If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, December 12, 2019

RNBB 20


ANG DAMDAMIN NINA FRANK, NICKY AT ENGELBERT

Mabilis ang naging pagbulusok ng COURAGE4. Nagkaroon sila ng kaliwa’t kanang mall shows, TV guestings, music videos, sponsorships and trending topics nila. 

Tuloy pa rin naman ang mga training nila sa loob ng bahay. Pero ngayon ay mas busy na sila sa marami pang bagay. 

Minsan minsan ay pinapayagan na sila na makasama ang kanilang mga pamilya at kaibigan. Pero kapag lumalabas sila ay hindi sila sa mga common places ang punta nila. At may kasama silang mga bodyguards.

Nahihirapan din sila mag-handle ng mga kumo-comment at nagpa-private message sa kanila sa kanilang social media account. Na-expose sila sa mga rabid na mga fans at mga indecent proposals. Tinuruan sila ni Engelbert at ng PR team kung paano ihahandle ang iba’t-ibang klase ng mga messages na natatanggap nila.

Marahil, sa kanilang apat, si Nicky ang pinakana-o-overwhelm. Nasanay siya sa sobrang payak at tahimik na buhay. Kaya ang magkaroon siya ng ganoong klaseng exposure sa fandom ng COURAGE4 ay bago sa kanya. Totoong masaya siya dahil sa success ng grupo, lalo na sa perang kinikita nila, pero natatakot din siya dahil sa nawawalang sense of privacy ng kanyang buhay.

Pero mukha namang kinakaya-kaya lang ni Howie ang naaning kasikatan. Sa tatlong kagrupo ni Nicky, ito ang pinaka-close niya. At parang sobrang compatible ang kanilang attitude at ang kanilang sexual persona. Ito ang agad niyang pinupuntahan kapag may problema siya. Madalas silang naggygym at nag-eehersisyo ng sabay. Ito rin ang nakakarinig ng kanyang mga orihinal na kanta.

Kung sa bagay, sa bahay nila ay parang may pares-pares nang nangyayari: si Frank at Elvis, Justin at Engelbert, at sina Nicky at Howie.

Ngunit sa ngayon, ang kanilang mga pokus at nakatuon sa mga activities ng COURAGE4 para lalo pang tumaas ang kanilang antas at masustain ang kanilang magandang posisyon sa industriya.

Matapos nilang maligo’t magbihis pagkatapos ng agahan ay nagtungo na sila dance studio. Hinintay nilang apat sina Engelbert at Elvis para sa briefing ng kanilang magiging plano para sa araw na iyon at sa buong linggo.

Si Nicky, as usual, ay tumitipa sa piano habang naghihintay sila sa kanilang mga gabay.

Biglang bumulalas si Howie, “putangina. Tukso, layuan niyo ‘ko!”

Napatigil si Nicky at pumunta sa kanyang kaibigan. “hala, ano’ng nangyayari?”

“Shit ang daming guwapong nagme-message sa IG ko putangina… Tinamo oh!” tapos pinakita nito ang mga profile ng mga lalaking artistahin na kumukumusta at lumalandi sa socmed nito.

Nasilip din niya ang mga mensahe nito. May iba na nagpapahayag lang ng paghanga na may pasimpleng pakyut, ang iba naman ay garapalang nagsasabi ng mga sexual inuendo.

Sumimangot ni Nicky, “hmm… Grabe naman.”

“Hindi ko naman sila balak patulan,” anito, “pero syet nakakapanghina.”

Sumingit si Frank, “hoy. Pigil pigil ng libog. Mapahamak tayo niyan. Sige ka.”

“Saka lagot ka. Magselos sa’yo si Nicky, oh! Namumula!” banat ni Justin.

Uminit ang mukha ni Nicky. Hindi naman siya pumalag. Dahil sa totoo lang, medyo too.

Inakbayan siya ni Howie, “nyek. Syempre hindi ko ipagpapalit ’tong si Nicks. Peyborit bunso ko ’to eh. Galing galing na sa kama!”

Kumabog naman ang dibdib niya sa sinabi nito.

“Basta, huwag tayong makiki-interact sa mga fans na may dark or sexual motive,” paalala ni leader Frank.

Matapos ay pumasok sina Elvis at Engelbert. 

“Good morning,” maligalig na bati ni Engelbert habang umuupo silang pabilog, “so first, congratulations, ang ganda ng show niyo kahapon sa SM. Grabe ang daming tao. Nag-trend ulit kayo number seven sa twitter. Nag-uupload na sina ng videos sa socmed. Maraming IG stories. Later may guesting kayo sa intrams ng isang school. Three songs. So, if kailangan niyong mag-siesta for full energy. And then sa weekend may six shows tayo. Shet. Masyado na kayong in-demand.”

Masaya naman nilang tinanggap ang balita.

“Siyanga pala, Nicky…” ani Elvis, “may upcoming female artist na gustong ipares sa’yo. May Star Magic ball, ikaw daw ang gagawing partner niya.”

Nanlaki ang mga mata ni Nicky, “hala ba’t ako?”

“Eh, ikaw ang napagkasunduan nung talent management,” sagot ng abogado, “maganda ang plano sa inyo ng LighColor at Star Magic.”

“Teka, Elvis. Akala ko ba ayaw mo ng ganyang galawan na ipuputa kami?” sabad ni Frank.

Kumunot ang noo ni Elvis, “huh? Ano’ng pagpuputa? Nila-love team lang. Hindi niyo naman kailangang seryosohin kung hindi niyo gusto. Sa mga cameras lang naman.”

“Can you ask for our consent first?” tanong ni Frank, na medyo masungit, “baka kasi may umasa dun sa dalawang parties, dapat klaro. We shouldn’t be toying with people’s feelings just to achieve our goals.”

Taimtim na nagtitigan ang dalawa. Tapos ay nagsalita ang abogado, “okay. Nicky. Please think about it. Pag-uusapan natin ng masinsinan how this ‘partnership’ will be like.”

Tapos ay tumaas ang kilay ni Elvis kay Frank, “okay na?”

Nagkibit-balikat lang ang lider.

Matapos ang kanilang meeting ay nag-ensayo lang sila ng dalawang round ng kanilang itatanghal sa school show nila mamaya. Tapos ay kumain na sila ng lunch at binigyan ng dalawang oras para magpahinga bago sila magbiyahe patungo sa eskuwelahan.

Pinuntahan ni Nicky si Howie sa kuwarto nito. Babad ang lalaki sa cellphone.

“Naku, nang-i-istalk pa rin siya ng hottie na fans,” pagyayamot niya.

Bumaling ito sa kanya at tinabi ang cellphone, “sorry naman. Overwhelmed lang.”

Ngumiti siyang pakyut, “andito naman ako, eh.”

“You’re so cute. Halika nga dito,” aya nito sa kanya.

Sumampa si Nicky sa kama nito. Tapos ay hinalikan niya ito. Hindi naman nawawala ang passion ng mga halik nito. 

“Gusto mo ba mag labing labing?” aya nito.

Umiling ito, “cuddles lang. Bawal pagod maya sa show, eh.”

Humiga silang dalawa na magkayakap.

“So, napag-isipan mo na ‘yung love team thingy?” tanong ni Howie.

“Ewan ko. Sa point kasi na ’to, parang awkward na ako sa babae. Siguro, kung nangyayari ’to nung bago ko kayo nakilala, kikiligin pa ako ng sobra sa mga babaeng tumitili para sa’kin,” banggit niya.

Natawa ito, “so sa lalaking fans ka kinikilig?”

Umiling siya, “hindi. Sa’yo na lang ako kinikilig.”

Hindi ito sumagot. Bagkos ay hinalikan lang siya.

Nagsalita muli si Nicky, “puwede bang ikaw na lang ang ka-love team ko?”

Bumuntong hininga si Howie, “ikaw talaga. Pahinga na tayo, Nicks.”

Sumimangot siya, “bakit Howie? Ayaw mo ba sa akin? Akala ko kasi… may gusto ka sa akin… kasi close tayo lagi.”

Kumunot ang noo ng lalaki, “sorry, if I think I led you on. Promise, Nicky. You’re a wonderful guy. Gusto kita. As a person… hindi lang sa sex. Pero, if gusto mo ng romantic relationship… ‘yung committed, huwag ako. Please. Nakita mo naman kung ano’ng klase akong tao. I’m not fit for relationships.”

Naglabas siya ng matamlay na ngiti, “okay… uhm. Sige siesta na tayo.”

Tapos ay gumulong si Nicky patalikod sa lalaki. Hindi niya napigil maglabas ng isang hikbi.

“Nicky?”

“Oks lang ako. Pahinga na tayo.”

——————————————————————————

Pumasok si Engelbert sa kuwarto ni Justin.

Nakaupo ang dancer sa kama at may kinakausap sa cellphone.

“Hey… Yeah… Sorry… bawal pa eh… pero if you like… let’s video chat later… after ng performance namin sa school… oh yeah… don’t worry… excited na ako makita ‘yung lingerie na binili mo…”

Ang daming red signals na nakuha si Engelbert sa usapang iyon kaya naman nagparamdam na siya. “Eherm, eherm.”

Napalundag naman ang lalaki at lumingon sa kanya. 

“Okay. Sige, may tao. I’ll talk to you later… bye… yeahhh… bye…” Tapos ay binulsa na nito ang phone.

Kumunot ang noo niya, “are you talking to a fan?”

“Yeah… wala lang… cute siya eh… inosente lang naman. I just thank her for—“

“—video chat? Lingerie?” pakli niya sa lalaki, “gusto mo talaga ng trouble?”

Napakamot ng ulo si Justin, “look malaki na ako. Kaya ko nang i-handle ang sarili ko. Alam ko ang limitations ko. So, puwede ba? Nakakasakal na ‘yang mga rules niyo, eh. Sa atin dito, ako lang ang walang appropriate na sexual release. Uhaw na uhaw na ako sa babae, Eng.”

“Andito naman ako kung gusto mo ng release,” paalala niya, “minsan din naman nakaka-jamming mo ‘yung iba.”

“Hindi ka naman babae, iba ‘yun syempre. There are things na hindi mo mabibigay sa akin,” tapos ay nagsalubong ang mga kilay nito, “and besides, hindi ko naman hiningi ang mga ‘yun sa’yo… Ikaw lang nagbibigay.”

Kumirot ang dibdib ni Engelbert sa narinig, “I see. Sorry, Justin ah. Hindi ako babae.”

Tumayo si Justin, medyo apologetic ang mukha, “no, Eng… That’s not what I meant, I—“

“I just came here to tell you that we’re leaving in 45 minutes. Mag-prepare ka na,” tapos ay nag-walk out si Engelbert.

——————————————————————————

Maagang nagising si Frank umaga kinabukasan matapos ang kanilang school performance.

Nang makarating siya sa kusina ay naroon na si Elvis, nagluluto ng agahan.

“Good morning, Frank,” magiliw nitong bati.

“Good morning,” payak niyang sagot. 

“You guys were good daw last night, sabi ni Engelbert. I saw the vids. Congratulations,” puri ng abogado.

“Thanks,” tipid niyang sagot habang umuupo sa may hapag kainan.

Pinatay nito ang kalan at nagpunas ng kamay sabay lapit sa kanya, “Frank? May problema ba? Akala ko ba, ceasefire? Lately, ‘yung mga decisions ko for the group binabangga mo. Tapos ganyan, ang tabang tabang mo."

“Kumusta ‘yung… date niyo ni Angelica kagabi?” tanong ni Frank.

Kumunot ang noo nito, “huh? Kailangan ba nating pag-usapan ‘yan?”

“Kung sa bagay, malamang hindi niyo rin pinag-uusapan ‘yung tungkol sa atin,” sarkastikong sagot niya.

Hinilamos ni Elvis ang mga kamay sa mukha, “what do you want me to do?”

“Honestly, hindi ko alam,” madamdaming turan niya, “habang tumatagal kasi… I’m starting to feel… defeated… sa set-up natin. I mean, sure. We have the best, most passionate sex in the world. Sure, gumagaling ka na, nagiging mas komportable ka na sa new-found sexuality mo. Pero ewan ko ba… Parang… dama ko kasi na may lalim pa ’tong atin, eh. Ewan ko… nagseselos ako kay Angelica. Para akong tanga. Ilang beses ko nang sinasabi sa sarili ko, na huwag akong mahulog sa’yo. Kasi talo ako. Si Angelica ang ending mo, and I’m just… the leader of the boyband you manage, and a guy you hook up with.”

“I don’t want you to feel that,” payak nitong sagot habang hinahawakan ang kamay niya.

Naluha si Frank, “wala na. Nararamdaman ko na, eh. Isa lang naman ang dahilan kung bakit ko nararamdaman ’to.”

“Ano?”

“Kasi alam ko nararamdaman mo rin ’to. Hindi mo lang kayang pangatawanan,” mariin niyang turan.

Hindi nakasagot si Elvis. Tumitig lang ito nang may halong guilt at pagnanasa sa mga mata.

Nakarinig sila ng mga yabag na papalapit. Tinapos na nila ang usapan.

Tahimik ang lahat habang nag-aagahan. Parang ang lahat ay may pinagdaanang kalungkutan.

Pahinga ang araw na iyon. Walang show. Kinailangan din iyon ng grupo. Sa dami ng kanilang mga activities ay hindi na sila nakakapagpahinga nang husto. Kinuha ni Frank ang pagkakataong iyon upang mag-gym.

Nang makarating siya doon, ay naroon na sina Nicky at Engelbert na nagbubuhat na din.

Nagtanguan silang tatlo. Tapos ay tahimik silang nagkanya-kanya sa kanilang mga workouts.

Tuwing matatapos ang set ng dalawa ay mapapatulala ang mga ito. 

Si Engelbert ang bumasag sa katahimikan. “Hmm… Mukhang nagkasabay-sabay tayong tatlo ng mga problema ah. Lahat ng kuwarto iba-iba ang occupants, eh. Dati may mga nalilibre dahil may nakikitulog.”

Bumuntong-hininga si Nicky, “paano ka ba mag-un-like ng isang tao?”

Lumapit si Frank sa bunso, “si Howie ba ‘yan?”

Tumango ang lalaki, “oo, eh. Ewan ko ba kung bakit ko pa ito naramdaman para sa kanya. Mula pa naman noon, alam ko naman na kung ano ang personality niya. Na hindi siya naniniwala sa commitment. Tapos ako naman nagpaka-weak kahapon. Umamin ako. Ayun, basted.”

Tumabi sa inuupang bench si Engelbert at umakbay sa lalaki, “hmm? Okay ka lang Nicks?”

Matamlay na ngumiti ang lalaki, “don’t worry. Hindi ako magpapaapekto sa heartbreak. I’ll perform pa rin. Ang wirdo lang, eh. Sobrang close at sobrang alaga sa akin ni Howie. Akala ko talaga malalim ang tingin niya sa akin.”

“Feeling ko naman, takot lang ‘yun sa commitment. Pero dama ko naman na sobrang gusto ka rin ng gagong ‘yon,” paliwanag ni Frank, “sus. Nnung dumating ka sa bahay, talagang sobrang babad ng atensyon niya sa inyo.”

Sumimangot si Engelbert, “buti ka nga, eh. Ako nga… Si Justin. Talagang parausan lang ang tingin sa akin. Ayaw niyang bitawan ang pagiging straight niya. Ni hindi ko pa nga nahahalikan.”

Natawa si Frank, “feeling ko kung babae ka, baka matagal ka nang girlfriend ni Justin. Ang sweet niyo, eh.”

Tumaas ang kilay ng trainer, “‘yan din sabi niya sa akin.”

Ngumuso si Nicky, “eh kayo, ano’ng problema niyo ni Elvis?”

Sumimangot si Frank, “alam mo, despite sa rough start namin sa bahay, nung bumigay si Elvis, sobrang wow. Sobrang amazing ng pagsasama naming dalawa. We make sweet sweet love. Parang gustong gusto niya akong angkinin. At sobrang fuck… Sobrang sweet niya sa akin. Hindi lang kami puro libog. Ang dami naming usap na may lalim talaga. Hindi pa ako nakakaramdam ng ganito sa lalaki… ‘yung gusto mong syotain. Nakikita ko sa mga mata niya na ganoon din ang turing niya sa akin.”

“Kaso may Angelica…” sabad ni Engelbert.

Tumango siya, “at alam kong hindi siya basta bibitaw sa straightness niya. Hindi niya rin alam kung gaano ang disappointment na mararamdaman ng pamilya niya kung sakaling malaman nila ‘yung sikreto niya dito sa bahay.”

Nagtaas ng kamao si Nicky, “so, tayo pala ang ‘Team Di-Mapangatawanan.’”

Nag-fist-bump silang dalawa sa bunso.

“At dahil hiwa-hiwalay tayong anim kagabi,” banggit ni Engelbert, “mukhang walang nangyari sa ating lahat.”

Natawa si Nicky, “gano’n na ba talaga tayo dito sa bahay na ‘to? Kelangang araw-araw nadidiligan?”

“Honestly, gusto kong mag-trip. Ayoko ng lungkot. Nakakasawa ang lungkot sa buhay,” turan ni Frank.

Lumuhod si Engelbert, “yeah. Kelangan kong tumikim ng ibang titi. Puro kay Justin na lang ako, eh.”

“Ganito talaga, walang ligo, ligo?” natatawang banat ni Nicky.

“Okay na ‘yan. Ang sasarap niya naman, eh…” sabay binaba ni Engelbert ang shorts at briefs ng bunso at sinuso ang burat nito.

“Ohhhh shit… Aghhhh fuck Kuya Eng…” halinghing ni Nicky.

Pinanood ni Frank ang pagsuso ng trainer sa naninigas nang burat ng bunso. 

Inakbayan niya ang bunso at hinalikan ito sa bibig.

Agad naman na tumugon si Nicky. Nagbuhol ang kanilang mga dila. Nagsipsipan sila ng laway.

Kinuha ni Frank ang laylayan ng sando nito at hinubad iyon. Tapos ay pinasada niya ang palad sa ripped at basang katawan ng lalaki, “shit, hindi na talaga baby boy si Nicks.”

Tapos ay bumaba ang ulo niya at sinimulang lapain ang dibdib at utong ng lalaki. Maalat iyon dahil sa pawis. Mainit din ang balat nito.

“Aggghh shit yeaaahhh…” tugon ni Nicky.

Naramdaman ni Frank na may kamay na gumagalaw sa kanyang pang ibaba— kay Engelbert iyon. Mayamaya ay wala na siyang shorts at briefs at jinajakol na siya ng trainer habang sinususo si Nicky.

Naghalinhinan si Frank sa dalawang utong ng lalaki. Nang bigla niyang maramdaman niyang may mainit at basang sumaklob sa tarugo niya.

Napatungo siya at nakitang sinusubo na siya ni Engelbert, habang si Nicky naman ang jinajakol.

Hinubaran na rin siya ng pantaas ni Nicky at ito naman ang sumibasib sa kanya. Pinagdiskitahan nito ang kanyang kilikili.

“Hmmm… Bango kahit pawis…” puri ng bunso.

“Ahhh gago saraaap ahh…” ungol ni Frank habang napapaliyad dahil sa natatanggap.

Sa sumunod na ilang minuto ay mag-hahalinhang halikan at romansahan sina Frank at Nicky, habang halinhinan din ang ginawang pagtsupa ni Engelbert para sa kanilang dalawa.

Nagulat si Frank nang ang pinupuntirya naman ni Engelbert ay ang butas niya. Nilaplap nito ang kanyang puwet.

Napahawak si Frank sa basang buhok ni Nicky, “ahh puta sige gawin mo ‘yan…”

Bumaba naman si Nicky at tsinupa siya habang niririm siya ng trainer.

Napahawak sa ulo si Frankie at naulol sa sarap na ginagawad sa kanya ng dalawa niyang kasama.

Umahon si Engelbert. Nagkita ang dalawa at naghalikan habang pinapagitnaan ang burat ni Frank.

“Tangina niyo putaaa… Gusto ko namang kumantot!” sigaw ni Frank.

“Sige kantutin mo kami, ugh!” ani Nicky, sabay martsa sa isang drawer at kumukuha ng mga condom.

Sinuot nito ang condom sa kanya habang si Engelbert ay tumatayo at tumatabi.

“Gusto mong upuan kita?” tanong ni Nicky.

“Sige Nicks. Pucha!”

Kumandong paharap sa kanya ang lalaki. Hawak nito ang burat niya tapos ay sinilid iyon sa butas nito. Swabe ang pagpasok, marahil dahil sa pawis.

“Yes. Fuck. Na-miss kong mag-fuck ng masikip!” sigaw ni Frank sabay kadyot pataas.

Tumirik ang mata ni Nicky, “ahh shit sagad agad. Ahhh sarap.”

Humawak si Frank sa baywang ng lalaki at sinimulang barurutin pataas ang lalaki.

Si Nicky naman ay umaaulolong na sinabayan ng pag-indayog ang kanyang pagkasta.

Lumapit si Engelbert sa kanila at tumayo sa may gitna nila. Nakahubad na ito at nakalawit ang matigas, pawisan at nagli-leak na burat.

Tumigil si Frank at tumitig sa above average na burat ng trainer nila. Si Nicky naman ay tuloy ang pag-hinete.

Natukso siyang tsumupa. Nang lumapit siya sa burat ni Engelbert ay nagkasabay sila ni Nicky. Ang nangyari ay sabay nilang dinilaan ang shaft at ulo ng ari ng trainer.

“Ahhh putsa kayo. Ang tagal ko nang hindi natsu-tsupa!” sigaw ni Engelbert. Sabay kinuha nito ang kanilang mga ulo at dinuldol pareho sa burat nito.

Habang binobrocha ang titi ni Engelbert at sinasakyan ni Nicky, ay hinablot niya ang matigas na titi ni Nicky na kanina pa humahampas sa tiyan niya habang gumigiling ito sa kanya. Jinakol niya iyon.

Naghalo-halo ang mabangong sangsang nilang tatlo.

Umurong mula si Nicky mula sa titi ng trainer, “shiiit teka hetooo na…” Bumilis lalo ang paghinete nito.

Binilisan din ni Frank ang pagjakol sa lalaki.

“AGH!” tapos ay sumabog na ang tamod mula sa titi ng bunso.

Tumalsik iyon sa katawan nilang tatlo at humalo sa kanilang nadagdagan pang pawis sa katawan.

“Ako naman!” sigaw ni Engelbert.

Tumayo na si Nicky mula sa kanya at pinalitan ang suot niyang condom.

Kumandong si Engelbert nang patalikod kay Frank. Sumwak din agad ang titi niya sa butas nito.

“Ahhhhhhhhh tangina… Fuuuck. Sakyan mo na ako!” utos ni Frank.

Nakita niya ang pagtaas-baba ng malapad na likod at pag-talbog ng malalamang pisngi ng puwet ng lalaki na humahalinghing habang sinasalsal ang sarili.

Matapos lang ang ilang minuto ay nagsalita na si Engelbert, “shit. Tangina ng pagtsupa niyo sa akin parang lalabasan na ako agad.”

“Tangina ako din! Kanina pa ako kumakantot!” sabi ni Frank.

Agad namang pumunta si Nicky sa harapan ni Engelbert. Lumuhod ito at sinuso ang lalaki.

“Ahhh gago hoy teka fuuck Nicky FUUUCK!” nagwawalang angulngol ni Engelbert.

Biglang nangisay ang lalaking tumatalbog sa kanya. Sumilip siya sa harapn nito at nakitang sinisipsip ni Nicky ang tamod nito mula sa titi.

Hindi na nakayanan ni Frank ang eksenang nakita at ang pag-ipit sa kanyang titi. Napaigtad na rin siya. Nagpalabas siya sa loob ng condom sa loob ng puwet nito.

“Ahhhhhhhh putaaaa fuuuuuck!” bulahit ni Frank.

Tumayo at humugot na si Engelbert at tumabi sa kanya.

Si Nicky naman ay sumingit sa gitna nila.

Naghalikan ang tatlo at pinagsaluhan ang tamod sa bibig ng lalaki.



No comments:

Post a Comment