If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, July 23, 2020

SLNP 18


NANG PUMUNTA SINA MAVERICK AT CALOY SA MAYNILA

Kinalabit ni Maverick ang lalaking katabi niya sa upuan niya sa eroplano. “Caloy, pa-land na tayo.”

Ngunit imbis na gumising si Caloy ay lalo nitong hinigpitan ang pag-akap sa braso niya at lalong sinuksok ang ulo nito sa leeg niya habang nahihimbing. “Hmmm...” 

“Tinatanong nung attendant kung gusto mo ng ice cream,” bulong niya.

Agad namulat at bumalikwas ang atleta, “talaga may ice cream?!”

Tumawa siya, “wala. Ginising lang kita. Pa-land na kasi tayo.”

Ngumuso ang lalaki, “ano ba ‘yun? Paasa.” 

“Akala ko ba excited ka na makabalik ng Manila? Tapos puro ka tulog diyan.”

“Ang aga ng flight eh. Kulang pa tulog ko,” tapos ay humikab ito at nag-unat. Pero hindi naman na natulog ulit.

Nagsimula nang mag-ayos si Maverick ng kanyang mga gamit. 

“Sigurado kang hindi ka na sa amin mag-stay?” tanong sa kanya ni Caloy, “para hindi ka na gumastos sa hotel. Puwede naman na ako matulog sa sofa, tapos ikaw na lang sa kuwarto ko. Or tabi na lang tayo.”

“Ano para ma-tsansingan mo ‘ko?” biro niya sa lalaki.

Sumimangot ito, “hindi no. Pero pwede rin. haha.”

“Huwag na. Masmaganda na ma-spend mo ang time mo na kayo lang ng pamilya mo,” banggit niya, “at baka may mga lakad din tayo na hindi tayo magkasama, para hindi na din tayo naaabala.”

“Bakit nga pala hindi ka sa family mo tutuloy?” usisa ng binata.

“Huwag na. Medyo busy ‘yung mga ‘yun, eh,” palusot niya.

Nang nakalapag ang kanilang eroplano ay mabilis na silang nag-deplane. Nang makalampas na sila ng customs ay agad na may isang grupo ng mga tao na sumalubong sa kanila. Isang middle aged na babae, isang binatilyo at isang dalagita.

Sinalubong siya ng babae at inakap si Caloy, “Caloy ko!”

“Hi Mama. Na-miss din kitaaa...” anang atleta na gumanti din sa yakap.

Nakiyakap din ang dalawang teenager, “Kuya Caloy!”

“Na-miss ko kayo!”

Nakingiti si Maverick habang vini-videohan niya ang reunion ng mag-anak. Sobrang wholesome ng moment na iyon.

Nagmagkalas kalas ang pamilya ay bumaling sa kanya si Caloy, “ahhh Ma.. Si Kuya Maverick po. Siya po ‘yung sinasabi kong gumagawa nung video ko.”

“Hello po,” bati niya habang kinakamayan si Mrs. Vergie Hiro, ang ina ni Caloy na nakuha ang apelyido sa ikalawa nitong asawa na hapon.

“Maraming salamat sa pagsubaybay mo sa anak ko ah. Marami siyang magandang nakukuwento sa akin tungkol sa’yo,” sambit ng ina.

Namula siya at napakamot sa ulo, “wala po ‘yun.”

“Magiging artista ka na, Kuya Caloy?” banat ng dalagita sa atleta.

“Hindi ano. Hindi naman ito pelikula na napapanood sa sinehan,” paliwanag ni Caloy, “tungkol ito sa gymnastics, Calla.”

Hinatak-hatak ng binatilyo ang gymnast, “Kuya, nagawa ko na ‘yung double twist. Papakita ko sa’yo!”

Ginulo ng kuya ang buhok ng kapatid, “Galing naman ni Cardo. Sige titingnan ko ‘yan.”

“Ma’am, if okay lang po sa inyo, medyo ivi-video tape ko po ‘yung mga interactions ninyo bilang pamilya para po sa content ng film,” paalam ni Maverick.

Tumango ang ina, “walang problema. Makiki-cooperate kami. Suportado namin si Caloy, buong buo.”

“Maraming salamat po!” 

“May plano ba kayo ngayon?” tanong ng ina.

“Ay uhm, may kaunting shoot lang po kami pagbisita po namin ng PSC at Rizal Memorial before lunch,” sagot niya.

“Ah okay, kung gano’n ay pumunta na tayo sa bahay para malagak niyo na muna ang mga gamit niyo, tapos ay mag-almusal muna kayo sa amin bago kayo pumunta sa tutunguhan ninyo,” ani Mrs. Hiro. “Nasa Malate lang naman kami kaya malapit lang kami doon. Sa hapon, ang pinsan ni Caloy magpapa-birthday party. May handaan kaya doon na rin kayo."

Kaya lumabas na sila sa airport at sumakay sa lumang SUV na dina-drive ng kapitbahay nila Caloy at bumiyahe na sila papunta sa bahay ng pamilya nito at doon nag-agahan.

Isang simpleng two storey na bahay ang tirahan ng pamilya ni Caloy sa Manila. Habang naglalakad sila sa lugar nito ay maraming bumati kay Caloy. Mukhang masaya ang pamayanan nang makabalik ang rising gymnastic star sa hometown nito.

Matapos ang agahan ay pumunta na sila sa PSC at nag-courtesy call. Nakipag-meet din sila sa mga asosasyon na related sa sport ni Caloy. Matipid na nakipag-usap ang lalaki sa mga taong naroon. Si Maverick naman ay panay lang ang video tape sa mga eksena. Kasama ang pamilya nito sa lahat ng usapan.

Ang dahilan kung bakit sila pumunta sa Manila, bukod sa makakuha si Maverick ng content para sa video, ay para makausap ang mga opisyal ukol sa mga plano sa papalapit nitong international competition. Nag leave din ng isang linggo sa school si Caloy, dahil may assignment ito na kailangan nitong bisitahin ang ilang embassy para sa subject nito. 

Si Maverick ang inatasang maging representative din ng BSDP dahil si Nate ay medyo busy rin sa Iloilo. Kaya ayos na rin na nagvi-video tape siya para alam niya ang lahat ng dapat niyang ireport sa boss pagbalik nila matapos ang isang linggo.

Matapos ang mga seryoso at casual na usap sa PSC ay tumungo na sila sa gymnastics center sa Rizal Memorial Stadium. May parte na under construction.

Agad naman na nakilala si Caloy ng mga tao roon. Panay kamay at yakap ang gawad ng mga ito sa kanya. Tuwang tuwa siya sa positibong awra ng binata. Parang wala itong kaaway. 

Nagpaunlak siya sa mga gymnasts in training doon na magpakitang gilas. Kita ang pagkamangha ng lahat sa tuwing gagawa ito ng mga perpektong routines. Panay sigaw at palakpak ang lahat. Tapos ay panonoorin din nito ang mga ibang gymnasts, kasama na rin ang dalawang nakababata nitong kapatid. Tapos ay magbibigay ito ng pointers at pep talk. Si Mrs. Hiro naman ay laging lalapit sa panganay na anak upang bigyan ito ng tubig at punasan ang pawis.

Kinunan ni Maverick ang lahat ng sandali. Deserve na makita ng mga manonood ng gagawin niyang video ang friendly at positive nature ng kanyang subject.

Tila naalala ni Caloy na kasama siya nito. Lumayo muna ito sa mga tao at tumungo sa kanya, “Kuya Mavs, okay ka lang diyan?”

Ngumiti siya at tumango, “oo okay lang ako. Enjoy ako na pinapanood kita.”

“Okay. Sabihan mo lang ako kapag may kailangan ka,” banggit nito.

Umiling ito, “wala. Okay lang ako. Take your time. Alam kong na-miss mo sila.”

Nginitian siya ni Caloy at tumakbo na pabalik sa mga kasama.

Nagpasya si Maverick na umikot-ikot sa stadium. Tumungo siya sa construction area Kumuha siya ng ilang picture.

May lalaking lumapit sa kanya, “hello Sir? Ano’ng atin? May maitutulong ba ako sa’yo?”

Napabaling siya sa lalaking tumawag sa kanya. Guwapo ang mukha nito at litaw ang kakisigan sa hapit nitong polo shirt at jeans. Naka-suot ito ng hard hat.

“Oh, sorry to intrude. Ako si Maverick Silvestre. I’m a sportscaster from Sunrise Network,” pakilala niya, “I’m just doing a documentary about gymnastics. So, I’m just getting content. Nanghingi naman na ako ng permiso sa management.”

“Ah okay,” mahinahong sagot nito, “akala ko kung ano na. Ako si Engineer Tristan. Humalili lang ako today at bukas sa foreman ng project na ito.”

“Ohhh wow,” natuwang sabi niya, “so, ano ang ginagawa dito?”

“Maintenance work lang,” tugon nito, “kailangan lang palitan ‘yung ibang materyales kasi substandard na for current olympic requirements. Pero isang linggo lang itong construction na ito.”

“That’s good to know. At least pinopondohan na ng gobyerno nang hindi cheap ang structures natin dito sa bansa.”

Natawa si Tristan, “sinabi mo pa.”

“Sige, hindi na ako manggugulo. Babalik na ako dun sa mga nagpapractice,” paalam ni Maverick habang naglalakad na pabalik.

Matapos ang isang oras ay bumalik na sila sa bahay nina Caloy. May party na na nangyayari sa compound. May mga batang nagge-games at naroon na rin ang mga handa. Kumain na sila.

Syempre si Maverick ay panay video at obserba sa mga nangyayari. Kaliwa’t kanan ang mga gustong kumausap sa nagbalik na atleta. 

Biglang sumigaw si Caloy, “hayan na ‘yun ice cream!”

Kasabay na may dumating na isang sorbeterong may tulak na ice cream cart.

Nakipag-unahan si Caloy na kumuha ng dirty ice cream. 

“Si kuya parang bata, adik sa ice cream!” buska ni Cardo sa kuya.

Kumuha ng dalawang cone si Caloy tapos lumapit ito kay Maverick. Binigay nito ang isa sa kanya.

Tinawanan niya ang lalaki, “parang gusto mo yata tangayin ‘yung buong sorbetes cart ah.”

Tumawa din ito, “ahhh na miss ko ‘to. Dirty ice cream.” Tapos sinibasib nito ang sorbetes.

Tinitigan niya ang binata. Ever since naman, kahit matakaw ito sa sex, ay hindi nawala ang inosenteng awra nito na parang default nitong mode. Pero ngayon na nasa hometown na ito, kita niya na mas magaan pa lalo ang pagkatao nito. Sobrang mahal na mahal ito ng pamilya nito.

Nakita ni Caloy na nakatingin siya, kaya tumitig din ito. Suggestive ang mga mata nito habang nili-lick ang ice cream.

Kumunot ang noo niya, “gago!”

Tinawanan siya ng lalaki.

Lumapit si Mrs. Hiro sa kanila, “Caloy ano ba ‘yan! Natuluan ka na naman ng ice cream!” Tapos ay pinunasan nito ang shirt nito na may spot na dilaw at violet mula sa natulong ice cream.

“Sorry Ma…” sweet nitong paumanhin.

Hinalikan ito sa pisngi ng ina, “hmmm… Kung di lang kita baby, eh!” Tapos ay pinisil ang pinanggigilan ang pisngi nito, “pogi pogi ng anak ko, mana sa’kin!”

Humagikhik silang tatlo. Tapos ay bumalik na sa kainan ng ina.

“Haha. Caloy clumsy,” buska ni Maverick sa lalaki.

Binelatan lang siya ni Caloy.

——————————————————————————

Kinagabihan ay pumunta na si Maverick sa kanyang hotel na malapit din naman sa lugar nila Caloy.

Busog na busog siya dahil sa dami ng kanyang kinain doon sa party. Kaya pagkatapos niyang mag-ayos ng sarili nang kaunti sa silid niya tapos ay bumaba at tumambay sa cafe ng hotel. Umorder siya ng kape upang bumaba ang kanyang kumain bago mahimbing.

Naupo siya sa isang couch at nag-relax habang sinisipsip ang kape niya.

“Uy, andito ka pala Sir!”

Umangat ang ulo niya at nakita na naroon si Tristan, ang Engineer na nakilala niya kanina sa Rizal Memorial Stadium.

“Oh hello, Engineer,” bati niya.

“Mind if I join you?”

“No. Okay lang.”

Umupo ang lalaki sa harapan niya. “Isang overnight lang naman ako magbabantay sa construction. Nag-offer ‘yung sinasbtitute ko na foreman ng free accommodation sa hotel na ‘to, so kinuha ko na rin. Sayang nga hindi ko naisama ‘yung mag-ina ko kasi nandun sila sa in-laws ko ngayon.” Tapos ay sumisip ito sa tasa ng tsaa na hawak nito.

“I won’t blame you. Maganda ang hotel na ‘to,” ayon naman niya.

“So, Maverick, right?”

“Right.”

“So tungkol saan ang vini-video-han mo kanina?”

Kinuwento ni Maverick ang proyekto niya sa paggawa ng documentary. Hindi naman niya masyadong idinitalye dahil baka malintikan siya sa NDA niya kay Nate.

Maaliwalas naman ang lalaki. Naging interesado din siya sa mga proyekto nito, lalo na doon sa island resort sa Romblon na kakatapos lang nito. Pinakita nito ang pictures niyon sa phone nito.

“Shiiit gago ang ganda,” manghang turan niya.

“Mayabang na kung mayabang, pero talagang proud ako sa ginawa ko na ‘yan,” banggit ni Tristan, “dami kong hirap at sarap sa construction niyan. Kung gusto mo ng discount cards, bibigyan kita.”

“Sige, sige—“

Nahimpil ang usapan nila nang mag-ring ang cellphone ni Maverick. Text iyon galing kay Nate.

“I’m bored. I miss you and Caloy. Send me a dick pic. ‘Yung matigas ah. Kapag nagustuhan ko pic I’ll give you extra money to buy pasalubong. Send it now, ah.”

Naisip ni Maverick na kailangan niya nga ng ekstrang pera. Dahil gusto niyang bumili ng gadget na sa Manila lang matatagpuan. Pagbalik niya sa Iloilo, baka mahirapan na siyang hanapin iyon.

“Tristan, pare, excuse ah. CR lang ako.”

“Sure."

Tapos ay tumungo na si Maverick sa CR ng hotel cafe. Tumungo siya agad sa cubicle. Nilabas niya ang kanyang burat at nagsimulang magsalsal.

Nagpasya siyang mag-isip ng nakakalibog para mapabilis ang kanyang pagtigas. Pinicture niya si Leilani, ang sekretarya ni Nate na matagal niya nang pinagnanasahan.

Ngunit nang ipinikit niya ang mga mata niya, ang imaheng bumulaga sa kanya si Caloy. Nakahubad ang baby-faced na maskuladong atleta. Nakatalikod ito at nakatuwad habang pinapakita sa kanya ang butas nito.

“Tangina Caloyyy...” sambit niya habang binibilisan ang pagbate.
Inisip niya na kinakantot niya ang makipot nitong lagusan, at naririnig niya ang masasayang ungol nitong habang kinakasta niya ito.

Ngunit nang sinabunutan niya ang lalaki at hinarap sa kanya ang mukha nito, si Tristan ang nakita niyang mukha ng kinakantot niyang lalaki.

Nagulat siya sa kanyang naisip. Binuklat niya ang kanyang mga mata. Yumuko siya at nakitang namamaga na ang kanyang burat.

“Tangina. Magpapatigas lang naman. Hindi naman magpapalabas,” agad niyang kinuha ang kanyang cellphone at sinubukang kunan iyon.

“Shit. Ang dilim.” Lumabas siya sa cubicle upang masagap ang liwanag ng buong CR. Minadali niya ang pagkuha ng picture at pinadala niya agad iyon sa Viber ni Nate.

Ngunit bago pa man niya mapasok ang kanyang ari sa pantalon ay bumukas ang CR. Pumasok si Tristan.

“Oh shit!” gulat ang engineer nang mahuli siya na nakalabas ang namamagang ereksyon na may tumutulo-tulo pang precum.

Na-estatwa si Maverick. Nagulat siya sa tingin ng lalaki.

Kilala niya ang titig na iyon. Maraming ganoon tumingin sa kanya sa mansyon ng BSDP. Ganoon siya tingnan ng mga lalaki na gusto siyang kamahin.

Matagal silang nagtapatan ng tingin. Ang tanging gumagalaw ay ang titi ni Maverick na tumitiboktibok.

Naubos ang kulat sa mukha ni Tristan. Napalunok ito, “g-gusto mo tulungan kita diyan?”

——————————————————————————

Pagkapasok ni Maverick sa unit ni Tristan sa hotel ay bigla na lang siya nitong tinulak at pinahiga sa kama.

“Putangina! Ang rahas mo!” sigaw niya.
Naghubad ang engineer. Ang ganda ng lilok ng katawan ng lalaki. At naka-erect na rin ang burat nitong sing haba ng sa kanya.

“Sorry Maverick. Tangina. Nung nakita ko titi mo, sobrang nauhaw ako! Ang tagal ko nang walang nakaka-sex na lalaki!” sagot nito habang hinuhubaran na rin siya.

Hindi na makapalag si Maverick. Bukod sa hayok na hayok ang bawat galaw ng engineer ay talaga namang nakakahanga ang pangangatawan ng lalaki. May panama ito sa mga atletang nakaka-sex niya sa BSDP.

Hinawakan ni Tristan ang burat niya, “tangina ang tagal ko nang hindi nakakahawak at nakakatikim ng ibang titi. Tanginang ‘yan!”

Nalilito siya sa baklang kahayukan nito habang baritono ang boses, “tangina ka. Hindi ko nahalatang mahilig ka pala sa burat!”

“Pucha. Dun sa isla, nung ongoing pa ang construction, ginawa akong parausan ng mga trabahante ko do’n. Dun ko naranasan ang sarap ng pakikipag seks sa kapwa,” banggit nito, “pero pagbalik ko dito sa pamilya ko pagkatapos ng project, wala na akong karanasan. Pero tangina pinakita mo titi mo kanina. Hindi na ‘ko makapagpigil!”

Tapos ay bigla na lamang siyang tsinupa ng lalaki.

“Ayyy gagooo pakingshet kaaa gaaahhh!” bulahit ni Maverick habang magana siyang sinuso nito. Dama niya ang galing nito sa pagblowjob. Suwabe at lamon lahat ang kanyang kahabaan.

“Uhhmmm ummppph sluurrrppp hmmm…” ungol ng lalaki habang siya ay tsinutsupa. Gigil na gigil ito sa kanya.

“Tangina ka! Fuuuck! Fuuuck! Ag barako mong tsupaero! Kinginaaa kaaa!” sigaw niya habang namimilipit dahil sa pagsakal ng bibig nito sa burat niya.

Tapos ay nag-deepthroat ang lalaki habang nakatingala pataas sa kanya. Maluhaluha ang mga mata nito. Kita ang uhaw sa guwapo nitong mukha.

Nagsisimula nang mamawis ang katawan nito, kaya naman lalong na-highlight ang ganda ng hulma ng mga muscles nito.

Saglit na tumigil si Tristan sa pagtsupa, “ughh… Marami kang karanasan sa lalaki.”

Gusto niya sanang umamin, pero naalala niya ang NDA. “Tangina. Tsumupa ka na lang kung tsutsupa ka. Dami mo pang tanong.”

“Sige tangina. Ang mahalaga naman eh pinagbigyan mo ako.” Tapos ay dinala nito ang mga kamay sa kanyang mga utong tapos ay muli siyang tsinupa nang masmagana.

Muling napahalinghing ay namilipit sa sarap si Maverick. Lalo na nang sinabayan ng blowjob nito ang pagpisil sa kanyang nipples.

Matagal tagal din silang nanatiling ganoon. Pulang pula na ang mukha ni Tristan. Naluluha luha na rin ito. Pawis na pawis na. Nagpa-pop na ang mga ugat nito sa leeg. 

Parang talaga ngang matagal itong nauhaw.

Pagkaluwa nito ay humihingal ito. Tapos ay nagtanong, “kumakantot ka ng puwet?”

“Nagpapakantot ka?” gulat niyang turan.

“Oo tangina. Gamit na gamit ang puwet ko ng mga trabahante ko noon!” sagot nito. “Tangina ang tagal nang walang nakapasok dito kaya siguradong makipot na ito!”

Napabangon si Maverick, “ah shit tangina.”

Sumampa ito sa kama at pumaimbabaw sa kanya, “huwag kang gagalaw. Ako na’ng bahala!”

Kinuha nito ang burat niya tapos ay tinapat iyon sa butas nito. Naramdaman niya ang unti-unting pagsaklob ng init at sikip sa kanyang ari.

Si Tristan naman ay contorted ang mukha habang unti-unting inuupuan ang kanyang titi.

“Tanginaaaaaaaa…” mahabang ungol ni Maverick.

“Ohhh shit… Ohhh shiiit! OH SHIT! AGH TANGINA! SHIT PUTA!” Nakapamuglat si Tristan. Parang may biglang pumindot ng happy buttons nito.

“Okay ka lang?” tanong niya.

Ngumiti ang engineer, “tangina pucha. Nakalimutan ko kung gaano kasarap may titi sa puke ko.” Tapos ay nagsimula na itong gumiling.

Napaliyad siya, “pukingina ka Tristaaaaan! Gagoooo mooo!”

At tunay nga ang sabi nito, makipot at nanakal ang lagusan nito. At grabe ding huminete ang lalaki. Halatang sanay na sanay. ang bawat taas-baba at giling nito ay bigay na bigay. Nagmumura na ang mga muscles nito sa katawan. Ang sexy tingnan ng maskuladong lalaki na bigay na bigay at panay ang baritonong ungol sa bawat pasak sa bukana nito.

Tumungkod ito sa kanyang dibdib upang lalong mabilisan ang pag-indayog, “tangina. Shit! Tristan! Sarap mo! Ang sarap ng burat mo sa puke ko! Tangina!”

“Shiiit gago ka! Tangina mo! Libog na libog ako sa’yo!” sagot niya.

Ang burat ni Tristan ay tigas na tigas at humahampas sa tiyan ni Maverick sa bawat taas-baba. Nababasa na ang abs niya ng precum nito.

Tumirik ang mga mata nito, “uuuuushiiit! Tangina! Fuuck Maverick… Lalabasan ako tangina.”

Bumulyaw nang malakas si Tristan. “GAAAAAHH!”

At kusang pumulandit ang katas nito kahit hindi hinahawakan ang burat. Halos mauga ang kama dahil sa tindi ng pangingisay nito habang nag-o-orgasm. 

Hindi kinaya ni Maverick ang imahen ng lalaki at ang pagsakal sa kanyang ari ng lagusan nito. “Fuuuck! Bubuntisin kita! INAMOOO!”

Napaliyad siya at napasigaw habang dinedeposito niya ang tamod niya sa kalooban nito. Ramdam niya na marami siyang napalabas.

Malalim ang paghinga ni Tristan pagkatapos ang lahat. Nakangiti ito, “fuck. Akala ko hindi ko na ‘to magagawa. Ang sarap talagang makantot.”

Natawa si Maverick, “pucha. Ang lala mo. Libog mo.”

Bigla itong bumaba at hinalikan siya.

Sa gulat ay napatugon na lang siya sa mahayok na laplap ng Engineer.

Matapos ang halik ay nginitian siya ni Tristan, “salamat pare, ah. Sa pagkamot mo sa kati ko." 

--

You can have access to four more chapters when you subscribe to patreon.com/jockwonderlust.




No comments:

Post a Comment