If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, December 17, 2019

RNBB 21


ANG USAPAN NINA HOWIE, JUSTIN AT ELVIS

“Okay, I think this is a good plan,” banggit ni Elvis habang taimtim na binabasa ang mga pangalan na nakalinya sa dalawang column.

Binalik ni Engelbert ang ballpen sa lalagyanan, “then it’s settled. Sina Frank at Nicky ang pupunta sa event sa may school, at sina Justin at Howie sa opening ng bagong branch ng PS Adobo.”

Kinabukasan kasi, may napagsabay silang na-book na dalawang events. Nagpasya silang dalawa kung paano hahatiin ang grupo upang madaluhan ang parehong function.

“Kanino ka sasama?” tanong niya.

“Kina Nicky na ako. Medyo ayaw ko munang makalapit si Justin,” honest na sagot ng trainer.

Kumunot ang noo nito, “uh? Bakit ano’ng nangyari?”

Bumuntong-hininga si Engelbert, “minsan kasi nalilimutan ko na dapat professional ang relationship. Medyo fragile ang puso ko sa lalaking ‘yan.”

Humalukipkip siya, “ahh… Tsk. Dapat pala kasi talaga hinigpitan ko pa ng husto ‘yang sex sex na ‘yan. Mukhang ito sina Howie at Nicky, may falling out din."

Tumaas ang kilay nito, “so… Pinagsisisihan mo na nagse-sex kayo ni Frank?”

Lumambot ang mukha ni Elvis. Sa loob-loob niya, syempre, hindi niya pinagsisihan ang pagsuko sa kanyang attraction para kay Frank. Ang kanilang mga nakaw na sandali ang isa sa pinakamasarap niyang naranasan sa talambuhay niya.

Ngunit conflicted siya dahil sa mayroon siyang long term girlfriend, at hindi naman niya alam kung ano ang stance ng pamilya niya ukol sa pagkakaroon ng silahis na anak.

Iniba na lang niya ang topic, “kumusta si Frank? Galit ba siya sa akin?”

Nagkibit-balikat ito, “I don’t know… Pero mukhang hindi naman. Sobrang frustrated lang. Actually, kaming tatlo na ‘Team-Di-Mapangatawanan.’”

“Huh? Team ano?”

Natawa si Engelbert, “wala ‘yun. Pero okay naman din itong may kaunti munang space. Para lumamig din. Don’t worry, despite all these frustrations, professional naman ang mga ‘to. Magpe-perform naman sila nang maayos.”

Tumango si Elvis, “yeah. Naniniwala naman ako diyan. So, far hindi pa tayo dini-disappoint ng apat na ‘to.”

Ngumiti ang coach, “I guess we chose well.”

Ngumiti din siya, “and you trained them well.”

Matapos ang huli nilang mga pinag-usapan ay umakyat na sila sa kanilang mga kuwarto.

Napatigil si Elvis sa tapat ng pintuan ng kuwarto ni Frank. Pumasok siya sa loob.

Nakita niya ang lalaking tulog at nakahiga sa ibabaw ng kama nito. Mahimbing ang tulog nito. 

Umupo siya sa kama nito at tinitigan ang lalaki.

Hindi pa rin humuhupa ang kabog ng kanyang dibdib at init ng katawan sa tuwing makakalapit siya sa lalaking ito. Sa loob ng maraming araw ay naging intimate silang dalawa sa bahay na iyon. Punong-puno siya ng ligaya sa tuwing kasama niya ito. At kahit may minsanang naka-sex niya sina Howie at Nicky, si Frank pa rin ang kanyang muse sa tahanang iyon.

Nito lang huling mga araw ay ilag ito sa kanya, mula nang pinunto nito na balakid sa kanilang intimacy. Masaya siyang malaman na malalim ang pagtingin nito sa kanya, ngunit malungkot siya na bukod kapag nasa trabaho, ay hindi sila nag-uusap.

Gumalaw ng kaunti ang tulog na si Frank. Umungol ito.

“Elvis, hmm…” Tapos sumilay ang ngiti mukha nito.

“Aw shit Frank. You make me smile too. You make me fucking crazy,” malambing na sambit ni Elvis. 

Binaba niya ang mukha at hinalikan ito. Gusto niya pang angkinin ang mga labi nito, ngunit ayaw naman niyang gisingin ang lalaki.

Nang makabalik siya sa kanyang kuwarto ay agad naman siyang nakatulog. Maaga siyang nagising at naghanda ng agahan para sa lahat.

Trained naman na ang lahat na gumising ng maaga. Nitong mga nakaraang araw, ang kanilang almusal ay tahimik. Kung mag-uusap lang ay tungkol lang sa kanilang mga projects at events at trainings.

Naligo at nagbihis agad si Elvis matapos kumain. Ang grupo niya ang unang aalis dahil sa Batangas pa ang branch ng PS Adobo na pagpe-perform-an nila.

Nang makalabas na siya ay saktong lumabas din si Frank mula sa kuwarto nito. Nagkita sila at mukhang nagulat sa isa’t-isa.

“Hi.”

“Hi.”

Ilang ngunit may lambing sa pagtitinginan nilang dalawa.

Nilahad ni Frank ang kamay nito sa kanya, “you… you look good, Elvis.”

Tiningnan niya ang suot niyang long sleeves, khakis at leather shoes, “thanks.”

“Good luck sa performance niyo mamaya,” bati nito.

“Hindi naman ako magpe-perform, chaperone lang naman ako,” banggit ni Elvis. “Pero, kayo din. Good luck din sa inyo.”

Tinitigan niya ang mga mata ng leader ng banda. Hindi niya alam kung paano niya sasabihing nananabik na siya sa lalaki. Kabado siya sa maaaring maging reaksyon nito.

Nag-ring bigla ang cellphone ni Elvis. Kinuha niya iyon mula sa bulsa. Sinilip niya at natukoy na si Angelica ang tumatawag.

“Oh. Tumatawag si Angelica. Sagutin mo na, attorney,” mapait na turan ni Frank. Marahil ay nakabisa na nito ang ringtone na naka-assign sa girlfriend ni Elvis. “Bababa ako sa studio. Magpa-practice.” Tapos ay tumalikod na ito at umalis.

Sakto namang natapos ang pag-ring ng telepono bago niya iyon mapindot. Marahil nainip ang nasa kabilang linya.

“Trabaho muna Elvis, saka na muna ‘to,” sabi ni Elvis sa sarili tapos ay bumaba na rin.

——————————————————————————

Satisfied na nakatanaw mula sa isang gilid si Elvis. Pinapanood niya ang dalawang miyembro ng COURAGE4 na nakikipag-picture-an sa fans ng mga ito.

Nakakabilib naman si Howie, dahil hindi talaga mahahalata na bakla ito. Kayang kaya nitong pakiligin ang mga babaeng fans.

Si Justin naman ay halatang-halatang lumalandi sa mga seksi at magagandang mga babaeng fans.

May lumapit kay Elvis, “attorney Elvis?”

Napalingon siya sa lalaking lumapit sa kanya, “sir Walter!”

Nakipag-kamay sa kanya ang head ng marketing ng PS Adobo Restaurant Chain. “Maraming salamat sa pagpapaunlak niyo sa aming imbitasyon to perform!”

Ngumiti siya sa guwapong lalaki, “naku, wala pong anuman. We are really taking advantage of event invitations para lalong ma-market din ang grupo. So, win-win din naman ito para sa amin. Pasensya na rin if hindi kompletong grupo ang nakapunta dito. May sumabay din kasi na isa pang event.”

Tinapik nito ang kanyang balikat, “it’s fine, it’s fine. Divide and conquer. Parang kami lang ni Chino, ‘yung asawa ko who is the owner of this business. Nasa ibang bansa siya ngayon for a business conference, kaya ako itong tumatao for him dito.”

Napanganga si Elvis. Nagulat siya kung gaano lang nito kakasuwal na sinabi na lalaki ang asawa nito. 

“Well, congratulations to a very successful opening,” bati niya sa lalaki, “hopefully, you can consider to be a consistent sponsor ng band namin. The boys have quite a social media following, so I think you can take advantage of that.”

“Yeah, sobrang maugong talaga ang banda niyo. Inuungusan niyo sa charts kahit mga international artists,” banggit ni Walter, “I think my husband will definitely consider that. Supportive din ‘yun sa pinoy pride. And we both like the name: Courage. If there’s one adjective to describe Chino, ‘yun ay matapang. Sige, sige. Pero as of now, i-book ko na kayo sa anniv namin. Sana kumpletong group na, ah!”

Natawa si Elvis, “sure. Sure. Tell me the date and I’ll pencil book it na.”

“Sige attorney, balik na muna ako sa opisina. May mga urgent matters lang na asikasuhin,” paalam ni Walter bago ito umalis.

Nang maubos na ang mga fans sa pagpapa-picture sa dalawa, ay bumalik na silang tatlo sa private room na nilaan para maging kanilang dressing room.

“Yoohooo! Ang saya. Kinaya natin na hindi tayo kumpleto,” masayang bulalas ni Justin habang nagtatanggal ng sapatos.

“Hoy, Justin ah. Ikaw kapag na-trouble ka. Sobrang touchy mo sa mga babae,” banggit ni Elvis.

Napakamot ito, “sorry naman na kasi. Ang hirap naman kasi nung wala akong sexual release sa babae. Hindi naman ako katulad mo na may girlfriend ka na, may Frank ka pa.”

Umirap siya, “hay naku. Hindi naman ako member ng banda. Idadamay niyo pa ako.”

Bumanat pa ito, “oh, saka itong si Howie, tiba tiba kay Nicky.”

Kumunot ang noo ni Howie, “huwag din akong idamay. Ang tagal na naming hindi nag-aano ni Nicky o sino man sa bahay. Dildo lang ang ka-sex ko.”

“Ewan ko sa inyo. Para kayong si Engelbert. Madrama,” biro ni Justin, “huwag kayong mag-alala sa akin. I know my limits. I’m just being a guy. Oh siya, nanlilimahid na ako. Maligo ako.”

Tumayo ang lalaki, kumuha ng tuwalya, tapos ay pumasok sa banyo sa private room na iyon.

Bumaling si Howie sa kanya, “ano attorney? Okay ka lang?”

“Hindi masyado. Pareho kami ni Frank sa inyo ni Nicky. Hindi kami nag-uusap masyado,” pag-amin niya. 

Napakamot ng ulo ang main singer, “hay tama ka siguro. Dapat hindi ko na lang kinanti si Nicky. Medyo iresponsable lang talaga ako na sanayin siya sa ganitong klaseng sexuality. Nahulog siya. Umaasa siyang ibalik ko sa kanya ang damdamin niya.”

“Hindi mo ba siya gusto?” tanong niya.

“Pucha. Gustong-gusto ko siya. Kung alam mo lang Elvis,” madamdaming bulalas nito, “walang masamang tinapay sa kanya. Sobrang bait. Sobrang inosente. Napaka-positive sa buhay. Talentado. Guwapo. Napakalambing. Matayog ang pangarap sa buhay.”

“Oh eh ano’ng problema?”

“I’m a wreck, attorney. Lahat ng lalaking nakakarelasyon ko nasasaktan ko lang. Hindi ko kayang mag-maintain ng commitment,” malungkot nitong turan,” ayaw kong saktan si Nicky. He’s too good. He deserves someone better. Ayaw ko ng emotional conflicts lalo na’t nasa public arena na ang banda.”

Tumango si Elvis, “thank you for thinking that. Mahalaga na may restraint kayo. Naninibago lang ako kay Nicky. Sobrang sunshiney niyang tao. He’s still a good musician and band member, pero sa ibang aspeto matamlay na talaga.”

“Well, it’s better this way. Mabuti na ‘tong sinasalo na natin bago pa lumalim ang pagkakahulog,” tapos ay bumuntong hininga ang singer, “eh kayo ni Frank, anyare?”

“Pareho kami ni Nicky. Kinikilala pa namin ang sarili namin. May nararamdaman din ako na deep para kay Frank,” pag-amin ni Elvis, “pero sobrang hindi puwede. May girlfriend ako. Ayaw kong masaktan ang kung sino sa kanilang dalawa.”

Nangiti si Howie, “hah. Sobrang lala niyong dalawa. Biglang close kayo since that evening na unang may nangyari sa inyo. Saka putangina kayong dalawa mag-sex ah. Ang iingay niyong dalawa.”

Natawa siya, “I like all the things I’m discovering about sex with a man. Pero higit pa sa lagian naming sex ni Frank, naging katuwang ko talaga siya sa pagpapatakbo ng grupong ’to. He listens to all my dreams na hindi ko maabot. He listens without judging. He calms me kapag agitated ako. Alam mo ‘yun? Isang yakap at halik lang niya, napapaamo niya ako.”

“Yeah. Sobrang layo mo na sa halimaw sa striktong abogado na unang nanggulo sa buhay namin,” buska ni Howie, “ang ganda ng epekto ni lider sa’yo. Pero puta ang kata mong magsalita.”

Sumimangot si Elvis, “tulad mo, ayaw kong paasahin si Frank. Dahil hindi ko rin naman alam kung hanggang saan ang kaya kong ibigay sa kanya.”

Bumukas ang pinto ng CR at niluwa niyon si Justin na nakatapis ng tuwalya, “drama ah. Naririnig ko kayo mula sa loob.”

“Oh eh ikaw. Ano namang ginawa mo kay Engelbert.” masungit na tanong ni Elvis sa dancer.

Nilahad nito ang mga palad, “he’s a good guy. And I like him. As a friend. Pero unang apak ko pa lang sa bahay, klaro tayo. Straight ako. Papatol ako kung trip ko. Hindi nga ako humahalik, magmahal pa kaya ng lalaki? Ngayon, if he cannot control his feelings, wala na akong magagawa.”

Umiling si Howie, “wow. Harsh.”

Napahalukipkip si Elvis, “hay naku. Sana ma-resolve natin ‘to. Yayaman at sisikat nga kayo dahil sa banda pero emotionally burdened naman tayo. Eh, baka ‘yan pa ikasira natin.”

Nagpakawala ng hangin si Justin, “uy. Libog ako. Palabasin niyo naman ako.”

Tinaasan ni Elvis ng kilay ang lalaki, “hoy gago. Wala tayo sa bahay.”

Yamot na kumamot ito sa ulo, “ehh… Pagbalik do’n dyahe naman mag-sex. Melancholic lahat ng tao. Ang tagal ko nang hindi nagpapalabas. Ayaw niyo naman ako ipa-take home ng babae. Nasa enclosed space naman tayo.”

“Actually ako din. Tagal nang walang nakaka-sex na totoong tao,” hirit ni Howie. Tapos ay pinisil nito ang isang utong ng dancer, “ano, tsupain kita?”

Binagsak ni Justin ang tuwalya at in-expose ang semi-hard na burat, “go to town.”

Agad namang sinubo ni Howie ang burat ng lalaki. Habang ang mga kamay nito ay umakyat upang pisilin ang parehong utong ng lalaki.

“Uhhmmm… Shiiit yeaaah…” ungol ni Justin habang napapapikit.

Buti na lamang at highly sound-proofed ang silid.

Nakatitig lang si Elvis sa dalawa. Kita niya kung paano lamunin ni Howie ang burat ng lalaki. Kung paano maglaho ang ari na full mast sabibig nito. Umuungol-ungol pa si Howie at pinaparinig ang saltik ng laway habang ginagawa ang blowjob. Patuloy lang ang pagpisil nito ng mga utong at paglamutak ng matatag na dibdib ni Justin. Halos dumikit ang ilong nito sa bulbol ng tsinutsupa. Minsan ay bababad nito ang tarugo sa lalamunan. Makikita ang pag-umbok ng ulo ng titi ni Justin sa leeg nito. Lumalaki na rin ang bukol ni Howie sa suot nitong pantalon.

Si Justin naman ay maungol na tumugon sa pagpapasarap na ginagawa ni Howie. Ang balakang nito ay umiindayog na at kumakasta kasabay ng atras-abante ng bibig at lalamunan ni Howie. Ang mga kamay nito ay nakaalalay na sa likod ng ulo nito, nakasabunot sa buhok nito at kinakanyod ang lalamunan ng lalaki.

“Shiiit. Fuck Howie. Adik mo sa burat ang sarap mong tsumupa!” puri ni Justin.

“Shh… May makarinig sa inyo!” saway ni Elvis sa dalawa.

Pero habang pinapanood niya ang dalawa ay tinatablan na rin siya. Mag-iisang linggo na siyang hindi nakaka-sex si Frank o kung sino mang lalaki. Alam niya ang sarap ng tsinutsupa at nami-miss niya iyon. Namamangha din siya sa kaguwapuhan at angking matipunong katawan ni Justin na bigay na bigay sa pag-uring sa bibig ng kasiping.

Nagkatapatan sila ng tingin ni Justin. “Ano? Sige na attorney, join in!”

Ngumisi si Elvis, “gago. Gusto mo kong sumama? Kawawa ‘tong si Howie kung sakali.”

Napakagat-labi si Justin, “tangina. Sige pagtulungan natin ‘tong lead singer natin. Kaya nito maraming mikropono.”

Lumuwa si Howie, “weh. Korni.” Tops nagpatuloy sa pagsuso.

“Ah gago niyo!” bulalas ni Elvis sabay hubad ng suot na damit. Wala siyang tinira. Ang deocho niya ay nakasaludo na at umiiyak na ng precum.

“Nice. Kaya pala maligaya si Frank. Gifted ka pala, attorney,” komento ni Justin.

Sinabunutan ni Elvis si Howie, “gago, ako naman. Nililibog niyo ako, eh.”

Nabulunan si Howie dahil marahas niyang pinasak ang kahabaan niya sa loob ng bibig nito. “Gwaaark…”

Pero hindi naman pumalag ang lalaki. Matapang nitong tinanggap ang gigil niyang pagkadyot sa bibig at hindi nagtagal ay nasanay na ito sa haba niya.

Mayabang na tinitigan ni Elvis si Justin habang binabarurot niya ang bibig ng lalaking nasa ilalim nila.

Ngumisi si Justin at namaywang, “ano attorney, naguguwapuhan ka sa’kin?” Sabay nilapirot nito ang sariling mga utong.

Natawa si Elvis, “oo guwapo ka. Kaya nahihibang sa’yo si Engelbert eh no?” Patuloy lang siya sa pag-indayog sa loob ng bibig ni Howie na swabeng tsumutsupa sa kanya.

Hinaplos-haplos ni Justin ang sariling burat na madulas at nangingintab na dahil sa laway ni Howie. “Sooo… Ang balita ko tsinutsupa mo daw si Frank.”

Natutunton na ng utak ni Elvis kung saan mapupunta ang usapan. “Oo. Gets ko na kung bakit adik ‘tong tatlo sa burat. Okay rin na may subo. Saka natutuwa ako kapag nalilibugan sa bibig ko si Frank. Sabi niya magaling na rin ako… Ughh ughh ughh ahhh… Try mo Justin tsumupa, masarap… uhh…”

Umiling si Justin, “sorry attorney. Di ko mati-trip-an ‘yan. Pero kung uhaw ka sa burat pwedeng ‘yung akin.”

Nanuyo ang lalamunan niya, “ugh. Putangina mo. Halika dito. Tumayo ka sa silya.”

Tumungtong si Justin sa silya na nasa likod ng inuupuan ni Howie. Saktong tumapat kay Elvis ang burat nito.

Nang maamoy ang bango ng sabon at ang natural na sangsang ng bayag nito ay nawala na ang alinlangan kay Elvis. Sinubo niya ang titi. Iyon ang ikalawang tarugong nasuso niya. 

Tumugil na siya sa pagkadyot ng balakang at hinayaang si Howie na lang ang gumalaw sa pagtsupa sa kanya, habang siya naman ay umaatras-abante sa burat ni Justin. Matagal na rin siyang hindi nakakaramdaman ng burat sa bibig niya. Kumalat ang kuryente sa kanyang katawan habang nauumpog ang kanyang lalamunan at nalalasahan niya ang precum nitong umaagos.

Napatingala siya at nakita ang poging mukha ng dancer ng grupo na masidhi ang tingin sa kanya na subo ang ari nito, “grabe attorney shit! Nakakalibog ka fuck!”

Nanatili silang ganoon ang puwesto ng dalawang minuto.

Lumuwa si Elvis, “fuck. Ayos din sa bibig ang burat mo, ah.”

“Galing ng training sa’yo ni Frank,” puri nito sa kanya.

Lumuwa si Howie, “teka. Ang daya! Ako din attorney, tsupain mo!”

“Tangina. Sige. Buratin niyo ‘ko mga gago kayo,” masidhi niyang turan.

Nagpalit sila ng puwesto.

Umupo si Elvis. Naghubad si Howie. Tumayo ito sa harapan niya. Tinapat sa bibig niya ang burat niya.

“Shit. Okay din ’tong titi mo,” puri ni Elvis tapos sabay subo.

Napaigtad si Howie, “ahh shit attorney! Sinubo mo talaga ahkkk tangina fuuck!”

Pinisil ni Howie ang sariling mga utong habang tinatanggap ang blowjob.

Nasasanay na muli ang bibig ni Elvis sa titi kaya naman minsan ay nadi-deepthroat na niya ang lalaki.

“Ahhh tangina pucha sige finger-in mo ‘ko puta!” sigaw bigla ni Howie.

Napaluwa siya at napasilip at nakitang dinadaliri ni Justin ang puwet ng lalaki.

“Kantutin natin ’to puta…” sambit ni Justin.

“Game!”

Binuhat nila si Howie at pinahiga sa isang long table. Kumuha si Justin ng condom mula sa bag at sinuot iyon. Sinampay nito ang mga paa ng lalaki sa balikat.

Umulos si Justin.

“Gaaaaah! Tangina puta naman!” reklamo ni Howie, marahil sa sakit.

Si Justin naman kasi ay pinasok agad ang buong burat sa uwang nito. At nagsimulang bumarurot nang dirediretso.

“Ahhhh puta ahhh puta putaaa UGHHH!” garalgal na angulngol ng dancer habang muling pinapawisan dahil sa tindi ng pagkasta nito sa lalaki.

“Fuuuck uhhh fuuuck meeee ahhh putaaa…!” malakas na bulahit ni Howie.

“Tangina ang ingay puta!” saway ni Elvis. Tumungo ito sa ulunan nito at sinimulang kantutin ang bibig nito.

Muffled na ang mga ungol ni Howie.

Lalong nalibugan si Elvis sa sitwasyon. Pinagtutulungan nila ang malanding si Howie na pasukong tinanggap na lang ang tadhana nito na makantot ng dalawa sa parehong butas. Gigil na rin sa libog si Justin.

“Ahhh tangina! Fuck! Ang sarap putaaa!” malakas na alulong ni Elvis.

Natawa si Justin, “pakyu ka attorney. Ang ingay mo talaga makipag sex! Ughh ughh!”

Kita ang tindig ng mga balahibo ni Howie na nagiging high pitched na ang mga ungol. Ang titi nito ay nanumbalik sa katigasan habang minsanang nagpapatalsik ng precum. Ang matigas at ripped na kalamnan nito ay nanginginig sa bawat ulos nilang dalawa. Naglalaway din ito habang subo siya.

“Ughhh here I come!” biglang humugot si Justin, naghubad ng condom at nagpalabas sa ibabaw ni Howie. Kumalat ang maraming tamod nito sa crotch at hita ng lalaki.

Humugot mula sa bibig si Elvis, “ako na, ako na, ako na!” Excited siyang kumuha ng condom at sinuot iyon. Tumabi si Justin at umupo.

Humihingal si Howie, “putangina niyong dalawa. Ginagahasa niyo ‘ko!”

Marahas niyang hinawakan ang mga binti ng lalaki tapos ay hinatak ito. Napadulas ang puwet nito papalapit sa kanya.

“Fuck. Humanda ka inamo! UGH!”

“AHH PUTA KA ELVIS!”

Basta na lang sinalpak ni Elvis ang deocho niya sa bukana ng lalaki. Sobrang hilo na sa libog. Hibang niyang piniston ang lalaki. Wala na siyang paki kung halos bumubulyaw na siya ng mga mura at malakas ang langitngit ng kahoy na lamesa.

Na-miss ng titi niya ang masikip na puwet. Sobrang sarap na sarap siya matapos matagal na pagkabante.

Nangingisay na din ang katawan ni Howie. Napapaliyad ito, “ahhhh putangina mo Elvis! Fuck you! Ang sarap putaaa fuuuck! FUCK ME FUCK ME!”

Pawis na pawis na si Elvis habang bumibilis at lumalakas ang kanyang pagbarena. Ang kanyang mga muscles ay namumula at namamaga.

Biglang napahiyaw si Howie habang napapatirik ang mga mata, “fuuuuckkk hollyyyyyy shiiiit!”

Bigla na lamang itong napaigtad at awtomatikong sumirit ang katas nito ng limang beses nang hindi man lang hinahawakan. “FUUUCK!”

Hindi na nakayanan ni Elvis ang eksena at ang pagsakal ng puwet sa kanyang burat. “GAAAAAAAH!”

At nagpalabas na siya sa loob ng condom sa loob ng lagusan nito.

Nakapamuglat si Justin, “damn. That’s hot."

——————————————————————————

Lagpas hatinggabi na nang makarating sina Elvis, Howie at Justin sa bahay. Dumiretso na ang dalawang miyembro ng banda sa kanikanyang mga kuwarto.

Habang pabalik si Elvis ng kanyang silid, napansin niyang bukas pa ang ilaw sa loob ng kuwarto ni Frank.

Nagpasya siyang katukin iyon. “Ako ’to.”

“Elvis? Pasok.”

Pagkapasok niya ay naroon si Frank sa ibabaw ng kama nito. Nanonood ito ng TV.

“Hey… Gising ka pa?” tanong niya.

Tumango lang ito, “hindi makatulog eh. Musta ‘yung performance niyo?”

“Ayos naman sa side namin. Next time daw babalik tayo sa PS Adobo, kumpleto na tayo,” tugon niya.

“Nice. Naging okay naman sa show namin. Maagang natapos. Bagsak agad si Nicky sa kama. Dinumog kasi ng fans,” kuwento nito.

Katahimikan.

Napalunok si Elvis, “I— I miss you.”

Bumaling sa kanya ang lalaki. Pinatay nito ang TV. Tumingin ito nang mariin sa kanya, “I miss you too, Elvis.”

“Puwede bang dito ako matulog?” tanong niya.

Umusog si Frank, “sure.”

Sumampa siya sa kama.

Sinalubong siya ng halik ng lalaki. Nabuhay ang kanyang damidamin. Napuno siya ng kilig.

Niyakag ni Elvis ang lalaki, “I’m sorry kung… very tentative ako tungkol sa ating dalawa. Napakakomplikado ng situwasyon ko at kinikilala ko pa rin ang sarili ko.”

Sinsero itong ngumiti, “pasensya ka na din, Elvis. Kasalanan ko din, eh. Hindi na dapat kita kinanti. Eh ‘di sana ngayon hindi ka nalilito.”

Umiling siya, “no. Frank. Please. Huwag mong sabihin ‘yan. I like what we have. What we’re doing. Hindi ko lang talaga maibigay ang lahat.”

Tumango si Frank, “naiiintindihan ko.”

Hinawakan niya ang kamay nito, “pero kahit hindi ko puwedeng ibigay sa’yo ang lahat sa lahat ng pagkakataon, pangako ko na ibibigay ko ang lahat ko sa pagkakataon na meron tayo.”

Ngumiti ito nang maaliwalas, “thanks. Ang ganda no’n. That should be a song.”

Kinapa ni Elvis ang bukol nito, “woy. Ang tigas oh.”

Tumawa ito, “shit naman Elvis. Lalapit ka lang sa akin, alam mo naman na tigas na ‘ko agad.”

“Pero puwedeng tiis ka muna tonight. Bukas na lang tayo mag labing… kelangang ko mag-recharge.”

“Huh? Bakit? Paanong recharge?” pagtataka nito.

“Ehhh… Nag-jamming kami nina Howie at Justin bago umuwi sooo…” hiyang turan ni Elvis.

Ngumisi si Frank, “gago nakakalibog. Sige bukas pagkagising kantutin mo ‘ko habang kinukuwento ‘yan." 

No comments:

Post a Comment