If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Sunday, December 15, 2019

A Day in the Life 2: Laro sa Taxi by Pettre Lupin


A Day in the Life 2: Laro sa Taxi

Magandang araw muli sa ating mga mambabasa. Ikinalulugod kong ituloy ang aking “misadventures”…

Matapos ang nangyari sa photoshoot, sumakay ako sa isang taxi tangan ang aking gamit. At ito ang lirikong maririnig mula sa radio…
You and me we made a vow

For better or for worse
I can't believe you let me down
But the proof is in the way it hurts
For months on end I've had my doubts

Denying every tear
I wish this would be over now
But I know that I still need you here
You say I'm crazy
'Cause you don't think I know what you've done
But when you call me baby

I know I'm not the only one

Natawa ako. At nagwika sadriver “Kuya, ano ba yang tugtog mo… Kanta ng inapid, hehehe”. At sabay lingon kay kuya driver.  

Ngumisi lang siya. Sabi nya “Oo nga e. ‘hirap yan. ‘pano kasi, masarap ang bawal.” Sabay himas sa kambyo. Hindi man ako marunong magmaneho, pero alam kong hindi ganoon ang wastong (kung meron man)  paraan ng paghawak sa kambyo.  

Dahil napansin ko kung paano nyang himasin at laruin taas baba ang ulo ng kambyo. Biglang sumagi sa aking berdeng isipan na hmmm… mukhang gusting makipaglaro ni kuya. Si kuya ay moreno, katamtaman ang height, matipuno ang pangangatawan. Puti ang ngipin, singkit ang mata at mejo afro ang buhok. Kaya heto ang naging usapan namin…

Ako: Hehehe. Kuya ha, tumatawa ka. Siguro nakarelate ka no? Hehehehe…

Kuya Driver: Hehehehe… Oo naman. Lahat naman ng lalaki may tinatagong kapilyuhan paminsan minsan.

A: Edi dami mo sigurong nagging kalaro noon no?

KD: Mejo, hehehe. Pero tumino na ko nung nag-asawa ako…

A: (Naku, patay. Good boy. Pero tignan natin kung kakagat…) E pano yan, parati kang 24 hours…

KD: Oo e, every other day ako pumapasada…

A: Pano yan. Malamig pa man din ang panahon… Sarap may kayakap.

KD: Oo nga.  

A: Buti sanay si misis na wala ka sa tabi nya.  

KD: Yun lang. Malayo si misis. Nasa abroad. OFW kasi.

A: (Pagkakataon na to… Hehehe)… Edi… Kawawa ka naman. Walang pumupuno sa iyong malamig na gabi.

KD: Oo e. Kaya mejo nangangalyo na si Maria. (sabay tawa)

A: Si kuya o. Too much info, hehehe (Kunwari iniba ang usapan)… Buti di ka pa na hold up, lalo’t madaming loko-loko pag gabi?

KD: Awa ng Dios, di pa naman. Sananga di mangyari…

A: E pano kung may pokpok kang naisakay nyan? Buti dimo pinapatos?

KD: Di no. Baka makakuha pa ko ng sakit sa mga yan. Saka sayang kinita ko pag nagkataon

A: E nakapagsakay ka na ba ng ikaw ang inalok…?

KD: Di pa e. Pero mga ibang kasama ko, may mga kwentong ganyan. Pumapatol, lalo na pag walang maiuwi ultimo boundary.

A: E kung alukin kita, payag ka?

KD: Sigurado ka? Sa itsura mong yan? Di nga? Baka ikaw nga dyan ang maraming chick e…

A: Akala mo lang yun. Kaso pwede ako sa chick, pwede sa boy…

Biglang natahimik si kuya driver. At napaisip. Tuloy lang akong nakatingin sa daan.

A: O kuya, malapit na ko sa min. Madali lang akong kausap kung sakali. Mag eenjoy ka pa.

Pumara ako sa may kalayuan mula sa aming gate. Ngunit pansin ko na mukhang gumana ang aking pain. Isa pang tanong ko, pumayag sya. Sinabi ko na doon sana kami sa isang tagong motel, ngunit sabi nyang sayang ang ipambabayad ko sa motel. Doon na lang kami sa kanyang sasakyan. Kaya tumungo kami sa isang may kalayuang subdivision na marami pang bakanteng lote at di gaanong dinadaanan.  

Habang nasa daan, naglakas loob akong hawakan ang kanyang bukol. Jackpot. At ramdam ko ang matigas nyang titi at ang brief nyang basa na rin ng precum.  

Tuloy tuloy ko lang hinimas ang kanyang harapan habang patungo kami doon. Nang makarating kami doon, pinatay nya ang ilaw ng sasakyan at tinaas ang mga bintana.  

Nagpaalam din na iihi muna sya sa labas. Pag balik nya, pinahiga nya ang kanyang upuan.  

Linapit ko ang aking ilong habang hinuhubad ang kanyang jogging pants. Ramdam ko ang pagpintig ng kanyang burat. Inamoy amoy ko muna ang kanyang harapan. At narinig ko ang impit ng pinipigilan nyang ungol.  

Tuluyan ko nang binaba ang kanyang jogging pants at brief. Dun ko na nakita ang kanyang galit na galit na titi. Sinimulan kong dilaan ang kahabaan ng kanyang ari. At nang maabot ang pinakabutas, ay binigla kong sinubo ng buo ang kanyang matigas na ari.  

Di na sya nakapagpigil, at nagpakawala ng malakas na ungol. Nagtaas baba ako sa kanyang de siyete na titi. Taas baba, na minsan subong buo. Di siya tumitigil sa pag ungol.  

Mayamaya, naramdaman ko ang kanyang isang kamay sa likod ng batok ko, swabeng inaalalayan ang aking pag taas baba. At ang isa pa nyang kamay na pilit inaabot ang butas ng aking pwet.  

Maya-maya pa, linuwa ko na ang kanyang basing basing titi at sinimulang sipsipin ang kanyang bayag. Puro mura at ungol ang narinig ko mula sa kanya.  

Di ako nakuntento. Umakyat ako, inamoy ang kanyang katawan at tumungo sa isa sa kanyang mga utong.  

Linaro ko sa dila ko ang kanyang utong bago pilyong kinagat ito ng bahagya. Habang sinisipsip ko ang isa nyang utong, at inaabot ko ang kanyang matigas pa ring ari na akin naming patuloy na jinajakol ng marahan.  

Muling bumalik ang isang kamay nya sa batok ko at tinutulak ako pababa sa ari nya. Kaya tinuloy ko ang pagchupa sa kanya. Habang linalaro ng dila ko ang ulo ng kanyang titi, naglalabas ito ng mas marami pang precum, hudyat na malapit na itong labasan. Bnabad ko ang kanyang titi sa aking lalamunan, habang linalaro ng dila ko ang kanyang ulo.  

Maya maya pa, sumirit na ang kanyang malasagong tamod. Isa, dalawa hanggang walong talsik ng kanyang katas ang aking sinipsip. Nang matapos ang kanyang pagputok, pilit nyang inaalis ang aking ulo, ngunit tuloy lang ako sa pagsipsip at pagsaid sa kanyang katas. Hanggang sa lumambot ang kanyang titi. Doon ko pa lang pinakawalan ang kanyang ari.  

Nagpakawala siya ng isang malalim at mahabang hinga, at nagsabing ilang araw din nyang ipon yun. Di daw sya makapagsarili dahil sa trabaho. Nagpahinga sya ng saglit at nag-ayos ng sarili.  

Sinimulan nyang buhayin ang sasaksyan. Tinanong nya kung di daw ba ako magpapalabas. Sabi ko naman, fetish ko sana ang magjakol sa umaandar na taxi. Tumawa siya at pumayag sya, sabi nyang wag lang daw akong magkalat ng tamod sa upuan. Buti na lang may dala akong wet wipes (boy scout to, hehe).  

Kaya binaba ko na din ang aking pantalon at brief. Habang umaandar  ang sasakyan papunta sa amin, ay tinuloy tuloy ko ang pagjakol. Dumura ako ng kaunting laway, na may halo pa rin ng kanyang tamod. Ang dulas at ang init ng aking laway halo ng kanyang tamod. Maya maya pa’y napalabas ko na rin ang aking tamod.  

Naglinis ako at inayos ang sarili bago pa man makarating sa aming gate. Nang makauwi na ko, akmang iaabot ko na ang bayad ko, pero sabi nyang sa susunod na lang daw. Nagpalitan kami ng number. At siya’y umalis na. Pag akyat sa kwarto, inayos ko ang aking mga gamit, naligo ng mabilis at nakatulog ng mahimbing…

Kinabukasan, day off ko pa rin kaya natulog ako maghapon. Pagkagising, nakaramdam ko ang ngalay kaya nagpasya akong magpamasahe. Tumungo ako sa isang spa sa malapit, na di ko pa nasubukan. Buti na lang naabutan koi to bago ito magsara. Sabing receptionist na ako na daw ang last na client nila para sa gabing yoon. Patakaran ng spa na lalaki ang therapist ng lalaking kliyente, babae naman kung babae. Kaya sinundo ako ng aking lalaking therapist mula sa reception area.

Tumungo ako sa changing room, at inabutan akong changing robe at disposable na underwear. Nang makabihis, tinuro ako ng aking therapist sa isang kwarto na may tatlong kama ang laman, na kurtina na lang ang pagitan. At dahil ako na lang ang huling client noon, bakante na mga katabing kama at naiwan ang mga itong magulo pa. Kaya nung pinapadapa ako ng therapist sa aking kama, ay naririnig ko pang nagliligpit ang kanyang mga kasamahan sa mga naiwang gamit sa ibang kama…

Itutuloy ko pa ba ang kwento ko? Hehehe 

No comments:

Post a Comment