If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, December 10, 2019

RNBB 19


ANG GRAND LAUNCHING NG COURAGE4

Nag-ring ang alarm ni Justin. Ngunit kanina pa siyang isang oras gising. Mababaw lang ang kanyang naging tulog.

Bumangon siya at pinatay ang tunog ng cellphone niya. Kulang siya sa tulog ngunit buhay na buhay na ang diwa niya.

Tumayo na siya at lumabas ng kanyang kuwarto.

Nang makalabas siya sa corridor ay nakita niya si Engelbert. Nakaluhod ito sa harapan ng altar na may picture ng Sacred Heart of Jesus and Mary. May kandilang nakasindi. 

Magkadaupan ang mga kamay ng trainer at nakapikit ang mga mata nito, animo’y nagdarasal.

Matapos ang isang minuto ay nag-sign of the cross ang lalaki at tumayo. Umikot ito at nakita siya. “Justin.”

Ngumiti siya, “good morning. Parang sobrang taimtim ng dasal mo, Coach, ah.”

“Kinakabahan ako, eh. Lahat ng effort ko… lahat ng effort natin, mauuwi sa gabing ’to,” banggit ni Engelbert.

Natawa siya, “ikaw pa talaga ang kabado. Bakit hindi ka ba kumpyansa sa magiging performance namin sa launching mini-concert namin mamaya?”

Umiling ito, “nyek. Hindi naman ‘yun. I know magaling kayo. Guwapo. Matitipuno. Wala akong doubt sa talento at passion niyong apat, pero syempre, hindi tayo sure sa kung lapat ba tayo sa panlasa ng masa. I mean, ayokong ma-experience niyo ang naging failure ko.”

Hinawakan ni Justin ang braso nito, “you trained us well. Not only in singing and dancing, but also charming our audience. Ang dami naming dapat ipagpasalamat sa pagsisikap mo.”

Bumuntong-hininga ang lalaki, “thanks Justin.”

Ngumisi siya, “isa pa, kung hindi namin mapukaw ang audience, maghuhubad ako ng top. Laging effective ‘yun sa’yo. Let’s see if they can resist my abs.”

Siniko siya ng coach, “hoy gago. Huwag. Wholesome muna tayo. Tsaka na kayo pa-sexy.”

Hinubad ni Justin ang kanyang t-shirt tapos ay hinaplos ang ripped niyang torso, “hmm… So, sa’yo muna ako papa-sexy?”

Namula ang lalaki, “hoy! Ang aga, Kakadasal ko lang nilalapit mo na ako agad sa kasalanan!”

“Okay lang ‘yun, tapos na ang doxology. Oras na para sa main program,” biro niya sabay kindat.

“Paano kung ang hiniling ko sa dasal ay halikan mo ‘ko?” hamon ni Engelbert.

Namaywang siya, “sus. Huwag masyadong greedy sa blessings. Haha.”

Tapos ay nilaro-laro niya ang kanyang mga utong gamit ang kanyang mga hinlalaki.

Tumaas ang kilay ng coach, “ohh… Ano na naman ‘yan?”

Nagsimulang gumiling-giling si Justin na animo’y isa siyang macho dancer, “gusto mong appetizer ng breakfast?”

Napadila ng labi si Engelbert, “hoy, wala munang ganyan. Baka maubusan ka ng energy.”

“Oh, eh ‘di, hindi ako gagalaw,” buska niya.

“Ikaw, alam mo? Ang daya mo talaga,” pagkapikon nito.

Nilahad ni Justin ang kanyang kamay, “alam mo naman na lalo akong ginaganahan ako kapag tsinutsupa mo ako. Halika na.”

“Bola ka, sige. Pero mabilis lang.”

Kinuha niya ang kamay nito at hinatak niya ito pabalik sa kanyang kuwarto.

Hinubad ni Justin ang kanyang shorts at brief at nilabas ang kanyang semi-erect na burat. Umupo siya sa kanyang kama.

Mukha namang napasuko na si Engelbert. Lumuhod na ito sa harapan niya at pinadulas ang mga palad sa kanyang mga hita habang nakatingala sa kanya.

“Shit, ang daming babaeng fans ang pipila sa’yo,” sambit ng coach. Sabay hawak at marahang pagjakol sa kanya.

Tumawa siya, “hmm… Huwag kang mag-alala. Kahit pilahan ako ng babae, papatikim ko pa rin ’to sa’yo…” 

“Utot. Sinasabi mo lang ‘yan, kapag nakakita ka ng puke kakalimutan mo na ako,” pabirong hinanakit nito.

“Drama mo. Tsupain mo na ‘ko…” tapos ay hinawakan ni Justin ang ulo nito at dinala papalapit sa kanyang crotch.

Binuksan naman ni Engelbert ang bibig nito at tinanggap ang kanyang titi.

“Oooohhhhh shiiit Eng… Ang galing talaga ng bibig mo!” puri ni Justin nang maramdaman niya init at sikip ng bunganga nito.

Halinhinan ang bilis ng pagsubo sa kanya. Minsan ay bababad ito at ipaparamdam ang sikip ng lalamunan nito habang ang dila nito ay iikutan ang kanyang shaft.

Ipaparinig ni Engelbert ang saltik ng laway at muffled na ungol nito habang sinususo siya.

Mamaya ay umakyat ang mga kamay ng trainer at pinasadahan ang kanyang abs. Tapos ay umakyat pa upang abutin ang kanyang mga utong at nilapirot ang mga iyon.

“Hmmmm…” ungol ni Justin habang ginugulo ang buhok ng kanyang tsupaero.

Binilisan pa lalo ni Engelbert ang pagtsupa sa kanya. Tigas na tigas na siya sa loob ng bibig nito.

“Ahhhh Eng… shit… lalabasan na ‘ko…” banta niya.

Lalo namang binilisan ng coach ang pagsubo nito sa kanya.

Hanggang sa napatingala si Justin at napatirik ang mga mata, “Eng… FUUUCK!”

Hindi bumitaw ang coach sa pagtsupa sa kanya.

Kumadyot ang kanyang balakang kasabay ng kanyang pagputok sa bibig ng lalaki.

Naramdaman niya ang pag-contract ng lalamunan ni Engelbert, tanda na nilulunok nito ang kanyang katas.

Nang humupa na ang orgasm at paghinga ni Justin, ay saka lumuwa ang lalaki.

“Shit. Tangina, naisahan mo na naman ako,” natatawang sabi nito, “porket crush kita, eh ’no?”

Tumayo na si Engelbert. Pansin niya ang pag-tent ng shorts nito.

Tinuro niya iyon, “oh, hindi ka ba magjajakol?”

Ngumisi ito, “bakit, jajakulin mo?”

Inirapan niya ang lalaki.

Hinatak siya nito patayo mula sa kama, “mamaya na lang ‘to pagkatapos ng breakfast kapag naligo na ako.”

Nagbihis na si Justin at lumabas na silang dalawa mula sa kuwarto.

Sakto namang kakalabas lang din ni Howie mula sa kuwarto nito, kasama si Nicky.

“Good morning,” bati ni Nicky nang nagkasabay sabay na silang maglakad.

“Good morning, mukhang may nadiligan ah,” sabi ni Howie nang pilyo.

Tumaas ang kilay ni Justin, “paano mo naman nasabi?”

“Haya’n oh, may tamod sa gilid ng labi ni Engelbert,” puna ni Howie.

Nag-panic si Engelbert at nagpunas ng labi.

“Eh, mukhang kayo din naman ni Nicky,” sarkastikong banat ni Justin.

Umuling si Nicky, “hindi naman. MOMOL lang kami.”

Tinuro ni Howie ang bulge sa shorts nilang dalawa, “ayan o, tigas kami. Pero hindi kami papalabas. Edging lang. Dadalhin namin ang sexual energy hanggang sa first official show natin mamaya.”

Natawa si Justin, “may ganyan ganyan pa kayo. Halika na sa baba!”

At tumungo na silang apat sa kusina.

Ang unang tumambad sa kanila ay sina Frank at Elvis na magkaakap at naghahalikan sa harap ng lutuan. Kapwa pikit ang mga mata ng mga ito, na tila sine-savor nang husto ang halikan nilang iyon.

“Eherm, eherm,” malakas na pagtunog ni Howie.

Agad naman na naghiwalay ang dalawa at napatingin sa kanila. Nakangiti si Frank, “hi good morning. May lasa ang food natin ngayon.”

Napakamot sa ulo si Elvis, “gusto ko happy kayo today para maganda ang performance niyo mamaya.”

Napamaywang si Engelbert, “ehhh mukhang happing-happy na ’tong si Frank, eh.”

“Cute niyong dalawa,” hirit ni Nicky.

Puna rin ni Justin na simula nang magkaroon ng encounter ang dalawa, ay malambing na ang mga ito sa isa’t-isa. Lalong nabawasan ang pagiging grumpy. Si Frank naman ay parang mas ganado na sa buhay. Mukhang may tama na ang dalawa sa isa’t-isa.

Gumitna sa kanila si Frank. “Shit. Guys heto na. Heto ang formal launch natin!” Tapos ay nilahad nito ang kamay, “SULONG!”

Lahat silang lima ay nakipatong ng kamay at sabay sabay sumigaw, “SULONG!”

——————————————————————————

"Natakot na ‘kong umibig
Mula nang mabigo at masaktan
Hindi na rin nananalig
Sa hiwaga ng walang hanggan..."

"Muntikan nang malimot ang pag-asa
Hanggang sa nakilala na kita...

"At kahit na ano’ng balakid
Ang humarang pa sa atin
Ay kaya ko nang harapin

"Dahil sa’yo ang puso ko ay matapang
Pangako ko mula ngayon ay lalaban
Ako ay titindig, para sa pag-ibig
Para sa’yo, ako’y matapang…
Para sa’yo, ako’y matapang...

Sa kalagitnaan ng kanilang pagtatanghal ng kanilang launching single, hindi maiwasan ni Frank na ma-overwhelm sa kanyang nakikita. Punong-puno ang Music Museum ng mga tao. Ang lahat ng naroon ay mga fans na nakalap nila dahil sa kanilang mga viral na videos sa kanilang youtube video.

Ang gabing iyon ay ang kanilang official launch at ang pag-release ng kanilang mga orihinal na musika. 

Hindi siya makapaniwala na ang mga banner na tinataas ng mga nagtitiliang mga babae at lalaki sa audience ay may mga pangalan at litrato nila sa banda. May mga fans din na specific na sa bawat miyembro: Frank-ensteins, Howie’s Angels, NickSters, Justin’s Pups.

Paulit-ulit ang chant ng mga ito ng “COURAGE4!” 

Tumingin siya sa isang gilid ng front row. Nandoon si Elvis na maliwanag ang mukha nito habang sobrang sayang pumapalakpak habang pinapanood sila. 

Pinalambot ng imaheng iyon ang puso ni Frank. Parang isa ring achievement na makuha ang pride ng lalaking iyon— bukod sa iba pang benefits na nakukuha niya mula rito.

Nasulyapan din niya si Mr. Pedrino Precillo. Nakangiti na ito. Nanalangin siya na sana maaprubahan na nito ang kanilang efforts.

Ilan pang mga kanta ang kanilang inawit sa kanilang launching concert. Matapos ang isa’t kalahating oras na show ay pinaupo sila sa harapan upang mag-autography ng mga posters at merchandise na binili ng mga fans. Halos isang oras din ang inabot ng signing at photo op sa mga fans.

Nang maubos na ang pila ng mga fans, at ang natira na lamang ay ang production team na nag-e-egress, ay tumayo na sila.

Nagtapat-tapat ang tingin ng apat.

Nagsimulang humikbi at lumuha si Howie. 

Inakbayan ito ni Nicky, “huy! Okay ka lang?!”

Nagpunas ito ng luha, “shit. Tangina. Ang saya ko. Ang tagal ko hinintay ‘to. Sinubukan ko nang matagal na panahon. Pinilit ko. Ginawa ko ang lahat. Buti na lang nakilala ko kayong tatlo kaya sa wakas, naabot ko na.”

Napabaling si Frank kay Justin, “hoy umiiyak ka din ba?”

Sumimangot ang lalaki na naiiyak din, “eh gago ‘tong si Howie, eh. Nang-aano, eh.”

Umiiyak na rin sina Nicky at Frank.

“Kayo ang pamilya ko sa loob ng maraming buwan. I’m so glad we’re now enjoying all our hard work!” banggit ni Frank.

“Group hug nga tayo!” bulalas ni Nicky.

Nag-akap silang apat. Damang dama niya ang saya at pagmamahal na meron sila para sa isa’t-isa.

“Sama!” 

Tapos ay may nakiyakap. Si Engelbert na humangos mula sa backstage.

Nang magkalas sila ay ginulo ni Justin ang buhok ng coach, “salamat Eng sa lahat ng tinuro mo sa’min, ah? We’ll never get to here without you.”

Namula ang trainer, “walang anuman. I’m just doing my job. And you guys were a joy to teach. Katulad niyo, ang success niyo ay dream come true din para sa’kin.”

Lumapit na rin sa kanila si Elvis, “hey guys! You were… wow. I’m so proud of you.”

“Sabi na sa inyo eh. Pag may lasa ang pagkain, gumagaling kami, eh!” biro ni Justin.

“Bland diet ulit tayo. Mag-topless daw kayo sa second music video niyo. Malapit na mag-shoot,” anang abogado.

Bago maka-react ang mga miyembro ay lumapit na rin si Mr. Precillo. Nakangiti ito sa kanila, “hello COURAGE4! Congratulations! I am so happy that I established LightColor!”

“Thank you, Mr. Pedrino,” koro nilang apat.

Tinapik ng ama ang balikat ni Elvis, “you’re in the right direction. Keep it up.” Tapos ay umalis na ito.

Para namang nanalo sa lotto ang mukha ng abogado.

Tinuro ni Frank ang lalaki, “uy oh. Saya niya oh.”

Bumulong ito sa kanya, “tangina oo. At patay ka sa’kin kasi ang libog ko dahil sa kasiyahan. Sexy mo kanina habang nagpe-perform."

Napalunok si Frank.

Napalunok siya nang marining ang garalgal na boses ng abogado.

“OMG GUUUYS!”

Napalingon sila lahat at nakitang may babaeng umaakyat sa stage. Si Atty. Angelica. May hawak itong cellphone. At mukhang siyangsiya na makita sila.

“Ang galing galing galing niyo kanina!” bulalas nito habang lumalapit sa kanila.

“Thank you,” sagot ni Justin, na mukha namang na-entrance sa ganda ng babae.

“Pa-picture! Shet iinggitin ko mga friends ko. Sabihin ko personally ko kayong kilala. Selfie!”

At pumasok sila sa frame ng screen ng cellphone na tinaas ng babae.

Tapos ay tumungo si Angelica kay Elvis, “and of course Babe, congraaats sa’yo!”

Matamlay na ngumiti si Elvis, “thanks Babe, pero guide lang naman nila ako.”

“Be a little proud of yourself, babe. I love you.”

Napakagat-labi ang lalaki. “I love you too…"

“Yeah, pero baka pwede ka namang bumawi sa akin this time?" pa-sweet na turan ng nobya nito, “let’s celebrate this with a date.”

Saglit na bumaling si Elvis kay Frank tapos ay sumagot, “yeah. Sure Babe. Let’s go… Engelbert, ikaw muna bahala sa kanila. Uwi na kayo sa bahay.”

Tumango si Engelbert, “yes boss.”

Hindi maintindihan ni Frank ang damdamin habang pinapanood na umalis ang magkasintahan.

“Well that was awkward…” sambit ni Howie.

Bumuntong-hininga si Frank, “halika na kayo… Uwi na tayo.”

——————————————————————————

Alas sais ng umaga kinabukasan. Nakaupo si Frank sa may dining table. May tasa ng kape sa mesa sa harapan niya na nilalaro-laro niya sa kanyang mga daliri.

Tinatanaw niya nang blanko ang pader ng kusina.

Di makatulog sa gabi sa kaiisip, sa diwa ko’y ikaw ang aking panaginip… O bakit ba ikaw ang siyang laging laman ng isip ko… Sa bawat sandali ay nais kang makita… Kapag tumitig na sa akin ay ligaya… Anong hiwaga ang nadarama anong kaba…

Napatingin siya sa pinanggalingan ng boses ng kumakanta. Si Howie iyon. Kasama nito si Nicky na papasok.

Napailing lang siya sa pang-iinis ng mga ito.

Tumabi sa kanya si Nicky, “okay ka lang, Kuya Frank.”

Sumimangot siya, “huh? Bakit ganyan ang tanong? Okay lang naman ako.”

“Tameme ka diyan, eh,” ani Howie na umuubo sa kabilang gilid niya, “kasi hindi pa umuuwi si Papa Elvis.”

Kumunot ang noo niya, “eh ano naman ngayon? Kasama niya ang girlfriend niya. Sila naman dapat ang magkasama.”

Siniko siya ni Nicky, “selos ka Kuya?”

Umiling si Frank, “huh? Bakit naman? Hindi naman kami ni Elvis. At hindi naman ako naiinlove sa lalaki. Hindi dapat. Sex lang lahat.”

Hindi alam ni Frank bakit parang hindi siya kumbinsido sa sarili niyang sinasabi.

Bumuntong-hininga si Howie, “agree. I’ve had MUs in the past. Wala, ang hirap makaramdaman o makahanap ng commitment sa gano’ng relationship. Tayong mga lalaki natural na malibog. Alam niyo naman kung ga’no ang pagsisisi ko sa pagloloko noon.”

Napasimangot si Nicky sa sinabi nito.

“Yeah. Elvis is just a horny guy. We’re just horny guys na nakulong sa lugar na ’to. May girlfriend siya. Makakahanap na rin ako ng girlfriend ko soon,” lahad ni Frank, “so, hindi ako dapat nakakaramdam ng selos.”

“Awww Kuya…” sambit ni Nicky sabay yakap sa kanya.

“Ikaw naman kasi, ang damot mo, Frank, eh…” hirit ni Howie.

“Huh, ano’ng madamot? Ano’ng pinagdamot ko?” pagtataka niya. “Si Elvis? Eh ‘di ba nag-orgy na kayong tatlo?"

“Kay Elvis mo lang sinuko ang Bataan mo,” anito sabay kindat.

Kinagat ni Nicky ang labi, “patikim naman kami ng butas mo, Kuya. Naku-curious kami kung bakit binabalik-balikan ka ni Attorney.”

Napanganga siya, “sooo… Gusto niyo akong kantutin?”

“Pasasayahin ka namin, pramis,” sambit ni Howie tapos ay hinalikan siya.

Hindi na nagpatumpik-tumpik si Nicky. Hinubad nito ang kanyang shorts at tsinupa ang kanyang burat.

“Tangina niyong dalawa, wala kayong patawad!” bulalas niya. Tapos ay bumalik sa halik.

“Lasang kape, yumm…” ani Howie sabay hubad sa pang-itaas niya. Tapos ay sinimulan siyang sipsipin sa utong. Sinibasib nito ang kanyang dibdib at kilikili.

Si Frank naman ay nangatog lang sa kanyang kinauupuan niya habang sabayan siyang pinapasarap ng dalawa. Tumigas ang kanyang burat sa loob ng bibig ng bunso.

Habang sinususo siya ay nilaro ng kamay ni Nicky ang kanyang mga betlog.

Nanatiling silang ganoon ng ilang minuto. Tapos ay tumayo si Howie at naghubad. 

Tinapat nito sa mukha niya ang matigas at naglalaway nitong tarugo. “Tsupa ka, leader.”

Tumalima naman siya. Sinubo niya agad ang titi ng lalaki. Na-miss niya rin ang lasa ng ari nito, dahil napadalas na si Elvis ang tsinutsupa niya nung mga huling araw.

“Ahhhh shit ang sarap putanginaaa…” bulalas ni Howie sabay hawak at diin sa kanyang ulo.

Habang sinusubo ni Frank ang titi ay naramdaman niya ang kamay ni Nicky na lumalakbay pababa. Ang isang daliri nito ay pumasok sa kanyang butas.

“Uhmpphhh…” ungol ni Frank habang subo pa rin ang titi ni Frank.

Sinabay ni Nicky ang galaw ng pagsuso at pag-finger sa kanya. Matapos ang isang minuto ay naging dalawa na ang pumapasok-labas na daliri. 

Ang mga kamay ni Frank sa puwet ni Howie at lalong diniin sa lalamunan ang burat nito. Lalo siyang nasasarapan sa pag-umpog niyon sa kailaliman ng kanyang bunganga. Mayamaya ay pinasok na rin ng daliri niya sa butas nito.

“Ahhh shit. Talagang fininger mo rin ako, ah. Sige. Mamaya gaganti ako… ahhh…” komento ni Howie.

Tumataas na ang presyon sa pantog ni Frank. Tinulak niya palayo si Nicky at lumuwa, “teka. Teka.”

“Kantot na!” bulalas ni Nicky, “ako mauna, please?”

Binuhat siya patayo ni Howie, “dito ka sa mesa, kantutin ka namin dito katulad ni Elvis.”

“Leche kayo,” anas ni Frank tapos ay tinabi ang tasa ng kape. Tapos tumukod sa mesa nang padapa. 

Hinampas ni Howie ang kanyang puwet, “shit. Ang sarap ng puwet ni leader.”

Naghubad na si Nicky at nagsuot ng condom sa matigas na burat nito. Tapos ay inumpog na ang ulo sa bukana niya.

“Pasok mo na,” ani Frank.

Umabante na si Nicky, “fuuuck…” 

Napakagat-labi si Frank. Pero madali lang naman niyang natiis ang tumutusok sa kanya. Hindi hamak na mas malaki ang kay Elvis.

“Ayyy shit, tangina. Ang galing mo din pala kumantot, Nicks!” sigaw ni Frank nang matabig na ang kanyang g-spot. Hindi humuhupa ang kanyang ereksyon.

“Ahhh tangina tangina. Kuyaaa. Ang sikip… ughhh ughhh ughhh ahhh!” halinghing ni Nicky sabay ng palakpak ng balakang nito sa kanyang puwet.

“Ayos ba ang fucking training ko kay baby boy Nicky?” tanong ni Howie.

“Ahhh tangina… Hindi na talaga inosente si Nicks… Shit!” positibong ungol niya habang sinasalubong na patalikod ang ulos ng lalaki.

Pumuwesto si Howie sa ulunan niya tapos ay hinampas ang ari sa pisngi niya.

“Aray kadiri. May precum gago. Pasubo mo na lang kasi manghampas pa,” reklamo ni Frank.

Natawa ito, “sige na subo mo na.”

Binuksan niya ang bibig at tinanggap ang face-fuck ng lalaki, habang kinakantot pa rin siya ni Nicky. Lalong bumibilis ang lalaki sa pagbarurot.

Kahit malamig ang umaga ay pawis na pawis na silang tatlo.

“Shiit shiiit shiiit! Lalabasan na ‘ko mga Kuyaaa ahhh!” babala ni Nicky.

Bumunot sa bibig niya si Howie, “amin na, inumin ko!”

Humugot si Nicky. At nagtanggal ng condom. Agad naman iyong sinubo ni Howie.

Nangisay si Nicky, “ahhh shit!” Tapos ay tumindi at bumagal ang pagkadyot.

Nanatiling nakasubo si Howie. Nilunok nito ang katas ng lalaki.

Tapos ay tumayo na si Howie, “ako naman kakantot! Naka-inom na ng tamod hehe.” 

Nagsuot na rin ang lalaki ng condom tapos biglaan lang tumusok kay Frank.

“Gago mo talaga Howie ahhh fuck!” tapos ay nagsimula muli siyang halinghing, “ahh tangina. Sige kantutin mo ‘ko. Tangina mo! Palaban ka ring top, ha! Shit!”

Sinimulan nitong jakulin siya habang nirarapido siya, “tangina mo! Ughhhhh ang sarap ng puwet mo gago!”

Napaupo sa isang upuan si Nicky at pinanood lang sila.

Nagsimulang kumalat ang kuryente sa katawan ni Frank. Binilisan niya ang pagsalsal. “GAGO heto na tayo putaa!”

Lalong binilisan ni Howie ang pagkasta, “AAAHHHH PUTAINGINAA!”

“FUUUCK AGH!” tapos ay sumabog na ang katas mula sa burat ni Frank at sumirit sa sahig sa ilalim ng mesa.

Kumadyot ng isang malakas si Howie, “sarap fuck!” 

Kumapit ito sa kanyang katawan habang nagpapalabas sa condom sa loob ng kanyang lagusan.

Napangiti si Nicky sa kanila, “ang sexyng mag-bottom ni Frank.”

Nagtawanan silang tatlo


“Tantanan mo na ang ibabaw ko, Howie. Magluluto pa ako ng agahan,” deklara ni Frank. 

No comments:

Post a Comment