If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, March 18, 2021

ANTB 02

 


ANG LALAKING NAKATINGIN KAY HOLDEN

"Putangina mo!" iyon ang sigaw ng driver ng truck na muntik nang makabangga. Dumiretso lang ito sa landas na tinatahak nito.

Pero ang diwa ni Holden ay wala na sa truck, kundi sa lalaking nakahakag sa kanya sa sidewalk na iyon.  Maangas ang mukha ng lalaki. Malalim ang mga mata. Bilugan ang mukha. Makapal ang mga labi. Ruggedly handsome ito, pinoy na pinoy ang dating. Dama niya ang malaki at matigas nitong pangangatawan.

Mariin ang titig nito sa kanya, parang alalang-alala ito.

"Shit. Ugh... Salamat... Akala ko katapusan ko na..." humihingal na sambit ni Holden.

Tumango ito, "walang anuman. O-okay ka lang, Holden?" anang baritonong boses nito na may matigas na accent.

Nagulat siya na alam ng estrangherong ito ang kanyang pangalan. Kumalas siya sa yakap nito, "pucha. Teka. Sino ka?!"

Tumuro ito sa kanya, "hindi ba ikaw si Holden Inopiquez?"

"Oo ako nga? Bakit mo ako kilala?!" Nagsimula ulit siyang mangamba, "at ikaw 'yun 'di ba? Kanina ka pa?! Bakit mo 'ko sinusundan?!"

Diretso lang ang mukha nito, "pinadala ako ng tatay mo. Kailangan kitang kausapin."

Napasinghap siya. Pagkatapos ng mahigit na tatlong dekada ay magpaparamdam sa kanya ang ama na wala man lang imik mula nang nagkamalay siya.

"Paano mo nakilala ang tatay ko?" masungit na tanong ni Holden, "saka w-wala akong tatay!"

"Mag-usap tayo. Para maliwanagan ka," mungkahi nito.

"Sino ka muna?" matabang na tanong niya.

"Lemuel."

Tumaas ang kilay niya, "Lemuel ano?"

"Basta. Lemuel," impatient nitong sagot, "ano? Balik tayo diyan sa Jollibee."

Sumuko na siya sa lalaki. Medyo may angas ang awra nito. Parang nambubugbog. Pero may nagsasabi sa loob niya na hindi naman ito mapanganib na tao. At kahit matagal na niyang ibinaon sa limot ang kagustuhang makaalam ng detalye ukol sa kanyang ama, ay bumalik ang kanyang kuryosidad.

Sumama si Holden sa lalaki sa Jollibee. Um-order sila ng BFF fries at nag-usap doon.

"Paano mo nakilala ang tatay ko," tanong ni Holden.

"Tauhan ako ng tatay mo," sagot ni Lemuel.

"Ano ba ang trabaho niya?" usisa niya.

Bumuntong-hininga ito, "bago ko sabihin, kailangan mangako ka na wala kang pagsasabihan."

Kinabahan naman siya sa kondisyon, "okay. Bakit. Ano ba kasi 'yan?"

"Ang tatay mo... Si Don Dolfo, ay head ng isang gang. Isang mafia," mahina nitong tugon.

Nanlaki ang mga mata ni Holden, "what the fuck?! Totoo ba 'yan?"

"Oo. Pero kamamatay lang niya nitong buwan," seryosong dagdag nito.

Napasinghap siya. Hindi alam ni Holden kung paano ang mararamdaman bilang ulilang lubos, at sa amang hindi naman niya nakilala.

Umiling si Holden, "teka. Lemuel. Parang ayaw ko na. Hindi ko gusto ang madawit sa ganyan. Hayaan niyo na lang ako sa tahimik."

Umiling si Lemuel, "hindi aksidente ang ikinamatay ng nanay mo, Holden."

"Huh? Ano'ng sinasabi mo?!"

"Kahit matagal nang nawala si Don Dolfo sa inyo, binantayan kayo nang maigi ng grupo namin. Maraming kaaway ang tatay mo at ang gang namin. Pero sa buong panahon na siya ang lider namin, walang nakakagalaw sa amin. Siniguro niyang walang gagalaw sa inyo sa loob nang mahabang panahon," salaysay nito, "ilang buwan bago ang trahedya sa nanay mo, may ilang miyembro namin ang nag-aklas, at gumawa ng sariling grupo na sinuportahan ng isang malaking politikong nakabangga ni Don Dolfo. Gustong inisin ng lider nila si Don Dolfo, kaya nangyari ang hit and run. Sa galit ay umatake sa kuta nila si Don Dolfo, at dun na siya namatay."

Nakatunganga lang si Holden. Parang hindi mag-sink in sa kanya ang sinasabi nito.  Napaka payak lang naging buhay nilang mag-ina. Ang tanging out-of-the-ordinary niyang karanasan ay ang pagiging sex performer niya sa OF. Kaya sobrang nakakagulat para sa kanya na malamang may ganoong backstory ang kanyang ama.

Ngayon ay alam na niya ang nasa likod ng pagkamatay ng kanyang ina. Kaya pala siguro natatagalan ang pulis sa paghahanap. Mukhang hindi na niya gusto ituloy pa ang imbestigasyon.

Bigla siyang nakaramdam ng takot. "So, ang sinasabi mo ba na nasa panganib din ako?"

"Malamang. Dahil bago mamatay si Don Dolfo, hiniling niya sa akin na bantayan kita. At sabihin ko na sa iyo ang totoo," paliwanag ni Lemuel, "dahil kung gugustuhin mo, gusto rin niyang ikaw ang humalili sa kanya sa pangkat."

Napamuglat si Holden at mariing umiling, "fuck. Ano ba. Ayoko! Ayoko ng gulo! Saka... saka... hindi ko naman alam kung totoo 'yang sinasabi mo ano?" Tumayo na siya, "sabihin mo sa grupo mo, ayoko. Ayokong madamay sa ganyan."

Naglakad si Holden palabas ng fast food. Mabilis ang tibok ng puso niya. Puno ng lito ang isip niya. Hindi niya alam kung ano ang dapat isipin o paniwalaan. Hindi niya alam kung ano ang dapat maramdaman. Tumawag siya ng taxi.

Bago siya sumakay ay nakita niya si Lemuel na nakatayo na sa labas ng fastfood at nakatingin sa kanya nang mariin.

——————————————————————————

Grabe pareng @HornyHolder, sobrang hot mo kagabi! Ugh excited ako na-i-post ang full video next week. Editing now! Super tigas. Here's a super short snippet pampa-excite!
@Wexxer @HornyHolder tangina ang sarap ni HH!
@Wexxer @HornyHolder gusto ko 'yan! gigil na kantutan!
@Wexxer haha good morning! salamat sa pag-break ng sex hiatus ko pare. tuwang tuwa butas ko sa'yo kagabi!
@HornyHolder walang anuman. my pleasure na naka-sex kita. sobrang matutuwa fans natin nito haha. sa ma-edit ko nang hindi nauubos tamod kakajakol
@Wexxer @HornyHolder lahat ba ng scenes maa-upload sa OF mo Wexxer?
@chinitoMan @Wexxer isang scene kay Wexxer dalawa sa akin. kaya subscribe na kayo sa akin guys. regular na ulit ako mag-a-update para sulit ang bayad niyo
@HornyHolder @Wexxer haha pucha sige. mag-re-subscribe ako.
@HornyHolder makakaulit pa naman ako sa'yo 'di ba?
@Wexxer oo naman! Gagawin pa natin lahat ng mga plinano natin na mga eksena. haha.
@Wexxer @HornyHolder walang kupas HH! Ikaw pa rin ang pinaka masarap at magaling na bottom sa pinoy OF! pucha at ang borta mo kainggit!
@MandaTwunkTop @Wexxer salamat pare. napupuno na rin ang sked ko ng scenes and collabs. will be sharing all of these with you soon!

Tinabi na muna ni Holden ang kanyang cellphone. Ang una niyang ginawa ay magbasa at mag-respond sa notifs niya pagkagising niya ng alas kuwatro y medya nang sumunod na araw. Maliligo na siya at maghahanda para sa kanyang duty sa ospital.

Habang siya ay nagbibihis ay napahikab siya. Kulang siya ng ilang oras sa tulog. Pero sanay naman siya sa ganoon. Hindi lang siguro ganoon kalalim at kahimbing ang tulog dahil sa mga naranasan at natuklasan niya kagabi.

Pagkalabas niya ng kanyang apartment ay nagulat siya nang makita si Lemuel sa poste sa tapat ng bahay. Sa tabi nito ay may motor. Tahimik lang itong nakatingin sa kanya.

Nagmartsa siya papalapit sa lalaki. "Ano'ng ginagawa mo dito?"

"Binabantayan kita," sagot nito.

Umiling si Holden, "huwag ang creepy!" Sanay naman si Holden na minsan may ilang admirers na nag-stalk sa kanya. Pero iba naman ang konteksto ng lalaking ito.

"Sabi ko nga sa'yo na iyon ang habilin ni Don Dolfo," giit ni Lemuel, "saka nga baka mapaano ka."

Namaywang siya, "aba malay ko ba kung ikaw ang panganib. Alis ka na."

"Hindi," mabigat nitong tanggi.

Napalunok si Holden. Mukhang hindi naman niya makukumbinsi ang lalaki. Saka ang laking bulas nito. Six one ang height. At kung myembro nga ito ng gang ay kaya talaga siya nitong saktan.

"Bahala ka diyan," huling sabi ni Holden bago siya tumalikod at umalis na.

Nang makasakay sa taxi, napansin niya na sumusunod ang motorsiklo na lulan si Lemuel sa likod niya. "Ay talaga. Puta. Seryoso talaga siya."

Hindi nagtagal ay pumasok na si Holden sa SJMDC. Hindi na niya muna ito nakita doon. Ngunit nang makarating siya sa cafeteria upang mag-breakfast ay sumulpot na naman ang bulto ni Lemuel mula sa malayo, at nakatitig sa kanya. Nailang tuloy siya.

Hindi rin niya maiwasang mag-alala. Ganoon ba kalala ang panganib na hinaharap niya dahil laging nandoon ang presensya nito?

Biglang may nag nudge sa kanya, "huy nakatunganga ka diyan!"

Napabaling siya at nakitang si Faith iyon, isa sa mga nurse na ka-duty niya sa ICU.  Umupo ito sa harapan niya, dala ang kape at tapsilog nito.

Umiling si Holden, "ah wala. Wala. Wala."

Lumingon si Faith at nakita ang lalaking nakatayo sa bukana, "ay nakakasagabal ba ako sa landian niyo?"

Iniwas niya ang tingin kay Lemuel, "gago hindi 'no. Hindi ko 'yun kilala."

Nagkibit-balikat ang babae tapos ay sumubo ng pagkain, "okay. Sayang ang guwapo niya pa naman. Haha. Anyways. Ugh. Sana hindi kasing toxic ng kahapon ang duty natin ngayon."

Nagpakawala si Holden ng hangin, "sinabi mo pa. Saka sana magtino 'yung mga junior nurses natin. Nakakairita. Puro malimali."

Natawa si Faith, "haha. Look at you. Noon ikaw si happy go lucky, landi muna work later nurse. Pero ngayon dumidisiplina ka na ng mga batang nurse."

"Tsk. Well... Hindi naman na tayo bumabata Faith," paliwanag niya, "saka kelangan nang magseryoso sa buhay. Alam mo namang wala na si Nanay. Kaya wala na akong tatakbuhan kapag pinagalitan ako ng mundo."

Hinawakan ng babae ang kanyang kamay, "awwww... Huy, andito lang naman kami kung kailangan mo ng support. Gusto mo dinner tayo, after ng duty?"

"Naku... Hindi pwede may... meet up ako tonight."

"Boo ano ba 'yan."

"Pagbigyan mo na ako. Ngayon na lang ako lumandi after ng pagka-ulila ko. Bigay mo na sa akin itong maladaptive coping para maiba naman," biro niya.

"Okay. Okay," pagpayag ni Faith.

Naghintayan silang matapos mag-almusal tapos ay tumayo na. Nilampasan nila si Lemuel na nakatayo pa rin bungad.

Lumingon si Holden nang makalagpas. Sinusundan pa rin siya ng tingin ng lalaki.

"Hindi naman siguro siya susunod sa ICU," banggit niya sa kanyang sarili.

——————————————————————————

“Jusko, andito ka pa rin? Wala ka bang ibang buhay o trabaho?”

Pagkatapos ng kanyang duty ay muling nag-gym si Holden sa fitness center ng ospital. Tapos ay naglinis siya nang maigi dahil meron ulit siyang scene na gagawin sa gabing iyon.

Habang papalabas siya ng ospital ay nakita niya si Lemuel, nakaupo sa isang silya sa lobby. Tumayo ito nang makita siya. Kinompronta niya ito.

”Sabi ko nga sa’yo, babantayan kita. Iyon ang trabahong inutos sa akin ng tatay mo,” giit ni Lemuel.

”Nandito lang ako sa trabaho, walang mangyayari sa akin dito,” inis na sagot ni Holden.

”Uuwi ka na?” tanong nito.

”No. May pupuntahan akong bahay kasi— teka bakit ba kelangan ko sabihin sa’yo, eh hindi naman kita kilala,” banggit niya. Tapos ay nilampasan niya ito.

”Kaninong bahay?” malakas na tanong nito.

“Wala kang pake!” tapos ay tinuloy niya lang ang lakad.

”Holden!”

Hindi na siya sumagot. Nararamdaman niyang sumusunod ito sa likod niya. Hindi nagtagal ay nakasakay na siya ng taxi patungo sa apartment sa Makati na pupuntahan niya.

Makalipas ang ilang minuto sa biyahe, sumilip si Holden sa likuran niya, “ugh... Talaga naman... Napakakulit niya.”

Nandoon na naman si Lemuel sa motorsiklo nito na nakabuntot sa kanya.

Pagkababa niya ng taxi, sakto naman na dumating din ang motorsiklo at tumigil sa tabi niya sa harapan ng bahay na bibisitahin niya.

Binigyan ni Holden nang masungit na tingin ang lalaki na kakatanggal lang ng helmet.

Nginuso ni Lemuel ang bahay, “sino ‘yung pupuntahan mo diyan sa bahay na ‘yan?”

”Kakilala ko ‘yan okay? Nag-sex— este nag-kita na kami before. Nagpunta na ako dito before. Mag-aano— magi-interact lang kami ulit. So chillax ka lang, okay?” pagsusungit niya.

Hinawwakan nito ang braso niya, “Holden, sinabi ko naman sa’yo ang nangyayari ‘di ba? Hindi ka puwedeng magpadalos-dalos.”

Napikon si Holden. Binawi niya ang sarili mula sa lalaki, “ano ba, Lemuel?! Hindi mo ako kilala! Hindi kita kilala! Dadating ka sa akin na babalitaan mo ako ng nakakatakot, tapos gusto mo maniwala ako?! Ayoko. Matagal nang wala sa buhay namin ang tatay ko, ayoko madamay diyan ‘di ba? Ano naman ang mahihita sa akin ng kalaban niyo para gawan nila ako nang masama, eh antagal ko namang walang koneksyon? Lemuel, please. Kakatapos ko lang magluksa sa nanay ko. Ngayon lang ako ulit nabubuhay nang normal. Puwede huwag mong komplikahin?”

Matigas pa rin ang ekspresyon ng mukha ni Lemuel, pero tila namang nakuha nito ang daing niya. Bumuntong-hininga ito, “okay. Hindi ako manghihimasok. Pero nandito lang ako. Magbabantay.”

Umirap siya. “Bahala ka.”

Nanatiling nakatayo doon si Lemuel habang naglalakad si Holden sa bahay.

Agad naman siyang pinagbuksan ng pinto nang siya ay kumatok. Lumitaw si Gatch, ang nakatira sa bahay na iyon, at ang kanyang makaka-sex at makaka-eksena para sa gabing iyon. Kahawig ni Gatch si Ryan Agoncillo, at twunk ang pangangatawan nito.

Niyakap siya ni Gatch, "grabe, HH. Long time no see!"

"Pareee..." sagot niya habang tina-tap ang likod nito. "Oo nga eh. Meron lang pinagdaanan nitong mga nakaraang buwan, pero heto. Nagbabalik na ako."

Tapos ay pinapasok siya ng lalaki sa munting bungalow nito. Sa sofa ay may isa pa siyang lalaking nakita.

"Siya nga pala, HH. Heto pala si Lim," pakilala ni Gatch, "okay lang ba sa'yo? Sasama siya sa atin. Para threesome. Mas interesting."

Hindi agad nakasagot si Holden. Tiningnan muna niya ang lalaki. Guwapo naman ito, kahawig ni Diego Lloyzaga, pero muscled bear ang pangangatawan. "Hello."

"Hello!" sagot ni Lim na sobrang lapot ng tingin sa kanya.

"Don't worry. Naka-sex at naka-collab ko na siya two days ago," banggit ni Gatch, "magaling 'yan saka masarap. Versa top. Saka mapagkakatiwalaan natin siya."

Tumango si Holden, "okay." Ang kaninang inis niya dahil kay Lemuel ay napalitan ng init dahil sa expectation ng masayang sex, kasama ang dalawang lalaki.

Hinaplos ni Gatch ang harapan ng pants ni Holden, "tangina. Tigas na 'to."

"Oo shit. Tagal ko ring natigang. Dami rin naming nilabas ni Wexxer kagabi," sagot ni Holden.

Nag-usap muna sila ukol sa eksenang gagawin. Naghubad na silang tatlo. Tinira nila ang kanilang mga underwear. Puting briefs pareho sina Gatch at Lim, samantalang pulang jockstrap style na briefs ang kay Holden. Siya ang pinaka-aesthetically built ang katawan, kaya naman sa kanya nakatapat ang pinakamaraming mata. Nagustuhan naman niya ang atensyon. Nakasuot na rin silang tatlo ng mga face masks.

Nakapuwesto na ang dalawang cellphone mula sa dalawang anggulo ng kama. Nagsimula na sila.

HInalikan ni Holden si Gatch. Tatlong beses na niyang naka-sex ito noon. Ang isa doon ay collab para sa video. Magaling humalik ang lalaki. Hinahaplos pa nito ang kanyang ulo habang nakikipagbuhulan ng labi sa kanya. Nagkikiskisan ang kanilang hubad na katawan at naggigitgitan ang mga bukol sa briefs.

Nakaramdam si Holden ng pagdila sa kanyang batok. Si Lim iyon. Magaling din ang lalaki sa paghimod, lalo na nang dumako ito sa kanyang tenga. Nagsalit ito sa dalawa. Ramdam din niya ang matigas nitong bukol na tumatama sa kanyang likuran.

Umakap si Holden kay Gatch at dinama niya ang puwet nito. Bilugan iyon. Sayang nga lang at hindi ito bottom.

Para maiba ay humarap naman si Holden kay Lim. Naglaplapan silang dalawa. Magaling humalik ang lalaki. Halos higupin nito ang lahat ng kanyang hangin sa baga. Kaya naman napakapit siya sa malalaking braso nito.

Sa likod naman niya naramdaman niyang may mukha na gumigitna sa mga pisngi ng kanyang puwet. Naramdaman niya ang dila ni Gatch na humihimod na sa kanyang hiwa. Tapos ay tuluyan na nitong nilaplap ang kanyang butas. Malalim ang inabot ng dila nito. Buti na lamang ay maigi siyang naglinis ng sarili sa gym kanina.

Kaya naman lalong napahigpit ang kapit niya kay Lim at napaungol pa siya sa bibig nito.

Saglit na bumitaw sa halik si Lim at sinabing, "ahhh HH... napapanood ko 'yung teaser videos mo sa twitter. Tangina ang tatag mong bottom. Kaso marahas akong tumira. Kakayanin mo ba?"

"Tangina, kahit matagal akong nawala sa sirkulasyon kayang kaya kayo ng puke ko,"  mayabang na sagot ni Holden tapos ay hinalikan niya ang lalaki muli.

Matapos ang halik ay binaba ni Lim ang harapan ng puting brief nito upang ipakita ang matigas na above average at matabang burat, "tingnan ko galing mo sa pagsubo."

Nalibugan si Holden sa pagiging cocky nitong bagong kakilala niya. Binaba niya ang ulo at ipinasok ang uten sa kanyang bibig. Sinipsip niya ang kahabaan niyon. Nilunok niya ang precum nito. Hinawakan ng kamay niya ang betlog nito. Namamaga at tumitibok iyon sa loob ng bunganga niya. Nagdala iyon ng karagdagang init sa kanya, kasama ng pag lamutak ng kamay ni Gatch sa kanyang pigi at ang paglaplap nito sa kanyang lagusan. Naninikip na ang harapan ng kanyang jock brief.

Nang mapagod sa pag-deep throat ay dumako naman ang bibig ni Holden sa yagbols ni Lim. Salitan niyang nginata ang kulubot na balat ng mga iyon at isa-isang pinasok kanyang bibig tapos ay sinipsip. Tapos ay bumalik ulit siya sa pag-deepthroat ng tarugo nito.

Biglang hinawakan ni Lim nang mariin ang kanyang ulo at sinimulang kantutin siya nang marahas sa bibig. Hindi ito nagbibiro nang sabihing marahas itong rumagasa. Sinasabunutan pa siya nito. Kaya noong una ay nabulunan siya. Pero hindi nagtagal ay nasanay na rin siya sa pagsalakay nito sa kanyang lalamunan. Madalas man siyang bottom, ay kayang kaya naman niyang tapatan ang pagdodomina ng partner.

Natapos ang pag-rim sa likod niya at nagsalita si Gatch. "Ugh. Inggit! Puwede rin ba akong pa-tsupa?"

Lumuwa si Holden. Lumuhod na siya nang tuluyan. "Okay. Tangina. Mukhang ako talaga ang taya sa pagtsupa, ah!" Tapos ay humarap siya kay Gatch, binaba ang briefs nito at agad na sinubo ang de-cincong habang burat nito. Mainit iyon at matigas sa kanyang bibig. Silindro at deepthroat ang ginawa niya para sa lalaki. Ang isa niyang kamay ay nakasuksok na sa ilalim ng harapan ng kanyang jock at jinajakol ang sariling katigasan.

"Ahhhhhhhhh shit! Ang sexy mo HH!" bulalas ni Gatch. May inabot ito sa dresser.

Napatingala si Holden at nakitang may hawak ito na isa pang cellphone at nakatutok sa kanya ang camera niyon. Mukhang kumukuha ito ng panibagong anggulo. Kaya naman binagalan niya ang kanyang pagpasok-labas ng titi sa kanyang bunganga upang makita iyon ng magiging audience. Tapos ay binilisan niya ulit at nilaliman.

Naramdaman niyang may matigas, mainit at basang sinasampal sa kanyang pisngi. Si Lim iyon na hinahampas ang titi sa mukha niya. Nakuha naman niya ang gusto nito. Kinuha niya ang titi at pinasok iyon habang nasa loob pa ang kay Gatch.

"Woooah! Tangina!" ungol ni Lim nang ginawa niya ang dobleng pag tsupa. Si Gatch naman ay patuloy lang sa pag record sa ibabaw niya.

Nang mapagod siya ay lumuwa na siya. Umubo siyang kaunti. "Ugh. Gusto ko rin ma-tsupa!"

"Sige dun ka sa kama. Tsupain kita," ani Lim, "basta ako unang kakantot sa'yo."

Tumalima naman si Holden. Humiga siya sa kama at hinubad ang kanyang brief. Kumawala ang kanyang burat na matigas na namaga na dahil sa matagal na pagkakaipit.

Sinubo iyon ni Lim. Halatang hindi ito sanay. Pero nagagawa naman nitong laliman ang pagtsupa sa kanya kahit minsan ay may sabit. Sa liboy ay sumapat na para kay Holden ang init at sikip ng bibig nito. Sinabayan din ng lalaki ang pagsuso ng pagfinger sa kanyang lagusan. Naabot ng daliri nito ang kanyang kiliti sa bituka.

Kaya naman napaliyad at halinghing si Holden, "aaaaahhhhhh sige. Ipasok mo sa'kin puta!"

Noong umpisa, salitang vini-videohan ang bortang katawan ni Holden at ang sloppy na pag-tsupa ni Lim ni Gatch. Pero mayamaya ay kinatakok na nito ang bibig niya. Binuksan ni Holden ang bunganga at hinayaang pumasok si Gatch. Kinantot nito ang kanyang bunganga habang nakatapat ang kamera sa mukha niya.

Lumuwa tapos ay pumalakpak si Lim, "ano? Game na? Kantutin na kita?"

Dahil hindi makasagot dahil may nakapasak na tarugo sa bibig ay inangat ni Holden ang mga binti at sinampay ang mga iyon sa balikat ni Lim. Tanda na handa na siyang magpatira.

Kumuha si Lim ng condom na nasa kama at sinuot iyon. Tapos ay umentra na ito sa kanya. "Ahhhhh graaaabeeeee..."

Naramdaman ni Holden ang biglaang pagtusok ni Lim. Isang saksak lang ay buo agad. Kaya naman napahalinghing siya. Pero hindi siya makasalita dahil nga nakapasak pa rin si Gatch.

Kaya nang nagsimula nang umuring si Lim ay tiniis na lamang niya ito. Totoo ngang gigil at marahas kumantot ang lalaki. Rinig sa buong silid ang pagpalakpak ng balakang nito at puwet niya sa bawat tira. Kahit covered ng mask ay kita ang panggigigil nito, parang may galit.

Hindi naman nagtagal ay namayani ang sarap sa g-spot ni Holden kaya napapaliyad na siya. Masginaganahan siya sa titing subo niya. Kumakalat ang kuryente sa katawan niya. Bumubulkan ng precum ang nakasaludo niyang uten habang tinatanggap ang rapido ni Lim. Tumakas ang muffled na ungol sa bibig niya.

Hinampas ni Lim ang pecs at puwet ni Holden, "tangina mo! Ang macho mong pakantot! Nakakalibog ka! Lalaspagin kita!"

Si Gatch naman, nakatapat na sa titi ni Holden ang cellphone habang umuuring sa bibig niya. Marahil ay iniintay ang signature niya na auto cum.

At hindi nagtagal ay nangyari ang inaasahan. Napaluwa si Holden at napahiyaw, "aaaaaaahhhh!"

Bumulwak ang katas ni Holden at kumalat sa kanyang tiyan. Tatlumpong segundo ang tinagal ng pakiramdam ng kanyang orgasm. Tapos ay nanatili pa rin siyang tigas.

"Ooooohhhh yeah. 'Yan gusto ko sa'yo HH eh. Imba ka talaga!" deklara ni Gatch.

Bumunot si Lim, "putangina nakakalibog 'yon!" Tapos ay nagtanggal ng condom at nagjakol, "gaaaaahhh!"

Nakita at naramdaman ni Holden ang mainit at puting tamod na kumalat sa katawan niya galing sa lalaki.

Binitawan ni Gatch ang cellphone at agad kumuha at nagsuot ng condom. "Tangina ako naman sa puke mo!" Pumalit ito sa puwesto ni Lim.

"AGH!" reaksyon ni Holden nang muling mapasakan. Hindi nahirapan magsaksak si Gatch dahil naluwag na siya dahil sa pagkantot. Ang pababa niyang libog ay muling umangat dahil sa pagtama ulit sa g-spot niya.

Hinawakan ni Holden ang kanyang titi at jinakol iyon.

Tumungo ang mga kamay ni Gatch sa kanyang mga utong at nilapirot ang mga iyon habang binabarurot siya. Hindi tulad ni Lim, mas swabe ang ayuda nito sa kanyang butas.

Makalipas ang ilang minuto ay muling nangisay si Holden. "FUCK!" At tumakas ang dalawang lubid ng tamod mula sa kanyang titi at sumama sa puddle ng cum na nasa torso niya. Nag-clench ang butas niya sa titi ni Gatch.

"SHHHET!" Tapos tumindi ang pagpiston ni Gatch hanggang sa bumagal na ito, tanda na nagpalabas na ito sa kalooban niya.

Humihingal si Holden habang pinapanood niya si Gatch habang binubunot ang titi. Dahan dahan nitong tinanggal ang condom, maingat na hindi matapon ang laman. Nilapit iyon sa lente ng isang camera na naka-set up. Tapos ay tinapon nito ang tamod sa kanyang tiyan.

Tumungo na si Gatch sa dalawang cellphone at pinatay, "grabeeee! Ang saya no'n!"

Tinanggal ni Holden ang mask at bumangon. Tumingin siya sa katawan niya, "shet ang dumi ko na. Pwedeng makiligo?"

"Sige hayan ang banyo," turo ni Gatch sa isang pinto.

Nagtanggal na rin si Lim ng mask, "sabay na ako maligo sa'yo pare. Shet sobrang hot na hot ako sa katawan mo! Tsansingan ko lang."

Natawa si Holden, "okay. Sige ba."

Pumasok na silang dalawa. Nagsiksikan sila sa ilalim ng shower. Binuksan na niya ang tubig.

Nakapikit si Holden habang binabasa ang sarili sa ilalim ng showerhead.

Nang bigla na lamang niyang naramdaman na may kung anong tela ang pumulupot sa kanyang leeg.


--

If you want to further support me and my craft, subscribe to patreon.com/jockwonderlust. Patrons enjoy perks such as access to eight (8) extra chapters of the current story (ANTB), teasers and features in squirtershorts.

No comments:

Post a Comment