If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, December 5, 2019

RNBB 18


ANG PAGSIKAT NG BANDA MATAPOS ANG ONLINE LAUNCH

Nauna si Howie na nakababa sa kusina para sa agahan.

At katulad ng mga naunang araw, naroon na si Elvis, nagluluto ng agahan.

“Good morning, attorney!” bati ng lalaki.

Napabaling ang lalaki sa kanya, “good morning Howie. Ang aga mo, ah.”

“Wala eh, maaga din akong nakatulog kagabi. Tapos nagising ako ng 4 am kanina. Nung sinilip ko ‘yung youtube post natin. Hindi na nakatulog kakabasa ko ng reviews.”

Natawa ito, “shet. Ako nga din, eh. Isang buong araw na ang lumipas simula nang na-upload na natin ‘yung video. Hindi ako makapaniwalang sobrang positive ng feedbacks!”

Bumuntong-hininga si Howie, “hay attorney, hindi mo lang alam. Ang tagal kong inantay ’tong ganitong mga moments sa buhay ko. Sa lahat ng attempt ko na maging relevant na singer, laging kulang. Wala ako masyadong nahihita. One contest to another. Guwapo naman ako, magaling kumanta pero laging kulang sa appeal para mag-progress ang career.”

Nagkibit-balikat ito, “well, baka hindi nga talaga enough na makarating ka sa stardom ng mag-isa lang. Napaangat siguro ng pagiging part ng diverse group niyo ang talento at looks mo.”

Ngumiti siya sa abogado, “wow, ah. Ang bait mo na talaga. Parang ang good mood good mo naman.”

Ngumuso si Elvis, “huh? Eh ‘di ba nga cease fire na nga tayo? Ano’ng gusto niyo? ‘Yung galit-galit na naman?”

Natawa siya, “ay hindi naman. Natutuwa lang ako na pinapasaya ka ni Frank.”

Namula ito, “ahhh… Well, uhm… Hahhh…”

Halatang hindi ito komportable na nagsasalita siya ukol sa recent na mga sexual encounters nito kasama ang leader ng banda, kahit alam na ng lahat at nahuli na ang mga ito. 

Napahalukipkip si Howie, “matagal na rin akong natutuwa sa dynamic niyong dalawa. Kayo ‘yung dating sobrang nag-aaway. Pero eventually ‘yung angry tension niyo naging hot tension. Minsan nga noong nagse-sex kami ni Frank, binanggit na lang niyang bigla ang pangalan mo.”

Nanlaki ang mga mata nito, “talaga?”

“Well, I can’t blame you din kung gusto laging maki-jamming sa kanya. Game din sa sex ‘yun,” pilyo niyang turan, “and shit, ah. You made him bottom. Ang sarap niya siguro.”

“Shhhh… Di ako kiss and tell, ’no,” sagot nito.

Tumango siya, “Saka sobrang nakikilig kayong dalawa lately. Halatang may lalim na ‘yung mga tingin niyo sa isa’t-isa. Magjowa na ba kayo?”

Mariing umiling ang abogado, “hah? Hindi ah. Hindi puwede ‘yun may girlfriend ako.” Tapos ay sumilay ang matinding guilt sa mukha nito.

Tinapik niya ang balikat nito, “I’m sorry. Masyado na yatang awkward ang pakikitungo ko sa’yo. But yeah, ganyan talaga kapag first time. Lalo na kapag originally straight ka. Lagi kang nagi-guilty. Pero mas gagaan ang pakiramdam mo kung tatanggapin mo.”

“Eh, committed ako sa girlfriend ko. At gusto ko pa rin naman siya, kahit may ganito akong feelings,” depensa nito.

“Hey, no judgments. Basta dito, open minded kami. Safe dito na magpakatotoo ka. Kami pa ba? Eh nuknukan kami ng libog,” natatawang turan niya.

Natawa din si Elvis, “yeah. Sobrang ang lilibog at wild at adventurous niyong lima. Nahawa lang yata ako sa’yo.”

“Pero alam mo, Elvis, ang isa sa mga favorite ko na nakaka-sex ko?” aniya habang humahakbang palapit, “‘yung mga straight na may girlfriend o asawa. Sila talaga ‘yung mga hayok sa kama, eh.”

Napalunok ito at nakatitig sa kanya. Naramdaman niya ang matigas nitong bukol sa shorts na tumabig sa hita niya.

Hinablot ni Howie ang braso nito, “hmmm… Alam mo bang sobrang hot ako sa katawan mo? Ang guwapo mo pa. Inggit na inggit ako na nakaka-sex ka ni Frank. Sana naman hindi ka exclusive. Baka puwede namang magtikiman tayong dalawa. Masarap din ako at magaling.”

Napakagat-labi ang abogado, “shit. Tama nga si Frank, ikaw nga ang pinakamalibog dito.”

“Well, hindi naman kita pinipilit. Pero I’m just saying, I like to have sex with you some time,” straight-forward niyang offer.

Biglang tumunog ang malakas na pagkulo ng sabaw na niluluto nito. 

Napabitaw siya sa lalaki.

Humarap na muli si Elvis sa niluluto niya. “Tsaka na ‘yan, Howie. Nagluluto ako dito.”

Bumuntong-hininga na lang si Howie. At least nasabi niya na sa manager nila na nalilibugan din siya dito. At natukoy din niya na— base sa hot and bothered na reaction nito— ay mukhang napupukaw niya ang interes nito.

Umupo si Howie at nagpasyang muling magbasa ng mga comments sa kanilang video upang aliwin ang kanyang sarili.

Hindi nagtagal ay nagdatingan na rin ang kanilang mga kasama. 

Si Nicky ang nauna. “Good morning attorney, good morning Howie.”

Hinalikan siya ni Nicky. Masuyo naman siyang tumugon.

Malibog si Howie, at gusto ng diverse na partners. Pero pagdating kay Nicky, willing siyang magsolo.

Natawa si Elvis habang naghahanda ng pagkain, “walangya, talagang open na open na kayong dalawa, ah.”

Ngumiti si Nicky, “ehhh… Ganito talaga sa bahay na ’to, Kuya Elvis. This house is a house of romance.”

Tinuro sila ng abogado, “aba hindi na ako nagpipigil sa inyo, basta dito lang sa bahay ‘yang mga rooftop levels na libido niyo.”

“Yes attorney,” masunuring sagot ni Nicky habang umuupo sa tabi ni Howie.

“Good morning!” si Justin iyon na pumapasok kasama ang trainer ng grupo.

“Good morning guys!” bati ni Engelbert. Naupo na rin ang dalawa. “Shit, can you believe how viral we got?”

“Sobra! Ang daming chicks na nakahanap ng IG ko, sabog notifs ko!” bulalas ni Justin.

“Hoy, huwag mong sasagutin nang malandi. Thank you lang saka emoji. Kelangan may kaunting mystery…” paalala ng coach.

“Asuuus… Selos ka lang,” buska ng dancer.

“Gago. Para sa inyong lahat iyon. Kailangan wala kayong magawang shady na trail sa socmed niyo,” banggit ni Engelbert, “alam mo naman ang mga woke. Maghahalukay talaga ng problematic posts tapos sisiraan kayo. Kaya ang mga socmed managers at marketing team, kinu-curate na rin ang inyong individual profiles. Iyon lang ang gagamitin niyo. I-private niyo na ‘yung personal accounts niyo.”

Kiniliti ni Howie si Nicky, “nuuuks. Isa ka sa favorite ng mga netizens oh. Bebeboy ka daw.”

Namula ang bunso, “halaaa. Pantay pantay lang naman tayong na-comment-an do’n. Saka si Justin talaga ang pinaka-crush yata nila.”

Niyakap niya ito, “buti na lang ako una nakatikim kay bebeboy.”

“Gagu!” humagikhik si Nicky.

Dumating na si Frank, halatang bagong-gising ito. Nagra-rub pa ito ng mata, “good morning guys.” Sabay hikab.

“Hoy, bakit ka na-late gumising?!” puna ni Elvis.

Kumunot ang noo ng leader. “HUH? Eh ‘di ba pinuyat mo ‘ko?”

Namula ang abogado. “Shht. Huy.”

Humalakhak si Howie, “kumain na nga lang tayo. Gutom tayong lahat. Umaalingawngaw ang mga ungol natin mula sa kanikaniyang mga kuwarto natin kagabi.”

——————————————————————————

Sobrang galing nila, ooyyyyy…

OMG may pag-asa na ulit ang OPM!

P-Pop boyband! Why nooot?!

Kabisado ko na pangalan nila!

Sobrang galing kumanta nung Howie, ah. Inferness… Cute din!

Guwapo nila sobra tapos sobra pang galing kumanta at mag-harmonize! uWu

Hihintayin namin ang first single niyo!

More covers to come please!

Kelan concert niyo? Nood ako!

Gusto ko si BBQ Nicky. Parang mabait siyang jowain.

Justin! Ahhh anakan mo ‘ko. Chos!

Punta kayo sa school namin! Mag-show kayo dito!

Uyyy super sexy si Frank. Feeling ko siya ‘yung dependable na boyfriend type. Hindi ka gugutumin ganyan haha.

#COURAGE4! Itaas ang bandila ng OPM.

Kanina pa pabalik-balik si Howie sa video na na-post sa youtube sa official account na ginawa para sa grupo nila. Napakalapad ng ngiti niya. Hindi siya makapaniwala sa pagbaha ng positibong mga reaksyon ng mga netizens sa kanilang video.

Mukhang matutupad na ang kanyang mga pangarap. Marahil, tama nga si Elvis. Mas lumilitaw ang galing niya kapag may kasama siyang iba.

Ang laki na rin ng in-improve ng grupo nila sa larangan ng pagkanta. Maganda ang blending ng boses nila, pati si Justin ay hindi na masyadong hirap.

At buti na lang din ay may malalabasan siya ng kanyang libog sa katauhan ni Nicky at ng iba niyang mga kasama sa bahay. Sa ganoon, makokontrol niya ang kanyang sarili sa paglandi sa mga potensyal na lalaking makukursunadahan niya kapag nagsimula na sila sa kanilang mga tour, shows at kung ano pa.

Nagpatuloy lang siya sa pagbasa ng mga comments. Hanggang sa may nakita siyang thread.

Ohhhhh is that you, Howie?

   OMG kilala ko din siya. In fairness magaling talaga siyang “kumanta” nyehehe

   Oh well at least naabot niya na ang pangarap niya. I miss you Howie.

   Shet. Ex ko ‘yan. Kaso malandi. Kaya hiniwalayan ko.

   Hay nako. Naghiwalay kami ng asawa ko dahil sa kanya. Ginawa niyang bakla.

   Sino kaya sa ibang kagrupo niya ang nakana niya? Charot!

   Hahahaha. Wow. Maraming nakakakakilala dito kay Howie. So much for reputation.

Nanikip ang dibdib ni Howie. Hindi siya makapaniwala sa kanyang mga nababasa.

Masyado pang maaga para sa mga isyu.

Biglang may kumatok nang malakas sa pinto ng kuwarto niya. “HOWIE!”

Napatayo siya. Lalo siyang nabalot ng takot.

Binuksan niya ang pinto. Bumalandra sa kanya si Elvis na sumigaw kanina. Bumalik ang persona nitong masungit at badtrip.

“May nag-comment na mga bastos sa youtube, ano ‘yun?!” bulalas ng abogado.

Sumunod na pumasok si Engelbert, “kalma, Elvis. Kalma. Ginagawan na ng paraan ng socmed team natin na matanggal ang comments.”

Tinaas ni Howie ang mga kamay, “hindi ko na sila… hindi ko na naaalala… pero yeah, I’ve done naughty stuff in the past.”

“Pero hindi ‘yan ang sabi mo sa mga audition interviews mo!” sabad ni Engelbert, “we asked you, is there anything dark in your past na maaaring makasira sa success mo, ang sabi mo wala— without batting an eyelash.”

“Akala ko ba hindi na isyu ang pagiging bakla dito?” depensa niya.

Namaywang si Elvis, “ang pagiging bakla, wala. Ang pagiging malandi masyado, meron. And is it true, nanulot ka ng asawa?”

Hindi nakasagot agad si Howie, “I was young, at siya ang lumapit sa akin. Hindi ko naman kasi akalaing mahuhuli kami nung asawa.”

Humangos sa eksena si Frank, “huuyy… Ano ‘yan, Elvis? Akala ko ba wala nang galit galitan masyado.”

“‘Yang groupmate mo, ‘yung mga nakasex niya tino-troll ang account niyo,” inis na sambit ng abogado.

“Hindi ba Frank nagka-experience ka din sa iba noon?” tanong ni Howie.

“Hindi naman ako nagmamalinis, pero meron. Pero kaunting kaunti lang,” sagot ni Frank, “at gusto ko ‘yung very discreet talaga para hindi umabot sa ganito.”

“Gagawan namin ’to ng paraan. We have PR and crisis officers on standby sa Light Color Studios,” banggit ni Engelbert, “pero Howie, dagdag trabaho ’to— to clean up your act. You should have given us a heads up. Para ready kami.”

Napaupong muli si Howie sa kama at naluha. “I’m sorry… Hindi ko naman alam na… I’m sorry talaga…”

Hinatak ni Frank ang abogado, “Elvis. Halika na. Baka kung ano pang masabi mo.”

Bumuntong-hininga si Elvis tapos ay umalis na na inis pa rin ang ekspresyon. Umalis na rin ang iba at sinarhan na siya ng pinto.

——————————————————————————

Alas singco ng hapon. Nakaupo si Howie sa gutter ng swimming pool. Winawasiwas niya ang mga paa sa may pool.

Kahit hindi ganoon kalinaw ang repleksyon niya sa pool, naaaninag niya ang kanyang mugtong mga mata. Mula nang pumasok siya sa bahay na iyon, noon lang siya naging sobrang emosyonal.

Totoo naman na naging sexually adventurous siya noong masbata pa siya. Nasa persona na niya iyon noon pa man. Akala niya matatakasan niya ang mga duming ginawa niya. Hindi naman niya Hindi pa nga siya nakakaapak ng husto sa kanyang hinaharap, hinahabol na siya ng kanyang nakaraan. 

“Howie.”

Napatingin siya pataas at nakitang nakatayo malapit sa kanya si Elvis.

Sumimangot siya, “ano, tatanggalin na ba ako sa grupo?”

Tumaas ang kilay nito, “gusto mo ba?”

“Wala naman akong magagawa kung ‘yan ang decision niyo,” banggit niya, “tanggap ko naman na malaki ang mali ko. Hindi ko puwedeng dalhin ang dumi ko sa grupong ‘to. Madadamay pa sila Nicky…”

Umupo ang abogado sa tabi niya, “I wouldn’t say that this is ideal. Pero ilang trainings and activities away na lang tayo sa launch niyo. Too late na para maghanap pa ng iba. And besides, ikaw talaga ang nagdadala ng grupo sa vocals.”

“Pero natatakot ako. Hindi ko alam kung sino pang mga nakatrip ko noon ang puwedeng mag-surface,” pag-amin niya.

“Eh ‘di okay. Bigyan natin ng trabaho ‘yung PR unit. Ang daming staff na nilagay do’n,” sarkastilong sagot nito.

Kumunot ang noo niya, “nag-iba yata timbre mo bigla.”

Bumuntong-hininga si Elvis, “Frank pointed out to me na ang impokrito ng dating ko kanina. Which I agree. Sobra akong agit na may kinalantari kang may asawa, eh ako nga— alam mo na. Hindi rin ako naka-resist sa tukso.”

Ngumisi siya, “actually. Pero gets ko naman. Kapag straight na may asawa or girlfriend, kahit gaanong sarap ng experience nila, naroon pa rin ang remorse at guilt.”

“At naglu-loom sa akin ‘yung sinabi noon ni Engelbert. Na sana dumating ang panahon na hindi na maging hadlang ang pagiging malaya sa sexuality,” anang abogado, “and he’s been working so hard for you… at kayo… you have all been working hard. I want this dream to come true for you.”

Ngumiti nang maluwag si Howie, “salamat Attorney. Alam ko din naman na nagtatrabaho ka din nang matindi para sa amin.”

Tapos ay tahimik lang nilang pinagpatuloy ang pagkawkaw sa tubig.

“So, ano Attorney? Puwede na kitang tikman?” biglang aya ni Howie.

Napahalakhak ang lalaki, “alam mo ikaw, wala ka talagang pinapalampas, eh ‘no?”

“Bakit magagalit ba si Frank kung kinanti kita?”

“Hindi naman. Nababanggit niya nga sa akin lagi na matagal mo na akong pinagnanasahan.”

Napakagat-labi siya, “hindi lang ako ano. Pati si Nicky. Napag-uusapan ka namin lagi. Naka-transfix kami sa bukol mo. Ang laki kasi. Feeling ko trip ka din ni Engebert. Ginagalang ka lang kasi boss ka.”

Namumula si Elvis. Mukhang tinatablan na rin ito sa pang-aakit niya.

Nagmatapang si Howie at dinala ang kamay niya sa bukol nito. “Hmmm… Ang laki nga putsa. At ang tigas na.”

“Teka. Huwag naman dito, teka…” pag-aalangan nito.

“Okay lang ‘yan. Para ka namang hindi sanay sa amin na exhibitionists kung mag-sex.” Sabay pasok ng isang kamay niya sa t-shirt nito upang lapirutin ang kanyang utong. 

Hindi naman ito pumalag. Bagkos ay napapikit lang ito.

Nang matukoy na niyang game na ang abogado ay hinubad na niya ang t-shirt nito at sinimulan na itong brochahin ang dibdib. Bilib talaga siya sa katigasan at kalakihan ng laman ng pecs nito. Hindi siya makapaniwala na natitikman na rin niya sa wakas ang dating masungit nilang manager.

“Ahhhhh fuuuck…” ungol ni Elvis. Halatang bumibigay na ito. 

Nagpalipat-lipat ang bibig niya sa mga utong nito. Habang ang kamay niya ay hinihimas ang bukol nitong tumitigas pa lalo.

Maya maya ay tinaas na niya ang braso nito at hinimod ang kilikili habang ang mga daliri niya ay nilalapirot ang mga utong nito.

Lalo pa siyang nangahas at binaba na ang shorts at briefs ng abogado. Umalpas ang malaking titi nito.

“Ohhh shit! Tangina ang laki mo attorney!” gulat na bulalas ni Howie.

“Oo, gago ka. Bibiyakin kita mamaya. Kinanti mo ako, eh.” Nawala na ang alinlangan nito.

“Ahhh shit tangina. Ang sexy mo, Attorney!” 

Tapos ay bumaba na siya at sinimulang chupain ang lalaki. Talaga namang na-stretch ang mga labi niya dahil sa katabaan ng ulo ng deocho nito. Napuno ng precum nito ang kanyang bibig. Na-challenge siya na ipasok ang kabuuan nito sa kanyang bibig.

Hindi nagtagal ay na-meet na ng labi niya ang bulbol nito. Ang ulo nito ay umuumpog na sa kanyang lalamunan. Tapos ay nagtaas-baba na siya. Kahit hirap siya sa pagpapasarap sa lalaki ay nasasarapan pa rin siya sa ginawang pagtsupa.

“Ahhhhhh fuck Howie. Tangina. Ang bilis mong nasanay sa burat ko, ah! Ugh…” 

Ginanahan si Howie sa sinabi nito. Binabad niya ang ulo nito sa kanyang lalamunan at sinisipsip ang precum nito habang dini-deepthroat. Ang kanyang mga kamay ay nilaro-laro ang malalaking mga betlog nito.

“Oh shit! Shorts ko!” sigaw ni Elvis sa gitna ng mga ungol.

Napaluwa si Howie at nakitang ang shorts at briefs nito ay lumulutang na sa tubig.

Kinuha nito iyon at nilagay sa may gutter. Tapos ay hinablot nito ang ulo niya at sinabing, “bakit ka tumigil! Tangina huwag mo ‘kong bitinin!”

“Gwark!” Halos mabulunan si Howie nang sapilitan nitong iduldol siya sa burat nitong tumutusok sa kanyang lalamunan.

Kinantot nito pataas ang kanyang bibig. “Ughh ughh… Putsa… Oh, ginusto mo ‘yan Howie, ‘di ba?!”

Kahit nalalagutan ng hininga ay hinayaan lang niya itong rapiduhin ang kanyang bibig habang napapakapit siya sa matatag na mga biceps nito.

“Aha! Huli kayo!”

Napatigil sila. Napaluwa muli si Howie.

Nakatayo sa kabilang side ng pool si Nicky.

Ngumisi si Howie, “oh hi there Nicky.”

“Balita ko nag-away kayo,” naughty nitong puna.

Humagikhik si Howie, “okay na. Bati na kami.”

Hinawakan ni Elvis ang sariling burat, “tangina niyo. Huwag niyo ‘kong bitinin!”

Nakihawak din si Howie sa malaking burat at humarap sa bunso ng banda, “ano gusto mong makitulong dito sa burat ni Attorney? Laki, eh puta.”

Napalunok si Nicky, “aba. Uhm… Kung okay lang kay Kuya Elvis.”

“Halika na dito. Tangina. Alam ko namang matagal niyo na ‘kong pinagnanasahan, eh,” gigil na sabi ni Elvis habang muling dinuduldol si Howie sa bayag nito.

“Tangina ang libog mo pala attorney!” ani Howie sabay pagdila sa betlog nito.

Agad namang lumapit si Nicky at lumuhod sa kabilang side ni Elvis. Binaba nito ang ulo. “Ang laki putsa.” Tapos ay sinubo na ang burat.

Habang binobrocha ni Howie ang yagbols ng abogado ay sinisilip niya si Nicky. Noong una ay nahihirapan itong ipasok ang kabuuan ng ari sa bibig. Pero hindi nagtagal ay napasok na nito ang lahat sa loob ng bunganga. Naging proud naman siya sa ginawa nito.

Maya maya ay spontaneous na nagsalitan silang dalawa sa titi at betlog nito. Lalong sumarap ang tarugo ng lalaki dahil sa naghalong precum at laway nilang dalawa.

Mukhang nagugustuhan naman ni Elvis ang natatanggap na serbisyo mula sa kanilang dalawa. Dahil ang lakas ng ungol na nilalabas nito.

Umahon sandali si Howie, "pssst. Hoy ang lakas mo pala talaga umungol. Tapos nagtataka ka pa kung paano namin nalaman. Haha."

"Tangina. Wala akonh paki, Akala niyo kayo lang puwedeng maglibog?" bulalas ng abogado, "ahhh oh, sino sa inyong dalawa ang kakantutin ko?"

"Ako na, ako na... tangina gusto kong magpabiyak diyan sa dambuhala mo!" prisinta ni Howie.

Kumuha si Howie ng condom mula sa bulsa at sinuot iyon kay Elvis. Tapos ay naghubad na rin siya.

"Ohhh shit, rerekla-reklamo kayo na ayaw niyo ‘yung pinapakain ko, tapos ngayon ang batak na ng katawan niyo," puri ni Elvis.

Natawa si Nicky, "mas may lasa pa ang precum mo attorney kesa sa luto mo."

Hinampas ni Elvis ang puwet ni Howie, "dali na!"

Nag-posisyong aso si Howie sa gilid ng pool. Si Elvis naman ay tumayo at pumuwesto sa likod niya.

Naramdaman niya ang pagkatok ng malaking ulo ng burat nito sa kanyang lagusan. "Ahhh gago. Putangina ahhhh..."

"Ginusto mo ‘to ‘di ba?" tapos biglang umulos at isang hagod na [inasak ang buong deocho sa lagusan niya.

"Gaaaaaah! Putangina mo, Elvis!" reklamo ni Howie na damang dama ang sakit dahil sa pagpasak ng lalaki.

"Tangina, nakakatakot ka Kuya Elvis," komento ni Nicky.

"Ahhh shit, sikip pa rin kahit laging nakakantot!" komento ng abogado habang nagsisimula nang kumadyot. "Ughh tangina. Ang sarap talaga kumantot ng lalaki. Ughh shiit..."

Sumilip si Howie sa repleksyon nila sa pool. Ang mga laman ng katawan niya ay nagmumura dahil sa pagtanggap ng titi sa butas.

Si Elvis naman ay parang hayok na hayop na kumakasta sa likod niya. Kita niya kung paanong lumubog at lumitaw ang dambuhalang burat nito sa butas niya.

Kasabay ng pagkalibog niya sa imahe nila ay nagsisimula na ring makaramdam ng kiliti si Howie dahil sa natatanggap na kantot.

Inabot ng isang kamay niya ang sariling burat at sinimulang jakulin habang tinatanggap ang barurot.

"Ang sarap Elvis. Ughh... kantutin mo pa ‘ko...’’ sumamo ni Howie.

"Ugh tangina mo? Huh? Sarap ba? Tangina niyo fuck..." masidhing turan ng abogado, "ah shiiit. Nicky ano ‘yan ahhh sarap puta."

Sumilip muli sa repleksyon sa pool si Howie at nakitang nakababad ang mukha ni Nicky sa puwet ni Elvis. Niririm nito ang lalaki.

Nanatili sila sa ganoong posisyon habang umaalingawngaw ang mga ungol sa espasyong iyon.

Nagbabala si Elvis, "lalabasan na ako putsa."

"Sige putok mo!" tugon ni Howie.

Sinabunutan ni Elvis si Howie at binilisan ang pag barena habang tumatalsik ang pawis nito, "gaaaaaaaah! Putanginaaaaaaaa!"

Tapos ay umangulngol ito nang malakas habang nagbibigay ng mga huling kadyot na malalakas, tanda na nilabasan na ito.

Bumunot si Elvis at sumalampak paupo. Tinanggal nito ng condom na sumalo sa napakaraming tamod.

"Okay lang paliguan ka namin ng tamod?" tanong ni Howie.

Natawa si Elvis, "tangina mga trip niyo!"

Tumayo sina Howie at Nicky sa harapan ng abogado. Naghubad na rin si Nicky.

Nagjakol silang dalawa sa harapan ng lalaki habang magkaakbayan.

"Aggghhh tanginaaaaa!" tapos ay pumulandit ang katas ni Howie sa torso ng lalaki. Nagpool ang tamod sa gitna ng dibdib ng lalaki at sa ridges ng abs nito.

"Oh shit... ugh!" Nagpalabas na rin ng malapot na tamod si Nicky na tumama naman sa braso ng lalaki.

Napatingin si Elvis sa sariling katawan, "pakyu kayo. Binaboy niyo ‘ko. Haha."

"Kami nang bahala," ani Howie.

Tapos ay nilinis nila ni Nicky ang katawan nito sa pamamagitan ng paghimod ng tamod sa katawan.






No comments:

Post a Comment