If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, July 28, 2020

SLNP 19



SI MAVERICK, CALOY AT ANG EMPLEYADO NG KOMISYON

Naghihintay si Maverick sa tapat ng bahay nina Caloy nang sumunod na umaga. Nasa loob siya ng isang kotse na hiniram niya mula sa kanyang barkada na nasa malapit lang. Gagamitin niya iyon para sa mga aktibidades ng araw na iyon.

Hindi nagtagal ay bumukas din ang pinto ng bahay at lumitaw na si Caloy at ang ina nito. Nag-usap ang dalawa at nagbeso. Tapos ay naglakad na ang lalaki patungo sa kanya.

Kinawayan siya ng atleta.

Kinawayan din niya ito habang inintay na makalapit.

Napatigil si Caloy sa paglakad nang may biglang sumagot.

“Caloy?!”

Napalingon si Caloy sa pinanggalingan ng boses. Napatingin din si Maverick.

Isa iyong maganda at seksi na babae. May kasama itong matangkad na lalaki na medyo chubby, mestiso at mukhang mayaman.

Naubos ang kulay sa mukha ni Caloy. “H-Hilda.”

Emphatic na tumingin sa kanya ang babae, “kumusta ka na? Ang tagal na nating hindi nagkita ah. Bumalik ka na dito?”

Umiling ang lalaki, uutal utal pa rin. “H-hindi. Bumisita lang a-atsaka may inasikaso.”

Tinuro ni Hilda ang lalaking kasama, “syanga pala. Boyfriend ko—”

“—Ah sige, Hilda. Andiyan na kasi ‘yung kasama ko,” sabay turo ni Caloy sa kotse, “kailangan na naming umalis.”

Ngumiti si Hilda, “sige. It was nice to see you Caloy.”

“Ingat pare, at good luck sa games mo,” blankong bati ng bagong boyfriend.

Humangos si Caloy patungo sa kotse at pumasok.

Sa panic naman ni Maverick ay agad niyang binuhay ang makina at pinaandar iyon.

Tahimik at tulala lang ang binata. Bumabalik na ang kulay sa mukha nito. 

“Okay ka lang Caloy?” tanong ni Maverick habang nagda-drive.

Bumuntong hininga ito, “nagulat lang ako. Huli kong nakita si Hilda kami pa. Hindi ko pa siya kayang harapin.”

“Masakit pa?”

Tumango si Caloy, “oo. Pero hindi ibig sabihin na mahal ko pa. Tama na rin na hindi na kami. Mukhang okay siya do’n sa bagong lalaki niya. Mukhang mayaman.”

“Tangina higit ka namang mas guwapo do’n sa ulupong na ‘yun,” hirit niya, “saka may guwapo ka rin namang boyfriend, eh!”

Sumimangot ang lalaki at umirap sa kanya.

Siniko niya ito, “heto naman, joke lang. Hayaan mo. Things will get better. Makakalimutan mo rin siya nang tuluyan. Napakaraming nagmamahal at humahanga sa’yo Caloy.”

Boyish na ngumiti ito, “salamat Kuya Mavs. Buti na lang kasama kita.”

“Kumusta kayo ni Nate? May balita ba sa kanya?” usisa niya.

Umiling ito, “isang beses lang tumawag kagabi.”

Nagsalubong ang kilay ni Maverick, “Nyek. Di ka man lang inaalagaan at nilalambing? Ako pa ang tinawagan para bigyan siya ng dick pic kaya tuloy ako nahuli ng— basta.”

Muntik na niya makuwento sa lalaki ang nangyari sa kanya at kay Tristan kagabi.

Nagpalabas ng dry na tawa si Caloy. “Kaya nga hindi na ako pumalag nung gusto niyang mag-boyfriend eh. Kasi hindi naman talaga siya malambing. Gusto niya lang ng may matatawag na boyfriend. Papalitan din niya ako kapag may bago na siyang matipuhan.”

“Mukhang tanga naman kasi ‘yun,” komento niya, “nagsasayang lang kayo ng oras dalawa. Alam mo, maayos ka namang tao. Mabait ka naman at masipag. You deserve a nice... partner in life.”

Ngumiti si Caloy, “salamay Kuya Mavs. Hayaan na natin ‘yang puso puso na topic na ‘yan. Kailangan kong magka-gold sa olympics. ‘Yun ang mas mahalaga.”

Tumango si Maverick, “right.”

“So, ano po’ng plano natin ngayon, Kuya?” tanong ng atleta.

“Well, diyan muna tayo sa PSC. May papa-sign lang,” banggit niya, “tapos aasikasuhin na natin ‘yang assignment mo sa embassies. Ako ang maghahatid sa’yo kung sa kung saan mo kelangan magpunta.”

“Yehey. Bait talaga ng Kuya Mavs ko,” malambing na turan ni Caloy.

Nang makarating na sila sa PSC ay nag-park na si Maverick.

Ngunit bago pa man sila makapasok sa building ay may tumawag sa kanila.

“Sir Caloy! Sir Maverick!”

Nanggaling iyon sa isang lalaking naka-employee uniform na naglalakad palabas ng building patungo sa kanila.

Nakilala ni Maverick ang lalaki bilang isa sa mga supervisor na nag-assist sa kanila kahapon. Inalala niya ang pangalan nito.

“Hello Clint!” bati niya nang makalapit ang lalaki.

“Hello po,” segunda ni Caloy.

“Lumabas lang ako para bumili ng snacks. Tapos nakita ko kayo kaya bumati na ako. May meeting kayo ulit today?” banggit ng lalaki.

Tinaas ni Maverick ang hawak na envelope, “actually, kailangan lang naming magpapirma ng media release forms para sa mga na-interview kahapon. Puwede namang i-email, kaso baka matagalan especially sa Iloilo based ang project na ‘to.”

Tumango-tango ang lalaki, “I see.”

“If ever ba, matatagalan kami? Kasi may mga itenerary pa kami ni Caloy this whole day,” tanong niya.

“Ohhh gano’n ba? Akin na. Ako na mag-asikaso. Balik ka before mag-five PM para makuha mo. By that time, na-route ko na ito,” offer ni Clint.

“Talaga? Thank you thank you!” masayang tugon ni Maverick.

Napakagat sa labi si Clint, “ahhh pero pwede bang mag-request?”

“Ano ‘yun?”

Nilabas nito ang cellphone, “pwedeng pa-selfie kay, Caloy? At sa’yo na rin? Kasi feeling ko talaga tatabo ‘yang documentary.”

“Okay lang po!” sagot ni Caloy na pinaunlakan naman ang selfie sa lalaki.

Si Maverick naman ang sumunod, tapos silang tatlo.

Hindi naman saklaw ng NDA ang ibang mga tao. Saka okay na rin iyon para magkaroon na nang paunang supporters si Caloy kapag lumabas na ang docu.

Binigay niya kay Clint ang envelope, “sige ako nang bahala dito. Balikan niyo na lang mamaya. Bye!” Tapos ay umalis ang lalaki.

Humarap si Maverick sa atleta, “oh. Saan na tayo unang pupunta?”

“Sa US embassy po,” sagot ni Caloy, “pero pwede ice cream muna?”

Tinaasan ni Maverick ng kilay ang lalaki, “pucha, ice cream na naman?! Hindi ba ikaw ‘yung umubos nung sorbetes kahapon sa party?”

Napakamot ang binata at pakyut na bumungisngis, “hihihi.”

——————————————————————————

Natapos ang mga importanteng trip nina Maverick at Caloy nang hapon. Hinatid niya sa bahay ang atleta upang mabigyan ng ekstrang oras sa pamilya. Tapos ay binalik niya na sa kabarkada niya ang hiniram niyang kotse.

Matapos niyon ay tumungo na siya sa PSC, alas kuwatro y medya ng hapon upang kunin ang documents na ni-request niya.

Dumiretso siya sa opisina kung saan naka-assign si Clint, ang officer na nagprisintang tumulong sa kanya.

Pagdating niya doon ay naroon si Clint. May kasama itong isa pang lalaki na moreno, medyo tsinito, at maganda ang hulma ng katawan, base sa suot nitong drifit shirt at jogging pants.

Kumatok siya sa glass door at kumaway.

Nakita siya ni Clint at sinenyasan siyang pumasok.

“Hello, heto na!” sabi ni Clint habang nilalabas at pinapatong sa mesa, “kumpleto na ‘yan.”

Kinuha ni Maverick ang envelope at sinilip ang ilang mga papeles, “wow salamat talaga. Laking tulong nito. Bawas sakit sa ulo. Thanks Clint.”

“Siya nga pala, Maverick, this is Robby. Uh… Boyfriend ko,” kasuwal na pakilala ni Clint sa isa pang lalaki, “babe, si Maverick. Heto ‘yung sinasabi ko sa’yo kahapon na nag-shoot ng interviews dito para dun sa promising na gymnast.”

Nagulat si Maverick sa nalaman. Hindi niya agad nahalata na may relasyon ang dalawa.

Kinamayan siya ni Robby, “nice to meet you pare, hindi mo kasama ‘yung si… Callisto?”

“Ah si Caloy? Hinatid ko muna siya sa kanila bago ako pumunta dito,” sagot niya. “Dito ka rin sa PSC nag-work?”

Umiling ito, “hindi. Sa private sector ako. Swimming trainer ako sa isang gym.”

Hindi alam ni Maverick kung bakit nag-flash ang imahe ni Robby na nakasuot lang ng speedo, katulad nina Jethro at ang mga sexy na divers nito. Agad niyang winaksi ang ideya.

“So, ano ang plano mo niyan tonight? I’m sure packed ka dahil ang bakasyon ka lang dito sa Manila,” usisa ni Clint.

“Actually… tonight wala. Lalakad lang ako pabalik sa hotel room,” kuwento niya, “bukas pa ang mga scheduled ko na gimiks.”

Pumitik si Robby, “uy, kung gusto mo, sama ka sa dinner namin mamaya, after lumabas ni Clint sa work.”

Tumango si Clint, “ahhh oo nga. Ako na mag-drive sa’yo pauwi pagkatapos ng dinner. Ako personally, I’d like to know about your work as a sports journalist.”

Siniko ni Robby ang nobyo, “naaaks. Naaalala ko. Diyan tayo nagkakilala eh. Sa sports journalism mo…”

Tumawa si Clint, “oo nga! Hehe. Alam mo naman dream ko din ‘yun. Pero diito pala sa PSC ang bagsak ko para magamit ko ang sports studies degree ko.”

“Ah parehas tayo,” non-chalantly na banggit ni Maverick.

Siniko ni Robby si Maverick, “o ano, pare? Sama ka na.”

Mukha namang harmless ang dalawa. At malaking pabor ang ginawa sa kanya ni Clint. At wala rin naman siyang gagawin talaga. Kaya pumayag na rin siya.

——————————————————————————

Pero para sa’yoooo… Ako’y magbabago, kahit mahirap… Ay kakayanin ko. Basta’t para sa’yo, ako’y magpapakatino… Laging iisipin, lahat ay gagawin, basta’t para sa’yoooo…”

Kasuwal na umaawit si Maverick sa KTV kung saan siya dinala ng dalawa para sa dinner. Pumayag naman siya sa suhestiyon na iyon dahil matagal na niyang hindi iyon nagagawa.

Kaya silang tatlo na hindi naman masyadong kagalingan kumanta, ay nag-enjoy lang sa pagkaraoke habang kinakain ang kanilang inorder. Minsan din ay magkukuwentuhan sila ukol sa trabaho niya bilang sports broadcaster.

Matapos ang kanyang kanta ay kumain siya ng lumpia at tumungga ng spiked juice. Tapos ay humarap siya sa mga kasama niya, “oh… Sino namang next sa— Oh…”

Nang bumaling siya ay natagpuan niya ang mga ito na magkaakbay ang magnobyo at masuyong naghahalikan.

Napasinghap siya. Ibang iba ang halik na iyon sa mga halik na napanood niya na pinagsasaluhan ng dalawang lalaki sa BSDP. Halata talaga na may pagmamahal ang mga ito sa isa’t-isa. Parang sina Billy at Zack. At sina Diego at Sorin.

Hindi siya sanay. Sa babae’t lalaki lang niya napapanood ang mapagmahal na halikang ganoon.

Kahit si Maverick ay wala pang nahahalikang ganoon sa tanambuhay niya.

Marahil ay napansin siyang nakatitig ng mga ito. Kaya nagkalas na ang mga ito sa halik.

“Sorry, pare. Nadi-dyahe ka ba?” tanong ni Robby.

Umiling siya, “ah. Hindi okay lang ako. Ahm, medyo amazed lang. Matagal na ba kayong dalawa?”

“Oo, mahigit twenty years na kami,” banggit ni Clint. “Naudlot lang sa gitna ‘yung relationship namin nung nag-migrate ako."

Nagulat siya sa narinig dahil hindi naman halata sa hitsura ng mga ito na 40s na ang mga ito. Parang nasa early thirties lang.

“Actually, monthsary namin today,” banggit ni Robby, “buti na lang may karelyebo na ako na swimming coach sa gym para maka-celebrate kami. Baka magtampo na naman ang baby ko, eh.”

Kinurot ni Clint ang nobyo, “loko ka.”

“Hala, naku monthsary niyo pala, nakikigulo ako,” paumanhin ni Maverick.

Umiling si Robby, “sus. Wala ‘yun. Kami talaga nag-aya. Kasi ang tagal na rin namin na walang nakaka-hang-out na bagong mga tao. ‘Yung bayaw ko na ka-close namin, nando’n sa Singapore. Eh nananawa na rin ako sa mga kasama namin sa gym.”

“Kayo ba ni Caloy, Sir Maverick?” usisa ni Clint.

“Haah? Ah?” namumulang bulalas ni Maverick, “naku hindi kami. Hindi kami!”

“Ahhh okay. Kasi… wala lang ang endearing niyong tingnan dalawa. Saka sobrang alaga niyo sa isa’t isa nung bumisiata kayo sa akin,” banggit ni Clint.

“Sorry pare, ah. Curious lang ako… So straight ka ba?” diretsang tanong ni Robby.

“Tingin ko,” ang lumabas na sagot sa bibig ni Maverick. Hindi niya rin naitago ang alinlangan sa boses niya.

“Sorry, nailang ka na yata,” sabi ni Robby.

Umiling si Maverick, “hindi. Okay lang. Ang dami rin kasing nangyayaring bago sa buhay ko. Pino-process ko lang. Anyways… Kayo, paano kayo naging kayo?”

Pinagtulungan ng dalawang lalaki ikuwento ang love story ng mga ito. Si Robby ay na-convert ng bayaw nito na magustuhan ang seks sa kapwa. Nakilala ni Robby ang nobyo, dahil in-interview ito ni Clint para sa isang sports news article. Nagkaroon ang dalawa ng intimate moment sa pool, at naging close ang mga ito pagkatapos noon. Noong unang naging sila ay nagkaaminan silang mahal nila ang isa’t-isa. Noong una ay tumutol ang bayaw, ngunit naging maayos din pagkatapos niyon. Matapos ang ilang taon ay umamin sila sa magulang ni Clint. Nagalit ang pamilya nito at nilayo iito kay Robby. Matapos ang maraming taon ay nagkita muli ang dalawa sa gym na pinagtatrabahuhan ni Robby. At mula noon ay nagsama na ang dalawa.

“Wow. Ang… ang challenging ng buhay niyo,” manghang banggit ni Maverick nang natapos ang storya. “Sobrang mahal na mahal niyo talaga siguro ang isa’t-isa.”

Tumango si Clint, “sobra. Hindi man perfect ang araw araw namin. Syempre, mahirap ang buhay in general, at idagdag mo pa na hindi rin madali na mag-sustain ng relationship na pareho kayong lalaki sa ganitong mundo, pero… alam mo, ‘yung ligaya na kasama ko si Robby? Sobrang worth it lahat!”

Ngumuso si Robby, “awww. Ang sweet mo talaga. I love you babe.”

“Love you too.”

Naghalikan muli ang dalawa.

Hindi alam ni Maverick kung bakit, pero inggit na inggit siya. Gusto niya ng ganoong klaseng pag-ibig at ligaya.

“Pero ikaw, Maverick, may girlfriend ka ba? Boyfriend?” tanong ni Robby.

“Ngayon wala at wala. Nagka-girlfriend na ako,” simpleng sagot niya.

“Pero nagka-experience ka na sa lalaki?” usisa ni Clint.

Napalunok si Maverick. “Kinakabahan ako sa tanong niyo. Basta. Nasa stage ako ng confusion.”

Hindi rin niya maintindihan kung bakit ang honest niya sa dalawang iyon.

“Gusto ka kasi namin maka-sex. Mukha ka kasing masarap at palaban, eh,” dagdag ni Clint.

“Pero kung gusto mo lang. Manyak kami ng boyfriend ko, kasi mana kami sa bayaw ko, pero walang sapilitan kung ayaw,” pabula ni Robby.

Gusto ni Maverick humindi. Pero wala siyang nabigay na sagot. Masyado siyang namamangha kung bakit kahit wala siya sa BSDP ay nilalapit pa rin siya ng tadhana sa ganoong mga sitwasyon.

Tapos ang katawan naman niya ay paparalisahin siya sa pagdedesisyon.

Umusog papalapit sa kanya si Robby. “Okay lang? Hahalikan kita?”

Hindi pa rin siya sumasagot.

Lumapit sa kanya ang lalaki at hinalikan siya. Agad naman siyang tumugon. Mahusay makipaghalikan ang swimmer.

Ramdam niya ang mga kamay nito na dumadagan sa kanyang katawan, kinakapa ang kanyang mga muscles.

Saglit na bumitaw sa halik Robby at nagsabing, “ugh. Tangina. Ang sexy mo. Gago.” Tapos ay dinakma nito ang kanyang bukol at tinuloy ang paglaplap nito sa kanya.

Ramdam niya na may isang katawan na tumabi sa kabilang gilid niya. Si Clint iyon na lumipat sa kanan niya upang mapagitnaan siya ng nobyo. Tinanggal na nito ang suot na eyeglasses.

“Ahhh shit. Ikaw ang pagsasaluhan namin ngayong monthsary,” anito tapos ay dinilaan ang kanyang tenga.

“Uhhmmppphhh...” muffled niyang ungol habang nakikipagbuhulan pa ng dila kay Robby.

Mayamaya ay bumitaw na sa halik si Robby. Tapos ay tinanggal nito ang t-shirt niya. “Ohhhh shit. Ang sexy mo. Batak ka putangina.”

Namula siya sa pagkomento nito.

Sinipsip ni Robby ang kaliwang utong niya habang ang kamay naman nito ay nilaro-laro ang sa kanan.

Si Clinton naman ang umangkin sa kanyang labi. Katulad ng nobyo ay magaling din ito sa laplapan. Hinihigop nito ang laway, at ang hangin sa baga niya. Ang kamay naman nito ang lumamas sa kanyang bukol.

Sukong suko naman siya sa libog ng dalawa, at sa libog ng dalawa. Panay ungol at ngisay lang ang reaksyon niya.

Hindi rin siya pumalag nang nagsimula si Robby na ibaba ang kanyang pantalon. Naka asul na bikini briefs na lang siya.

“Ayos ang briefs natin pare. Skimpy. Gusto ko ‘yan,” komento ni Robby nang makita siyang hubad. “Tangina leaker. Kita ko korte ng burat mo shit.”

“Yeah. Parang si Kuya Joseph na bikini champion,” dagdag ni Clint. Tinaas nito ang braso niya at sinibasib ang kanyang kilikili.

“Ahhh shit. Tangina,” halinghing ni Maverick sa sarap na natatanggap.

“Ang kyut mo, Maverick. Patugtog tayo para di tayo mahuli,” deklara ni Robby. Kinuha nito ang remote at reserve ng paulit-ulit na rock songs. Tapos ay pinatugtog nito iyon at nilakasan ang volume.

Habang patuloy pa rin si Clint sa paghimod sa kanyang kilikili, pinanood ni Maverick si Robby na maghubad ng damit upang itira ang kulay puti nitong speedo. Namangha siya sa sexy na katawan ng lalaki at sunburnt nitong kutis.

Ngumisi si Robby at nag-flex sa harapan niya. Sabay himas sa sarili nitong namamagang bukol, “ayos ba?”

Saglit na nagsalita si Clint, “shit ka Babe. Ang sexy mo kapag nang-aakit ka ng ganyan.”

“Gusto mo tsupain ko si Maverick, Babe?” tanong ni Robby.

“Sige. Mukhang malaki burat nito, eh,” tapos ay bumaba naman ito sa dibdib ni Maverick at brinocha ang kanyang dibdib.

Lumuhod sa harapan niya si Robby at sinimulang himurin ang bukol sa kanyang brief.

“Agh putangina...” ungol ni Maverick.

Gamit ang ngipin nito, ay hinubad nito ang kanyang brief. Mukhang sanay na sanay si Robby sa ganoon. Nang maibaba nito ang kanyang brief ay sinubo na nito ang ari niya.

Lalong napaungol si Maverick dahil sa ekspertong bibig na sumususo sa kanya. Sobrang guwapong tingnan ni Robby na may nakapasak na titi sa gitna ng mga labi at nakatingala sa kanya habang dini-deepthroat siya.

Lalong napapadiin si Maverick sa malambot na coach na inuupuan niya dahil sa dalawang bibig na nagpapasarap sa kanyang katawan.

Umurong si Clint mula sa kanyang katawan at tumayo paharap sa kanya, sa tabi ng nobyo nitong ganado sa pagtsupa. Naghubad na rin ito ng damit.

“Ay putangina ang hot mo,” hindi napigilang bulalas ni Maverick nang matanggal na ni Clint ang damit nito at tinira ang gold na speedo. Hindi halata dahil baggy ang suot nitong damit, pero sobrang ganda ng lilok ng katawan ng lalaki.

Kumindat si Clint, “nag-gymnastics din ako nung bata ako. Sobrang bumigat at tumangkad lang kaya huminto ako.”

Lumuwa si Robby at tumayo. Tapos ay hinaplos ang ripped na physique ng nobyo, “tangina ganyan din ang reaksyon ko nung una siyang naghubad sa harapan ko.”

“Kaya mo nga ako ginahasa agad ‘di ba?” Hirit ni Clint, “oh ako na tsutsupa?”

“Sige,” sagot ni Robby.

Nanlalaki ang mga mata ni Maverick habang pinapanood niya ang hunky na lalaki lumuluhod at sinusubo ang kanyang ari. Katulad ng boyfriend nito ay mahusay din itong sumuso.

Naghubad na si Robby ng speedo. Umalpas ang titi nitong matigas at lumuluha ng precum. Magsinglaki sila ng ari. “Tsupain mo ako, Maverick.”

Kinuha nito ang ulo ni Maverick. Hindi naman na siya umalma. Binuksan niya ang bibig at tsinupa ito. Ramdam iya ang init at pagpintig niyon sa bibig niya.

“Ahhhh fucking shit. Marunong!” puri ni Robby habang umuulos papasok sa kanyang bibig.

Nanatili sila nang ganoon ng ilang minuto hanggang sa tumayo na rin si Clint at naghubad ng speedo. Masmalaki ng isang pulgada nag burat ng lalaki. Mataba din iyon at makatas. “Ako din. Tsupain mo ‘ko!”

Bumunot si Robby sa bibig niya at agad naman pumalit si Clint. Buti na lang ay sanay na rin si Maverick sa pag blowjob kaya kinaya niya ang laki niyon sa bibig at lalamunan niya. Humalinghing si Clint habang kinakantot ang bibig niya.

Inabot ni Maverick ang matigas niyang burat na napadulas ng naghalong laway ng magnobyo at marahang nagsalsal habang tinatanggap ang titi sa bunganga niya.

Lumakas lalo ang ungol ni Clint. Napuna ni Maverick na nasa likod nito si Robby at niririm na ang puwet ng lalaki.

Matapos ang ilang minuto ay sinampal ni Robby ang puwet ng nobyo, “pakantot mo na ‘yan kay Maverick.”

Humugot sa bibig niya si Clint tapos ay napakagat labi, “shit okay lang ba? Tangina naka-prep kami ni Robby, pwede mo ‘ko i-bare.”

Hindi makasagot si Maverick. Malakas ang paghinga niya dahil sobrang overwhelmed siya. Pero hindi niya pinigil ang lalaki na sumampa paharap sa kanya.

“Fuuuuuuck...” ungol nilang sabay habang unti-unting pinapasok na ni Clint sa sariling butas ang burat niya hanggang sa tuluyan nang maupuan nito ang hita niya.

“Fuck ang sarap ng titi mo!” sabi ni Clint sabay giling sa kanya.

Napapaliyad si Maverick. Ramdam niya ang sikip at init ng lagusan ng sexy na ripped na lalaking tumatalbog sa ibabaw niya. Halatang sanay na sanay ito at hindi man lang nahihirapan.

Ang malaki nitong burat ay matigas pa rin at humahampas sa kanyang tiyan. Mainit at marami ang malagkit na dagtang pinapalabas ito.

“Shit ang sexy niyo putangina,” komento ni Robby at hinalikan ang boyfriend na patuloy sa paghinete sa kanya. Naglaplapan nang masidhi ang dalawa.

Sumabay ang kabog ng dibdib ni Maverick sa heavy metal na tugtugin na sumasaklob sa kanilang mga ungol.

Hindi nagtagal ay naramdaman na niya ang papalapit na orgasm.

Tumirik ang mga mata ni Maverick, “paking shet. Lalabasan na ‘ko.”

“Sige putok mo sa loob!” udyok ni Clint habang binibilisan ang pagtalbog.

“GAAAH!” Umigkas ang katawan ni Maverick habang naabot na niya ang rurok. Dineposito niya ang kanyang tamod sa lagusan nito.

Agad na umupo si Robby sa tabi ni Maverick, “babe, ako naman!”

Agad na hinugot ni Clint ang sarili mula sa burat ni Maverick na nananatili pa ring matigas. May tumakas na kaunting tamod mula sa butas nito.

Lumipat ito sa nobyo at agarang kinantot ang sarili gamit ang burat nito.

Lumiyad si Robby, “shit ang hooot! Ang lagkit sa loob kasi may tamod ni Maverick.”

“Ohhh shit. Babe ughhh fuck... Fuck me...” angulngol ni Clint habang nagsisimula nang umindayog.

Si Robby naman ay maganang kumantot pataas upang salubungin ang puwet ng nobyo.

Manghang pinanood ni Maverick ang magkasintahan na nagkakantutan. Sobrang sexy ng dalawa na pawis na pawis na at kumikintab na ang muscles sa ilalim ng ilaw.

Hindi nagtagal ay sumigaw na si Clint, “heto na ‘ko Babe! HETO NAA!”

At bigla na lamang pumulandit ang katas ni Clint nang hindi hinahawakan amng burat. Marami itong pinalabas na natapon sa abs ni Robby.

Tumirik ang mga mata ni Robby, “babe ang sexy mo! Bubuntisin kita AGGHH!”

At nagsimulang bumagal ang pag-ayuda ni Robby habang hinahabol ang hininga, tanda na nilabasan na ito sa loob ng nobyo.

Ngumiti si Clint, “I love you Babe.”

“Happy monthsary Clinton ko. I love you too Babe,” sagot ni Robby.

Malamyos na naghalikan ang dalawa. At kahit nakapasak pa rin si Robby at nagkakalat sa katawan nilang pareho ang tamod ni Clint, ay sobrang romantiko ng eksena.

At nakasilay pa rin sa mga ito si Maverick. Hindi niya maintindihan kung bakit inggit na inggit siya sa ligaya ng mga ito. 

--

Four more chapters of this story is available at patron.com/jockwonderlust. Get this perk and support my craft by subscribing.

No comments:

Post a Comment