang nagsabay ang blowjob at pag-finger niya. Lalo itong napaigtad nang tinatlo na niya ang daliri.

Sa kabilang banda naman, nakatayo pa rin si Walter. Pero nasa baba na ang briefs nito. Ang burat nitong matigas ay subo-subo na ni Casper. Halatang medyo hirap pa sa swabeng pagchupa ang lalaki, pero kita naman na ginagalingan nito. Nakapasak din ang dalawang daliri nito sa hiwa ni Walter. Kaya naman nakatukod na si Walter sa mesa habang nanginginig sa pagpapasarap na natatanggap mula kay Casper.

Nang mangawit sa pagsilindro ay lumuwa na si Alfonso at naghubad na ng briefs, "okay na? Fuck na kita?"

Tumango si Gideon, "yeah. Please!" Tapos ay sinampay na nito ang mga paa sa kanyang balikat.

Tinapat ni Alfonso ang kanyang uten sa butas ni Gideon. Tapos ay umabante na siya. Mukhang sanay nga ang butas nito sa titi dahil relaxed iyon at madaling natanggap ang kanyang ulo. Hindi siya masyadong nahirapan na ibaon ang kanyang kahabaan.

Si Gideon naman ay mukhang sanay nga sa pagpapakantot dahil bukod sa munting ngiwi at mahabang ungol, walang senyales na nasaktan ito nang matindi sa pagpasak niya.

Kaya naman hindi na nag-alangan si Alfonso na umuring. Kinasta niya ang sanay ngunit masikip na butas ng lalaki habang ang kanyang kamay ay dumudulas at kinakapa ang ripped na pangangatawan nito.  Si Gideon naman ay nakataas ang mga kamay at inabot ang kanyang mga utong at nilapirot ang mga iyon habang kumakantot siya. Pareho silang umaangulngol sa bawat ayuda niya.

"Ohhhh putaaa! Shit! Sikip mo siirrrr!"

"Ahhh fuck me! Fuck me Alfonso ughhh!"

Sa gilid naman nila, si Walter ay nakatuwad na paharap sa mesa. Sa likod nito ay si Casper na mukhang hindi rin nahirapan na pasukin ang lalaki.

"Ahhh fuck! Casper! YEEAAAHHH!" garalgal ngunit masayang bulalas ni Walter na tinatanggap ang mga bayo ni Casper.

Habang kumakantot si Alfonso ay sinisilip silip niya si Casper. Bilib na bilib siya sa bilis at galing kumadyot nito.

Nahanap ng kamay ni Alfonso ang matigas na titi ni Gideon at jinakol iyon.  Napuo ng ingay ang silid na iyon. Mga baritonong ungol mula sa kanilang apat. Ang pagkalabog ng mesa sa bawat pagpiston. Naisip niya na sana hindi rinig sa labas ng room na iiyon ang kanilang malalaswang mga ingay.

Biglang bumulyaw si Walter, "putangina ka! Ang galing mong kumantot! PUTANGINAAA!" Tapos ay napaiktad ito at sumirit ang tamod nito mula sa titi. Ni hindi man lang nito hinawakan ang ari para mag climax nang ganoon. Nag-pool sa sahig ang katas nito.

"Shiiit! Tangina ang hot no'n," komento ni Casper na patuloy pa rin ang pagbarena.

"Casper, nagpalabas ka na?" tanong ni Alfonso.

"Hindi pa."

"Kantutin mo 'ko!"

Agad namang humugot si Casper mula kay Walter tapos ay lumipat sa likod ni Alfonso.

"GAAAAHHH!" gulat na sigaw ni Alfonso nang bigla na lamang pinasak ni Casper ang titi sa kanyang lagusan, "kingina mo naman Casper! Hindi naman na-prep 'yung butas ko tangina ka."

"Sorry Sir Fons! Kantutin na ba kita?" tanong ni Casper.

"Ahh sige na! Napasok mo na eh!"

Naramdaman ni Alfonso ang pag-atras-abante ng malaking titi nito sa kanyang bukana. Hindi nagtagal ay napalitan na ang sarap ang bawat pasak na ginawa sa kanya ni Casper. Lalo siyang napapadiin sa kuweba ni Gideon na patuloy na nasasarapan habang ngayon ay jinajakol ang sarili.

Bumulong sa kanya si Casper, "ano Sir? Masarap ba 'yung kinakantot ka habang kumakantot ka?"

"Ahh oo..." singhal niya.

"Shit. Gusto ko rin masubukan 'yan minsan..." sagot nito.

Hindi nagtagal ay nakuha na ni Alfonso ang ritmo. Aabante siya para makantot si Gideon at uurong para lalong lumalim sa titi ni Casper.

Lumapit ang nakahubad na si Walter kay Alfonso at hinalikan ito habang nasa-sandwich siya.

"Oh my gaaahd!" singhal ni Casper.

Naramdaman ni Alfonso ang pagsabog ng init sa kanyang kalooban. Nag-climax na ang lalaki.

Si Gideon naman ay napaliyad, "heto na ako fuuuck!" Tapos ay nagpakawala na ito ng katas. Kumalat iyon sa perpektong katawan ng lalaki.

Hindi na kinaya ni Alfonso. Bumitaw na siya sa halik, bumunot mula kay Gideon, nagsalsal ng kaunti tapos ay napasigaw, "FUUUCK!" Sumabog ang tamod mula sa titi niya at kumalat sa mesa.

Humihingal silang lahat matapos ang kanilang nakakapagod na sex.

"So, are we good?" tanong ni Alfonso sa dalawa habang humihinga.

"Yeah. It's a deal," sagot ni Walter. Tapos ay hinalikan siya nitong muli.


--------------

If you want to have access to 10 chapters of the full fiction stories in advance and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

1 comment: