If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, December 19, 2019

RNBB 22


ANG KA-DATE NI NICKY SA CELEBRITY BALL

Habang naglalakad si Nicky palapit sa kusina ay nakarinig siya ng mga tawanan mula roon.

Pagpasok niya at nakita sina Frank at Elvis na magkaakap habang nag-uusap sa isang gilid ng kusina, habang may niluluto ang mga ito sa may stove.

“Huy, huwag mo masyadong ikaskas ‘yung puwet mo sa crotch ko. Fuck kita diyan ulit, gago ka,” bulong ni Elvis sa lalaki.

Hinalikan ni Frank ang lalaki tapos ay nagsalita, “hmm… Eh ‘di go. Fuck mo ‘ko ulit diyan sa mesa.”

“Eherm,” pagbasag ni Nicky ng kanyang katahimikan, “hello po.”

Napabaling sa kanya ang dalawa. Ngunit hindi natanggal ang pagkakabuhol ng katawan ng mga ito.

“Hey Nicky. Andiyan ka na pala. Sorry,” banggit ni Elvis, “sorry na-late kami ng gising ni Frank. Kaya hindi pa handa ang breakfast.”

“Grabe ka naman kasi makakantot, eh. Isang oras? Pucha,” buska ni Frank.

Kinagat ng abogado ang tenga ng kaakap, “tangina na-miss ko puwet mo, eh? Bakit ba?”

Natawa si Nicky, “do you need privacy ba? Puwede naman akong bumalik na lang.”

Umiling si Elvis, “hindi. Sige na dito ka na. Kakausapin din kita regarding sa event mo mamaya.”

Sinalampak ni Nicky ang puwet niya sa isang silya, “hay, Kuya Elvis, seryoso ba talaga? Hindi naman ako celebrity or leading material. Pagiging musikero lang naman talaga ang pinasok ko, eh.”

Lumapit at umupo sa harapan niya ang abogado, “tell me, ayaw mo ba talaga? Isang date lang naman ito. Publicity lang for you and the group. Malinis naman ang usapan natin na unless mag-consent kayong dalawa nung ka-partner mo, heto na ‘yung una at huling event. Isa lang, Nicks? Please?”

Bumuntong-hininga siya, “okay. Okay sige. Para sa grupo.”

Ngumiti si Elvis. “Salamat Nicky. Don’t worry, I’ll be there. As chaperone. And maybe, I was thinking you also need a distraction. Kasi pansin ko medyo down ka.”

Ngumiti siyang matamlay, “yeah. Magiging okay din ako. Pokus sa trabaho.”

“Well, just so you know, Howie feels bad too,” imporma nito.

Kumunot ulo niya, “oh? Sabi niya ‘yun?”

“Oo. Pero I guess tama kayo pareho. Focus muna tayo sa music career niyo— Frank, subukan mong lagyan ng chicken cubes ang niluluto ko, masasaktan ka sa’kin!"

Napatingin siya sa may countertop at nakitang nakangisi si Frank na nilalayo ang chicken cubes na muntik na nitong ibagsak sa kaldero.

“Ehhh…” ungol ni Frank sabay nguso, “para magkalasa namaaaan…”

Bumalik si Elvis sa lider ng banda at niyakap ito ng may panggigil, “ikaw ah. Pasaway ka talaga, ah!”

Humagikhik si Frank, “ehhhhh. Ano? Sasaktan mo ‘ko?”

Nakasimangot lang si Nicky habang pinapanood niya ang kanyang manager at leader na naglalandian sa harapan niya. Hindi niya alam kung ano ang naging kasunduan ng dalawa upang manumbalik ang sweet na turingan ng mga ito.

Kung kaya lang ni Nicky na biglang maging mature at pakalmahin ang puso. Na puwede siyang maging sweet kay Howie na hindi umaasang mamahalin din siya nito.

Kaunting panahon pa siguro. Matututunan din niya.

——————————————————————————

…At nagulat ang lahat sa date na kasama ni rising teen star na si Ingrid Avelino— si Nicky Biyernes, isa sa mga miyembro ng chartopping boyband, COURAGE4…

“…So, Nicky, what can you say about your date?”

“Wow, wala po akong masabi. Sobrang ganda ni Ingrid. At nakakatuwa siyang kasama. She has a kind heart and funny bones!”

“Hahaha. Ikaw talaga Nicky sobrang bolero ka.”

“Totoo naman talaga!”

“So, do we expect plans from the two of you in the future?”

“Well, Nicky is so eager to write a song for me. I mean, for my album!”

“Wow, magandang balita ‘yan. We can’t wait for that song to be released!"

Bumuntong-hininga si Howie. Sumipsip siya ng red wine mula sa basong hawak niya habang pinapanood ang showbiz news ng gabing iyon.

“In fairness, ang galing mag-awrang leading man itong si Nicky,” sambit niya sa sarili, “kaya ako nabaliw sa’yo, eh.”

Pinatay niya ang TV at nilagok ang alak. Tapos ay natulog na siya. Libog siya pero tamad siyang mag-bayas o mag dildo.

“Ginusto mo ‘yan, Howie. Huwag kang magyamot,” payo niya sa sarili habang nahihimbing.

Maaga siyang nagising kinabukasan. Natungtong niya agad ang kusina.

Nang makarating siya doon ay nadatnan niyang naglalambutsingan sina Frank at Elvis sa harapan ng countertop.

Gumulong ang mga mata niya, “heto na naman ’tong dalawang ’to. Masyadong nagpapasweet.”

Hindi siya napansin ng mga ito nang makapasok siya.

“Eherm,” pag-ingay ni Howie, “hoy. Ang pulupukyutan niyo diyan. Kapag kayo dinumog ng mga bubuyog at langgam.”

Bumitaw ang dalawa sa isa’t-isa.

“Good morning, good morning!” masayang bati ni Frank.

“Nga pala,” singit ni Elvis, “kahapon nung ball, nakakausap ako ng iba pang people from Star Magic. They’re also looking for pairings and—“

“—Hoy, attorney. Ayaw ko ah. Nako, baka hindi ko mapangatawanan ‘yan katulad ni Nicky. Si Justin na lang puwede? ‘Yun hayok na hayok nang makapambabae,” pagtutol niya.

Nilahad ng abogado ang mga kamay, “okay. Sorry eh ‘di hindi na. Hindi naman talaga ikaw ang isa-suggest ko. Si Justin naman talaga. No offense, pero because of your— medyo promiscuous past, we’ll keep your image as good singer— not matinee idol.”

Bumuntong-hininga siya, “yeah. I’m promiscuous singer of the century.”

Kumunot ang noo ni Frank, “hoy. Bakit ang sungit mo? Inaano ka?”

Umiling siya, “wala. Sorry. Masama lang ang gising ko.”

Nakarinig sila ng boses ng lalaki na papalapit.

“Yeah oo naman… Of course! Sobrang nag-enjoy akong kasama ka kagabi! Buti na lang pinagpares tayo…”

Tapos ay lumitaw sa kusina si Nicky na may kausap sa cellphone nito.

Tahimik lang na pinakinggan ni Howie at ng dalawang kasama niya ang mga sinasabi nito. 

“…Yeah of course! Talaga? Grabe. Hindi mo na kelangan gawin ‘yan, Ingrid… Magbe-bake ka na nga ng cake, tapos ikaw pa magdadala dito mamaya… okay… okay fine. Sige. Promise gagandahan natin ‘yung kantang sinulat ko para sa’yo… yeah. Excited na rin ako. See you later! Yeah.”

“Good morning guys!” maaliwalas na bati sa kanila ni Nicky.

“Good morning,” sagot ni Elvis, “you look happy.”

Ngumiti nang maluwag ang bunso, “wow. Sobrang saya kagabi. And nag-enjoy ako kay Ingrid. Sorry kung naging skeptical ako noong una. Pero ang totoo nyan ay sobrang may sparks kami ni Ingrid. Lakas ng dating niya sa akin, eh.”

“Wow, nagbabalik-loob ka na?” usisa ni Frank.

Nagkibit-balikat si Nicky, “siguro. Eh ang daming buwan din akong nakakulong dito sa bahay. Wala ako masyadong nakikitang babae. Tayo-tayo lang ang naglalaro. Halos nakalimutan ko na mayroon pala akong phase sa buhay ko na straight ako. At parang nabuhay ‘yun nung nakita ko si Ingrid. At palagay ko, kung siya ang ipu-pursue ko, mas may mapapala ako.”

Nasamid si Howie. Tinamaan siya sa sinabi nito.

Humalukipkip si Elvis, “well, kung anuman ang desisyon mo. Okay ‘yun sa amin. So, iyong usapan niyo? Tuloy na magkikita kayong dalawa mamaya dito?”

Ngumiti ang bunso, “yes attorney. Gagawa kami ng kanta.”

“Ayos ‘yan. I’ll ask kay Engelbert na i-video kayo. Feeling ko magandang content sa socmed ‘yung magiging musical collaboration niyo ni Ingrid,” lahad ni Elvis. Tapos ay bumalik na ito sa niluluto.

Bumaling si Howie sa bunso, na tumango lang sa kanya.

Umupo si Nicky at bumalik sa pagkalikot ng cellphone hanggang sa mahanda na ang kanilang mga pagkain.

——————————————————————————

Hiniram ni Howie ang passkey ng videos ng CCTVs ng bahay.

Ang channel na pinapanood niya ay ang nasa music studio ng bahay. Naroon sina Nicky at si Ingrid. Naroon din si Engelbert na kinukunan sa video ang dalawa.

Dumating ang upcoming teen celebrity princess sa kanilang bahay after lunch. Agad itong sinalubong ni Nikcy at dinala sa studio.

Nakaupo si Nicky sa may piano at tumitipa ng kantang gawa nito na ibibigay kay Ingrid.

Kita sa body language ng dalawa na gusto ng mga ito ang isa’t-isa. 

Tinitigan ni Howie ang bunso ng banda. Kita ang ningning ng mga mata nito kahit sa malabong screen.

‘Di man ikaw ang una… ikaw naman ang tunay…” 

Naalala ni Howie nang una niyang marinig ang awit na iyon na sinulat ni Nicky. Tumagos iyon sa puso niya. Kung may aalayan siya ng awit na iyon, si Nicky iyon. Ibang iba ito sa lahat ng lalaking nakasama niya. Ito lang ang tanging lalaking hindi niya nanaising masaktan dahil sa malas at kapalaluhang taglay niya.

Pabirong hinampas ni Ingrid ang balikat ng lalaki, “huy grabe ka! Ang ganda nun sobra! You will really let me sing that song in my album?”

“Oo naman! Bakit naman hindi?” pag-ayon ni Nicky, “bagay na bagay ito sa boses mo. Napaka emotional at tender ng voice mo. Pinanood ko lahat kanina ang mga post mong covers sa youtube.”

Namula ang babae, “hoy, grabe ka oyyy… Nahiya naman ako.”

Umiling ang lalaki, “no! You’re good! Magaling ka! Sigurado akong sisikat ka rin nang sobra!”

Bumaling ang bunso kay Engelbert, “coach Eng, tingin mo kukunin ng producers niya ang song na ’to?”

Nagkibit-balikat ang trainer, “feeling ko naman. Maganda siya. Puwedeng movie or teleserye theme song. Pero ika-cut natin dapat dito sa youtube video na ’to. Para hindi tayo ma-technical.”

Humarap muli ito sa babae, “try nating i-transpose tapos kantahin mo.”

Sumimangot si Howie. Wala naman siyang maipintas sa babae. Maaliwalas naman itong makitungo. Maganda. Malamang kausap. At maayos din ang talento sa pagkanta.

Napakagat ng labi si Howie, “hmp. Kanta namin ‘yan, eh.”

Nagpatuloy pa ang singing cum bonding ng dalawa ng isang oras. Tapos ay lumabas na ang dalawa ng studio.

Si Howie naman ay nagdesisyon na bumaba na rin. Natagpuan niya ang pares sa living area ng bahay. Naroon din sina Engelbert at Justin.

Kinakamayan ni Justin ang babae, “wow. Sobrang ganda mo pala sa personal, Ingrid.”

Hinatak ni Engelbert ang braso ng dancer, “oy, oy. Kay Nicky na ‘yan. Poporma pa eh.”

Napatingin si Ingrid sa direksyon niya, “oh my gosh! Ikaw ba ‘yan Howie?”

Nanlaki ang mga mata ni Howie at lumapit, “hi Ingrid!”

Bineso siya ng babae, “can I just say, your singing, is always on point! Nakakaloka ang galing mo. The range and the vocal control.”

Napakamot siya ng ulo, “hehe hindi naman.”

Ngumiti si Nicky, “magaling talaga kumanta ‘yan si Howie, idol ko ‘yan.”

Saglit silang nagtinginang dalawa.

Humarap si Howie sa babae, “well, you’re so good too. Excited na ‘ko sa take mo sa favorite song ko ni Nicky.”

Kumunot ang noo ni Engelbert, “huh, pa’no mo nalaman ‘yung kanta?”

Napalunok si Howie matapos madulas, “ahhh… Ano, narinig ko nung minsang nadaan ako sa studio. Galing, pati nung covers niyong dalawa.”

“We’ll just pay the rights to cover the song at ipo-post na natin sa youtube!” sabi ni Engelbert, “sobrang excited na ako.”

Bineso ni Ingrdi si Nicky, “byebye na. Andiyan na sundo ko. I had a nice time.”

Ngumiting kilig si Nicky, “ako din. Sana maulit-ulit pa ’to. Message ka lang kung gusto mong tumambay dito ulit.”

Tapos ay umalis na ang babae.

Bumuntong-hininga si Howie, “well, Nicky. Congrats. Mukhang may bago ka nang partner.” Ang bigat ng pagkakasabi niya.

Tumahimik ang lahat dahil sa awkward air.

“Swim lang ako,” tapos ay umalis na si Howie.

——————————————————————————

Pagkatapos ng hapunan ay umakyat na pabalik sana ng kuwarto niya si Howie.

Nadaanan niya ang studio. Nakarinig siya ng tugtog ng piano. Pumasok siya sa loob.

Sa sobrang engrossed si Nicky sa pagpa-piano na hindi nito napansin ang kanyang pagpasok.

Nakilala niya ang kantang tinitipa nito, at kumanta na lang siya kasabay nito.

"Please don't ask me what am I thinking, it's about you…”

Nagulat si Nicky at napalingon sa kanya.

Nagpatuloy lang si Howie sa pagkanta habang lumalapit sa piano.

“...And please don't ask me, I never can see you, What can I do
My first impulse is to run to your side
My heart's not free, and so I must hide
Please don't ask me what I'm gonna say to you…"

Nang matapos ang kanta ay ngumiting malawak si Nicky, “shit ka talaga Howie, napagaling mo talaga.”

Tumabi siya sa piano stool, “you’re amazing too. I will never tire na kumanta habang tinitipahan mo ako ng piano.”

Nagngitian sila sa gitna ng alangang katahimikan.

Nagpakawala ng hininga si Howie, “so. Nagkakaigihan kayo ni Ingrid talaga.”

Nagkibit-balikat ang lalaki, “wala naman akong mapipintas sa kanya. At marami kayong pagkakatulad. Mabait, talentado at sobrang caring.”

Tumaas ang kilay niya, “malibog din?”

Natawa ito, “gago. Walang bente anyos ‘yon.”

Pinikit ni Howie ang kanyang mga mata, “ang gago ng sasabihin ko, pero putsa. Nagseselos ako.”

Hinawakan nito ang braso niya, “nyeh. Ikaw pa rin naman ang gusto ko. Ikaw lang naman ‘tong may ayaw.”

Yumuko siya, “I know. And I’m sorry. For letting you go through all these topsey turveys.”

“Alam ko ang kagaguhan mo noon. Lakas mong manlalaki. Hinahabol ka na ngayong sikat ka na, eh,” banggit ni Nicky, “gusto kita. At ang tanging hiling ko lang naman sa’yo ay bigyan mo ng pagkakataon ‘tong atin eh. Kasi sa totoo lang, I really don’t want to unlove you.”

“You love me?” gulat niyang tanong.

“Ewan. Siguro. Pero gusto ko i-pursue ‘tong nararamdaman ko, kung… may balak kang i-reciprocate,” diretsong sabi nito. “Ako man ang bunso sa ating lahat, at maaaring clingy ako. Pero gusto ko namang alagaan ang puso ko. So, heto. Realtalk lang. Kung gusto mo ako, ikaw ang gugustuhin ko. Kung hindi, eh ‘di ipu-pursue ko si Ingrid.”

Nanlambot ang puso ni Howie sa honesty na pinapakita ni Nicky, “gusto kita. At gusto kong gustuhin mo rin ako.”

Tinuro siya ng lalaki, “matinong usapan ‘yan, ah.”

Tumango siya.

Nagtitigan silang dalawa tapos ay unti-unting naglapit ang mga mukha.

Nang maglapat ang kanilang mga labi ay agad niyang nilaplap ang lalaki. Sobrang na-miss niya ang lasa ng laway nito. Nagbuhulan ang kanilang mga dila. 

Sa sobrang tindi ng kanilang halikan ay napayakapan sila at napaungol.

Dama niya ang katigasan ng katawan ni Nicky. Kumandong itong paharap sa kanya.

Kinaskas ni Howie ang matigas niyang bulge sa puwet nito, habang ang bukol nito ay kumakaskas sa abs niya.

Humihingal si Nicky nang bumitaw ng halik. Maluhaluha ito, “sorry Howie. Mahal kita. Hindi ko alam kung bakit. Pero mahal kita.”

Kumabog ang dibdib niya, “shit Nicky. Tangina mo. Mahal din kita. Hindi ikaw ang una. Pero ikaw ang tunay.”

Ngumisi ito, “teka linya ko ‘yan, ah.”

“Applicable sa akin, eh,” tapos ay muli niyang hinalikan ito.

Mabagal nilang hinubaran ang isa’t-isa habang naghahalikan.

Nang naka-briefs na lang silang pareho ay bumaba na sila sa sahig doon na sila nagtalik. Kapwa pula ang suot nilang undies.

Gumugulong silang dalawa sa sahig na karpet. Pinuno ng ungol nila ang silid na iyon.

Pumaimbabaw si Howie at sinimulang i-muscle worship ang ngayo’y bortang-bortang bunso ng grupo. Sinipsip niya ang dalawang utong nito. Sinibasib niya ang kilikili nito. Pinupog niya ng halik ang mamasel na braso nito. Pinasadahan niya ng pagdila ang abs nito.

Tumapat ang mukha niya sa crotch nito. Nakaumbok ang titi nito sa masikip na bikini-briefs nito. Mamasa-masa na dahil sa precum. Sinipsip niya ang precum niyon tapos ay ginamit ang ngipin upang ibaba ang brief nito.

“Ahhhh putangina, putangina!” sigaw ni Nicky sa sarap.

Nang lumabas ang burat ng lalaki ay agad na kinuha iyon ni Howie. Tapos ay sinampalsampal niya sa sariling mukha. Mainit iyon, matigas. Naramdaman niya ang pagdikit ng malapot na precum sa kanyang pisngi.

“Hmmm… Nicks. Hmmm… You’re so hot… hmmm…” sambit niya habang patuloy na sinasampal-sampal sa mukha ang tarugo nito.

Maya-maya ay sinubo na niya ang lalaki. Mabilis siyang nagtaas-baba habang binubuhol niya ng dila ang shaft nito at sinisipsip ang precum ng lalaki. Ang kanyang mga kamay ay umaangat at hinihimas ang six pack abs nito tapos ay aakyat pa lalo upang lapirutin ang mga utong.

Tumingala siya habang subo ang lalaki. At nakita niya ang contorted na guwapong mukha ng bunso.

“Ang sexy mo talagang sumubo. Sexy talaga,” puri nito, “ughh… Kahit sina Frank at Justin at Elvis ang tsinutsupa mo, guwapo mo pa din.”

Saglit siyang lumuwa, “hmm… Ako nga ang nagturo sa’yo ‘di ba? Shit. Tangina. Ang sarap mo.”

Tinulak ni Nicky ang kanyang ulo pabalik sa ari nito at ito na ang nagmando ng kanyang blowjob.

Bumaba ang mga kamay ni Howie at sinimulang paglaruan ang yagbols nito. Hanggang sa bumaba ang isang kamay niya at dinaliri ang butas nito.

Napapikit si Nicky, “putaaaaa shit. Sige pa ughhh…”

Dinalawa niya na ang pag-finger. Lalong namilipit ang lalaki sa ilalim niya.

Tapos ay bigla siyang tinulak ni Nicky tapos ay bumangon ito, “tangina. Baligtaran tayo.”

“Oshet. Namiss ko ‘yung pucha!”

Si Nicky ay pumaimbabaw sa kanya tapos ay umikot. Hinubad nito ang kanyang brief.

Nakalaya na ang titi niya na kanina pang nasisikipan sa kanyang brief.

Naramdaman niya ang pagsaklob ng init ng bibig nito sa kanyang burat. Naramdaman niya ang pagsakal ng lalamunan nito sa ulo ng kanyang ari.

“Ohhh ah shit puta!” reaksyon ni Howie habang bino-blowjob siya nang mahusay ng kapareha, tapos ay may tumulong precum sa kanyang noo at pisngi mula sa titi na nasa ibabaw niya.

Binuksan ni Howie ang bibig at pataas na sinuso ang tarugong nasa ibabaw.

Habang pataas itong tsinutsupa ay muling nahanap ng daliri niya ang butas nito at kinalikot iyon.

“Umpppht…” reaksyon ni Nicky tapos ay nagpasok din ito ng mga daliri sa butas niya.

“Uhmm…” muffled na ungol niya habang sabayan silang tsumutsupa at fumifinger sa isa’t-isa.

Lumuwa bigla si Nicky, “fuck me, Howie. Please?”

“Okay pa’no?” sabi niya habang bumabangon.

Muli siyang pinahiga nito, “ako na’ng bahala.”

Kumuha si Nicky ng condom mula sa isang drawer sa silid at isinuot iyon sa titi niya gamit ang bibig.

“Ang sexy mong tingnan na ganyan habang ginagawa mo nyan na maumbok ang puwet mo tapos tumatagas precum mo,” komento ni Howie habang sinusuotan siya. Hinampas niya ang puwet nito.

Nang malagay na sa ereksyon niya ang rubber ay tumayo ang bunso tapos ay nag-squat pababa. 

Naramdaman niya ang pagpasok ng kanyang ari sa mainit at masikip nitong lagusan.

Kita niya ang mukha nitong napapangiwi ng kaunti.

Mayamaya ay nakaupo na itong tuluwan sa balakang niya. Ang kabuuan niya ay nakapasok na sa puwet nito.

“Ano sarap ba?” pilyong tanong sa kanya ng baby-faced na lalaki.

“Pakita mo sa’kin ‘yung mga tinuro ko sa’yo,” hamon niya.

Tumukod si Nicky sa kanyang dibdib at sinimulang huminete. Mabagal, pabilis nang pabilis. “Aggghhh aggghhh aghhhh! Sarap pucha! Sarap ng burat mo!”

“Tangina ang sexy mo Nicks! Tanginaaa!” bulalas ni Howie habang pinapanood na magmura ang lahat ng muscles sa katawan nito at mangintab sa pawis.

Ang titi nito ay nananatiling matigas at humahampas-hampas sa kanyang tiyan.

Pinisil nito ang kanyang mga utong habang umiindayog.

“Shiiit ahhh!” kung saan-saan pumapaling ang ulo ni Howie dahil sa sarap.

Bumaba ang ulo ni Nicky tapos ay hinalikan siya.

“I love you, Howie… Uhmmm…”

“I love you too…”

“I love you kahit alam kong kakantutin ka pa rin nina Frank, Elvis, Justin at pati ni Eng… Hmmm…”

“Ahhh tangina mo Nicky. Naubos na talaga ang kainosentehan mo.”

Ngumisi ito, “mana lang sa’yo gago.” Tapos kinuha nito ang isang brief na nakalagay sa sahig tapos ay binusal sa bibig niya.

Nagulat si Howie sa ginawa nito. Pero lalo siyang nalibugan habang muffled na umuungol. Nalibugan din siya sa amoy ng sangsang ng bikini ni Nicky na nasa bibig niya.

Bumilis pa lalo ang paghinete ni Nicky habang tuloy sa pagtukod sa kanyang dibdib habang minamasa iyon.

Sa sobrang libog din ay bumabarurot na siya paimbabaw sa lalaki.

“Fcckkk… Ohhh myy goood!” angulngol ni Nicky habang tumitirik ang mga mata.

Bigla itong nangisay. Tapos ay sumirit ang katas nito. Dalawang lubid ng tamod ang lumabas at tumama sa torso ni Howie.

Bumagsak ang nanginginig na mga tuhod, “putragis nilabasan ako. Tangina.”

Tinanggal ni Howie ang nasa bibig, “gago ang sexy mo! Autocum!”

Tapos ay pumiston pa siya pataas at pabilis dahil malapit na rin siyang mag orgasm,

Tumingala si Nicky, tila hindi pa natatapos ang sarap na natatanggap.

Matapos ang isang minuto, sumigaw ulit si Nicky habang napapaigtad, “AHHHHHHH HOWIE FUCK!”

Muling tumibok ang burat ni Nicky. Nagpalabas ito ng ilang tulo ng tamod.

Nanlaki ang mga mata ni Howie, “gago ka ang hot no’n putaaaaa!”

Pinataas niya si Nicky. 

Tinanggal niya ang condom at sinalsal ang sarili.

“SHIIIIT FUUUCK!”

Sumabog pataas ang katas ni Howie at dumikit sa puwet at hita ng kapareha.

Napaupo si Nicky sa kanyang hita nang matapos ang orgasm niya, “haaah ang saya!”

“Ahhh tangina. Mukhang tamang desisyon talaga na nakikipag-commit ako sa’yo. Mukhang sayo ng sex life natin.”

Ngumiti ang bunso ng matamis, “thank Howie. For giving you and me a chance.”

Umiling siya, “no, Nicky. Thank you for letting me know I deserve a chance.”

Ini-scoop ni Nicky ang tamod na nagkalat sa kanila at nilagay sa bibig.

Alam na ni Howie ang gagawin. Hinalikan niya ito at pinagsaluhan ang magkahalo nilang tamod. 

No comments:

Post a Comment