If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Sunday, December 8, 2019

A Day in the Life 1: Eksena sa Photoshoot by Pettre Lupin




Magandang araw! 

Matagal nakong nagbabasa at sumusubaybay sa iyong blog. At sa katunayan, natutuwa at naiinspire ako sa iyong mga akda. Na minsan, ang tema ng aking pagiisip habang kumukuha ng mga litrato ay nahahalaw mula sa ilang eksena sa iyong mga obra. Nais ko lng sanang ibahagi ang minsang nangyari sa isa kong set o shoot. Aminado ako, hindi ako nagmamalinis (hehehe), na minsan may halong landi ang aking trabaho. 

Noong bago pa lang ako sa aking "craft", ang aking tuon ay kalimitang sa fashion, portraits at landscapes. Ngunit dahil sa oras ng trabaho na dpat ilaan ay nawalan ako ng sapat na panahon upang lumuwas o kayay maki collab para sa ganitong mga uri ng shoot. At dahil na rin sa udyok ng ilan kong kapawa "maniniyut" (birong turan naming mga litratista) ay naudyok akong kumuha ng mga nudes, lalo na mga bodyscapes. Kaya't matapos sumali sa isang seminar sa makati ay naengangyo akong magsariling magpraktis ng natutunan. Nahihiya pa ako noon kung sinong pwedeng kuning modelo, kaya minabuti kong ipost ito sa acoount ko sa PR.. 

Nga pala, ako ay 5'3, balbas sarado at katamtaman ang pangangatawan.Lumipas ang ilang araw, at ilang nagtanong, ay nakilala ko at nakachat si elmo... At ito ang naging usapan namin...

Elmo: hi. Nabasa ko dp mo. Willing akong magpose for you. Pano ba?

Ako: sure. Basta mgdala k lng ng USB pagdating mo para bigay ko lhat ng litrato pgkatapos.

E: yun lng. Wala akong experience sa ganito. Hehe. Pano b gagawin natin?

A: ah ok. Bsta ako n bhala sa pagdirect ng poses mo

E: ok. C u... Hehe kinakabahan ako...

Dumating ang araw ng shoot. At ramdam ko ang kaba nya nang kami'y magkita. Pagdating kwarto(sa inn ako nagshoot noon) inaayos ko ang aking mga ilaw. Para maibsan ang tensyon ni elmo tinanong ko sya kung bakit ka pumayag magpakuha ng nakahubo. Ang sabi nya, naengganyo sya sa mga pinakita kong sample at nasabi nyang may ilang buwan na syang nagsimulang maggym at gusto nyang makita ang progreso ng kanyang pagbubuhat.. Isa pa daw ay mejo banidoso din sya sa kanyang katawan at gusto nyang makunan ito habang bata pa siya (sa tantiya ko late 20s to early 30s sya). At kung magustuhan nya mga kuha ko, ay mauulit itong session na ito matapos ang ilan pang buwan.  Natapos na rin ang aking pag set-up at sinumulan na namin ang shoot.

Sinimulan ko sa pagkuha ng headshots, gaya ng naoag usapan namin. Habang nakukunan ng litrato, pinapakita ko ang aking kuha at nakikita kong gusto nya ang mga kuha. Habang patuloy ang pagkuha ng litrato, mas ramdam kong relaxed na sya sa pagpose at pakikutungo sakin. Matapos ang ilan pang minuto, sinabi Kong simulan na namin ang nudes, kaya sabi kong maghubad na sya at palitan ang underwear sa napag usapang sexy na brief na dala nya. Matapos ang ilan pang minuto, sinabi Kong simulan na namin ang nudes, kaya sabi kong maghubad na sya at palitan ang underwear sa napag usapang sexy na brief na dala nya. Noong una, nahiya syang magpalit sa harap ko, ngunit nasabi kong sanay na akong nakakakita ng hubad na tao (allied medical field kasi ang trabaho ko) kaya nakampante naman sya. 

Pero mula sa kinauupuan ko, nakikita ko nang medyo nabubuhay na ang kanyang tarugo, ngunit di ko pinansin at naisip kong baka dahil lang sa lamig ng panahonNang makabihis, pinatayo ko sya sa tabi ng mga ilaw, para matantya ang bagsak ng ilaw. Habang inaayos ang ilaw, d ko sinasadyang mahawi ang kanyang braso at ramdam ko ang kakaibang kuryente na nagmumula sa kanya. Tuloy tuloy ang shoot. Napansin kong mejo awkward na sya at simula na ring bumubukol ang kanyang  ari. 

Nang matapos ang set, pansin ko na ring basa na ang kanyang brief ng precum. Nasabi ko nang pabiro na "o, ano yan? Hehe"

Ngumingisi lang sya. Para maibsan ng kaunti ang tensyon at para maayos ko ang ilaw para next set up, pinakita ko mga kuha ko. Puro "oooh, nice" ang narinig ko. Matapos nyang tgnan mga kuha, di ko alam kung nananadya syang slow mo nyang inabot sakin ang camera. Sinabi nang tuluyan na nyang hubarin ang kanyang saplot. Nang hubarin nya, nspansin kong hindi trimmed ang kanyang pubic hair. At sobrang lago nito na bahagyang natatakpan ang knyang ngayoy malambot nang ari.

Sinabi kong kelangang matrim ng kaunti ang kanyang bulbol. May dala akong clippers at trim nya ito sa cr.  Nagulat ako nang sinabi nyang di sya marunong gumamit ng clippers at ako na lang daw magtrim nito. 

Hanggat maaari, professional lng dpat ang galawan. Kaya pumayag ako. Tumungo kami sa cr, nkatayo sya sa harap ko hbang nkaupo ako sa toilet.

Nagpaalam ako na hahawakan ko ang kanyang burat.

Nang matapos ang itaas, kinuha ko na ang shaving cream at pang ahit para sa yagbols. Dito ko na muling naramdaman ang kakaibang kuryente at malalim na hinga ni elmo. Maya maya pa'y hawak ko na ang buong naghuhumindig at pumipintig na titi ni elmo.  Muli, pinaalam kong huhugasan ko ang kantang ari. Tahimik lng syang minamasdan ang aking ginagawa. At ramdam ko ang panababik sa kanyabg nginig at lalim ng knyang hininga.  

Binasag ko ang katahimikan, sabing "pahupain mo yan. Mahirap nang kunan to, hehe. Sige ka, susunggaban ko to..." 

Tumawa lang sya at kumuha ng twalya't nagtuyp ng sarili. Nagsimula na kami ng close up shots ng kanyang ari, n napagkasunduan din. Wala pang sampung litrato, unti unting tumigas ang kanyang ari. Ilang frames pa, itoy pumipintig na, at may kumikislap nang precum.  

Muli, biniro ko sya. "huwag kang ganyan, susubo ko yan hehe." 

Sumagot sya, " ikaw bahala..."

Di na ko nagpigil. Linapit ko ang aking ilong, at inamoy ang knyang mbangong titi. Nang umabot sa pinakabutas, sinalo ko ang precum niya gamit ang dulo ng aking dila.  

Matapos nito, tuluyan kong sinubo ang knyang kabuuan ng mabagal. Nang maisubo ko at iniluwa ang kabuuan, ramdam ko ang impit nyang ungol at lalim ng hinga. Sinubo ko ulit, na ngayon ay linalaro ko ang ulo gamit ng aking dila. 

May nakawalang ungol at ang knyang kamay ay nasa leeg ko, tinutulak ang aking bibig palapit sa kanyang katawan. 

Binabad ko ang knyang burat sa aking lalamunan ng ilang segundo at lumuwa upang mkahinga. Nang nakita Kong nangintab na at tayong tayo na ang kanyang ari, pinagmasdan ko ito at pinusisyon ng wasto sa ilaw... 

Muli kong tinuloy ko ang shoot,Hanggang nakuha ko na ang gusto kong litrato . Ngayon ramdam ko na ang knyang ngalay sa pag tayo at upo. 

Kaya sinabi kong tingan namin ang kanyang mga kuha. Habang hawak ko ang camera, ramdam ko ang init ng knyang hinga sa batok at tenga ko. Mayamaya pay ramdam ko ang knyang aring kinikiskis nya sa aking tagiliran. Pilit kong pinipigilan ang aking naramdaman kaya inayos kong muli ang ilaw para sa kanyang poses na nkahiga. Habang nakukuha ko ang ibat ibang anggulo ng kanyang kahubdan, kita kong pumipintig at muling nabuhay ang kanyang ari. 

Ang maalala kong huling posisyon na nakuha ko ay ang mukha koy nakasubsob sa kanyang bayag. Di ko na napigilan ang aking sarili At tuluyan ko nang sinubong muli ang kanyang titi. Matapos ang ilang taas baba, d ko pinalagpas ang kanyang bayag na sinubo ko ng sabay ang knyang dalawang bayag... 

Muli kong naramdaman ang isa nyang kamay na nasa batok ko. Habang sinasabunutan nya ko gamit ang knyang kabilang kamay Ngayon namumutawi at rinig ng buong kwarto ang knyang nga ungol. Nang limuwa ko ang knyang bayag, bigla nya kong hinatak at siniil ng marahas na halik. Ngayon ay marahas nya ding tinatanggal ang aking pantalon at brief. Bigla syang bumitaw mula sa paghalik at marahas nya ring tinanggal ang aking suot na tshirt. Nang akoy nahubaran.Bigla nya kong binuhat at binagsak sa kama.  Pumatong sya, hinawakan ang aking pulsuhan ng mahigpit. At sinipsip ang aking leeg at kilikili. Madali nyang nakuha lhat ng aking kiliti kaya d ko napigilang mapahiyaw sa mgkahalong kiliti at sarap.

Huminga sya ng saglit pero d p nya pinakakawalan ang aking kmay. Maya maya pa, humihinga sya, inaamoy at hinalikan ang aking utong at ragiliran. Unti unti syang bumaba hanggang sa umabot sya sa aking singit. 

Pumipiglas ako sa kiliti at sa sarap ngunit mahigpit ang knyang pgkkahawak sa kamay ko. Nang akoy makawala, gumanti ako at muling namutawi ang knyang ungol hbang hinalikan ko ang knyang leeg, utong,  pusod at muling chinupa ang knyang matigas na titi. 

Maya maya. Gumalaw sya at ngayoy akoy nakapatong sa kanyat naka 69 na kami. Doble ramdam kong sarap at libog habang chinuchupa ko sya at rinirim ako

Muli na naman syang gumalaw. Ngayon ay buhat ako at pinatihaya sa gilid ng kama.

Mula sa ganitong posisyon lumuhid sya at finace fuck nya ko. Banayad sa mula, at umti unting naging marahas. Huminto sya ng bahagya at maya mayay pinahiga ako sa ulunan ng kama. Kumuha sya ng condom at lube mula sa bulsa ng kanyang pantalon. At sinabing kakantutin na ako. 

Pumayag ako at tinutok na nya ang knyang titi saking lagusan. Sa isang ulos, naipasok nya ang knyang syete pulgadang titi sa aking kalooban. Napiston ako ng marahas At ramdam ko ang pagtama ng knyang titi saking kalooban Mayamaya, tinanggal nya ang kanyang condom.

Jinakol ang sarili at tnutok ang knyang titi saking bibig Pinutok nya ang knyang tamod saking lalamunan at Muli kong na deep throat ang knyang.lumalabot nang titi. Jinajakol nya ko habang subo ko ang knyang titi. 

Nang ako ay labasan, umungol siya at sinisipsip ko pa din ang pahuling linalabas nyang tamod.

Matapos ang ilabg minuto naligo kami at linilipat ko na ang mga litrato sa hard dribve Hbang inaayos ko ito Tumayo sya sa likuran ko at muling hinahalikan ang aking tenga at leeg Naka isang round pa kami bago tuluyang nag ayos ng mga sarili. 


Habang nksakay sa taxi, d nmin npigilang magkahawak ng kamay at nagkasundong mauulit ang shoot makalipas ang ilang buwan. Nauna syang bumaba ng taxi at sinabi kong tumungo na ang taxi sa bahay namin. Habang nasa daan, napansin kong makahulugan ang tingin ni kuya driver sa kin mula sa salamin. Biglang tumugtog ang "i know im not the only one" ni sam smith. 

Natawa ako at nasabing... Yan kuya, kanta ng kabit hahaha. Nasabi nyang oo nga e. Hirap nyan. Masarap kasi ang bawal...Muli syang ngumisi. At napansin kong iba ang hawak nya sa kambyo...

Pilyo kong tugon... “O kuya, sarap naman ng hawak mo... Para kang ano...”

Tumatawa sya at muli nya kong binigyan ng mkahulugang tingin …

Hehehe... Itutuloy ko ba?

1 comment: