If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, May 1, 2018

B4AS 29


NANG MAKASAMA NI RALPH ANG ISA PANG KUYA

“Ano?! Pakiulit nga ‘yung sinabi mo?!”

Halos masigawan na ni Ralph ang reciever ng cellphone na hawak.

Narinig niya ang malalim na paghinga ni Mack. “Sabi ko kami na. Kami na ni Dave.”

Napitlag ang hininga niya nang muli niyang narinig ang sinabi ng kapatid. “Syota mo na si Dave?!”

“Oo. Boyfriend ko na siya,” mahinang turan nito.

Napahawak siya sa ulo niya. “Fuck, ‘di ba ikakasal na ‘yun?! Okay ka lang?”

“Umurong na siya sa kasal.”

Bumuntong hininga siya, “teka. Alam mo ba ‘yang pinapasok mo?!”

“Syempre hindi!” sarkastikong sabi nito, “syempre alam ko komplikado ‘to. Hindi naman ‘to katulad ng mga relasyon ko sa mga naging girlfriend ko. Pero handa naman akong suungin ‘to eh. Kung tayo nga, ‘di ba? Ginagawa natin kahit bawal.”

“Pero bakit?! Bakit?!”

“Mahal ko siya, Ralph!"

Walang nagsalita sa kanila pagkatapos ng huling nabulalas.

“Akala ko ba hindi mo tatangkain ‘yang ganyan?” mahinahong tanong ni Ralph.

“Hindi ko naman ‘to pinilit eh. Nangyari lang. Nagpigil naman ako, alam mo ‘yan,” paliwanag ng kuya, “pero kailangan ko siya. Gusto ko siya, bunso. Ngayon lang ako nakadama ng ganito sa buhay ko.”

“Eh ako?!” madamdaming sambit niya, “paano na ako?”

“Huh?! Paanong ikaw? Hindi naman magbabago ang relasyon natin. Kapatid kita,” sabi ni Mack, “ikaw lang ang kapatid ko. Tuloy pa rin ang happenings nating dalawa. Tayong tatlo. Masaya naman tayo ‘di ba?”

“Kulang pa ba ako na ma-satisfy ang mga pangangailangan mo?!” pagtatampo nito.

“What?! Ano ba namang klaseng tanong ‘yan?” naiinis na rin ang tono ng boses nito, “mabait si Dave. Maayos siyang tao. Hindi naman niya ako ipagdadamot sa’yo. Hindi naman ‘to kompetisyon sa inyong dalawa! Bakit ka ba nagagalit?! Wala sa lugar ‘yang pagseselos mo.”

“Ewan ko sa’yo Kuya. Napaka-insensitive mo. Kahit kailan.”

Tapos ay binaba ni Ralph ang telepono. Tapos ay hinagis niya iyon sa sofa.

Lumabas ang ina niya mula sa kuwarto at sumigaw, “hoy. Bakit ka nagwawala diyan? Sino na naman ang kaaway mo?”

“Wala Ma! May problema lang sa groupmates,” palusot niya,

Tapos ay pumasok na itong muli.

Hindi alam ni Ralph kung bakit, pero naiyak siya.

——————————————————————————

*Bunso… Sana matapos na ang galit mo. Naiintindihan ko kung bakit ka upset. Pero promise hindi naman ako mawawala sa’yo. Importante ka pa rin sa akin. Sana pagbigyan mo na kami ni Dave. Sabihin mo lang kung gusto mo akong makita, pupuntahan kita. I love you, Ralph.*

Binulsang muli ni Ralph ang kanyang cellphone pagkabasa niya ng mensahe ng kapatid. Aimless ang kanyang paglalakad sa campus nang sumunod na araw.

Isang matinding kalungkutan ang bumabalot sa kanya mula nang makumpirma niya ang balita. Ang kanyang Kuya, ang tanging tao na meron siyang malalim na damdamin, ay mayroon nang nobyo. Pakiramdam niya ay nag-iisa na lang siya, kahit alam naman niya na hindi naman siya iiwan ng kapatid. 

“Mag-girlfriend na lang kaya ako…” sabi niya sa sarili. Pero alam niyang hindi niyon maiibsan ang kanyang pagka-disappoint sa nangyari.

May humarang sa kanyang daanan. “Hoy, mabangga ka!”

Napatigil siya at nakita niyang si James iyon. Pilit siyang ngumiti. “Sorry. Kumusta ka na?”

Ngumisi ito, “heto. Medyo nagkakaprogreso na ang dating life ko.”

“Oh talaga?”

“Yeah. May steady date na ako ngayon. Mukhang may positibong outcome ito,” dreamy na turan nito.

Tumango-tango si Ralph, “well good. Good for you."

“May problema ka?” tanong nito sa kanya.

Ibubuka na sana niya ang bibig upang ibahagi ang kanyang saloobin nang may biglang sumigaw.

“James!”

Napabaling sila sa gilid at nakitang tumatakbo papunta sa kanila si Todd.

Lumiwanag ang mukha ni James, “Todd!”

“Hello James…” bati ni Todd tapos ay nakita siya, “hey Ralph. Long time no see!”

“Hello Todd!” balik-bati ni Ralph.

Inakbayan ni Todd si James, “hey, lunch tayo?”

Namula si James, “sure. Sige.”

Batid ni Ralph sa behavior ng dalawa na nagkaka-igihan ang mga ito.

Humarap sa kanya si Todd, “sama ka Ralph?”

Umiling siya, “hindi okay lang. Busog na ako. You guys have fine time.”

“Sige… Bye Ralph. Textext,” paalam ni James bago umalis ang dalawa.

Muling nag;akad si Ralph na maglakad ng wala sa huwisyo.

“Ganoon din kaya ang saya sa mata ni Kuya kapag kasama niya si Dave?” sambit niya sa sarili, “ganoon din kaya ang saya niya kapag kasama niya ako?”

“McFadden!” narinig niyang may tumawag sa kanya.

Napatigil siya at napabaling. May lalaking guro na naglalakad papunta sa kanya, “good morning po, Sir Pablo.”

“May ginagawa ka?” tanong sa kanya ng nutrition at culinary arts lab professor.

“Wala naman po.”

“Samahan mo ako, kelangan ko ng tulong sa nire-renovate na nutrition lab.”

Sumunod naman si Ralph sa guro. Tamang-tama at kailangan niya ng diversion. Nang makarating sila sa bagong constructed na room na wala pang laman ay natagpuan niyang may isa pang lalaki na naroon.

Napalunok siya sa nakitang lalaki. Sobrang guwapo nito, mestiso. Clean cut ang buhok. Nakasuot ito ng hapit na collared cotton shirt na yumayakap sa maskulado nitong katawan. May cuts ang mga braso nito, kaya halatang ripped din ang loob nito. Naka jeans din ito na fitted. Malatroso ang mga hita nito. Malaki ang umbok sa pundilyo nito. Chiseled din ang mukha nito. Pero halata sa galaw nito na medyo matured na ito. May hawak itong clipboard at sinisipat ang espasyo.

“Sorry Mr. Principe,” bungad ni Mr. Pablo, “humatak lang ako ng isang estudyante na puwedeng tumulong. Ralph, this is Mr. Principe. Siya ang contracted supplier natin ng hardware at furniture for the lab."

Ngumiti si Mr. Principe sa kanya, “hi, just call me Bart.”

“Hi Sir, Ralph McFadden po.” Nanginginig ang kamay niya habang kinakamayan ito.

Ini-inspection ni Bart ang lugar at nagbibigay ng mga recommendations kung ano ang mga fixtures at brands ang puwedeng i-supply sa lugar. Naroon lang si Ralph upang sumagot ng ilang mga tanong at nag-run ng mga errands. Hindi niya maiwasang titigan ang supplier. Para itong modelo ng isang fitness magazine. Nahihirapan siyang pigilin ang pag-init.

“Well, that’s all I need to know. I’ll send you my quotation in two days,” sabi ni Bart habang binabalik ang clipboard sa backpack nito, “I suggest huwag kayong magtipid Mr. Pablo. Para tumagal ang mga gamit niyo.”

“Sige, sasabihin ko ‘yan sa finance officer namin,” tapos bumaling sa kanya si Mr. Pablo, “Ralph, pakisamahan si Mr. Prinicipe sa hotel niya. Ang dami nitong mga bubuhatin niya.”

Nginisihan ni Ralph ang guro, “excused na ako sa lecture mo mamaya, Sir?”

Umiling-iling ito, “fine… fine…”

Sinamahan ni Ralph ang bisita pabalik sa parking lot. Buhat niya ang ilang mga samples na dala-dala nito. Tapos ay sumakay siya sa mini-van nito. Habang nagda-drive ito patungo sa hotel nito ay umupo naman siya sa may front passenger seat.

“Ralph, right?” tanong ni Bart habang nagmamaneho.

“Opo.”

“Ano’ng kinukuha mo… sa college?”

“Nutrition po, ser. Third year na po.”

“Ah, so mga… eighteen, nineteen ka na?”

“Eighteen po.”

Tumango-tango ito habang nakangiti, “ahh… Nice… nice…”

Hindi nagtagal ay nakarating sila sa hotel kung saan ito naka-check-in. Tinulungan niya itong buhatin ang mga gamit hanggang sa unit nito. Nang mailapag niya na ang mga bag nito sa sahig ay nagtanong siya, “may kailangan ka pa, Mr. Principe?”

“Wala na. Salamat, Ralph.”

Nagulat siya nang bigla nitong hinatak at hinubad ang suot nitong collared shirt. 

Napatanga lang siya nang tumambad ang mala-adonis nitong torso. Para iyong nililok na greek statue. Ngayon lang siya nakakita ng ganoong katawan nang malapitan. Para itong na-photoshop na magazine cover na nagka-buhay.

“Wooh! Ang init. Napawisan ako sa bigat nang binuhat natin,” bulalas nito habang pinupunas sa katawan ang shirt.

“Sobrang ganda po ng katawan niyo, Sir Bart,” hindi niya napigilang mag komento.

Tinuloy lang nito ang pagpupunas ng dibdib. Medyo sensual ang pagkakadiin nito sa kalamnan. “Ah yeah. Nung kasing-edad mo ako, masugid akong gym goer. Tapos eventually, nag-part time trainer ako. Tapos nagtrabaho akong trainer sa Saudi. Bumalik lang ako para tumulong sa pag-manage ng family business. Ako ang pinapapunta ng tatay ko sa mga dealings namin sa probinsya. Sa Maynila na ako nagkaasawa at nagkapamilya. Pero lagi akong sumasali sa mga bodybuilding competitions.”

“Ahhh. Sobrang astig talaga ng katawan niyo. Sobrang batak,” muli niyang puri.

Marahang sinapok-sapok nito ang kanyang dibdib. “May muscles ka din, eh. Nagbubuhat ka?”

“Oo. Araw-araw halos. Tapos basketball,” proud niyang sagot.

“Kayang kaya mo din ma-achieve ang ganito. ‘Yun lang talaga, disiplina. Sa buhat. Sa kain,” payo nito.

“Naku madami pa akong kakaining bigas para makuha ‘yang ganyang level ng cuts. Wala ka yatang body fats, eh,” biro niya.

“Oo nga, eh. Dalawang linggo na akong diet. Actually bukas ng gabi, may competition sa Clark. Registered ako,” kuwento nito, “kaya ayos din na nag-coincide sa visit ko sa school niyo.”

Na-imagine ni Ralph na ang adonis sa harapan niya ay nakasuot lang ng skimpy na posing trunks. “Uhh— good luck po bukas.”

Hinawakan nito ang balikat niya, “maraming salamat ulit Ralph. Gusto mo ng pagkain? Meryenda or anything?”

Umiling siya. “Uh… hindi na Sir… Okay na po ako.”

Ngumisi ito, “sige, iba na lang ang bibigay kong token of gratitude sa’yo.”

Humakbang si Bart papalapit sa kanya tapos ay hinalikan siya.

Nagulat siya sa ginawa ng lalaki. Ngunit hinayaan niya ito. Hindi nagtagal ay tumutugon na siya sa halikang iyon.

Tapos ay umurong ito, “sorry if sobrang straight forward ng ginawa ko. Una pa lang kasi kita nakita, may koneksyon agad eh.”

Namula siya at napakamot, “okay lang Sir. Hindi ko din alam kung paano ako aakto na kasama ang katulad niyo na— argh. Sobrang sexy mo.”

“Pogi ka ‘no. At sigurado akong may katawan ka ding tinatago diyan sa ilalim ng katawan mo,” turan nito, “for sure ang dami mo nang naikamang babae.”

Natawa siya, “oo. Chick magnet din kahit papaano.”

“Pogi mo talaga. Nakaka-magnet talaga!” tapos ay hinalikan siya nitong muli. Sa pagkakataong iyon ay hindi na siya nagpakipot pa. Tinugunan niya ang passion na binubuhos sa kanya ng lalaki. Hindi niya rin ito pinigilan nang tinanggal nito isa-isa ang butones ng kanyang polo.

Saglit siyang kumalas ng halik upang tulungan ito sa paghubad ng damit.

Napakagat-labi si Bart. “Fuck. Ang sarap mo nga. Ang sarap mo nga. Tangina ganyan ang katawan ko nung kaedad kita.”

Hindi nag-aksaya ng panahon ang bisita. Agad nitong sinunggaban ang kanyang mga utong. Tapos ay brinocha nito ang kanyang dibdib. Dumako ang mga kamay nito sa kanyang puwet at minasa ang malaman niyang behind.

“Ohhh shit… Ohhhh shiiit…” halinghing niya habang niroromansa ng bodybuilder.

Nang mapagod ito sa pagdila sa kanyang torso at abs ay muli itong tumindig at hinalikan siya. “Puta ang sarap mo. Tagal ko nang walang trip sa lalaki. Puro kay misis lang ako naglalabas ng init. Kaya sorry, nung napansin kong trip mo din ako, hindi na kita pinakawalan.”

“Ako naman eh medyo badtrip sa mundo. Mukhang kelangan ko ng sex para ma-destress ako,” sagot niya.

“Sige halika dito, i-destress kita,” pilyong tukso nito.

Hinawakan niya ang braso nito, “hindi. Ako naman ang gagawa.”

Sinapak-sapak niya ang dibdib nito. Nabilib siya sa katigasan niyon. Tapos ay sinipsip niya ang nipples nitong erect na. Ang kanyang palad ay kinakapa ang putok na abs nito. 

“Ahhhh shit. Halikan mo biceps ko,” utos ni Bart.

Humakbang paurong si Ralph. Pinanood niya itong mag-biceps flex. “Tanginang ‘yan.” Tapos ay hinimod niya ang matigas nitong kalamnan sa braso habang ang kanyang kamay ay naglalakbay sa ibang parte ng katawan nitong sobrang nakakabilib.

Inabot niya ang pundilyo ng jeans nito at in-unbutton. Sinipa nito ang pang-ibaba at hinubad kasama ng sapatos. Naiwan ang pula nitong posing suit.

Muli siyang umurong upang makita ang makinis nitong balat na banat dahil sa magmumurang mga muscles nito. Ang titi nito na malaki ay nakabukol sa gitna ng pulang skimpy na suit. Tapos ay tumalikod ito. Naka-t-back pala ito. Kaya kitang kita ang mamasel nitong puwetan.

Ang mga palad ni Ralph ay naglakbay sa malapad at v-shaped nitong likuran. Tapos ay sinapok-sapok niya ang adobe nitong puwetan. “Grabe. Sobrang unbelievable ang katawan mo, Sir Bart. Sobrang sexy mo. Swerte ng asawa mo. Saka ng mga lalaking nakatikim sa’yo.”

Humarap muli ito sa kanya, “well, maswerte din ako dahil pogi at sexy na Tarlaceño ang titikim sa akin ngayon. Sobrang sarap ng bibig mo sa katawan ko.”

Ngumisi siya, “may iba pang sarap ang kayang gawin ng bibig ko.”

Lumuhod siya at binaba ang poser nito. Lumingkis ang sawa nitong palabas. Hinawakan niya iyon.

“Fuckers. Isa-suck mo talaga ako?” hindi makapaniwalang tanong ni Bart.

Kinindatan niya ito tapos ay sinubo ang pink nitong burat. 

“Ohhh damn. Shiiit ang sarap niyaaan… Sarap ng bibig mo ugh… Ay fuuuck…”

Lalo siyang ginanahan sa mga ungol ng lalaki. Dineepthroat niya ito. Nang mapagod ay pinuntirya naman niya ang bayag nito. Sinubo niya ang dalawang bilog isa isa tapos ay sabay. Naramdaman niya ang pagnginig ng malalaking muscles ng lalaki.

Hinawi niya ang hita nito at pinatalikod. Tapos ay hinimod niya ang gitna ng puwet nito. Nilaplap niya ang butas nito. Halos mapisak ang mukha niya sa katigasan ng dalawang bundok ng muscle ng puwet nito.

“Tangina Ralph! Ginugulat mo ‘ko! Galing mo!” paghangang ungol ni Bart.

Nang mapagod siya sa pagririm ay inikot niya itong muli at dineepthroar ang lalaki. 

“Galing mo talaga ang sarap niyaaan!” bulalas nito.

Nang tuluyan nang mapagod si Ralph ay muli siyang tumayo at hinalikan ito. “Ayos ba, Sir Bart?”

“Tangina mo ka Ralph. Akala ko baguhan ka pa lang sa ganitong kalakaran. Tangina expert moves ka na!” puri nito sa kanya, “sino’ng nagturo sa’yo, huh? Huh?”

“Baka hindi ka maniwala sa’kin kapag sinabi ko sa’yo, eh.”

“Bakit sino ba ‘yan?”

“‘Yung Kuya ko ang una kong naka-sex. Hanggang ngayon madalas kaming nagkakanaan,” proud niyang turan, “kahit sa Maynila siya nag-aaral, nakakahanap kami ng time na mag-sex.”

Tumawa si Bart, “ows? Tangina ang jackpot ko pala. Pareho tayo. Nagse-sex din kami nung kapatid kong masbata.”

“Ay tangina!” gulat na turan ni Ralph. At least ngayon, alam niya na na hindi siya ganoon kawirdo.

“Kaya pala ang lakas ng kutob ko sa’yo. Pareho pala tayo ng mga trip!” deklara nito, “I presume na kasing guwapo at sexy mo ang kapatid mo.”

“Oo tangina. Sobrang nakakabakla ang hitsura ni Kuya Mack!”

“Guwapo din ang kapatid ko, si Matt. Tapos minsan threesome kami nung boyfriend niya. Si Greg. Tapos gumagawa pa kami ng xtube videos,” kwento nito.

“Putaragis. Ang wild niyo!” pagkamangha niya.

Tinulak siya ni Bart. Bumagsak siyang nakahiga sa sofa.

“Ako naman ang magpapasarap sa’yo, kingina ka.”

Muli siya nitong hinalikan sa leeg, pababa sa dibdib, sa abs. Nang makarating ito sa kanyang pundilyo ay biluwagan nito ang slacks niya. Tapos ay hinubad nito iyon. Nakasuot siya ng asul na bikini brief.

Minasa ni Bart ang kanyang bukol, “tangina. Nanghihina ako sa lalaking sobrang sexy sa sexy undies.” Tapos ay dinuldol nito ang mukha sa kanyang umbok. Dinila-dilaan nito iyon. May hayok sa bawat galaw nito.

Hindi alam ni Ralph kung saan ibabaling ang kanyang mukha habang nasasarapan. Hanggang sa naramdaman niyang binababa na nito ang kanyang briefs. May mainit at basang bumalot sa kanyang ari.

Napaliyad siya at napasigaw, “ahhh shit Bart!” Binaba niya ang tingin at nakitang nakatingala sa kanya ang guwapong mukha nito na mayabang na sinusubo ng buo ang kanyang deocho habang nilalaro ang kanyang mga betlog sa isang kamay at jinajakol ang sarili gamit ang isa pa. Nakakurba pababa ang nakakatakam na bodybuilder physique nito.

Napahawak siya sa likod ng ulo ito. Tumigil ito sa pagtaas baba ng ulo. Nagsimula siyang kumantot pataas papasok sa bibig nito. Hindi ito pumalag. Lalo niyang binilisan at nilaliman. Tinanggap lang nito ang kanyang pagkantot sa mukha nito. “Ahhh shit! Ohhh shit! Ang hot mo fuck!”

Naramdaman niya ang mga daliri ni Bart na tumutungo sa gitna ng kanyang puwet. Hinaplos nito ang hiwa niya. Tinuloy lang niya ang pag-facefuck. Nagpasok ito ng isang daliri. HInayaan lang niya itong kalikutin ang kanyang butas. Tapos ay dumalawa na. Lalo siyang ginanahan dahil kinakamot na nito ang kiliti sa kanyang kalooban.

Napitlag ang hininga ni Ralph at napabulalas siya, “ooooooooh. Shit. Kantutin mo ‘ko tangina!”

Napaluwa ang lalaki, “damn! Bottom ka?!”

“Tangina nangangantot. Kumakantot. Parehong masaya. Pero tangina. Kinanti mo puke ko. Kantutin mo ‘ko!” marahas niyang sabi.

Tumindig ang lalaki, “putanginaaa!” Sinampay nito ang kanyang mga paa sa matitkas na balikat nito. Naramdaman niya ang pag-entra ng ari nito sa kanyang butas.

“Ohhh shit… Sige ipasok mo… ugh ipasok mooo… Ughhhhhh… shiiiiit…” alulong ni Ralph habang lumalalim ang burat nito sa kalooban niya.

“Ang sikip mo putangina ka…” tapos ay hinaplos nito ang kanyang namamawis nang torso, “tangina ugh! Ang sarap mo! Ang hooot putangina!” Nagsimula na itong manggigil na kantutin siya.

“Ah tangina. Ang sarap! Sige! Warakin mo puke ko! Tangina! Ughhh!” namutawi sa bibig niya habang sinasalubong ng puwet niya ang salakay ng titi nito. Sinakal niya ang sarili niyang burat at sinalsal iyon nang may panggigigil.

Umalingawngaw ang kanilang mga ungol at ang palakpak ng kanilang balakang at puwet habang kumakantot ito. Tumitirik ang mga mata ni Ralph sa bawat hagod nito. Kumalat ang kuryente ng sarap sa kanyang katawan.

Bumaba sa kanya si Bart at hinalikan siya. Tinugunan niya ito nang buong hayok. Tapos ay bumulong ito sa kanya. “Hmm… Pare. Ako din, pakakantot ako sa’yo?”

“Tangina. Sige!”

Bumunot si Bart mula sa kanya tapos ay sumampa sa sofa sa ibabaw niya. Kinuha nito ang kanyang titi at itinayo at itinapat sa butas nitong pababa na sa kanya habang umiiskwat ito.

“Laki nito putsa!” nalukot ang mukha nito nang pumasok ang unang pulgada sa lagusan nito. Minsan ay magpapahinga ito at hihinga ng malalim bago muling bababa. Inunti-unti nito iyon. 

Si Ralph naman ay tinulungan ito sa pamamagitan ng pagpisil sa mga utong nito at pagjakol sa titi nito.

Hindi nagtagal ay naibaon na nito ang kabuuan niya sa butas nito.

“Ahhhhhhhh putanginaaaa. Isa ‘to sa pinakamalaking burat na pumasok sa’kin!” komento ni Bart.

“Sayawan mo na burat ko!” utos niya.

Nagsimulang magtaas baba ang lalaki sa kanyang burat. Halata sa mukha nito na nahihirapan ito sa kanyang laki.

“Ano tsong? Kaya?” pag-alala ni Ralph.

Tumango ito, “kakayanin. Puta. Ang laki mo. AH!”

Ginulat niya ito sa pamamagitan nang pagkadyot pataas. “Para masanay ka na agad, paluluwagin ko na puke mo!”

“Ahhhhh! AHHH!” halong hinagpis at sarap nitong hiyaw. Parang nababaliw ang bodybuilder na nangingintab ang putok-putok na muscles habang kinakana niya.

Parang makina naman si Ralph sa pagbarurot sa adonis na nasa ibabaw niya. Ang pagmumura ng mga batak na muscle nito. Ang guwapo nitong mukhang nagpapakita ng halong sarap at hirap. Ang titi nitong tumataas baba sa bawat indayog nito. Dumudura iyon ng precum na gumawa na ng sapa sa kanyang abs.

“Tangina Bunso… ang saraaaap ang sarap magpakantot sa’yo…” bigla nitong bulyaw. 

Nagulat si Ralph. Marahil ay bunso din ang tawag nito sa kapatid na kaulayaw nito.

“Lalabasan na akooo…” banta niya.

Agad na tumayo si Bart. Tumabi ito sa kanya tapos ay jinakol ang kanyang burat na slimy na dahil sa precum.

“Ah AHHH AHHHH!” sigaw ni Ralph nang sumabog na ang kanyang katas. 

“Hmmmm… shiiit dami… lapot.” turan nito habang binabagalan na ang salsal sa kanya. Kumalat sa kamay nito ang kanyang tamod.

Umupo nang maayos si Ralph at binigyan ang lalaki ng puwesto.

Gamit ang kamay na puno ng tamod ay jinakol ni Bart ang sarili habang nakaupong bukaka sa sofa.

Lumapit siya sa lalaki at nakipaglaplapan siya.

“Ralph. Fingerin mo ‘ko,” pakiusap nito.

Tumalima naman siya. Pinasok niya ang tatlong daliri sa lagusan nito. Nakakalimang tusok pa lang siya ay bumulyaw na ito.

“GAAAH!” pumutok na ang katas nito. Kumalat iyon sa perpektong katawan nito.

Kinalat kalat iyon ni Ralph gamit ang kamay. “Shit. Tangina. Ang hot no’n.”

Hinalikan siya ng lalaki. “Salamat ah. Sobrang nag-enjoy ako.”

Matapos niyon ay pumunta sila sa CR upang sabay na mag-shower.

Habang nagsasabunan silang dalawa ay may naisipang itanong si Ralph.

“Bart… may gusto ako itanong sa’yo…”

“Ano?”

“Normal lang ba ‘yung nararamdaman ko na… parang gusto kong syotain ‘yung kuya ko?” nahihiya niyang tanong.

Nag-isip muna ang lalaki. “Hmm… Honestly, a part of me feels like that for Matt… Na parang mahal ko siya… in a romantic way…”

“So, paano ‘yun? Paano mo inaksyunan ‘yun?” usisa pa niya.

Nagkibit-balikat ito, “nauna ang boyfriend niya sa akin, eh. So, hindi ko na in-explore ‘yung idea. Kita ko naman na masaya sila, eh. Ako naman, may boyfriend ako dati na ngayon pamilyado na rin, so silang tatlo, sila ang parang regular circle ko ng mga lalaking fuck buddy. Okay na ako sa ganoong set-up.”

“Eh, ikaw sa tingin mo… puwede ko bang syotain ang kuya ko?”

Ngumisi si Bart, “bakit naman hindi? Weird lang. Pero I think it’s hot. May nababasa din akong mga ganyang true story. So… kayo. Nasasainyo ‘yan kung paano niyo iha-handle ang relasyon niyo.”

Bumuntong-hininga si Ralph. Hindi na siya nagtanong pa. Lalo lang gumugulo ang isip niya.



No comments:

Post a Comment